「4」your back & my lip

4.6K 408 29
                                    

Bright hướng ánh mắt mình về phía chàng trai đang cặm cụi bên bếp lò nóng bức, anh rất thích nhìn tấm lưng gầy của Win. Dáng người Win cao ráo, phần chân rất dài và thon nhưng phần lưng thì đặc biệt trắng noãn bắt mắt. Mấy lần được Win hẹn tới chơi nhà, Bright cố tình đến sớm một chút, không ngờ liền trông thấy cảnh cậu bán khoả thân dụi dụi mắt cười lớ phớ.

Đều là con trai nên Bright tuyệt đối cũng không ngượng ngùng, chỉ có điều Win là người đặc biệt, nên hai gò má anh có chút nóng. Khi ấy Win xoay lưng lại về phía anh, thuận tiện cánh lưng nam tính vừa vặn vào mắt, Bright không tự chủ muốn nhìn thêm một chút. Nhìn rất đẹp, vô cùng cuốn hút. Bright khá thích cơ thể của Win, vừa có thể đem lại cho người ta cảm giác muốn nuông chiều, vừa có thể làm điểm tựa vững chắc an toàn.

Ngẫm lại thực sự Bright có một em người yêu cực phẩm.

"P'Bright có muốn uống nước cam không?" - Tiếng trong trẻo của Win từ căn bếp vọng ra, đánh thức Bright ra khỏi tâm trí toàn là phần da thịt trắng mềm nọ. Anh đáp một câu "Tất nhiên rồi!" và thu hồi ánh mắt nóng bỏng của mình lại, lôi điện thoại từ trong túi quần ra bấm bấm.

Chợt Bright lướt qua một video trên Twitter có nói về chuyện Win thích bộ phận nào nhất của mình, tò mò liền bấm vào xem, không quên vặn nhỏ âm lượng. Tạp âm ồn ào vang lên kèm theo cả chút rè rè của micro, Bright hơi nhíu mày cố gắng nghe được lời phỏng vấn.

"Có fan hỏi rằng Win thích nhất bộ phận nào trên cơ thể Bright vậy?"

Sau đó Win mỉm cười, lưu loát đáp.

"Là môi của P'Bright ạ! Em rất thích dáng môi của anh ấy, nhìn chỉ muốn hôn hôn."

Đoạn video cắt ghép thêm biểu cảm vài giây rồi tắt ngấm, để lại hình tròn quay đều và người được nhắc tới tai hơi đỏ. Bright gãi gãi tai, thoát khỏi phần mềm ứng dụng rồi đi về phía Win.

"Pi vào đây làm gì vậy? Em chưa có nấu xong mà!"

Bright không nói gì trực tiếp đứng đằng sau Metawin, hơi nhón chân tựa cằm lên vai cậu thầm thì.

"Không phải muốn hôn anh lắm sao?"

"Mau làm đi!"

____

FALLING IN LOVE WITH MY SWEET BOYFRIEND Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ