「2」 your smile and your eyes

4.6K 432 8
                                    

Bright cọ mũi vào mái tóc mềm mềm thơm thơm của người nhỏ tuổi, sau đó nhận lại được điệu cười khúc khích cùng lời cảnh báo khiến tim anh rung rinh vì đáng yêu quá mức. Win ngồi trên chiếc ghế đặc biệt nhất duy chỉ mình cậu sở hữu, nắm lấy bàn tay mát lạnh của Bright, cậu quàng nó qua phần eo mình.

Bright áp mặt vào lưng cậu, tay xoa xoa cái eo gầy. Win dạo này không hiểu sao rất dễ bị sụt cân, cứ vài ngày là giảm đi một chút. Bright khá lo lắng về tình trạng đó nên đều đặn mỗi ngày đúng giờ liền mang cơm tới cho Nong của mình ăn. Win mặc cho Bright giở đủ mọi trò trên người cậu, tập trung đọc truyện tranh Conan tập đặc biệt.

"P'Bright đừng dụi nữa. Em nhột." - Win rên rĩ khẽ như mèo con, thành công gãi vào phần tim ngứa ngáy của Bright thêm một chút. Anh cũng không vừa, đáp.

"Chẳng phải là do Nong không quan tâm đến Pi sao?"

"P'Bright giận em đó hả?"

Bright không nói gì chỉ quay mặt về hướng khác, bàn tay đã nới lỏng ra. Win di chuyển rồi ngồi xuống cạnh anh, cười hề hề như kẻ ngốc nhào vào ôm vai Bright lắc lư.

"Thôi mà, đừng giận nha Pi." - Ngữ điệu ngọt ngào của người nọ khiến Bright mềm xèo, nhưng mặt vẫn rất không thành thật đẩy đẩy đầu Win ra. Sau đó đột nhiên hỏi.

"Vì sao Nong lại thích Pi?"

Cậu im lặng một lúc lâu, cánh tay vẫn ôm lấy vai anh mà di chuyển giống như đang đong đưa cũi em bé. Win cọ má vào bả vai anh, hé lộ hai chiếc răng thỏ xinh xắn.

"Vì sao ấy hả, em thích mắt của P'Bright lắm! Đôi mắt sắc bén nhưng lại trong veo vô cùng, đôi lúc em cho rằng còn có thể thấy bóng hình của mình ở đó. Hơn nữa mắt của Pi rất đẹp, mơ hồ như biết nói. Mỗi lần em buồn hay gặp chuyện không vui, chỉ cần em trông thấy cặp mắt đó đều sẽ vui vẻ."

Bright khẽ cười, thuận tiện thơm một cái lên nhánh tóc mùi sữa của Win. Xoa nhẹ lên hai gò má em, Bright thấp giọng nói.

"Còn Pi thì thích nụ cười của em, rất đẹp rất tươi sáng. Có phải em giấu cả kẹo đường vào đó không?" - Bright bất chợt hỏi, Win khó hiểu lắc đầu.

"Vậy sao mỗi lần em cười, anh lại cảm thấy rất ngọt ngào nhỉ?"

Hự, quả nhiên là P'Bright! Mồm miệng rất dẻo, nói vài câu đều mang chút thính. Win hơi ngượng siết chặt lấy vai anh, cậu lúng túng cất giọng trách móc.

"Chỉ giỏi ghẹo gan em!"

Bright cười rộ lên, hàm răng trắng bóc hiện ra ngay trước mắt cậu. Khoé mắt anh cong lại, đầu mũi hơi chun, nhìn thế nào cũng thấy thật đẹp trai. Win thầm thì hỏi nhỏ trong lòng, không dám nói ra suy nghĩ của mình với anh.

Đã ai từng nói, khi Bright cười, cả bầu trời bỗng rực sáng chưa?

___

FALLING IN LOVE WITH MY SWEET BOYFRIEND Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ