Phần 2

20 0 0
                                    


Chương 60 trường kiếm giấu mối ầm ĩ sắc · năm
Trường Cầm cũng không biết cái gì là "Quân tử", nhưng này không ngại ngại hắn nghe hiểu Tiêu Hạo theo như lời ý tứ, làm trò nhiều như vậy tiên thần mặt, chối từ cũng xác thật sẽ phất ngu kỳ mặt mũi, hắn trầm tư một lát, đành phải thỏa hiệp nói: "Hảo bãi, một khi đã như vậy, Trường Cầm từ chối thì bất kính, liền nhận lấy này phượng minh thu ngô."
【 đinh! Ngài cùng hiệp sĩ Thái Tử Trường Cầm hữu hảo độ đã đạt giục ngựa đồng du. 】
Hắn bàn tay vừa lật, hóa ra một mâm bạc lượng huyền tuyến, giao cho ngu kỳ nói: "Này đó là phượng tới chi cầm huyền, đúc một chuyện phi Trường Cầm sở trường, như thế nào cân bằng chiêu minh bên trong tam lực, còn cần ngu kỳ tiền bối tốn nhiều tâm."
Ngu kỳ tiếp nhận cầm huyền, gật đầu nói: "Ngô sẽ tự nghĩ cách."
Tiêu Hạo nghe hắn lời nói, mới biết được nguyên lai ngu kỳ hướng Trường Cầm cầu tài liệu, lại là vì chiêu minh, hắn trong lòng khẽ nhúc nhích, nhịn không được nhìn nhiều ngu kỳ liếc mắt một cái.
Chư thần sôi nổi hướng Trường Cầm chúc mừng, chúc mừng hắn tân đến thần binh, Trường Cầm lược có e lệ chi ý, nhịn không được bọn họ trêu chọc, đành phải xin tha: "Ngày sau nhất định lấy này cầm vì chư vị tấu minh một khúc, hôm nay vẫn là buông tha Trường Cầm bãi!"
Chúc Dung đám người cười ha ha, Tiêu Hạo thấy bọn họ diện mạo, quần áo đều thập phần có đặc sắc, hảo nhận cực kỳ, đảo cũng coi như lăn lộn cái mặt thục.
Không khí chính nhất phái hòa thuận là lúc, phương xa lại tìm đến một người, thấy bọn họ ở kiếm lư chuyện trò vui vẻ, bất đắc dĩ ngắt lời nói: "Ngu kỳ, Phục Hy đã biết được chiêu minh kiếm tâm hóa linh một chuyện, muốn ngươi mang kiếm linh đi vân đỉnh Thiên cung thấy hắn."
Ngu kỳ thấy người đến là thuỷ thần Cộng Công, đối hắn gật đầu nói: "Ngô đã biết."
Phía trước vội vàng giúp kiếm linh tìm kiếm đồ ăn, báo cho Phục Hy lão nhân sự tình liền ném tại sau đầu, hiện giờ đã đến phượng tới cầm huyền, kiếm tâm củng cố hẳn là chỉ cần mấy ngày liền có thể giải quyết, đảo cũng không sợ bị Phục Hy lão nhân nhìn ra kiếm linh tật xấu.
Hắn không có trước tiên liền đem việc này nói cho Phục Hy lão nhân, tên kia không chừng lại muốn cùng hắn dong dài đấu võ mồm một phen.
Tưởng tượng ở đây, ngu kỳ liền có chút đau đầu lên.
Tiêu Hạo cùng Chúc Dung đám người liêu đến đảo vui sướng, dần dần đối tiên thần thiếu chút sợ hãi chi tâm, lúc này nghe được Phục Hy muốn gặp hắn, tuy như cũ khẩn trương, lại cũng không phía trước như vậy tránh còn không kịp.
Đỉnh đầu ba cái dấu chấm hỏi cấp bậc, xem nhiều thành thói quen. Huống chi mới vừa rồi lấy vân đào thí mũi nhọn là lúc, hắn ẩn ẩn cảm thấy chính mình tựa hồ đối chính mình vũ lực giá trị dự đánh giá có chút sai lầm, hắn cấp bậc xác thật xa thấp hơn chư thần không giả, nhưng này lực phá hoại sao...... Giống như còn còn chờ khảo chứng.
Ngu kỳ biết Phục Hy nếu đã làm Cộng Công tới mang lời nói, tất là đã có không kiên nhẫn, vì thế trực tiếp đối mọi người nói: "Kiếm tâm hóa linh việc càng vì quan trọng, ngô trước dẫn hắn đi gặp Phục Hy lão nhân, chư vị mau chóng tan đi bãi!"
Nói xong nhéo Tiêu Hạo góc áo liền vội vàng rời đi.
Tiêu Hạo bị hắn túm trọng tâm không xong, đành phải loan hạ lưng đến đi theo hắn rời đi.
Đãi đi rồi một đoạn sau, ngu kỳ mặt vô biểu tình phân phó hắn nói: "Ngô muốn trước nói với ngươi minh một chuyện."
Tiêu Hạo nghi hoặc khó hiểu, thuận theo nói: "Ân? Cái gì?"
"Ngô vâng mệnh đúc ki
[ Tổng + Kiếm Tam ] Bức vương tự mình tu dưỡng-Quan MinhWhere stories live. Discover now