「1」 your hug

6.6K 500 24
                                    


Win nằm trên giường, lướt lướt Instagram rồi chợt dừng mắt tại một bài viết nói về các tư thế ôm nói lên mối quan hệ. Cậu chăm chú đọc từng câu chữ rồi khắc ghi nhớ trong lòng, nhất định hôm nay sẽ thử với Bright.

Vừa nghĩ tới tào tháo, tào tháo liền xuất hiện. Bright gõ cửa phòng Win mấy cái rồi thản nhiên mở cửa bước vào. Anh nhìn Win đang thả mình trên chiếc giường màu trắng, biểu cảm trên mặt rất căng thẳng. Hẳn là cậu đang suy nghĩ điều gì đó.

Win ngồi thẳng dậy sau khi thấy Bright đang nhìn mình với cặp mắt tò mò, cậu ngượng ngùng mở lời trước:

"Xin lỗi vì đã để P'Bright thấy cảnh ban nãy, cơ mà anh nên gõ cửa trước chứ!" - Sau đó Bright ra dấu cho Win dịch vào một chút để anh có thể ngồi kế bên cậu. Anh mở điện thoại ra nhắn tin với ai đó rồi đáp.

"Anh đã gõ rồi mà, là Nong không để ý thôi."

Win đỏ mặt lên sau khi nghe câu nói của anh, cậu đã chú ý tới bài viết kia nhiều đến mức nào mà ngay cả tiếng gõ cửa của bạn trai cũng chẳng để lọt vào tai cơ chứ?

Thật ra Bright và Win chưa hẳn là người yêu của nhau, họ chỉ mới ở mức tìm hiểu. Nhưng điều đó đã đủ thoả mãn Win, cậu rất thích Bright, chỉ là không chắc anh ấy có chung cảm giác với cậu không. Hay tất cả đều là Bright không muốn từ bỏ tình bạn với cậu.

Win ỉu xìu khi dòng suy nghĩ đó chợt lướt qua, Bright tắt máy rồi khoác một tay lên vai cậu. Nhận thấy được sự kì lạ của Win, Bright hỏi "Nong sao thế? Có chuyện buồn sao?"

"Chun chút ạ!" - Win miễn cưỡng trả lời, sau đó một lần nữa lại nghe được chất giọng ấm áp của người kia.

"Nếu em gặp chuyện gì, có thể nói cho anh nghe." - P'Bright vẫn luôn dịu dàng ân cần như vậy, đôi lúc anh khiến Win thực sự cho rằng anh cũng thích cậu. Win nuốt khan, dồn hết sự dũng cảm vào một yêu cầu mà cậu luôn muốn trải nghiệm.

"P'Bright ôm em có được không?"

Win khá sợ rằng nếu cậu mở mắt ra sẽ trông thấy cảnh anh đang cau mày rồi rời đi nên cậu đã nhắm thật chặt hai mắt. Chí ít nếu Bright thực sự làm vậy thì Win cũng không phải nhìn thấy vẻ mặt ấy của anh.

Nhưng ngoài dự đoán của Win, Bright dùng hai tay giữ lấy khuôn mặt cậu, xoa lên mí mắt nhắm nghiền. Anh nhẹ giọng nói, giây phút đó Win cho rằng trái tim mình đã phát nổ.

"Win đừng nhắm mắt, sẽ đau."

Ờ chắc hẳn là cậu đã làm hành động ấy một cách quá đà. Nhưng anh Bright vẫn chưa trả lời, anh có thể ôm cậu hay không ? Dù chỉ một lần thôi cũng được.

Và có lẽ ông trời đã nghe thấy tiếng lòng của Win.

"Ngồi gần thêm chút, để anh ôm em."

Sau đó Bright xoay người, ôm trọn lấy Win vào trong lòng. Một tay anh để ở gáy cậu, tay còn lại luồn tới cái eo nhạy cảm. Win trợn mắt lớn nhưng rồi cũng thoả mãn vòng tay qua cổ anh, tham lam gục mắt xuống bả vai thơm mùi quế cay hít tràn ngập buồng phổi. Bright vươn tay nghịch mấy sợi tóc mềm của cậu, khàn khàn giọng.

"Em thấy thế nào?"

Win rúc vào lòng Bright, lợi dụng sự cưng chiều của người lớn hơn mà nũng nĩu. Bright phì cười, Win cao hơn anh vài xăng, nhưng suy cho cùng cậu vẫn là Nong của anh. Đứa nhỏ này rất thích được đối xử ngọt ngào. Bright cũng chẳng bài xích về mấy chuyện thân mật như thế này, dù sao hai người cũng đang tìm hiểu nhau, ôm ôm một chút thì có sao?

Hơn nữa, Win có mùi sữa bò. Rất dễ chịu.

"P'Bright, em ổn rồi. Cảm ơn anh!" - Win lúng túng nhận ra khoảng cách giữa mình và Bright đã không còn, cậu gỡ tay anh ra khỏi eo, ngoan ngoãn cảm ơn. Điều này nghe chẳng hợp với Win tẹo nào, đáng lẽ cậu nên ôm P'Bright thêm vài giây nữa! Nhưng giờ đã quá muộn để luyến tiếc.

Và mặt cậu đã quá nóng rồi, cảm giác như sắp ủi được quần áo tới nơi. Bright dường như cũng nhận ra Win đang ngại, anh cười mỉm.

"Không có gì, nếu Nong muốn chúng ta có thể ôm một lần nữa?"

Quả thực hai người đã ôm thêm lần nữa, rồi lại một lần nữa. Win tuyệt nhiên cho rằng P'Bright của mình vừa say rượu bởi anh cứ liên tục đòi ôm cậu, nhưng kì lạ rằng cơ thể Bright chỉ toàn quế nồng, nào có mùi rượu đắng đâu. Win nghĩ nghĩ một hồi, cậu nhận ra mình cũng đang say, say trong hương quế cay đậm nọ.

Chưa bao giờ tim cậu đập mạnh tới nhường này.

Chưa bao giờ cậu cảm thấy thoải mái như vậy.

Có lẽ đây thực sự là yêu, đơn giản chỉ là tình yêu.

Mãi cho tới khi tiễn P'Bright ra cửa, điện thoại của Win chợt sáng lên và dòng chữ như khẳng định mối quan hệ giữa hai người. Đáng tiếc Win chẳng hề nhớ gì về bài viết kia.

"Ôm eo : Người đó thích bạn và muốn bạn là của riêng mình."

____

FALLING IN LOVE WITH MY SWEET BOYFRIEND Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ