END

200 5 0
                                    

Đệ 65 chương thứ sáu mười lăm hồi

Lương Huân híp lại đôi mắt, không khỏi càng thêm nhìn thẳng vào trước mặt nam nhân, trên mặt cũng là giả bộ một bộ vô tội thần sắc: "Lời này vì sao ý?"

Lục Thì Ngân đạm thanh nói: "Ta bắt ngươi, đó là có đúng căn cứ chính xác theo, lúc này nói sạo đã là vô tình nghĩa."

Hắn phân phó nói: "Đem hắn áp tiến Đại Lý tự."

Ngay tại cấm vệ muốn lên tiền trong nháy mắt, cũng là theo thiên rớt xuống hơn mười Hắc y nhân, rút ra đao kiếm đem Lương Huân hộ ở sau người.

Lương Huân nhẹ nhàng cười: "Nay khắp thiên hạ đều biết, Đại Nghiệp hoàng hậu nương nương ám sát Đại Lương công chúa, phá hư hai quốc kết thân, cho dù ta nói ra tình hình thực tế lại như thế nào, bọn họ là sẽ không tin , Đại Lương cùng Đại Nghiệp thế tất một trận chiến, thế cục đã muốn định rồi, liền không thể nghịch chuyển."

Thấy hắn thừa nhận, tránh ở cấm vệ quân phía sau Thẩm Sơ Lăng thần sắc khẽ biến, nổi giận nói: "Lương Huân, ngươi này cầm thú, thân muội muội ngươi cũng hạ thủ được!"

Vốn nghe theo Hoàng Thượng phân phó khi, nàng còn có chút kỳ quái, vì sao Hoàng Thượng yếu nàng dẫn Lương Huân theo nhà cửa trung đi ra, chỉ có thể đoán có lẽ nhà cửa lý có nhiếp chính vương nhân, không có phương tiện hỏi Lương Huân một ít chi tiết.

Khả làm cho nàng vạn vạn không nghĩ tới , Lương Huân dĩ nhiên là này hết thảy chủ mưu.

Lương Huân thần sắc khẽ nhúc nhích, tựa hồ nghĩ tới cái gì bình thường lại lãnh hạ khuôn mặt: "Thì tính sao, nếu muốn thực hiện nghiệp lớn, luôn có huyết, có hy sinh."

Hắn mẫu thân thân phận đê tiện, lại sớm mất đi, ở to như vậy Đại Lương trong hoàng cung, hắn cô đơn, không người che chở, hắn là nuốt bao nhiêu chua xót lệ mới được phụ hoàng yêu thích, hiện lên này từng bước.

Khả ở phụ hoàng trong mắt, hắn sở hữu cố gắng đều so ra kém "Hoàng hậu huyết mạch" này danh hiệu, đại ca nhị ca không cần lo lắng lấy lòng, liền có tối hậu đãi cuộc sống, cao nhất lão sư giáo thụ, thậm chí còn đến ngôi vị hoàng đế truyền thừa khi, cả nước nhân ánh mắt cũng gần dừng lại trên người bọn họ.

Khả hắn đâu, hắn cái gì đều không có.

Làm một cái quốc gia thua trận sứ giả, ngàn dặm xa xôi tới rồi Đại Nghiệp, mạo hiểm thân tử nguy hiểm cưới Đại Nghiệp cũng không được sủng ái công chúa, chỉ để lại huynh trưởng nhóm tranh thủ vài năm hòa bình thời gian, làm cho phụ hoàng chuyên tâm theo này hai con trai lý lấy ra tối thích hợp đi lên ngôi vị hoàng đế .

Mà hắn Lương Huân, cho dù làm tái nhiều, nhận được biểu dương tái nhiều, cho tới bây giờ cũng không ở phụ hoàng lo lắng trung.

Nếu hắn muốn tranh thủ cái gì, sẽ làm cho Đại Lương hoàn toàn loạn đứng lên, như vậy hắn mới tốt từ giữa mưu lợi, tranh thủ hắn nên .

Thẩm Sơ Lăng khí nở nụ cười: "Ngươi nhưng thật ra nói được nhẹ, lấy người khác mệnh làm hy sinh, nếu là người bên ngoài cũng lấy mạng của ngươi làm đá kê chân khi, ngươi cũng sẽ như vậy nói sao?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 28, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NT(575)_Cứu vớt hoàng đế một trăm lần_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ