[H] Phần 4

6K 324 32
                                    

Trước khi đọc tui muốn nói cái kết chuyện làm tui quá đau lòng khổ sở ;;v;;, nghĩ sao ai cũng quẻo hết để lại mình Giyuu trong khi ổng đã bị ám ảnh tâm lý nặng cái chuyện hy sinh rồi.

.

Kyojuro vùi đầu vào bả vai rắn chắc của Akaza, cảm nhận những ngón tay hắn đang thăm dò hậu huyệt.

Akaza cẩn thận chuẩn bị cho cậu, hắn đẩy vào một ngón tay. Dục hỏa kích thích bùng cháy trong ruột gan cậu. Ban đầu rất đau, nhưng khoái cảm ham muốn dần dần nhấn chím chúng.

Akaza di động ngón tay, rất nhanh đã tìm được điểm yếu mẫn cảm bên trong hậu huyệt, tầm nhìn Kyojuro đột ngột trống rỗng, vô ý rên rỉ.

Akaza xuất hiện trước khuôn mặt cậu, hắn chú ý đến chiếc cổ không ngừng phập phồng, đôi ba chiếc khuyên mở toang, cắn mạnh vào yết hầu run rẩy của cậu.

Hắn tăng thêm một ngón tay bên trong huyệt động liên tục ma xát, khiến cự vật Kyojuro run rẩy rỉ xuống vài giọt chất lỏng. Ngay cả trong loại tình huống này, bộ phận kia vẫn còn tâm trạng bán đứng chủ nhân. Đôi mắt tròn xoe của cậu sớm đọng hơi nước.

"Thầy Rengoku, thầy cảm thấy thế nào?"

"Ổ...n...", Kyojuro vất vả rên rỉ.

"Thế tôi sẽ không khách khí nữa.", hắn cảnh báo, đem cự vật đẩy vào bên trong hậu huyệt.

Kyojuro có thể nghe thấy tiếng cậu rên rỉ. Akaza cẩn thận tiến sâu vào bên trong. Hắn ôm cậu vào lòng, bắt đầu đẩy hông, Kyojuro thậm chí còn không có thời gian để điều chỉnh, bị ép buộc tiếp nhận.

Cơ thể cậu chuyển động theo những va chạm của Akaza. Bên trong cự vật cậu nóng bừng, cậu có thể cảm nhận rõ mồn một dục hỏa truyền đến theo mỗi cú thúc vào tuyến tiền liệt.

"A - Akaza..", Kyojuro rên rỉ. "Chậm lại, xin em, thầy không thể—"

Tâm trí cậu mê man. Kyojuro không thể suy nghĩ gì hơn được nữa. Cự vật của hắn bên trong hậu huyệt, như muốn đâm xuyên ruột gan cậu.

"Thật chặt.", Akaza thổi vào tai cậu. "Tôi đã sớm muốn làm loại chuyện này với thầy từ lần đầu tiên trông thấy thầy đứng trên bục giảng rồi.".

Akaza điên cuồng thúc hông nhanh hơn, Kyojuros kinh hô một tiếng, phóng ra những giọt tinh dịch nóng hổi trên bờ ngực cậu.

Toàn thân Kyojuro run rẩy co giật, nước bọt nhễu xuống yết hầu phập phồng, nhưng Akaza không có vẻ như là sẽ đình chỉ. Hắn bỏ ngoài tai những lời cầu xin dừng lại của cậu, đem cự vật điên cuồng thúc sâu vào bên trong dẫu cho Kyojuro vừa trải qua cao trào, thân thể mẫn cảm kiệt quệ.

Điều khiến Kyojuro sợ hãi chính là, cự vật cậu không những không có dấu hiệu mệt mỏi. Mà còn cương cứng đỏ ửng hơn trước.

Cự vật Akaza vừa thô vừa to, mẹ nhà hắn cây hàng của hắn như vậy mà chẳng biết chút ý tứ gì, còn điên cuồng chà đạp tuyến tiền liệt của cậu. Căn phòng chẳng mấy chốc tràn ngập âm thanh đinh đinh của thể xác và kim loại va đập, tanh nồng của khoái lạc sa đọa.

AkaRen R18 // Giúp một tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ