Phần 1

55 0 0
                                    


300 chương

816,249,216 tích phân

-------------------------

Văn án:

Mỗi cái nhân vật đều có một viên muốn danh động giang hồ tâm.

Tiêu Hạo là cái tiểu hào cuồng ma.

Hắn đại hào tay cầm Đại Cam Vũ thân kỵ Bá Hồng Trần,

Muốn vẻ ngoài có vẻ ngoài muốn tư lịch có tư lịch muốn chiến giai có chiến giai.

Có thể nói bức cách tràn đầy tiện sát người khác Âu hoàng hào.

Mà tiểu hào. . . Mỗi cái đều ở yên lặng chờ mong Tiêu Hạo đăng nhập chính mình, sau đó đi lang bạt giang hồ.

6 năm đi qua, đương Tiêu Hạo lại tính toán kiến Bá Đao tiểu hào thời điểm, bọn họ rốt cuộc ngồi không yên.

Kiến liền mẹ nó muốn phụ trách đến cùng uy! Chúng ta muốn náo loạn! !

Vì thế Tiêu Hạo bị kéo vào dị thế giới ×N.

Hệ thống: Thỉnh hiệp sĩ thỏa mãn bọn họ tâm nguyện, làm người giang hồ cảm nhận trung nhất có bức cách người.

Tiêu Hạo: Này mẹ nó là ta tinh lực hào cũng muốn tính thượng sao! !

Hệ thống: Chưa đạt thành 【 Ẩn Nguyên Bí Giám · vừa lòng đẹp ý 】 thành tựu trước, hiệp sĩ đem vô pháp rời khỏi trò chơi.

Tiêu Hạo: Chưa từng người dám như vậy uy hiếp ta Tiêu Nhật Thiên. . .

Chúng nhân vật (giơ lên vũ khí): Khoa khoa.

Tiêu Hạo cười rơi lệ tiếp thu hiện thực bắt đầu trang bức: . . . Tráng sĩ, ta có chuyện xưa, ngươi có rượu không?

[- dùng ăn trước tất đọc -]

① chủ thụ, cường cường lẫn nhau sủng, HE, CP(còn không có luyến ái quá) Tà Vương Thạch BOSS, thứ năm cuốn lên sân khấu;

② vai chính không có lúc nào là không ở phát rồ trang bức, logic chết, tô bạch lôi, xin miễn khảo chứng;

③ võ hiệp tiên hiệp thế giới đều có;

④ phục bút cuồng ma, toàn văn có hố, nhảy có khả năng xem không hiểu;

⑤ có đường có đao, nghiêm túc ngươi liền thua;

[- nhắc nhở -]

Làm lời nói có rất nhiều trứng màu cùng tiểu kịch trường, nhưng phối hợp dùng ăn ~

----------------------------------------

Tag: Võ hiệp tiên hiệp tu chân hệ thống mau xuyên

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tiêu Hạo ┃ vai phụ: Tổng võ hiệp, tổng tiên cổ. Kiếp phù du việc cấp bách, có duyên bình tụ, đương trang một đợt bức. ┃ cái khác: Tổng võ hiệp, tổng tiên cổ, Kiếm Tam

Chương 1 ta bổn thiên địa khinh cuồng khách · một
"Tiểu tử này không biết đem chúng ta kế hoạch nghe qua nhiều ít, lưu không được!"
Tiêu Hạo hôn hôn trầm trầm mà mở mắt ra, trước mắt một mảnh tứ tung ngang dọc loạn mao, thứ gì đều xem không rõ. Hắn lung tung ở trên đầu lay vài cái, kia dày nặng rối tung tóc mái mới không hề che đậy tầm mắt, lộ ra trước mặt hắn lập hai người tới.
Tiêu Hạo lúc này mới phát hiện hắn không biết vì sao ngồi xổm trên mặt đất.
Trước mắt hai người, một cái là mi thanh mục tú, kiều tiếu lả lướt, làm thiếu phụ trang điểm nữ nhân; một cái khác là cái sắc mặt vàng như nến lão cái, chính ánh mắt bất thiện nhìn chằm chằm hắn. Cách bọn họ cách đó không xa, còn nằm một khối hình người, vẫn không nhúc nhích đã là khí tuyệt.
"Hắn bất quá là cái ngốc tử, thật nghe qua lại có thể thế nào. Kiều Phong hộ hắn hộ giống không cai sữa oa oa, nếu ngươi hiện tại liệu lý hắn, rút dây động rừng ngược lại hư chúng ta đại sự!"
Kia thiếu phụ nghe hắn nói như vậy, cảm thấy có chút đạo lý, liền thu hồi giơ cây kéo tay, nhưng một đôi mắt vẫn là chặt chẽ mà khóa ở Tiêu Hạo trên người.
Tiêu Hạo một bàn tay còn gác ở trên đầu, vẻ mặt mộng bức mà cùng nàng đối diện.
Vụ thảo...... Tình huống như thế nào???
Trước mắt này hai cái kỳ kỳ quái quái người, là mẹ nó ai a?!
Tiêu Hạo nỗ lực hồi tưởng chính mình lâm vào hắc ám trước tình huống.
Hắn không chịu nổi thân hữu tiểu hoàng gà xúi giục, tính toán kiến cái bá đao tiểu hào thể nghiệm một chút trong truyền thuyết sẽ không bị đánh bại, không có cảm giác thành tựu đao sinh, sau đó cực cực khổ khổ suy nghĩ cái không bị chiếm dụng tên, sang......
Ngạch từ từ, giống như ở hắn điểm sáng tạo nhân vật thời điểm đã xảy ra chuyện gì nga?
Tiêu Hạo vắt hết óc mà nghĩ, tưởng từ trong trí nhớ tìm ra điểm cái gì manh mối.
Bạch Thế Kính quan sát hắn hồi lâu, thấy hắn ánh mắt thanh triệt, tuy rằng bộ dáng ngu si, lại không giống điên khùng người, trong lòng hồ nghi, dò hỏi Khang Mẫn: "Ngươi xác định hắn thật là cái ngốc tử?"
Khang Mẫn hơi hơi mỉm cười, động lòng người vô cùng: "Kia còn có giả sao! Mã đại nguyên dẫn hắn trở về nhiều năm như vậy, hắn ngày ngày ở ta mí mắt phía dưới lắc lư, là cái thật đánh thật ngốc khất cái!"
Ngày thường mặc kệ cái dạng gì anh hùng hảo hán, chỉ cần thấy nàng, cái nào không được thần hồn điên đảo, liền tính là tình đậu sơ khai người thiếu niên cũng không tránh được mặt đỏ tai hồng, mà tiểu tử này, không dài quá một bộ hảo thân hình, lại là cái thật thật tại tại ngốc tử, tâm trí sợ là liền cái ba tuổi hài đồng đều không bằng.
Tiêu Hạo từ này hai người đối thoại xuôi tai đến "Ngốc tử" như vậy xưng hô, nhìn quanh bốn phía này trong phòng không còn có thứ năm cá nhân, liền biết được này "Ngốc tử" chỉ chính là chính hắn.
"Ngạch? Ta? Ngốc tử?" Hắn chỉ vào chính mình, không thể hiểu được: "Ngươi mới ngốc! Ngươi cả nhà đều ngốc!"
【 đinh! Ký chủ bức cách -1. 】
Tiêu Hạo bị trong đầu đột nhiên toát ra tới thanh âm này hoảng sợ, đột nhiên từ trên mặt đất bắn lên tới, thần sắc hoảng hốt mà khắp nơi nhìn xung quanh. Này vừa đứng lên, hắn lập tức phát hiện chính mình thượng thân trần trụi, trước ngực treo rách tung toé mảnh vải cùng đồng tiền, bên hông đừng một cây phá gậy gộc, mà xuống thân xuyên quần áo rất có vài phần quen mắt.
Lại vừa nhấc khởi cánh tay, cầm trên tay cái vò rượu, cái bình thượng còn treo một con thiêu gà, từ cánh tay đến ngực văn đại đoàn đại đoàn hình xăm, kết hợp hắn mới vừa mở mắt ra thời điểm, trước mắt kia rối tung tóc mái......
Tiêu Hạo cả người đánh một cái giật mình.
Không phải hắn tưởng như vậy đi?
Hắn rốt cuộc nhớ tới hắn điểm sáng tạo nhân vật lúc sau, đột nhiên hắc bình máy tính, cùng những cái đó ồn ào nhốn nháo thanh âm:
"Dây dưa không xong! 6 năm uy!", "Làm sự làm sự làm sự! Lão tử không đợi!", "Kiến liền phải phụ trách đến cùng a!", "Bổn thiếu gia cũng rất muốn lang bạt giang hồ danh chấn thiên hạ a! Vì mao lão thượng cái kia ăn ngó sen hoa!", "Tiểu tăng thập phần khổ sở", "Đừng ngăn đón ta! Ta tiểu kéo đã sớm bị hảo!"......
Hắn nghiêm túc nhìn nhìn chính mình, cảm thấy này thân giả dạng cực kỳ giống cái kia 90 niên đại đã bị hắn A rớt tiểu hào phá lỗ cái ca.
......
Phong thuỷ thay phiên chuyển, Thiên Đạo hảo luân hồi.
"Ta đang nằm mơ sao? Thiệt hay giả? Ta rõ ràng ở kiến bá đao tiểu hào mẹ nó ta máy tính đâu? Ta phòng ở đâu? Nơi này vừa thấy liền không võng, không đúng, ta còn sống sao??"
Hắn ở trong phòng nhảy nhót lung tung, đỉnh kia một đầu Smart xoã tung tóc rối, đảo có vẻ xác thật có vài phần điên khùng.
Bạch Thế Kính thấy hắn trong miệng nói ra lời nói toàn là chút nghe không hiểu đồ vật, hành vi lại cổ quái điên cuồng, liền đánh mất vài phần nghi ngờ.
【 đinh! Ký chủ bức cách -1. 】
Kia não nội thanh âm lại tới nữa, Tiêu Hạo động tác cứng đờ, nghiêng đầu ở trong lòng nghi hoặc:
Hay là đây là trong truyền thuyết...... Hệ thống?
【 mệnh lệnh kích hoạt! Hệ thống đang ở khởi động trung...... Khởi động thành công! Hoan nghênh hiệp sĩ sử dụng bức vương đại luyện hệ thống, ở ngài sau này trò chơi lữ đồ trung, bổn hệ thống đem hết sức trung thành vì ngài phục vụ. 】
Tiêu Hạo thấy hoa mắt, lại nhìn chăm chú nhìn lên, đối diện hai người đều đã tiêu hảo tên cùng huyết điều, một cái viết Khang Mẫn ( lv.20 ), một cái viết Bạch Thế Kính ( lv.67 ), đến nỗi bên kia người chết, tắc đỉnh mã đại nguyên ( thi thể ), nghiễm nhiên là quen thuộc cơ tam giới mặt.
Hắn trong lòng đột nhiên có thật không tốt dự cảm.
【 kiểm tra đo lường đến hiệp sĩ là lần đầu tiên sử dụng bổn hệ thống, tự động tiến vào tay mới chỉ dẫn. 】
【 đinh! Tay mới chỉ dẫn đã mở ra. 】
【 bởi vì hiệp sĩ sáng lập quá nhiều để qua một bên không cần tiểu hào, thả đại hào uy chấn giang hồ quá lệnh nhân tâm sinh hướng tới, mỗi cái nhân vật đều có một viên muốn danh động giang hồ tâm, vọng hiệp sĩ không cần nặng bên này nhẹ bên kia. 】
【 hiệp sĩ đại hào số liệu đọc lấy xong: Giang hồ tư lịch 8.2W, cộng bồi dưỡng hiệp sĩ 69 vị, chiến thắng bí cảnh thủ lĩnh 8635 người, truy tìm tự tại tiêu dao chi đạo gia nhập Ác Nhân Cốc, cộng đánh chết đối địch trận doanh 156422 người, hành hiệp nghĩa việc 9258 thứ, bị 80 cái thế lực tôn sùng là thượng tân, 1 vị sinh tử chí giao, một thân thần binh bảo giáp, mang có 817 kiện kỳ trân dị bảo cập 123 chỉ trân quý manh sủng, đọc điển tịch 1407 sách, tinh thông 7 môn tài nghệ, với nấu nướng một đạo có thể nói tay cự phách, hiện nay giá Bá Hồng Trần, cầm mặc điên, tung hoành giang hồ, nhất hô bá ứng, nãi không thế chi anh tài. 】
【 thỉnh hiệp sĩ tham chiếu đại hào tiêu chuẩn, thỏa mãn tiểu hào nhân vật tâm nguyện, lang bạt giang hồ danh dương thiên hạ. 】
Tiêu Hạo tư duy hỗn độn, trong đầu trống rỗng: "Đơn giản điểm, giải thích phương thức đơn giản điểm......"
Hệ thống thanh âm dừng một chút, lời ít mà ý nhiều nói:
【 thỉnh hiệp sĩ thỏa mãn bọn họ tâm nguyện, làm người giang hồ cảm nhận trung nhất có bức cách người. 】
"......"
Hắn đại hào đó là vàng thật bạc trắng tạp ra tới tâm huyết hào! Này những tinh lực tiểu hào cùng tâm huyết dâng trào vì quen thuộc môn phái kỹ năng kiến hào có thể so sánh sao!
Chậm rãi bình tĩnh lại Tiêu Hạo khóc không ra nước mắt: "Ta hiện tại xóa nhân vật còn kịp sao?"
【 chưa đạt thành "Ẩn nguyên bí giám · vừa lòng đẹp ý" thành tựu trước, hiệp sĩ đem vô pháp rời khỏi trò chơi. 】
【 trước mặt thành tựu: Ẩn nguyên bí giám · cảm thấy mỹ mãn, tiến độ: -52/10000. 】
Tiêu Hạo lập tức liền mắt nóng nảy: "Nhiệm vụ tiến độ là cái giá trị âm mẹ nó là mấy cái ý tứ?"
【 bởi vì hiệp sĩ ở trước mặt người giang hồ cảm nhận trung vì trí lực không kịp ba tuổi hài đồng thiểu năng trí tuệ nhân sĩ, hệ thống tự động phán định hiệp sĩ bức cách vì giá trị âm, thỉnh hiệp sĩ nỗ lực trang bức, đạt tới 10000 điểm có thể đạt thành thành tựu. 】
"......"
Tiêu Hạo nhìn trước mắt này hai cái nhìn đến hắn quái dị hành động cùng kỳ quái ngôn ngữ không chút nào để ý, thậm chí cảm thấy đương nhiên người, thật sâu cảm thấy hắn khả năng vẫn là trước đương cái ngốc tử tương đối hảo.
"Dù vậy, cũng tổng cảm thấy là cái tai hoạ ngầm." Khang Mẫn đối hắn vẫn cứ không yên tâm: "Vạn nhất hắn về sau trước mặt người khác nói bậy nói bạ, đem chuyện của chúng ta nói ra đi, chỉ sợ ngôn giả vô tâm người nghe cố ý. Không bằng rút đầu lưỡi của hắn, lấy tuyệt hậu hoạn."
Bạch Thế Kính thượng ở do dự, Khang Mẫn thân nếu không có xương, mềm như bông mà đáp ở hắn trên người, một tay câu quá hắn cổ, mị thanh nói: "Lưu hắn tánh mạng đã là nhân từ, ta đây là vì ngươi hảo."
Bạch Thế Kính sắc tâm tiệm khởi, nhìn Khang Mẫn như hoa như ngọc bộ dáng, tức khắc đem băn khoăn vứt tới rồi trên chín tầng mây. Cùng Kiều Phong tên ngốc này đệ đệ so sánh với, tự nhiên là Khang Mẫn muốn quan trọng nhiều.
Hắn đến gần Tiêu Hạo, tay động như gió, hướng còn ở cùng hệ thống hiểu biết tình huống Tiêu Hạo bắt giữ.
Tiêu Hạo theo bản năng chính là một cái sau nhảy, ổn định vững chắc mà một cái xoay người rơi xuống đất.
Bạch Thế Kính nhất chiêu thất bại, rõ ràng sửng sốt.
"Hắn ——"
Hắn lời nói còn chưa nói xong, Tiêu Hạo đột nhiên đột nhiên vọt đi lên, bổng đánh chó đầu, rút cẩu hướng lên trời, kháng long có hối, một bộ liền chiêu đánh Bạch Thế Kính quay cuồng đi ra ngoài.
"Này một cái tát là thế cha ngươi đánh!"
Theo kháng long đánh ra đi, hắn kỹ năng kêu gọi tự động từ trong miệng nhảy ra tới.
Tiêu Hạo: "......"
Hệ thống, không mang theo như vậy hố đồng đội, nói tốt cùng nhau trang bức, loại này thời điểm vì cái gì muốn mang kêu gọi cắm kiện chơi đùa!
Lập tức không có đôn đôn đôn hứng thú, hắn xoay người một cái mưa bụi hành vọt tới cửa, giơ lên trong tay say mộng tiêu dao bổng · đao công ngửa đầu rót tiếp theo khẩu rượu.
Khang Mẫn kinh nghi bất định mà nhìn cửa cái kia phản quang thân ảnh, suýt nữa kinh hô ra tiếng.
Này ngốc tử thế nhưng biết võ công! Hơn nữa thoạt nhìn còn không yếu! Từ trước hắn nhưng chưa bao giờ sử quá, chẳng lẽ Tiêu Hạo vẫn luôn ở giả ngây giả dại!
Mã đại nguyên đã chết, này ngốc tử nếu sinh ra cái gì biến cố nàng cần phải đại họa lâm đầu!
Tiêu Hạo dựa nghiêng ở khung cửa thượng, động tác tiêu sái tiêu dao, nhìn như không chút để ý mà mồm to uống rượu, dày nặng dưới tóc mái đôi mắt lại là nhẹ nhàng bâng quơ mà lạnh lùng thoáng nhìn, tựa khinh miệt lại tựa cảnh cáo, thẳng đem đối diện Khang Mẫn chấn đến như trụy băng động, đinh tại chỗ.
Mẹ nó, còn không phải là trang bức sao, luận khởi trang bức này hành, hắn tiêu ngày thiên nhận đệ nhị còn không có người dám nhận đệ nhất!
【 đinh! Ký chủ bá khí trắc lậu, bức cách +10. 】
Tiêu Hạo này liền khó chịu, ở trong lòng mắng: "Ta ra sức đôn bay một cái Cái Bang trưởng lão, còn trấn trụ cái này ác độc phụ nhân, cũng chỉ giá trị 10 điểm bức cách?"
【 thỉnh hiệp sĩ không ngừng cố gắng, thả bay tự mình, tiếp tục trang bức. 】
"Ngươi tiện nhân này! Ngươi không phải nói hắn là cái ngốc tử! Vì sao hắn biết võ công!" Bạch Thế Kính từ trên mặt đất bò đem lên, hảo không chật vật.
"Hắn, hắn rõ ràng là cái ngốc tử!" Khang Mẫn lại là kinh hoàng lại là băn khoăn, cũng không khỏi hoài nghi lên.
"Kiều Phong hạ đến một tay hảo cờ! Thế nhưng đem đả cẩu bổng pháp cùng hàng long chưởng tuyệt học đều dạy cho tên ngốc này, khó trách ngày thường đối hắn mọi cách thiên vị, sợ là sớm tính toán bồi dưỡng hắn làm đời kế tiếp Cái Bang chi chủ!" Bạch Thế Kính đầu óc xoay chuyển bay nhanh, giờ phút này đã là không tin Tiêu Hạo là thật khờ, Cái Bang đả cẩu bổng pháp chỉ truyền lịch đại bang chủ, Kiều Phong tuyệt không sẽ đem Cái Bang tương lai giao phó đến một cái ngốc tử trong tay. "Giết hại mã đại nguyên việc đã bại lộ, không thể làm hắn tồn tại đi ra nơi này!" Nói liền từ trong lòng lấy ra một thanh phá giáp cương trùy.
Bạch Thế Kính không biết Tiêu Hạo sâu cạn, mới vừa rồi không chỗ nào phòng bị bị chụp bay ra đi, lúc này nhiều có điều cố kỵ, không dám dễ dàng tiến lên, bày tư thế khẩn nhìn chằm chằm Tiêu Hạo quanh thân sơ hở.
Tiêu Hạo phía trước nghe bọn hắn đối thoại, đã rõ ràng lập tức tình cảnh, 90 cấp hắn tuy rằng chỉ là cái tiểu hào, nhưng đối diện 67 cấp Bạch Thế Kính, hắn là một chút cũng không sợ.
Hắn nghĩ nghĩ, từ vật trang sức nhảy ra vân mạc che, ở vốn là một mảnh rối tung trước mắt một hệ, như cũ tản mạn tự tại mà ỷ ở trên cửa, hoàn toàn không đem đối diện người để vào mắt.
Tiêu Hạo xa xa hướng Bạch Thế Kính phương hướng vươn tay cánh tay, ngón trỏ lười nhác mà ở không trung phiên động hai hạ.
Tới a!
Tự giác bị trào phúng Bạch Thế Kính giận dữ, đón hắn một trùy đâm tới:
"Cuồng vọng tiểu nhi! Tìm chết!"
Chương 2 ta bổn thiên địa khinh cuồng khách · nhị
Tiêu Hạo: Đôn đôn đôn đôn đôn.
Bạch Thế Kính: Tiểu tử thúi! Không biết trời cao đất dày! Ta cùng ngươi liều mạng!
Tiêu Hạo: Đôn đôn đôn đôn đôn.
Bạch Thế Kính, đã chết.
Khang Mẫn trợn mắt há hốc mồm mà nhìn Tiêu Hạo đem Bạch Thế Kính từ trong phòng đôn đến ngoài phòng, từ trên mặt đất đôn đến bầu trời, mà bị đôn Bạch Thế Kính không hề trở tay chi lực, trong lòng hoảng hốt.
Tiêu Hạo trong miệng còn không ngừng kêu gào "Này một cái tát là thế cha ngươi đánh!", Cũng không biết rốt cuộc là cái thật khờ tử vẫn là giả heo ăn thịt hổ chủ, kinh sợ không thôi nàng thâm hận Bạch Thế Kính đẹp chứ không xài được liền Tiêu Hạo đều bãi bất bình, lại sợ Tiêu Hạo đánh xong Bạch Thế Kính tới tìm nàng phiền toái, lập tức lui về phía sau mấy bước muốn sấn loạn đào tẩu.
Tiêu Hạo tuy rằng mang theo vân mạc che, lại phi cái gì đều nhìn không thấy, vân mạc che đối hắn mà nói chính là cái vật trang sức mà thôi, tầm mắt là toàn không có trở ngại, hắn phát hiện Khang Mẫn muốn chạy trốn, một chưởng đem Bạch Thế Kính đánh rớt, chính dừng ở muốn chạy trốn Khang Mẫn trước mặt.
Hắn đi theo nhảy xuống, bĩ bĩ mà ngồi xổm Bạch Thế Kính trên người, chậm rì rì mà rót khẩu rượu. Mát lạnh rượu dũng mãnh vào yết hầu, trong rượu tiên tự mang vui sướng tràn trề khí kình, hắn trong ngực vô cớ sinh ra một cổ hào khí.
Mau thay! Cái Bang đôn khởi người tới xác thật thống khoái cực kỳ!
Tiêu Hạo có chút tiếc hận mà nhìn dưới chân đã bị hắn đôn ngất xỉu đi Bạch Thế Kính, đáng tiếc cái này lão khất cái quá không trải qua đánh, còn phải lưu hắn một tầng huyết da, hắn thật sự không đánh đã ghiền.
"Ngươi, ngươi...... Ngươi đừng giết ta!" Khang Mẫn liên tục lui về phía sau, đột nhiên lên tiếng hét lên: "Người tới a! Cứu mạng a! Giết người! Mau tới người a!"
Tiêu Hạo đem vân mạc che kéo xuống nửa chỉ mắt, không nói một lời mà nhìn chằm chằm nàng.
Ân...... Cái này 20 cấp không thể đôn, huyết điều mới ít như vậy, một chưởng đi xuống khả năng sẽ chết.
Khang Mẫn trong lòng lại giận lại sợ, chỉ vào Tiêu Hạo chửi ầm lên: "Ngươi này lai lịch không rõ xú khất cái! Có mẹ sinh mà không có mẹ dạy bạch nhãn lang! Mã đại nguyên mang ngươi trở về lâu như vậy, còn không phải ở ta nơi này ăn mặc chiếu cố! Ta có từng bạc đãi quá ngươi! Ngươi hôm nay nếu dám đụng đến ta......"
Tiêu Hạo đỉnh một đầu rối bời phát, tổng cảm thấy lúc này nói cái gì đó đều có thất hình tượng, không phù hợp hắn trang bức khí chất, dứt khoát cũng liền không nói lời nào, muốn nghe Khang Mẫn tiếp tục lại nói ra chút tin tức làm cho hắn cũng chải vuốt rõ ràng trạng huống.
Khang Mẫn thấy hắn không nói lời nào, trong lòng càng không xác định hắn thần trí hay không thanh tỉnh, ánh mắt vừa chuyển, hung tợn mà uy hiếp nói: "Ngươi có bản lĩnh liền đánh chết ta! Đoan xem ngươi như thế nào cùng Cái Bang trên dưới giải thích!"
Dứt lời nàng trong tay áo liền bay ra một đạo lưu quang xông thẳng phía chân trời, ở không trung nổ thành một đoàn.
Tiêu Hạo hơi ngây người, Khang Mẫn đã té ngã lộn nhào chạy ra đoạn khoảng cách, thấy Tiêu Hạo như cũ ngơ ngác mà ngồi xổm Bạch Thế Kính trên người, Khang Mẫn cười lạnh hai tiếng xoa xoa hỗn độn sợi tóc, xoay người lên tiếng kêu to: "Tiêu Hạo lòng muông dạ thú! Giết hại ta phu! Đại nguyên thành ổn thật thà lại tao này độc thủ, khẩn cầu các vị thúc bá huynh đệ ra tay tương trợ!"
Tứ phía trong rừng động tĩnh nổi lên bốn phía, mơ hồ truyền đến ồn ào tiếng người, vừa thấy liền biết có số đông nhân mã tới rồi. Tiêu Hạo cau mày nhìn trước mắt lả lướt phụ nhân, chỉ cảm thấy nữ nhân này thật là ác độc đến cực điểm.
Nếu hắn thật là cái ngốc tử, có nhiều người như vậy ở, bằng Khang Mẫn xảo lưỡi như hoàng, hắn vô pháp biện giải, tất yếu bối đại đại một ngụm hắc oa.
Khang Mẫn tất nhiên cũng là như vậy lường trước, chỉ tiếc hắn thật đúng là không phải cái ngốc tử.
"Lớn mật bọn đạo chích! Dám ở Lạc Dương tổng đà hành hung, toàn không đem ta Cái Bang để vào mắt! Còn không mau mau thúc thủ chịu trói!"
Cái Bang trưởng lão cùng đệ tử tất cả tới rồi, nhìn đến trước mắt tình trạng, lại nghe được Khang Mẫn lời nói, nhất thời hai mặt nhìn nhau.
Khang Mẫn đã là thay đổi một bộ gương mặt, nũng nịu nhút nhát sợ sệt mà một bên gạt lệ một bên cúi đầu rũ mắt bi khóc ròng nói: "Bạch trưởng lão cùng đại nguyên tình thâm nghị hậu, đánh vỡ này nổi điên ngốc tử dục giết ta hai người, ra tay cứu giúp lại bị đánh thành trọng thương! Còn thỉnh chư vị bá bá thúc thúc vì đại nguyên báo thù rửa hận, làm thiếp thân làm chủ!"
Tới rồi Cái Bang mọi người nhìn đến Tiêu Hạo xác thật ngồi xổm sinh tử không biết Bạch Thế Kính trên người, mà cách đó không xa phòng trong, mã Phó bang chủ nằm trên mặt đất vẫn không nhúc nhích, liền có hơn phân nửa tin Khang Mẫn nói.
Tiêu Hạo bị bọn họ đánh giá, rất có chút không được tự nhiên, hắn này thân phá lỗ thật sự là quá mức ân...... Không kềm chế được, hắn rất muốn đổi thân quần áo.
【 đinh! Tiếp thu đến hiệp sĩ phản hồi, hệ thống sản xuất vật phẩm đem căn cứ hiệp sĩ nhu cầu lấy giai đoạn khen thưởng hình thức phát, thỉnh hiệp sĩ nhiều hơn trang bức, đạt tới giải khóa điều kiện có thể lĩnh nha ~】
"......" Nguyên lai còn có thể đổi trang bị sao! Hắn phía trước còn đang suy nghĩ thượng nào chiếu đại hào tiêu chuẩn chỉnh Đại Cam Vũ đi đâu.
"Việc này thập phần kỳ quặc, Tiêu Hạo ngu dại nhiều năm là chúng ta rõ như ban ngày việc, hắn như thế nào có võ nghệ có thể đánh bại mã Phó bang chủ cùng bạch trưởng lão?" Đàn cái bên trong đảo cũng bất tận là dễ dàng tin vào Khang Mẫn phiến diện chi từ người, Tiêu Hạo tò mò ngẩng đầu vừa thấy, thấy người nọ đỉnh đầu viết 【 Tống thanh khê · Cái Bang trưởng lão 】, vì thế triều hắn xa xa kính vò rượu, uống một ngụm rượu, quyền đương một tạ.
Nhưng mà hắn này phản ứng lại làm người càng thêm nắm lấy không ra.
"Tống trưởng lão, ngươi xem hắn hành vi, nơi nào như là ngu dại người, chỉ sợ nhiều năm như vậy đều là ở giả ngây giả dại! Có điều mưu đồ!" Trong đám người lại một người cao giọng nói. Tiêu Hạo xem qua đi, thế nhưng là cái hồng danh, gọi là Toàn Quan Thanh.
Tên đảo có chút quen mắt, chỉ là Thiên Long Bát Bộ xem qua hồi lâu, nhân vật lại quá nhiều, hắn thật sự không nhớ tới cái này hồng danh là ai.
"Ta chính miệng nghe bạch trưởng lão lời nói, kiều bang chủ đã tối trung tướng đả cẩu bổng pháp cùng hàng long chưởng tuyệt học đều giáo cùng hắn! Kiều bang chủ, thiếp thân thả cả gan hỏi ngươi, có vô việc này!" Khang Mẫn không thuận theo không cào, đầu mâu thẳng chỉ Kiều Phong.
Kiều Phong phía trước nhìn đến cầu cứu tín hiệu tưởng mã Phó bang chủ nơi này ra cái gì biến cố, lại không nghĩ rằng sẽ là như vậy một bộ tình cảnh. Tiêu Hạo tâm tư đơn thuần tuyệt không phải quát tháo hạng người, hắn vốn tưởng rằng là trung gian có chút hiểu lầm, nhưng lúc này Mã phu nhân nói như vậy, hắn lại hoang mang lên.
Hắn chưa bao giờ đã dạy Tiêu Hạo võ công, huống chi đả cẩu bổng pháp chỉ truyền Cái Bang lịch đại bang chủ, hắn lại như thế nào dễ dàng dạy người.
"Ta......" Hắn còn chưa từng đem sự thật nói ra, Khang Mẫn liền đã đánh gãy hắn nói.
"Kiều bang chủ nếu có tâm đem bang chủ chi vị truyền với cái này điên khùng đệ đệ, tự nhiên nói ra cùng các vị trưởng lão thúc bá nói rõ, cùng thương thảo, ngươi tự biết việc này vốn là đại không ổn, băn khoăn tiên phu Phó bang chủ thân phận, đáng thương tiên phu một mảnh chân thành, thế nhưng bị Tiêu Hạo hạ độc thủ như vậy!" Khang Mẫn giọng nói thanh thúy, đã là một mực chắc chắn Tiêu Hạo sẽ này hai môn võ công việc. Ở đây mọi người từng câu từng chữ nghe được rõ ràng, châu đầu ghé tai nghị luận sôi nổi.
Tiêu Hạo nghe được nơi này, trong lòng đã có cân nhắc, Khang Mẫn cắn ngược lại một cái, chỉ sợ muốn nhân cơ hội làm bộ làm tịch phong thân thế ra tới làm văn. Y nàng phía trước lời nói, hắn hẳn là là không biết như thế nào bị mã đại nguyên mang về Cái Bang một cái ngốc khất cái, mà Kiều Phong cùng mã đại nguyên đều đối hắn nhiều có chiếu cố, nàng cùng Bạch Thế Kính mưu hại mã đại nguyên một chuyện bị ngốc tử Tiêu Hạo đánh vỡ, lúc này mới có lúc này cục diện.
"Kiều bang chủ làm người xử thế quang minh lỗi lạc, như thế nào trí Cái Bang an nguy với không màng! Tư thụ tuyệt học định là lời nói vô căn cứ!"
"Không sai! Liền tính Tiêu Hạo thật học được một chiêu nửa thức, cũng là hắn giả ngây giả dại mưu đồ gây rối âm thầm học trộm!"
"Chê cười! Cái Bang tuyệt học nếu là bị người coi trọng hai mắt là có thể học đi, còn không được phố phường tam lưu võ học!"
Khang Mẫn ngẩng đầu lên, triều những cái đó đệ tử từng bước từng bước vọng qua đi, ánh mắt u oán réo rắt thảm thiết làm nhân tâm sinh thương tiếc, "Thiếp thân bất quá một nữ lưu hạng người, nào dám ăn nói bừa bãi loạn thêm tội danh, chỉ sợ kiều bang chủ thẹn trong lòng, không dám chính diện đối chất."
Kiều Phong nghe nàng nói như thế càng thêm nghi hoặc: "Kiều mỗ chưa làm chuyện trái với lương tâm, gì thẹn chi có?"
Khang Mẫn thấy hắn thượng câu, trong lòng mừng thầm, kiều khiếp động lòng người đối mọi người nói: "Kiều bang chủ, ta kính ngươi là đại anh hùng đại trượng phu, lại không nghĩ rằng lại là dám làm không dám nhận hạng người."
"Ha ha ha ha ha......"
Khang Mẫn đang muốn đem Kiều Phong thân thế chấn động rớt xuống ra tới, lại bị một trận réo rắt tiếng cười đánh gãy, mọi người thần sắc khác nhau nhìn về phía tiếng cười tới chỗ, đúng là phía trước không nói một lời ngồi xổm Bạch Thế Kính trên người Tiêu Hạo.
"Ngươi nói đủ rồi sao?" Tiêu Hạo đứng dậy, vò rượu nghiêng nghiêng mà hướng đầu vai một quải, một tay xách lên bên chân Bạch Thế Kính cổ áo, triều chúng trưởng lão ném đi.
"Dâm loạn phóng đãng, cùng người khác tằng tịu với nhau thông dâm, mưu hại thân phu, này ngươi đệ nhất tội!" Hắn không khỏi có người nghe không rõ chính mình nói bị người xuyên tạc, cố ý dùng bản đồ kêu gọi. Này một giọng nói đi ra ngoài, ở đây mọi người chỉ cảm thấy hắn thanh như chuông lớn, đinh tai nhức óc, càng khiếp sợ với hắn nội công tu vi, đối với Tiêu Hạo là ngốc tử chuyện này không còn có vài người tin tưởng.
"Dục cấu tạo thị phi, hãm hại trung lương, này ngươi đệ nhị tội!"
Khang Mẫn biết được Kiều Phong thân thế vẫn chưa tiết lộ cấp những người khác, Tiêu Hạo lại điểm ra nàng dục phun việc, trong lòng đại chấn, càng là kinh hoàng.
"Xảo lưỡi châm ngòi, dục lệnh Cái Bang nội loạn, phá hư nam bắc tình nghĩa, làm cho ngoại tộc bắt được cơ hội, này ngươi đệ tam tội!"
Tiêu Hạo tự tự leng keng nói: "Này chờ đại gian đại ác đại bất nghĩa ác độc phụ nhân, đương tru!"
Mọi người thấy hắn chính khí lẫm nhiên, tuy đầu bù tóc rối lại tự thành ngạo cốt, rất có vài phần lang thang phố phường hỗn không tiếc khí phách, lại nghe hắn lời nói, những câu đại nghĩa, liền đối với lúc trước phán đoán do dự lên.
Kiều Phong không biết Tiêu Hạo trên người rốt cuộc đã xảy ra chút cái gì biến hóa, nhưng có thể nghe ra Tiêu Hạo là ở giúp hắn, vốn là cho rằng Tiêu Hạo không phải hung thủ hắn càng thêm tin tưởng hôm nay việc chắc chắn có mặt khác nguyên do.
Khang Mẫn không biết hắn đều là từ đâu nhi khấu tới nhiều như vậy mũ cấp chính mình, trong lòng khó thở, lại còn muốn duy trì mảnh mai đáng thương bộ dáng, phản thanh nói: "Nhất phái nói bậy! Ngươi ngoài miệng ngôn chi chuẩn xác, nhưng nơi nào có chứng cứ! Chẳng lẽ chỉ bằng lời nói của một bên vu hãm ta cái này vừa mới tang phu tiểu nữ tử sao? Tiên phu liên ngươi ngu dại mới thu lưu ngươi, lại không nghĩ phản bị ngươi làm hại!"
Tiêu Hạo ngại tóc mái thập phần vướng bận, có tổn hại hắn cao lớn thần võ hình tượng, liền duỗi tay một loát đem rối tung phát loát đến sau đầu, ngẩng đầu nói: "Mã Phó bang chủ đãi ta như thế nào, lòng ta biết rõ ràng, nếu không phải tận mắt nhìn thấy ngươi cùng Bạch Thế Kính mưu hại với hắn, ta lại như thế nào giận cấp công tâm khôi phục thần trí?"
Mọi người kinh nghi bất định nghị luận sôi nổi, nguyên lai Tiêu Hạo đầu óc đột nhiên linh quang lên lại là bởi vì việc này?
"Các ngươi nếu không tin, cứ việc vào nhà đi xem xét mã Phó bang chủ thi thể, ta chính tai nghe được bọn họ vì giá họa nam Mộ Dung, lấy mã Phó bang chủ thành danh kỹ giết hại hắn."
Chúng trưởng lão lúc này mới phân phó đệ tử đi xem, quả nhiên cùng Tiêu Hạo lời nói không kém, mã đại nguyên thật là chết vào khóa hầu cầm nã thủ.
"Hai người các ngươi bên nào cũng cho là mình phải, vô pháp kết luận, nhưng Tiêu Hạo ngươi võ công tới không thể tưởng tượng, làm gì giải thích?"
Tiêu Hạo phiền lòng cái này hồng danh Toàn Quan Thanh, rõ ràng thiên vị Khang Mẫn, chỉ sợ là một đám, lập tức cười lạnh: "Ta vốn là người mang võ nghệ, mấy năm trước si ngốc vẫn luôn vô dụng quá thôi, có cái gì hảo giải thích!"
"Kiều bang chủ, ngươi có từng đem Cái Bang tuyệt học giáo thụ với hắn, còn thỉnh cấp đoàn người một cái lời chắc chắn." Hề trưởng lão tiến lên một bước, dò hỏi.
Tiêu Hạo đang lo cười trần quyết không chỗ bậy bạ ngọn nguồn, vừa thấy Kiều Phong là nhiều như vậy hồng danh hoàng danh duy nhất lục danh, trong lòng đại định.
Hắn lòng tràn đầy chờ mong mà nhìn về phía Kiều Phong, còn hướng hắn cử cử vò rượu chào hỏi.
Kiều Phong nhìn đến Tiêu Hạo bộ dáng, thập phần khó xử mà mở miệng: "Ta xác thật...... Chưa từng đã dạy A Hạo bất luận cái gì võ công."
"......" Tiêu Hạo một ngụm lão huyết ngạnh ở hầu, suýt nữa bị rượu sặc đến.
Đại ca! Ngươi đừng không ấn kịch bản tới a!!!
Chương 3 ta bổn thiên địa khinh cuồng khách · tam
Duy nhất một cái lục danh, vẫn là 93 cấp đùi vàng, liền như vậy vứt bỏ Tiêu Hạo.
Tiêu Hạo cảm thấy thực tâm mệt, sẽ không lại ái.
Đùi vàng không những không có đứng ở hắn bên này, còn heo đồng đội giống nhau đối hắn nói: "A Hạo, ngươi có cái gì kỳ ngộ tự nhưng nói đi."
Nói quỷ lạc...... Lão tử kiến cái tiểu hào bị ném tới trừng phạt trang bức giảng cho các ngươi nghe các ngươi sẽ tin sao!
Thấy Tiêu Hạo không đáng trả lời, trong đám người một cái cánh tay dài trưởng lão hừ lạnh một tiếng: "Chỉ sợ hắn là trộm cắp khuy người võ học đồ đệ, điên khùng ngu dại là giả, lẫn vào Cái Bang có điều mưu đồ là thật."
Tiêu Hạo liếc nhìn hắn một cái, không muốn cùng hắn so đo dường như, một bên uống rượu một bên tìm chỗ thoải mái đất trống ngồi xổm xuống, mu bàn tay lau đem cằm dính lên rượu, nói: "Trần trưởng lão, ngươi lời này ta không thích nghe, Cái Bang huynh đệ vốn là thất vọng dáng vẻ hào sảng, ngươi lấy trộm cắp tới phúng thú ta, muốn hàn nhiều ít huynh đệ tâm."
Hắn thu liễm chút phóng đãng nhàn nhã diễn xuất, làm ra trịnh trọng chuyện lạ bộ dáng, đối Kiều Phong nói: "Võ công một chuyện ngày sau ta sẽ tự giải thích rõ ràng, nhưng hiện giờ không đến thời điểm, không thể nói."
Thật sự là hắn chưa nghĩ ra như thế nào bậy bạ, kéo đến nhất thời là nhất thời.
Trang bức sao, thật thật giả giả làm người sờ không ra sâu cạn mới hảo.
Kiều Phong xem hắn lỗi lạc bằng phẳng, hành vi lại tiêu sái sảng khoái, vốn là rất có hảo cảm, lại xem hắn nhìn như không câu nệ tiểu tiết kỳ thật thô trung có tế, đại sự thượng trầm ổn nghiêm túc, càng đối hắn theo như lời tin tưởng không nghi ngờ, vì thế cất cao giọng nói: "Chư vị trưởng lão, A Hạo ở trong bang đã có khi ngày, bản tính như thế nào các huynh đệ rõ như ban ngày, hắn đã có ẩn tình, chúng ta cũng không cần làm khó người khác. Không bằng tạm thời đem hắn bắt giữ trong bang nghiêm thêm trông giữ, nếu thực sự có gây rối chi tâm, ta cái này làm đại ca cái thứ nhất đem hắn đánh chết!"
Vài vị trưởng lão sôi nổi thở dài lắc đầu, thực không tình nguyện mà hẳn là.
Tiêu Hạo nhịn không được nhìn nhiều cái này đùi vàng vài lần.
Chẳng lẽ thật giống Bạch Thế Kính nói, Kiều Phong đối cái này ngốc đệ đệ mọi cách thiên vị? Như vậy trắng trợn táo bạo bênh vực người mình, Cái Bang mặt khác năm vị trưởng lão thế nhưng dường như tập mãi thành thói quen.
Này hảo cảm tới không thể hiểu được, Kiều Phong bổn họ Tiêu, hệ thống sẽ không thật cho hắn tắc cái tiện nghi đại ca đi?
Tiêu Hạo run lên run lên, chỉ cảm thấy vấn đề này càng nghĩ kỹ càng thấy kinh khủng.
"Tiên phu thây cốt chưa lạnh, có thể nào buông tha này tặc tử!" Bên kia Khang Mẫn lại rơi lệ, thống khổ đáng thương, dẫn tới mọi người trong lòng đều đồng tình lên.
"Kiều Phong! Ngươi vẫn luôn căm hận mã Phó bang chủ, muốn diệt trừ cho sảng khoái, cảm thấy có hắn ở một ngày ngươi liền không thể đem bang chủ chi vị thuận lợi truyền cho cái kia ngốc tử, lúc này mới phái hắn giết hại mã Phó bang chủ đi!" Toàn Quan Thanh thấy Khang Mẫn rơi lệ, lớn tiếng gọi vào.
Kiều Phong cau mày lắc lắc đầu: "Ta cùng với mã Phó bang chủ tuy rằng giao tình không thâm, lời nói không lắm đầu cơ, nhưng trước nay không ngờ quá muốn làm hại với hắn. Hoàng thiên hậu thổ làm chứng, Kiều Phong nếu có nửa phần làm hại mã đại nguyên ý niệm, sẽ dạy ta thân bại danh liệt, bị thiên hạ hảo hán nhạo báng!" [ chú ]
Toàn Quan Thanh lại nói: "Kiều Phong, ngươi làm như vậy hiên ngang lẫm liệt bộ dáng, chẳng lẽ trong lòng thật không hiểu tình sao?"
Kiều Phong sửng sốt: "Biết cái gì tình?"
Vài vị trưởng lão nghe được Toàn Quan Thanh nói như vậy, như là nhớ tới cái gì, nhỏ giọng châu đầu ghé tai, lẫn nhau đưa mắt ra hiệu.
Tiêu Hạo trong lòng khẽ nhúc nhích, đùi vàng là đứng ở hắn bên này, này hồng danh khẳng định không phải cái gì người tốt, hắn đến sẽ giúp một phen.
Vì thế hắn cao giọng nói: "Các ngươi luôn miệng nói ta giết mã Phó bang chủ, ta lại kiên trì mã Phó bang chủ là bị Mã phu nhân cùng bạch trưởng lão giết chết, nếu các ngươi cũng vô pháp phán đoán, vì cái gì không đem bạch trưởng lão đánh thức làm chính hắn nói?"
Một mặt lại lén lút cấp Kiều Phong đã phát cái mật liêu:
"Đại ca, bọn họ tưởng bắt ngươi thân thế làm nhược điểm, ngươi đừng mắc mưu."
Kiều Phong xem hắn môi chút nào chưa động, thập phần kinh dị, lại phát hiện lời này chỉ truyền vào hắn một người trong tai, càng cảm thấy kỳ diệu, tò mò lại vui mừng mà nhìn chằm chằm Tiêu Hạo.
Tống trưởng lão đi lên hai bước, nói: "Mã phu nhân nói ngươi sẽ sử đả cẩu bổng pháp cùng hàng long chưởng, nhưng chúng ta ai cũng chưa từng gặp qua, chỉ có bạch chấp pháp cùng ngươi đã giao thủ, chúng ta sẽ tự đánh thức hắn hỏi cái rõ ràng. Chỉ là ngươi nếu nói bọn họ là một đám, làm sao có thể làm bạch chấp pháp nói ra chân tướng?"
"Hắn có thể hay không hai môn tuyệt học, nào dùng đến vô nghĩa, thử một lần liền biết!" Trần trưởng lão lại nghe không đi vào, hắn tính tình nhất quán bất thường, cùng Kiều Phong giao tình sơ lưa thưa lạc, cũng không tưởng cho hắn mặt mũi, đã đem bao tải vũ khí bắt ở trong tay, hướng Tiêu Hạo đánh tới.
Hắn thập phần am hiểu thông cánh tay quyền công phu, một tay bao tải võ công lại là sáng tạo độc đáo, ở trong chốn giang hồ có chút danh tiếng, Tiêu Hạo lại một chút không nghĩ cùng hắn đánh, vội vàng dùng tiểu khinh công né tránh.
Hệ thống cái kia kêu gọi, hắn nếu là lúc này không chịu nổi tính tình đi đôn đôn đôn, kia không phải thỏa thỏa kéo cừu hận sao!
Cái này Trần lão đầu cùng Bạch Thế Kính giống nhau cũng chỉ có 67 cấp, cấm không được Tiêu Hạo vài cái đôn, hắn còn không có tưởng hảo thuyết từ, vạn nhất đôn xong rồi thật bị bọn họ nói là học trộm Cái Bang võ học, ngược lại nhiều sinh sự đoan.
Vì thế hắn cười to ba tiếng, yên lặng mà khai cái cười say cuồng.
Cười say cuồng, tại chỗ múa may Tuý Quyền, trong lúc không chịu bất luận cái gì chiêu thức khống chế, giảm thương đồng thời mỗi giây hồi phục tự thân khí huyết cùng nội lực, không thể bị đánh đuổi, đánh gãy.
Bình thường dưới tình huống, hắn một cái mãn huyết cái, đọc cười say thật là chỉ do lãng phí, không cái trứng dùng.
Chính là, trọng điểm là, nó trang bức a!
Bị đối diện 60 nhiều cấp lão nhân cào một hai hạ không có gì, dù sao cười say sẽ không bị đánh gãy, hắn có thể một bên bị đánh một bên tận tình trang bức!!!
Trần trưởng lão phát hiện chính mình chiêu chiêu cũng không thất bại, nhưng đánh vào Tiêu Hạo trên người, đối phương lại không đau không ngứa dường như không hề thương tổn, hơn nữa Tiêu Hạo không có một tia trốn tránh chi ý, tại chỗ bất động thậm chí chỉ lo cười to uống rượu, trong lòng hoảng hốt, chỉ đương hắn võ công xa xa cao hơn chính mình rất nhiều.
"Trần trưởng lão, ta không muốn cùng ngươi đánh, vạn nhất không cẩn thận đem ngươi này đem lão xương cốt đánh tan, ta nhưng phụ không được trách." Tiêu Hạo đọc xong cười say, xoay người niếp vân kéo ra khoảng cách, trần trưởng lão cho rằng hắn là chiếu cố chính mình thể diện, lúc này mới sắc mặt đẹp chút.
"Ta kỹ không bằng người, không cần phải ngươi tương làm." Lại là lui về trong đám người.
Tiêu Hạo chưa bao giờ ở Cái Bang mọi người trước xuất thủ qua, lúc trước hắn điều số Mã phu nhân tội trạng, đã làm người kinh dị nội công tu vi, mà trần trưởng lão cố ý thí hắn, hắn lại thành thạo, không tránh không tránh còn có thể dường như không có việc gì. Này thiên hạ gian lợi hại nhất công phu không phải mười bước giết một người ngàn dặm không lưu hành, mà là bị đánh không hoàn thủ, trần trưởng lão công phu cũng coi như thành danh đã lâu, Tiêu Hạo có thể như vậy tự nhiên, mọi người đều nhịn không được đối hắn xem trọng hai mắt.
Tiêu Hạo thật cao hứng hắn thức thời, cấp Kiều Phong đệ cái ánh mắt, Kiều Phong ngầm hiểu, bay nhanh điểm Khang Mẫn á huyệt.
Tiêu Hạo tiếc hận mà nhìn nhìn đàn trung rượu, lười biếng thảnh thơi mà đi đến Bạch Thế Kính trước người, một cổ não hắt ở trên mặt hắn.
Bạch Thế Kính bị rượu một kích, giật mình tỉnh lại.
"Bạch Thế Kính! Ngươi cùng Mã phu nhân mưu hại mã Phó bang chủ một chuyện đã bại lộ! Mã phu nhân đã đem chân tướng tất cả cung khai, ngươi ham nàng sắc đẹp, hiếp bức với nàng, bức nàng cùng ngươi cùng người có hại cho tập thể Phó bang chủ, ngươi nhưng nhận tội!" Tiêu Hạo xách theo vò rượu, cười như không cười, lớn tiếng chất vấn nói.
Kiều Phong nghe được hắn nói, lập tức minh bạch hắn ở lừa Bạch Thế Kính, trong lòng có chút mạc danh buồn cười, cường xụ mặt làm ra uy nghiêm bộ dáng.
Bạch Thế Kính vừa nghe sự tình bại lộ, theo bản năng mà liền đi xem Khang Mẫn, lại thấy nàng một đôi tinh mắt hung tợn mà nhìn chằm chằm chính mình, như là đối hắn khổ đại cừu thâm bộ dáng, lại nghe Tiêu Hạo nói tiện nhân này đã đem sở hữu chịu tội đều đẩy đến chính mình trên người, lập tức chửi ầm lên: "Nhất phái nói bậy! Tiện nhân này bối phu hành sự, không giữ phụ đạo, cùng ta có quan hệ gì đâu!"
Hắn nhìn thấy Khang Mẫn êm đẹp mà đứng ở một bên, chúng trưởng lão đều như hổ rình mồi mà nhìn chằm chằm hắn, phía trước đánh đến hắn trả không được tay Tiêu Hạo nghiễm nhiên một bộ chủ thẩm bộ dáng, lại nghe hắn luôn luôn kính trọng Kiều Phong nói: "Bạch trưởng lão, ngươi thân là chấp pháp trưởng lão, đức cao vọng trọng, luôn luôn theo lẽ công bằng chấp pháp, việc này ngươi làm gì giải thích?"
Bạch Thế Kính bùi ngùi thở dài, liền Kiều Phong đều nói như vậy, chỉ sợ Tiêu Hạo sớm đem trải qua cùng bọn hắn giải thích trắng. Khang Mẫn này ác phụ, trường như hoa mỹ mạo lại sinh một bộ lệnh người sợ hãi rắn rết tâm địa, hắn luôn luôn yêu quý thanh danh, không nghĩ bối mạc danh hắc oa: "Bang chủ nếu đều đã biết được, ta Bạch Thế Kính không lời nào để nói. Nhưng ta chưa bao giờ hiếp bức khá giả, là nàng trước đem mã đại nguyên huynh đệ dùng mười hương mê hồn tán dược đổ, mới kêu ta động thủ."
Ngô gió mạnh là cái ngay thẳng tính nôn nóng, lập tức xông tới nắm hắn cổ áo: "Mã đại nguyên huynh đệ cùng ngươi giao tình thâm hậu, ngươi sao nhẫn tâm!"
Bạch Thế Kính ngạnh cổ nói: "Ta Bạch Thế Kính làm liền không có không dám gánh vác đạo lý! Việc đã đến nước này, muốn sát muốn xẻo, toàn nghe bang chủ phân phó!"
Tiêu Hạo mục đích đã đạt tới, liền cấp Kiều Phong đệ cái ánh mắt, Kiều Phong cởi bỏ Khang Mẫn huyệt đạo, kia trương tuyệt sắc kiều tiếu trên mặt giờ phút này lại thanh lại bạch, tức giận đến phát run.
"Việc này đúng là ta Cái Bang một kiện gièm pha, còn thỉnh bang chủ xử quyết này hai người, ước thúc trong bang đệ tử, không cần lại tuyên dương đi xuống." Tống trưởng lão làm Cái Bang tứ trưởng lão đứng đầu, với còn lại trưởng lão thương nghị sau, đối Kiều Phong nói.
Kiều Phong gật gật đầu, đang muốn tuyên bố, Khang Mẫn lại kêu lên chói tai lên:
"Phi! Một đám ăn mày thúi có cái gì hảo thần khí! Các ngươi đều nghe cái này tự đại ngạo mạn súc sinh chỉ huy, lại không biết này mắt cao hơn đỉnh cẩu tạp chủng là cái thứ gì! Còn có Tiêu Hạo cái kia bạch nhãn lang! Cẩu tặc hại ta hôm nay đến như vậy đồng ruộng, ngày sau cũng sẽ không có cái gì hảo ——"
"Bang" một tiếng, Kiều Phong đã đem nàng đánh hôn mê.
Tiêu Hạo nghe nàng cái gì ô ngôn uế ngữ, oán độc lời thô tục đều xông ra, rất là kinh dị, liền rượu đều đã quên uống. Bực này mắng chửi người công lực đúng là bình sinh ít thấy, nhìn không ra này Mã phu nhân kiều kiều nhược nhược lại có như vậy sức bật.
Tiêu Hạo bổn còn muốn nghe nàng lại mắng trong chốc lát, xem còn có cái gì hiếm lạ cổ quái lời thô tục, đột nhiên không có sau văn, vừa nhấc đầu liền nhìn đến Kiều Phong giống như thập phần tức giận bộ dáng.
"Mã phu nhân cùng bạch trưởng lão hai người đã đền tội, đưa bọn họ áp đi chấp pháp đi!"
"Chậm đã!"
Trong rừng chậm rãi bước tới một vị lão giả, ăn mặc một thân mụn vá chồng chất áo vải thô, râu bạc trắng phiêu động, tuổi cực cao. Thấy hắn đi tới, chúng cái sôi nổi nhường ra con đường.
"Việc này cần tạm hoãn, có một chuyện quan trọng liên lụy trọng đại, Mã phu nhân là quan trọng nhân chứng, cần phải lưu lại!"
Kiều Phong cùng chúng trưởng lão đi ra phía trước, khom người thi lễ, cung kính nói: "Từ trưởng lão mạnh khỏe!"
Tiêu Hạo thấy người tới là cái lục danh, làm sự lại giống cái hồng danh làm, thập phần hoang mang.
Hắn đối mọi người nói: "Mã Phó bang chủ thây cốt chưa lạnh, trước đem hắn hảo sinh an táng. Sự tình quan trọng đại, ngày mai còn thỉnh kiều bang chủ, chúng trưởng lão cùng tiêu tiểu huynh đệ tổng đà nói tỉ mỉ."
Kiều Phong chần chờ nói: "Tây Hạ Nhất Phẩm Đường cùng Cái Bang huệ sơn chi ước buông xuống, ngày mai sáng sớm đoàn người liền muốn nhích người đi trước Giang Nam, chỉ sợ có điều trì hoãn."
Từ trưởng lão trừng hắn liếc mắt một cái, nói: "Vậy đến huệ sơn lại nói!"
"Này......" Kiều Phong lại một lần khó xử mà nhìn về phía Tiêu Hạo. Lúc trước nói tốt muốn đem A Hạo bắt giữ tới, Giang Nam đường xá xa xôi......
Tiêu Hạo tỏ vẻ không sao cả, vò rượu hướng đầu vai một quải, tá toàn thân phòng bị, mấy cái Cái Bang đệ tử thấy thế liền muốn đi lên trói hắn.
"Hắn đều không phải là lai lịch không rõ người, lão phu nhưng vì hắn đảm bảo! Các ngươi ai dám trói hắn?" Lão nhân râu một thổi, không giận tự uy.
Nga nha?
Tiêu Hạo chớp chớp mắt.
Thế giới này lục danh như thế nào đều như vậy nắm lấy không ra a?
Tác giả có lời muốn nói: Đã tới chậm, đi sờ soạng cái thế giới Boss ha ha ha ha ha ha ha
Vốn dĩ chỉ là vì làm đại hiệp chi lộ, kết quả lấy ra nằm gối thanh nghe, đem ta nhạc ~【 cá voi vũ khí ân, tuy rằng ta chủ tu ốc đồng _(:з" ∠)_
Chính là trong đội đều ở xoát [ gạch vàng ][ ngũ hành thạch ] ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha bổn đại kỉ mặt dày vô sỉ cười 【 bị kéo đi ra ngoài đánh chết
Ngày mai song càng!!! 【 vốn dĩ muốn hôm nay nhưng giống như không còn kịp rồi ân...... Ta sai rồi ta không nên đi tra cơ tam
Nói cái này hào thật sự Âu a, tốt nghiệp lần đầu tiên xoát năm tiểu trực tiếp ra sơn hải gian, khí ta thân hữu muốn báo thù ta 【 đột nhiên cười chết.jpg】
===================
Chú: Nơi này tư liệu tham khảo nguyên tác chương 15.
Cùng với nơi này Nhất Phẩm Đường chi ước là ta bậy bạ......
Chương 4 ta bổn thiên địa khinh cuồng khách · bốn
Vị này Từ trưởng lão ở Cái Bang bối phận cực cao, đã 87 tuổi tuổi hạc, ngay cả tiền nhiệm bang chủ Uông Kiếm Thông đều xưng hắn một tiếng sư bá, Cái Bang trung không có một cái không phải hắn hậu bối, hắn ở Cái Bang cực có danh vọng, như vậy vừa nói tự nhiên không người dám phản thanh.
Nhưng hắn thoái ẩn đã lâu, sớm không hỏi trong bang việc, giờ phút này đột nhiên xuất hiện ngăn trở, còn nói có chuyện quan trọng, mọi người trong lòng đều tồn một cái dấu chấm hỏi.
Tống trưởng lão cũng cảm thấy như vậy xử lý có thiếu thỏa đáng, cung kính đối Từ trưởng lão nói: "Từ trưởng lão, Tiêu Hạo học trộm Cái Bang tuyệt học một chuyện, chưa có định luận, này...... Chỉ sợ không ổn."
Từ trưởng lão thấy chúng đệ tử không hề động thủ, lúc này mới sắc mặt hòa hoãn chút, một bộ dày rộng trưởng giả bộ dáng nói: "Này đảo không sao, các ngươi nếu vô pháp yên tâm, đem hắn tạm gác lại trong bang nhiều hơn quan sát đó là."
Mọi người đành phải hẳn là, dựa vào phân phó đem mã đại nguyên thi thể thu liễm hảo, lại đem Khang Mẫn cùng Bạch Thế Kính hai người áp đi xuống, dần dần tan đi.
Tiêu Hạo rất muốn qua đi hỏi một chút cái này lão nhân trong hồ lô muốn làm cái gì, nhưng cái kia lão nhân chỉ hướng hắn hòa ái mà cười cười liền đi rồi, so với hắn tới thời điểm còn muốn mau vài phần.
...... Tổng cảm thấy tâm tình có điểm phức tạp đâu?
Tựa hồ nhìn ra Tiêu Hạo tâm tình cũng không phải thực hảo, Kiều Phong trải qua hắn khi, ở hắn đầu vai thật mạnh chụp hai hạ: "Hôm nay việc ngươi không cần nghĩ nhiều, đại ca định đem ngươi chiếu cố chu toàn."
Không không không đùi vàng, ngươi vẫn là trước đem chính mình chiếu cố hảo đi...... Này nhất bang lòng mang quỷ thai đều chờ ngươi thân bại danh liệt đâu.
Tiêu Hạo trong lòng như vậy tưởng, trên mặt lại còn phải làm ra không sao cả bộ dáng, trả lời: "Đại trượng phu đỉnh thiên lập địa, hành đoan làm được chính, không sợ bọn họ âm mưu quỷ kế." Ngược lại lại áy náy nói: "Chính là cấp đại ca thêm không ít phiền toái."
Kiều Phong thực thưởng thức hắn hiện giờ bộ dáng, hồn không thèm để ý nói: "Ân sư đem ngươi phó thác cùng ta, ngươi kêu ta một tiếng đại ca, ta vốn là nên chiếu cố ngươi, lại nói chuyện gì phiền toái."
Tiêu Hạo để lại cái tâm nhãn, Kiều Phong ân sư...... Kia không phải đời trước uông bang chủ sao? Hệ thống rốt cuộc cho hắn tắc cái cái gì thân phận a, hắn bức thiết mà muốn hỏi cái rõ ràng.
Vì thế liền ở trong lòng trộm nói: "Hệ thống, ta đến tột cùng là cái người nào? Có thể hay không cấp cái thuyết minh?"
【 đinh! Bí cảnh chơi pháp còn thỉnh hiệp sĩ tự hành thăm dò, không trả giá nơi nào có thu hoạch? Vọng ngài ở những ngày về sau cần lao khai quật manh mối, nhiều hơn tự hỏi, chớ mơ mộng hão huyền, hệ thống tuyệt không sẽ vì hiệp sĩ cung cấp đặc thù tiện lợi. 】
【 làm đối hiệp sĩ trừng phạt, vừa mới giải khóa "Định quốc · Hình xích trang phục" liền không phát cho ngươi. 】
"......" Ngọa tào ngươi từ từ! Hắn chính là như vậy vừa hỏi a!
Kiều Phong thấy Tiêu Hạo sắc mặt bỗng nhiên biến hóa, cho rằng hắn thân thể không khoẻ, vội vàng hỏi: "Làm sao vậy? Chính là phía trước cùng trần trưởng lão giao thủ bị thương?"
"Không có không có không có......" Tiêu Hạo liên tục xua tay, trong lòng đều ở lấy máu: "Ta đột nhiên nhớ tới ngu dại là lúc thất thủ đạp hư ta lúc trước mai phục một vò rượu ngon, rất là đau lòng."
Kiều Phong nhìn đến hắn buồn bực tiếc hận thần sắc không có nửa phần làm bộ, cười ha ha lên: "Đại ca nơi này rượu ngon có rất nhiều! Đi! A Hạo ngươi thần trí vừa mới khôi phục thanh tỉnh, là một cọc đại hỉ sự, đêm nay chúng ta không say không về!"
*
Hắn cùng Kiều Phong chè chén đến đêm khuya, hai người đều thập phần tận hứng. Tiêu Hạo không nghĩ lúc này cùng hắn công đạo thân thế hư hắn hứng thú, Kiều Phong thế nhưng cũng không hỏi tuân, hắn đành phải đãi ngày sau tìm cơ hội lại cho hắn giảng, làm cho hắn có cái ứng đối.
Xem hôm nay các trưởng lão phản ứng, Kiều Phong thân thế chỉ sợ đã không phải cái gì bí mật, chẳng qua bọn họ không có công bố ra chứng cứ, ẩn mà chưa phát. Mọi người trong lòng tựa hồ đều có tính toán, Cái Bang người trong Giang Nam hành trình chắc chắn có rất nhiều sự tình.
Tiêu Hạo ban đầu cùng mã đại nguyên vợ chồng ở cùng một chỗ, hiện giờ cái kia phòng nhỏ là trụ đến không được, Kiều Phong ở tổng đà vì hắn an bài một chỗ địa phương lâm thời trụ hạ, liền ở Kiều Phong chỗ ở cách vách.
Hắn trở lại chính mình phòng, cởi một thân phá lỗ, ngâm mình ở thau tắm khó được có vài phần thả lỏng thích ý.
"Hệ thống, ta hiện tại nhiệm vụ tiến độ nhiều ít?"
【 đinh! Trước mặt thành tựu: Ẩn nguyên bí giám · cảm thấy mỹ mãn, tiến độ: 198/10000. 】
......
Không bình thường.
Cái này con số tuyệt đối không bình thường!!
Hắn rõ ràng đã không phải Cái Bang mọi người trong lòng cái kia ngốc tử, vì cái gì bức cách còn như vậy thấp!
"Hệ thống! Ngươi có phải hay không cố ý cắt xén ta tiến độ điều!" Tiêu Hạo lăn qua lộn lại mà xem cái kia ba vị số, chỉ cảm thấy rất có miêu nị.
【 hiệp sĩ hay không muốn xem xét bức cách khấu trừ ký lục? 】
Gì???
Hắn còn có khấu trừ ký lục???
Hắn vừa rồi vội vàng ứng phó cục diện không cố thượng xem hệ thống nhắc nhở, ngoạn ý nhi này liền bắt đầu thả bay tự mình lung tung khấu bức cách? Còn có loại này thao tác??
"Ngươi nhưng thật ra đem ký lục cho ta xem a!" Tiêu Hạo giận sôi máu, chỉ cảm thấy vừa rồi một phen công phu đều uổng phí.
【 đinh! Hiệp sĩ chúng mục nhìn trừng, lời nói dối hết bài này đến bài khác, lừa gạt bạch trưởng lão, bức cách -2000. 】
"......" Tiêu Hạo thiếu chút nữa từ thau tắm nhảy ra tới, hắn lừa Bạch Thế Kính là vì làm hắn cung khai, Kiều Phong không cũng rất phối hợp, vì sao còn muốn khấu bức cách!
Hắn nghiêm túc lật xem hệ thống tin tức ký lục, lập tức phát hiện vấn đề: "Không đúng a, ta vừa mới nói dối còn thiếu sao, vì cái gì cố tình liền này một cái khấu bức cách?"
【 Cái Bang đệ tử hành sự lỗi lạc bằng phẳng, thành tự nãi dựng thân căn bản, có thể nào trước mặt mọi người lừa lừa người khác, có nhục Cái Bang đệ tử danh dự. 】
"Không phải, ngươi có ý tứ gì? Có thể nói hay không nói tiếng người?"
【 thỉnh hiệp sĩ phù hợp khí chất trang bức. 】
"......" Tiêu Hạo cảm thấy chính mình đầu đều lớn: "Xin hỏi Cái Bang là cái gì khí chất?"
【 Cái Bang đệ tử, lúc này lấy trung nghĩa vì trước, trừ bạo giúp kẻ yếu, hết lòng tuân thủ hứa hẹn, lấy thật nhiệt huyết thật tình giúp đỡ chính đạo, hàng long phục hổ trò cười trung, thanh phong rượu đục bạn ta hành. 】
Tiêu Hạo nghĩ nghĩ, chính mình lúc trước trang bức thời điểm tuy rằng không nhiều thế này cái tham khảo, nhưng cũng là hiên ngang lẫm liệt khoái ý quá chén bộ dáng, đoạn không có khấu bức cách đạo lý: "Ta lúc trước việc làm không phù hợp Cái Bang khí chất?"
【 hiệp sĩ vì đồ tự bảo vệ mình, đem tự thân tồn tại hợp lý hoá, hoàn thiện hệ thống lỗ hổng, coi là không ảnh hưởng toàn cục. Nhiên trước mắt bao người, hiệp sĩ trá bạch trưởng lão là sự thật, hệ thống tự nhiên thưởng phạt phân minh. 】
Tiêu Hạo xem như thăm dò rõ ràng cái này hệ thống niệu tính, thử tính nói: "Ý tứ là, ta nếu là không bị người nhìn ra tới ta ở nói dối, liền không tính bôi nhọ danh dự?"
【......】
Hệ thống bên kia trầm mặc hồi lâu, mới nói: 【 hiệp sĩ như thế lý giải chưa chắc không thể. 】
Ngươi mẹ nó sớm nói a!!!
Tiêu Hạo tại nội tâm xốc cái bàn.
Mắt thấy hắn định quốc cách hắn mà đi, lại nhìn nhìn thau tắm ngoại phóng một thân phá lỗ, hắn cảm thấy chính mình có lẽ còn có thể lại cứu giúp một chút.
"Ngươi phía trước không có nói thanh quy tắc, đây là ngươi thất trách, như thế nào có thể lại ta đâu! Ngươi như vậy không trải qua báo cho tự mình khấu ta tiến độ, không nên trừng phạt ta, ngược lại hẳn là bồi thường mới đúng vậy!"
【 thỉnh hiệp sĩ không ngừng cố gắng, tiếp tục trang bức, sớm ngày hoàn thành ẩn nguyên bí giám. 】
Tiêu Hạo lại không buông tha nó, như cũ nói: "Ngươi nếu là không đem kia bộ định quốc nhổ ra, ta liền phản hồi khách phục, cử báo bug."
Trời mới biết địa phương quỷ quái này còn có hay không khách phục, nhưng hắn vẫn là đến nói ra, miễn cho hệ thống cảm thấy hắn dễ khi dễ.
Hệ thống như là tự hỏi trong chốc lát, thế nhưng dứt khoát sảng khoái nói:
【 tiếp thu đến hiệp sĩ phản hồi, hệ thống đang ở giữ gìn thăng cấp...... Bởi vì thí nghiệm giai đoạn thượng có rất nhiều công năng không hoàn bị, ảnh hưởng hiệp sĩ tự do lang bạt giang hồ, kế tiếp đem phát giữ gìn bồi thường. 】
【 thăng cấp xong, cảm tạ hiệp sĩ đối bổn hệ thống duy trì. 】
【 các hạ thu được bồ câu đưa thư, thỉnh với người mang tin tức lan thu. 】
Tiêu Hạo mở ra bưu kiện kho hàng, một bộ [ định quốc · Hình xích ] lẳng lặng mà nằm ở nơi đó, hắn nhiệt lệ đều phải rơi xuống.
Ngạch...... Hệ thống ngoài ý muốn dễ nói chuyện a...... Hắn vừa rồi có phải hay không có điểm quá hung?
【 có thể được hiệp sĩ thông cảm, bổn hệ thống vạn phần vinh hạnh. 】
Hảo thuyết hảo thuyết, về sau còn muốn nhiều hơn đảm đương!
Tiêu Hạo một cao hứng, liền không hề truy cứu kia 2000 điểm bức cách bị khấu rớt sự, ngược lại cùng hệ thống thương lượng: "Ta có thể đem kêu gọi cắm kiện tắt đi sao?"
Hiện tại là hắn tiểu hào cái đảo còn hảo, hắn liền cấp kháng long cùng cười say thiết cái kêu gọi, một cái là "Này một cái tát là thế cha ngươi đánh!", Một cái là "Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha......", Nếu là quay đầu lại thượng hắn đại sư hoặc là pháo ca tiểu hào...... Kia chính là muốn thật sự đồi phong bại tục.
Tiêu Hạo não bổ một chút chính mình phật hiệu cao thâm đại sư một bên mặt vô biểu tình dùng sư tử vạn Phật trở lại tới, một bên kêu "Tôn tạp!!! Cho trẫm quỳ xuống! Liếm trẫm long căn!" Bộ dáng ——
Không không không kia hình ảnh thật là đáng sợ quyết định không thể xuất hiện!
【 đinh! Kêu gọi cắm kiện đã đóng bế, hiệp sĩ lần sau tiến vào bí cảnh khi có thể tự động có hiệu lực. 】
"Gì ngoạn ý nhi? Ngươi cắm kiện không phải lập tức đóng cửa sao?" Tiêu Hạo nghe được hệ thống nhắc nhở, ánh mắt có trong nháy mắt dại ra.
【 bổn hệ thống sở hữu cắm kiện giả thiết đều cần một lần nữa đổ bộ nhân vật mới có thể có hiệu lực. 】
"......" Ngươi đương ngươi cắm kiện là đọc điều điểm tô cho đẹp sao......¥#%@&*# tào điểm quá nhiều không biết từ đâu phun khởi.
Tiêu Hạo lắc lắc đầu, tính tính...... Cùng lắm thì về sau thiếu đánh kháng long, đa dụng hồng khí trời cao.
Ai, một phen chua xót nước mắt.
Hắn thay 435 định quốc bộ, nghĩ ra đi thổi gió mát bình tĩnh một chút.
Ngoài ý muốn xuyên qua cái thứ nhất buổi tối, đời này cũng chưa sống được như vậy kích thích quá. Ngẫm lại chỉ sợ lúc sau còn có một đống lớn tiểu hào chờ hắn thu thập cục diện rối rắm, liền cảm thấy trước mắt một mảnh đen kịt, trường lộ từ từ.
Ra cửa lại chính gặp phải cách vách đồng dạng đi ra Kiều Phong, đánh cái đối mặt. Tiêu Hạo là hệ thống xuất phẩm thân thể, liền tính là uống nhiều quá cũng chính là đỉnh đầu một cái uống say debuff chuyện này, tắm rửa một cái ra tới mùi rượu cũng liền tán không sai biệt lắm, nhưng là Kiều Phong là thật đánh thật uống xong đi, hai người bọn họ hôm nay buổi tối uống lên không có hai mươi cân cũng có mười lăm cân đi? Cái này Kiều Phong như thế nào cùng cái không có việc gì người dường như?
Kiều Phong từ trước nhìn thấy Tiêu Hạo đều thập phần lôi thôi lếch thếch, một đầu tóc dài càng là rối tung vô cùng giống như thảo hao, Cái Bang đệ tử tuy rằng luôn luôn không thế nào chú trọng ngoại hình, nhưng Tiêu Hạo hình tượng ở chúng đệ tử trung kỳ thật cũng thật là lót đế kia một hàng. Hôm nay hắn khôi phục thần trí, rõ ràng là hảo hảo thu thập một phen, kia rối bời phát tu chỉnh tề, trên trán thúc một cái thâm lam mảnh vải, ngũ quan thoạt nhìn thập phần tiêu sái tuấn tú, làm người trước mắt sáng ngời.
【 đinh! Ngài cùng Kiều Phong hiệp sĩ hữu hảo độ đã đạt tâm đầu ý hợp chi giao. 】
......???
Tiêu Hạo thấy đối diện đã lộ ra tươi cười triều hắn đi tới Kiều Phong, trong lòng chuông cảnh báo xao vang.
Chờ, từ từ...... Đại huynh đệ! Đùi vàng!
Hắn làm cái gì làm ngươi đột nhiên hảo cảm độ bạo trướng?!!
Tiêu Hạo còn ở nơi này kinh ngạc, Kiều Phong đã vỗ tay cười nói: "Lúc trước thế nhưng không nhìn ra, A Hạo bộ dáng chỉ sợ không thể so kia Cô Tô nam Mộ Dung kém! Ở Cái Bang vẫn luôn đầu bù tóc rối nhưng thật ra có chút ủy khuất ngươi."
"...... Ăn mày cà lơ phất phơ du tẩu thiên hạ, sao có thể câu với tướng mạo."
Tiêu Hạo theo bản năng cong cong khóe miệng, hồi hắn một cái mỉm cười, thân thể lại không tự chủ được lui về phía sau một bước.
Tráng sĩ, chuyện gì cũng từ từ! Ngươi nhìn đến ta mặt đột nhiên trướng một cấp bậc hảo cảm độ, như vậy kích thích giao hữu phương thức, làm người có điểm phương!
Tác giả có lời muốn nói: Bắt trùng!
Cảm tạ lan trạch tiểu khả ái chỉ ra bug a a a QAQ!
Chương 5 ta bổn thiên địa khinh cuồng khách · năm
"A Hạo nói chính là, vẫn là ngươi xem thấu triệt." Kiều Phong đối Tiêu Hạo chuyển biến tấm tắc bảo lạ, hận không thể cùng hắn lại đau uống ba ngày ba đêm, nhưng Cái Bang trung đại sự chưa định, chỉ có thể thu tâm tư trước lấy đại cục làm trọng.
Ân đối, chính là như vậy, bảo trì khoảng cách.
Đùi vàng ngươi cái có CP người, cần đến thận trọng từ lời nói đến việc làm, bằng không lão làm hắn cảm thấy các ngươi cái này giang hồ sao cái như vậy cho nga?
"Đúng rồi, ngươi lúc trước lấy tiếng lóng báo cho ta, kia Toàn Quan Thanh tưởng lấy ta thân thế vì nhược điểm, là chuyện gì xảy ra?" Kiều Phong từ nhỏ bị kiều tam hòe vợ chồng thu dưỡng, chỉ biết bọn họ hai người đó là chính mình cha mẹ, cũng không biết được chính mình thân thế có cái gì khúc chiết.
Tiêu Hạo nghĩ nghĩ, thở dài: "Đại ca chính mình thân thế, về tình về lý, đều hẳn là có biết được quyền lợi, ta bổn ứng biết gì nói hết không nửa lời dấu diếm......"
Kiều Phong xem hắn thần sắc rối rắm, lập tức nói: "Nếu có không ổn, không nói đó là."
Tiêu Hạo lắc đầu, đảo không phải không thể nói, chỉ là Kiều Phong biết chính mình thân thế, chưa chắc là cái gì chuyện tốt.
Nhưng một người trên đời thượng, nếu liền chính mình lai lịch thân phận đều không rõ ràng lắm, cũng thật sự thật đáng buồn. Còn không bằng cho hắn một hơi giải thích trắng, lúc sau là chiêu cáo thiên hạ vẫn là sấn sự tình còn chưa bại lộ tăng thêm che dấu, toàn từ chính hắn làm chủ.
Vì thế liền hồi ức thiên long cốt truyện, đem Nhạn Môn Quan một chuyện chắp vá lung tung mà cùng hắn nói, việc nhỏ không đáng kể hắn cũng không nhớ rõ, chỉ hiểu được Kiều Phong hắn cha mẹ trên đường đi qua Nhạn Môn Quan, bị Trung Nguyên võ lâm các cao thủ trở thành Khiết Đan gian tế vây công sai sát, Tiêu Viễn Sơn nhảy vực tự sát, ở trên vách đá để thư lại, này đó sai giết người các cao thủ phiên dịch hắn để thư lại, mới biết được bị tin tức giả lừa giết vô tội người.
Lúc sau liền đem Kiều Phong giao cho nông phu thu dưỡng, dạy hắn võ nghệ, bồi dưỡng thành nhân.
"Ngươi là người Khiết Đan chuyện này, vốn nên là cái bí mật, Mã phu nhân trong lúc vô ý tìm được mã Phó bang chủ một phong để thư lại, tự mình hủy đi xem, lúc này mới tuyên dương đi ra ngoài, muốn động diêu ngươi bang chủ chi vị."
"Này...... Sao có thể!" Kiều Phong tâm thần chấn động, một đôi đại chưởng cô trụ Tiêu Hạo hai vai, liên tục đong đưa, hoảng đến Tiêu Hạo mắt đầy sao xẹt, "A Hạo, ngươi định là cùng ta vui đùa đúng không? Ta là đường đường người Hán, tam hòe công là ta thân cha, ta...... Ta......"
Tiêu Hạo đè lại hắn, kiên nhẫn khuyên bảo: "Đại ca, thân thế đều không phải là trò đùa, ta như thế nào sẽ tùy tiện cùng ngươi nói giỡn."
Kiều Phong vẫn không thể tin tưởng, hắn một bên lắc đầu một bên trầm tư, trong miệng lẩm bẩm nói: "Sẽ không...... Chính là ngươi cũng không cần phải gạt ta...... Ngươi lời này trung rất nhiều lỗ hổng, ta đầu óc có chút loạn, ngươi làm ta bình tĩnh một lát, bình tĩnh một lát......"
Tiêu Hạo biết hắn một chốc vô pháp tiếp thu, cũng liền từ hắn.
Dù sao cũng là thế giới này gặp được cái thứ nhất lục danh, vẫn là 93 cấp Boss cấp đùi, Tiêu Hạo đối chính mình cái này đại ca vẫn là thập phần có kiên nhẫn.
"Nếu ngươi nói đều là thật sự, kia những việc này ngươi lại là làm sao mà biết được? Mã phu nhân nhìn lén mã đại nguyên mật tin khi ngươi không phải chưa khôi phục thần trí?"
"Ngạch......" Tiêu Hạo sắc mặt hơi cương, cực nhanh che dấu nói: "Ta tuy rằng đần độn, nhưng cũng không phải hoàn toàn không biết quanh mình sự tình, bằng không cũng sẽ không bị mã Phó bang chủ chết kích thích khôi phục lại."
"Thì ra là thế......" Kiều Phong tâm tình hạ xuống, khó trách gần nhất vài vị trưởng lão tựa hồ đều đối hắn rất có phê bình kín đáo, ẩn ẩn có muốn tạo phản dấu hiệu, xem ra bọn họ là cho rằng chính mình là người Khiết Đan, không thể lại thống lĩnh Cái Bang.
"Đại ca không cần lo lắng, người Hán chưa chắc liền cao nhân nhất đẳng, người Khiết Đan cũng chưa chắc liền tàn nhẫn thô bạo, ngươi tuy rằng là người Khiết Đan, nhưng làm người xử thế đại nhân đại nghĩa, là điều anh hùng hảo hán, là người nào lại có cái gì can hệ?"
Kiều Phong gật gật đầu, cảm thấy hắn nói có lý, nhưng trong lòng như cũ vô pháp bình tĩnh.
Tiêu Hạo nghĩ đến hôm nay cái kia lục danh lão nhân, một trận đau đầu: "Từ trưởng lão theo như lời chuyện quan trọng, ta đoán có tám phần khả năng cùng này có quan hệ."
Bọn họ Cái Bang thương lượng đại sự chính mình khai tiểu sẽ thì tốt rồi, cố tình lão nhân còn muốn kêu lên hắn, này liền rất kỳ quái.
"Giang Nam hành trình chỉ sợ không quá. Sống yên ổn," Kiều Phong dừng một chút, nói: "Này bang chủ ta là không thể đương, sau này không thể ở trong bang chiếu ứng ngươi, A Hạo ngươi muốn cẩn thận một chút mới là." Ngược lại lại nghĩ đến hiện tại Tiêu Hạo thân phụ tuyệt học, lại có Từ trưởng lão chống lưng, có lẽ sẽ không có cái gì vấn đề, chính mình theo bản năng mà đem hắn còn trở thành lúc trước cái kia đơn thuần ngu dại hài đồng tâm tính bộ dáng, thật sự suy nghĩ quá mức.
Tiêu Hạo nghe không đúng, hỏi: "Ngươi không tính toán dấu diếm thân thế?"
"Kiều Phong hành đoan làm được chính, người Khiết Đan lại như thế nào, người Hán lại như thế nào? Ta tự nhận không có làm thực xin lỗi Đại Tống việc, tận trung báo quốc chẳng lẽ còn phân ra thân sao? Cái Bang luôn luôn lấy trung nghĩa làm trọng, nếu các huynh đệ nhìn không được, ta sẽ tự từ đi bang chủ chức vị, nhưng mặc dù Kiều Phong không phải Cái Bang bang chủ, cũng hẳn là là điều thiết cốt tranh tranh hán tử, ta làm ta nên làm sự, người khác như thế nào bình phán vốn cũng không nên ta đi nhọc lòng." Hắn này một phen nói thập phần dũng cảm, Tiêu Hạo nhất thưởng thức loại này lòng mang đại nghĩa người, trong lòng lại đối phía trước trướng hảo cảm độ mà phun tào chuyện của hắn mà có chút hổ thẹn, lập tức từ bọc hành lý phiên tới đảo đi, đào ra một vò rượu tới.
"Đại ca lòng dạ bằng phẳng, làm ta thập phần bội phục! Hiện giờ chỉ có như vậy một vò Lạc Dương thổ quật xuân, không coi là đỉnh tốt rượu, nguyện cùng một say!"
Đáng tiếc cái này Cái Bang tiểu hào không phải hắn tinh lực hào, trong túi ngượng ngùng, trừ bỏ một đống lung tung rối loạn phó bản trang, bích tỉ mảnh nhỏ, huỳnh thạch cùng mấy ngàn kim, cái gì cũng phiên không ra, này đàn thổ quật xuân vẫn là hắn đào bảo thời điểm xảy ra chuyện kiện mới chuyên môn đi mua, cuối cùng còn không có lưu tọa độ, cầm rượu trở về tìm không thấy người, lúc này mới lưu tại trong bao.
Năm đó kiến cái này hào mới ra Cái Bang, hắn hưng phấn mà ngoạn nhi mấy ngày PVE liền bỏ quên, cùng mặt khác mấy cái tiểu hào so sánh với tính tương đối thảm đạm, duy nhất có thể lấy ra tay trang bức chỉ có hắn kia chỉ ngốc mao bạch phượng mà thôi.
Ai...... Thật thảm, khó trách hắn tiểu hào nhóm sẽ hâm mộ hắn đại hào.
Kiều Phong thấy hắn lấy ra này vò rượu, bùn bìa một khai rượu hương bốn phía, liền biết là không thế rượu ngon, hào hùng vạn trượng nói: "Tửu phùng tri kỷ thiên bôi thiểu, trước làm vì kính!"
Tất nhiên là một đêm đau uống không đề cập tới.
*
Vô tích thành bạn, người đi đường hi nhương.
Giang Nam cùng phương bắc phong cảnh khác nhau rất lớn, Cái Bang cao tầng tất cả tới rồi phó Nhất Phẩm Đường chi ước, thật có chút quá để mắt bọn họ. Chỉ là chư vị trưởng lão đều cảm thấy Từ trưởng lão trong miệng đại sự không rõ, không muốn lưu tại Lạc Dương, đơn giản tất cả đều theo tới.
Đến nỗi Tiêu Hạo, danh rằng quan sát bắt giữ, kỳ thật nuôi thả, hắn một người cả ngày ở bên ngoài lãng, mừng được thanh nhàn.
Đương nhiên, lãng về lãng, hình tượng vẫn là phải làm đủ.
Đừng tưởng rằng hắn không thấy được vẫn luôn đi theo chính mình Cái Bang đệ tử, ngón chân đầu tưởng cũng biết định là cái nào trưởng lão môn hạ phái tới giám thị.
Nhưng này cũng có chỗ lợi, nam tiếp theo đường đi tới, hắn phía sau cái này hoàng danh đã biến thành lục danh, rõ ràng là bị hắn nhân cách mị lực thuyết phục.
Tiêu Hạo làm bộ chính mình không chỗ nào phát hiện, mang theo vân mạc che một mặt quá chén hát vang, bước đi vòng đi vòng lại, tựa say tựa tỉnh; một mặt du tẩu phố phường, khí phách ra quyền, trượng nghĩa đỡ nhược, thẳng đem phía sau cái kia Cái Bang đệ tử hảo cảm độ xoát đến độ muốn bạo rớt.
Cái Bang vài vị trưởng lão cùng Kiều Phong chung sống một gian tửu lầu cách gian nội, ở giữa đứng vị tám túi đệ tử, chính cùng bọn hắn giảng thuật ngày gần đây tới Tiêu Hạo hành động:
"Kia du côn thấy Tiêu huynh đệ say nằm ở trước cửa không chịu nhượng bộ, chửi ầm lên: ' gia gia thế Hách Liên tướng quân làm việc, mang đi cái nào cô bé là nàng vinh hạnh, dùng đến ngươi này người mù khất cái vướng bận quản giáo? Thức thời chạy nhanh tránh ra, miễn cho chọc gia gia không cao hứng! ', Tiêu huynh đệ một mặt uống rượu, nằm trên mặt đất cùng hắn chu toàn: ' ai nói cho ngươi mắt thượng cột lấy đồ vật chính là người mù? Vật ấy tên là vân mạc che, che chính là hai mắt, vì chính là tự do, say rượu mưa bụi hành, gì sợ vân mạc che? Thứ này thay ta che khuất thế gian phồn hoa, lại có thể làm ta dụng tâm nhìn thấy nhân tâm đáng ghê tởm, đặc biệt ngươi này vì Tây Hạ Thát Tử hiệu lực chó săn! Thật sự làm người không đành lòng xem! '"
"Ha ha ha chửi giỏi lắm!" Ngô trưởng lão nghe được Tiêu Hạo lời nói, hô to thống khoái, "Cường đoạt dân nữ vốn chính là ác hành, còn vì ngoại tộc hiệu lực, xứng đáng mắng hắn cái máu chó phun đầu!"
Kia đệ tử dừng một chút, lại tiếp tục sinh động như thật nói: "Du côn nghe xong lại thẹn lại giận, xông lên liền phải đánh người, hắn hướng tả ra quyền, Tiêu huynh đệ liền hướng hữu một oai; hắn triều hữu ra quyền, Tiêu huynh đệ liền hướng tả lệch về một bên, lăng là một mảnh góc áo đều sờ không tới. Tới tới lui lui vài cái toàn bộ thất bại, Tiêu huynh đệ đem vò rượu hướng đầu vai vung, đứng dậy, đối hắn nói: ' vẫn là ta tới giáo giáo ngươi bãi! ' nói đột nhiên một hướng liền đến cái kia du côn trước người, quanh thân vũ ra hoa cả mắt chưởng ảnh, đệ tử hoảng hốt nghe được một tiếng réo rắt rồng ngâm, liền thấy cái kia du côn bị đánh đến quay cuồng đi ra ngoài, Tiêu huynh đệ trong miệng nói: ' này một cái tát là thế cha ngươi đánh! '."
Tống trưởng lão nghe được nơi này, ánh mắt sáng lên, hỏi: "Chính là hàng long trong tay ' kháng long có hối '?"
"Đúng là. Đệ tử may mắn, từng xa xa thấy kiều bang chủ sử quá này nhất chiêu, hẳn là không kém! Kia du côn lăn vài vòng mới dừng lại, kinh hoảng thất sắc, liên tục xin tha, Tiêu huynh đệ đối hắn nói: ' thân là người Hán, vì Thát Tử hiệu lực không cho rằng sỉ phản cho rằng vinh, nên sát! ', du côn biết đá tới rồi ván sắt, dập đầu tha mạng, Tiêu huynh đệ lại nói: ' ngươi hiện giờ sửa đổi chỉ là bởi vì ta công phu so ngươi hảo, ta xoay người vừa đi, ngươi lại muốn lại đến đoạt vị này tiểu muội đi cấp Tây Hạ người. ', kia du côn khóc ròng nói: ' tiểu nhân có mắt không thấy Thái Sơn, đắc tội đại hiệp, chỉ là tiểu nhân trong nhà mẫu thân bệnh nặng, rốt cuộc trù không ra tiền tài, tin vào phố phường chuyện ma quỷ, nói Hách Liên đem...... Thát Tử ra tay rộng rãi, lúc này mới bất đắc dĩ vì này! '"
Trần trưởng lão lắc đầu nói: "Bực này lý do thoái thác, hơn phân nửa là giả dối chi ngôn."
"Tiêu huynh đệ nghe vậy, thế nhưng trực tiếp từ trong lòng lấy ra mười lượng hoàng kim, tất cả giao cho cái kia du côn, nói: ' mẫu thân ngươi bệnh nặng, lấy tiền tài đi trị liệu đó là. ' kia du côn kinh không khép miệng được, hỏi: ' anh hùng không nghi ngờ tâm ta vừa mới là lừa ngươi buông tha ta sao? ' Tiêu huynh đệ nói: ' ngươi nếu liền mẫu thân cũng muốn nguyền rủa, kia mới là thật sự heo chó không bằng. ' kia du côn xoay người quỳ trên mặt đất liền dập đầu ba cái, rơi lệ tạ nói: ' tiểu nhân có tài đức gì đến này tín nhiệm...... Còn thỉnh anh hùng lưu lại tên họ ngày sau báo đáp! ' kia bị cứu nữ tử cũng thẳng lăng lăng mà nghe, nghĩ đến biết Tiêu huynh đệ tên họ, Tiêu huynh đệ lại nói: ' Cái Bang đệ tử trừ bạo giúp kẻ yếu, hiệp nghĩa khi trước, là vì bổn phận, không lưu tên họ! Ngươi nếu lương tri chưa mẫn, ngày sau mẫu thân lành bệnh, dùng dư tiền làm điểm sinh kế; nếu có nam nhi tâm huyết, liền đi chiến trường giết địch, kêu những cái đó hồ lỗ lại không dám khinh nhục người Hán! ' dứt lời liền uống rượu lảo đảo rời đi."
"Hảo hảo hảo! Hảo một cái trừ bạo giúp kẻ yếu, hiệp nghĩa khi trước!" Kiều Phong liên thanh khen, Từ trưởng lão cũng vuốt râu gật đầu, thập phần vui mừng. "A Hạo tâm tư chính trực trung nghĩa, trí tuệ khí độ càng là khó được, có thể thấy được tuyệt không phải học trộm võ công hạng người, chư vị trưởng lão còn không yên tâm sao?"
Hề trưởng lão cười nói: "Hắn võ công lý do vẫn là làm hắn bản thân giải thích rõ ràng đi, chúng ta bất quá là lo lắng hắn là đại gian đại ác người, hiện giờ thấy hắn hành sự quang minh lỗi lạc, tự nhiên sẽ không lại truy cứu."
Kiều Phong thân thế bọn họ vài vị trưởng lão trong lòng đều đã hiểu rõ, đang lo Cái Bang sắp rắn mất đầu, lúc này vừa lúc đưa đến trước mắt một cái, thấy thế nào như thế nào vừa lòng!
Tác giả có lời muốn nói: Tiếp tục lăn lộn cầu ôm đi =v=
Chương 6 ta bổn thiên địa khinh cuồng khách · sáu
Tiêu Hạo còn không hiểu được kia mấy cái lão không thôi cùng hắn đùi vàng bí mật tiểu hội, đã nhiều ngày một đường từ Lạc Dương đến vô tích, hắn quá thật sự là tự tại. Hiện đại sinh hoạt tuy rằng mọi cách tiện lợi, nhưng Tiêu Hạo tổng cảm thấy loại này quá chén hát vang khoái ý giang hồ nhật tử càng thích hợp chính mình, đại khái là từ nhỏ bị này đó võ hiệp chuyện xưa hun đúc, hơn nữa cùng lúc trước đại không giống nhau cách sống, hắn mới mẻ kính nhi còn không có qua đi.
Tiêu Hạo xuyên qua phía trước quá mức áo cơm vô ưu, sinh hoạt an ổn, tổng cảm thấy thiếu chút kích thích, mà hắn trong xương cốt lại thật sự không phải cái gì an phận chủ, làm như vậy cái phóng đãng không kềm chế được Cái Bang đảo thập phần hợp hắn tâm ý. Hắn gần nhất mấy ngày hành sự càng thêm tiêu sái tự do, hưng tới cười to, hưng tẫn đau uống, trừng ác dương thiện, côi cút cũng tiêu sái, say không biết xuân thu trường.
Hắn hừ mơ hồ không rõ tiểu khúc nhi, trong miệng ngậm nhánh cỏ, một bước tam hoảng mà đi bộ hồi Cái Bang đại nghĩa phân đà.
Trở về không quan trọng, hắn đột nhiên phát hiện, này đàn Cái Bang đệ tử như thế nào toàn thể đều biến thành lục danh?
Hắn một mặt đi, một mặt không ngừng có đệ tử trải qua hắn bên người, cung cung kính kính mà hướng hắn ôm quyền hành lễ vấn an, mặt mày trung tất cả đều là hướng tới cùng khâm phục.
Hơn nữa giống như trong một đêm, toàn bộ Cái Bang người đều thích rượu lên, Tiêu Hạo đã nhìn đến vài cái ôm bình rượu thất tha thất thểu đệ tử, có thậm chí say ngã vào bình rượu trung gian, hoàn toàn bò không đứng dậy, liền này còn phải có một chút không một chút mà rót rượu, cùng si ngốc dường như.
Tiêu Hạo hòa thượng quá cao sờ không tới đầu (không hiểu được tình huống), quay đầu càng là nhìn đến có mấy cái Cái Bang đệ tử, chính hướng trước mắt trói mảnh vải, nhưng bọn hắn không giống Tiêu Hạo như vậy, mặt bộ vật trang sức không ảnh hưởng tầm mắt, lại không có cao tuyệt võ công cùng thính lực, một bịt kín đôi mắt một bước khó đi, xiêu xiêu vẹo vẹo liền điều thẳng tắp đều đi không được.
......
Hắn đây là đi nhầm địa phương?
Tiêu Hạo rời khỏi đại nghĩa phân đà đại môn, ngẩng đầu ngắm liếc mắt một cái.
Không sai a.
Tiêu Hạo trong lòng tràn đầy người da đen dấu chấm hỏi, hắn vừa mới còn tưởng rằng nơi này là Quân Sơn Động Đình, Kiếm Tam trên bản đồ kia giúp hận không thể dùng rượu tắm rửa sư huynh đệ NPC đâu.
Cái Bang người tập thể uống lộn thuốc không thành?
Hắn mơ hồ đoán được này đại khái cùng cái kia theo dõi hắn đệ tử có quan hệ, chỉ là...... Hay là kia đệ tử là cái miệng rộng? Như thế nào giống như Cái Bang trên dưới không khí đều có điểm ân...... Vi diệu?
Kia mấy cái tưởng mang vân mạc che đệ tử bắt chước nhiều lần thất bại, càng là bội phục Tiêu Hạo mang theo vân mạc che còn có thể hành động tự nhiên, hạ quyết tâm nói cái gì cũng muốn luyện hảo cửa này không sợ mây bay che vọng mắt công phu. Tiêu Hạo ở một bên lén lút mà nghe lén bọn họ đối thoại, tâm tình rất là phức tạp.
"Hệ thống, ta hiện tại bức cách nhiều ít?"
【 đinh! Trước mặt thành tựu: Ẩn nguyên bí giám · cảm thấy mỹ mãn, tiến độ: 3548/10000. 】
【 chúc mừng hiệp sĩ đạt được tiến độ danh hiệu [ chúng ta tiêu dao ], hay không trang bị này danh hiệu? 】
Tiêu Hạo nhướng mày, tổng cảm thấy có cái hố chờ hắn: "Cái này danh hiệu có ích lợi gì?"
【 trang bị này danh hiệu, đem đối Cái Bang tám túi cập dưới đệ tử sinh ra hiệu quả [ tâm trí hướng về ], này hiệu quả vô pháp bị đuổi tản ra. [ tâm trí hướng về ]: Đối hiệu quả nơi phát ra mục tiêu hành vi điểm tô cho đẹp 50%, tín nhiệm độ gia tăng 70%. 】
"......" Hệ thống, ngươi như vậy phối hợp hắn trang bức, hắn có điểm chống đỡ không được. "...... Kia, vậy trang bị đi."
【 đinh! Đã trang bị danh hiệu [ chúng ta tiêu dao ], danh hiệu hiệu quả tức khắc có hiệu lực. 】
Theo hệ thống thanh âm rơi xuống, Tiêu Hạo nhìn đến trước mắt Cái Bang các đệ tử đột nhiên xoát xoát xoát mà đều triều hắn cái này phương hướng nhìn lại đây, sợ tới mức Tiêu Hạo đưa đến bên miệng bình rượu đều cương ở giữa không trung.
"Tiêu huynh đệ hảo!" Lớn lớn bé bé ăn mày nhóm trăm miệng một lời, chấn đến Tiêu Hạo một cái giật mình, tay run lên suýt nữa đem vò rượu ném văng ra, chạy nhanh siết chặt đàn khẩu, không cái tay kia ở phía sau não sờ sờ, lớn tiếng trả lời: "Các huynh đệ hảo! Các huynh đệ vất vả!"
...... Tình cảnh này như thế nào có chút giống như đã từng quen biết......
Tiêu Hạo không thể hiểu được mà tưởng, kế tiếp bọn họ có phải hay không muốn kêu một câu "Vì nhân dân phục vụ"?
Hắn chạy nhanh lắc lắc đầu, đánh mất này đó hiếm lạ cổ quái ý niệm.
Hôm nay là Nhất Phẩm Đường cùng Cái Bang huệ sơn chi ước, kia Từ trưởng lão cũng thật nại được tính tình, một hai phải kéo dài tới hiện tại mới bằng lòng công đạo hắn phía trước theo như lời kia quan trọng việc, Tiêu Hạo chỉ có thể cảm thán một câu vận mệnh chú định đều có thiên định, liền tính cốt truyện này bị hắn này chỉ con bướm giảo lung tung rối loạn hoàn toàn thay đổi, đại sự kiện đại xu thế vẫn là không chút sứt mẻ.
"Như thế nào không thấy ta đại ca cùng trưởng lão bọn họ?" Tiêu Hạo nhìn quanh một vòng không thấy được người, tùy tiện nắm một cái Cái Bang đệ tử hỏi.
Kia đệ tử rất là kích động, nguyên lành vài cái mới nói rõ ràng: "Mới vừa có bốn cái điểm tử tới sấm phân đà, bang chủ cùng chúng trưởng lão đã đưa bọn họ đều mang đi quả hạnh lâm."
Tiêu Hạo gật gật đầu, liền vận khởi đại khinh công tứ phương hành, ở chúng đệ tử trợn mắt há hốc mồm tiếp theo cái lao tới, ngay sau đó hai tay triển khai đột nhiên nhảy cao mấy chục trượng, giống chỉ chim chóc lướt đi dường như hướng quả hạnh lâm chạy đến.
Này đó đệ tử nơi nào gặp qua như vậy khinh công, trên giang hồ đứng đầu khinh công cũng đơn giản là một vĩ độ giang, vẫn cần mượn lực, chính là Tiêu Hạo này một bộ khinh công, dường như toàn không có trọng lượng dường như, trong thiên địa tùy ý bay lượn, chúng đệ tử thấy hắn ở trời cao trung khi thì lao xuống khi thì cất cao, sắp sửa rơi xuống đất là lúc lại là một đoạn không hề mượn lực bay vọt, chỉ chốc lát sau liền biến mất ở trên bầu trời, cả kinh liền miệng đều không khép được.
*
Tiêu Hạo tuy rằng không biết quả hạnh lâm cụ thể phương vị, nhưng hắn có tiểu bản đồ, triều đại khái phương hướng bay qua đi, nhìn đến trên mặt đất đại lượng Cái Bang đệ tử đều tụ tập ở một chỗ, liền biết được bọn họ nơi, vì thế một cái cấp đình từ trên cao thẳng tắp rơi xuống đi, dừng ở mọi người trước mặt.
Cái Bang đại khinh công phi cực cao, cuối cùng một đoạn rơi xuống đất cũng là thẳng tắp rớt xuống, tốc độ cực nhanh, hắn đột nhiên từ bầu trời rơi xuống, đem phía dưới người đều khiếp sợ.
"Ta lặc cái ngoan ngoãn...... Tiêu huynh đệ chẳng lẽ là thiên thần hạ phàm không thành?"
"Hắn vừa mới là từ đâu nhi rơi xuống? Này độ cao thật là người có thể bay lên đi?"
"Là bầu trời! Ta thấy là từ bầu trời chính rơi xuống!"
......
Tiêu Hạo làm bộ không nghe thấy, hướng Kiều Phong cùng vài vị trưởng lão hành lễ, mới nói: "Nghe nói có người tới tìm Cái Bang phiền toái, ta không có tới muộn bãi?"
Từ trưởng lão vỗ về chòm râu lắc đầu, vẻ mặt ôn hoà nói: "Không có không có, tới đúng là thời điểm."
Kia đại nghĩa phân đà đệ tử theo như lời bốn cái điểm tử đúng là Vương Ngữ Yên một hàng, Tiêu Hạo này lộ chiêu thức ấy khinh công có thể nói kinh diễm, phong ba ác luôn luôn đối hiếm lạ cổ quái công phu cảm thấy hứng thú, vội vàng đi thỉnh giáo Vương Ngữ Yên: "Cô nương, ngươi kiến thức rộng rãi, tiểu tử này dùng hảo tuấn khinh công! Đến tột cùng là cái gì xuất xứ?"
Vương Ngữ Yên lại cau mày lắc lắc đầu, nhẹ giọng nói: "Môn công phu này ta chưa bao giờ ở thư thượng gặp qua."
Bao bất đồng ở một bên liên tục lấy làm kỳ: "Liền Vương cô nương đều nhìn không ra tới, này Cái Bang trung xác thật tàng long ngọa hổ a."
Tiêu Hạo rơi xuống đất phía trước liền nhìn thấy Kiều Phong sắc mặt không phải thực hảo, lại xem Toàn Quan Thanh quỳ gối một bên, Mã phu nhân cùng Bạch Thế Kính đều đã bị áp đi lên, còn tới mấy cái không quen biết võ lâm nhân sĩ cùng một cái Lão hòa thượng, lập tức liền phản ứng lại đây nơi này khả năng đã xảy ra cái gì.
"Tiêu tiểu huynh đệ, mới vừa rồi trí làm vinh dự sư đã ở chư vị anh hùng chứng kiến hạ đem kiều bang chủ thân thế nói rõ, kiều bang chủ nói ngươi đã cùng hắn đề qua việc này, nói vậy trong lòng sớm đã có số, chỉ là trên người của ngươi còn có chút bí ẩn chưa cấp đoàn người cởi bỏ, giờ phút này đúng là thời điểm." Kia họ Từ lão nhân đối hắn nháy mắt, Tiêu Hạo vẻ mặt mộng bức, hoàn toàn không biết hắn này ánh mắt là làm hắn làm gì.
Thấy hắn cúi đầu trầm ngâm, lại cái gì đều không nói, Từ trưởng lão có chút sốt ruột, dẫn đường nói: "Mã phu nhân lúc trước lấy lo lắng mã Phó bang chủ vì từ, bí mật tìm được ta giao cho ta một phong hắn di thư, vào lúc ban đêm mã Phó bang chủ liền chết thảm, chuyện này tuy rằng đã điều tra rõ là Mã phu nhân không giữ phụ đạo việc làm, nhưng này tin trung nội dung, lại thật là viết dư trước đây uông bang chủ một phong thư từ. Mã đại nguyên huynh đệ chịu uông bang chủ gửi gắm mang ngươi hồi Cái Bang, ngươi cũng biết nguyên do?"
Tiêu Hạo lúc này kỳ thật rất muốn hồi một câu "Không biết", nhưng là lão nhân này lời nói đều nói đến này phần thượng, hắn cảm thấy chính mình nếu là không theo côn nhi hướng lên trên bò, hảo hảo đem cười trần quyết lai lịch nói rõ ràng, thật sự chọc người sinh nghi.
Trời mới biết mã đại nguyên vì cái gì sẽ đem hắn tên ngốc này nhặt về tới, Kiều Phong phía trước giống như cũng nói qua, Tiêu Hạo là bị hắn ân sư uông bang chủ phó thác cho hắn chiếu cố, chẳng lẽ hắn là Uông Kiếm Thông người nào sao?
Tiêu Hạo đầu óc chuyển bay nhanh, Uông Kiếm Thông đã chết đã lâu như vậy, hắn lại như thế nào bậy bạ cũng là chết vô đối chứng, đảo thật là cái có thể lợi dụng địa phương.
Vì thế hắn tiến lên một bước, căng da đầu nói: "Thật không dám dấu diếm, uông bang chủ đúng là tại hạ ân sư."
Từ trưởng lão vừa lòng mà cười gật gật đầu, mọi người một bộ "Quả nhiên như thế" bộ dáng, kêu Tiêu Hạo đáy lòng có chút hoang mang.
Tiêu Hạo thấy lão nhân này không có gì kỳ quái phản ứng, biết chính mình lời nói không bị nhìn ra sơ hở, trong lòng có chút cân nhắc, tiếp tục nói: "Chư vị còn nhớ rõ ta là khi nào đi vào Cái Bang?"
Kiều Phong nói: "Là nguyên phong 6 năm tháng năm sơ bảy, chính là ta tiếp nhận chức vụ Cái Bang bang chủ ngày ấy."
Tiêu Hạo đối cái này phối hợp đùi vàng vừa lòng cực kỳ, tiếp tục nói: "Đúng là! Sư phụ thời trẻ nhìn trúng ta thiên phú, từng trao tặng ta một chiêu nửa thức, nhưng sau lại ta cùng với sư phụ thất lạc, lưu lạc phố phường còn đâm hỏng rồi đầu óc. Sư phụ tìm không thấy ta, ta đại ca lại có thiên túng chi tài, đúng là Cái Bang bang chủ như một người được chọn, vì thế đem bang chủ chi vị trao tặng đại ca. Sau lại tìm được ta, mà ta ngu dại điên khùng sớm đem võ học đã quên cái sạch sẽ, trước kia học quá cái gì đảo cũng đều không gì quan hệ."
Từ trưởng lão lúc này lại mặt lộ vẻ dị sắc, truy vấn nói: "Ngươi lúc ấy thật sự ngốc cái gì đều đã quên?"
Tiêu Hạo xem hắn biểu tình không đúng, vội vàng phanh lại, phủ quyết nói: "Cũng không phải, ta khi thì hỗn độn khi thì thanh tỉnh, tưởng là trong đầu đâm ra huyết khối, máu bầm hấp thu hầu như không còn lại bị ngoại giới một kích thích tự nhiên liền khôi phục thần trí."
Từ trưởng lão lúc này mới lại lộ ra tươi cười, Tiêu Hạo trong lòng thở ra một hơi, lại vẫn không dám hoàn toàn thả lỏng.
Cái này phó bản như vậy kích thích sao...... Trường thi ứng biến toàn dựa kỹ thuật diễn, quả thực muốn mệnh a.
Ngô trưởng lão nghe xong liên tục gật đầu: "Khó trách như thế...... Bởi vậy uông bang chủ an bài đảo cũng nói được thông, ngươi sẽ đả cẩu bổng pháp cũng là tình lý bên trong sự tình."
Tiêu Hạo trong lòng một cái lộp bộp, chuông cảnh báo xao vang: "Sư phụ ta...... An bài?"
Tống trưởng lão lắc đầu cười nói: "Ngươi hiện giờ vừa mới khôi phục thần trí, tự nhiên là không hiểu được."
Tiêu Hạo không hiểu ra sao, Từ trưởng lão hướng hắn vẫy tay, đệ ra một giấy giấy viết thư, nói: "Mới vừa rồi ta đã cùng đoàn người xem qua này phong thư tay, này mặt trên sư phụ ngươi chữ viết ngươi tất nhiên nhận được."
Tiêu Hạo tiếp nhận giấy viết thư, hắn tài trí không ra Uông Kiếm Thông bút tích, nhưng nếu lão nhân này đều nói như vậy, tất nhiên sẽ không làm bộ, hắn cúi đầu vừa thấy, giấy viết thư thượng văn tự tự động bị phiên dịch vì giản thể tiếng Trung:
"Tự dụ Cái Bang mã Phó bang chủ, truyền công trưởng lão, chấp pháp trưởng lão, ký chư trưởng lão: Kiều Phong nếu có thân liêu phản bội hán, trợ Khiết Đan mà ghét Đại Tống cử chỉ giả, toàn giúp lập tức thi hành hợp lực đánh chết, không được có lầm. Hạ độc hành thích, đều không không thể, xuống tay giả có công vô tội. Sau đó, nhưng đem Cái Bang phó thác với Tiêu thị tử hạo. Uông Kiếm Thông tự tay viết. [ chú ]"
......
Hệ thống, ngươi ra tới, bảo đảm không đôn chết ngươi!
【 đinh! Hệ thống bận rộn. 】
Tác giả có lời muốn nói: Tới nha cùng nhau trời cao a ~
Cái cái hiện tại chỉ là Cái Bang danh vọng tôn kính, ly danh động giang hồ còn có điểm khoảng cách, có nồi dễ làm sự 233333
Đêm mai đi bao đoàn, tạm thời đình càng một ngày, nếu ta lấy ra ốc đồng đặc hiệu liền trở về thêm càng!!!!
Tiểu khả ái nhóm ban ta Âu khí ngao ngao ngao ngao ngao!!!!!
*
Giải thích một chút, nếu hạo hạo còn thanh tỉnh, Uông Kiếm Thông là không có khả năng đem bang chủ chi vị cấp Kiều Phong, bởi vì vẫn luôn tìm không thấy hắn mới làm Kiều Phong làm bang chủ, kết quả lại tìm trở về...... Nhưng là là cái ngốc tử.
Nếu hạo hạo vẫn luôn là ngốc tử, kia Uông Kiếm Thông để thư lại làm hắn tiếp quản Cái Bang phòng bị Kiều Phong liền không hợp tình lý, cho nên Từ trưởng lão mới hỏi hắn lúc ấy thật sự cái gì đều đã quên sao, hạo hạo liền bậy bạ đã về rồi ~
==========
Chú: Nơi này tư liệu đến từ nguyên tác chương 16 Uông Kiếm Thông thư từ, có cải biến.
Chương 7 ta bổn thiên địa khinh cuồng khách · bảy
Tiêu Hạo trong lòng sông cuộn biển gầm, chỉ cảm thấy đầu lớn như đấu, bị hố thật lớn một cái cục diện rối rắm.
Khó trách vừa rồi Kiều Phong sắc mặt không quá đẹp, hắn cái này không khẩu xả tới sư phụ, một mặt đối Kiều Phong ân trọng như núi trao tặng trọng trách, một mặt lại để thư lại đề phòng, nghĩ lại này những đứng nói chuyện không eo đau anh hùng hảo hán trong miệng "Không phải tộc ta tất có dị tâm", liền cảm thấy nhà mình đại ca thật sự có điểm bi kịch.
Hắn hơn nửa ngày mới tìm về chính mình thanh âm, khóe mắt đều có chút ẩn ẩn run rẩy, cố gắng bình tĩnh nói: "Này xác thật là sư phụ ta bút tích, nhưng trưởng lão đây là ý gì?"
Từ trưởng lão hận sắt không thành thép mà nhìn chằm chằm hắn, Cái Bang bang chủ là một người dưới vạn người phía trên, bao nhiêu người tễ phá đầu đều muốn làm, như thế nào tiểu tử này chính là không thượng đạo đâu?
Tống hề trần Ngô bốn vị trưởng lão cũng là sôi nổi thấp giọng nói chuyện với nhau, còn thường thường đi liếc bên kia vốn dĩ cũng đã sắc mặt rất khó xem Kiều Phong.
Kiều Phong nhìn ra bọn họ khó xử không dễ làm chính mình mặt mở miệng, nguyên bản trăm mối cảm xúc ngổn ngang tâm tình giờ phút này lại cũng bình tĩnh trở lại, dù sao cái này bang chủ chi vị là muốn cho ra tới, Tiêu Hạo tới đón nhậm tổng so dừng ở gây rối đồ đệ trong tay phải mạnh hơn gấp trăm lần.
Hắn tiến lên một bước, từ hữu ống quần ngoại sườn một con trường trong túi rút ra một cái trong suốt xanh biếc trúc trượng tới, đôi tay đệ xuất đạo: "A Hạo, chư vị trưởng lão nếu khó xử, cái này bang chủ Kiều mỗ nhân không làm đó là. Trí làm vinh dự sư không chịu làm ta biết được đi đầu đại ca tên, việc này ta chỉ có thể chính mình đi tra, xác thật không thích hợp lại dẫn dắt Cái Bang huynh đệ. Đây là Cái Bang tín vật đả cẩu bổng, ngươi đã học đả cẩu bổng pháp, liền bị lúc này đi."
Tiêu Hạo nhìn đến kia căn đả cẩu bổng đôi mắt đều phải phát ra quang tới, hệ thống đánh dấu màu cam phẩm chất, tuy rằng là 90 cấp, nhưng kia cũng là thỏa thỏa cam vũ a! Hắn tin tưởng tuyệt đối sẽ không so nướng ngục tà long kém!
Phi, nước miếng vẫn là muốn thu một chút, Tiêu Hạo lộ ra chần chờ biểu tình, nói: "Đại ca, ngươi biết được ta ngày thường hành vi phóng đãng quán, chỉ nghĩ làm kia tin thiên bay lượn chim chóc, sợ vô pháp đối Cái Bang trên dưới phụ trách."
Câu này là đại lời nói thật, Tiêu Hạo là thật sự không nghĩ mang như vậy một đại bang tử người, chính hắn tới tới lui lui côi cút một người liền rất hảo, này bang chủ chi vị một khi tiếp, liền không thể buông tay mặc kệ.
Kiều Phong hổ thẹn nói: "Là đại ca không phải, trói buộc ngươi, nhưng trước mắt ngươi thật là danh chính ngôn thuận như một người được chọn, đả cẩu bổng giao ở trong tay ngươi, đại ca yên tâm."
Tiêu Hạo nghe ra hắn ý ngoài lời, nhướng mày. Cái Bang nội loạn tuy rằng bị hắn cấp con bướm rớt, nhưng Kiều Phong tựa hồ cũng lo lắng Cái Bang rơi xuống tâm tư bất chính nhân thủ trung huỷ hoại thanh danh, liên tưởng đến nguyên tác hậu kỳ Cái Bang bị một cái liền chân dung cũng không dám kỳ người trang tụ hiền khống chế, Tiêu Hạo mặc mặc, bất đắc dĩ nói: "Một khi đã như vậy, liền y đại ca, định không có nhục mệnh."
Kiều Phong nghe vậy cười, xoay người giơ lên cao đả cẩu bổng đối mọi người nói: "Hiện giờ Kiều Phong thoái vị nhường hiền, từ hôm nay trở đi, Tiêu Hạo đó là Cái Bang đời thứ 10 bang chủ! Nếu có không phục giả, tức khắc đưa ra!"
Tiêu Hạo mấy ngày này ngôn hành cử chỉ sớm bị truyền cái biến, chúng đệ tử đối hắn nhiều có kính ý, Uông Kiếm Thông để thư lại lại là trước mặt mọi người truyền xem, hàng thật giá thật, tự nhiên không có gì dị nghị.
"Ta chờ nguyện đi theo Tiêu huynh đệ!"
"Ta không phục!"
Mọi người bên trong toát ra một thanh âm, Tiêu Hạo xem qua đi, lại là cái kia ái làm sự hồng danh Toàn Quan Thanh.
"Kiều Phong đã là lai lịch không rõ Khiết Đan hồ lỗ, Tiêu Hạo người này càng là không có nửa điểm thân duyên nhưng tra, hắn cũng họ Tiêu, Liêu Quốc Thái Hậu một mạch cũng họ Tiêu, vạn nhất ngày nào đó điều tra rõ hắn cũng là cái ngoại tộc, không gọi thiên hạ hảo hán nhạo báng ta Cái Bang không người!"
Hắn lời này nói có lý có theo, mọi người nhất thời thế nhưng tìm không ra ngôn ngữ phản bác.
Tiêu Hạo tại nội tâm tứ tung ngang dọc thao hệ thống 800 biến, hơi hơi mỉm cười, lớn tiếng nói: "Sư phụ ta đã biết ta đại ca là người Khiết Đan, mới ở truyền ngôi là lúc lưu lại thư từ, hắn lão nhân gia anh minh thần võ, nếu đã có đề phòng ngoại tộc tâm tư, lại như thế nào sẽ đem đường lui cũng phóng tới ngoại tộc trong tay, toàn đà chủ, ngươi nói có phải thế không?"
Tiêu Hạo nhìn cái này hồng danh chướng mắt cực kỳ, một bước một tiếp cận, đối hắn nói: "Hắn tất nhiên là điều tra rõ ta thân thế sạch sẽ, mới dám để thư lại phó thác."
Toàn Quan Thanh không lời nào để nói, nhưng vẫn không cam lòng.
Kiều Phong thấy sự tình đã trần ai lạc định, liền bái biệt mọi người, nghênh ngang rời đi. Cái Bang đệ tử đối hắn nhiều có không tha, những năm gần đây Kiều Phong hùng tài đại lược bọn họ thập phần tin phục, hiện giờ như vậy thê lương rời đi, trong lòng mọi người suy nghĩ muôn vàn.
Tiêu Hạo nhìn hắn bóng dáng, thật sự có chút khí bất quá trong bang nhiều thế này cái người bảo thủ, lại không hảo biểu hiện ra ngoài, Cái Bang sâu mọt là đến thanh một thanh, hắn nghĩ nghĩ, xoay người đối Vương Ngữ Yên một hàng nói: "Cái Bang còn có chút gia sự muốn xử lý, các vị bằng hữu còn thỉnh lảng tránh, chiêu đãi không chu toàn chỗ còn thỉnh thứ lỗi."
Nghe được chủ nhân đều nói như vậy, tam nữ doanh doanh bái biệt, bao bất đồng cùng phong ba ác cũng cùng nhau rời đi, Đoàn Dự nhìn hắn canh cánh trong lòng Vương cô nương đều đi rồi, lập tức cũng đúng cái lễ đuổi theo qua đi.
Trí làm vinh dự sư hô thanh phật hiệu, cũng tự hành rời đi.
Người không liên quan rửa sạch sạch sẽ, Tiêu Hạo đi đến mọi người trung ương, cất cao giọng nói: "Mã phu nhân cùng Bạch Thế Kính tàn hại mã Phó bang chủ một chuyện đã chứng cứ vô cùng xác thực, Tống trưởng lão, y bản bang pháp lệnh, đương như thế nào?"
Tống trưởng lão còn chưa mở miệng, Bạch Thế Kính đã giành nói: "Rơi xuống hôm nay nông nỗi là ta gieo gió gặt bão, ngươi không cần thỉnh giáo Tống trưởng lão, ta tự hành kết thúc." Nói thế nhưng tránh chặt đứt thúc hắn ngưu gân.
Hắn bàn tay giơ lên cao, lại là vừa chuyển chụp đã chết ở bên cạnh hắn Khang Mẫn: "Khá giả, ta một người lên đường rất nhiều cô đơn, dù sao ngươi cũng khó thoát vừa chết, không bằng cùng ta cùng đi!" Nói xong lại cấp chính mình trán tới một chưởng.
Chúng đệ tử tiến lên xem xét, hai người đã song song khí tuyệt.
Tiêu Hạo ở trong lòng thở dài, cái này Bạch Thế Kính sắc là sắc điểm, nhưng cũng là điều hảo hán tử, đáng tiếc.
Hắn biểu tình không chút sứt mẻ, lại chuyển hướng bốn vị trưởng lão: "Các vị trưởng lão, còn có một chuyện......"
Ngô trưởng lão là cái hào sảng người, lập tức trả lời: "Tiêu bang chủ có chuyện nói thẳng đó là!"
"Ta đại ca thân thế một chuyện, là ai để lộ tiếng gió?" Tiêu Hạo hỏi tùy ý, thậm chí còn khoan thai rót khẩu rượu, nhưng ánh mắt lại giống sắc bén chuẩn, gắt gao câu ở mấy người bọn họ trên người.
"Ngạch, này......" Ngô trưởng lão tức khắc có chút ấp a ấp úng lên.
"Người nọ cũng là cố kỵ Cái Bang an nguy, bang chủ vẫn là không cần truy cứu đi......" Hề trưởng lão nói.
Tiêu Hạo sắc mặt xoát mà biến đổi, hỏi ngược lại: "Ta đại ca đại nhân đại nghĩa, nhiều năm như vậy nơi nào đã làm thẹn với Cái Bang sự tình? Vốn dĩ việc này bất công chi với chúng, giai đại vui mừng, người nọ lại cố ý dùng hắn thân thế xúi giục Cái Bang nội loạn, các ngươi bốn vị trưởng lão còn có Từ trưởng lão đều một lòng một dạ tưởng đuổi đi hắn thoái vị, thật sự cho rằng ta nhìn không ra tới?"
Mấy cái lão nhân hai mặt nhìn nhau, muốn nói lại thôi.
Tiêu Hạo tiếp tục thêm mắm thêm muối nói: "Người này dục kích động Cái Bang nội loạn, Cái Bang nãi thiên hạ đệ nhất đại bang, càng là đối phó phương bắc Man tộc một đại cái chắn, lòng muông dạ thú người qua đường cũng biết. Chư vị trưởng lão, vẫn là không cần bao che kẻ cắp, miễn cho làm người lợi dụng."
Tống trưởng lão do dự hồi lâu, như có như không nhìn về phía cách đó không xa Toàn Quan Thanh.
Liền như vậy liếc mắt một cái, Tiêu Hạo trong lòng đã hiểu rõ.
"Bang chủ nói chính là, ta chờ không dám dấu diếm, việc này là toàn đà chủ báo cho."
Tiêu Hạo ra vẻ kinh ngạc, nga một tiếng nói: "Toàn đà chủ, ngươi hãm hại ta đại ca ở phía trước, ngăn cản ta tiếp nhận chức vụ ở phía sau, đến tột cùng đánh cái gì bàn tính?"
Toàn Quan Thanh cười lạnh một tiếng, khẩu môi khẽ nhúc nhích, lại chung quy chưa nói ra cái gì tới, chấn tay áo nói: "Tiêu bang chủ hảo thủ đoạn hảo khí phách, ngươi lưu không được ta cũng không cần tìm cái gì lấy cớ, ta rời đi đó là!"
"Chậm!" Tiêu Hạo xem này hồng danh trước khi đi còn phải cho chính mình bát nước bẩn, tổng không thể bị bạch bát, vì thế nói: "Thị phi định luận đoàn người trong lòng hiểu rõ, toàn đà chủ, ngươi rời đi ta sẽ không ngăn ngươi, nhưng thỉnh cởi xuống trên người túi, từ đây lúc sau Cái Bang cùng ngươi thanh toán xong, lại vô liên quan."
Cởi xuống túi đó là đuổi đi ra bang ý tứ, Tiêu Hạo chỉ nghĩ người này từ đầu tới đuôi đều là cái hồng danh, xen lẫn trong Cái Bang trung tất là u ác tính, lại nhất thời cũng không nghĩ tới ở trong chốn giang hồ bị đuổi đi ra giúp là cỡ nào sỉ nhục.
Này đảo cho hắn ngày sau thêm cái phiền toái không nhỏ.
Toàn Quan Thanh da mặt run rẩy vài hạ, đem trên người túi từng bước từng bước cởi xuống tới, hung hăng ném trên mặt đất, hừ lạnh một tiếng mới rời đi.
【 đinh! Chúc mừng ký chủ đạt thành Cái Bang danh vọng tôn kính. Cái Bang trên dưới hiện giờ đồng tâm hiệp lực, còn thỉnh ký chủ tiếp tục cố lên, nhiều hơn làm sự, không cần an phận ở một góc, sớm ngày danh dương thiên hạ. 】
...... Vì cái gì hắn một chút không cảm thấy cao hứng đâu?
Cái này Toàn Quan Thanh vừa đi, liền không hề là Cái Bang người, Cái Bang đệ tử giờ phút này tất cả đều là lục danh, Tiêu Hạo nghĩ rốt cuộc xem như ở Cái Bang danh chính ngôn thuận dừng chân, tâm mệt thực.
Hắn nắm tân tới tay Đại Cam Vũ đả cẩu bổng, cảm khái vạn ngàn.
"Mã Phó bang chủ qua đời, Phó bang chủ chức chỗ trống, ta cả gan thay ta đại ca cầu cái Phó bang chủ chi vị, chư vị có ý kiến gì?"
Vài vị trưởng lão thấy hắn lôi đình thủ đoạn, nắm lấy không ra hắn đến tột cùng suy nghĩ cái gì, liên tục trả lời: "Kiều Phong tuy rằng là người Khiết Đan, nhưng kinh uông bang chủ cùng Thiếu Lâm cao tăng dưỡng dục dạy bảo, đã không có tàn nhẫn hung tính, có bang chủ chủ trì đại cục, ta chờ cũng không ý kiến."
Tiêu Hạo lúc này mới lộ ra tươi cười, đối này vài vị trưởng lão chắp tay nói: "Tiểu tử sơ gánh đại nhậm, kinh nghiệm không đủ, ngày sau mong rằng các vị trưởng lão nhiều hơn đề điểm."
"Hảo thuyết hảo thuyết......"
Đại huynh đệ ngươi sơ gánh đại nhậm liền giết gà dọa khỉ, đề điểm hai chữ thật là không đảm đương nổi a!
Tiêu Hạo hòa khí liên tục mà theo chân bọn họ hàn huyên, tổng cảm thấy giống như quên mất cái gì chuyện quan trọng.
Hắn nghiêng đầu suy nghĩ thật lâu, cũng không nhớ tới.
【 hệ thống hữu nghị nhắc nhở, nửa chén trà nhỏ sau đó là Cái Bang cùng Tây Hạ Nhất Phẩm Đường huệ sơn chi ước. 】
"......"
Mẹ nó!!!
Tiêu Hạo sắc mặt đột nhiên biến đổi, thất thanh nói: "Hỏng rồi!"
Vài vị trưởng lão thấy hắn sắc mặt đột biến, vội vàng hỏi: "Chuyện gì?"
Tiêu Hạo vội vàng nhìn nhìn đại địa đồ, quyết định vẫn là chạy nhanh đọc điều Thần Hành Thiên Lý:
"Chúng ta ở chỗ này tụ chúng, lại đem Nhất Phẩm Đường sự cấp đã quên! Giờ phút này lại dẫn dắt đoàn người chạy đến thật sự không kịp, thỉnh cầu các vị trưởng lão mang chúng đệ tử hồi đại nghĩa phân đà, ta cước trình so các ngươi mau rất nhiều, việc này vẫn là ta tới giải quyết!"
Mấy người lúc này mới nhớ tới bọn họ chuyến này vốn chính là vì ứng Nhất Phẩm Đường chi ước, thật là chậm trễ chuyện quan trọng.
Trần trưởng lão mặt lộ vẻ nghi ngờ, hỏi: "Bang chủ, ngươi khinh công lại hảo, từ nơi này đuổi qua đi cũng muốn ít nhất hai cái canh giờ, như thế nào ——"
Hắn giọng nói còn chưa lạc, liền nhìn đến Tiêu Hạo bình đế bay lên, thẳng tắp mà hướng bầu trời đi, quanh thân lại là nửa điểm mượn lực đều không có, cả kinh nghẹn họng nhìn trân trối, mặt sau muốn hỏi chút cái gì một chữ cũng hỏi không ra khẩu.
"Kẻ hèn một cái Nhất Phẩm Đường, chúng ta hưng sư động chúng mang theo trưởng lão cùng đệ tử qua đi quá cho bọn hắn mặt lạp! Các ngươi ở trong bang chờ ta tin tức!"
Tiêu Hạo càng bay càng cao, không một lát liền biến mất ở mọi người trong mắt.
"Tống, Tống trưởng lão......" Hề trưởng lão thanh âm đều bắt đầu run lên.
Bị hắn kêu lên Tống trưởng lão cũng là vẻ mặt trạng huống ngoại, quay đầu đi xem nhất đức cao vọng trọng Từ trưởng lão: "Từ trưởng lão......"
Từ trưởng lão quải trượng một oai, vuốt chính mình râu tay ẩn ẩn phát run, kinh hô: "Chúng ta cái này tân bang chủ hắn, hắn rốt cuộc là người hay quỷ??!"
Tác giả có lời muốn nói: Cuối tuần quải thủy thời điểm đụng tới một cái siêu ôn nhu hộ sĩ tiểu tỷ tỷ (*/ω\*), nhìn đến ta di động khóa bình là cơ tam mật bảo khóa, hàn huyên hai câu vừa hỏi thế nhưng là cái đại độc tỷ hhhhh
Đáng tiếc là nguyệt tạp khu không thể cùng nhau chơi đùa anh _(:з" ∠)_
Chương 8 ta bổn thiên địa khinh cuồng khách · tám
Hách Liên Thiết thụ là Tây Hạ quốc chinh đông Đại tướng quân, càng là Tây Hạ Nhất Phẩm Đường thống lĩnh. Tây Hạ quốc chỉnh quân kinh võ đã có mấy năm, hiện giờ đúng là thí nghiệm hiệu quả là lúc, hắn bổn tính toán lên mặt Tống võ lâm hai đại cây trụ xuống tay, trước phá hủy Cái Bang, lại thụ uy Thiếu Lâm, đến lúc đó Trung Nguyên võ lâm rơi rớt tan tác, hắn dẫn dắt Nhất Phẩm Đường cùng Tây Hạ đại quân nội ứng ngoại hợp, tiến quân thần tốc, Đại Tống nhưng không cần tốn nhiều sức thu vào trong túi.
Cái Bang huệ sơn chi ước chậm chạp không phó, hắn trong lòng cao hứng cực kỳ, chính nhưng mượn này phát huy, một lần là bắt được Cái Bang.
Nhưng mà sự tình lại đột nhiên sinh biến cố.
Bọn họ vốn đã thu thập hảo hành trang, chuẩn bị xuất phát đi tìm Cái Bang phiền toái, lại thấy một người đột nhiên từ trên trời giáng xuống.
Người nọ là cái khất cái trang điểm, thượng thân không mặc gì cả, thứ màu sắc rực rỡ hình xăm, bên hông đừng một cây xanh biếc trúc bổng, trong tay dẫn theo một vò rượu, không ai thấy rõ ràng hắn là từ đâu nhi rơi xuống, chỉ là đương người này xuất hiện ở trong tầm mắt khi, đã là ở mấy chục trượng cao trời cao.
Hắn ở trước mắt bao người an ổn rơi xuống đất, lông tóc vô thương, này chờ khinh công kinh thế hãi tục chưa từng nghe thấy, Hách Liên Thiết thụ chưa bao giờ nghe nói qua Trung Nguyên trong chốn võ lâm còn có như vậy một nhân vật, trong lòng chần chờ vạn phần.
"Cái Bang đời thứ 10 bang chủ Tiêu Hạo, tới ứng Nhất Phẩm Đường huệ sơn chi ước!"
Tiêu Hạo thần hành rơi xuống đất, liền nhìn thấy này đàn Tây Hạ võ sĩ, lập tức đã phát một cái bản đồ kêu gọi, cho thấy ý đồ đến.
Hách Liên Thiết thụ mới vừa nghe thám tử hồi báo nói, Cái Bang cao tầng đều tới rồi Giang Nam, chính hội tụ ở quả hạnh trong rừng thương nghị đại sự, nhất thời nửa khắc tuyệt đối vô pháp tới rồi phó ước, nơi nào có thể nghĩ đến Tiêu Hạo người này liền cùng cái quỷ dường như đột nhiên toát ra tới, vẫn là từ trên trời giáng xuống loại này không thể tưởng tượng xuất hiện phương thức.
Nghe hắn mới vừa rồi kêu gọi ở bên tai chấn chấn rung động, định là nội lực thâm hậu vô cùng.
Hách Liên Thiết thụ không dám khinh địch, đối Tiêu Hạo nói: "Cái Bang bang chủ không phải Kiều Phong sao? Như thế nào nháy mắt liền thay đổi người?"
Hắn không đề cập tới Kiều Phong còn hảo, nhắc tới Tiêu Hạo liền thẳng vì Kiều Phong bất bình, thấy này nhóm người càng không có gì hảo tâm tình: "Ta đại ca biết được thân thế, trả thù người đi, Cái Bang không thể không ai xử lý, ta thế hắn quản giáo trong bang sự vụ, hôm nay mới vừa vội vàng tiền nhiệm, chưa kịp báo cho giang hồ hào kiệt."
Hách Liên Thiết thụ trước người một cái hán tử thấy hắn nói chuyện thần sắc kiêu căng, lại nghe được đây là cái vội vàng đi nhậm chức khất cái đầu lĩnh, liền không hề đem hắn kinh thế hãi tục lên sân khấu để ở trong lòng, đi lên trước tới giáo huấn nói: "Nhà ta tướng quân ở phía trước, ngươi vì sao không quỳ bái hành lễ!"
Tiêu Hạo mày một chọn, này thiên hạ gian còn có vội vàng chịu chết người?
Hắn chậm rì rì mà đi dạo bước chân, tùy tiện tìm cây căn ngồi xuống, có một ngụm không một ngụm mà uống khởi rượu tới. "Thiên địa quân thân sư, nhà ngươi tướng quân là vị nào?"
Người nọ thấy hắn toàn không đem Hách Liên Thiết thụ để vào mắt, giận dữ nói: "Hảo kiêu ngạo ăn mày! Nguyên lai Tống người đều là chút không thông lễ pháp người, khó trách không thành khí hậu!"
Tiêu Hạo uống rượu tay một đốn, xa xa nhìn hắn một cái, người nọ chỉ cảm thấy sau sống một trận hàn ý, câu nói kế tiếp lại nói không ra.
Tiêu Hạo lúc này mới phảng phất không hề sở giác bộ dáng, khẽ cười một tiếng tùy ý thổi cái huýt sáo, bầu trời rơi xuống một con tuyết trắng chuẩn điểu, ngừng ở cánh tay hắn thượng thân mật mà cọ tới cọ đi, hắn một bên đậu điểu một bên hỏi: "Vừa rồi gió lớn, ngươi nói cái gì tới?"
Hách Liên Thiết thụ cười ba tiếng, nanh thanh nói: "Ta chờ đường xa mà đến, Cái Bang chính là như vậy đãi khách?"
Tiêu Hạo lộ ra kinh ngạc bộ dáng, ngẩng đầu hỏi: "Nguyên lai ta mới là chủ nhân, như thế ta thất lễ. Tướng quân thủ hạ vừa thấy mặt đã kêu ta hành lễ, ăn mày chưa hiểu việc đời, không biết nên như thế nào ứng đối này đại trường hợp, nếu tướng quân các ngươi là khách nhân, không ngại xuống ngựa làm khách?"
Hách Liên Thiết thụ sắc mặt trầm hạ tới, lạnh lùng một hừ: "Miệng lưỡi sắc bén."
Hắn trước người hán tử kia thấy có Hách Liên Thiết thụ hỗ trợ chống lưng, khí thế lại kiêu ngạo lên, đối Tiêu Hạo nói: "Các ngươi Cái Bang những người khác đâu? Như thế nào chỉ thấy ngươi một cái?"
Tiêu Hạo uống lên khẩu rượu, vỗ vỗ đầu vai bạch phượng đầu, không thèm để ý nói: "Cái Bang bang chủ tự mình quang lâm, đã thập phần coi trọng tướng quân lạp! Cái Bang đệ tử đều là du tẩu thiên hạ bách gia cung cấp nuôi dưỡng khất cái, thật sự không có gì đẹp."
Kia Hách Liên Thiết thụ khởi điểm kinh nghi Cái Bang đệ tử đều đã đi vào, mới không dám vọng động, hiện giờ nghe được chỉ có hắn một người, tâm tư đề phòng liền tùng xuống dưới: "Tiêu bang chủ thật là hảo khí lượng, dám độc thân tới sẽ ta Nhất Phẩm Đường."
"Không dám không dám," Tiêu Hạo đùa với hắn kia chỉ bạch phượng, tiểu gia hỏa hồi lâu chưa bị triệu ra tới, thân đến không được, liên tục ở hắn cổ cọ xát, củng đến Tiêu Hạo phát ngứa, "Tướng quân uy danh truyền xa, ai u, nếu định ra huệ sơn chi ước muốn kiến thức Cái Bang tuyệt học, những người khác tới cũng tác dụng không lớn, ta khiến cho bọn họ đừng tới hồi chạy."
Hách Liên Thiết thụ một bên khí hận Cái Bang không mắc lừa, không kêu hắn bắt được chủ lực; một bên lại thầm hạ quyết tâm, nhất định phải làm Tiêu Hạo có đến mà không có về.
"Sớm nghe nói Cái Bang có hai môn tuyệt học, một môn gọi làm đánh miêu bổng pháp, một môn gọi làm hàng xà nhập tám chưởng, hôm nay nói vậy có thể kiến thức kiến thức."
Thấy trận ấy người thế võ sĩ cố ý vũ nhục Cái Bang tuyệt học, Tiêu Hạo cánh tay vừa nhấc, bạch phượng vèo mà một chút như tiễn rời cung giống nhau bay ra đi, bay nhanh ở người nọ mũi mổ cái huyết lỗ thủng, lại vỗ cánh ở mọi người đỉnh đầu xoay quanh, tranh công dường như minh hai tiếng.
Tiêu Hạo đứng lên, ra vẻ quan tâm nói: "Ai nha, ta này chuẩn điểu ngày thường sơ với quản giáo, thấy vô lại xà liền tưởng lẩm bẩm hai khẩu, vị này huynh đệ không có việc gì đi?"
"Ngươi!" Người nọ che lại cái mũi, hiển nhiên là đau cực kỳ.
Tiêu Hạo rút ra đả cẩu bổng nắm ở trong tay, làm ra tiến chiến bộ dáng, cũng lười đến lại cùng bọn hắn vô nghĩa, rót một mồm to rượu, cảm nhận được trên người trong rượu tiên hiệu quả đã kích phát, hắn lớn tiếng nói: "Hôm nay ta tâm tình không tốt, còn thỉnh Tây Hạ bằng hữu từ nơi nào tới về nơi đó đi!"
Dứt lời liền triều Hách Liên Thiết thụ xông thẳng qua đi.
Bắt giặc bắt vua trước, này nhất bang 50 nhiều cấp tiểu quái không đáng sợ hãi, trung gian cái này tinh anh tiểu BOSS lại đến trước xử lý. Hắn từ biết chính mình ở thế giới này kêu gọi là vô pháp trốn tránh lúc sau, liền yên lặng mà quyết định làm một cái thuần trí cái, thiếu phóng kêu gọi nhiều giây người.
Hách Liên Thiết thụ không nghĩ tới người này nói biến sắc mặt liền biến sắc mặt, một lời chào hỏi đều không đánh đột nhiên liền xông lên, hắn vội vàng trốn tránh, lại bị Tiêu Hạo một bộ giao long bộ trực tiếp đánh hạ mã. Hách Liên Thiết thụ chỉ cảm thấy cả người như là bị đình trệ giống nhau, muốn đánh trả lại căn bản không kịp động tác, mà đương hắn làm ra phản ứng thời điểm, thường thường Tiêu Hạo tiếp theo chiêu đã tới rồi trước mặt.
Này hết thảy phát sinh mà chỉ ở ngay lập tức chi gian, hắn biết tình hình không đúng, lập tức hô to: "Bắn tên!!"
Những cái đó còn ở chinh lăng võ sĩ lúc này mới phản ứng lại đây, nhanh chóng kết khởi quân trận, nhưng Tiêu Hạo ly Hách Liên Thiết thụ thân cận quá, bọn họ ném chuột sợ vỡ đồ, nhất thời thế nhưng ai cũng không dám bắn tên.
Hách Liên Thiết thụ ngực một trận khó thở, cường đề nội lực muốn chạy ra Tiêu Hạo công kích phạm vi, mà Tiêu Hạo giờ phút này đã điệp đầy buff, hắn vận đủ toàn thân sức lực, một chưởng chính chụp ở Hách Liên Thiết thụ trên mặt.
"Này một cái tát là thế cha ngươi đánh!"
Kình khí hóa thành hình rồng rít gào đánh vào Hách Liên Thiết thụ trên mặt, Hách Liên Thiết tạo khắc miệng phun máu tươi bay ngược đi ra ngoài, liên tiếp đâm chặt đứt vài khỏa đại thụ mới dừng lại tới.
Tiêu Hạo trợn mắt há hốc mồm mà nhìn Hách Liên Thiết thụ huyết điều nháy mắt thanh không, một chưởng lúc sau sững sờ ở tại chỗ.
Nhất Phẩm Đường mọi người liên tục kinh hô, Tiêu Hạo võ công tu vi đã viễn siêu ra bọn họ tưởng tượng, mấy cái gan lớn thấy Tiêu Hạo đứng ở tại chỗ bất động, chạy đến Hách Liên Thiết thụ bên người điều tra, lại phát hiện Tiêu Hạo kia một chưởng điệp mãn buff hiểu ý kháng long trực tiếp đem bọn họ tướng quân đánh đến tắt thở.
"Tướng quân hắn......!"
"Tướng, tướng quân đã chết!"
"Tướng quân!"
......
Cái gì? Đã chết?!
Tiêu Hạo cúi đầu nhìn về phía chính mình bàn tay, hắn này...... Giết người?
【 đinh! Kiểm tra đo lường đến hiệp sĩ cảm xúc dao động trọng đại, hệ thống hữu nghị nhắc nhở, thỉnh hiệp sĩ không cần quá độ trầm mê bí cảnh, để tránh tẩu hỏa nhập ma. 】
"Hệ thống, ta đem hắn đánh chết?" Tiêu Hạo chạy nhanh đi xem Hách Liên Thiết thụ trống rỗng huyết điều, hắn lúc trước đánh Bạch Thế Kính, đánh du côn lưu manh, đều là dựa vào tám tầng kháng long đem người chậm rãi đánh cho tàn phế, nhưng hắn thật sự không nghĩ tới thuần trí kỳ huyệt uy lực có lớn như vậy, Hách Liên Thiết thụ bị hắn một chưởng hiểu ý, thế nhưng trực tiếp liền như vậy đã chết!
【 hiệp sĩ thỉnh không cần quá để ý nhiều, bí cảnh trung nhân vật với ngươi chỉ là một đống số liệu mà thôi. 】
"Ngươi gạt ta!" Tiêu Hạo thật sâu hô hấp rất nhiều lần cũng không thể bình tĩnh, tuy rằng đi vào nơi này không lâu sau, nhưng Tiêu Hạo rõ ràng biết bọn họ đều là sống sờ sờ người, liền tính ở hắn trong thế giới bọn họ chẳng qua là một quyển tiểu thuyết không chớp mắt nhân vật, nhưng là trên thực tế, ở thế giới này bọn họ từng người có từng người sinh lão bệnh tử, vận mệnh quỹ đạo, từng bước từng bước đều chân thật mà sống ở trên đời này.
【...... Hiệp sĩ võ nghệ tuyệt luân, kỹ kinh bốn tòa, đuổi đi Tây Hạ Nhất Phẩm Đường, giữ gìn Đại Tống giang sơn, mỗi người khen, bức cách +2000. 】
"......" Tiêu Hạo thở dài một hơi, nhất thời vô pháp tiếp thu: "Ngươi, ngươi làm ta chậm rãi......!"
Võ hiệp trong thế giới đánh đánh giết giết sôi nổi hỗn loạn, hôm nay lang thang giang hồ ngày mai đầu mình hai nơi, vốn là bình thường vô cùng, Hách Liên Thiết thụ là Tây Hạ chinh đông Đại tướng quân, hắn giết cũng là vì Đại Tống trừ bỏ tai hoạ ngầm, Tây Hạ nếu tưởng xâm phạm Đại Tống, đã chết một cái Hách Liên Thiết thụ còn sẽ có Hách Liên Thiết hoa Hách Liên Thiết thảo, hắn thất thủ sát chi cũng không gì đáng trách. Nhưng là...... Nhưng là......
【 hiệp sĩ, ngươi là mắt mù sao. 】
Tiêu Hạo nghe ra hệ thống như là lười đến phản ứng bộ dáng của hắn, lại tập trung nhìn vào, Hách Liên Thiết thụ huyết điều tuy rằng thanh không, nhưng là trạng thái lại rõ ràng viết "Trọng thương" hai chữ.
"......"
Tiêu Hạo nháy mắt liền cảm thấy vừa rồi chính mình kia đôi thương xuân thu buồn làm ra vẻ đều uy cẩu.
Tây Hạ Nhất Phẩm Đường mọi người thấy hắn trạng thái có dị lại không dám dễ dàng tiến lên, không biết người nào hô một câu "Vì tướng quân báo thù!", Này đàn Tây Hạ võ sĩ nhớ tới Hách Liên Thiết thụ cuối cùng một đạo mệnh lệnh, sôi nổi giương cung cài tên, triều Tiêu Hạo phóng tới.
Tiêu Hạo một cái long khiếu bắn bay quanh thân mũi tên, mưa bụi đi được tới Hách Liên Thiết thụ trước người, bay nhanh mà triều hắn trong miệng tắc một viên tiệt nguyên đan.
Mẹ nó, kêu hắn lo lắng hãi hùng, nếu không chết, vẫn là nhiều nằm trong chốc lát hảo.
Nhất Phẩm Đường mọi người kinh hồn chưa định, lại thấy hắn cấp Hách Liên Thiết thụ ăn cái gì, trong tay cung tiễn bắn cũng không phải, không bắn cũng không phải.
Tiêu Hạo từ trong bao nhảy ra một đại trong hộp phẩm cầm máu cao, giao cho lúc trước cái kia bị hắn thiên chuẩn đánh lẩm bẩm đại hán, dặn dò nói: "Ta thấy các ngươi tướng quân thành tâm muốn nhìn Cái Bang hai môn tuyệt học, liền đánh cho hắn xem, không lường trước các ngươi tướng quân như vậy không trải qua đánh, ta đả cẩu bổng pháp còn không có dùng ra tới hắn liền trước nằm xuống. Mới vừa rồi ta đã thế hắn bảo vệ tánh mạng, đây là tốt nhất thuốc trị thương, quá trong chốc lát cho các ngươi tướng quân ăn vào liền có thể."
Kia Tây Hạ võ sĩ hồ nghi mà tiếp nhận Tiêu Hạo truyền đạt dược, không dám hành động thiếu suy nghĩ.
Tiêu Hạo mới khinh thường làm những cái đó ở dược hạ điểm gì đó tiểu nhân hành vi, chỉ cảm thấy bọn họ tiểu nhân chi tâm độ quân tử chi bụng, xách lên vò rượu đối bọn họ nói: "Trung Nguyên võ học bác đại tinh thâm, giống ta như vậy bừa bãi vô danh hạng người còn thành công trăm hơn một ngàn, còn thỉnh chư vị hảo hảo mang các ngươi tướng quân trở về dưỡng thương, không cần lại đánh Đại Tống chủ ý! Ta Cái Bang đệ tử hành sự quang minh lỗi lạc, kia dược các ngươi cứ yên tâm đi dùng."
Tác giả có lời muốn nói: Về văn nhắc tới kỳ huyệt, đơn giản tới nói chính là điểm vũ long liền phải điệp kháng long điệp tám tầng, càng đả thương hại càng cao, điểm thuần trí chính là một chưởng cái, sở hữu thương tổn tập trung ở một chưởng đánh ra tới. 90 niên đại một chưởng cái kỳ thật còn man thiếu rốt cuộc quá da giòn...... Cực hạn một chưởng cái liền tình duyên cười say đều không cần...... Bất quá cao hiểu ý một chưởng cái xác thật rất đau, một chưởng giây người hoàn toàn không thành vấn đề =. =
*
Cùng nãi hoa cơ hữu nhắc tới Cái Bang, cơ hữu nói chiến trường có thể thua Cái Bang cần thiết chết......
_(:з" ∠)_ ai...... Ta mẹ nó liền vẫn luôn cảm thấy cái cái thực đáng yêu a!
90 niên đại thời điểm có cái cái ca thân hữu, thanh âm dễ nghe người đậu bỉ, sau đó liền vẫn luôn đối Cái Bang ấn tượng khá tốt 【 tuy rằng thứ này thường xuyên động bất động đột nhiên đem ta ném trong nước cắm trên núi ném bầu trời......90 niên đại chỉ có phi cái hai người khinh công các ngươi hiểu =. =】
Lại còn có động bất động liền điểm ta cắm kỳ sau đó đôn mà ta cái này PVE ở không trung vẻ mặt huyết tự hỏi ta là ai ta ở đâu cuộc đời của ta có cái gì ý nghĩa............
Khụ, sau đó đối cái ca ôm có nào đó khát khao ta liền đi kiến cái Cái Bang tiểu hào ( chính là văn này chỉ cái nguyên hình...... ), thanh thông thường thời điểm đại chiến lưu ly đảo, miêu nãi 【......】. Lưu ly đảo cái kia bổn các ngươi hiểu, miêu nãi trận thật sự là nãi không được, đặc biệt BOSS kỹ năng còn tương đối khi dễ cận chiến, liền ở miêu nãi vẻ mặt tuyệt vọng, thân là một cái thay đổi giữa chừng chỉ biết ấn hoành Cái Bang ta cũng thực tuyệt vọng thời điểm, sau đó ta liền nhìn đến trong đội mặt khác ba cái cái cười say......
Kia một khắc liền cảm thấy cái cái thật là trên đời này đáng yêu nhất sinh vật a có hay không!!!!!!
Ân sau đó ta liền đi theo bọn họ cùng nhau cười say 233333333333【 trừ trí tán ăn nhiều ta lúc ấy căn bản không nghĩ tới chính mình còn có cười say cái này kỹ năng......
*
Về hàng long chưởng xưng hô...... Mới nhất chỉnh sửa phiên bản là hàng long nhập tám chưởng lạp ( cái này bug nhiều năm như vậy kim lão rốt cuộc sửa đổi tới ), Kiều Phong cải thiện sau tinh giản vì mười tám chưởng từ hư trúc đại truyền, tuy rằng niệm lên quái quái......
Một không cẩn thận liền viết như vậy trường ta quả nhiên lảm nhảm không cứu......
Chương 9 ta bổn thiên địa khinh cuồng khách · chín
Đãi trở về đến Cái Bang, đã là sắc trời đem ám.
Tống hề trần Ngô bốn vị trưởng lão thấy Tiêu Hạo chậm chạp không về, thập phần lo lắng, nhưng Tiêu Hạo lại dặn dò bọn họ ở phân đà hảo hảo đợi mệnh, chờ hắn trở về, mấy người bọn họ đã kinh ngạc cảm thán Tiêu Hạo võ công, lại sợ hắn khinh địch ăn mệt, Nhất Phẩm Đường rốt cuộc người đông thế mạnh, lại là Tây Hạ võ quân, Cái Bang vừa mới trải qua bang chủ biến động, lúc này nếu là ra cái gì sai lầm, thật sự làm người khó có thể an tâm.
Mắt thấy chiều hôm tiệm trầm, Ngô trưởng lão đột nhiên đứng dậy nói: "Không được! Đã canh giờ này, chúng ta lại như vậy chờ đợi cũng không phải biện pháp! Không bằng mang chúng đệ tử đi trợ bang chủ giúp một tay!"
Trần trưởng lão mặt lộ vẻ chần chờ, bình tĩnh nói: "Bang chủ võ nghệ hơn người, hắn đi khi định liệu trước, hẳn là sẽ không có hại......"
"Sớm nghe nói Nhất Phẩm Đường chỉnh quân kinh võ, khắp nơi chiêu nạp cao thủ, thả thủ đoạn không chỗ nào không cần, càng có một loại □□ tên là ' bi tô thanh phong ', vô sắc vô vị nghe chi nhưng lệnh người rơi lệ như mưa, toàn thân không thể hành động, bang chủ võ công tất nhiên là nhất lưu, nhưng chỉ sợ Thát Tử âm hiểm ám toán......"
"Chính là...... Nếu như hề trưởng lão theo như lời, chúng ta mang chúng đệ tử qua đi, không phải gãi đúng chỗ ngứa, phản bị Nhất Phẩm Đường khống chế, trở thành bang chủ trói buộc?" Tống trưởng lão cũng là do dự, nhất thời không biết nên như thế nào hành động.
Ngày thường Kiều Phong hùng tài đại lược, vạn sự đều có hắn làm chủ, Cái Bang trên dưới hợp lực vô hướng mà không tồi, hiện giờ Kiều Phong ly Cái Bang, Cái Bang liền thành năm bè bảy mảng. Nếu không phải có Tiêu Hạo ở, chỉ dựa vào bọn họ bốn người, thật vô pháp chủ trì đại cục.
Bốn người đang ở do dự, ngoài cửa rốt cuộc vang lên đệ tử thanh âm.
"Là bang chủ!"
"Bang chủ đã trở lại!"
"Bang chủ trên vai thật lớn một con gà!"
Tiêu Hạo nghe được Cái Bang đệ tử nói, dưới chân suýt nữa một cái lảo đảo.
Tráng sĩ, ngươi lặp lại lần nữa, ta trên vai thật lớn một con cái gì?
Tiêu Hạo quay đầu nhìn đến kia đệ tử, tuổi nhưng thật ra không lớn, mắt nhìn chằm chằm hắn đầu vai bạch phượng phát ra khả nghi lục quang, hắn bả vai một tủng, nhà hắn phì phì bạch phượng liền thẳng tắp bay lên trời cao đi. Kia tiểu đệ tử mặt lộ vẻ thất vọng chi sắc, Tiêu Hạo nhìn buồn cười, cũng bất đồng hắn so đo hắn này một bộ muốn đem này ngốc điểu nướng ăn biểu tình.
"Bang chủ! Ngươi nhưng xem như đã trở lại!"
Trong phòng vài vị trưởng lão nghe được đệ tử kêu gọi, chạy nhanh ra cửa đón chào. Nhìn đến Tiêu Hạo lông tóc vô thương trở về, mấy người càng là kinh dị, vội vàng dò hỏi: "Kia Nhất Phẩm Đường hay không khó giải quyết? Bang chủ ngươi đi quá nhanh, chúng ta cũng không tới kịp cản ngươi, Tây Hạ người luôn luôn âm hiểm xảo trá, bang chủ ngươi có hay không có hại?"
Tiêu Hạo trong lòng ấm áp, này vài vị trưởng lão tuy không lắm am hiểu trí kế, nhưng xác thật đều là tâm tư thuần khiết, đầy ngập trung nghĩa hạng người, phía trước bọn họ bị Toàn Quan Thanh châm ngòi hại Kiều Phong không thể không thoái vị, cũng là xuất phát từ cẩn thận không nghĩ làm Cái Bang rơi vào ngoại tộc tay. Chính hắn đi xoát Nhất Phẩm Đường không quan trọng, lại muốn gọi bọn hắn lo lắng hãi hùng, không khỏi có chút áy náy.
"Ta đả thương bọn họ thống lĩnh, trong khoảng thời gian ngắn bọn họ hẳn là không dám lại đến Đại Tống gây chuyện. Làm chư vị trưởng lão quan tâm, thật sự băn khoăn!"
Tống trưởng lão vội vàng nói tiếp: "Bang chủ nói chi vậy! Chúng ta chỉ hận không thể cùng ngươi cùng đi! Tây Hạ người ác độc kế sách, muốn phá hủy Trung Nguyên võ lâm, hư ta non sông, có thể nào dung hắn? Bất quá, bang chủ đả thương bọn họ thống lĩnh, quan phủ bên kia...... Như thế nào công đạo?"
Tiêu Hạo sang sảng cười: "Bọn họ tướng quân một hai phải cùng ta luận bàn, ta lúc này mới đánh cho hắn xem, là chính hắn tự cho mình quá cao phản bị ta đả thương, như thế nào oán ta? Huống chi ta lúc gần đi đã cấp kia thống lĩnh để lại một hộp tốt nhất thuốc trị thương, giang hồ sự giang hồ giải quyết, hắn nếu thật muốn coi đây là lấy cớ khấu biên Đại Tống, chúng ta cũng sẽ không sợ đầu sợ đuôi."
Nói nữa, chỉ sợ Hách Liên Thiết thụ một chốc sờ không chuẩn Trung Nguyên võ lâm rốt cuộc là cái cái gì trạng huống, Tiêu Hạo như vậy không trước không sau vừa xuất thế, hơn nữa hắn lúc gần đi kia lơ đãng nói mấy câu, Tây Hạ muốn huy binh Đại Tống chỉ sợ phải hảo hảo ước lượng ước lượng.
"Như thế rất tốt! Tây Hạ người kinh này đả kích, tất sẽ nghỉ ngơi dưỡng sức một đoạn thời gian, không dám dễ dàng xâm chiếm, Trung Nguyên lại nhưng đến một trận an giấc ngàn thu ngày." Tống trưởng lão một bên gật đầu, một bên cùng Tiêu Hạo nói tỉ mỉ mấy năm gần đây tới Cái Bang việc làm.
Nguyên lai Cái Bang đệ tử biến thiên hạ, tin tức nhất linh thông, thường thường một ít bí ẩn việc không cần tốn nhiều sức là có thể dễ dàng thám thính, mà quân quốc đại sự càng là quan trọng, mấy năm nay Cái Bang đã nhiều lần âm thầm cùng Đại Tống phòng giữ báo tin, lúc này mới khiến cho vài lần ngoại địch tập kích bất ngờ không thể thực hiện được. Mà cường địch khấu quan là lúc, Cái Bang đệ tử lại âm thầm ám sát địch quốc đại tướng, mấy năm trước Khiết Đan quy mô xâm lấn, đúng là có Cái Bang âm thầm liên trảm vài tên nguyên soái, mới kêu Khiết Đan bất lực trở về, Đại Tống miễn quá một hồi kiếp nạn.
Vì phòng Cái Bang âm thầm bảo quốc hộ dân việc đưa tới địch quốc chú ý, phản tao tai họa ngập đầu, Cái Bang nhiều năm như vậy tới chống lại ngoại địch việc, luôn luôn chỉ làm mà không tuyên, tuyệt không lưu danh, cho nên người ngoài đối này biết chi rất ít, càng sẽ không nghĩ đến bọn họ này đó không chớp mắt ăn mày sẽ là Đại Tống phương bắc một đổ vô hình cái chắn. [ chú ]
Hiện giờ Tây Hạ trong khoảng thời gian ngắn không dám dễ dàng có điều động tác, Cái Bang ở phương bắc áp lực tức khắc nhỏ không ít, có thể chuyên tâm ứng phó Khiết Đan quốc.
Tiêu Hạo đối này đánh tâm nhãn kính nể, cung kính đối bốn vị trưởng lão nói: "Vài vị trưởng lão có công lớn lao lại xấu xí danh, trong lòng cao thượng, lòng dạ thiên hạ, Tiêu Hạo bội phục vô cùng!"
Tứ trưởng lão vội xưng không dám, Tống trưởng lão lại mặt có khuôn mặt u sầu, đối Tiêu Hạo nói: "Lần này Nhất Phẩm Đường chi ước, Cái Bang thủ lĩnh toàn hạ Giang Nam, chúng ta rời đi bắc địa, e sợ cho bọn họ điệu hổ ly sơn sấn hư mà nhập, Từ trưởng lão đã chạy tới Lạc Dương tọa trấn. Chỉ là Giang Nam rốt cuộc không phải Cái Bang chủ thế lực, chúng ta vẫn là hẳn là mau chóng chạy trở về mới là."
Tiêu Hạo lập tức gật đầu: "Ngày mai liền thông tri giúp nội huynh đệ, thu thập hành trang, hồi Cái Bang tổng đà!"
*
Đảo mắt mấy tháng, Tiêu Hạo ở Cái Bang danh vọng đã toàn thể tôn kính, mặc kệ hắn làm cái gì đều có thể được đến một chúng đệ tử ủng hộ cùng noi theo, đã vô pháp lại gia tăng nhiệm vụ tiến độ, sắp tới hắn đều tận lực không lưu tại trong bang, nhiều ra bên ngoài chạy, nhưng mà hành hiệp trượng nghĩa này đó việc nhỏ, có thể gia tăng bức cách thật sự hữu hạn, hắn thập phần phát sầu.
Trong khoảng thời gian này Cái Bang bang chủ thay đổi triều đại một chuyện cũng dần dần bị người trong giang hồ biết được. Người ngoài cũng không biết Cái Bang thay đổi triều đại nội tình, chỉ nói Kiều Phong vì truy tra thân thế, đem Cái Bang giao cho một cái vô danh tiểu tốt xử lý, hơn nữa nghe nói cái này vô danh tiểu tốt lúc trước vẫn là cái ngốc tử.
"Cũng không biết kia bắc Kiều Phong nghĩ như thế nào, nghe nói tân nhiệm bang chủ là hắn nhận đệ đệ, cả ngày đầu bù tóc rối ngu dại điên khùng, cứ như vậy còn bị hắn giáo minh bạch Cái Bang hai đại tuyệt học, thành võ lâm cao thủ, thật sự không thể tưởng tượng!"
"Không đúng không đúng, ta nghe nói vị kia tân bang chủ bộ dáng tuấn tú, là cái hào sảng người, chỉ là hành vi quá mức tiêu sái không kềm chế được mới bị trở thành điên khùng."
"Các ngươi có điều không biết, này tân bang chủ lai lịch lớn đâu, hắn là Cái Bang trước đây uông bang chủ bí truyền đệ tử, ngay cả Cái Bang bên trong đệ tử cũng chưa gặp qua, lần này đột nhiên xuất thế, còn lôi đình thủ đoạn đuổi đi Kiều Phong, đem vài vị Cái Bang trưởng lão đuổi đến đuổi giết sát, trong đó tất có không thể cho ai biết bí tân."
Tiêu Hạo ở một bên nghe được hăng say, thò lại gần hỏi: "Có cái gì bí tân, mau nói đến nghe một chút?"
Người nọ nhìn hắn một cái, cũng không để ý, tiến đến trong đám người làm như có thật nói:
"Ta nghe nói, vị này tân bang chủ bổn hẳn là uông bang chủ lúc sau kế nhiệm, nhưng bị kẻ gian ám toán, nhiều năm đều tránh ở chỗ tối dưỡng thương, lần này một hồi tới, Kiều Phong đối hắn lòng có áy náy, cho nên mới lập tức liền đem vị trí nhường cho hắn, Cái Bang như vậy dài hơn lão khẳng định không phải mỗi người đều nhận đồng, này tân bang chủ vừa lên nhậm liền trước đem dị kỷ trừ bỏ cái sạch sẽ, quả thật tâm tư thâm trầm hạng người."
Tiêu Hạo chỉ chớp mắt thành tâm tư thâm trầm người, tức khắc tâm tình phức tạp.
"Bất quá vị này tân bang chủ thật sự có chút nắm lấy không ra, nghe nói hắn đôi mắt không tốt lắm sử, hàng năm muốn mang một khối mảnh vải che quang, còn coi đây là mỹ, hắn tiền nhiệm lúc sau, Cái Bang trên dưới đệ tử đều bắt đầu mang mảnh vải, còn quản kia đồ vật gọi là gì...... Vân mạc che? Ngươi nói buồn cười không thể cười."
Tiêu Hạo tỏ vẻ, đó là chính bọn họ muốn làm! Cái này nồi hắn không bối!
"Hơn nữa tân bang chủ thích rượu như mạng, mỗi ngày đều phải uống mấy chục cân, Cái Bang đệ tử sôi nổi noi theo hắn hào khí can vân thái độ, nhưng ngàn ly không say rốt cuộc chỉ có hắn một cái, ngươi xem hiện giờ ven đường Cái Bang đệ tử, cái nào không phải đầy người mùi rượu say thành một đoàn?"
"......"
Tiêu Hạo nghiêm túc tự hỏi, hắn có phải hay không nên ở trong bang thi hành cái cấm tửu lệnh.
"Không đúng a, ngươi nói hắn võ nghệ cao cường, người nào có thể thương hắn?"
"Này ngươi nhưng hỏi đối người! Này tân bang chủ cũng không phải là cái gì đèn cạn dầu, hắn tiền nhiệm chuyện thứ nhất chính là bản thân đơn thương độc mã đi bưng Tây Hạ Nhất Phẩm Đường, một bộ hàng long chưởng đánh Nhất Phẩm Đường võ sĩ đó là rơi rớt tan tác liên tục xin tha! Ta đoán nhiều năm trước ám toán hắn nhất định là Tây Hạ người! Bất quá hắn đảo cũng cẩn thận, đánh xong cây gậy còn phải cho ngọt táo, cấp những cái đó bị hắn đánh thành trọng thương võ sĩ lưu lại thuốc trị thương, làm cho bọn họ dưỡng hảo thương lăn trở về Tây Hạ đi, ha ha, thật sự đại khoái nhân tâm!"
"Nói như vậy, này tân nhiệm Cái Bang bang chủ cũng là một nhân vật."
"Này đảo khó nói, ngươi xem kia Kiều Phong, lúc trước không phải cũng là mỗi người kính ngưỡng hảo hán, hiện giờ từ bang chủ lúc sau, chẳng những giết dưỡng phụ mẫu, vì trả thù lại hại chết hắn thụ nghiệp ân sư huyền khổ đại sư, tụ hiền trang anh hùng đại hội càng là làm cho thương vong vô số, quả thật là Khiết Đan tộc nhân bản tính hung ác khó thuần a! Này tân bang chủ có thù oán tất báo, ai biết đến tột cùng là tốt là xấu?"
Nghe thế Tiêu Hạo liền ngồi không được, hắn bị xoi mói đảo không có gì, Kiều Phong trên người kia từng ngụm đại hắc oa thật là bối oan uổng, tuy rằng trong khoảng thời gian này hắn xác thật thực tâm tắc, vẫn luôn ở vì cái này xui xẻo đại ca chùi đít. "Vị này huynh đệ lời này sai rồi, Kiều Phong tuy rằng là người Khiết Đan, nhưng nhiều năm như vậy hành động giang hồ đều xem ở trong mắt, hắn cha mẹ cùng huyền khổ đại sư chi tử nhất định có khác ẩn tình, tụ hiền trang một chuyện vốn là hỗn loạn vô cùng, như thế nào có thể vọng kết luận?"
Người nọ thấy hắn phản bác chính mình, trong lòng không cao hứng, đang muốn quay đầu phản bác, lại thấy dưới lầu đi lên một vị tiểu khất cái, vội vàng ở Tiêu Hạo bên tai nói gì đó, Tiêu Hạo sắc mặt biến đổi, vội vàng đứng dậy.
"Tống, Ngô nhị vị trưởng lão hiện tại nơi nào?"
Kia đệ tử đúng là lúc trước nhìn chằm chằm bạch phượng chảy ròng nước miếng vị kia, hắn thần sắc hoảng hốt, cực nhanh nói: "Tống trưởng lão bày ra cự mãng trận, tạm thời đem kia lão quái cuốn lấy, chỉ là chúng ta thiệt hại rất nhiều đệ tử, trưởng lão chỉ sợ cũng chỉ căng đến nhất thời."
Tiêu Hạo xách lên vò rượu lui về phía sau vài bước, trong miệng nói: "Việc này không nên chậm trễ, chúng ta mau chút qua đi!"
Kia đệ tử thấy hắn tư thế không đúng, đột nhiên run lên, run giọng nói: "Chờ, từ từ! Bang chủ! Ngươi muốn làm gì?!"
Tiêu Hạo một cái lao tới, nhéo hắn cổ áo liền đem hắn ném ra ngoài cửa sổ, ngay sau đó đi theo hắn bay ra đi, ở không trung lại ném lại ném một trận quay cuồng, hai người thế nhưng cùng nhau nhanh chóng di động lên. Hắn động tác thập phần xảo diệu, mỗi khi kia đệ tử sắp sửa rơi xuống là lúc, liền có xảo kính đem hắn một lần nữa kéo trời cao đi, làm người rất là lấy làm kỳ.
"Đi làm Đinh Xuân Thu kia lão bất tử!"
Hắn ở không trung trả lời.
Cái này vừa rồi trong trà lâu nói hăng say nhân tài phục hồi tinh thần lại, đột nhiên một phách sọ não: "Kia tiểu khất cái vừa mới nói cái gì? Hắn...... Hắn......"
Mọi người đồng tình mà vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Họa là từ ở miệng mà ra, huynh đài bảo trọng!"
Tác giả có lời muốn nói: Cái Bang hai người khinh công 233333333333 đau lòng tiểu khất cái ba giây.
Vẫn là ta nãi hoa cơ hữu:
Hoa: Ngươi biết trước kia, cái có thể đem tiến chiến người dùng hai người khinh công mang đi...... Sau đó ta lúc ấy cùng một cái cái ca thân hữu cùng nhau kiếp tiêu, đôi ta đứng ở giao lộ, từng cái kiếp tiêu. Đánh một cái tàng kiếm, lại tới cái nãi độc nãi hắn, lại tới cái dps, đôi ta yy một thương lượng, trước đánh nãi. Đỉnh hai dps giết nãi độc, sau đó lại giết hai dps, lại tới một cái nãi, sau đó bọn họ bốn cái đã bị đôi ta đưa đi sống lại điểm. Kết quả nhân gia kéo đại kỳ...... Tới mười mấy người, còn treo treo giải thưởng, Cái Bang liền chạy trước.
Ta:...... Ta phảng phất đoán được kết cục.
Hoa: Sau đó ta liền tại chỗ đàn trào, các ngươi bốn người đánh không lại hai người còn có mặt mũi kêu người # khinh bỉ. Kinh điển trường hợp tới, năm sáu cái dps đánh ta một cái 475 niên đại nãi hoa, đánh 30s còn không có hạ nửa huyết, sau đó ta thoát chiến phi cái từ trên trời giáng xuống, trực tiếp đem ta mang đi.
Ta: Tức giận a ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ta có thể quải ngươi sao
Hoa: Sau đó ta còn ở gần liêu đánh chữ: Cảm ơn a. 【 mỉm cười 】 bạch đưa tiền như vậy sảng khoái người không nhiều lắm.
_(:з" ∠)_ nếu là bất hạnh có cái nào tiểu khả ái bị cái này bỏ trị hoa tiệt quá tiêu, thỉnh hàng phía trước tag ta giúp ngươi hết giận 23333333333
PS. Làm một cái không có bảo bảo độc kinh, Đinh Xuân Thu chính là cái bi kịch 【 ta không cười.jpg】
*
Chú: Nơi này tư liệu tham khảo tự nguyên tác Cái Bang bối cảnh giả thiết
Chương 10 ta bổn thiên địa khinh cuồng khách · mười
Tiểu khất cái nội tâm là hỏng mất.
Hắn chỉ là tới báo cái tin truyền cái lời nói, trăm triệu không nghĩ tới chính mình sinh thời có thể có bị bang chủ tự mình mang theo phi một ngày.
Tuy rằng chuyện này nếu là làm còn lại trong bang huynh đệ đã biết, định hâm mộ hai mắt đỏ lên, nhưng hắn thật sự vô pháp đem này trở thành một loại vinh quang.
Chỉ vì bọn họ bang chủ cái này khinh công......
Thật sự là quá xằng bậy!
Ở hắn thân thể bay lên không kia một khắc liền trước mắt tối sầm, tiếp theo là đầu váng mắt hoa một trận quay cuồng, điên điên đảo đảo vòng đi vòng lại không trọng cảm, làm hắn mãn đầu óc trừ bỏ tưởng phun cũng chỉ dư lại ta là ai ta ở đâu ta vì cái gì ở trên trời phi...... Ở trong gió bay múa thời điểm, nhà hắn bang chủ ném hắn nhanh chóng đi tới còn không quên dùng kia cũng không rời khỏi người bình rượu mồm to rót thật nhiều rượu.
Ngài còn ở không trung a như vậy uống rượu thật sự không thành vấn đề sao!!!
Tiêu Hạo khí lực giá trị đều mau không mới bay đến mục đích địa, hắn buông truyền tin cái kia tiểu khất cái, liền thấy kia đệ tử sống không còn gì luyến tiếc mà ôm lấy một thân cây đại phun đặc phun lên.
"Ngạch...... Ngươi còn hảo đi?"
Tiểu khất cái thẳng tắp mà vươn cánh tay, biên phun biên nói: "Bang chủ, cứu người...... Quan trọng!"
Tiêu Hạo sờ sờ chính mình cái gáy, mạc danh chột dạ.
Nơi đây là thành Lạc Dương ngoại một chỗ phá miếu, theo kia tiểu khất cái lời nói, Tống trưởng lão bọn họ vốn là tới đây mà lệ hành tuần tra, lại không khéo bị tinh tú phái cấp theo dõi. Tiêu Hạo đi chưa được mấy bước liền nhìn đến trên mặt đất tứ tung ngang dọc mà phục vài tên Cái Bang đệ tử, các thân thể cuộn tròn sắc mặt xanh tím, mỗi người trên đầu đều bị hệ thống tiêu "Thi thể kịch độc, không thể chạm đến" chữ.
Này Đinh Xuân Thu thực sự đáng giận, động thủ nguyên nhân là hắn làm Cái Bang thượng cống hai mươi điều rắn độc cùng một trăm điều độc trùng, Tống Ngô nhị vị trưởng lão tự nhiên không chịu, Đinh Xuân Thu ỷ vào võ công mạnh mẽ lại một tay kỳ quỷ dùng độc công phu, bị thương không ít Cái Bang đệ tử.
Cái Bang gần nhất chính vội vàng âm thầm nhổ Khiết Đan quốc ở phương bắc thế lực, bọn họ ở biên cảnh vào sinh ra tử, này lão quỷ lại ở bọn họ sau lưng tìm bọn họ phiền toái, như thế mà còn nhịn được thì còn có gì không nhịn được nữa.
"Các ngươi này đàn chỉ biết nói hươu nói vượn phế vật! Muốn các ngươi gì dùng! Ai mau chóng nghĩ ra đối phó này bầy rắn biện pháp, ta liền tha hắn!"
Hắn xa xa mà nghe được phía trước có thanh âm, dặn dò cái kia hắn mang đến tiểu khất cái không cần chạy loạn, chính mình đi qua.
Chỉ thấy Đinh Xuân Thu cùng tinh tú phái liên can đệ tử đang bị Tống trưởng lão bày ra xà trận khống ở một chỗ, Ngô trưởng lão đang cùng mặt khác hai gã đệ tử đỡ Tống trưởng lão, Tống trưởng lão sắc mặt phát thanh, người đã có chút không lớn thanh tỉnh. Tiêu Hạo nhìn đến hắn đỉnh đầu đỉnh một cái trúng độc dot, còn đang không ngừng đi xuống rớt huyết, lập tức triều hắn trong miệng tắc đem cầm máu tán.
"Tinh tú phái cùng Cái Bang từ trước đến nay nước giếng không phạm nước sông, không biết Cái Bang nơi nào đắc tội quý phái, còn thỉnh cấp cái cách nói." Tiêu Hạo ánh mắt nặng nề mà nhìn chằm chằm xà giữa trận cái kia già vẫn tráng kiện lão ông, cố nén tức giận hỏi.
Đám kia người trung nhảy ra một cái chú lùn, âm trầm trầm nói: "Tinh tú lão tiên giá lâm Trung Nguyên, các ngươi Cái Bang không những không dâng lên độc vật, còn chọc lão tiên không cao hứng, sát mấy cái đệ tử lấy kỳ khiển trách! Nếu các ngươi lại không triệt hồi này đó xà, lão tiên liền phải các ngươi mỗi người chết không toàn thây!"
Tiêu Hạo sắc mặt lạnh lùng, ngay sau đó nhẹ cong khóe miệng đối kia chú lùn nói: "Xin hỏi các hạ đại danh?"
Người nọ thấy hắn thái độ còn tính thuận theo, lỗ mũi hướng lên trời một hừ nói: "Pháp danh Thiên Lang Tử."
"Nga, nguyên lai là cái súc sinh." Tiêu Hạo không nóng không lạnh mà trở về một câu, quay đầu đối Ngô trưởng lão nói: "Ngô trưởng lão, ngươi thả đem xà trận trước triệt đi."
"Bang chủ, này......" Ngô gió mạnh thập phần khó xử, Tiêu Hạo tới hắn tất nhiên là trong lòng đại định, nhưng đối diện là ác danh rõ ràng Đinh Xuân Thu, chỉ bằng võ công hắn đương nhiên không có gì không yên tâm, nhưng Đinh Xuân Thu âm hiểm xảo trá, dùng độc thủ đoạn nhiều như lông trâu, nếu không có xà trận trói buộc, hắn e sợ cho Tiêu Hạo có hại. "Kia đinh lão quái quỷ dị khẩn, Tống trưởng lão đó là trứ đạo của hắn."
"Không sao, hôm nay ta định vì Cái Bang lấy lại công đạo."
Ngô trưởng lão gật đầu hẳn là, trong miệng một trận hô lên, những cái đó xà liền tất tất tác tác mà lui trở về.
Thiên Lang Tử đầu tiên là nghe nói Tiêu Hạo mắng hắn súc sinh, vừa muốn tức giận, lại xem hắn ngoan ngoãn đem xà trận triệt đi xuống, nhất thời lấy không chuẩn người này thái độ. Thấy Ngô trưởng lão cùng chúng cái đều đối hắn tất cung tất kính, lại thấy được hắn bên cạnh người kia côn xanh rờn trúc bổng, lập tức nghĩ vậy người có lẽ chính là trong lời đồn mới vừa tiền nhiệm Cái Bang tân bang chủ.
Hắn chung quanh không có xà trận, tức khắc lại sinh long hoạt hổ lên, đối với Tiêu Hạo nói: "Vẫn là tiểu tử ngươi thức thời, biết thảo lão tiên vui mừng."
Những cái đó khiêng cờ thưởng trường cờ tinh tú phái các đệ tử sôi nổi ứng hòa: "Sư phụ uy danh kinh sợ này đó kêu hoa nhi! Nhìn bọn họ vừa thấy ngài lập tức ngoan ngoãn nghe lời!" "Sư phụ ngài lão nhân gia chưa động một cây đầu ngón tay đã kêu bọn họ biết khó mà lui, quả thật cao thủ phong phạm!" "Sư phụ thần công độc bộ thiên hạ, chỉ cần nói hai câu liền đem này đó ăn mày sợ tới mức tè ra quần!"
Tiêu Hạo đối này đó gió chiều nào theo chiều ấy tinh tú phái đệ tử sớm có nghe thấy, luận khởi nịnh nọt công phu những người này tuyệt đối là trong chốn giang hồ nhất lưu hảo thủ, hắn tiến lên một bước, lại trước đối phía sau Ngô gió mạnh nói: "Ngô trưởng lão, này vài vị huynh đệ là người phương nào làm hại?"
Ngô trưởng lão không rõ hắn hàm nghĩa, lại vẫn là trả lời: "Kia Đinh Xuân Thu toàn thân trên dưới đều là độc, chúng ta vốn đã dùng cự mãng trận vây khốn hắn, nhưng chạm vào hắn không được, đành phải dùng ám khí ném mạnh, không nghĩ tới phản bị hắn dùng độc gây thương tích."
"Bọn họ tất cả đều là bị Đinh Xuân Thu giết hại?"
Ngô trưởng lão chỉ vào đống lửa bên một khối thi thể nói: "Vị kia đệ tử là bị cái kia chú lùn thương."
Tiêu Hạo gật gật đầu, đối Thiên Lang Tử nói: "Giết người thì đền mạng, thiếu nợ thì trả tiền, các hạ cùng tôn sư vô cớ thương ta Cái Bang đệ tử, nói vậy đã làm tốt giác ngộ."
Thiên Lang Tử nghe vậy cười to: "Một đám ăn mày có cái gì hảo bừa bãi, Kiều Phong không ở, các ngươi ở sư phụ ta trước mặt có thể nhảy ra cái gì đa dạng?"
Tiêu Hạo uống một ngụm rượu, trong rượu tiên khí kính đôi đầy khắp người, vô nghĩa không nói nhiều trực tiếp xông lên đi liền chọn cũng ném, rút cẩu hướng lên trời mệnh trung sau, hắn bay nhanh giơ tay, một bộ giao long liên tiếp tới.
Thiên Lang Tử thấy hắn quanh thân khí thế đã biết người này là tính toán động thủ, trong lòng sớm có phòng bị, nhưng mà hắn lại khiếp sợ phát hiện, tự hắn bị Tiêu Hạo chiêu thứ nhất đụng tới, trong thân thể hắn nội lực lưu chuyển lại đột nhiên đình trệ, liền động tác đều cứng đờ lên. Hắn rất muốn thừa dịp Tiêu Hạo một chưởng lại một chưởng chi gian khe hở từ hắn công kích trong phạm vi chạy thoát đi ra ngoài, chính là hắn lại hoảng hốt mà phát hiện, mỗi khi ở hắn tìm được khe hở thời điểm, đối diện kia khất cái đầu lĩnh liền bay nhanh mà cho hắn bổ thượng nhất chiêu, sau đó hắn liền lại một lần lâm vào cứng đờ......
Thiên Lang Tử cấp trong lòng đều phải hộc máu, thân thể hành động lại nửa điểm không nghe hắn chỉ huy, Tiêu Hạo lại một chưởng đã đưa đến trước mắt, hắn bị đánh mãnh lui một bước, ngay sau đó liền nhìn đến Tiêu Hạo quanh thân đột nhiên hiện ra không đếm được chưởng ảnh. Tiêu Hạo chiêu thức còn chưa phát ra cũng đã có rồng ngâm hổ gầm chi thế, Thiên Lang Tử trong đầu chỉ còn lại có tránh né ý niệm, tuyệt không dám chính diện chống đỡ, người khác còn ở phía sau lui, Tiêu Hạo chưởng phong cũng đã gào thét tới rồi bên tai.
Chí dương chí cương chưởng lực đánh vào hắn trên người, Thiên Lang Tử trước mắt tối sầm, đã lăn xuống đến một bên, không nhúc nhích.
Tiêu Hạo động tác phi thường lưu sướng tự nhiên mà cho hắn uy viên tiệt nguyên đan, mỹ kỳ danh rằng: "Đây là vì hắn hảo."
Việc này làm tới đã thập phần thuận tay, Tiêu Hạo mặt không đổi sắc, đối Đinh Xuân Thu nói: "Đến ngươi."
Cái Bang đệ tử nghe được bọn họ quen thuộc câu nói kia, sôi nổi coi như không nghe thấy. Bọn họ cái này bang chủ chỗ nào đều hảo, chính là gần nhất Cái Bang chúng đệ tử mới dần dần phát hiện, bọn họ bang chủ có cái tật xấu, ở chụp kháng long có hối này nhất chiêu thời điểm, đặc biệt thích đánh người trên mặt, còn nhất định phải trang bị nói một lời ——
Ân, không sai, chính là câu kia.
Bọn họ tỏ vẻ, nghe nhiều thành thói quen, bang chủ vui vẻ liền hảo.
Nhìn đến Thiên Lang Tử bị đánh không hề đánh trả chi lực, chúng đệ tử chỉ cảm thấy hung hăng ra một ngụm ác khí.
Tinh tú phái kia giúp các đệ tử nghẹn họng nhìn trân trối, liền ồn ào đều đã quên. Thiên Lang Tử tuy rằng xa không bằng Đinh Xuân Thu công lực thâm hậu, nhưng cũng tuyệt không phải cái gì thiện tra, bị này Cái Bang bang chủ ba lượng hạ liền giải quyết, bọn họ nhất thời câm miệng, sợ Đinh Xuân Thu trong chốc lát vạn nhất đỉnh không được, bị Tiêu Hạo giận chó đánh mèo.
Đinh Xuân Thu thấy Tiêu Hạo ngược lại đối mặt chính mình, vẫn cứ mặt mang mỉm cười, trong lòng lại cẩn thận lên. Cái này tân bang chủ hắn chỉ cho là cái vô danh hạng người, chưa từng để vào mắt, không nghĩ tới lại là cái không xuất thế cao thủ. Lấy hắn vừa rồi chưởng lực, nội công tu vi chỉ sợ không ở chính mình dưới.
Hắn mới vừa rồi cố tình khoanh tay đứng nhìn, chính là muốn nhìn một chút Tiêu Hạo cân lượng, hiện giờ lại cảm thấy có điểm khó giải quyết. Bất quá hắn sở tu luyện hóa công đại pháp, đối phó loại này nội lực thâm hậu người nhất hữu hiệu, chỉ cần hắn đem hắn khổ luyện nhiều năm trong cơ thể độc chất trong vòng kính lôi cuốn mà ra, trúng chưởng người lập tức thân trung kịch độc, là khoảnh khắc nội lực hóa tẫn vẫn là đương trường chết ngay lập tức, toàn xem hắn tâm tình như thế nào, đối phó Tiêu Hạo như vậy nội lực thâm hậu người, tầm thường độc chỉ sợ tác dụng không lớn, đem hắn nội lực tất cả hóa đi nhất thích hợp.
Chỉ thấy hắn phe phẩy lông ngỗng phiến, thần tiên tư thái nói: "Không nghĩ tới Cái Bang hiện giờ như thế gàn bướng hồ đồ, đáng tiếc đáng tiếc."
Tiêu Hạo không thể gặp hắn làm bộ làm tịch, bị thương hắn như vậy nhiều Cái Bang huynh đệ, hắn mới không tính toán buông tha Đinh Xuân Thu. Ngẫm lại gần nhất nhiệm vụ tiến độ hết đường xoay xở, hắn liền cảm thấy Đinh Xuân Thu người này hẳn là là một cái cực hảo đột phá khẩu. Cái Bang danh vọng tôn kính, giang hồ lại còn có như vậy nhiều thế lực, muốn danh mãn giang hồ, không bằng phần đỉnh tinh tú phái.
Hắn nhìn nhìn Đinh Xuân Thu cấp bậc, cùng hắn giống nhau 90 cấp, nhưng hắn là cái Cái Bang, vì thế Tiêu Hạo đối Đinh Xuân Thu chỉ còn lại có hai chữ:
Ha hả.
"Có tâm tình nói ẩu nói tả, không bằng ngẫm lại như thế nào vì chính mình nhặt xác."
Tiêu Hạo một bên nói, một bên bào chế đúng cách vọt tới Đinh Xuân Thu trước người, Đinh Xuân Thu thấy hắn thế nhưng dùng cùng đánh Thiên Lang Tử khi giống nhau như đúc chiêu thức, trong lòng đại hỉ, thảnh thơi diêu phiến nói: "Vô tri tiểu nhi, làm ngươi kiến thức cái gì kêu thiên ngoại hữu thiên!"
Tiêu Hạo bị hắn dùng khinh công tránh thoát rút cẩu, mày một chọn, xoay người chính là một cái bổng đánh, Đinh Xuân Thu đột nhiên thân hình nhất định, kinh hãi phát hiện hắn toàn thân trên dưới thế nhưng liền một sợi tóc đều không động đậy nổi! Thẳng tắp rơi xuống.
Tiêu Hạo hét lớn một tiếng, xông lên đi điệp giao long buff, không ngoài ý muốn phát hiện này lão quái quả thực toàn thân là độc, hắn một chạm vào trên người liền bắt đầu điệp dot, vài giây nhảy dựng đi xuống rớt huyết.
Nhưng kia có cái gì quan hệ, hắn yên lặng mà khai cái long khiếu, tiếp tục dán Đinh Xuân Thu đánh.
Long khiếu đã có thể giảm thương lại có thể hồi huyết, nhân tiện còn tặng kèm một cái đánh bay hiệu quả, thân là một cái Cái Bang, nếu là hai cái long khiếu trong lúc đánh không chết một cái độc kinh, kia hắn vẫn là không cần lăn lộn.
Xem hắn sắc mặt không đúng, Đinh Xuân Thu lập tức biết hắn trúng chính mình trên người độc, âm thầm cười lạnh.
"Bang chủ cẩn thận! Này lão quỷ thủ đoạn thật nhiều! Ngươi không cần đụng vào hắn!"
Đinh Xuân Thu bị định rồi hai giây lúc sau liền khôi phục lại, lập tức xoay người phản kích, hắn một chưởng tới mềm như bông nhìn như không hề lực đạo, kỳ thật ngầm có ý hóa công đại pháp nội kình, chỉ cần Tiêu Hạo nghênh chưởng mà thượng, hắn là có thể làm người này toàn thân nội lực hóa đến tra đều không dư thừa.
Tiêu Hạo nhìn đến hắn huyết điều phía dưới toát ra tới một cái đọc điều, theo bản năng mà liền giây đột một cái mưa bụi hành, ngay sau đó lại một cái bổng đánh đánh gãy.
Đinh Xuân Thu phát hiện: Hắn, vận công, thất bại???
Tác giả có lời muốn nói: Này chương thuận tay nho nhỏ đào cái hố không hiểu được có hay không người nhìn ra tới =w=+
Chương 11 ta bổn thiên địa khinh cuồng khách · mười một
Đinh Xuân Thu thành danh đã lâu thân kinh bách chiến, hắn bị đánh gãy hóa công đại pháp vận công, biết chính mình lại trúng kia chiêu có thể làm hắn không thể nhúc nhích công phu, cường khiêng Tiêu Hạo một chưởng, một có thể hành động lập tức bứt ra muốn khinh công phi xa. Tiêu Hạo nơi nào sẽ làm hắn thực hiện được, giơ tay chính là một cái chó dữ chặn đường, Đinh Xuân Thu một ngụm lão huyết buồn ở trong ngực, tức khắc liền phi đều phi không đứng dậy.
Không đơn thuần chỉ là là như thế, hắn nhận thấy được hắn không chỉ có phi không đứng dậy, ngay cả quanh thân động tác đều thong thả xuống dưới, như là ở trong nước hành động giống nhau tràn ngập lực cản.
Tiêu Hạo bổ hai chiêu cuối cùng tại đây lão quái trên người điệp đủ rồi buff, Đinh Xuân Thu cấp bậc cao huyết lại hậu, hắn cùng này lão quái lưu này hồi lâu, huyết tuyến cũng là vẫn luôn tại hạ hàng, mới đầu chỉ có một tầng hạ độc được còn không đau không ngứa, này độc một chồng đến tầng hai mươi hướng lên trên, liền tính là Tiêu Hạo cũng cảm thấy có chút không thể chịu được, hắn đối với trước mặt bị chó dữ phong bế khinh công cũng giảm tốc độ Đinh Xuân Thu, lộ ra một cái xưng được với sang sảng tươi cười.
"Ha ha ha ha ha ha ha......"
Cười phiên sông biển, say uống anh hùng khí.
Đinh Xuân Thu không hiểu ra sao, hoàn toàn không rõ vì cái gì người này đánh một nửa đột nhiên bắt đầu uống rượu, hơn nữa phảng phất uống thống khoái cực kỳ, thậm chí cao hứng ngửa đầu cười to, cười không ngừng đầu đều phải ngưỡng đến trên mặt đất đi.
Càng vì kỳ quái chính là, hắn mới vừa rồi rõ ràng xác định Tiêu Hạo trên người trúng hắn rất nhiều độc, liền tính hiện tại hắn nhất thời ăn mệt, tiểu tử này lúc sau cũng quyết định sống không quá nửa canh giờ. Nhưng là ở hắn bắt đầu uống rượu lúc sau, Đinh Xuân Thu phát hiện người này sắc mặt cư nhiên chuyển biến tốt đẹp lại đây, dần dần hồng nhuận không nói, tinh lực phảng phất càng thêm tràn đầy.
Chẳng lẽ hắn kia bình rượu trang chính là cái gì giải độc thánh vật không thành!
Ngô trưởng lão nhìn thấy Tiêu Hạo sắc mặt biến hảo, trong lòng sầu lo cũng đi, thế nhưng bắt đầu cùng bên người tiểu đệ tử nhóm khen lên.
"Ai nha, bang chủ hảo eo lực a!"
Tiêu Hạo thiếu chút nữa bị chính mình cười say cuồng sặc đến, đương chính mình cái gì cũng không nghe được.
Đinh Xuân Thu không dám làm hắn lại uống xong đi, mặc kệ Tiêu Hạo là thật nội lực thâm hậu có thể đem hắn độc toàn hóa rớt, vẫn là hắn kia bình rượu có cái gì cổ quái, hắn thế nào cũng phải thừa dịp cái này không đương chạy nhanh giải quyết người này mới là. Hôm nay nếu không thể bắt lấy hắn, ngày sau định là cái đại. Phiền toái.
Đinh Xuân Thu vận đủ nội lực, khuynh tẫn suốt đời sở học đem một chưởng đưa ra, Tiêu Hạo vừa lúc cười say cuồng kết thúc, thấy hắn này chậm rì rì, mềm như bông mà một chưởng lại đây, cười to nói: "Tới hảo!"
Kháng chi vì ngôn cũng, biết tiến tới không biết lui; biết tiến thối tồn vong, mà không mất này chính.
Đầy trời chưởng ảnh lại một lần xuất hiện, điệp đầy bốn tầng giao long bộ thêm thương cùng long chiến phá vỡ, hơn nữa cười say lúc sau rồng bay hiệu quả, hắn một chưởng này kháng long có hối, thanh thế so với phía trước to lớn không biết vài lần.
Đinh Xuân Thu da mặt đều bị chưởng phong quát đến thẳng run run, trong lòng lại là cao hứng cực kỳ, Tiêu Hạo một chưởng này không tránh không tránh lập tức hướng hắn lòng bàn tay đối tới, hắn hiện giờ kiến thức đến Tiêu Hạo toàn lực một chưởng này, càng thêm cảm thấy lưu hắn không được, thập phần ra sức mà tồi động hóa công đại pháp, thề muốn đem hắn đương trường đánh gục.
"Này một cái tát là thế cha ngươi đánh!"
Hai người song chưởng tương đối, Đinh Xuân Thu bổn ở đại hỉ, lại hoảng sợ phát hiện Tiêu Hạo chưởng lực chính thông qua bọn họ nối tiếp bàn tay mãnh liệt mênh mông mà rít gào lại đây, hắn hóa công đại pháp nội kình rõ ràng đã tất cả nhảy vào Tiêu Hạo trong cơ thể, lại chỉ tìm được một cái trống rỗng đan điền.
Một chút ít nội lực đều không có!!! Thế nhưng là trống không!!!
Người này điên rồi sao!!!
Đinh Xuân Thu vội vàng muốn triệt chưởng, cũng đã hoàn toàn không còn kịp rồi. Hắn trăm triệu không nghĩ tới Tiêu Hạo thế nhưng đem toàn thân công lực đều tập trung tại đây một chưởng đánh ra tới, một chưởng này mặc kệ trung vẫn là chưa trung, lúc sau người này nhất định nội lực toàn vô, mười mấy năm tu hành hủy trong một sớm! Nhưng mà giờ phút này lại rốt cuộc tưởng không được như vậy nhiều, chỉ vì hắn hóa công đại pháp nội kình chung quy không đỉnh quá Tiêu Hạo một chưởng này không gì phá nổi vô cố không phá kháng long, bị kia thế tới rào rạt chưởng lực cùng nhau mang theo vọt vào chính hắn trong cơ thể.
Đinh Xuân Thu cuồng phun máu tươi quay cuồng đi ra ngoài, trên mặt đất lạc định sau lại là một trận hộc máu, sợ tới mức hắn phía sau những cái đó tinh tú phái đệ tử sôi nổi hành quân lặng lẽ, có thậm chí đã bùm một tiếng quỳ xuống bắt đầu hướng Tiêu Hạo xin tha.
"Cái Bang đại anh hùng! Đại hào kiệt! Chúng ta có mắt không thấy Thái Sơn! Chỉ cầu anh hùng tha chúng ta tánh mạng! Sư phụ ta hắn quỷ kế đa đoan, anh hùng nghe ta tài năng có điều phòng bị!" "Hiệp sĩ cao thượng! Ngài đại nhân không nhớ tiểu nhân quá! Cầu hiệp sĩ phóng chúng ta một con đường sống!" "Ta chờ giỏi ăn nói, được Cái Bang các vị đại hiệp ân huệ nhất định vì các vị đại hiệp Tuyên Đức dương oai! Tương lai Cái Bang danh vọng nhất định giang hồ đệ nhất! Thiếu Lâm hòa thượng đều không cần để vào mắt!"
Đinh Xuân Thu nghe được hắn này đó không nên thân đệ tử như vậy tư thái, trong lòng càng là khí đến không được, cũng không hề bận tâm hình tượng, cười lạnh đối Tiêu Hạo nói: "Ngươi tuy thương ta, chính mình lại hảo đi nơi nào! Cái Bang bang chủ quả nhiên hảo khí lượng, vì đánh ta một chưởng không tiếc tan hết toàn thân công lực!"
Ngô trưởng lão nghe vậy kinh hãi, chạy nhanh chạy đến Tiêu Hạo bên người điều tra, vội vội vàng vàng nói: "Bang chủ! Ngươi nhưng có việc?! Sớm biết này lão quái như thế khó giải quyết ta nhất định ngăn cản ngươi cùng hắn ——"
"Không có việc gì không có việc gì," Tiêu Hạo đánh gãy hắn, thần thanh khí sảng mà uống lên khẩu rượu, xua xua tay nói: "Ta hiện tại trạng thái cực hảo, Ngô trưởng lão không cần nghe hắn nói bậy."
Đinh Xuân Thu giống thấy quỷ giống nhau nhìn chằm chằm Tiêu Hạo, hắn rành mạch biết Tiêu Hạo vừa rồi là thật sự nửa phần nội lực đều không có, chính là vì cái gì! Người này không những không có nguyên khí đại thương ngược lại sinh long hoạt hổ, toàn giống không có việc gì người giống nhau!
Chuyện này không có khả năng!!
Hắn nhìn chằm chằm Tiêu Hạo không ngừng ở uống kia vò rượu, kết luận tất là kia rượu có cái gì kỳ quặc!
Xem người này không chút nào biết quý trọng bộ dáng, rượu sái nơi nơi đều là, Đinh Xuân Thu chỉ cảm thấy phí phạm của trời, như thế trân phẩm thế nhưng rơi xuống loại người này trong tay!
Hắn vừa muốn giãy giụa bò dậy, lại đột giác trong cơ thể có dị, nguyên lai vừa rồi hắn lấy hóa công đại pháp đánh Tiêu Hạo, nội kình không những không ở Tiêu Hạo nơi đó kiếm được nửa phần tiện nghi, còn bị lôi cuốn vọt vào chính hắn trong cơ thể, hiện giờ hắn tay chân tê mỏi kinh mạch bị hao tổn, mấy chục năm công lực hủy trong một sớm, lại không có độc vật có thể hấp thu, trong cơ thể liền bắt đầu từng mảnh xé lạc, thống khổ đến cực điểm.
Tiêu Hạo mắt lạnh nhìn Đinh Xuân Thu trên đầu debuff【 hóa công đại pháp · phản phệ 】, thầm than hại người chung hại mình.
Đinh Xuân Thu đau mà thẳng trên mặt đất lăn lộn đau hô, mắt lại là gắt gao nhìn chằm chằm Tiêu Hạo trong tay cái kia vò rượu, hắn hiện giờ chật vật đến tận đây, nếu có thể uống một ngụm kia cái bình thần rượu, định có thể khôi phục khỏi hẳn, lập tức cái gì mặt mũi cũng không màng, chạy nhanh hướng Tiêu Hạo xin khoan dung.
"Tiêu bang chủ! Đinh mỗ thương ngươi Cái Bang đệ tử là ta không đúng! Ngươi đại nhân có đại lượng! Tha ta tánh mạng! Ta cho ngươi làm ngưu làm mã, ngươi, ngươi đem kia đàn trung rượu phân ta một ít! Tha ta bãi!" Vô luận như thế nào tồn tại mới là chính đạo, chỉ cần hắn có thể sống sót, quân tử báo thù mười năm không muộn.
Tiêu Hạo cau mày xem hắn, xách xách trong tay vò rượu, nói: "Ngươi không chuyện ác nào không làm, hiện giờ kết cục là gieo gió gặt bão."
Này Đinh Xuân Thu cũng xác thật có chút năng lực, tiếp hắn một chưởng toàn lực hiểu ý kháng long, thế nhưng còn có tầng huyết da, chỉ là, hắn đột nhiên hỏi chính mình thảo rượu lại là cái cái gì hoa chiêu?
Đinh Xuân Thu toàn thân trên dưới lại đau lại ngứa, nhiều năm tồn trữ độc chất đã phát tác ra tới, toàn chiếu vào trên mặt, tím tím xanh xanh hảo không làm cho người ta sợ hãi, "Tiêu bang chủ! Ngươi là đại anh hùng! Đại hào kiệt! Không cần cùng ta này tiểu nhân so đo! Cứu người một mạng còn hơn xây bảy tháp chùa!"
Tiêu Hạo lắc lắc đầu, xoay người không hề xem hắn.
Đinh Xuân Thu trong mắt mong đợi một chút một chút biến mất hầu như không còn, đột nhiên triều Tiêu Hạo nhào tới, Tiêu Hạo nghiêng người một trốn, lại không nghĩ rằng Đinh Xuân Thu trên mặt đất quay cuồng trong chốc lát, liền không có động tĩnh.
Tiêu Hạo nghe được hệ thống nhắc nhở, lập tức xoay người xem xét, liền nhìn đến Đinh Xuân Thu tử trạng đáng sợ, kia bị hóa công đại pháp phản phệ debuff vẫn cứ ở tác dụng, nhưng người đã chết thấu.
Này lão quái nhiều năm như vậy tới xú danh rõ ràng, không biết hại chết bao nhiêu người, hiện giờ chết ở chính hắn hóa công đại pháp trong tay, cũng là Thiên Đạo luân hồi, nhân quả nghiệp báo.
Tiêu Hạo nhìn về phía cách đó không xa kia giúp tinh tú phái đệ tử, đám kia người lập tức hô cha kêu nương mà phủ phục trên mặt đất liên tục xin tha, a dua nịnh hót hoa hoè loè loẹt cuồn cuộn không ngừng mà toát ra tới, thẳng khen Tiêu Hạo như là tiền vô cổ nhân hậu vô lai giả cái gì thần tiên đại năng, Tiêu Hạo nghe đau đầu cực kỳ, cũng biết bọn họ này nhóm người bất quá là đàn lâu la, phiền chán mà xua xua tay nói: "Sấn ta còn không có hối hận, chạy nhanh từ ta trước mắt biến mất."
Tinh tú phái đệ tử sôi nổi đại hỉ, tè ra quần mà điểu thú tán, may mắn chính mình bảo vệ một cái tánh mạng.
Đãi nhân tán không sai biệt lắm, kia hoành đảo tinh kỳ phía dưới mới chui ra tới một cái xinh xắn lanh lợi thiếu nữ, đầy mặt ngây thơ đáng yêu vui sướng bộ dáng, đối Tiêu Hạo bên này nói: "Ta phải cảm ơn ngươi, nếu không phải ngươi đánh chết sư phụ ta, ta còn phải lo lắng hãi hùng mà trốn một hồi lâu đâu!" Dứt lời còn nghịch ngợm mà thè lưỡi.
Tiêu Hạo nhìn đến nàng là trong đó lập hoàng danh, một nhìn tên, thế nhưng là A Tử.
Tiểu cô nương một bước nhoáng lên mà nhảy lại đây, đánh giá Tiêu Hạo nói: "Ngươi cùng ta tỷ phu nói không giống nhau, ngươi thoạt nhìn thú vị nhiều! Bất quá hôm nay ta không thể bồi ngươi ngoạn nhi lạp, sư phụ ta cùng sư huynh đều bị ngươi đánh chết, tinh tú phái còn có thật nhiều thứ tốt đâu, ta phải chạy nhanh đi đem bọn họ truy trở về ~"
Tiêu Hạo vừa định ngăn lại nàng hỏi chút Tiêu Phong tình hình gần đây, liền nhìn đến A Tử đã nhanh như chớp chạy cái không ảnh, bất đắc dĩ mà cười lắc lắc đầu.
Nàng quản Tiêu Phong kêu tỷ phu, kia Tiêu Phong tất nhiên lại cùng A Chu trộn lẫn đến cùng đi, hắn ở chỗ này bị Cái Bang sự vụ vội xoay quanh, hắn tiện nghi đại ca lại ở bên ngoài mỹ nhân trong ngực, ân...... Thật là không có đối lập liền không có thương tổn.
Bất quá hắn trong lòng vẫn là thập phần cao hứng, Khang Mẫn cùng Bạch Thế Kính đều tử tuyệt, không còn có người đi hố Tiêu Phong sát Đoàn Chính Thuần, A Chu cũng liền sẽ không đại phụ nhận lấy cái chết. A Chu là cái hảo bạn lữ, hắn đại ca ở thế giới này hẳn là có thể hạnh phúc mỹ mãn.
【 đinh! Hiệp sĩ trừng ác dương thiện, vì võ lâm trừ bỏ Đinh Xuân Thu một đại hại, công đức vô lượng, với trong chốn giang hồ thanh danh thước khởi, bức cách +1000. 】
【 chúc mừng hiệp sĩ đạt được tiến độ danh hiệu [ võ lâm tân tú ]. 】
【 trước mặt thành tựu: Ẩn nguyên bí giám · cảm thấy mỹ mãn, tiến độ: 6927/10000. 】
Tiêu Hạo thật sâu mà cảm thấy, Đinh Xuân Thu người này thật là đưa tới cửa tới uy vọng giá trị, thuận mắt nhiều.
*
"Thật không dám dấu diếm, tại hạ cùng với kia Tiêu Hạo cũng có thù không đội trời chung! Huynh đệ! Ngươi ta duyên phận một hồi, nhận được ngươi như thế tin cậy, toàn mỗ cùng ngươi thổ lộ tình cảm, chỉ hỏi ngươi một câu, ngươi đến tột cùng muốn chút cái gì? Toàn mỗ định vì ngươi toàn lực mưu hoa."
Kia mang theo mặt nạ hán tử chậm rãi nói: "Ta chỉ nghĩ giết Tiêu Phong đền mạng! Còn có......"
Toàn Quan Thanh thấy hắn thần sắc do dự ngôn ngữ phun ra nuốt vào, cố ý nói: "Ta đối huynh đệ biết gì nói hết, chẳng lẽ huynh đệ không tin lại ta sao?"
"Không không," hắn vội vàng xua tay, giải thích nói: "Ta, ta còn tưởng...... Cùng A Tử cô nương......"
Toàn Quan Thanh cười to, vỗ đầu vai hắn thập phần vừa lòng: "Ta nghe nói ngươi trong lòng vị kia A Tử cô nương, hiện giờ đã là tinh tú phái chưởng môn lạp! Ngươi đến làm một phen đại sự nghiệp, mới có thể xứng đôi nàng!"
"Đại ca nói chính là! Hết thảy nghe đại ca an bài!"
Toàn Quan Thanh hai mắt mỉm cười, một mặt ở Du Thản Chi đầu vai lại ấn hai hạ, một mặt hiên ngang lẫm liệt mà mở miệng: "Trước mắt đang có một chuyện phi ngươi không thể......"
Tác giả có lời muốn nói: Cái Bang cùng có thận chức nghiệp không giống nhau, hắn kỹ năng giống nhau là đánh chó kịch bản hạ khôi phục nội lực cũng tạo thành thương tổn, hàng long chưởng kịch bản hạ tiêu hao nội lực cũng tạo thành thương tổn, trong đó còn có một ít là chung cực kỹ tỷ như kháng long cùng Thục khuyển là "Thanh không sở hữu nội lực đối mục tiêu tạo thành chung kết thương tổn". Cho nên Cái Bang thường xuyên đánh đánh không lam là thực bình thường sự tình, dù sao lập tức tiếp một bộ đả cẩu bổng pháp liền sẽ hồi lam. Cho nên Đinh Xuân Thu đi đánh mới vừa chụp xong kháng long hạo hạo, đương nhiên là nội lực toàn không không lam nhưng hóa......【 cười ~
Nhìn thoáng qua đại cương...... Ta mẹ nó là mau xuyên a chính là thật sự mau không đứng dậy a anh anh anh!
Chương 12 ta bổn thiên địa khinh cuồng khách · mười hai
Từ trưởng lão đã chết.
Chuyện này ở Cái Bang nhấc lên sóng to gió lớn, Tiêu Hạo càng là giận không thể át, thề muốn bắt được tặc tử vì Từ trưởng lão báo thù.
Nhưng mà Cái Bang trên dưới, thậm chí trong chốn giang hồ đều ở đồn đãi, Từ trưởng lão là bị một lòng vì biết kẻ thù giết cha là ai Tiêu Phong giết chết.
Đánh rắm! Như vậy rõ ràng vu oan giá họa, thật khi bọn hắn một đám cũng chưa trường đầu óc không thành!
Những cái đó cấp bậc so thấp đệ tử là nhìn không tới, nhưng Cái Bang thủ lĩnh bên trong, đối việc này lại là tâm tư môn thanh.
Từ trưởng lão toàn thân băng hàn đến xương, mặt kết lãnh sương, nhất định là thương ở một cực kỳ âm hàn độc vật dưới, mà Tiêu Phong từ nhỏ tu tập dương cương công phu, tuyệt đối không thể là hắn việc làm.
Tiêu Hạo khí chính là có người dám can đảm ở hắn mí mắt phía dưới động thủ, Lạc Dương tổng đà tuy nói ngày gần đây nhân thủ cũng không sung túc, đại bộ phận đều bị chi đi chi viện phương bắc, nhưng cũng không phải cái gì hảo sấm địa phương, có hắn ở chỗ này tọa trấn, thế nhưng còn làm nhân thần không biết quỷ bất giác lưu tiến vào giết nhất đức cao vọng trọng trưởng lão, quả thực là đánh hắn mặt, không đem Cái Bang để vào mắt!
Tiêu Hạo cùng chúng trưởng lão vây quanh Từ trưởng lão thi thể, sắc mặt phát lạnh, trầm giọng hỏi: "Các vị trưởng lão, lấy các ngươi chứng kiến, Từ trưởng lão là người phương nào làm hại?"
Tống trưởng lão cùng Đinh Xuân Thu một trận chiến bị thương nguyên khí, đến nay chưa hoàn toàn khang phục, khụ hai tiếng nói: "Này chờ âm hàn chưởng lực, tiểu lão nhân kiến thức hạn hẹp, thật sự nhìn không ra."
Trần trưởng lão luôn luôn quen thuộc độc vật, ngưng thần nhìn hồi lâu, chần chờ nói: "Bang chủ, ta nghe nói Côn Luân núi non có một loại kỳ vật gọi làm băng tằm, phàm bị cắn người toàn thân ngưng sương giá cương mà chết, đảo cùng Từ trưởng lão...... Có vài phần tương tự."
Tiêu Hạo đoan trang Từ trưởng lão thi thể, trong lòng có chút mặt mày. Trần trưởng lão nhắc nhở hắn, thiên long xác thật có như vậy một nhân vật, có một tay dung Dịch Cân kinh băng tằm độc chưởng công phu. Nhưng hắn nghi hoặc khẩn, người nọ cùng Từ trưởng lão không oán không thù, hắn đại ca đại nháo tụ hiền trang anh hùng sẽ, nhưng thật ra cùng hắn có oán. Nếu nói giết Từ trưởng lão giá họa Tiêu Phong, kia cũng nên dùng thủ đoạn khác, không cho này thi thể cho người ta rơi xuống nhược điểm. Hắn như thế hành sự, đến tột cùng là thù riêng vẫn là thị uy? Cũng hoặc có khác mục đích?
"Chư vị trưởng lão cũng biết Du Thản Chi người này?" Tiêu Hạo thử tính hỏi.
Vài vị trưởng lão hai mặt nhìn nhau, liên tiếp lắc đầu, hề trưởng lão nghi nói: "Chính là du thị song hùng du câu ấu tử?"
Tiêu Hạo sao có thể nhớ rõ thanh người này tổ tông là ai, cũng không ứng lời nói, nói thẳng: "Chính là kia tụ hiền trang Thiếu trang chủ."
Hề trưởng lão gật đầu nói: "Nghe nói người này không học vấn không nghề nghiệp, cả ngày ăn không ngồi rồi, tụ hiền trang một dịch sau liền mai danh ẩn tích."
Tiêu Hạo trầm ngâm một lát, xem ra Du Thản Chi sự tình trong chốn võ lâm thật sự không vài người biết. Hắn ở trong chốn võ lâm vốn là không có gì danh khí, băng tằm độc chưởng bực này kỳ công chỉ sợ cũng là vừa rồi luyện thành, kết hợp trước đó vài ngày nhìn thấy A Tử, Tiêu Hạo cảm thấy việc này vô cùng có khả năng chính là hắn việc làm.
Tống trưởng lão nghe được Tiêu Hạo đột nhiên nhắc tới Du Thản Chi, hỏi: "Bang chủ chính là nghĩ tới cái gì?"
Nếu bọn họ không biết Du Thản Chi học thành cao cường võ công, kia Tiêu Hạo tự nhiên cũng hẳn là không biết, lúc này nhắc tới tới nhưng thật ra không hảo giải thích.
Tiêu Hạo do dự một chút, mới nói: "Ta kia chuẩn nhi trước đó vài ngày kiếm ăn thời điểm, phát hiện mấy cổ tử trạng cùng trưởng lão có chút tương tự thi thể, nghĩ đến là có người đang ở luyện này công phu, ta hỏi nó người nọ đặc thù, nó liền chụp bình bên người một cái tiểu gò đất. Ta mới đầu khó hiểu này ý, hiện giờ lại là nhớ tới việc này."
Ngô trưởng lão rất là ngạc nhiên: "Bang chủ chim chóc lại có như thế linh tính!"
Trần trưởng lão liếc xéo hắn một cái, trào phúng nói: "Đại kinh tiểu quái! Bang chủ dưỡng điểu tự nhiên không không giống bình thường! Sao có thể là tầm thường cầm thú!"
Tiêu Hạo: "......" Ân, bạch phượng ngươi vẫn là trước cõng nồi đi.
"Thản chi thản chi, nghe tới đảo xác thật có chút liên hệ." Tống trưởng lão trầm tư nói: "Chỉ là hắn võ công thường thường, lại cùng Từ trưởng lão không oán không thù, như thế nào có thể thành công? Lại vì sao hạ độc thủ như vậy?"
Tiêu Hạo buồn rầu nói: "Này cũng chính là ta nghi hoặc. Có lẽ hắn có khác kỳ ngộ, luyện thành cao thâm công phu. Nhưng Từ trưởng lão chi tử, ta thật sự nghĩ không ra hắn động cơ."
Bọn họ ở trong phòng thương nghị, ngoài cửa vội vã chạy tới một người tiểu khất cái, trước đó vài ngày Tiêu Hạo thấy hắn chân cẳng nhanh nhẹn, bị chính mình xách theo bay lâu như vậy cũng liền phun phun liền không có việc gì, liền đề bạt hắn làm bên người truyền tin đệ tử, chỉ là mỗi lần một có chuyện hắn liền như vậy hoang mang rối loạn, thật sự còn có chút thiếu hỏa hậu.
"Bang chủ! Các vị trưởng lão!" Hắn bay nhanh mà triều trong phòng mấy người hành lễ, nói: "Nhân từ phân đà đệ tử tới báo, nói ngày gần đây tinh tú phái hành tung quỷ quyệt, mới vừa rồi chặn được một phần tinh tú phái cùng Cô Tô Mộ Dung truyền thư, không dám chậm trễ, lập tức đưa tới cùng bang chủ cùng các vị trưởng lão!"
Tiêu Hạo nghe vậy sửng sốt: "Tinh tú phái? Đám kia đám ô hợp không phải sớm nên tan sao?"
Kia đệ tử giải thích nói: "Vốn nên như thế, chỉ là đinh lão quái đã chết lúc sau, có cái mười sáu bảy tuổi cô nương tiếp tinh tú phái, nghe nói nàng thủ đoạn lợi hại, tinh tú phái hiện tại toàn từ nàng quản."
Tiêu Hạo biết người nọ nhất định là A Tử, hắn tiếp nhận thư tín, cùng chúng trưởng lão cùng xem xét:
"...... Tinh tú phái hiện đã liên hợp phục ngưu phái, vô lượng kiếm phái, Bồng Lai phái, phái Thanh Thành tháng sau mùng một tề tụ Thiếu Lâm, vì người trong thiên hạ mưu cầu cao thâm võ học, đãi dọn không Tàng Kinh Các sau đốt quách cho rồi, làm Thiếu Lâm không hề tự cao tự đại. Thiếu Lâm tích lũy thâm hậu, ta chờ e sợ cho khó có thể thành công, Cô Tô Mộ Dung nãi đương thời anh tài, nếu có thể đồng loạt khởi sự, định vì thiên hạ anh hào bái phục."
Tiêu Hạo thập phần không nghĩ ra, A Tử này tiểu nha đầu như thế nào sẽ có tâm tư dám đánh Thiếu Lâm chủ ý? Nàng tỷ tỷ liền như vậy nhậm nàng hồ nháo sao?
Xem này thư tín khiển từ đặt câu rất là một bộ đại nghĩa vì võ lâm bộ dáng, còn không phải làm đi trộm nhân gia đồ vật hạ đẳng sự kế. Loại này miệng đầy nhân nghĩa tin A Tử là viết không tới, không biết tinh tú phái lại là vị nào cao nhân đang làm sự tình.
Hề trưởng lão hoang mang không thôi, hỏi: "Tinh tú phái ở giang hồ thanh danh hỗn độn, trước đó vài ngày bị chúng ta đại thương nguyên khí, thế nhưng còn có môn phái theo bọn họ cùng nhau hồ nháo?"
Tiêu Hạo hừ lạnh một tiếng: "Thượng đẳng võ công bí tịch người trong thiên hạ ai không nghĩ cầu? Những người này đánh vì người trong thiên hạ khuân vác võ học cờ hiệu, kỳ thật là lợi dục huân tâm."
Trần trưởng lão nói: "Bang chủ nói chính là, không nghĩ tới này Cô Tô Mộ Dung cũng toàn là bực này dối trá quân tử, thế nhưng cùng tinh tú phái dây dưa ở bên nhau."
"A Tử võ công không cao, tinh tú phái lại là một đám nịnh nọt đồ đệ, bọn họ từ đâu ra tự tin như vậy hành sự?" Tiêu Hạo cầm thư từ, lăn qua lộn lại mà nhìn mấy lần, trong lòng ẩn ẩn có một ít không tốt lắm dự cảm, chỉ cảm thấy có chuyện gì bị hắn để sót.
Tiểu khất cái nghĩ nghĩ, đáp: "Nghe nói tinh tú phái được một cao thủ, công phu cực cường, thực chịu vị kia tân chưởng môn yêu thích."
Tiêu Hạo nháy mắt nghĩ thông suốt, đến, oan có đầu nợ có chủ, người này tất là Du Thản Chi!
Tuy không biết hắn đến tột cùng cái gì mục đích, nhưng chuyện này, hắn là cần thiết phải quan tâm!
Hắn xoay người đối kia tiểu đệ tử phân phó nói: "Ngươi thả phân phó đi xuống, các phân đà chặt chẽ lưu ý tinh tú phái hướng đi, một khi biết được bọn họ chỗ đặt chân, lập tức hướng ta hội báo. Nếu ta sở liệu không kém, ta sợ là tìm Từ trưởng lão kẻ thù."
Vài vị trưởng lão không rõ hắn này cử, toàn mặt lộ vẻ nghi hoặc chi sắc, Tiêu Hạo cũng không hảo theo chân bọn họ giải thích, vì thế ra vẻ thần bí nói: "Các vị trưởng lão tùy ta cùng đi tìm tinh tú phái báo thù đó là!"
Bốn vị trưởng lão gật đầu hẳn là, trong lòng lại nhiều vài phần bội phục.
Nhìn xem! Đây là bọn họ cơ trí hơn người bang chủ! Cái Bang tương lai một mảnh quang minh nha!
Tiêu Hạo ngược lại lại bổ sung nói: "Lại an bài vài vị đệ tử, kịch liệt đem việc này thông tri linh thứu cung, đại lý Đoàn thị, Tiêu Dao Phái, thỉnh bọn họ tùy Cái Bang cùng nhau gấp rút tiếp viện Thiếu Lâm. Mặt khác, âm thầm báo cho Thiếu Lâm việc này, gọi bọn hắn sớm làm ứng đối."
Kia đệ tử gật đầu hẳn là, lập tức đi làm.
*
Mùng 1 tháng tám, Thiếu Thất Sơn.
Ánh trăng che phủ, mọi âm thanh đều tịch.
Tàng Kinh Các đèn đuốc sáng trưng, một thân y phục dạ hành nhỏ xinh thiếu nữ chính nằm ở khung cửa sổ phía dưới, tùy thời mà động.
Nàng thả người nhảy, hai căn xuyên tim đinh lấy cửa thủ vệ sa di tánh mạng, phiên tiến trong tàng kinh các.
Tàng Kinh Các tàng thư mênh mông bể sở, lớn lớn bé bé kệ sách thượng phân loại bãi kinh Phật điển tịch, võ lâm tạp kỹ, bách gia bí văn, liếc mắt một cái nhìn lại thật mạnh thư sơn liên miên không dứt, gọi người hồn đều có thể hấp dẫn đi vào, vui vô cùng.
A Tử nơi nào gặp qua nhiều như vậy thư, phiên phiên này bổn nhìn xem kia bổn, cũng nhìn không ra tốt xấu, chỉ cảm thấy nhiều như vậy thư nàng một người xác định vững chắc dọn không đi. Kia họ toàn nói, nếu nơi này không ai trông coi, đi học côn trùng kêu vang liền hô ba tiếng; nếu có người gác, đi học mèo hoang miêu kêu. A Tử ở trong tàng kinh các dạo qua một vòng, thấy nơi này không có một bóng người, vì thế liền học khởi côn trùng kêu vang, cấp Toàn Quan Thanh đám người truyền tin.
Nhận được tin tức, Tàng Kinh Các bốn phương tám hướng trong bóng đêm chui ra rất rất nhiều người võ lâm, bọn họ thân thủ nhanh nhẹn, động tác cực nhẹ, thực mau ở Tàng Kinh Các trước hội tụ lên.
"Hôm nay chư vị nghĩa cử, nhất định có thể trở thành khôi phục Trung Nguyên võ lâm một thế hệ giai thoại, toàn mỗ trước tiên ở này cảm tạ!" Lấy Toàn Quan Thanh cầm đầu, hắn bên tay phải là Bồng Lai phái chư bảo côn một chúng, bên phải là phái Thanh Thành Tư Mã lâm một chúng, sau đó đi theo phục ngưu phái, vô lượng kiếm phái, mà cùng hắn cùng tồn tại tất nhiên là Mộ Dung phục một hàng.
Bồng Lai phái cùng phái Thanh Thành thời trẻ có huyết hải thâm thù, từng cùng đi trước Cô Tô chim én ổ đối chất, thác Vương Ngữ Yên vạch trần mới có thể biết rõ chân tướng, bởi vậy tuy rằng hai phái lẫn nhau không đối phó, nhưng bởi vì Mộ Dung tái nhậm chức mặt, bọn họ đều còn bán Cô Tô Mộ Dung một cái mặt mũi.
Mộ Dung phục đối Toàn Quan Thanh nói: "Toàn hộ pháp thâm minh đại nghĩa, Thiếu Lâm nhiều năm qua cất chứa tuyệt thế võ học nhiều đếm không xuể, lại nửa điểm không có chia sẻ chi tâm, hiện giờ chúng ta thế thiên hạ anh hào cầu được điển tịch, đúng là chuyện tốt một cọc."
Toàn Quan Thanh cười nói: "Có thể được nam Mộ Dung như thế khen ngợi, toàn mỗ không dám nhận a! Chúng ta hành động tuy rằng có chút không lớn quang minh, nhưng xác thật là tồn một phần tạo phúc võ lâm tâm tư, ngày sau nếu võ lâm đồng đạo khó hiểu chúng ta khổ tâm, toàn mỗ nguyện một mình gánh chịu bêu danh."
Bọn họ hàn huyên qua đi, liền nối đuôi nhau tiến vào Tàng Kinh Các, làm người hoa cả mắt điển tịch xem đến này đó lòng mang quỷ thai hạng người đôi mắt đều thẳng, mê say không thôi.
Mọi người chỉ lo trầm mê cao tuyệt võ công, chợt đến nghe nói bên tai một tiếng già nua thở dài chi âm, sôi nổi dừng lại động tác, nhìn chung quanh.
Chỉ thấy Tàng Kinh Các trung đi ra một người bố y lão tăng, khẩu hô phật hiệu, đối mọi người nói: "Chư vị thí chủ đêm ít nhất lâm, vốn nên quét chiếu đón chào, lại không nghĩ rằng chư vị thế nhưng như thế lòng tham không đủ, lão nạp cảm giác sâu sắc đau lòng."
Mọi người đại kinh thất sắc, Mộ Dung phục kinh nghi hỏi: "Ngươi là người phương nào!"
Lão tăng chắp tay trước ngực, cúc thi lễ, nói: "Hổ thẹn, lão nạp bất quá một thao chấp tạp dịch hầu hạ tăng ngươi." Hắn thần sắc nghiêm túc, không giống làm bộ, ngay sau đó lại đối mọi người cười nói: "Chư vị đường xa mà đến, không bằng đi trước đại điện làm khách?"
Lúc này, Tàng Kinh Các bốn phía đột nhiên sáng lên không đếm được cây đuốc, trừ bỏ Thiếu Lâm tăng lữ, còn có không ít giang hồ nhân sĩ, đem nơi này bao quanh vây quanh, cầm đầu đúng là Cái Bang.
Tiêu Hạo có một ngụm không một ngụm mà rót rượu, từ trong đám người đi ra, bản đồ kêu gọi nói:
"Các vị đường xa mà đến bằng hữu, đã có duyên cùng tụ Thiếu Thất Sơn, như thế ngày tốt cảnh đẹp, sao không cùng tới ngắm trăng trợ hứng?"
Tác giả có lời muốn nói: Nguyên tác Từ trưởng lão cùng Bạch Thế Kính tranh giành tình cảm bị Bạch Thế Kính giết 【 cái này già mà không đứng đắn cũng là Khang Mẫn váy hạ chi thần 【 sao ở chỗ này chúng ta vẫn là làm hắn chính trực đi thôi......】
Các ngươi khả năng cũng phát hiện chương danh sách bí mật......
Ân...... Ta...... Có điểm...... Cưỡng bách chứng ( =/////= )
Cho nên viết thời điểm cũng sẽ tương đối để ý số lượng từ gì đó......
Xem văn thời điểm không ảnh hưởng toàn cục lạp, dù sao cốt truyện lưu sướng không gì không khoẻ đúng không 【 uy
Thỉnh kêu ta khống tự cuồng ma đại kỉ kỉ!! 【......】
Chương 13 ta bổn thiên địa khinh cuồng khách · mười ba
Tiêu Hạo này nửa tháng tới chặt chẽ chú ý tinh tú phái hướng đi, dẫn dắt Cái Bang đệ tử một đường đuổi giết Du Thản Chi đến tận đây, thời điểm đuổi đến vừa vặn.
Hắn thật xa liền nhìn thấy A Tử, bị bọn họ bức đến tận đây mà Du Thản Chi cũng ở trong đám người, hắn cưỡng chế trực tiếp đi bắt người xúc động, triều vài vị Thiếu Lâm cao tăng chào hỏi.
Mất công Cái Bang trước tiên âm thầm bẩm báo, Thiếu Lâm lúc này mới không đến mức bị này đàn đêm tập người làm cho không hề chuẩn bị. Nhiều năm qua Thiếu Lâm vẫn luôn lấy Trung Nguyên trong chốn võ lâm lưu Để Trụ tự cho mình là, cùng Cái Bang cùng nhau nội hộ chính đạo, ngoại ngự cường địch, lại không nghĩ rằng thế nhưng tạo kẻ gian đỏ mắt tính kế.
Thất phu vô tội, hoài bích có tội, nếu không có Cái Bang tin tức, chỉ sợ ít lâm phải bị tinh tú phái này tối sầm tay sát cái trở tay không kịp. Huyền từ chờ vài vị cao tăng sôi nổi hướng Tiêu Hạo bên này gật đầu ý bảo, lấy kỳ cảm tạ.
Tiêu Hạo vừa vào Thiếu Lâm địa giới khi liền thấy được này một mảnh lớn nhỏ hòa thượng tất cả đều là lục danh, trong lòng nhẹ nhàng không ít.
A Tử nhìn đến Toàn Quan Thanh đám người bị bao quanh vây quanh, trực giác đại họa lâm đầu, lén lút mà lui lại mấy bước tưởng sấn loạn trốn, lại bị người đè lại vai phải. Nàng vừa quay đầu lại, lại là cái kia Tàng Kinh Các lão tăng.
Mấy phen tránh thoát không được, lại sợ động tĩnh quấy nhiễu đến Tiêu Hạo bên kia, nàng vì thế phóng thấp giọng âm đối kia lão tăng nói: "Lão hòa thượng ngươi làm gì sao, mau thả ta ra, nam nữ thụ thụ bất thân đâu!"
Kia lão tăng mặt không đổi sắc, tay lại buông lỏng ra, chậm rãi nói: "Nữ thí chủ mới vừa rồi bị thương ta Thiếu Lâm hai vị đệ tử, nhất thời nửa khắc vẫn là không cần xuống núi cho thỏa đáng."
A Tử biết này Lão hòa thượng võ công ở chính mình phía trên, chạy thoát không được, rất là buồn bực. Du Thản Chi thấy nàng bị quét rác tăng bắt được, trong lòng nôn nóng, cũng không hề nấp trong trong đám người, lập tức nhảy đến bên người nàng đi.
"Đại sư! Chớ có thương nàng!"
Tiêu Hạo nhìn thấy Du Thản Chi, mặt lộ vẻ tươi cười, đối quần hùng nói: "Chư vị tề tụ Thiếu Lâm ngắm trăng, Tiêu mỗ thật sự không đành lòng quấy rầy các vị nhã hứng, chỉ là Cái Bang có thù lớn chưa trả, hôm nay phi tìm không thể." Hắn lời nói đến mặt sau, sắc mặt đã lạnh xuống dưới.
Cùng hắn cùng đi võ lâm chính đạo đối Cái Bang Từ trưởng lão việc cũng sớm có nghe thấy, nghe vậy sôi nổi tỏ vẻ sẽ không ngăn trở.
Tiêu Hạo tiến lên một bước, bản đồ kêu gọi nói: "Bọn chuột nhắt Du Thản Chi! Tiến lên lãnh chết!"
Tiêu Hạo này một giọng nói đi ra ngoài, quần hùng nội tâm chấn động, chỉ cảm thấy hắn nội công tu vi không tầm thường, những cái đó bị vây quanh người oai môn tâm tư thu liễm không ít.
A Tử nhìn thấy Tiêu Hạo nhưng thật ra thập phần vui mừng, xa xa mà hướng hắn vẫy tay chào hỏi: "Tiêu bang chủ! Chúng ta đã lâu không thấy lạp!"
Mọi người trong lòng nghi hoặc, chẳng lẽ này tinh tú phái tân chưởng môn cùng Cái Bang còn có cái gì quan hệ sao? Lần này tề tụ Thiếu Lâm đúng là vì ngăn cản tinh tú phái âm mưu, Cái Bang tại đây sự kiện trung đến tột cùng là cái cái gì nhân vật?
Du Thản Chi thấy A Tử đối Tiêu Hạo thái độ, trong lòng thập phần không mau, mắt lạnh triều Tiêu Hạo trừng qua đi. Toàn đại ca nói người này cũng là mưu hại hắn một cái tiểu nhân, Du Thản Chi đối Tiêu Hạo toàn không có nửa phần hảo cảm.
Tiêu Hạo xem A Tử phía sau cái kia hồng danh đều mau hồng phát tím, sắc mặt cũng không tốt lắm, cùng tinh tú phái phủi sạch quan hệ nói: "Cùng cô nương chỉ có gặp mặt một lần, không dám trèo cao. Quý phái môn nhân vô cớ giết ta Cái Bang Từ trưởng lão, có dám ra tới ứng lời nói!"
A Tử thấy hắn một chút cũng không phối hợp, miệng một dẩu liền không vui: "Ngươi còn giết sư phụ ta sư huynh đâu, chết một cái trưởng lão cùng ngươi không thân chẳng quen, cần thiết sinh lớn như vậy khí sao!"
Tiêu Hạo vừa nghe liền cảm thấy không đúng, hoá ra chuyện này không phải Du Thản Chi một người làm, A Tử cũng biết hiểu! Còn không có ngăn cản Du Thản Chi!
Nha đầu này! Đừng tưởng rằng ngươi là hắn đại tẩu muội tử hắn liền thật không dám động ngươi!
Hắn thần sắc biến ảo, cuối cùng ngừng ở một cái nhìn không ra hỉ nộ tươi cười thượng: "Nói như vậy, giết hại Từ trưởng lão một chuyện, tinh tú phái là thừa nhận?"
Du Thản Chi che ở A Tử trước người, ngẩng đầu ưỡn ngực nói: "Ngươi khi dễ một cái tiểu cô nương tính cái gì anh hùng! Có việc hướng ta tới!"
A Tử đối cái này võ công cao cường chỗ dựa vừa lòng thực, nghe Toàn Quan Thanh nói nàng một phen trời xui đất khiến kêu hắn luyện thành thiên hạ đệ nhất cái thế thần công, người này tuy rằng bộ dáng bị nàng lăn lộn xấu điểm, nhưng một lòng một dạ nhào vào trên người nàng, dùng tốt cực kỳ, nàng thích đâu.
Tiêu Hạo thấy hai người kia liền giận sôi máu, Từ trưởng lão chi tử hắn sẽ tự lấy lại công đạo, nhưng này trong đó nguyên do cũng cần thiết phải hỏi rõ ràng: "Nếu là bởi vì ta giết sư phụ ngươi sư huynh, tìm ta báo thù đó là, Từ trưởng lão có gì sai?"
Du Thản Chi lúc này đảo thẳng thắn thành khẩn khẩn, một mở miệng đem cái gì đều khiêng: "Các ngươi trưởng lão là ta giết! Không liên quan A Tử cô nương sự! Ngươi này bang chủ chi vị như thế nào tới chẳng lẽ chính ngươi không rõ ràng lắm sao! Ngươi cùng Từ trưởng lão hợp mưu hại ta nghĩa huynh, còn làm Kiều Phong kia cẩu tặc giết ta thân nhân, ta tới báo thù có gì sai!"
Tiêu Hạo quả thực mau bị người này khí cười: "Này thông chó má lời nói rốt cuộc là ai dạy ngươi!"
Du Thản Chi tiến lên một bước, không có nửa điểm sợ hãi: "Dám làm không dám thừa nhận, cũng không sợ người trong thiên hạ nhạo báng!"
Tiêu Hạo thấy cái này không hiểu được bị ai tẩy não lăng đầu thanh liền cảm thấy đau đầu, loại người này một khi nhận chết lý, ngươi nói với hắn lại lắm lời lưỡi đều là uổng phí, còn không bằng đánh một đốn tới thật sự, vì thế rút ra đả cẩu bổng liền dính đi lên, "Ta này bang chủ chi vị tuy rằng tiếp không tình nguyện, lại cũng là danh chính ngôn thuận, không tới phiên người ngoài xen vào!"
Nhưng mà hắn mới vừa dùng hai chiêu liền phát giác, cái này Du Thản Chi tuy rằng công lực thâm hậu, chiêu thức lại thô thiển cực kỳ, lật đi lật lại chỉ biết như vậy vài cái, kinh nghiệm đối địch càng là không có, uổng có cường đại nội kình lại hoàn toàn không hiểu dùng như thế nào. Hắn vốn tưởng rằng còn muốn lại làm trò võ lâm hào kiệt mặt tới một bộ một chưởng giáo làm người, hiện tại lại sửa lại chủ ý.
Tiêu Hạo đơn giản giao long bộ cũng không điệp, toàn lực sử một cái triền tự quyết, đôn tới đôn đi chính là không đánh kháng long —— dùng ngày thường kia một bộ đối phó Du Thản Chi, tổng cảm thấy là ở khi dễ mới vừa mãn cấp tiểu hào. Ân...... Tuy rằng hắn hiện tại loại này đấu pháp càng khi dễ người là được.
Du Thản Chi cấp bậc là hệ thống đánh dấu 91 cấp, lại bị Tiêu Hạo đánh nghẹn khuất cực kỳ, khi thì không thể động đậy, khi thì liên tục lui về phía sau, khi thì toàn thân cứng đờ, khi thì nội tức đình trệ, từ đầu tới đuôi liền một chưởng băng tằm độc chưởng đều phát không ra.
"Vừa rồi kia thông lý do thoái thác, là ai dạy ngươi?"
Du Thản Chi mới từ cứng còng trung điều chỉnh lại đây, lại đón đầu tiếp Tiêu Hạo một cái bổng đánh, định tại chỗ không thể nhúc nhích, trơ mắt nhìn Tiêu Hạo chơi hầu giống nhau mà đôn chính mình, chính là không cho cái thống khoái, liền cho rằng hắn ở trêu đùa chính mình: "Ngươi so với ta lợi hại lại như thế nào! Như vậy nhục nhã với ta, ngày sau ta chắc chắn truy đòi lại tới!"
Tiêu Hạo không có phương tiện ở quần hùng trước mặt trợn trắng mắt, đành phải ở trong lòng phiên, cùng người này hảo hảo giảng thị phi: "Ngươi lời muốn nói rõ ràng, ngươi nghĩa huynh là ai?"
"Phi! Chính ngươi hại quá người chính mình đều nhớ không rõ sao!"
Tiêu Hạo đối vấn đề này thiếu niên thực tâm mệt, long nhảy khóa hắn đủ, liền chiêu lại ngừng lại, khuất thân đảo qua liền đem Du Thản Chi sẫy trên mặt đất, đả cẩu bổng vẽ ra một đạo xanh biếc đường cong, chính ngừng ở Du Thản Chi cái trán trên đỉnh.
"Tiêu mỗ làm việc đỉnh thiên lập địa, tuyệt không chịu người vu hãm, ngươi hôm nay không nói rõ ràng, đừng nghĩ dễ dàng thoát thân."
Du Thản Chi hừ lạnh một tiếng, khinh thường nói: "Giả nhân giả nghĩa! Ta nghĩa huynh chính là ngươi đuổi đi ' thập phương tú tài ' Toàn Quan Thanh!"
Tiêu Hạo cuối cùng từ người này trong miệng bộ ra lời nói, đôi mắt mị lên, nhìn về phía kia Mộ Dung phục cầm đầu liên can người.
Toàn Quan Thanh nguyên bản phát hiện sự có biến cố, liền lập tức tàng vào trong đám người, đang tìm cơ hội thoát thân, lại thấy Du Thản Chi đem chính mình cung ra tới. Giờ phút này Tiêu Hạo ánh mắt đảo qua lại đây, bị bắt vừa vặn, không khỏi ở trong lòng thầm mắng.
"Toàn đà chủ, biệt lai vô dạng a." Tiêu Hạo thu đả cẩu bổng, đại khinh công trên mặt đất vung, lưu lại một cái thật dài dấu vết, hô hấp chi gian liền vọt tới Toàn Quan Thanh trước mặt.
Du Thản Chi thấy hắn động tác cực nhanh, kinh hãi dưới vội vàng hô: "Gian tặc! Ngươi muốn làm gì!"
Tiêu Hạo lười đến phản ứng hắn, chỉ vì này đàn đêm tập Thiếu Lâm võ lâm nhân sĩ ở bọn họ đã đến là lúc chính là một mảnh hồng danh, lão tăng trong tay A Tử nhưng thật ra cái hoàng danh —— nhưng A Tử nha đầu này tính cách cổ linh tinh quái không thể theo lẽ thường suy đoán —— tưởng liếc mắt một cái liền ở một mảnh rậm rạp hồng danh tìm được một cái thoạt nhìn quen mắt thật đúng là không như vậy dễ dàng. Ít nhiều Du Thản Chi nhắc nhở, hắn đều mau đã quên còn có như vậy cá nhân.
Hắn này đột nhiên một cái thoáng hiện, sợ tới mức người chung quanh vội vã lui về phía sau mấy bước, sinh sôi ở Toàn Quan Thanh chung quanh không ra một vòng tròn tới.
Toàn Quan Thanh trong lòng tức giận mắng, trên mặt còn muốn căng da đầu đối phó Tiêu Hạo, cười lạnh nói: "Không dám làm phiền các hạ tự mình thăm hỏi."
Tiêu Hạo vò rượu hướng đầu vai một đáp, mở miệng nói: "Xem ra toàn tiên sinh không phục ta cái này bang chủ."
Toàn Quan Thanh da mặt giật giật, không có nói tiếp. Nhưng thật ra A Tử không nghĩ ở kia Lão hòa thượng mí mắt phía dưới đợi, nhảy nhót mà thò qua tới nói: "Toàn hộ pháp ngươi không cần sợ! Hiện giờ ngươi là ta tinh tú phái hộ pháp lạp, bị cái gì ủy khuất thiết xấu sẽ cho ngươi báo thù!"
Toàn Quan Thanh hận không thể làm này tiểu nha đầu bớt tranh cãi, hắn cười gượng hai tiếng, làm ra một bộ khó thở nói không rõ bộ dáng, nộ mục trừng mắt Tiêu Hạo.
Mộ Dung phục dục ra tay ngăn trở, che ở Toàn Quan Thanh phía trước, khuyên can nói: "Vị này huynh đệ, ta chờ đêm thăm Thiếu Lâm tuy không thể xưng là quân tử việc làm, nhưng cũng là một lòng vì Trung Nguyên võ lâm suy nghĩ, toàn hộ pháp dốc sức, còn thỉnh huynh đài không cần sai sát người tốt!"
Tiêu Hạo nghe vậy cười to, hỏi lại: "Ta cũng không biết nói Mộ Dung công tử có bực này lòng dạ, ngươi thân là Đại Yến hậu duệ, đi theo Toàn Quan Thanh cái này tiểu nhân đảo loạn ta Đại Tống võ lâm, đến tột cùng là suy nghĩ cái gì?"
Mộ Dung phục trong lòng kịch chấn, hắn là Yến Quốc hậu duệ việc trong chốn giang hồ không người biết được, hôm nay ở quần hùng trước mặt bị vạch trần, hắn ăn một cái trở tay không kịp. Ngày xưa bằng nam Mộ Dung chi danh, các vị hảo hán đều có thể nghe hắn một lời, nhưng nếu hắn bị bóc ra dục khôi phục Đại Yến mục đích, này đó Tống người chưa chắc là có thể tin phục hắn lời nói. Hắn lại từ nhỏ kiêu ngạo với chính mình xuất thân, tuyệt không sẽ thề thốt phủ nhận chính mình là Tiên Bi người, sắc mặt hồng bạch đan xen, nhất thời thế nhưng vô pháp trả lời.
Mọi người nghe vậy cũng là thập phần kinh dị, tức khắc hoài nghi khởi Mộ Dung phục tham dự đêm tập Thiếu Lâm việc mục đích.
Tiêu Hạo nghe được Du Thản Chi nói ra Toàn Quan Thanh tên khi, liền nghĩ thông suốt rất nhiều chuyện, cũng bất động võ, liền tùy tiện mà đứng ở Toàn Quan Thanh phía trước, cất cao giọng nói: "Cái Bang cùng người này có nợ máu chưa xong, đây là Cái Bang gia sự, hy vọng các vị không cần nhúng tay!"
Hắn nhìn chằm chằm Toàn Quan Thanh, một bộ bừng tỉnh đại ngộ bộ dáng, vuốt cằm nói: "Xem ra là toàn tiên sinh xúi giục Du Thản Chi giết Từ trưởng lão, giá họa cho ta đại ca. Còn ở người khác trước mặt nói ẩu nói tả, ô ta Cái Bang danh dự."
Toàn Quan Thanh trong lòng bách chuyển thiên hồi, ra vẻ chính trực nói: "Ngươi xảo ngôn thiện biện, ta sẽ không nhập ngươi bẫy rập. Sự thật đến tột cùng như thế nào, ngươi trong lòng rõ ràng thật sự."
Tiêu Hạo không khỏi bật cười, cái này Toàn Quan Thanh người trước một bộ người sau một bộ công phu cũng là không ai, luận khởi trang bức cửa này học vấn, hắn tuyệt không sẽ làm người này chiếm thượng phong. Vì thế hắn lập tức bản đồ kêu gọi:
"Chư vị anh hùng, hôm nay đoàn người tề tụ Thiếu Lâm, một nửa là ứng tinh tú phái lừa lừa, tiến đến Thiếu Lâm ăn trộm võ công bí tịch, còn mưu toan lửa đốt Tàng Kinh Các; một nửa là chịu ta Cái Bang chi mời, cùng gấp rút tiếp viện Thiếu Lâm, có phải thế không?"
Mọi người nghe được hắn này một tiếng kêu gọi, dừng khe khẽ nói nhỏ, Tàng Kinh Các trước tức khắc an tĩnh rất nhiều.
Tác giả có lời muốn nói: Đã tu, yên tâm dùng ăn =v=
Chương 14 ta bổn thiên địa khinh cuồng khách · mười bốn
Toàn Quan Thanh lưng đĩnh thẳng tắp, hiên ngang lẫm liệt: "Ta Đại Tống vận mệnh đất nước gian nguy, Thiếu Lâm tự xưng là võ lâm cây trụ, lại tư tàng đại lượng kinh điển không chịu cùng giang hồ đồng đạo cùng chung. Ta chờ chỉ cầu lấy được bí tịch, tạo phúc thiên hạ hảo hán, làm tốt ta Đại Tống kiến công lập nghiệp, có gì không thể!"
Tiêu Hạo bật cười, tiếp tục bản đồ kêu gọi: "Nhà ngươi trung có một hi thế bảo ngọc, sao không dâng ra tới kêu thiên hạ người cùng nhau thưởng thức? Không hỏi tự rước là vì trộm! Như vậy đường hoàng lý do, lại vẫn có thể được nhiều như vậy môn phái phụ họa, các ngươi thật đương này buồn cười lấy cớ có thể che dấu tham lam chi tâm sao!"
Bị vây quanh ở vòng trung người chỉ cảm thấy mặt mũi quét rác, sắc mặt có thể nói xuất sắc ngoạn mục.
Huyền từ phương trượng lúc này cũng đã đi tới, chấp tay hành lễ nói: "Ta Thiếu Lâm chính là xuất gia thanh tĩnh nơi, Tàng Kinh Các trung phần lớn là kinh Phật đạo tạng, tuy có võ học, không tu phật hiệu mạnh mẽ tập chi cũng là tất sẽ lưu lại bệnh căn."
"Ta chờ khó hiểu trong đó duyên cớ, bất quá là tưởng tăng lên võ công vì nước hiệu lực, cũng không gì đáng trách!" Toàn Quan Thanh cao giọng biện giải. Cái gọi là pháp không trách chúng, bọn họ bên này người chưa chắc liền so Tiêu Hạo mang đến ít người, thật đánh lên tới cũng rất khó nói.
"Lời này nói rất đúng!" Tiêu Hạo thấy hắn thượng câu, rót khẩu rượu tiếp tục đối với một chúng võ lâm nhân sĩ nói: "Hiện giờ ta Đại Tống bắc có Liêu Quốc, tây có Thổ Phiên, Tây Hạ, nam có đại lý, Đại Tống quốc lực suy vi, binh nhược đem quả, nếu không có chư vị võ lâm nghĩa sĩ nhiều lần giúp đỡ cao ốc, chống lại ngoại địch, nội trừ gian ác, Đại Tống sớm đã rơi vào man di tay. Cái Bang đệ tử luôn luôn lấy trung nghĩa vì trước, mấy năm nay cũng âm thầm làm không ít nỗ lực, Từ trưởng lão càng là đức cao vọng trọng công tích hiển hách, ta đại ca Tiêu Phong tuy là Khiết Đan hậu duệ, lại cũng vẫn luôn giữ gìn Đại Tống, mấy năm đến mang lãnh Cái Bang liên trảm Liêu Quốc mấy viên đại tướng, nhưng mà người này!"
Hắn chuyện vừa chuyển, đột nhiên chỉ hướng Toàn Quan Thanh: "Đầu tiên là sử kế bóc ta đại ca thân thế, kêu hắn không thể lại dẫn dắt Cái Bang ngoại kháng cường địch, lại xúi giục này Du Thản Chi, ám sát ta giúp Từ trưởng lão, giá họa cho ta đại ca, dẫn phát Cái Bang nội loạn! Lòng muông dạ thú rõ như ban ngày!"
Hắn lộ ra tiếc hận đau lòng biểu tình, vì Tiêu Phong tẩy trắng nói: "Ta đại ca bị hắn gian kế thực hiện được, tụ hiền trang một dịch tính cả nhiều ít anh hùng hào kiệt bị vô tội liên lụy đi vào, toàn bái người này âm mưu tính kế! Ngươi luôn mồm vì nước hiệu lực, lại nhiều lần hành như vậy bất trung bất nghĩa cử chỉ, đến tột cùng đánh cái gì bàn tính!"
"Ngươi nói hươu nói vượn!" Toàn Quan Thanh đột nhiên bị khấu một ngụm đại hắc oa, lập tức nhảy dựng lên phản bác. Này Tiêu Hạo trước nửa thanh nhi còn lời lẽ chính đáng nói có sách mách có chứng, nửa đoạn sau câu chuyện lại là càng nói càng không đúng, làm trò nhiều như vậy võ lâm nhân sĩ mặt, trong đó càng không thiếu ngày đó tụ hiền trang chịu khổ giả thân hữu, hắn nếu là không đem này nồi nấu xóa chính là không muốn sống nữa. "Tiêu Phong Khiết Đan lang tộc, tàn nhẫn hung tính rõ như ban ngày! Cùng ta có cái gì can hệ!"
Chính đạo một phương châu đầu ghé tai, Tiêu Hạo nói bọn họ từng câu từng chữ nghe được rõ ràng, Toàn Quan Thanh nói mấy câu lại chỉ có thể nghe cái nguyên lành, ly đến xa hơn một chút càng là chỉ có thể thấy hắn tức muốn hộc máu dậm chân, mà Tiêu Hạo lời nói chính trực trung nghĩa quang minh lỗi lạc, Tiêu Phong gần đây hành sự tuy rằng làm hắn thanh danh hỗn độn thực, nhưng Tiêu Hạo như thế tẩy trắng, đảo thật là có vài người tin, lập tức liền phải xông tới tìm Toàn Quan Thanh tính sổ.
Mà những cái đó bị Toàn Quan Thanh kéo tới đồng lõa, nghe được Tiêu Hạo lý do thoái thác, trong lòng đã tối tự cấp chính mình tìm cái dưới bậc thang, bọn họ hôm nay như thế phạm phải sai sự tất cả đều là bị Toàn Quan Thanh xúi giục, chỉ cần hướng Thiếu Lâm nghiêm túc bồi tội, võ lâm đồng đạo chưa chắc sẽ cùng bọn họ khó xử.
Này một chuyến, đêm tập chi chúng, nhân tâm đã tán.
"Toàn tiên sinh, ngươi mời mọi người tới Thiếu Lâm lấy kinh nghiệm, lại không thông tri Thiếu Lâm, còn muốn thiêu Tàng Kinh Các, Thiếu Lâm nãi Phật môn trọng địa, ngươi này cử ra sao rắp tâm?"
Tiêu Hạo lời này vừa nói ra, vài vị Thiếu Lâm cao tăng liếc nhau, lập tức minh bạch hôm nay này vừa ra là Toàn Quan Thanh cấp ra mưu kế.
Huyền từ phương trượng khẩu hô phật hiệu, đứng ở Tiêu Hạo bên này: "Ít nhiều tiêu bang chủ âm thầm báo cho, bằng không Thiếu Lâm lần này tất nhiên toàn vô phòng bị."
Thiếu Lâm cùng Cái Bang có cùng ý tưởng đen tối, trong lòng mọi người đã có định luận, có hơn phân nửa đều tin Tiêu Hạo kia phiên tẩy trắng Tiêu Phong nói.
Tiêu Hạo không thuận theo không cào tiếp tục nói: "Ngươi làm ta đại ca bên ngoài mệt mỏi bôn tẩu, làm cho người trung nghĩa giết hại lẫn nhau, vọng tưởng dao động ta Trung Nguyên võ lâm hai đại cây trụ, rốt cuộc là ai phái ngươi tới!"
Toàn Quan Thanh liên tiếp nói ba cái hảo tự, khí râu đều thổi oai: "Ngươi khinh ta công lực không bằng ngươi thâm hậu, không thể kêu thiên hạ hảo hán nghe rõ ngôn luận! Hiện giờ ngạnh nói ta là thông đồng với địch bán nước người, ta Toàn Quan Thanh tuyệt không sẽ thừa nhận!"
Nhưng mà lời này tới rồi xếp sau người lỗ tai, liền lại chỉ còn lại có thông đồng với địch bán nước, càng là tình cảm quần chúng xúc động.
Tiêu Hạo này phiên lời tuy nhiên là bậy bạ, nhưng cũng xác thật có theo nhưng theo, gần nhất Cái Bang mọi người đều biết mấy năm nay bọn họ âm thầm nỗ lực, Tiêu Hạo lời nói vẫn chưa phân biệt; thứ hai vài vị trưởng lão thật là chịu Toàn Quan Thanh châm ngòi mới nổi lên phản tâm, Tiêu Phong cũng là bởi vì này mà đi, hắn đối Tiêu Phong thái độ mọi người rõ như ban ngày, liền tính nói hắn ở Tiêu Phong đi rồi lại sử cái gì thủ đoạn, mọi người cũng tự nhiên sẽ tin tưởng; còn nữa Từ trưởng lão chi tử Cái Bang cùng chung kẻ địch, hiện giờ tìm được kẻ thù, đối phương lại là có rất nhiều tiền khoa người, Tiêu Hạo nói hắn là ngoại địch gian tế, càng thêm hợp tình hợp lý, không ai hoài nghi có giả.
Đến nỗi người ngoài nghĩ như thế nào, chỉ cần không hề tiếp tục bắt lấy hắn đại ca kia vài món bối nồi sự tình không bỏ, hắn đại ca làm người hiệp nghĩa, thiên hạ anh hùng tự nhiên có thể tin phục.
Bất quá tụ hiền trang một chuyện xác thật là Tiêu Phong chính mình vấn đề chiếm đa số, này nồi nấu vẫn là đến chặt chẽ cấp Toàn Quan Thanh khấu hảo, đừng làm cho người phát giác cái gì.
"Không thể tưởng được đường đường Cái Bang bang chủ lại là như vậy bịa đặt thị phi đê tiện tiểu nhân!"
Tiêu Hạo thấy vây xem võ lâm nhân sĩ phần lớn bị hắn kích động, trong lòng rất có vài phần tự tin, tiêu sái lấy ứng: "Không dám không dám, toàn tiên sinh tâm tư kín đáo thận trọng từng bước, suýt nữa thương đến ta Trung Nguyên võ lâm căn cơ, làm người xem thế là đủ rồi!"
"Ai nói A Hạo là đê tiện tiểu nhân!"
Mọi người bên tai một tiếng thét dài, chỉ thấy một người từ xa tới gần bay nhanh tới rồi, trong lòng ngực còn ôm một người kiều tiếu mỹ lệ cô nương, đúng là đã nghe xong hồi lâu bản đồ kêu gọi Tiêu Phong.
Tiêu Hạo vừa thấy người tới trong lòng đại hỉ, lộ ra sang sảng tươi cười tới: "Đại ca!"
Tiêu Phong nào biết đâu rằng hắn gần đây những cái đó không thoải mái, đều là hắn không chết cha làm chuyện tốt, nghe được Tiêu Hạo bản đồ kêu gọi, còn tưởng rằng hắn dưỡng phụ mẫu chi tử, ân sư huyền khổ chi tử, tụ hiền trang một dịch, đàm công đàm bà cùng Từ trưởng lão chi tử đều là người này âm mưu giá họa, người này hại hắn trả thù không được bối một thân bêu danh không nói, hiện tại thế nhưng còn muốn bát Tiêu Hạo hắc thủy, lập tức giận không thể át.
Người khác còn chưa đến, chưởng lực đã tới trước, vài chục trượng ngoại liền đã xuất chưởng, Toàn Quan Thanh thấy hắn cách khá xa, nơi nào nghĩ vậy một chưởng lại là hướng chính mình mà đến, tới rồi trước mắt mới biết tránh cũng không thể tránh.
Toàn Quan Thanh thấy Tiêu Phong một chưởng này thế tới mãnh liệt như sóng dữ sông biển thế không thể đỡ, căn bản không thể chống đỡ được, cường tiếp chỉ có tan xương nát thịt kết cục, lập tức kéo bên cạnh A Tử che ở trước người.
Du Thản Chi đại kinh thất sắc, vội vàng đi ngăn trở.
Tiêu Phong trong lòng ngực người nọ cũng cả kinh kêu lên: "Đại ca mau dừng lại! Đó là ta muội muội!"
"Nha!!!"
Mắt thấy một chưởng này liền phải dừng ở A Tử trên người, nàng sợ hãi nhắm mắt lại.
Tiêu Hạo vội vàng vứt ra đại khinh công lao tới một đoạn, dùng hai người khinh công một phen tiệt hạ Toàn Quan Thanh trong tay A Tử. Hắn tốc độ vô pháp dễ dàng chậm lại, ở không trung lại xách theo A Tử đâu dạo qua một vòng mới rơi xuống, A Tử kinh hồn chưa định rồi lại cảm thấy kích thích cực kỳ, liên tục kêu lên:
"Oa! Cái này hảo chơi! Ngươi lại mang ta phi một vòng! Lại phi một vòng!"
Tiêu Hạo nào có hứng thú bồi cái này tiểu ma đầu điên nháo, rơi xuống đất liền không hề phản ứng nàng.
Tiêu Phong một chưởng kháng long có hối căn bản khó có thể rút về, dư lực tất cả dừng ở Toàn Quan Thanh trên người, Toàn Quan Thanh mở to hai mắt nhìn thật mạnh rơi trên mặt đất, thế nhưng bị đương trường đánh gục!
Mọi người đối này bất ngờ, đối Tiêu Phong đột nhiên xuất hiện vừa kinh vừa sợ, trong lòng cũng là hoảng sợ không thôi, vội vàng miệng xưng chính mình bị Toàn Quan Thanh châm ngòi không biết nhìn người, muốn từ trận này trò khôi hài trung thoát thân ra tới.
Tiêu Hạo đối bọn họ loại này hành vi khinh thường cực kỳ, nhưng có chính liền có ác, có quân tử liền có tiểu nhân, hắn trong lòng không mừng, lại cũng sẽ không chủ động đi hạ này nhóm người mặt mũi cấp Cái Bang chọc phiền toái.
Nhìn chết không nhắm mắt Toàn Quan Thanh, Tiêu Hạo nghĩ nghĩ, yên lặng thế hắn khép lại hai mắt.
A Chu chân một chạm đất vội vàng chạy tới xem xét A Tử tình huống, đem nàng lăn qua lộn lại nhìn một lần, kinh hoảng hỏi: "Nhưng bị thương nơi nào không có?"
A Tử nhảy nhót mà run lên một vòng, lúc này mới thấy bị Tiêu Phong một chưởng đánh gục Toàn Quan Thanh, tức khắc rụt rụt cổ trốn đến A Chu phía sau, trong miệng nói: "Không có, ta không bị thương! Tỷ tỷ, tỷ phu này cũng quá hung! Ngươi mau quản quản! Nếu không phải tiêu đại bang chủ kéo kịp thời, này chết nhưng chính là ta!"
Tiêu Hạo nhìn nàng một cái, không có nói tiếp. Nguyên lai nha đầu này cũng biết sợ chết, không khỏi có chút buồn cười.
Một bên Du Thản Chi giờ phút này cũng tìm đến, nhìn thấy A Tử không có việc gì, hướng Tiêu Hạo hành lễ nói: "Đa tạ ngươi...... Cứu đoạn cô nương." Tiêu Hạo cùng Toàn Quan Thanh lưỡi biện hắn nghe được rõ ràng, ai thị ai phi vốn dĩ khó có thể quyết đoán, nhưng Toàn Quan Thanh kéo A Tử làm tấm mộc lại là phạm vào hắn tối kỵ, làm hắn trong lòng thập phần giãy giụa. Hắn vừa mới cùng Tiêu Hạo đánh quá một hồi, rất có chút kéo không dưới thể diện, nhất thời cũng không biết nên không nên xin lỗi.
Tiêu Hạo thấy hắn tạ đảo thành khẩn, thầm nghĩ trong lòng người này có lẽ còn có cứu, bất quá giờ phút này hắn càng nhiều tâm tư là ở Tiêu Phong trên người.
Từ biệt mấy tháng, cái này đại ca chính là làm hắn hảo sinh tưởng niệm.
Hắn tiến lên một bước, cùng Tiêu Phong vỗ tay một cái, hai chưởng tương nắm, một tay kia thuận thế lẫn nhau vỗ vỗ đầu vai, hai người đồng thời cười to:
"Đại ca! Biệt lai vô dạng!"
"A Hạo!" Tiêu Phong mới vừa chính tay đâm hắn trong lòng cho rằng đại ác nhân, giờ phút này thống khoái cực kỳ, đối Tiêu Hạo nói lời cảm tạ: "Ít nhiều ngươi, ta mới hiểu được này phía sau màn hại ta người là ai! Tuy rằng thượng không biết giết ta cha mẹ hung thủ, lại rửa sạch ngày gần đây bất bạch chi oan!"
Tiêu Hạo nghe hắn nói như vậy, không những không cảm thấy cao hứng, ngược lại càng thêm một cái đầu hai cái lớn. Tiêu Phong những cái đó bất bạch chi oan đến tìm hắn kia không chết cha, Toàn Quan Thanh hắc oa đỉnh được nhất thời, nhưng Tiêu Viễn Sơn tất còn âm thầm đi theo Tiêu Phong. Hắn vừa rồi kia thông bậy bạ, này hố nhi tử cha nếu là toát ra tới uổng phí hắn một phen tâm huyết, kia mới là thật sự hỏng rồi đại sự.
Lấy Tiêu Viễn Sơn tính cách, hắn tuyệt đối có khả năng làm được ra bực này sự, Tiêu Hạo cũng không dám lui qua tay bức cách bị khấu rớt, vạn nhất Tiêu Viễn Sơn đem hắn phía trước kia một hồi tẩy trắng lý do thoái thác phủ quyết, nói nữa minh hắn đều giết chút người nào, làm trò nhiều như vậy võ lâm hào kiệt mặt, Tiêu Hạo chỉ sợ sẽ bị hệ thống khấu trước quần hùng trước mặt nhất phái nói bậy mặt mũi quét rác mũ.
Hắn chạy nhanh nhìn thoáng qua mục tiêu danh sách, tỏa định hai cái hồng danh lúc sau, hoả tốc đem giấu ở chỗ tối Tiêu Viễn Sơn cùng Mộ Dung bác hai người gia nhập tiêu điểm danh sách, làm bộ dường như không có việc gì dẫn dắt rời đi đề tài nói:
"Đại ca, vị này......"
Tiêu Phong cười lớn đem A Chu lãnh đến trước mặt hắn, A Tử vừa thấy hắn lại đây liền chạy nhanh hướng A Chu phía sau trốn, thấy tránh không khỏi đi thế nhưng chạy đến Tiêu Hạo phía sau, làm cho Tiêu Hạo dở khóc dở cười.
"Đây là ta...... Ngạch......" Tiêu Hạo thấy hắn một cái ngay thẳng hán tử hiện tại cư nhiên phun ra nuốt vào lên, tức khắc minh bạch cái gì, trong lòng nổi lên trêu cợt tâm tư.
Tác giả có lời muốn nói: Ngươi bạn tốt cẩu lương tổ vợ chồng đã thượng tuyến ヾ(??▽?)ノ
Không có hứng thú tẩy trắng A Tử cũng lười đến tẩy......
Toàn Quan Thanh tuy rằng bối nồi, bất quá người này vốn dĩ cũng liền không có làm cái gì chuyện tốt, duy nhất một chút nên đại khái chính là hắn xác thật đối Đại Tống tương đối trung tâm _(:з" ∠)_ bất quá người này mộng làm được quá lớn, đối ngoại địch không gì nói, đối nội lại là ôm nhất thống võ lâm sau đó làm Du Thản Chi làm con rối tâm tư, nguyên tác kết cục là hắn bị Cái Bang huynh đệ ngũ mã phân thây. Hắc về hắc, chết không oan. 【 giảng đạo lý, thứ này trong nguyên tác có thể sống lâu như vậy thời gian ta một lần hoài nghi hắn là may mắn giá trị mãn điểm 】
*
Kỹ sửa xem đến ta vẻ mặt mộng bức, một bên hảo muốn làm chính mình không biết làm bộ không có việc gì phát sinh, một bên lại tưởng xoa một lát eo: Từ đây ta chính là có thể canh chừng xe quăng ra ngoài đại kỉ kỉ!!!
Tới! 40 mễ vân phi! Bổn đại kỉ cho phép các ngươi trước chạy 39 mễ!!! 【 dược đừng đình
_(:з" ∠)_emmmm quản hắn đổi thành cái dạng gì ta còn là trước ấn tiểu hào nhóm đình cái kia niên đại tới viết kỹ năng hảo, rốt cuộc ta chính mình cũng không có hoàn chỉnh từ 80 một đường chơi đến 95...... Trung gian đứt quãng a một đoạn đâu......
Chương 15 ta bổn thiên địa khinh cuồng khách · mười lăm
Tiêu Hạo biết nghe lời phải nói: "Nguyên lai là đại tẩu! Đại tẩu, lần trước chúng ta ở quả hạnh lâm gặp qua, nhưng còn có ấn tượng?"
Tiêu Phong xấu hổ mà gãi gãi gò má, có chút ngượng ngùng: "A Hạo! Ta, ta cùng A Chu còn chưa......"
A Chu một đôi đôi mắt đẹp đựng đầy ý cười, đối Tiêu Hạo bên này gật gật đầu, rất là dịu dàng động lòng người.
A Tử lại phỉ nhổ, lật lọng nói: "Ngươi chẳng lẽ không thích ta tỷ tỷ sao! Như thế nào liền giới thiệu đều nói không nên lời!"
Tiêu Phong lập tức nói: "Không phải! Ta......"
Tiêu Hạo trong lòng khẽ nhúc nhích, cố ý nói: "Nga? Nha đầu này kêu đến tỷ phu, hay là ta kêu không được một tiếng đại tẩu sao?"
Một bên A Chu xuy mà bật cười, Tiêu Phong phát hiện chính mình bị bắt lộng, giả vờ tức giận nói: "Hảo a, các ngươi hợp nhau hỏa tới trêu ghẹo ta!"
"Tiểu đệ nào dám!" Tiêu Hạo vui cười, một quay đầu nhìn đến ánh mắt căm ghét mà nhìn chằm chằm Tiêu Phong Du Thản Chi, tức khắc thu liễm ôn chuyện chi tâm, trước mắt đảo còn không phải nhẹ nhàng thời điểm.
Hắn thu tươi cười, nghiêm mặt nói: "Đại ca, giải quyết chính sự lúc sau, chúng ta lại tự không muộn."
Một mặt lại cấp Du Thản Chi phát đi mật liêu: "Từ trưởng lão việc ta tất cùng ngươi cùng A Tử tính cái rõ ràng, lúc này ngươi nếu hành động thiếu suy nghĩ chớ trách ta thủ hạ vô tình."
Du Thản Chi rất là kiêng kị, cắn chặt răng lôi kéo A Tử thối lui đến một bên.
Tiêu Phong không biết Du Thản Chi này cử cớ gì, lại biết Tiêu Hạo suy nghĩ, phối hợp hẳn là: "Đúng là, tương lai còn dài."
Từ hắn xuất hiện là lúc, Thiếu Lâm huyền sinh đại sư đã âm thầm truyền lệnh La Hán đại trận gác xuống núi các yếu đạo, huyền khổ chi tử tạm thời còn không có định luận, Thiếu Lâm sẽ không dễ dàng phóng Tiêu Phong xuống núi. Một khác mặt, Tiêu Phong ở tụ hiền trang giết ở đây không ít người thân bằng huynh đệ, chẳng sợ phía trước Tiêu Hạo đem nồi đều khấu cho Toàn Quan Thanh, đả thương người cũng xác thật là Tiêu Phong, những người đó đã sớm ngo ngoe rục rịch tưởng tới tìm thù.
Tiêu Hạo nhìn quét một vòng, trong chốn võ lâm có hơn phân nửa thế lực hội tụ tại đây, thật là hắn danh động giang hồ một cái cực hảo cơ hội. Nhưng Tiêu Viễn Sơn án binh bất động, không biết suy nghĩ cái gì, địch trong tối ta ngoài sáng, Tiêu Hạo không thể làm cái này biến số liền như vậy cất giấu.
Hắn nghĩ nghĩ, lại một lần bản đồ kêu gọi nói:
"Hai vị tiền bối đã nhìn này hồi lâu trò khôi hài, không bằng hiện thân vừa thấy."
Mọi người đột nhiên ngừng tay trung động tác, tò mò mà nhìn về phía Tiêu Hạo, không biết hắn đột nhiên lại đang nói chút cái gì.
Thấy không ai phản ứng hắn, Tiêu Hạo thở dài, yên lặng rót khẩu rượu, cung cung kính kính hướng tới hai cái tiêu điểm vị trí theo thứ tự làm ấp, nói:
"Còn thỉnh hai vị không cần lại che che dấu dấu."
Hắn giọng nói rơi xuống, kia hai người trong lòng đều là tràn ngập nghi hoặc, biết hành tung đã là bại lộ, toàn từ chỗ tối đi ra.
Mọi người nhìn đến đi ra hai vị che mặt tăng, không khỏi kinh hãi. Này hai người lai lịch không rõ, xen lẫn trong bọn họ bên trong ẩn dấu như vậy hồi lâu lại không bị một người phát hiện, Thiếu Lâm chúng tăng càng là cảm thấy kinh ngạc, cũng không biết được trong chùa còn có hai vị này che mặt tăng.
Bọn họ hai người đánh đối mặt, dường như quen biết nhiều năm dường như, một cái "Các hạ" một cái "Huynh đệ" mà đánh lên tiếp đón tới. Trong đó hắc y cái kia đi đến Tiêu Hạo trước mặt, rất là cổ quái nói: "Tiểu tử ngươi là như thế nào nhận thấy được chúng ta?"
Tiêu Hạo hào phóng cười, mặt không đỏ tâm không nhảy trang bức: "Tiền bối theo ta đại ca một đường, lại nhìn này hồi lâu, nghĩ đến cũng nên mệt mỏi."
Mọi người nghe vậy toàn kinh, này Cái Bang tân bang chủ tuổi tác không lớn, tra xét lực lại là kinh thế hãi tục, đừng nói bọn họ ai cũng không phát hiện bên người ẩn núp hai cái cao thủ chuyện này, Tiêu Phong khi nào thượng Thiếu Thất Sơn bọn họ đều không hiểu được, hắn lại sáng sớm liền biết này hắc y tăng là đi theo Tiêu Phong tới, bực này tế tra không quan trọng năng lực chưa từng nghe thấy.
Hơn nữa phía trước hắn cùng Toàn Quan Thanh một phen trần từ, rất có Cái Bang nhất quán nhân hiệp chi phong, nhớ nhung suy nghĩ toàn đánh trúng Đại Tống quốc thể lợi và hại, mọi người sôi nổi cảm thán Cái Bang lại ra một vị thiếu niên anh hào. Kia thân phụ đại lý Đoàn thị Lục Mạch Thần Kiếm tuyệt học Đoạn gia công tử, cùng linh thứu cung võ công cực cao tiểu hòa thượng, cũng đều mỗi người mỗi vẻ, tương lai võ lâm thái độ nhưng ếch ngồi đáy giếng, không ra mười năm võ lâm tất sẽ ở này đó ngút trời anh tài tân tinh trong tay tỏa sáng rực rỡ, không lo nối nghiệp.
Kia hắc y tăng sắc mặt càng vì cổ quái, đơn giản trực tiếp một phen xé chính mình che mặt, đối Tiêu Phong nói: "Hảo hài tử, ngươi nhưng thấy rõ ràng ta là ai!"
Tiêu Phong thấy rõ hắn khuôn mặt, kinh hỉ đan xen, bái nằm ở mà, run giọng gọi vào: "Ngươi...... Ngươi là cha ta!"
Người nọ cười to ba tiếng, một phen kéo ra chính mình trước ngực vạt áo, lộ ra một cái màu xanh lá đầu sói tới: "Không tồi! Hảo hài nhi, ta đúng là cha ngươi! Ta ông cháu hai thân hình tướng mạo giống nhau, không cần phân biệt liền biết ta là ngươi lão tử!" Nói một tay nhắc tới, đem Tiêu Phong kéo tới. [ chú ]
Hắn vỗ Tiêu Phong đầu vai, cười nói: "Ngày ấy ta tự Nhạn Môn Quan để thư lại sau nhảy vực tự sát, nề hà mệnh không nên tuyệt, thế nhưng không chết thành! Đến lúc này, ta tử chí đã qua, liền sinh báo thù chi niệm." Hắn chuyện vừa chuyển, bỗng nhiên vẻ mặt nghiêm lại, hỏi Tiêu Phong nói: "Cha mẹ chi thù, ngươi nói có nên hay không báo!"
Tiêu Phong nói: "Nào nhưng không báo!"
Tiêu Viễn Sơn rất là vừa lòng, giơ tay một lóng tay, đối diện Tiêu Hạo nói: "Kia hảo! Ngươi đi trước đem cái kia miệng toàn là lời bậy bạ tiểu tử giết! Lại cùng ta cùng cho ngươi mẫu thân báo thù!"
Tiêu Phong đại kinh thất sắc, bật thốt lên nói: "Cái gì?"
Tiêu Hạo cũng là vẻ mặt mộng bức, giật mình lăng một lát lập tức mở miệng: "Tiền bối! Này trong đó sợ là có cái gì hiểu lầm!"
Tiêu Viễn Sơn hừ lạnh một tiếng, không chút nào mua trướng: "Tiểu tử này là Uông Kiếm Thông kia lão đông tây chuyên môn dưỡng tới đối phó ngươi! Uông Kiếm Thông cũng là ngươi kẻ thù chi nhất, nhưng nhiều năm trước nhiễm bệnh thân chết, tính tiện nghi hắn! Này tiểu quỷ quyết không thể buông tha! Ngươi nghe một chút hắn nói những lời này đó! Phi! Rắm chó không kêu! Này đàn ngu xuẩn đến cực điểm người giang hồ còn đều tin! Kia kiều ——"
"Tiền bối!" Tiêu Hạo trăm triệu không dám làm hắn nói thêm gì nữa, nói thêm gì nữa đã có thể không chỉ là chân tướng đại bạch đơn giản như vậy, hắn khấu đỉnh đầu đại hắc oa ở Toàn Quan Thanh trên đầu, Cái Bang người lại đối hắn tin tưởng không nghi ngờ, nếu như Tiêu Viễn Sơn đem hắn lúc trước lời nói tất cả lật đổ, chỉ sợ hắn ở quần hùng trong lòng thành tin độ muốn trực tiếp ngã phá 0 điểm.
Huống chi hắn vạch trần những cái đó sự đối Tiêu Phong không có nửa điểm chỗ tốt, cùng với làm hắn nói ra chọc giận quần hùng, không bằng làm hắn chạy nhanh câm miệng một sự nhịn chín sự lành.
Tiêu Hạo đầu óc chuyển mà bay nhanh, lớn tiếng nói: "Tiền bối! Ta cùng với đại ca tuy không phải thân huynh đệ lại thắng qua cốt nhục thủ túc, lại như thế nào đối phó hắn! Ta ân sư một mảnh khổ tâm, tiền bối nói chuyện cần phải nghĩ kỹ!"
Tiêu Viễn Sơn cười to nói: "Các ngươi này đó nam triều võ nhân nhất am hiểu chính là đem hắc nói thành bạch, đem bạch nói thành hắc, âm hiểm xảo trá, không một cái thứ tốt! Tiểu tử ngươi cực thiện ngôn ngữ, lời nói lão tử một câu đều nghe không được! Hài nhi! Ngươi nhanh đi giết hắn kêu hắn lại không thể nói bậy!"
Tiêu Phong một bên là huyết nhục chí thân cha ruột, một bên là tình thâm nghĩa trọng huynh đệ, thế khó xử, như thế nào cũng không hạ thủ được.
Tiêu Viễn Sơn hoàn toàn không phối hợp, nói rõ là không tính toán làm Tiêu Phong đối Đại Tống lại có cái gì lưu niệm, Tiêu Hạo linh quang chợt lóe, lập tức nói: "Tiền bối! Năm đó việc nhiều có hiểu lầm! Ngài cùng vị này áo xám tiền bối quen biết hồi lâu, chẳng lẽ chưa từng hỏi qua hắn lai lịch sao!"
Tiêu Viễn Sơn mới không nghe hắn, há mồm liền nói: "Đừng nói nhảm nữa! Ta tuyệt không tin ngươi nửa câu lời nói!"
Tiêu Hạo cười khổ không thôi, cao giọng nói: "Kia áo xám tiền bối họ kép Mộ Dung, tên một chữ một cái bác tự, huyền từ đại sư nhất định nhận được!"
Huyền từ rất là giật mình, Mộ Dung bác là hắn bạn cũ, đã qua thế nhiều năm, Nhạn Môn Quan một chuyện đúng là hắn cấp tin tức. Kia áo xám lão tăng thấy thân phận bị vạch trần, đơn giản cũng bóc khăn che mặt tới. Mộ Dung phục một hàng kinh hỉ đan xen, cùng chi tướng nhận.
Tiêu Hạo đối huyền từ nói: "Đại sư, ngươi thấy người này, nhất định có thể suy nghĩ cẩn thận năm đó sự, không bằng như vậy cấp đoàn người nói cái rõ ràng."
Huyền từ khẩu hô phật hiệu, liên tục thở dài, đứng dậy: "Ngã phật từ bi, Mộ Dung lão thí chủ một câu giả ngôn, thế nhưng hại này rất nhiều vô tội tánh mạng!"
Hắn nhất nhất đem năm đó Mộ Dung bác giả truyền tin tức cùng Nhạn Môn Quan bao vây tiễu trừ Tiêu Viễn Sơn một nhà sự tình nói tới, Tiêu Viễn Sơn thế mới biết này chân chính đại ác nhân không phải năm đó đi đầu đại ca huyền từ, mà là Mộ Dung bác, lập tức muốn cùng hắn liều mạng. Mộ Dung bác đã đã bị nhận ra tới cũng không có gì hảo dấu diếm, đại ngôn Tiên Bi nhất tộc phục quốc lý tưởng. Hắn ý đồ châm ngòi Tống Liêu quan hệ, làm cho Yến Quốc có thể trai cò tranh nhau, ngư ông đắc lợi phục hưng tâm tư cũng lỏa lồ ở mọi người trước mắt.
Tiêu Viễn Sơn giận không thể át, Tiêu Phong càng là mắt hổ trợn lên; Mộ Dung bác cùng Mộ Dung phục phụ tử tắc cùng một trận chiến tuyến, tự giác không thẹn với lương tâm trung với Đại Yến.
Mắt thấy hai bên lại muốn đánh cái ngươi chết ta sống, A Chu tâm ưu Tiêu Phong, kéo kéo Tiêu Hạo cánh tay nói: "A Hạo huynh đệ, ngươi mau giúp giúp ngươi đại ca!"
Tẩu tử đều lên tiếng, Tiêu Hạo sao có thể không nghe, hắn trấn an mà vỗ vỗ A Chu, quay đầu lại nói: "Đại tẩu đừng vội! Ngươi thả tin ta, sẽ không có việc gì."
Lần này đầu, đảo làm hắn nhìn ra điểm ngoài ý muốn đồ vật, hắn từ trên xuống dưới nhìn A Chu vài lần, lại cẩn thận nhìn nhìn nàng huyết điều phía dưới cái kia trạng thái, trên mặt nhịn không được nhiễm ý cười, ai nha, này thật đúng là......
A Chu thấy hắn xem chính mình ánh mắt kỳ kỳ quái quái, không những không thấy sầu lo còn cười vui vẻ, càng là bực xấu hổ, quát lên: "Ngươi không giúp ngươi đại ca, như vậy nhìn ta làm chi?"
Tiêu Hạo tự giác thất lễ, bồi cái không phải, lại nói: "Đại ca đại tẩu hồng phúc tề thiên, tiểu đệ trước hạ thanh hỉ."
A Chu không thể hiểu được, hỏi lại Tiêu Hạo lại là không đáp.
Tiêu Viễn Sơn một lòng làm vợ báo thù, cùng Mộ Dung bác đấu cái chẳng phân biệt trên dưới, Mộ Dung bác không muốn cùng hắn dây dưa, biên đánh biên đối Mộ Dung phục hô: "Tương lai còn dài, ta chờ thả đi trước một bước, phục quốc không phải một ngày chi công, trở về lại bàn bạc kỹ hơn!"
Dứt lời thế nhưng phi độn rời đi. Mộ Dung phục cũng không hề cùng Tiêu Phong triền đấu, hôm nay hắn đại thất mặt mũi, nơi đây không nghĩ nhiều đãi nửa phần, lập tức đi theo Mộ Dung bác rời đi.
Tiêu Viễn Sơn truy bọn họ hai người mà đi, Tiêu Phong cũng muốn đuổi theo qua đi, lại bị Tiêu Hạo đè lại. Tiêu Hạo nói khẽ với hắn nói: "Đại ca, huyền khổ đại sư một chuyện, Thiếu Lâm sẽ không dễ dàng thả ngươi xuống núi, ngươi còn cần cấp tụ hiền trang một chúng hiệp sĩ cùng phái Thiếu Lâm một công đạo."
Tiêu Phong vẻ mặt nghiêm lại, nghĩ đến phụ thân hắn cùng Mộ Dung bác ai cũng không làm gì được ai, tạm thời hẳn là không có việc gì, đành phải trước từ bỏ.
Đêm đã đem minh, mọi người đều có mệt mỏi chi sắc, Tiêu Hạo đảo còn không có đã quên chính sự, đối Thiếu Lâm chúng tăng nhóm nói: "Các vị đại sư, mới vừa rồi lẻn vào Tàng Kinh Các vị kia cô nương, còn có cùng nàng đồng hành nam tử, cùng ta Cái Bang có huyết hải thâm thù, có không giao cho ta nhóm xử trí?"
Huyền từ đại sư nhìn thoáng qua kia Lão hòa thượng, này lão tăng tuy rằng đến nay chưa từng hiện sơn lộ thủy, nhưng quanh thân khí chất tuyệt phi bình thường, A Tử là hắn bắt được, huyền từ nhất thời cũng vô pháp làm cái này chủ.
Quét rác tăng cười như không cười, đối Tiêu Hạo nói: "A di đà phật, vị kia nữ thí chủ trước bị thương sơn môn năm vị thủ Sơn La hán tánh mạng, lại bị thương hai gã Tàng Kinh Các thủ vệ đệ tử tánh mạng, Thiếu Lâm cũng vô pháp như vậy dễ dàng đem nàng giao ra."
Tiêu Hạo mày một chọn, này lão tăng thái độ có chút mê say, là muốn cùng Cái Bang đoạt người ý tứ sao?
Nhưng mà hắn nhìn thoáng qua này lão tăng cấp bậc liền héo, 95 tinh anh Lão hòa thượng, huyết điều trực tiếp ba cái dấu chấm hỏi, không thể trêu vào không thể trêu vào...... Hắn lập tức đánh mất xoát danh vọng ý niệm, hảo ngôn nói: "Còn thỉnh đại sư không cần khó xử."
Tác giả có lời muốn nói: Khẽ meo meo mai phục cái thứ hai hố......emmm cái này tin tức cấp tương đối rõ ràng hẳn là sẽ có rất nhiều người nhìn ra đến đây đi.
Nói chương 10 cái thứ nhất hố đến nay không bị người phát hiện đâu ~
&lt( ̄ˇ ̄)&gt xoa một lát eo ~
Oa này cuốn mau kết thúc anh anh anh, luyến tiếc cái cái (PД'q. )·. \'゜
*
Chú: Nơi này tư liệu đến từ nguyên tác chương 45.
==========
Chương 16 ta bổn thiên địa khinh cuồng khách · mười sáu
Kia lão tăng không chút sứt mẻ, chỉ lẳng lặng mỉm cười nhìn hắn.
Tiêu Hạo hơi một suy tư liền suy nghĩ cẩn thận trong đó nguyên do, này Lão hòa thượng cái gì đều biết, tự nhiên cũng biết hắn phía trước đem hắc oa đẩy cho Toàn Quan Thanh sự, đây là muốn cùng hắn chỉ trích.
Hảo đi, là hắn không đối trước đây, bất quá Lão hòa thượng không có giáp mặt vạch trần hắn, đã thực cho hắn mặt mũi. Hắn tự nhận đánh không lại quét rác tăng, giờ phút này cũng chỉ có thể căng da đầu điểm cái luận bàn, cấp này Lão hòa thượng xin bớt giận.
Tiêu Hạo đi lên trước, đối kia lão tăng cười khổ nói: "Ta xem các hạ phấn chấn oai hùng, có dám cùng ta một trận chiến!"
95 cấp Đại hòa thượng, hắn cảm thấy chính mình là ở tìm chết, không khỏi chết quá khó coi, hắn nghĩ nghĩ, móc ra vân mạc che hướng mắt thượng một mông, lấy cớ nói:
"Đại sư, ta nếu nhìn ngươi, chỉ sợ không hạ thủ được, vẫn là không xem hảo."
Tiêu Hạo quả thực phải cho chính mình cơ trí quỳ xuống.
Kia lão tăng thấy hắn bịt kín đôi mắt, liền rõ ràng Tiêu Hạo là cùng hắn phóng thủy, chắp tay trước ngực nói: "A di đà phật." Lại cũng sinh vài phần thử thử này tiểu bối tâm tư.
Hệ thống tự động phán định đây là tiếp luận bàn thỉnh cầu, mọi người chỉ cảm thấy thấy hoa mắt, này hai người đã động khởi tay tới.
Tiêu Hạo một chút cũng không dám khinh địch, một cái long phóng qua đi, vốn định tượng trưng tính mà đánh hai hạ, nhưng tiếp cận đến kia Lão hòa thượng quanh thân hai thước, liền phát hiện chính mình bị một đổ vô hình khí tường chặn, khó tiến thêm nữa, liền này lão tăng góc áo đều không gặp được.
Càng có chút khó chịu chính là, hắn phát hiện này khí trên tường có một cổ phản lực, không có chuẩn bị tâm lý hắn thiếu chút nữa bị trực tiếp đánh bay đi ra ngoài, thậm chí còn đạn rớt một tầng huyết da.
Này liền có điểm không dễ làm, tuy rằng hắn nhìn ra được lão tăng không tính toán thật sự cùng hắn không qua được, chỉ là tưởng hơi cảnh cáo hắn, nhưng Đại hòa thượng mở ra bắn ngược hắn này còn như thế nào ngoạn nhi a!
Tiêu Hạo biết chính mình nếu đã vọt đi lên, liền không thể đánh đến quá mất mặt, hắn long nhảy bị miễn khống, lập tức dùng ra nhất chiêu Thục khuyển. Cũng may lão tăng vẫn là có thể đẩy, mọi người chỉ nhìn đến lão tăng bị hắn đột nhiên đẩy xa một đi nhanh, còn tưởng rằng bọn họ chiến cái thế lực ngang nhau.
Tiêu Hạo khổ không nói nổi, đánh cái Thục khuyển đối diện không đau không ngứa, chính hắn ngược lại huyết điều hàng một đoạn. Nhưng lại không thể không đánh, đành phải làm bộ thừa thắng xông lên bộ dáng xông lên đi, tiếp tục tiếp kiến long. Thấy long có cái đánh bay hiệu quả, thoạt nhìn đảo như là Tiêu Hạo chiếm thượng phong.
Quét rác tăng thấy hắn côn pháp cùng chưởng pháp đều thâm đến Cái Bang võ học tinh diệu, rất là vui mừng gật gật đầu, bị đánh bay ở không trung cũng không có gì bất thiện sắc mặt, bất quá này tiểu bối võ học có chút kỳ quặc, cũng không biết là hắn cố ý việc làm vẫn là như thế nào, Tiêu Hạo chiêu thức vốn dĩ hẳn là thương không đến hắn, hắn lại không chịu khống chế mà nhiều lần bị một cổ mạc danh lực đạo đánh bay.
Tiêu Hạo trong lòng chảy nước mắt, mạnh mẽ khiêng bắn ngược thương tổn, tiếp thượng khi thừa sáu long cùng cuồng long loạn vũ. Mọi người chỉ thấy hai người bọn họ một cái che hai mắt còn có thể liền cực kỳ chiêu đem đối phương đánh bay, một cái tắc khuôn mặt nhẹ nhàng dường như dễ dàng liền hóa đi kình lực, rất có chỉ điểm ý vị, không khỏi nghĩ đến nếu là chính bọn họ dưới tình huống như vậy, lại có thể tiếp mấy chiêu.
Tiêu Hạo chụp xong cuồng long theo bản năng mà liền tưởng kháng long, bỗng nhiên nhớ tới chính mình kêu gọi, nhất chiêu sinh sôi dừng lại, lại cực nhanh xác nhận một chút chính mình huyết điều, đốn giác không ổn, mưa bụi triệt thoái phía sau một đi nhanh, bắt đầu cười say cuồng.
Quét rác tăng xem hắn chiêu thức nước chảy mây trôi liền mạch lưu loát, chưởng lực chưa phát ra đã có hổ gầm long đằng chi thế, vẻ mặt nghiêm lại, vốn định thử xem chiêu này kháng long có hối sâu cạn, lại thấy Tiêu Hạo đột nhiên thu chưởng, đốn giác hoang mang không thôi.
Hắn nhìn ra Tiêu Hạo đây là không nghĩ cùng hắn đánh, chẳng lẽ là ở trách cứ hắn chỉ thủ chứ không tấn công sao?
Tiêu Hạo sắc mặt giờ phút này tuyệt đối không thể xưng là đẹp, may mắn vân mạc che đậy một bộ phận, trừ bỏ ly đến gần mấy người, nhất thời còn không có người phát hiện trận này triền đấu kỳ thật vẫn luôn chiếm hạ phong chính là Tiêu Hạo.
"Ha ha ha ha ha...... Thống khoái!" Tiêu Hạo đọc cười say, đối kia lão tăng nói: "Đại sư từ bi vì hoài, tiểu tử miệng không giữ cửa, ngài ngàn vạn đừng trách tội, ta một lòng niệm...... Ta đại ca, mới như thế hành sự."
Hắn cố ý tạm dừng một chút, chỉ mong này lão tăng có thể nghe hiểu hắn lời nói ngoại chi ý.
Quét rác tăng đầu tiên là cứng lại, ngay sau đó bật cười, chậm rãi nói: "Tiêu tiểu thí chủ nhanh trí hơn người, xảo lưỡi như hoàng, nhưng đã là vì Đại Tống an bình, bần tăng lại sao dám nhiều hơn trách tội."
Tiêu Hạo nhìn đến hắn từ hoàng danh biến thành lục danh, tâm buông xuống một nửa, còn hảo còn hảo, này Lão hòa thượng không có cùng hắn khó xử. May mắn lúc trước hắn một phen khẳng khái trần từ, bằng không này Lão hòa thượng không mua trướng thật là vô kế khả thi.
Hắn cũng học lão tăng bộ dáng, cung kính cúc thi lễ nói: "Có đại sư biết ta tâm ý, chết cũng không tiếc!"
Còn lại người toàn không biết này một già một trẻ ở đánh cái gì bí hiểm, hai mặt nhìn nhau.
Lão tăng cười đứng yên, sửa sửa râu dài nói: "Tiêu thí chủ tuổi trẻ đầy hứa hẹn lại tâm hệ thương sinh, quả thật Đại Tống chi phúc." Nói xong liền xoay người vào Tàng Kinh Các, không hề nói cái gì.
Kia lão tăng đi vào hồi lâu, Tiêu Hạo cắm kỳ bị hệ thống tự động phán thắng, hắn mới lấy vân mạc che, đứng ở tại chỗ lén lút bổ viên huyết dược.
"Đa tạ."
Vây xem người nghe được hắn này một câu, càng thêm tin tưởng vững chắc nếu Tiêu Hạo cùng lão tăng toàn lực mà chiến, nhất định còn có vừa thấy.
Chỉ có Tiêu Hạo ở yên lặng mà tưởng, cười say cuồng thật sự là Cái Bang đệ nhất tình duyên......
Hôm nay nếu không có cười say, hắn chỉ sợ muốn ngoạn nhi cởi. Cảm giác này tựa như ở Kiếm Tam mạnh mẽ đôn khai kim thân hòa thượng, một cái tát đi xuống, phát ra toàn bộ đạn ở chính mình trên mặt, tặc đau.
Còn hảo cuối cùng không đánh kháng long, bằng không hắn chỉ sợ sẽ trở thành cái thứ nhất làm trò quần hùng mặt đem chính mình đánh chết Cái Bang.
Huyền từ biết được quét rác tăng đây là không muốn Thiếu Lâm lại cùng Cái Bang giằng co không dưới, làm ra nhượng bộ, lập tức cúc một cung, đối Tiêu Hạo nói: "Thiếu Lâm cùng Cái Bang đều cùng kia hai người có ân oán, không bằng cùng xử trí, tiêu bang chủ ý hạ như thế nào?"
Tiêu Hạo tự nhiên không có từ chối đạo lý, cười nói: "Như thế rất tốt."
Nhưng mà đám người bên trong tìm một vòng, cũng không có A Tử cùng Du Thản Chi thân ảnh. Tinh tú phái lâu la đảo còn ở, bọn họ chưởng môn cùng hộ pháp không biết khi nào toàn lặng yên không một tiếng động mà lưu.
Tiêu Hạo điều ra hệ thống phụ cận kênh, phiên thật dài mới nhìn đến mặt trên không chớp mắt tam hành tự:
[ A Tử ] nói: Hư —— ngươi đừng lộ ra, sấn bọn họ lúc này không chú ý, ngươi cùng ta tới!
[ Du Thản Chi ] nói: Hảo! Ta, chúng ta đi chỗ nào?
[ A Tử ] nói: Chúng ta giết cái kia lão nhân, tiêu bang chủ khẳng định sẽ không bỏ qua ta lạp! Chúng ta mau chút đi, đừng gọi hắn nhóm phát hiện!
Tiêu Hạo: "......"
A, chạy còn rất nhanh.
Tiêu Hạo xoay người phân phó nói: "Tống trưởng lão, Từ trưởng lão thù lớn chưa trả, hắn hai vị kẻ thù lại lưu, bọn họ hẳn là còn chưa đi xa, ngươi tốc tốc mang đệ tử dọc theo xuống núi chi lộ đuổi theo!"
Tống trưởng lão cung kính vừa chắp tay, lãnh một chúng đệ tử rời đi.
Tiêu Phong còn không rõ lắm Từ trưởng lão chi tử nội tình, Tiêu Hạo liền đem A Tử cùng Du Thản Chi sự tình nói cho Tiêu Phong cùng A Chu, hai người liếc nhau, thần sắc than tiếc.
"Từ trưởng lão chi thù không thể không báo! Đây là Cái Bang đại sự, A Hạo, ngươi không cần cố kỵ ta, ta sẽ không ra tay ngăn trở."
A Chu lại có chút thần thương, cầu tình nói: "Đại ca, ta này muội tử cũng là cái số khổ người, tuổi nhỏ sơ với quản giáo, ta biết nàng sấm hạ đại họa, chỉ là có không xem ở nàng tuổi thượng nhẹ, bỏ qua cho nàng tánh mạng."
Tiêu Hạo trầm mặc không nói, muốn nhìn Tiêu Phong thái độ.
Tiêu Phong trầm ngâm một lát, chính khí lẫm nhiên nói: "Giết người thì đền mạng, vốn là thiên kinh địa nghĩa! Nàng vô cớ dung túng thủ hạ mưu hại Từ trưởng lão tánh mạng, tuy chịu kẻ gian che dấu, xác cũng thật sự đúc hạ đại sai, nếu nàng có thể có ăn năn chi tâm, tự mình đi Từ trưởng lão trước mộ dập đầu xin lỗi, tha nàng tánh mạng cũng đều không phải là không thể. Chỉ là về sau thiết không thể lại tùy ý giết người!"
A Chu gật đầu hẳn là, biết này đã là tốt nhất kết quả.
Tiêu Hạo cũng đi theo gật đầu, bất quá hắn trong lòng nhưng thật ra có khác suy tính. Tiêu Phong cùng A Chu không biết A Tử kia nha đầu tàn nhẫn, hắn lại rõ ràng. Nha đầu này không thiệt thòi lớn là tuyệt đối sẽ không trường trí nhớ, sát Từ trưởng lão cũng chưa chắc chính là bị Toàn Quan Thanh xúi giục, càng có có thể là thật sự đồ nhất thời thú vị. Nàng như vậy tính tình, liền tính nhìn qua nhận sai chỉ sợ cũng là lấy lòng khoe mẽ, Tiêu Phong bọn họ hai người hảo lừa gạt, hắn nhưng không hảo lừa gạt.
Vì phòng về sau lại bị này quỷ nha đầu lăn lộn ra cái gì phiền toái, này quan hắn đến hảo hảo giữ cửa.
Đương nhiên, nếu A Tử thật có thể thành tâm ăn năn thay đổi triệt để, tắc phải nói cách khác.
Chân trời nổi lên mặt trời, Thiếu Thất Sơn trung quanh quẩn thần chung từng trận, Tiêu Hạo đột nhiên lòng có sở cảm, gọi lại đã tính toán lục tục rời đi mọi người:
"Chư vị bằng hữu! Trước khi đi nhưng nghe ta một lời?"
Mọi người sôi nổi ghé mắt, chờ hắn câu nói kế tiếp.
Tiêu Hạo ánh mắt khác hẳn, bộ mặt chính trực, cao giọng đối mọi người nói: "Hôm nay Cái Bang tuy là vì gấp rút tiếp viện Thiếu Lâm mà đến, nhưng vô luận chúng ta nào một phương, thật đều là lòng mang Đại Tống an nguy mới đến ở đây. Hiện giờ Trung Nguyên võ lâm rắn mất đầu, các môn các phái ốc còn không mang nổi mình ốc, nhưng nếu một ngày kia cường địch khấu quan, ta rất tin, mọi người đều không phải là kia tham sống sợ chết bọn chuột nhắt! Sức của một người, như như muối bỏ biển; hợp mọi người chi lực, lại năng lực vãn sóng to, ta cả gan thỉnh đoàn người cùng ta cùng nhau phát cái lời thề, ngày sau quốc gia sinh tử tồn vong là lúc, thiết không thể tư nhân thù hận gây trở ngại quốc gia đại sự, cần khuynh tẫn toàn lực đuổi đi ngoại địch, thiên hạ định sau lại luận ân thù! Như vi lời này, ắt gặp trời phạt!"
Quần hùng nhất thời hào hùng mênh mông, những người này trung tuy có ôm không thuần mục đích mà đến người, lại cũng bị hắn một phen nói trong lòng mãnh liệt, hận không thể lập tức lên sân khấu giết địch lấy chứng chân thành chi tâm, lập tức sôi nổi ứng hòa.
Tiêu Hạo xem những cái đó hồng danh dần dần biến thành lục danh, trong lòng vui mừng, lại nói: "Ta biết chư vị gia quốc lai lịch các không giống nhau, không cầu mỗi người đều ưng thuận này thề hộ vệ Đại Tống, nhưng ta Đại Tống mênh mông đại quốc, thu phục non sông, vạn quốc tới triều đó là sớm muộn gì việc, nếu có rắp tâm bất lương lòng mang quỷ thai người, còn thỉnh thu liễm tâm tư, nhanh chóng quy phục. Ta Đại Tống hoan nghênh tứ phương lai khách, lại sẽ không khoan dung bọn đạo chích quấy phá!"
Hắn giọng nói rơi xuống, mọi người chỉ cảm thấy trong lòng khoái ý, lại chưa nghĩ lại, lập tức cùng ưng thuận lời thề, Thiếu Thất Sơn trung hồng hồng tuyên thệ tiếng động điếc tai không dứt.
Tụ hiền trang một dịch, Tiêu Phong đắc tội không ít người, ngày sau Cái Bang hành tẩu giang hồ, hắn cái này bề mặt là không thiếu được, nếu là luôn có người tiến đến tìm tra, không khỏi chân tay co cóng thi triển không khai. Ngăn chặn hậu hoạn, về sau Cái Bang chống lại ngoại địch là lúc, liền không sợ này đó kẻ thù lại ở sau lưng thọc dao nhỏ.
"Tiêu bang chủ, chúng ta đều kính nể ngươi trung nghĩa, không bằng hôm nay đoàn người thuận thế đề cử ngươi làm võ lâm minh chủ, tương lai cũng hảo dẫn dắt chúng ta!"
Tiêu Hạo lại lắc lắc đầu, cười nói: "Một người cả đời đơn giản vài thập niên dài ngắn, hôm nay tuyển cái minh chủ ra tới, quá vài thập niên lại kêu người ngoài tới mượn tên này đầu giảo cái thiên hạ đại loạn sao? Các ngươi hiện giờ đều cho phép thề, này chức suông không cần cũng thế!"
Mọi người trong lòng rùng mình, lập tức im tiếng, thâm giác có lý.
【 chúc mừng hiệp sĩ thông quan bí cảnh, bí cảnh khen thưởng thỉnh với người mang tin tức lan thu. 】
Tiêu Hạo giờ phút này tâm tình vui sướng vô cùng, cảm thấy chính mình cuối cùng là nhìn đến hết khổ một ngày.
Hắn tươi cười vừa mới treo lên, liền nghe được hệ thống một tiếng đinh nhắc nhở.
【[ A Tử ] hiệp trợ [ Du Thản Chi ] đánh chết [ Tống thanh khê ]. 】
Tiêu Hạo cười một nửa mặt nháy mắt liền tái rồi.
Tác giả có lời muốn nói: Đã tu ~ yên tâm dùng ăn! ~
==========
Chương 17 ta bổn thiên địa khinh cuồng khách · mười bảy
Hắn giống như từ đi vào thế giới này, liền ở vẫn luôn dùng tự mình trải qua chứng minh cái gì gọi người không thể cao hứng quá sớm.
Tiêu Hạo nhìn cái kia đánh chết tin tức, tâm tình một đường chuyển biến bất ngờ, té đáy cốc.
Khinh người quá đáng!
Thấy hắn sắc mặt không đúng, Tiêu Phong lập tức thấp giọng hỏi nói: "A Hạo, làm sao vậy?"
Tiêu Hạo nhìn đại địa đồ, trong lòng tính toán A Tử bọn họ sẽ hướng phương hướng nào chạy, một mặt trầm khuôn mặt trả lời: "Tống trưởng lão đã xảy ra chuyện."
Cái Bang mọi người tức khắc cả kinh, trần trưởng lão tiến lên hỏi: "Này, bang chủ chính là phát hiện cái gì?"
Tiêu Hạo cũng vô pháp theo chân bọn họ giải thích hệ thống có đánh chết tin tức loại đồ vật này, còn chưa mở miệng, đã có một người đệ tử tự dưới chân núi chạy như bay mà đến. Kia đệ tử nửa khuôn mặt tím tím xanh xanh, mặt khác nửa trương lại che kín hàn băng, liền lễ nghĩa cũng vô pháp chu toàn, nhìn đến Tiêu Hạo bọn họ liền hướng trên mặt đất một phác nói: "Bang chủ...... Kia hai người...... Quỷ kế đa đoan...... Tống trưởng lão đã...... Ngộ hại......"
Mọi người chạy nhanh đi cứu trị hắn, lại phát hiện hắn báo xong tin liền nuốt khí, lại vô lực xoay chuyển trời đất.
Tiêu Hạo chỉ cảm thấy hối hận không thôi, Tống trưởng lão tự Đinh Xuân Thu một trận chiến sau vẫn luôn chưa từng khỏi hẳn, công lực đại không bằng từ trước; hắn làm Tống trưởng lão đuổi bắt khi, cũng chỉ nghĩ hắn là tứ trưởng lão đứng đầu, hành sự cùng suy tính đều so mặt khác ba người càng vì chu toàn, lại không nghĩ rằng ngược lại hại hắn.
A Tử tâm tư ác độc, Du Thản Chi lại nội lực cao cường, Tống trưởng lão võ công cùng kinh nghiệm thượng tuy rằng chưa chắc liền so với bọn hắn kém cỏi, nhưng nếu bị A Tử tính kế, tất sẽ ở vào hạ phong.
Tiêu Hạo cưỡng chế tức giận, đối A Chu nói: "Đại tẩu, việc này ta sợ là không thể lại thiên vị ngươi kia muội tử."
A Chu cũng là mặt lộ vẻ khó xử, cau mày, lại tức lại bất đắc dĩ mà lắc đầu nói: "Ta chỉ đương nàng sơ với quản giáo, sao thông báo nhiều lần làm ra bực này tàn nhẫn việc!"
Tiêu Phong trấn an nàng vài câu, đối Tiêu Hạo nói: "Từ, Tống nhị vị trưởng lão đều bị A Tử làm hại, chuyện này xét đến cùng vẫn là ta rước lấy, huynh đệ nếu tin được, liền để cho ta tới giải quyết đi! Ta tất cấp Cái Bang trên dưới một công đạo!"
Tiêu Hạo nghĩ nghĩ, miễn cưỡng gật đầu nói: "Đại ca nói nơi nào lời nói, ta tự nhiên tin được ngươi! Nhưng kia nha đầu quỷ linh tinh quái, đại ca vẫn là cẩn thận một chút, miễn cho bị nàng lừa bịp."
Tiêu Phong gật đầu đồng ý, vội vàng bái biệt mọi người, triều sơn hạ đuổi theo.
Thiếu Thất Sơn thượng một hồi phong ba cuối cùng đi tới cuối, các môn các phái từng cái bái biệt, lục tục rời đi.
Tiêu Hạo lúc này mới nhớ tới đi xem người mang tin tức lan bên trong thu được khen thưởng, bên trong an tĩnh mà nằm một cái màu cam phẩm chất [ thiên chiếu tiên cổ rương ].
【[ thiên chiếu tiên cổ rương ]: Mở ra sau nhưng đạt được: [ chín dương tu tủy đan ] một quả, nhưng đem tự thân cấp bậc tăng lên đến 95 cấp.
[ bàn nguyệt châu ngọc túi ] một cái, ở trong chứa ( [ ngũ hành thạch ( bát cấp ) ] tam khối; [ ngũ hành thạch ( lục cấp ) ]20 cái; [ chín hoa ngọc lộ tán ]300 viên; [ Ngũ Thải Thạch ( lục cấp ) ] một khối.
[ thanh trì thần Khôn túi ] một cái, nhưng đạt được 1030 phẩm chất màu cam vũ khí [ nhai phong trào vũ ] một kiện; 1280 phẩm chất [ yến vân · tùng rượu ] trang phục một bộ. 】
Tiêu Hạo trợn mắt há hốc mồm mà nhìn cái này thăng cấp bản thẳng thăng cái rương, yên lặng nuốt một ngụm nước miếng.
*
Thiếu Thất Sơn quần hùng tuyên thệ sau, Tiêu Hạo ở trong chốn võ lâm thanh danh nổi lên, mọi người mỗi khi nhắc tới vị này tuổi trẻ Cái Bang bang chủ, đều đều bị khen, nhiệt huyết sôi trào tâm trí hướng về. Càng có rất nhiều người nghe nói Tiêu Hạo chưa cưới vợ, hận không thể đem sở hữu quan hệ họ hàng vừa độ tuổi thiếu nữ đều giới thiệu cho hắn, Cái Bang tổng đà trước cửa cầu thân đội ngũ ngày ngày nối liền không dứt.
Tiêu Phong đuổi theo A Tử một đường chạy tới Đại Liêu, truyền đến tin tức nói A Tử không biết sử cái gì kỹ xảo, bị liêu đế Gia Luật Hồng Cơ phong làm bình nam công chúa, hiện nay ở Đại Liêu trong cung, Tiêu Phong không hảo động thủ, chỉ cùng A Chu ở quan ngoại quan vọng.
Tiêu Hạo nghĩ vô luận như thế nào muốn đem hai vị trưởng lão hậu sự xử lý tốt lại đi, cũng nhiều lần ở tin trung hướng Tiêu Phong lộ ra muốn đem bang chủ chi vị còn cho hắn ý nguyện, nhưng Tiêu Phong trước sau uyển cự, nói vì hai vị trưởng lão báo thù lúc sau, tính toán cùng A Chu liền lưu tại quan ngoại, chăn thả thoái ẩn.
Tiêu Hạo nhất thời thuyết phục không được hắn, chỉ có thể tiếp tục căng da đầu làm trò bang chủ. Hắn bí cảnh nhiệm vụ tuy rằng hoàn thành, nhưng hệ thống trước sau không có thông tri nói hắn hoàn thành ẩn nguyên bí giám, cũng không có cấp ra bất luận cái gì thoát ly thế giới này nhắc nhở, Tiêu Hạo nghĩ trăm lần cũng không ra, dò hỏi hệ thống cũng chỉ được đến một cái "Thượng có nhiệm vụ tiến hành trung, chưa đạt tới thoát ly điều kiện" trả lời.
Hơn nữa trong khoảng thời gian này cũng đều không phải là không có mặt khác ưu sự, Thái Hoàng Thái Hậu băng hà, hoàng đế Triệu Húc niên thiếu, đuổi đi cẩn thận đại thần dục thi hành tân chính, hắn mộ binh dưỡng mã, huấn luyện tam quân, chuẩn bị mở lương thảo, hiển nhiên là vì lớn mạnh quân lực lấy ứng ngoại địch, nhưng triều đình trên dưới một mảnh phản thanh, ngược lại làm cho chướng khí mù mịt, bá tánh khổ không nói nổi. Tiêu Hạo tuy xa ở giang hồ, lại cũng ẩn ẩn nhận thấy được một ít sơn vũ dục lai phong mãn lâu ý vị.
Ngày này, hắn đang ở tổng đà diễn luyện quyền cước, kia đưa tin tiểu khất cái tìm được hắn trước mặt, đưa lên Tiêu Phong tám trăm dặm kịch liệt thư từ.
"...... Đế dục huy binh thẳng lấy Biện Lương, đã ở quan ngoại tập kết rất nhiều binh mã, ý đồ Nam chinh, nay đã đến Nam Kinh ngoài thành, vi huynh vốn là người Khiết Đan, vốn nên trung với Đại Liêu, nhưng thật không đành lòng thấy Tống Liêu hai nước bá tánh đột tử trăm họ lầm than, vì vậy báo cho, vọng Cái Bang trên dưới sớm làm ứng đối. Huynh Tiêu Phong."
Tiêu Hạo thu tin, lập tức muốn kia tiểu khất cái thông tri Cái Bang bốn vị trưởng lão.
Kia tiểu khất cái chỉ phụ trách truyền tin, đối tin trung nội dung hoàn toàn không biết gì cả, Tiêu Hạo duyệt tin công phu hắn còn ở cùng Tiêu Hạo bạch phượng đùa với ngoạn nhi, lúc này nghe được Tiêu Hạo mệnh lệnh, bỗng nhiên sửng sốt.
Hắn nhìn đến Tiêu Hạo khó được nghiêm túc bộ dáng, cũng đi theo nghiêm túc lên, duỗi thẳng lưng ma lưu nhi hẳn là, bay nhanh chạy ra đi.
Tiêu Hạo thấy hắn cùng nhà mình chuẩn thập phần hợp ý, suy nghĩ một lát, ngẫm lại về sau cũng không có gì cơ hội khoe chim, liền lại kêu trụ hắn:
"Ta xem ngươi cùng ta này ngốc điểu rất có duyên phận, ngươi có nguyện ý hay không về sau giúp ta dưỡng nó?"
Kia tiểu khất cái mở to hai mắt nhìn, như là bị cái gì bánh có nhân tạp trúng dường như, hơn nửa ngày mới phản ứng lại đây: "Nguyện ý! Nguyện ý!"
Tiêu Hạo xem hắn mãn nhãn tỏa ánh sáng bộ dáng, duỗi tay ở hắn đỉnh đầu xoa nhẹ hai hạ, hỏi: "Ngươi tên là gì?"
Kia tiểu khất cái trong mắt tất cả đều là bạch phượng, hưng phấn không thôi, nói: "Hồi bang chủ! Ta họ Tiền, gọi làm tiền hạc tinh!"
"Kia hảo, ngày sau gia hỏa này liền thác ngươi chiếu cố, ngươi nhưng ngàn vạn đừng nướng nó!"
Kia tiểu khất cái một trận mặt đỏ, chặt chẽ ôm lấy bạch phượng nói: "Nào, sao có thể a!"
"Bất quá, ta còn phải làm ngươi giúp ta làm một chuyện." Tiêu Hạo đột nhiên nghiêm mặt nói. Kia tiểu khất cái thấy hắn nói nghiêm túc, lập tức cũng trận địa sẵn sàng đón quân địch bộ dáng nghe.
Tiêu Hạo nhìn buồn cười, đối hắn nói: "Ta này chuẩn nhi thích ăn cá bánh, ngươi nhàn hạ khi nhớ rõ nhiều uy một ít. Mặt khác, mỗi năm mang nó đi Nhạn Môn Quan thả bay một phen, bất quá việc này không cần bị bất luận kẻ nào phát hiện."
Tiểu khất cái khó hiểu, nhưng cũng không có hỏi nhiều, đồng ý sau liền vội vàng đi truyền tin.
Đãi hắn đi xa, Tiêu Hạo đổi hảo một thân tinh sáu cắm tám yến vân, đem đả cẩu bổng xách ở trong tay, lúc này mới nhích người đi cùng chúng trưởng lão thương nghị.
Hắn phía trước ở Thiếu Thất Sơn quần hùng trước mặt hào hùng vạn trượng khẳng khái trần từ, lại cùng kia Lão hòa thượng đánh một trận, ở người giang hồ cảm nhận trung địa vị đã rất có phân lượng, điểm này hệ thống tiến độ số liệu là tốt nhất chứng minh. Hắn ở thế giới này sẽ không dừng lại lâu lắm, nếu hắn đột nhiên biến mất, thế tất khiến cho Cái Bang hỗn loạn, việc này cần sớm làm an bài.
Liêu Quốc cái này đương khẩu nam hạ, tất là biết được Đại Tống hiện giờ triều cục, dụng tâm không thể nói không hiểm ác. Đại Tống mệt mỏi trấn an nội chính, nếu liêu quân huy binh tới, mặc dù có Cái Bang trước tiên thông tri, chỉ sợ cũng khó có thể chính diện chống đỡ.
Tiêu Hạo thâm thở dài một hơi, cảm thấy việc này thập phần khó giải quyết.
May mà Cái Bang đã đem trọng tâm chuyển dời đến phương bắc, hắn cùng chúng trưởng lão quyết định ngày đêm chạy băng băng, mau chóng tới tiền tuyến, cũng báo cho Trung Nguyên các lộ anh hùng, tiến đến cứu quốc.
Tiêu Hạo có thể dựa vào Thần Hành Thiên Lý ngay lập tức tới Hà Gian phủ, hắn sớm đã không kiêng dè làm trò bọn họ mặt đọc điều thần hành, nhưng nhìn đến chúng đệ tử theo sát hắn, rất có chút dở khóc dở cười, vì thế đánh gãy đọc điều hỏi: "Các ngươi đều như vậy đi theo ta làm chi?" Hắn có thể thần hành có thể phi, các ngươi không thể được a!
Chúng cái lớn tiếng nói: "Bang chủ ở đâu, chúng ta liền ở đâu!"
Tiêu Hạo đau đầu mà rót khẩu rượu, mu bàn tay lau lau cằm nói: "Này không thành, tương lai nếu là ta trời nam biển bắc chạy, các ngươi trời nam biển bắc truy, Cái Bang chẳng phải là không ai chăm sóc?"
Đàn cái không biết làm sao, đều mắt trông mong mà nhìn chằm chằm Tiêu Hạo.
Tiêu Hạo nghiêm trang mà theo chân bọn họ giải thích: "Các ngươi hiện tại đối ta quá ỷ lại lạp, Cái Bang lớn như vậy cơ nghiệp, như thế nào có thể toàn trông cậy vào một người? Dĩ vãng ta đại ca ở khi cũng là như thế, chư vị trưởng lão đức cao vọng trọng, lại thường xuyên không có chủ kiến, hiện tại là có ta cùng đại ca tọa trấn, tương lai Cái Bang nếu là rơi xuống ngu ngốc vô năng hạng người trong tay, chẳng phải hủy trong một sớm?"
Bốn vị trưởng lão cho nhau đối diện, mặt lộ vẻ vẻ xấu hổ: "Bang chủ giáo huấn chính là."
"Hiện giờ ta đại ca oan tình rửa sạch, trong bang không có người lại đối hắn có cái gì thành kiến đi?"
Đàn cái sôi nổi nói: "Chúng ta vốn dĩ liền khâm phục kiều bang chủ, hắn bị oan khuất, chúng ta lại như thế nào sẽ lấy việc này khó xử hắn!"
"Đúng vậy! Nhiều năm như vậy tới kiều bang chủ chưa từng mang chúng ta đã làm cái gì chuyện xấu!"
Tiêu Hạo gật gật đầu, rất là vừa lòng: "Chúng ta đã chiết từ, Tống nhị vị trưởng lão, dư lại bốn vị trưởng lão, ta tưởng phân biệt hứa các trưởng lão lấy trọng trách, từ nay về sau Cái Bang nội vụ các ngươi hiệp lực hợp tác, các tư này chức, liền tính nhất thời bang chủ chi vị bên lạc, cũng có thể bảo Cái Bang vận hành không thua."
Ngô, hề nhị vị trưởng lão gật đầu tán thành, trần trưởng lão lại lộ ra nghi ngờ, nhịn không được hỏi: "Bang chủ an bài tự nhiên thích hợp, chỉ là......"
Tiêu Hạo phiết hắn liếc mắt một cái, nói: "Trần trưởng lão cứ nói đừng ngại."
"Nghe bang chủ nói, bang chủ chẳng lẽ có đi xa kế hoạch sao? Vẫn là có cái gì kẻ thù muốn tới cửa?" Trần trưởng lão dựng thẳng lưng, cực kỳ oán giận: "Nếu là kẻ thù, ta Cái Bang trên dưới nhất định khuynh lực tương trợ, bang chủ không cần bận tâm ta chờ!"
Tiêu Hạo đột nhiên sặc một ngụm, lúng túng nói: "Không không không, ta cũng không có cái gì kẻ thù!"
Hắn biểu hiện có như vậy rõ ràng sao? Tiêu Hạo chỉ nghĩ hiện tại Cái Bang trên dưới như vậy ỷ lại chính mình không phải một chuyện tốt, mới tưởng công đạo bọn họ vài câu, vạn nhất quá đoạn thời gian hắn rời đi thế giới này, Cái Bang như cũ năm bè bảy mảng, ngược lại lãng phí hắn khổ tâm. Lại không thành tưởng lập tức đã bị nhìn ra manh mối.
"Kia bang chủ...... Là muốn đi xa?" Trần trưởng lão theo đuổi không bỏ, lập tức lại hỏi.
Tiêu Hạo gãi gãi cái gáy, cảm giác sâu sắc người này tình hai chữ thật là thế gian nhất xử lý không tốt sự, hồi lâu mới nói: "Trần trưởng lão, ngươi cũng biết ta tiếp cái này bang chủ chi vị có chút không lớn tình nguyện. Bất quá nếu tiếp, nhất định sẽ đối Cái Bang chư vị huynh đệ phụ trách. Đãi quốc sự trần ai lạc định, ta muốn đem bang chủ chi vị trả lại cho ta đại ca. Đến nỗi ta, thật sự là lang thang quán, các ngươi như vậy mỗi ngày nhìn ta, ta cả người pha không được tự nhiên, chư vị hảo ý tâm lĩnh lạp, Tiêu Hạo chỉ cần còn ở trên đời này, liền vĩnh viễn là Cái Bang một viên."
Trần trưởng lão lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, còn hảo còn hảo, hắn còn tưởng rằng Tiêu Hạo tính toán hai tay một quán trực tiếp tự tại tiêu dao đi, Tiêu Hạo nguyện ý tiếp tục lưu tại Cái Bang, kia đảo không có gì vấn đề.
"Ta chờ nhưng bằng bang chủ phân phó!"
Tác giả có lời muốn nói: orz.
Vốn dĩ này chương đã viết hơn phân nửa, ta quay đầu lại xem thời điểm đốn giác mẹ nó viết cái gì ngoạn ý nhi...... Vì thế dứt khoát xóa trọng viết, cốt truyện cũng khác làm điều chỉnh.
Tiểu khả ái nhóm truy văn như vậy chờ mong, ta nếu là viết điểm chính mình đều nhìn không được đồ vật, thật sự là xin lỗi bùn manh 【 che mặt.
Tùy hứng một chút...... Thà rằng chậm một chút càng không nghĩ làm qua loa.
Hai chương nội kết thúc này một quyển = =.
PS. Liêu Quốc "Nam Kinh" đại khái ở hiện tại Bắc Kinh Thiên Tân vùng, không phải Kim Lăng cái kia Nam Kinh nga.
*
Nhìn đến rất nhiều tiểu khả ái đều đang hỏi mấy vấn đề, ta thống nhất ở chỗ này trả lời một chút, nếu lại có người hỏi ta liền không từng cái giải thích:
① đều viết nào mấy cái môn phái? Đi đâu chút thế giới?
Thiên Sách, tàng kiếm, Thuần Dương, Vạn Hoa, Thiếu Lâm, Thất Tú ( shota ), Minh Giáo, Cái Bang, Đường Môn, Ngũ Độc, trường ca, Thương Vân
Thế giới đề cập kịch thấu, liền trước không nói. Nhưng trừ bỏ võ hiệp thế giới các ngươi đừng quên ta còn có cái nhãn viết tổng tiên cổ, cho nên tiên kiếm cổ kiếm gì đó cũng sẽ xuất hiện.
② mỗi một quyển có hay không cp.
Kiên định trạm Thạch Chi Hiên thạch đại BOSS, các thế giới khác chỉ kiếm hiệp không tình duyên.
③ Tống thanh khê là ai?
Hỏi cái này vấn đề phạt đi lại nghiêm túc đọc một lần chương 2.
Dưới phổ cập khoa học:
Cái Bang tứ đại hộ pháp trưởng lão: Tống thanh khê Tống trưởng lão ( tứ trưởng lão đứng đầu ), Ngô gió mạnh Ngô trưởng lão, trần cô nhạn trần trưởng lão, hề tam Kỳ hề trưởng lão.
Cái Bang truyền công trưởng lão: Lữ chương Lữ trưởng lão.
Cái Bang chấp pháp trưởng lão: Bạch Thế Kính bạch trưởng lão.
④Emmmm...... Ta biết các ngươi xem xong này chương khả năng lại muốn hỏi ta tiền hạc tinh là ai.
_(:з" ∠)_ tiền hạc tinh là Hồng Thất công sư phụ, liền nói nhiều như vậy đi.
Tiền bang chủ là sống ở truyền thuyết người, kim lão đối hắn bút mực quá ít, nơi này tuổi nhỏ lão tiền là tư thiết.
*
Viết thời điểm chỉ nghĩ Kiếm Tam đồng nghiệp khẳng định đều là ngoạn nhi quá Kiếm Tam tới xem, cho nên thói quen tính dùng một ít Kiếm Tam dùng từ thời điểm liền không nghĩ tới giải thích, nếu có tiểu khả ái không quen thuộc Kiếm Tam, nơi nào xem không hiểu nói, có thể bình luận xin giúp đỡ một chút phổ cập khoa học ~ ta cũng tận lực đều viết rõ bạch _(:з√∠)_.
Nếu có chờ đến cái này điểm nhi bảo bảo, thỉnh nhận lấy ta hùng ôm QuQ!! Ái các ngươi! Sớm một chút nghỉ ngơi chú ý dưỡng sinh!!
==========
Chương 18 ta bổn thiên địa khinh cuồng khách · mười tám
Tiêu Phong bất hạnh chính mình thân phận, chính rối rắm không thôi. Liêu Tống hai nước, một bên là hắn sinh trưởng quốc gia, một bên là hắn huyết mạch thuộc sở hữu, vô luận thiên giúp nào một bên hắn đều sẽ lương tâm bất an, tự giác hổ thẹn. Giờ phút này nhìn thấy thần đi tới Tiêu Hạo, chỉ cảm thấy nhiều ngày sầu lo việc có thể tạm thời buông xuống.
"Từ Lạc Dương đến Nam Kinh chính là khoái mã cũng muốn hai ngày cước trình, A Hạo là như thế nào lại đây?"
Tiêu Hạo thuận miệng bậy bạ nói: "Sư phụ từng thụ ta một kỹ gọi vì ' Thần Hành Thiên Lý ', có thể hô hấp chi gian súc địa thành thốn, chỉ là từ xưa luyện thành người ít ỏi không có mấy, ta cơ duyên xảo hợp cấp học thành."
Tiêu Phong cảm thấy hứng thú: "Này chờ công phu so chi thần tiên thuật pháp cũng không thua kém!" Nhưng hắn thực mau liền đánh mất này phân hứng thú, ngược lại sầu lo nói: "Hiện giờ đại quân tiếp cận đã lửa sém lông mày, ngươi nhưng có đối sách?"
Tiêu Hạo trầm mặc một lát, chậm rãi nói: "Bắt giặc bắt vua trước."
Một khi Liêu Quốc không có chủ soái, Đại Tống nguy cơ tự nhiên có thể giải trừ. Chỉ là việc này nói đến dễ dàng, làm lên lại khó với lên trời. Quân đội rốt cuộc không phải người võ lâm, lấy một địch mười, lấy một địch trăm đối võ lâm cao thủ tới nói có lẽ không phải việc khó, nhưng lấy một địch ngàn, địch vạn, lại là nhân lực không thể cập.
"Trung Nguyên võ lâm cao thủ đã hết số tới rồi, bất quá tới nơi đây còn cần thời điểm."
Tiêu Phong trầm ngâm một phen, nói: "Việc này còn cần chờ quần hùng đến sau bàn bạc kỹ hơn."
Tiêu Hạo gật gật đầu, lại hỏi: "Như thế nào không thấy đại tẩu?"
Tiêu Phong mặt lộ vẻ ưu sắc, đáp: "Gần nhất nàng thân thể không khoẻ, đã nhiều ngày chưa từng hảo hảo ẩm thực."
Tiêu Hạo lập tức nghĩ đến phía trước ở Thiếu Thất Sơn nhìn thấy A Chu khi nàng huyết điều hạ trạng thái, lại kết hợp Tiêu Phong này vẻ mặt dáng vẻ lo lắng, không khỏi mà tưởng:
Không thể nào...... Đều lâu như vậy hắn đại ca thế nhưng còn không có nhìn ra tới???
Vì thế hắn thanh khụ một tiếng, làm bộ hiếu kỳ nói: "Là nhiễm bệnh gì? Nhưng tìm đại phu xem qua?"
Tiêu Phong bất đắc dĩ lắc đầu: "Nàng không chịu tìm đại phu xem, chỉ nói nghỉ ngơi một chút liền hảo, làm ta chuyên tâm xử lý Tống Liêu việc."
Tiêu Hạo trong lòng khẽ nhúc nhích, trêu ghẹo ý niệm khoảnh khắc tan thành mây khói. A Chu chỉ sợ là lo lắng nói cho Tiêu Phong lúc sau, làm hắn đồ sinh băn khoăn, vốn dĩ Tiêu Phong ở Tống Liêu chi gian liền giãy giụa khó làm, hiện giờ hai nước sắp khai chiến, nàng không chịu nói cho Tiêu Phong, là không nghĩ buộc hắn lựa chọn Đại Tống. Tiêu Phong là người Khiết Đan không thể nghi ngờ, nhưng dùng thai nhi tới buộc hắn phản bội chính mình quốc gia, A Chu là làm không tới.
Tiêu Hạo thầm mắng chính mình vừa rồi lại vẫn nghĩ trêu chọc bọn họ hai người, tức khắc tâm sinh hổ thẹn.
Hắn vừa định hướng Tiêu Phong nói điểm cái gì, lại nghe Tiêu Phong nói: "Kỳ thật còn có một chuyện......"
Tiêu Hạo ghé mắt lắng nghe.
"A Tử cùng Du Thản Chi trốn vào thành, hiện giờ đang ở nam sườn phòng cho khách."
Tiêu Hạo rất là giật mình: "Nàng không phải làm Đại Liêu cái gì công chúa? Như thế nào chật vật đến tận đây?"
Tiêu Phong thở dài: "Nàng nói nàng gây ra họa, không cẩn thận độc chết liêu đế âu yếm mục Quý Phi, liêu đế thiên lí truy sát bọn họ, lúc này mới chạy trốn tới nơi này. Ta xem bọn họ hai người thành tâm ăn năn, mới tạm thời thu dụng xuống dưới, A Chu đang ở chiếu cố nàng."
Tiêu Hạo chỉ cảm thấy không ổn: "Đại ca sao biết bọn họ hai người thành tâm ăn năn?"
Tiêu Phong nói: "Hôm qua nàng tới đến cậy nhờ khi thấy ta cùng tiểu A Chu liên tục sám hối, than thở khóc lóc, ta xem bọn họ không giống làm bộ, lúc này mới......"
Tiêu Hạo sắc mặt biến đổi, bật thốt lên nói: "Hôm qua?!"
Tiêu Phong không rõ nguyên do, lại thấy Tiêu Hạo đã xông ra ngoài, thẳng đến phòng cho khách mà đi.
Tiêu Phong đưa tới thư từ tám trăm dặm kịch liệt, đến Lạc Dương cũng không phi hai nhật quang cảnh, liêu quân khấu nhốt ở tức, A Tử nha đầu này sớm không tới vãn không tới, cố tình lúc này độc chết mục Quý Phi, trong đó tất nhiên rất có vấn đề.
Nàng đến cậy nhờ Liêu Quốc đã là ngoài dự đoán mọi người, hiện giờ đột nhiên cải tà quy chính, Tiêu Hạo nửa phần cũng tin không được, chỉ cảm thấy có trá.
Đãi vọt vào phòng cho khách, phòng trong hai nàng đang có nói có cười, bị hắn như vậy cả kinh, cùng quay đầu tới xem hắn.
"A Hạo huynh đệ? Sao ngươi lại tới đây?" A Chu đứng lên, xảo tiếu xinh đẹp mà nghênh lại đây, mặt mày chi gian toàn là ôn hòa chi sắc.
Nàng phía sau A Tử vừa thấy đến Tiêu Hạo, đầu tiên là ánh mắt sáng lên, ngay sau đó lại nghĩ tới cái gì dường như, không rất cao hứng mà bẹp nổi lên miệng, cũng không cùng hắn tiếp tục đối diện, mặt đừng đến một bên một bộ không nghĩ phản ứng hắn bộ dáng.
Tiêu Hạo nhìn đến A Chu không việc gì, thở dài nhẹ nhõm một hơi, lộ ra tươi cười tới, ánh mắt lại nhìn chằm chằm A Tử nói: "Ta nhận được đại ca thư từ, không dám kéo dài, lập tức liền chạy đến. Nghe nói A Tử cô nương cùng kia Du Thản Chi bị thu lưu, cố ý tiến đến nhìn xem."
Thấy hắn tựa hồ không có gì địch ý, A Tử thật cẩn thận mà dò ra nửa cái đầu tới.
A Chu mục hàm ưu sầu nói: "Ta biết được Cái Bang cùng A Tử thù hận không đội trời chung, chỉ là nàng gần đây cũng ở quan ngoại bị không ít ủy khuất, đã thành tâm biết sai rồi, chỉ cầu Cái Bang có thể võng khai một mặt."
A Tử nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm Tiêu Hạo, đã tò mò lại sợ hãi.
Tiêu Hạo thu tươi cười, nghiêm mặt nói: "Cũng không là ta bất thông tình lý, nhưng đến tột cùng có phải hay không thành tâm ăn năn, sợ chỉ có nàng bản thân biết."
A Chu khó hiểu hắn lời nói, A Tử nghe được lời này lại là tức giận cực kỳ, thế nhưng cũng không sợ Tiêu Hạo, trừng mắt mắt đẹp nói: "Ngươi người này hảo sinh chán ghét! Ở ta tỷ tỷ trước mặt loạn nói cái gì miệng lưỡi!"
Tiêu Hạo mắt lạnh nhìn nàng, không chút nào tương làm: "Ai thật ai giả, ngươi trong lòng không số sao?"
Tiêu Phong cũng rốt cuộc đuổi lại đây, thấy bọn họ không khí giương cung bạt kiếm, mở miệng nói: "Sao lại thế này?"
A Tử có chút mạc danh sợ hãi Tiêu Phong, rụt rụt cổ không có theo tiếng, thần sắc vẫn là thực bất bình bộ dáng.
Tiêu Hạo không nghĩ làm A Chu khó xử, hắn này một đôi huynh tẩu có thể tu thành chính quả đã rất là không dễ, A Chu đối A Tử tỷ muội tình thâm, A Tử cái này tính tình, A Chu ngày sau nếu là nhiều lần thất vọng khó tránh khỏi thần thương, vì thế Tiêu Hạo xoay người đối bọn họ nói: "Đại ca, đại tẩu, Cái Bang việc, còn xin cho ta cùng với A Tử cô nương đơn độc nói chuyện."
A Tử vừa nghe liền phải phản đối, sợ Tiêu Hạo mượn một chỗ đánh chết nàng cấp Cái Bang trưởng lão báo thù, chạy nhanh đi kéo A Chu góc áo, lại thấy A Chu chậm rãi gật gật đầu.
Không có lên tiếng quyền nàng lại tức lại giận, khuôn mặt nhỏ dần dần lạnh xuống dưới.
Lại thấy Tiêu Phong vòng lấy A Chu bả vai trấn an nói: "A Chu không cần lo lắng, A Hạo làm việc cực có chừng mực, ngươi mấy ngày gần đây nhiều có không khoẻ, vẫn là thiếu quan tâm người khác, nhiều nhọc lòng một chút chính mình đi!"
A Chu cười nói: "Nơi nào có như vậy mảnh mai......"
Hai người hảo một bộ tình chàng ý thiếp, tương thân tương ái bộ dáng.
Lại xem A Chu đã có chút hơi đột bụng, càng cảm thấy khó chịu. Cùng là một mẹ đẻ ra tỷ muội, chu vì chính sắc, tím vì thiên sắc, gọi làm A Chu mỗi người thương tiếc, gọi làm A Tử lại tổng bị trở thành độc ác yêu tà; nàng bất quá giết hai cái chướng mắt lão nhân, liền rơi vào mọi người đòi đánh kêu sát, mà ở Cô Tô lớn lên tỷ tỷ chẳng những hạnh phúc mỹ mãn, sinh hoạt an ổn, lại quá chút thời gian còn có thể nhạc hưởng thiên luân, càng cảm thấy buồn giận khó bình.
Tiêu Hạo phát hiện nàng biểu tình có dị, lập tức mở miệng nhắc nhở nói: "Cẩn thận!"
Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, chỉ thấy một cây sự vật từ A Tử trong miệng bay ra, xông thẳng A Chu mà đi. Tiêu Hạo vội vàng duỗi tay đi bắt, chỉ cảm thấy lòng bàn tay đau xót, bàn tay tức khắc tê mỏi lên.
Tiêu Phong cũng phản ứng lại đây đã xảy ra chuyện gì, rất là tức giận, lạnh giọng quát lên: "Ngươi còn tuổi nhỏ hành sự thế nhưng bực này ác độc! A Chu là ngươi thân tỷ tỷ, ngươi cũng muốn hạ độc thủ!" Nói chỉ như gió mạnh đã điểm A Tử huyệt đạo, lập tức tới xem Tiêu Hạo thương thế.
Tiêu Hạo mở ra bàn tay, bên trong nằm một cây xanh mượt quang mang tế châm.
A Tử không có thể đánh lén thành công, nhưng cũng không có nửa phần hối cải chi ý, lớn tiếng nói: "Dựa vào cái gì các ngươi mỗi người tốt tốt đẹp đẹp, liền phải ta tới chịu này nhiều ủy khuất! Ta đối nàng hảo, nàng còn không phải chỉ chớp mắt liền đem ta giao cho tiêu bang chủ! Tiêu bang chủ chính mình muốn tiếp ta châm, lại không phải ta kêu hắn chạm vào!"
Tiêu Hạo trước mắt một trận biến thành màu đen, lập tức ngồi xuống điều tức, trúng độc dot mỗi ba giây nhảy một lần huyết, khó khăn lắm cùng hắn đả tọa hồi huyết lượng ngang hàng, nhưng mà hệ thống miêu tả cái này trúng độc trạng thái lại làm hắn nghĩ tới càng nhiều đồ vật.
【[ bích lân châm ]: Mỗi cách nửa canh giờ độc tính thương tổn gia tăng gấp đôi, không thể xua tan. 】
Không thể xua tan!
Liêu quân khấu nhốt ở tức, hắn trên người ăn như vậy một cái debuff, nơi này nhưng không có tú cô nương cho hắn chiến phục, cái này A Tử thật là một ngày không làm yêu liền không yên phận!
Tiêu Hạo rõ ràng A Tử trêu cợt người nhất quán dùng đều là một ít đánh tiểu nháo độc dược, cao cấp độc Đinh Xuân Thu căn bản sẽ không cho nàng, trừ bỏ Du Thản Chi băng tằm, nàng không có khả năng sẽ có lợi hại hơn độc vật. Như vậy độc dược, tuyệt không nên là A Tử có thể bắt được.
"Này độc là ai cho ngươi!" Tiêu Hạo ngồi dưới đất điều tức, ngữ khí đã rất là nghiêm khắc.
A Tử có chút chột dạ, bích lân châm nàng ngày thường cũng sẽ lấy tới ngoạn nhi, phía trước thấy Tiêu Hạo cùng Đinh Xuân Thu đánh nhau thời điểm, Đinh Xuân Thu như vậy nhiều độc đối hắn đều không có một chút hiệu quả, nàng còn tưởng rằng Tiêu Hạo có cái gì bách độc bất xâm pháp môn, nghĩ đến này bích lân nhằm vào cũng hắn hẳn là không đau không ngứa. Nhưng là trước mắt giống như có điểm không giống nhau, nàng không khỏi khẩn trương lên.
"Liền, chính là ta chính mình......" Nàng ngôn ngữ phun ra nuốt vào, chột dạ chi sắc không thể nào che lấp, hừ một tiếng chơi xấu nói: "Dù sao ở các ngươi trong mắt, ta tỷ tỷ chính là mọi cách hảo, ta chính là muôn vàn ác độc! Các ngươi muốn thế nào đều tùy tiện lạp! Ta không nghĩ cùng các ngươi ngoạn nhi!"
A Chu khóc không thành tiếng, chỉ cảm thấy thất vọng thương tâm đến cực điểm, hỏi nàng nói: "Ngươi chính là như vậy xem ta sao? Ta nơi nào xin lỗi ngươi sao?"
A Tử cố lấy miệng, mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, cũng không đáp lại. A Chu là nàng thân tỷ tỷ, nàng đương nhiên sẽ không hại A Chu, bích lân châm lại không phải cái gì hiếm lạ đồ vật, nhiều nhất cũng chính là làm nàng vãn cái mấy năm lại có con cái, bọn họ hiện tại phu xướng phụ tùy đã thực không có nàng chỗ dung thân, nếu là thêm nữa cái tiểu nhân khẳng định càng sẽ không bồi nàng ngoạn nhi!
Nhưng là Tiêu Hạo cái này bệnh trạng làm nàng có điểm sợ hãi, nàng tỷ phu ngày hôm qua đem nàng toàn thân ám khí toàn thu đi, này bích lân châm là nàng tam sư huynh trộm đưa cho nàng, tổng cảm thấy hiệu quả giống như không lớn giống nhau. Kia Đại Liêu hoàng đế đối nàng rất là yêu thích, bọn họ đánh đố chỉ cần nàng có thể đánh bại Tiêu Hạo, hoàng đế liền tùy tiện nàng nghĩ muốn cái gì cho nàng ban thưởng. Hoàng đế cũng rất thủ tín, quả nhiên một buổi tối Tiêu Hạo liền chạy tới, vốn dĩ nàng chỉ nghĩ này tiêu bang chủ đúng là âm hồn bất tán đuổi theo lâu như vậy, cho hắn điểm nhan sắc nhìn xem liền bãi; nhưng vừa thấy A Chu, liền lại cảm thấy đánh đố cũng thật sự không có gì ý tứ, nàng cũng không thiếu ban thưởng, còn không bằng cùng tỷ tỷ thân cận. Ai biết xem đi rồi mắt, A Chu đối nàng một chút đều không tốt! Hừ!
A Chu thấy nàng không nói lời nào, liên tục rơi lệ, nhắm mắt lắc đầu.
Ngoài phòng truyền đến một trận âm trắc trắc tiếng cười, Tiêu Phong bảo vệ A Chu, cao giọng quát: "Người nào dấu đầu lộ đuôi!"
Ngoài cửa nhảy đem xuống dưới một cái chú lùn, trên mặt chất đầy ý cười, liên tục khen nói: "Ta hảo sư muội, sư huynh quả nhiên không có nhìn sai ngươi, lúc này ngươi nhưng lập công lớn!"
A Tử lập tức xì một tiếng khinh miệt, nói: "Ngươi có ghê tởm hay không! Ngươi cho ta rốt cuộc là thứ gì, bích lân châm mới không có hiệu quả như vậy!"
Kia chú lùn cười nói: "Sư phụ hắn lão nhân gia đi không oan, ta hoa hơn phân nửa tháng mới từ hắn xác chết thượng luyện ra như vậy một chút, hiện giờ hắn lão nhân gia có thể nhắm mắt."
Tiêu Hạo thấy rõ hắn khuôn mặt, tức khắc cảm thấy trong lòng một vạn con dê đà chạy như điên mà qua.
Thiên Lang Tử!
Tác giả có lời muốn nói: Emmmm các ngươi thật sự không ai nhớ rõ cái kia bị cái cái đôn thành trọng thương sau đó uy một phen tiệt nguyên đan nằm thi Thiên Lang Tử sao!!!
Thiên Lang Tử: Khóc thút thít, chú lùn không nhân quyền.
_(:з" ∠)_ nếu lại có người hỏi Thiên Lang Tử là ai ta liền phải anh anh anh.
Chương 10 cái này hố có thể tàng đến bây giờ ta cũng không nghĩ tới ha ha ha ha xoa một lát eo ~
*
Vốn dĩ không nghĩ nói, vẫn là viết ở chỗ này đi.
Ta biết các ngươi phần lớn đều không thích A Tử, bất quá nàng tiện lợi đang ở lãnh đâu ~
Nóng vội ăn không hết nhiệt đậu hủ, các bảo bảo không cần cấp.
Một cái nhân vật mà thôi, các ngươi như vậy hận nàng, ta thực vui vẻ, thuyết minh chúng ta vật viết còn tính có thể 【 uy;
Nhưng vẫn là câu nói kia, một cái nhân vật mà thôi, các bảo bảo ngàn vạn đừng cùng nàng trí khí, không cần quá tích cực, tức điên chính mình nhiều không hảo a 【 đỉnh ngốc mao cấp bùn manh phiến cây quạt nhỏ.
Ác nhân đều có ác báo, đại kỉ kỉ sẽ không bỏ qua một cái hư bạc cũng sẽ không thương tổn một cái người tốt, thỉnh tin tưởng vững chắc điểm này!
==========
Chương 19 ta bổn thiên địa khinh cuồng khách · mười chín
Thiên Lang Tử thế nhưng có thể nhặt về một cái mệnh, thật sự đại ra hắn dự kiến!
Trảm thảo không trừ tận gốc quả thực hậu hoạn vô cùng, ngày đó hắn cấp Thiên Lang Tử uy một phen tiệt nguyên đan, liền không lại để ở trong lòng, lại không nghĩ rằng chỉ còn một giọt huyết người này cũng có thể làm sự!
Bên này động tĩnh kinh động Du Thản Chi, hắn vội vàng tìm đến, mỗi ngày lang tử đứng ở cửa, Tiêu Phong che chở A Chu, Tiêu Hạo trên mặt đất đả tọa, A Tử ở phòng trong giống bị điểm huyệt bộ dáng, không cần suy nghĩ lập tức vọt vào tới che ở A Tử trước người.
"Mau đem giải dược giao ra đây! Bằng không ta lập tức làm ngươi nếm thử hàng long chưởng tư vị!" Tiêu Phong thấy Tiêu Hạo trạng thái không dung lạc quan, lập tức lắc mình đến Thiên Lang Tử trước mặt, mắt hổ trừng to mà uy hiếp hắn.
"Sư phụ ta toàn thân là độc, ta một phen khổ tâm luyện dược tự nhiên độc càng thêm độc, không dược nhưng y! Này Cái Bang bang chủ một trừ, Trung Nguyên võ lâm tán sa một mảnh, chỉ đợi Đại Liêu huy binh nam hạ, ít ngày nữa ta liền có thể gia quan tiến tước phong hầu bái tướng! Sư muội, sư phụ ngày thường đối với ngươi yêu thương có thêm, đối đãi ngươi tới rồi hoàng tuyền trên đường, nhớ rõ nhiều thảo hắn lão nhân gia niềm vui!"
A Tử sắc mặt biến đổi, cả kinh nói: "Ngươi nói bừa cái gì!"
Thiên Lang Tử liên tục cười to: "Ngươi đương sư phụ độc là cái gì vô hình phấn, tiêu dao tán chi lưu sao, kia độc châm ở ngươi trong miệng ẩn dấu lâu như vậy, ngươi này mạng nhỏ tự nhiên cũng là muốn đi bồi sư phụ!"
Du Thản Chi đầy mặt kinh hoàng, chạy nhanh đi xem A Tử có hay không thương ở nơi nào, A Tử bị điểm huyệt đạo không thể hành động, sắc mặt liên tiếp biến hóa. Du Thản Chi không hiểu y thuật, đành phải đối Thiên Lang Tử nói: "Ngươi mau giao ra giải dược!"
Thiên Lang Tử tự biết không phải Tiêu Phong bọn họ đối thủ, lại cũng không có gì sợ hãi, buông tay nói: "Này độc không có giải dược! Hôm nay liền tính ta đã chết, có thể kéo xuống hai cái đệm lưng đã lớn vì thấy đủ! Này liền không nhọc nhị vị động thủ, ta đi trước một bước, trên cầu Nại Hà chờ bọn họ đã đến!" Dứt lời hắn thế nhưng chụp chính mình một chưởng, không rên một tiếng mà ngã xuống.
Tiêu Phong cùng Du Thản Chi muốn ngăn trở, cũng đã không kịp, đi thăm hắn mạch đập khi hắn đã đứt khí.
A Tử lại ở bọn họ phía sau hô to: "Tỷ phu! Ngươi mau một chưởng đánh chết hắn! Hắn nhất định là dùng Quy Tức đại pháp dấu người tai mắt! Ta tam sư huynh sợ chết cực kỳ, hắn một lòng nghĩ Liêu Quốc vinh hoa phú quý, sao có thể bỏ được đi tìm chết!"
Tiêu Phong nhất thời chần chờ, còn chưa động thủ, Du Thản Chi lại không chút do dự, toàn lực một chưởng đánh vào Thiên Lang Tử xác chết thượng.
Thiên Lang Tử đột nhiên trợn to hai mắt, bay ngược đi ra ngoài đâm chặt đứt trong viện đại thụ, run rẩy vài cái liền toàn thân kết băng bất động.
Hôm nay lang tử quả thật là chết giả. Tiêu Phong cau mày nhìn nhiều A Tử hai mắt.
A Tử lúc này mới lại khóc lên, nàng trúng độc liền Tiêu Hạo cũng chưa biện pháp, chẳng lẽ liền phải như vậy đã chết sao!
Du Thản Chi không thể gặp nàng khóc thút thít, luống cuống tay chân mà trấn an.
A Chu cũng là lo âu xoay quanh, cấp Tiêu Hạo xoa hãn lòng nóng như lửa đốt, chỉ cảm thấy liên luỵ hắn.
Tiêu Hạo điều tức hồi lâu, trong lòng đã có tính toán, chậm rãi đứng dậy.
Hiện tại hắn trên người độc còn không thâm, dựa vào cười say hắn còn có thể lại căng chút thời gian. Hắn vốn chính là một cái thế ngoại người, ở chỗ này đã chết liền đã chết, nhưng tuyệt không nên là loại này cách chết.
Nếu bởi vậy làm Tiêu Phong vợ chồng cùng Cái Bang một chúng trưởng lão đệ tử vướng bận, hắn là thập phần không muốn.
Người với người chi gian cảm tình dữ dội trân quý, Tiêu Hạo có thể được những người này thiệt tình đối đãi, làm sao có thể không phụ trách nhiệm mà chụp mông liền đi, cho bọn hắn không lưu một cái khổ sở hồi ức.
"Đại ca, ta đã mất sự." Tiêu Hạo trợn tròn mắt nói nói dối, mặt không đỏ tâm không nhảy.
Tiêu Phong nơi nào sẽ tin hắn, lập tức muốn tiến lên dìu hắn: "Ngươi mạc lừa ta! Ta tuy không hiểu độc vật, nhưng cũng biết nói này độc thập phần lợi hại!"
Tiêu Hạo cười to ra tiếng, một bên uống rượu một bên tránh đi hắn duỗi tới tay: "Ha ha ha ha ha...... Lúc trước ta cùng đinh lão quái đánh nhau là lúc đã hết số xuyên qua hắn kỹ xảo, này độc tuy rằng khó giải quyết, nhưng ta đã toàn bộ hóa đi lạp! Hiện giờ ta gân cốt ngứa thật sự, rất muốn đi thi triển một phen, tối nay ánh trăng vừa lúc, ta tưởng đưa ngày mai sắp đã đến các anh hùng một phần hạ lễ!"
Tiêu Phong cùng A Chu hai mặt nhìn nhau. Mới vừa rồi Tiêu Hạo trên mặt khi thì quay cuồng ra tím đen chi khí, khi thì lại từng trận tuyết trắng, nhưng này sẽ thật là sắc mặt hồng nhuận như thường, tựa hồ không có làm bộ. Tiêu Phong mơ hồ cảm thấy hắn động tác có chút quen mắt, nhất thời nghĩ không ra ở nơi nào gặp qua.
Du Thản Chi phanh mà một tiếng quỳ trên mặt đất, dập đầu khái mà thùng thùng rung động: "Tiêu bang chủ! Ngươi công lực thâm hậu thiên hạ vô địch! Ngươi đã có thể giải này độc, cầu ngươi cứu cứu đoạn cô nương! Chỉ cần ngươi chịu cứu nàng, Cái Bang hai vị trưởng lão thù ta mặc cho ngươi xử trí xử lý tuyệt không nửa điểm câu oán hận!"
Hắn mặt sau A Tử sắc mặt trắng bệch, gắt gao thủ sẵn hắn ống tay áo, đối tử vong sợ hãi làm nàng trong mắt đựng đầy kinh hoàng cùng vô thố.
Tiêu Hạo cười một tiếng, lãnh đạm nói: "Rắp tâm bất chính, gieo gió gặt bão, lại có thể oán ai!"
Du Thản Chi còn muốn lại cầu, Tiêu Hạo lại rốt cuộc không xem bọn họ, đem đả cẩu bổng cùng vò rượu đưa đến Tiêu Phong trong tay, nghiêm mặt nói: "Lâm hành tại tức, đại ca có không cùng ta cộng uống trợ hứng?"
Tiêu Phong thấy hắn giao ra đả cẩu bổng, trong ngực nhét đầy sáp ý, tiếp nhận vò rượu đại rót mấy khẩu: "Rượu ngon!"
Quốc nạn ở phía trước, cố thân tích mệnh tuyệt không phải Cái Bang đệ tử việc làm, ngày thường ở phố phường trung như thế nào lang thang vô vi, tới rồi ngoại địch tới phạm là lúc, đều không bằng giờ phút này cười lớn đem những cái đó ân thù ấm lạnh, gia quốc thiên hạ toàn dung tiến rượu mạnh bên trong.
Tiêu Hạo trang bị thượng nhai phong trào vũ, xoay người vận khởi đại khinh công biến mất ở trong bóng đêm.
*
Này một đêm, Nam Kinh thành ánh lửa tận trời.
Liêu quân nơi dừng chân từ trên trời giáng xuống một năm nhẹ khất cái, với vạn dư hoàng đế thân binh bên trong, thẳng lấy Gia Luật Hồng Cơ vì chất.
Chúng kỵ binh đem hắn bao quanh vây quanh, lại thấy hắn phảng phất say không biết nhân sự giống nhau, chỉ lo liên tiếp uống rượu cười to. Mà hắn sắc mặt thập phần làm cho người ta sợ hãi, đáng sợ tím đen cùng xanh trắng ở hắn da mặt nộp lên sai không ngừng, nhưng hắn mỗi khi uống rượu trợ hứng sau, khuôn mặt lại hồng nhuận như lúc ban đầu, tuấn tú vô song.
Này đó liêu binh chỉ đương hắn là nơi nào chạy tới con ma men, lại không nghĩ rằng bọn họ sắc bén chiến mâu tại đây người một cây cái vồ trước mặt không hề phát huy đường sống, thương hắn góc áo đã là không dễ, càng không nói đến người này tựa như quỷ thần giống nhau có đánh không xong sức lực. Hắn càng là khởi hưng cười to, hắn trên người những cái đó miệng vết thương khép lại mà liền càng nhanh, một lát liền rốt cuộc nhìn không ra dấu vết.
Hắn bắt cóc Gia Luật Hồng Cơ, thậm chí còn một phen lửa đốt soái tự kỳ, điểm tướng đài, này đối liêu quân tới nói rất là không cát, liêu quân sĩ khí té đáy cốc.
Người đều nói võ công cao tuyệt giả, mười bước giết một người, ngàn dặm không lưu hành; mà trước mắt cái này, vạn quân vây quanh trung xuất nhập nếu chỗ không người, còn có thể không thương bất luận cái gì một người tánh mạng. Cùng hắn giao thủ liêu binh mỗi người bị thương, lại không có một cái bị đánh chết.
Tiêu Hạo xách theo Gia Luật Hồng Cơ một đường biên đánh biên lui, đãi trở lại Hà Gian phủ đã là thiên tướng tảng sáng.
Cười say CD có một phân nửa, lúc này hắn trên người dot sớm không biết phiên mấy phen, mặc dù có cười say cũng rất khó lại đem huyết tuyến kéo trở về.
Hắn tự biết cái này trạng thái thật sự vô pháp đem Gia Luật Hồng Cơ xách đi cấp Tiêu Phong, vì thế đơn giản đem hắn cột vào trên tường thành, làm hệ thống giúp hắn nghĩ phong thư, đinh ở Gia Luật Hồng Cơ đỉnh đầu.
Kia tin là để lại cho Tiêu Phong, hắn ở tin trung nói đây là chính mình đưa cho quần hùng một phần hậu lễ, chỉ cần kêu này Liêu Quốc hoàng đế ưng thuận không đáng biên cảnh lời thề, Đại Tống nhưng đáp số mười năm nghỉ ngơi lấy lại sức.
Tiếp theo lại nói, đại lý có Đoàn thị chấp chính, Tây Hạ có hư cây trúc, này hai người đều là đối Đại Tống vô có dị tâm hạng người; Nữ Chân cùng Đoàn Dự giao hảo, nhưng vì minh hữu; Thổ Phiên quốc sư Cưu Ma Trí trước đó vài ngày đã võ công hoàn toàn biến mất, không đủ vì hoạn; chỉ Mộ Dung phục phụ tử thượng cần làm Cái Bang nghiêm mật theo dõi hành tung, để ngừa động tác. Cái Bang nội vụ phân công việc hắn đã phân phó cấp chúng trưởng lão, hiện giờ thiên hạ đại định, hắn không có gì hảo vướng bận, chỉ nghĩ mang theo rượu đi tứ phương du tẩu, hảo hảo xem xem này mở mang thiên địa.
Đối Cái Bang cố nhiên có rất nhiều không tha, nhưng hắn tâm hệ tự do, không nghĩ bị ràng buộc, quá chén hát vang tiêu sái giang hồ mới là hắn hướng tới nhật tử, vọng Tiêu Phong có thể đem Cái Bang tiếp quản đi xuống, năm sau A Chu được con cái, nhớ rõ cho hắn lưu khẩu trăng tròn rượu.
【 hiệp sĩ không đi cùng bọn họ từ biệt sao? 】
Tiêu Hạo đã thần đi được tới Nhạn Môn Quan ngoại vạn trượng vách núi hạ, nơi đây vết chân đoạn tuyệt, tuyệt không sẽ bị bất luận kẻ nào phát hiện. Hắn lẳng lặng ngồi xuống, đỉnh đầu là mười vạn thước thanh không, núi đá đá lởm chởm, cài răng lược, như vậy sống yên ổn mà thưởng thức tự nhiên phong mạo, nhưng thật ra tới thế giới này đầu một chuyến.
"Có cái gì hảo từ biệt, lưu phong thư từ đủ rồi. Làm cho bọn họ biết ta ở bên ngoài lưu lạc thiên nhai, tổng hảo quá làm cho bọn họ biết ta đã chết."
Hệ thống trầm mặc trong chốc lát, nói:
【 hiệp sĩ về sau không có trở về cơ hội. 】
Tiêu Hạo biểu tình hơi đốn, cười nói: "Như thế rất tốt."
Không biết qua bao lâu, hệ thống mới nhảy ra liên tiếp tin tức nhắc nhở:
【 hoàn thành nhiệm vụ: Đại chiến! Anh hùng Thiên Long Bát Bộ.
Đánh bại Hách Liên Thiết thụ: 1/1
Đánh bại Đinh Xuân Thu: 1/1
Cùng quét rác tăng luận bàn: 1/1
Nhiệm vụ khen thưởng: Thoát ly trước mặt bí cảnh. 】
【 đánh bại che dấu thủ lĩnh Gia Luật Hồng Cơ: 1/1, thông quan bình định gia tăng một cấp bậc. 】
【 chúc mừng ngài đạt thành che dấu thành tựu · hiệp chi đại giả: Vì nước vì dân, sinh tử bất hối! 】
【 danh vọng thống kê: Cái Bang - tôn kính, Thiếu Lâm Tự - tôn kính, linh thứu cung - kính trọng, đại lý Đoàn thị - kính trọng, Tiêu Dao Phái - trung lập, mạn đà sơn trang - trung lập, tụ hiền trang - trung lập, Cô Tô Mộ Dung thị - cừu hận. Tổng hợp bình định: B. 】
【 bạn tốt danh sách thống kê: Sinh tử không rời 0/1, tâm đầu ý hợp chi giao 7/2, đối xử chân thành 10W+/10. Tổng hợp bình định: A+. 】
【 tiến độ thành tựu thống kê: Sơ lập uy danh 1/1, chúng ta tiêu dao 1/1, võ lâm tân tú 1/1, khi vọng sở về 1/1, thái sơn bắc đẩu 0/1, hiệp chi đại giả 1/1. Tổng hợp bình định: S】
【 nhiệm vụ thống kê: Ẩn nguyên bí giám · cảm thấy mỹ mãn, tiến độ: 12027/10000. Tổng hợp bình định: S. 】
【 bí cảnh thông quan bình định: S. 】
Ánh mặt trời chợt phá, đợi một đêm Tiêu Phong cùng A Chu rốt cuộc ở đầu tường phát hiện bị trói kín mít Gia Luật Hồng Cơ, Tiêu Phong chính triển khai kia phong để lại cho hắn thư từ, nơi xa tiến đến viện trợ quốc nạn đông đảo võ lâm nhân sĩ đang từ đường chân trời kia đầu bay nhanh mà đến, nhất thời tiếng vó ngựa thanh, hoảng hốt có đất rung núi chuyển chi thế.
Tiêu Phong đọc lá thư kia, ánh sáng mặt trời sơ thăng, xoa toái kim quang chiếu vào bên cạnh hắn đả cẩu bổng thượng, phát ra xanh rờn ánh sáng.
Hắn nhìn này đó trên lưng ngựa người giang hồ, trong lòng tưởng lại là: Này nhất hô bá ứng kêu gọi lực, lý nên đều là A Hạo công lao.
Phong nhai có khi tẫn, triều dâng đãi vũ tới.
Ngày ấy Thiếu Thất Sơn trung, hắn ly đến gần, Tiêu Hạo cùng quét rác lão tăng so chiêu lúc sau, dùng đó là kia một bộ Tuý Quyền, đánh xong lúc sau sắc mặt khôi phục như thường, nhìn không ra nửa điểm hư sắc.
A Hạo thật sự giải độc sao?
Tiêu Phong trong lòng ẩn ẩn có một đáp án, nhưng hắn chính mình đều không thể xác định, cũng không từ hỏi ra khẩu.
Cái Bang chúng trưởng lão thấy hắn bắt làm tù binh Khiết Đan hoàng đế, vui mừng quá đỗi. Các lộ hảo hán cũng liên tục khen, ca ngợi tiếng động liên miên không dứt.
Tiêu Phong đem Tiêu Hạo lưu lại thư từ cho bọn hắn xem qua, toàn không kể công.
Vài vị trưởng lão cười vuốt râu nói: Bang chủ vẫn là như vậy tiêu sái tính! Câu thúc không được!
Tiêu Phong nghĩ nghĩ, đem trong lòng nghi ngờ nuốt trở vào, chỉ tự không đề cập tới.
Vì nước hy sinh thân mình không khỏi quá mức bi tráng, không bằng sống ở người trong thiên hạ trong lòng.
【 ngài đã thân chịu trọng thương. 】
【 chúc mừng ngài đạt thành ẩn nguyên bí giám · cảm thấy mỹ mãn. 】
Tác giả có lời muốn nói: Này cuốn còn có cái gì không có công đạo xong, cho nên mặt sau còn có một chương phiên ngoại. Bởi vì đều là người ngoài thị giác cho nên cảm giác không thích hợp viết ở chính văn.
Không sai! Phiên ngoại loại đồ vật này chính là bổn đại kỉ nhất quán dùng để mạnh mẽ điền thổ!
Cái gì? Phiên ngoại ở đâu?
Hôm nay song càng, kinh hỉ không! Bất ngờ không =v=!
Chương 20 ta bổn thiên địa khinh cuồng khách · phiên ngoại
Thật lâu lúc sau, mọi người nhắc tới Tiêu Hạo, đều sẽ tự đáy lòng mà tán thưởng một câu: Đó là chân chính hiệp!
Ngày đó ở Hà Gian phủ tường thành phía trên, võ lâm quần hùng bức bách Gia Luật Hồng Cơ thề sinh thời tuyệt không phạm Đại Tống, mỗi người đều có một phần công lao, nhưng bọn hắn trong lòng rõ ràng, này đầu công không ở bọn họ bất luận cái gì một người trên người, mà ở cái kia đã huề rượu lưu lạc thiên nhai người nơi đó.
Ngăn cơn sóng dữ giúp đỡ xã tắc là bao lớn công lao, với người nọ mà nói, lại chỉ là khinh phiêu phiêu một giấy để thư lại, còn không có hắn trong mắt thập phương thiên địa quan trọng.
Mọi người chỉ nhớ rõ hắn quá chén hát vang bộ dáng, khí phách ra quyền bộ dáng, Thiếu Thất Sơn trung trào dâng tuyên thệ bộ dáng, tựa say tựa tỉnh tiêu sái kiêu ngạo bộ dáng...... Nếu trong rượu có say tiên nhân, có lẽ chính là như vậy đi, khó trách chướng mắt những cái đó Phật hư danh, công danh lợi lộc sao địch hồ trung càn khôn.
Miệng đầy nhân nghĩa người giang hồ cái nào không có một chút chính mình tâm tư? Nhưng ở Tiêu Hạo trước mặt, bọn họ lại mỗi khi sinh ra hổ thẹn chi tâm.
Hiệp chi nhất tự, với bao nhiêu người bất quá là cái mua danh chuộc tiếng xưng hô, làm được vốn là thập phần gian nan, ở người trong giang hồ nhân xưng nói càng là không dễ, mà ở quan phủ trong mắt, hiệp dùng võ loạn cấm, càng là khó có thể được đến nhận đồng, càng không cần phải nói ngày ngày bị bọn họ đánh đánh giết giết quấy nhiễu bình thường bá tánh.
Nhưng mà chỉ có Tiêu Hạo.
Lùm cỏ trong lòng như thế nào, giang hồ như thế nào; thiên tử trong lòng như thế nào, quốc thể như thế nào; bá tánh trong lòng như thế nào, nhân gian như thế nào.
—— từ xưa đến nay, chỉ này một người.
Ngày ấy tường thành phía trên, quần hùng đại tán Tiêu Hạo "Hậu lễ", lại biết được hắn đã công thành lui thân tiêu dao thiên địa, thập phần tiếc hận không có thể cùng hắn từ biệt, mọi người đồng loạt than tiếc là lúc, lại thấy đám người mặt sau lao tới một cái sắc mặt xanh tím thiếu nữ, còn có một cái bộ mặt dữ tợn thanh niên, bùm một tiếng quỳ gối kia liêu đế trước mặt, cầu hắn mang nàng hồi Đại Liêu cứu mạng.
Gia Luật Hồng Cơ đồng ý không đáng Đại Tống việc vốn là không thế nào cam tâm tình nguyện, hiện giờ nhìn đến A Tử bộ dáng, nhớ tới bọn họ chi gian đánh cuộc, liền hỏi khởi chuyện của nàng tới.
A Tử một mặt khóc một mặt đem chính mình đánh lén Tiêu Hạo việc nói, nói chính mình trúng Thiên Lang Tử quỷ kế, hiện giờ thân trung kịch độc không sống được bao lâu, nàng thành công bị thương Tiêu Hạo, cùng liêu đế đánh cuộc đã tính đạt thành, muốn ban thưởng chỉ có giữ được tánh mạng một cái.
Mọi người nghe vậy sôi nổi nhíu mày, ngay cả Gia Luật Hồng Cơ trên mặt cũng nhiều vài phần xấu hổ.
Lại vừa thấy A Tử sở trung chi độc, làm cho người ta sợ hãi vô cùng, nếu không phải Du Thản Chi vẫn luôn lấy nội lực tương hộ, nàng đã sớm muốn độc phát thân vong. Nghĩ đến Tiêu Hạo lại là đỉnh như vậy một bộ thân hình tiến đến bắt Gia Luật Hồng Cơ, không khỏi mỗi người thần sắc đại biến.
Gia Luật Hồng Cơ trên mặt kinh nghi bất định, lẩm bẩm nói: "Khó trách ta thấy hắn ở trong quân khi sắc mặt thường thường biến hóa, khi thì thanh hắc làm cho người ta sợ hãi, khi thì bạch như giấy vàng, khi thì lại cùng thường nhân vô dị, nguyên lai lại là thân trung kịch độc!"
Ở đây võ lâm nhân sĩ cái nào không phải hảo thủ, Gia Luật Hồng Cơ tuy rằng thanh âm không lớn, bọn họ lại cũng đều nghe được rõ ràng, Ngô trưởng lão nhất không chịu nổi tính tình, lập tức vọt tới phía trước tới hỏi: "Kia Khiết Đan cẩu hoàng đế! Ngươi vừa mới nói cái gì! Chúng ta bang chủ hắn sao lại thế này!"
Gia Luật Hồng Cơ khóa mày, không mừng người này đối thái độ của hắn, nhưng cũng vẫn là nói: "Hắn đem ta bắt đi khi say không thành bộ dáng, nhưng võ nghệ cao cường, ta Đại Liêu vạn dư thân binh cũng không có thể đem hắn vây khốn. Nếu ta Đại Liêu có như vậy dũng sĩ, làm sao sợ các ngươi này đó nam người!"
Gia Luật Hồng Cơ cũng là một thế hệ kiêu hùng, tuy rằng trở thành tù binh, lại cũng từ trong lòng bội phục Tiêu Hạo vạn quân bên trong bắt vương bản lĩnh cùng trung nghĩa vì nước lòng mang, chỉ tiếc người này không có sinh ở Đại Liêu, bằng không hắn nhất định cùng chi toàn vì cùng bào huynh đệ. Nghĩ đến hắn phía trước cùng A Tử đánh cuộc, lại nghĩ đến tối hôm qua Nam Kinh trong thành người nọ bộ dáng, liền âm thầm thương tiếc hắn thế nhưng hại như vậy một nhân vật, lại không khỏi may mắn may mắn người này đã trừ bỏ, nếu không tương lai tất là Liêu Quốc đại địch.
Tiêu Phong cùng A Chu lại là trong lòng chợt lạnh, Tiêu Hạo độc quả thực không có thể giải, như vậy hắn giờ phút này, hay không còn ở nhân gian?
Tiêu Phong chính đắm chìm râu rậm khảo bên trong, nghe được Gia Luật Hồng Cơ đối A Tử nói:
"Nói như vậy, là ngươi âm thầm đánh lén cho hắn hạ độc, tài trí khiến cho hắn không thể không đêm tập Nam Kinh thành, bắt ta tới làm chất?" Hắn chuyện vừa chuyển, tự tự leng keng hữu lực: "Gia Luật Hồng Cơ tuy không phải cái gì người tốt, nhưng cũng rõ ràng hiệp nghĩa hai chữ! Lại nguyên lai là ta đem một vị anh hùng cấp đưa vào tuyệt lộ! Ngươi đánh lén hắn đã là không đúng, thế nhưng còn có mặt mũi mặt tới hỏi ta thảo muốn ban thưởng! Khi ta thật là không biện thị phi gian tà hạng người sao! Nguyên bản ta còn đối bị bắt một chuyện tâm tồn không phục, hiện giờ biết rõ ràng nguyên do, chỉ dư kính nể, lại vô nửa phần đổi ý chi ý! Ta Đại Liêu hảo hán nhất ngôn cửu đỉnh, miệng vàng lời ngọc, nếu Gia Luật Hồng Cơ ngày sau nuốt lời, kêu ta thiên lôi đánh xuống, bị người trong thiên hạ nhạo báng!"
Mọi người thầm nghĩ trong lòng: Đều nói người Khiết Đan cực kỳ trọng tin, không nghĩ tới này Khiết Đan hoàng đế đồng ý lời thề, lại vẫn tồn trở về đổi ý tâm tư.
A Tử lại là không đang nghe hắn mặt sau đang nói chút cái gì, mãn đầu óc đều chỉ còn lại có Gia Luật Hồng Cơ nói Tiêu Hạo ở trong quân cũng từng độc phát, trợn tròn mắt không biết là cười là khóc, một bên lắc đầu một bên nói: "Hắn cũng giải không được! Hắn cũng giải không được!"
Nàng bắt được Du Thản Chi hai tay, hai mắt đẫm lệ liên liên: "Ngươi nghe thấy được sao, hắn nói hắn cũng không giải đâu! Hoàng Thượng không chịu giúp ta, ta muốn chết...... Ta sẽ chết......"
Du Thản Chi như thế nào nhẫn tâm xem nàng như vậy, không ngừng cho nàng chuyển vận chân khí, A Tử đột nhiên đứng lên, vừa khóc vừa nói: "Ta không cần lại chịu khổ! Ta từ nhỏ liền ở chịu khổ, cha mẹ từ bỏ còn có sư phụ sư huynh khi dễ ta, sư phụ sư huynh không có còn có tiêu bang chủ khi dễ ta, tiêu bang chủ không có còn có này độc, ta...... Ta chính là tưởng......"
Nàng nhìn nhìn A Chu, tay lại đột nhiên rụt trở về, cúi đầu nói: "Tỷ tỷ trong bụng có bảo bảo, chạm vào nàng không được......"
Nói xoay người sang chỗ khác, đột nhiên bật cười, đột nhiên từ trên tường thành nhảy xuống!
Mọi người đại kinh thất sắc, còn chưa phản ứng lại đây, liền nghe được kia Du Thản Chi la lên một tiếng, bổ nhào vào tường thành biên, làm như nhìn thấy gì đại chịu kích thích hình ảnh, cực kỳ hỏng mất, cũng đi theo nhảy xuống.
A Chu đứng ở tường thành bên cạnh, rơi lệ đầy mặt, nhắm mắt lại không đành lòng lại xem.
Còn lại người chờ cũng đều là một mảnh đau kịch liệt, trăm mối cảm xúc ngổn ngang, toàn cho rằng trúng này độc, Tiêu Hạo nhất định là vô pháp còn sống.
Tiêu Phong thở dài một hơi, tiến lên nói: "Chư vị, phía trước ở trong thành khi, ta từng thấy A Hạo đánh quá một bộ Tuý Quyền." Hắn khoa tay múa chân hai hạ, Ngô trưởng lão lập tức phản ứng lại đây:
"Này quyền ta thấy bang chủ giáo huấn kia đinh lão quái khi dùng quá!"
Cái Bang mọi người cũng sôi nổi phụ họa, cảm thấy có chút quen mắt.
Tiêu Phong nói: "Ta cùng A Chu thấy hắn sử xong sau, sắc mặt hồi phục như thường, nghĩ đến này bộ công phu có lẽ có cái gì kỳ lạ. Các ngươi xem hắn để thư lại bút tích, mạnh mẽ hữu lực, nhập mộc tam phân, nếu thật sự độc căn đâm sâu vào, tất nhiên không viết ra được như vậy tự tới."
Mọi người đốn giác có lý, đem kia phong thư từ truyền đến truyền đi nhìn cái biến, hề trưởng lão thở phào nhẹ nhõm, nói: "Nói như vậy, bang chủ khả năng có khác khư độc pháp môn, hắn lưu lại tin cho chúng ta, là kêu chúng ta không cần mù quáng lo lắng, có lẽ thật sự đã không có việc gì!" Ngay sau đó lại cười nói: "Ai, này nữ oa hại chúng ta hảo sinh nghĩ mà sợ!"
Không khí dần dần nhẹ nhàng lên, mọi người mặt lộ vẻ vui mừng, liên thanh khen: "Tiêu bang chủ không màng tự thân an nguy, vì nước lập hạ công lớn, quả thật đương thời thật anh hào!"
Tiêu Phong cũng đi theo bọn họ cười cười, hắn không giống những người này tin tưởng không nghi ngờ, hắn trong lòng trước sau có cái dấu chấm hỏi.
Lo sợ bất an, lại không dám dễ dàng đi dọ thám biết.
Như là nhìn ra hắn có tâm sự, A Chu lẳng lặng mà cầm hắn tay. Tiêu Phong quay đầu lại, trong mắt đựng đầy nhu tình.
Liêu quân tiếp cận việc sớm đã báo cáo biên cảnh quân coi giữ, tự nhiên cũng truyền tới thiếu niên thiên tử lỗ tai, nhưng liêu đế đột nhiên tuyên bố rút quân, lại có dân gian tin tức đem Tiêu Hạo sự truyền vô cùng kì diệu, thiên tử rất là tán thưởng, ban cho Cái Bang "Nhân hiệp" hai chữ.
Thẳng đến sau lại Tiêu Phong đi Nhạn Môn Quan tế bái mẫu thân, xa xa nhìn thấy Tiêu Hạo bạch phượng, mới tính thật sự tin tưởng A Hạo còn sống ở trên đời này sự thật.
Phụ thân hắn đuổi theo Mộ Dung bác chạy hơn phân nửa trong đó nguyên, hai người ai cũng không làm gì được ai, đơn giản trở lại Thiếu Lâm Tàng Kinh Các, so học võ công, chỉ cầu có thể so sánh đối phương kỹ cao một bậc đưa vào chỗ chết, bị kia quét rác tăng nhân song song khuyên ngộ, quy ẩn xuất gia, lại không hỏi thế sự. Mộ Dung phục nghe nói cũng điên rồi, mai danh ẩn tích không thấy bóng dáng, Cái Bang vốn đang nhìn chằm chằm này hai người, hiện giờ là lại mất đi một phần gian nan khổ cực.
Lại sau lại, A Chu sinh đứa con trai, Tiêu Phong mừng rỡ như điên, hai người cùng bàn bạc cấp hài tử đặt tên vì "Thường về".
Lúc sau mỗi năm hắn đi Nhạn Môn Quan thời điểm, đều có thể nhìn thấy kia chỉ chuẩn nhi, đáng tiếc Tiêu Hạo cố tình trốn tránh hắn, hắn một lần cũng không tìm được quá Tiêu Hạo bóng dáng.
Gần mấy năm Cái Bang đệ tử dưỡng chuẩn chi phong thịnh hành, không ít đệ tử đều học khởi Tiêu Hạo kia một bộ, mang theo vân mạc che, uống đàn trung rượu, vai phục một con chim ưng. Chỉ là như vậy thuần trắng chuẩn nhi, trong thiên hạ chỉ có kia một con, hắn tuyệt không sẽ nhận sai.
Hắn này huynh đệ, thật sự là vừa đi liền không trở lại, cũng không biết hiện giờ say nằm ở đâu cái đầu đường, nói tốt trăng tròn rượu cũng không có tới uống, sợ là say liền xuân thu đều đã quên.
Cái Bang này đó thời gian ở trên tay hắn danh tiếng cực hảo, các đệ tử lại thường thường một cái giả dạng, thường có người phân không rõ rốt cuộc cái nào mới là thật sự Tiêu Hạo, thế cho nên nhiều năm như vậy tới, các nơi đều có Tiêu Hạo hành hiệp trượng nghĩa tin tức, thật thật giả giả thật sự phân không rõ ràng lắm, nhưng lại cũng không một người hoài nghi Tiêu Hạo khả năng đã chết.
Hơn nữa Tiêu Phong rất tin kia chuẩn là đi theo Tiêu Hạo đi Nhạn Môn Quan, hắn nhiều lần tìm không thấy người, liền cấp kia chuẩn đệ thượng thư tin, kêu nó mang cho Tiêu Hạo, đáng tiếc không thu đến nửa cái tự hồi âm.
Chẳng lẽ là sợ vừa trở về liền bị kéo đi đương bang chủ không thành? Tiêu Phong cảm thấy buồn cười, hắn cũng sẽ không buộc trói buộc Tiêu Hạo tự do, ân...... Tuy rằng hắn xác thật rất muốn đi cùng A Chu chăn thả tái ngoại.
Sau lại lại qua mấy năm, hắn ở trong bang tìm một vị võ công nhân phẩm đều giai đệ tử, đem bang chủ chi vị truyền cho hắn, mang theo thê nhi đi quan ngoại thoái ẩn.
Lại là một phen thay đổi bất ngờ, tiền hạc tinh cuối cùng hỗn thành bang chủ, đáng tiếc tuổi tác đã cao, hắn thu cái đồ đệ, gọi là Hồng Thất, làm người so với hắn còn ăn ngon, rất nhiều lần suýt nữa đem bạch phượng nướng.
Nói đến cũng quái, này chim ưng vài thập niên qua đi, bộ dạng chút nào chưa biến, càng không hiện lão thái, tiếng kêu như cũ kinh không át vân, câu trảo hữu lực, khó trách các trưởng lão thường nói, tiêu bang chủ dưỡng đó là không giống bình thường điểu. Nghĩ đến này điểu đều có thể trường thọ đến tận đây, Tiêu Hạo hẳn là cũng còn ở không biết địa phương nào tiêu sái lang thang.
Mọi người đều nói, hiệp chi đại giả, vì nước vì dân, Tiêu Hạo mang theo rượu đi du tẩu tứ phương, Đại Tống nguy nan là lúc, tất sẽ lần thứ hai ra tay, hộ vệ non sông.
Tiêu Phong truyền xuống Hàng Long Thập Bát Chưởng là tham khảo Tiêu Hạo ngày thường thường dùng mấy thức, đem nguyên lai hàng long nhập tám chưởng tinh giản mà đến, thương hải tang điền, này một bộ võ học tiền hạc tinh tự nhiên cũng truyền cho Hồng Thất. Hồng Thất tư chất kỳ giai, nghiễm nhiên có một thế hệ tông sư chi phong.
Thẳng đến có một ngày, Hồng Thất vô ý rơi vào một chỗ núi sâu rừng già, đói đầu choáng váng não trướng, tính toán đem kia lão điểu rút mao ăn thời điểm, hắn kia chỉ bị Cái Bang trên dưới ăn ngon uống tốt cống trên dưới một trăm năm sau chuẩn điểu, thế nhưng bị một cái chỉ thấy một mặt hồng y nhóc con nhi bắt cóc!
Xú tiểu quỷ! Đem điểu còn tới!!
Tác giả có lời muốn nói: Này một quyển viết xong lạp ~ rải hoa!
_(:з" ∠)_ cắm một chút lời nói ngoài lề.
Trước kia xem mau xuyên văn thời điểm tổng cảm thấy, vai chính cùng những cái đó nguyên tác nhân vật thành lập hữu nghị thậm chí thành lập tình yêu, sau đó một đổi thế giới vỗ vỗ mông chết bỏ chạy người, lưu một đám công lược đối tượng ảm đạm thần thương, liền rất khó chịu.
Khả năng đối vai chính tới nói, những người này bất quá là hắn lữ hành thế giới một cái, thậm chí đều là giả thuyết tiểu thuyết hoặc là manga anime tác phẩm mặt bằng nhân vật thôi, nhưng là đối những cái đó sống ở thế giới kia người tới nói, trả giá thiệt tình chân tình, kết quả lại phải vì một cái không phụ trách nhiệm chụp mông liền đi người khó chịu mấy năm thậm chí vài thập niên, thực không công bằng.
Làm người đọc thời điểm, nhìn đến khả năng cảm thấy a hảo ngược hảo sảng hảo tô, nhưng tô sảng xong rồi, liền thế bọn họ không đáng giá.
Liền tưởng nỗ lực viết một cái có điểm đảm đương vai chính, không dễ dàng thiếu nhân tình nợ, cũng không cho đối hắn người tốt bạch nhọc lòng.
Bản thân chi tư, chưa chắc liền hợp đại gia khẩu vị, coi như thử xem thủy đi ~_(:з√∠)_
*
Sau đó bổ một chút khác 【 uy.
Cái thứ nhất thế giới viết cái cái, cũng là vì một cái nhận thức bốn năm cái ca 【 đối, chính là phía trước nhắc tới cái kia ta vẫn luôn thực thích cái ca 】, cuối cùng A thời điểm cười cùng ta nói, "Cái Bang có cái gì tốt, mỗi ngày bị người kêu đánh kêu giết nói Cái Bang cả đời hắc, nói chúng ta uống rượu ngoạn nhi điểu đánh vú em, xứng đáng không tình duyên. Chính là ta không đánh nãi, liền điểu cũng chưa dưỡng, vẫn là chỉ có cười say cuồng."
QAQ
Mỗi cái môn phái đều có bọn họ đáng yêu chỗ, đại kỉ kỉ không biết có thể làm điểm cái gì, liền nỗ lực viết một chút bọn họ đáng yêu cho đại gia xem, nếu có thể câu dẫn các ngươi đi kiến cái tiểu hào, hoặc là về sau tìm cái như vậy tình duyên, liền càng tốt lạp 23333333
Tiếp theo cuốn đại sư ân.
_(:з" ∠)_ đầu trọc nhóm kỳ thật cũng thực manh, giống đại kỉ kỉ liền đối cái loại này, bao kín mít tràn ngập cấm dục hơi thở đáng tin nhi thẳng nhưng là tính tình lại tặc ôn hòa đại sư muốn ngừng mà không được! Chẳng sợ đại sư cùng ta giảng cả ngày phật hiệu ta đều nguyện ý nghe!! 【 bịt mũi huyết 【 uy 【 tiết tháo tiết tháo
Đại kỉ kỉ hành văn thế nào kỳ thật chính mình trong lòng cũng không đế, rốt cuộc lần đầu tiên viết văn..
Nếu các bảo bảo nguyện ý tin tưởng ta, thỉnh thử cũng thích một chút mặt sau đại sư đi ~
Đương nhiên, nếu có thể cho Thiếu Lâm mang đến một đám tân đệ tử, phương trượng cũng sẽ vuốt đầu trọc vui vẻ đát 233333333【 sợ là phải bị phương trượng đánh chết
Chương 21 một giới bình thường hóa Vi đà · một
Tiêu Hạo hối hận.
Hắn sớm nên nhìn thấu cái này hệ thống niệu tính.
Trước mắt Lão hòa thượng gương mặt hiền từ mà nhìn hắn, một bộ hướng dẫn từng bước trưởng giả tư thái, hỏi hắn nói: "Không nghề nghiệp, y ngươi chứng kiến, như thế nào cảnh giới?"
Tiêu Hạo vẻ mặt mộng bức mà đỉnh một thân sóc tuyết phá quân mũ hỗn đáp, bốn chỉ khép lại dựng ở trước ngực.
Hắn sau lưng châm mộc còn lưu chuyển kim sắc quang hoa, năng mà Tiêu Hạo rất muốn lập tức đem này căn phong cách không đúng vũ khí ném vào ba lô.
Lão hòa thượng đỉnh đầu bay mấy cái ánh vàng rực rỡ chữ to: Giang hồ sư phụ · thiên hồ đại sư.
Hắn nhìn nhìn bên người mặt khác hai người, một vị là thoạt nhìn thành thật trung hậu thanh niên hòa thượng, tên gọi là vô tướng; một vị là khuôn mặt giảo hảo, phong tư vô song thiếu niên tăng nhân, tên gọi...... Vô hoa.
......
Sư phụ, ta tưởng hoàn tục.
Hắn trước người đặt án thư giấy bút, này hai người trước mặt lại không có, nhưng mà này cũng không chấp nhận được hắn nghĩ lại, thiên hồ đại sư ánh mắt sáng quắc mà nhìn hắn.
Tiêu Hạo cúc thi lễ, căng da đầu nói: "Ngàn giang có thủy ngàn giang nguyệt, vạn dặm không mây vạn dặm thiên."
【 đinh! Hiệp sĩ đối đáp trôi chảy, bức cách +1. 】
【 trước mặt thành tựu: Ẩn nguyên bí giám · cầu nhân đắc nhân, tiến độ: 1/10000. 】
Thiên hồ đại sư đầu tiên là hơi kinh ngạc, ngay sau đó vui mừng mà cười, còn lại hai người cũng có chút giật mình mà nhìn hắn, cùng nhau chắp tay trước ngực hô câu phật hiệu.
Này không nghề nghiệp tuy là thiên hồ đại sư đệ tử, nhưng nhiều năm qua vẫn luôn bên ngoài vân du, thả đã tu suốt mười năm ngậm miệng thiền, hiện giờ hắn đột nhiên mở miệng, tất là ngộ đạo cái gì, cho nên rất có đoạt được, công đức viên mãn.
Vô hoa gật đầu cười, đối hắn chúc mừng: "Chúc mừng sư huynh hiểu thấu đáo nghĩa lý, đến ngộ đại quả."
Vô tướng cũng cùng hắn hạ nói: "Sư đệ mười năm ngăn ngữ, hiện giờ phá thiền ra này diệu ngữ, thật đáng mừng."
Mười năm ngăn ngữ...... Tiêu Hạo tức khắc phản ứng lại đây trước mắt giấy bút là làm gì dùng.
Phật gia có ngậm miệng thiền, lấy ngăn ngữ ngậm miệng tới giảm bớt khẩu nghiệp, tiêu tội miễn tai, thực tế là một loại đối tâm cảnh tôi luyện. Khẩu nghiệp thiếu tạo, mà ý nghiệp sẽ tự tăng nhiều, có thể ngậm miệng mà tĩnh tâm, mới là tu hành ngậm miệng thiền chân chính mục đích.
Hắn hảo hảo một cái không cần phải nói lời nói trang bức người thiết, liền như vậy bị chính mình cấp băng rồi, hối đến ruột đều thanh: "Từng với sách cổ thượng thấy vậy kệ ngữ, lúc đầu chưa hiểu thâm nghĩa, mới vừa rồi sư phụ ra đề mục, nhất thời ngộ đạo, không dám bắt chước lời người khác."
Thiên hồ đại sư hòa ái mà đứng dậy, cười nói: "Thiên là như tới tàng, thủy là mỗi người một vẻ, tâm ngoại không có gì, vô vướng bận, nơi chốn là thanh thiên. Xem ra ngươi đã buông vạn dặm vân, ngộ đến viên mãn cảnh."
Tiêu Hạo không biết như thế nào ứng đối, vì thế banh ra một cái gãi đúng chỗ ngứa mỉm cười, hô: "A di đà phật."
Đương hòa thượng liền điểm này nhi chỗ tốt, không biết nên nói chút gì đó thời điểm, nói A di đà phật luôn là không sai.
"Các ngươi ba người hôm nay sở đáp các có kiến giải, vi sư cảm giác sâu sắc vui mừng. Phật hiệu vô biên, ngày sau còn cần nhiều hơn tu hành. Vi sư tuổi tác đã cao, ta nam Thiếu Lâm này một thế hệ người thừa kế chưa có định luận, ngày hôm trước các ngươi thiên phong sư bá từng tuân ta việc này, nếu hôm nay không nghề nghiệp đắc ngộ đại đạo, chính nghi thuận nước đẩy thuyền. Không nghề nghiệp, ngươi nhưng nguyện tiếp thu này nhậm, kế thừa Thiếu Lâm?"
Tiêu Hạo đỉnh thiếu niên vô hoa cự cự xán nếu xuân hoa tươi cười, cảm thấy hắn khả năng yêu cầu một cái trấn sơn hà.
Thiên hồ đại sư thấy hắn trầm mặc, hiền lành cười nói: "Ngươi sơ phá ngậm miệng thiền, nghĩ đến còn không thích ứng ngôn ngữ, không sao không sao. Từ nay về sau Thiếu Lâm gánh nặng liền phải dừng ở trên người của ngươi, nhớ lấy chớ có chậm trễ."
Tiêu Hạo trong lòng hiu quạnh, gật đầu lấy ứng.
Không nghề nghiệp nhập môn tuy so vô tướng muốn vãn, người cũng có chút chất phác dại ra, nhưng luôn luôn cực có phật tính, trong chùa vài vị cao tăng đều đối hắn kỳ lấy kỳ vọng cao. Hôm nay hắn bế tắc giải khai, cả người tựa như tươi sống lên dường như, thiên hồ đại sư tuy rằng đoán không ra hắn đến tột cùng ngộ được cái gì, nhưng này ngay lập tức chi gian đã kêu người có thể có như vậy đại biến hóa, nghĩ đến nhất định là thiện quả.
Ban đầu nhân không nghề nghiệp làm người xử thế rất là trì độn, vài vị cao tăng nhiều có băn khoăn, hiện giờ xem hắn này thông thất khiếu bộ dáng, bọn họ cũng có thể an tâm đem Thiếu Lâm giao phó đời sau.
Tưởng đến tận đây, thiên hồ đại sư đứng dậy, đối bọn họ ba người nói: "Vô tướng, vô hoa, ngày sau các ngươi hai người còn cần nhiều hơn vì không nghề nghiệp phân ưu."
Kia hai người gật đầu hẳn là.
Tiêu Hạo trộm mà mở ra hệ thống giao diện ngắm liếc mắt một cái, thấy hắn thành tựu lan, cái kia kêu 【 ẩn nguyên bí giám · vừa lòng đẹp ý 】 thành tựu phía dưới rậm rạp một loạt chữ nhỏ, trong đó 【 ẩn nguyên bí giám · cảm thấy mỹ mãn 】 phía trước nhiều cái nho nhỏ câu.
Đi xuống vừa lật, ở 【 cảm thấy mỹ mãn 】 phía dưới lại vẫn có mười mấy cùng loại chút thành tựu liền, Tiêu Hạo đốn giác sống không còn gì luyến tiếc.
Hắn đại khái đã đoán được này đó chính là hắn về sau muốn đi thế giới, như vậy chói lọi mà bãi ở trước mắt, thoạt nhìn thật đúng là một cái trường lộ.
Hắn đi theo vô tướng, vô hoa cùng nhau rời đi thiền thất, trong lòng tính toán đợi chút như thế nào tìm một chỗ hảo hảo nung đúc một chút Phật học tu dưỡng, để tránh bị nhìn ra cái gì sơ hở. Vừa rồi vừa mở mắt liền trước tới cái thật khi hỏi đáp, thật là tặc gà nhi kích thích, ha hả.
Bước ra môn, hắn cái thứ nhất phản ứng chính là đi sờ bên hông vò rượu, tự nhiên là sờ soạng cái không. Tiêu Hạo hơi hơi sửng sốt, hít sâu một hơi, khẽ lắc đầu cười cười.
Hiện giờ hắn là cái Đại hòa thượng, phía trước làm Cái Bang thời điểm bĩ tức giận đến thu liễm chút, bằng không muốn gọi người chế giễu.
Vô hoa thấy thế khó hiểu, hiếu kỳ nói: "Sư huynh vì sao bật cười?"
Tiêu Hạo một lần nữa cũng thượng bốn chỉ, đem bàn tay đứng ở trước ngực, hiền lành trả lời: "Nhất thời không bắt bẻ, bị dưới chân núi trộm nhi thuận túi tiền."
Vô hoa rất là ngạc nhiên, mặt mày chi gian phong thái nổi bật, làm Tiêu Hạo nhịn không được dưới đáy lòng liên tục tán thưởng thật không hổ là Cổ Long dưới ngòi bút "Thất tuyệt diệu tăng", đơn liền này phó túi da, liền rất có trang bức tư bản. Hắn nhớ mang máng, nguyên tác trung người này kinh tài tuyệt diễm, là Thiếu Lâm đệ nhất tài cao, cầm cờ thơ họa thậm chí liền nấu nướng đều là mãn cấp dốc lòng, hơn nữa am hiểu sâu trang bức chi đạo, đem người võ lâm lừa một bộ một bộ, có như vậy một cái đồng môn sư đệ ở, Tiêu Hạo cảm thấy hắn ở thế giới này xoát bức cách con đường khả năng sẽ có điểm tiểu gian nan.
Chỉ nghe vô hoa nói: "Lấy sư huynh võ nghệ, thế nhưng cũng có thể bị trộm nhi đắc thủ sao?"
Tiêu Hạo nghiêm trang mà bậy bạ: "Đắm chìm với tiểu thế giới, phản bị chui chỗ trống, hổ thẹn."
Vô hoa nhoẻn miệng cười, có vẻ đã tao nhã lại tiêu sái, "Nói chi vậy, sư huynh tinh thông phật hiệu, vô hoa còn tưởng thường xuyên hướng ngươi lãnh giáo đâu. Hôm nay sư huynh đến thụ Thiếu Lâm nghiệp lớn, sư đệ tại đây chúc mừng."
Tiêu Hạo nhìn hắn tươi cười, chỉ cảm thấy trong lòng phạm sợ. Đại huynh đệ, thật không phải cố ý đoạt ngươi...... Ngươi ngàn vạn đừng để trong lòng! Lãnh giáo gì đó, còn thỉnh miễn đi......
Hắn tự nhiên biết vô hoa đánh tiểu liền cùng Nam Cung Linh bị phân biệt phó thác tới rồi Thiếu Lâm cùng Cái Bang, Thạch Quan Âm cũng vẫn luôn muốn cho bọn họ kế thừa này hai đại phái, tuy nói vốn dĩ Thiếu Lâm người thừa kế cũng xuống dốc ở vô hoa trong tay, nhưng hắn xuất hiện đối vô hoa tới nói đến cùng là giảo cái nước đục. Hiện tại thoạt nhìn vô hoa tuổi tựa hồ còn chỉ có mười sáu bảy tuổi bộ dáng, cũng không biết trường oai không có, xem hắn cười như vậy sáng lạn, Tiêu Hạo theo bản năng mà liền cảm thấy hắn khả năng đang ở trong lòng mmp.
Huống chi, phật hiệu gì đó, hắn cũng thật không như thế nào nghiên cứu quá!
Nhiều lời nhiều sai, hắn triều vô tốn chút gật đầu, nói: "Họa kia biết đâu sau này lại là phúc, phúc kia biết đâu chính là mầm tai họa."
Vô hoa tâm trung rùng mình, sắc mặt tức khắc có chút vi diệu lên.
Hắn này hàng năm bên ngoài du lịch sư huynh, nói chuyện giống như có chút ý ngoài lời?
Hắn thân thế nhiều năm qua ở Thiếu Lâm bên trong, trừ chưởng môn sư bá ngoại không người biết hiểu, này mới vừa sắc lập kế thừa sư huynh tổng không đến mức biết chút cái gì đi?
Vô hoa nhàn nhạt cười cười, phảng phất cái gì cũng chưa nghe ra tới dường như, trả lời: "Thiếu Lâm người lớn khó khăn, xác thật là muốn sư huynh lo lắng." Nói xong lại rất tò mò bộ dáng, đuôi lông mày giơ giơ lên nói: "Sư huynh này căn thiền trượng đảo thập phần hi hữu."
Tiêu Hạo không e dè mà đem châm mộc từ sau lưng gỡ xuống tới, hoài niệm dường như sờ sờ nói: "Này côn danh châm mộc, tài liệu lấy tự đông Thiên Trúc mây lửa thụ, nhẹ như hồng mao lại kiên du sắt đá, trong thiên hạ chỉ Thiên Trúc sinh có một gốc cây. Thiên Trúc vương tử đem này tẩm nhập xích kiến toan trung mười bảy năm, lại lấy thợ khéo chạm trổ mới vừa rồi chế thành. Chỉ là này côn côn thành lúc sau, vương tử phấn chấn vô cùng cười to cả ngày, hôm sau liền chết bất đắc kỳ tử tẩm cung. Ta cơ duyên xảo hợp đến này côn, chỉ cầu sinh thời nhưng độ hóa trong đó hung lệ chi khí, lấy bình ổn Thiên Trúc vương tử đoạn thiên hạ mây lửa thụ chi mạch máu thiên phạt."
Hắn cái này tiểu hào là 90 niên đại tâm huyết hào, trên người châm mộc cùng hãy còn quan vẫn là năm đó ở Đại Minh Cung một vòng một vòng sờ tới, đáng tiếc khai 95 lúc sau, hắn này hòa thượng hào chỉ tới kịp đổi một thân sóc tuyết đã bị ném xuống. Bởi vì 95 cấp mở ra, châm mộc tuy rằng là Đại Cam Vũ, phẩm cấp cũng thật sự thấp, Tiêu Hạo lúc ấy có chút ghét bỏ, cho nên A này hào lúc sau liền cơ hồ không trở lên quá.
Hiện tại một lần nữa cầm lấy châm mộc, ngược lại giống gặp được nhiều năm xa cách lão bằng hữu, Tiêu Hạo nhịn không được ở côn trên người nhẹ lau, rất là yêu quý.
Vô hoa đối Tiêu Hạo lời nói rất có chút khinh thường, một giới phàm phu vọng ngôn cái gì bình ổn thiên phạt cơn giận, còn đem như vậy thấy được vũ khí ngày ngày bối ở trên người, sợ người khác không biết đây là cái ngốc đầu hòa thượng. Nhưng hắn trên mặt chút nào chưa hiển lộ ra tới, đối Tiêu Hạo cười nói: "Không nghề nghiệp sư huynh quả thực cùng đồn đãi trung giống nhau, là cái kỳ diệu người."
【 đinh! Ngài cùng vô hoa hiệp sĩ hữu hảo độ đã đạt bèo nước gặp nhau. 】
Tiêu Hạo không cần đầu óc đều có thể đoán ra vô hoa đây là ở có lệ hắn, lấy hắn lần trước kinh nghiệm tới xem, nguyên lai không nghề nghiệp không phải ngốc tử chính là ngốc tử, chỉ sợ kỳ diệu hai chữ nhiều có cười nhạo chi ý.
Hắn cũng không nói toạc, một lòng chỉ nghĩ chạy nhanh đem vô hoa đuổi đi, sau đó liền xưng chính mình khổ tâm nghiên cứu phật hiệu, đi trước Tàng Kinh Các bù lại một chút tri thức lại nói.
Đáng tiếc vô hoa giống như đối hắn sinh cái gì hứng thú, một bộ ham học hỏi như khát bộ dáng, hỏi hắn nói: "Sư huynh bên ngoài du lịch là lúc, nhưng có cái gì độc đáo hiểu biết, có không giảng cùng ta nghe?"
Vô hoa rất muốn thử xem cái này không nghề nghiệp sâu cạn. Hắn ở Thiếu Lâm trăm phương ngàn kế nhiều năm, Thiếu Lâm trên dưới đều bị đối hắn khen ngợi có thêm, nguyên tưởng rằng chưởng môn chi vị chí tại tất đắc, đột nhiên sát ra tới một cái không nghề nghiệp. Người này nếu là cái khô khan vô năng hạng người, hắn đều có biện pháp thuyết phục chưởng môn sư bá cùng sư phụ khác chọn truyền thừa; chỉ là người này nếu thực sự có cái gì năng lực, hắn đảo còn cần phí một phen công phu.
Tiêu Hạo căn bản không đi du lịch quá, nào biết đâu rằng cái gì độc đáo hiểu biết, hắn có trải qua bất quá là hai mươi mấy năm hiện đại sinh hoạt, cùng ở thiên long làm Cái Bang nhật tử, những cái đó hiện đại khoa học kỹ thuật sợ là không hảo giải thích, vạn nhất lại gợi lên vô hoa hứng thú, chiếu nghiên cứu lên...... Tiêu Hạo yên lặng mà đánh mất cái này ý niệm.
Chính là Cái Bang kia đoạn trải qua cũng là không thể giảng, nơi đó Đại Tống đối nơi đây mà nói là một cái hoàn toàn không tồn tại triều đại, trời mới biết vô hội hoa não bổ ra cái gì.
Hắn nhắm mắt lại, vắt hết óc suy tư lên, cuối cùng từ ba lô nhảy ra một bộ thư.
...... Ngựa chết làm như ngựa sống y, trước dùng để bậy bạ đi.
"Sư đệ nhưng nghe qua thứ nhất chuyện xưa?" Tiêu Hạo click mở đọc giao diện, đỉnh đầu hiện lên một đạo đọc xong nhỏ vụn quang mang, cười phảng phất trán đều phát ra phật quang tới. "Tên là ' Phật châu sinh nấm phẩm '."
Vô hoa đột nhiên không kịp phòng ngừa mà bị hắn này vẻ mặt đặc hiệu kinh tới rồi.
Tác giả có lời muốn nói: Hôm nay nghe ca thời điểm nhìn đến bình luận có người nói nhị tiểu thư là tàng kiếm cuối cùng chỉ số thông minh...... Ha ha ha ha ha ha ha xoa một lát eo, cảm giác chính mình tặc gà nhi soái!!
Ta nhìn mắt ta Đại hòa thượng pháp hiệu thế nhưng kêu hành toại, mặt khác tiểu hào cũng không một cái dễ nghe, thoạt nhìn một chút cũng không cao lớn thượng = =
Vẫn là chính mình khởi đi......
Một lòng muốn lấy được Thiếu Lâm kế thừa vô hoa: Tức giận nga còn muốn bảo trì mỉm cười: )
Tỏ vẻ vô hoa là cái não bổ đế, không thấy quá hoặc là không ở Kiếm Tam đọc quá 《 Phật châu sinh nấm phẩm 》 cái này tiểu chuyện xưa có thể đi Baidu một chút 233333333 sau đó các ngươi liền biết hạo hạo đối hắn giảng câu chuyện này có bao nhiêu hố, trước ha vì kính.
Cùng với hắn nói phúc hề họa hề kia đoạn kỳ thật là tưởng nói trời mới biết làm chưởng môn sẽ không có gì chuyện xấu.
Vô hoa: Vụ thảo hắn biết ta muốn làm chuyện xấu!
...... Cho nên nói các ngươi đương hòa thượng như thế nào liền không thể hảo hảo nói chuyện đâu!!!
Chương 22 một giới bình thường hóa Vi đà · nhị
Người này...... Vừa rồi trên đầu có phải hay không ở sáng lên??
Vô hoa nghiêm túc mà lại nhìn chằm chằm Tiêu Hạo trên đầu chụp mũ nhìn vài lần, vẫn chưa phát hiện có cái gì không giống bình thường chỗ, đành phải tưởng chính mình nhất thời hoa mắt.
Hắn đối Tiêu Hạo mỉm cười nói: "Nguyện nghe kỹ càng."
Tiêu Hạo sao có thể không phát hiện hắn trên người quang hiệu, ngày thường trong trò chơi sách học thư lóe cái quang căn bản không bỏ trong lòng, ai ngờ tới rồi nơi này ngược lại như vậy thấy được. Hắn làm bộ cái gì cũng không nhận thấy được bộ dáng, nhìn đọc giao diện chậm rãi nói: "Từ trước trên núi có cái miếu, trong miếu có một già một trẻ hai cái hòa thượng, Lão hòa thượng bác học đa tài, tiểu hòa thượng rất có tuệ căn. Lão hòa thượng thực coi trọng tiểu hòa thượng, đem chính mình sở học toàn bộ giao cho tiểu hòa thượng, muốn cho tiểu hòa thượng kế thừa hắn y bát."
Vô hoa hơi hơi một đốn, cười nói: "Này chuyện xưa nghe tới tựa hồ cũng không có cái gì độc đáo chỗ?"
Trong lòng lại là toát ra một loạt nghi vấn: Cái này không nghề nghiệp là có ý tứ gì? Đột nhiên ở trước mặt hắn giảng như vậy chuyện xưa, là vô tâm vẫn là cố ý? Chẳng lẽ là tưởng ám chỉ cái gì? Kia tiểu hòa thượng chỉ chính là hắn vẫn là chính mình?
Tiêu Hạo nói tiếp: "Chính là có một ngày, tiểu hòa thượng xuống núi hoá duyên, bị lạc ở nơi phồn hoa, không còn có trở về. Lão hòa thượng nghĩ lầm hắn bị người lừa bán, ở hắn mất tích trong khoảng thời gian này vẫn luôn đang tìm kiếm hắn. Mà lưu tại trần thế tiểu hòa thượng tắc công thành danh toại, hắn tuy rằng tưởng niệm sư phụ, lại cũng vẫn luôn không dám đi thăm. Đột nhiên có một ngày, tiểu hòa thượng nhìn nước chảy mây bay, hoàn toàn tỉnh ngộ, cuối cùng trở lại trong miếu, hướng Lão hòa thượng thỉnh cầu tha thứ. Lão hòa thượng cũng không thèm nhìn tới hắn, một bên thải nấm, một bên chỉ vào trước ngực Phật châu nói: ' ta có thể tha thứ ngươi, chính là Phật Tổ sẽ tha thứ ngươi sao? Muốn ta tha thứ ngươi cũng có thể, trừ phi này Phật châu thượng cũng có thể trường nấm! '."
Ước chừng là lâu dài chưa từng nói chuyện, không nghề nghiệp thanh âm nghe tới rất là trầm thấp, hắn như vậy từ từ kể ra, giống như là có cái gì ma lực giống nhau, đem người chặt chẽ mà hấp dẫn tiến chuyện xưa, ngay cả âm cuối trung một chút mất tiếng đều trở nên có từ tính lên.
Vô hoa chưa giải này ý, nghi hoặc nói: "Phật châu thượng như thế nào có thể trường nấm đâu?"
Tiêu Hạo cười cười: "Tiểu hòa thượng bởi vậy cho rằng Lão hòa thượng không chịu tha thứ hắn, liền trở lại trần thế đi. Ngày hôm sau, Lão hòa thượng tỉnh ngủ, vừa mở mắt liền nhìn đến trước ngực Phật châu, còn có giường ván gỗ thượng, đều mọc đầy nấm."
Tiêu Hạo chuyện xưa nói xong, bỗng nhiên phản ứng lại đây chính mình làm cái đại chết, lập tức đi xem vô hoa phản ứng.
Vô hoa tâm trung lạnh vài phần, nhưng hắn nhất quán duy trì ôn nhu văn nhã hình tượng, nội bộ cảm xúc chính là nửa phần cũng chưa tiết lộ ra tới. Hắn chắp tay trước ngực hành lễ, hô: "A di đà phật. Phật Tổ đại lượng, chỉ cần thành tâm hối cải, quay đầu lại là bờ, bất luận cái gì thời điểm đều không muộn."
Hắn bổn còn chỉ là suy đoán, hiện giờ nhìn đến Tiêu Hạo phản ứng, đã nhận định hắn tất nhiên biết chút cái gì.
Quay đầu lại là bờ? A, hắn cái này sư huynh chẳng lẽ là đầu óc hỏng rồi? Hắn còn cái gì cũng chưa bắt đầu làm đâu liền khuyên hắn dừng cương trước bờ vực quay đầu lại là bờ?
Tiêu Hạo chạy nhanh bổ cứu, nghiêm túc thuần lương đối hắn nói: "Chỉ là đột nhiên nhớ tới này tắc chuyện xưa, chi tiết chưa chắc nhớ rõ ràng, sư đệ không cần quá để ở trong lòng."
Chi tiết chưa chắc nhớ rõ ràng, đạo lý thật là một thọc liền phá, vô hoa mặt không đổi sắc, nhàn nhạt cười nói: "Sư huynh này chuyện xưa thú vị cực kỳ, lại ẩn chứa Phật lý, vô hoa trở về chắc chắn hảo hảo tìm hiểu mới là."
"...... Kia đảo không cần." Tiêu Hạo cảm thấy liền tính vẫn là cái thiếu niên, vô hoa cự cự cũng quả nhiên vẫn là cự cự, hắn giống như không thể trêu vào. Hắn thở dài một hơi, nói: "Ngôn giả vô tâm, sư đệ chớ có nghĩ nhiều."
Vô hoa càng thêm rất tin người này hôm nay chính là cố ý giảng cho hắn nghe, trong lòng một trận hừ lạnh, trên mặt tươi cười càng thêm sáng lạn: "Sư huynh nói nơi nào lời nói. Hôm nay được lợi không nhỏ, vô hoa liền không nhiều lắm làm phiền, ngày sau còn thỉnh sư huynh nhiều hơn đề điểm."
Tiêu Hạo ước gì hắn chạy nhanh đi, lập tức làm ra hảo sư huynh bộ dáng nói: "Sư đệ ham học như vậy, làm sư huynh cao hứng còn không kịp!"
Dứt lời hai người hàn huyên hai câu, đường ai nấy đi.
Vô hoa nhìn hắn rời đi bóng dáng thu liễm tươi cười, trầm mặc không nói. Không nghề nghiệp nói ở hắn trong đầu đổi tới đổi lui, cuối cùng ngừng ở "Quay đầu lại" hai chữ thượng.
Hắn mẫu thân muốn làm sự, liền tính là chưởng môn sư bá cũng không biết, nhưng chưởng môn sư bá đem kế thừa giao cho không nghề nghiệp trong tay, khẳng định là đối chính mình còn có điều cố kỵ.
Cái này không nghề nghiệp, rốt cuộc biết chút cái gì?
Không nghề nghiệp khuyên hắn quay đầu lại, thành tâm quy y Phật môn, là nói sấn hắn còn chưa đúc hạ cái gì sai, nếu thu tay lại Thiếu Lâm còn sẽ tiếp nhận hắn ý tứ?
Như vậy Thiếu Lâm đối với chuyện của hắn, đến tột cùng hiểu biết tới rồi loại nào trình độ? Hắn mẫu thân kế hoạch đã trước tiên bại lộ sao?
Đêm nay, vô hoa lăn qua lộn lại nghĩ trăm lần cũng không ra, cuối cùng hướng Thạch Quan Âm phát ra cầu viện truyền tin.
Đêm nay, Tiêu Hạo nhìn hệ thống nhắc nhở không ngừng lòe ra 【 ngài cùng vô hoa hiệp sĩ quan hệ đã đạt cừu thị 】, 【 ngài cùng vô hoa hiệp sĩ hữu hảo độ đã đạt giục ngựa đồng du 】, 【 ngài cùng vô hoa hiệp sĩ quan hệ đã đạt cừu thị 】......
Cảm thấy hắn sư đệ...... Có thể là cái tinh phân.
*
Hôm sau, Tiêu Hạo liền đối ngoại tuyên bố chính mình muốn dốc lòng nghiên cứu phật hiệu, nhào vào Tàng Kinh Các không ra.
Hắn này ngẩn ngơ chính là hơn nửa năm, Thiếu Lâm trên dưới đối hắn loại này chăm học tinh thần thập phần tôn sùng, thiên hồ đại sư cho rằng hắn là lại được cái gì cơ duyên, liền phân phó mọi người không có việc gì khi ít đi quấy rầy hắn.
Không nghề nghiệp với Phật học một đạo, luôn luôn là nam Thiếu Lâm tiểu đồng lứa đứng đầu nhân vật, ngay cả vô hoa đều kém hơn một chút. Hơn nữa hắn nhiều năm bên ngoài du lịch, kiến thức uyên bác, tư tưởng thâm thúy, thiên hồ đại sư vẫn luôn cho rằng không nghề nghiệp tiền đồ không thể hạn lượng.
Trong khoảng thời gian này, Tiêu Hạo ỷ vào khai quải giống nhau đọc hệ thống, đem Tàng Kinh Các trên dưới sở hữu kinh cuốn tất cả đọc một lần, ngay cả những cái đó chưa từng dịch tốt Phạn văn kinh thư cũng không có buông tha, sau đó mỗi ngày đối với hệ thống giản thể tiếng Trung bản kinh Phật chăm học khổ đọc, không cầu toàn bộ lý giải, nhưng ít nhất muốn ở trong đầu đều quá một lần. Có thật sự khó hiểu chỗ, liền đi hỏi hệ thống. Hệ thống tuy rằng cũng không hiểu mấy thứ này, nhưng nó có thể cấp ra nhất quảng bị tiếp thu vài loại lý giải, lại làm Tiêu Hạo tự mình chậm rãi nghiên cứu.
Phật học tu dưỡng loại đồ vật này cũng không phải là một ngày hai ngày có thể đôi ra tới, hắn hiện tại trên người giang hồ khí quá nặng, yêu cầu tĩnh tâm tu thân dưỡng tính.
Hắn muốn nỗ lực làm một cái có bức cách có khí chất đắc đạo cao tăng, mà không phải một cái uổng có túi da hư cái giá.
Vì phòng bị nhìn ra manh mối, hắn mỗi phá được một quyển, liền sẽ sao chép một quyển hệ thống phiên dịch tốt ngoại văn kinh thư, định kỳ giao cho đưa cơm vô tướng, làm này mang cho thiên hồ đại sư, làm cho bọn họ biết chính mình gần nhất đều đang làm cái gì.
Việc này cực kỳ tiêu hao tinh lực, Tiêu Hạo một ngày có thể đọc mười vốn đã kinh rất là không dễ, nhưng hiệu quả cũng là rõ ràng.
Đương hơn nửa năm lúc sau, Tiêu Hạo đỉnh nhị nghiệp y duyên đặc hiệu từ Tàng Kinh Các ra tới thời điểm, trong phút chốc phật quang chiếu khắp, kim sắc Phạn văn ở hắn quanh thân hoàn thành một vòng nhàn nhạt quang huy, hắn ngẩng đầu, lộ ra một cái nhu hòa tươi cười.
Thanh niên tăng nhân pháp tương trang nghiêm, đoan trang mà ôn nhã, siêu phàm mà ra trần, nội liễm mà linh dật, khí chất hồn nhiên thiên thành, như chân trời sáng trong minh nguyệt viên mãn quang hoa, lại như lúc ban đầu thăng mặt trời mới mọc chiếu khắp chúng sinh.
Một niệm trần tâm, một niệm bồ đề. Vô hoa thấy không nghề nghiệp, đột nhiên liền có chút minh bạch vì cái gì chưởng môn sư bá sẽ đem Thiếu Lâm giao cho như vậy một người trong tay.
Người này có lẽ thật có thể thành Phật.
Hắn trong lòng thế nhưng có như vậy cái ý niệm.
Vô hoa cười đón nhận đi, chúc mừng nói: "Chúc mừng sư huynh xuất quan."
Tiêu Hạo hướng hắn gật gật đầu, nhất cử nhất động trung phảng phất đều mang theo thiền cơ tiên khí.
Thiên hồ đại sư kinh ngạc với không nghề nghiệp biến hóa, đối nhị nghiệp quang mang càng là tấm tắc bảo lạ, hắn vỗ về râu dài, hỏi Tiêu Hạo nói: "Không nghề nghiệp, ngươi ở bên trong nhìn thấy gì?"
Tiêu Hạo đáp: "Chúng sinh trầm luân, nhân gian khổ ách."
Thiên hồ đại sư tiếp tục nói: "Đương như thế nào?"
Tiêu Hạo mắt sáng như đuốc, duỗi thẳng lưng nói: "Đệ tử không nghề nghiệp, nguyện tại nơi đây nguyện thề: Thiên hà thao thao, ta chỉ một vĩ mà độ, cố ý tu ngàn năm thiền, độ hóa nhân gian cực khổ, thành tựu kim thân chính quả; biết chúng tương phi tướng, làm vô tướng tu hành, phát huy mạnh phật hiệu, phổ độ thế gian."
Theo hắn giọng nói rơi xuống, nhị nghiệp quang mang từ hắn trên người biến mất, hết thảy quay về bình phàm, phảng phất hắn vẫn là cái kia thân thể phàm thai bình thường tăng nhân. Nhưng ở đây tất cả mọi người nhìn ra được, hắn cùng phía trước không nghề nghiệp đã khác nhau như hai người.
Tựa như nhiều năm bao ở vỏ ngoài ảm đạm nguyên thạch, đột nhiên lộ ra nội bộ mỹ ngọc.
Thiên hồ đại sư cực kỳ vừa lòng, cùng vô hoa, vô tướng cùng chắp tay trước ngực nói: "Đại thiện."
Tiêu Hạo nghe hệ thống nhắc nhở âm, cũng đi theo chắp tay trước ngực hướng thiên hồ đại sư nhất bái: "A di đà phật."
Hắn chính là yên lặng đem nhị nghiệp buff điểm rớt mà thôi.
Thiên hồ đại sư lại cười nói: "Ngươi đã đến tĩnh lự cây mít, nhưng xưng thiền sư."
Tiêu Hạo khiêm tốn gật đầu lấy ứng.
Tĩnh lự cây mít là chỉ, tăng nhân có thể lợi dụng nội tâm, lấy thiền định phương pháp tập trung tinh thần, thống nhất thể xác và tinh thần, tới giải nội tâm biến hóa, cải tạo tâm tính. Phàm có thể đạt này cảnh giới giả, lưu luyến nhân gian, nhưng bị ngôn vì "Thiền sư".
Tiêu Hạo tự giác còn không có đạt tới như vậy cảnh giới, nhưng hắn sư phụ nếu hạ này kết luận, hắn chính có thể mượn này trang một đợt bức.
Như vậy tuổi trẻ thiền sư, không biết thế nhân sẽ như thế nào ngôn luận.
Vô hoa săn sóc mà đi lên trước tới, đầu tiên là một phen chúc mừng, ngay sau đó đối Tiêu Hạo nói: "Không nghề nghiệp sư huynh ở Tàng Kinh Các bế quan hồi lâu, hiện giờ vừa mới xuất quan, tất nhiên còn chìm với chuyện cũ, nếu không chê, vô hoa nhưng vi sư huynh ngôn nói một vài."
Tiêu Hạo tự nhiên rất là vui.
Thiên hồ đại sư thấy bọn họ sư huynh đệ ở chung thân thiện, thập phần vui mừng mà đối vô tướng nói: "Vô tướng, ngươi cũng muốn nhiều cùng ngươi các sư đệ thân cận mới là a."
Vô tướng đột nhiên đỏ mặt, vội vàng hẳn là. Hắn là cái ngu dốt người, hai vị này sư đệ long phượng chi tư, hắn nơi nào có thể cùng bọn họ tương đề a! Chỉ làm tốt chính mình thuộc bổn phận việc, liền giác thấy đủ.
Vô hoa lãnh Tiêu Hạo một đường vừa đi vừa nói, đem này hơn nửa năm tới một ít kỳ diệu hiểu biết giảng cùng hắn nghe, hai người thỉnh thoảng bình ra vài câu thiền cơ diệu ngữ, kêu đi ngang qua tiểu sa di liên tục ghé mắt.
Vô hoa đem không nghề nghiệp sự tình thông tri Thạch Quan Âm sau, Thạch Quan Âm đối vô hoa không bắt được Thiếu Lâm chưởng môn kế thừa rất bất mãn, lại nghe nói có như vậy một cái thần thần thao thao tiểu con lừa trọc, lập tức cho hắn chi một cái lạn chiêu. Nếu là không nghề nghiệp xuất quan phía trước, đảo còn khó nói, nhưng giờ phút này nhìn thấy xuất quan không nghề nghiệp, vô hoa tâm biết kia phá chiêu định không có vài phần thành công khả năng.
Hắn cũng sẽ không minh ngỗ nghịch Thạch Quan Âm, chỉ cần làm nàng chính mình thử xem, ăn mệt, liền biết hắn lời nói không giả. Đến lúc đó hắn lại tự mình động thủ không muộn.
Hiện giờ không nghề nghiệp xuất quan, người nọ nên là muốn hành động.
Tư cập này, nhìn về phía hắn sư huynh ánh mắt liền mang theo vài phần vui sướng khi người gặp họa thần sắc.
Tiêu Hạo đối này thập phần khó hiểu, lại không hảo minh hỏi, chỉ có thể lén lút mà nhìn vô hoa hảo cảm độ hướng lên trên trướng, não bổ hắn này không cho người bớt lo sư đệ ước chừng lại tinh phân.
Lại nói tiếp, mười sáu bảy tuổi đúng là trường thân thể thời điểm, này hơn nửa năm không thấy, vô hoa tựa hồ cất cao rất nhiều.
Tiêu Hạo nhìn phía trước vô hoa trọc đầu, theo bản năng mà liền vươn tay che lại đi lên.
Còn chưa đã thèm mà chuyển sờ soạng hai hạ.
Tác giả có lời muốn nói: 2333333 ngài ngọn nến đã điểm thượng, tráng sĩ một đường đi hảo!
Hôm nay đi ăn cá bánh a a a a a a a hảo hảo thứ!! Đột nhiên điên cuồng hâm mộ Cái Bang chuẩn!!! Ta vì cái gì hiện tại mới phát hiện loại này mỹ vị a a a!!
Ăn ngon như vậy đồ vật thế nhưng lấy tới uy chuẩn các ngươi Cái Bang còn thiếu điểu sao! Hoàng kỉ muốn sao!!! Mặc kệ là cực tiên cá bánh vẫn là bình thường cá bánh ta đều không chọn Ψ( ̄? ̄)Ψ!!!
*
May mắn phía trước có tiểu khả ái nhắc nhở ta, ta mới nhớ tới còn có V văn việc này......Orz
Cùng biên biên thương lượng lúc sau, này thứ tư ( 10 nguyệt 25 hào ) liền phải nhập V lạp!!! 【 hảo kích động làm ta uống trước khẩu băng rộng lạc áp áp kinh ngao ngao ngao ngao kỉ!!
Nhập V cùng ngày 08:30 có canh ba rơi xuống, V sau sẽ nỗ lực ngày càng QvQ! Đại kỉ kỉ là tay mới, khả năng càng văn không có các đại thần như vậy thô dài như vậy tốc độ, nhưng là nhất định sẽ bảo đảm chất lượng đát! Bùn manh duy trì chính là đại kỉ kỉ lớn nhất động lực, so tâm!!
Xem ở đại kỉ kỉ mỗi ngày tóc rớt so mao nhiều phân thượng, cầu đặt mua sao sao pi ~ khom lưng!
==========
Chương 23 một giới bình thường hóa Vi đà · tam
Vô hoa lâu dài tới nay hảo tính tình rốt cuộc phá công.
Tiêu Hạo còn trầm mê tại đây viên đầu trọc xúc cảm. Ân...... Mượt mà bóng loáng, thoải mái thanh tân sạch sẽ, xúc cảm không tồi.
【 đinh! Ngài cùng vô hoa hiệp sĩ quan hệ đã đạt cừu thị. 】
【 vô hoa hiệp sĩ đối ngài mở ra báo thù. 5, 4, 3......】
【 đếm ngược gián đoạn, vô hoa hiệp sĩ hủy bỏ báo thù. 】
Vô hoa mở to hai mắt, sắc mặt đỏ đỏ trắng trắng đan xen không ngừng, cuối cùng tạp ở một cái phảng phất có thể đem Tiêu Hạo ăn tươi nuốt sống cực có tu dưỡng tươi cười thượng: "Sư huynh...... Ngươi đang làm cái gì?"
Tiêu Hạo bình tĩnh mà thu hồi tay, thoạt nhìn một chút vấn đề đều không có, một bộ quan tâm sư đệ hảo sư huynh bộ dáng, vui mừng nói: "Sư đệ trường cao."
Sau đó đối với chính mình thân cao so đo, hiền lành nói: "Bế quan khi ngươi còn chỉ tới nơi này."
Vô hoa nhất thời làm không rõ ràng lắm người này là cố ý vẫn là vô tâm, nhưng này cũng không gây trở ngại hắn dưới đáy lòng suy nghĩ một trăm loại người này cách chết, hắn bất động thanh sắc mà phất tay áo ném ra Tiêu Hạo tay, âm thầm áp xuống tức giận, nói cho chính mình muốn chịu đựng, ngày sau tất đương gấp trăm lần dâng trả.
"Sư huynh!"
Tiêu Hạo bật cười, như là bị hắn chọc cười dường như, nói: "Sư đệ mỗi ngày tu giống cái trần ngoại người, vẫn là như vậy thoạt nhìn sinh động tươi sống một ít."
Vô hoa thần sắc phức tạp mà nhìn hắn, lật lọng biện nói: "Sư huynh chính mình chẳng lẽ không phải giống nhau sao!"
Tiêu Hạo chỉ cười không nói, làm ra cao thâm khó đoán bộ dáng, yên lặng đi xa.
Hắn thật đúng là không phải cố ý, chỉ là đầu trọc thật sự có một loại mê chi lực hấp dẫn, nhìn đến liền sẽ nhịn không được muốn đi lên sờ một phen. Hắn hành vi thế tất chọc giận vô hoa, đến tưởng cái biện pháp lúc sau hảo hảo trấn an mới là, rốt cuộc có tình đồng môn, hắn vẫn là tưởng cùng cái này sư đệ làm tốt quan hệ.
Này hơn nửa năm hắn trầm mê Phật học, nhiệm vụ tiến độ trướng thế thong thả cực kỳ, trừ bỏ vừa rồi xuất quan thời điểm mang đến một chút hiệu quả, liền lúc sau như thế nào danh động giang hồ con đường này, còn cần hảo hảo cân nhắc cân nhắc.
Cổ Long thế giới có một rất tốt chỗ, chính là ngươi không cần chiêu cáo người trong thiên hạ đều tới trước mặt, chỉ cần ngươi làm, liền sẽ truyền khắp toàn bộ giang hồ. Hắn hiện giờ là nam Thiếu Lâm tuổi trẻ nhất thiền sư, nhưng này còn xa xa không đủ, người giang hồ sẽ không để ý một cái niệm kinh hòa thượng như thế nào như thế nào, bọn họ càng có rất nhiều để ý võ công cùng làm người.
Vô hoa ở điểm này liền thâm đến này tinh hoa, đem người giang hồ loại này tâm lý lợi dụng tới rồi cực hạn, đắp nặn ra một cái mong muốn không thể tức, thần tư cao triệt diệu tăng hình tượng ra tới.
Mà Tiêu Hạo có tính toán của chính mình, vô hoa là hắn ở thế giới này tiếp xúc giang hồ nhập khẩu, hắn yêu cầu một cái có thể giúp hắn khuếch tán thanh danh người.
Cho nên liền hiện tại xem ra, mặc kệ là hữu hảo vẫn là cừu thị, ít nhất vô hoa đối hắn vẫn là thực để bụng...... Tuy rằng cái này để bụng chưa chắc là cái gì tốt phương diện.
Vào đêm, Tiêu Hạo trở lại Tàng Kinh Các đả tọa nhập định. Hắn trong khoảng thời gian này mất ăn mất ngủ nghiên cứu kinh điển, khắc khổ trình độ có thể so với thi đại học khi đầu treo cổ trùy thứ cổ, mỗi ngày giấc ngủ càng là thiếu đến đáng thương, hiện giờ có chút đoạt được rốt cuộc xuất quan, hắn chỉ nghĩ hảo hảo nghỉ ngơi một chút, dưỡng dưỡng tinh thần.
Này hơn nửa năm đều ở tại Tàng Kinh Các, hiện giờ cũng không có hứng thú lại hồi nguyên lai thiện phòng đi trụ, đơn giản liền còn đợi nơi này, còn có thể lại có chuyện này không có việc gì trang một cái hiếu học bộ dáng.
Lâu dài mệt mỏi mang đến chính là chiều sâu giấc ngủ, Tiêu Hạo nhập định lúc sau, thế nhưng làm khởi mộng tới.
*
Trưởng tôn hồng ngàn dặm xa xôi từ đại mạc đuổi tới Thiếu Lâm, là phụng Thạch Quan Âm mệnh lệnh, tới sát một cái hòa thượng.
Thạch Quan Âm kêu nàng ở Thiếu Lâm hết thảy nghe vô hoa an bài, nhưng rồi lại phân phó nàng: Đi trước dẫn kia hòa thượng phá giới, dạy hắn thân bại danh liệt lại không xứng làm Thiếu Lâm người thừa kế, làm cho vô hoa mượn cơ hội đắc thế; nếu dụ dỗ thất bại, liền trực tiếp giết kia hòa thượng; nếu là công lực không bằng kia hòa thượng, liền kêu hắn thất thủ đánh chết chính mình, phá sát giới.
Nàng sư phụ nói không thể không nghe, nhưng vô hoa bên này lại giống như đối nàng hoàn toàn mặc kệ không để ý tới bộ dáng, trưởng tôn hồng châm chước một vài, quyết định trước ấn nàng sư phụ nói đi làm, vạn nhất không thành lại làm tính toán.
Nàng đi vào Tàng Kinh Các, thấy kia thư sơn kinh hải bên trong quả nhiên ngồi một thanh niên hòa thượng, bộ dáng sinh đảo tuấn lãng, ngồi ngay ngắn ở nơi đó có một loại cổ xưa trang nghiêm chi mỹ.
Hắn trước mặt còn quán một quyển đọc một nửa kinh thư, đôi mắt lại là nhắm, nghĩ đến này tiểu hòa thượng cũng phiền chán kinh cuốn buồn tẻ, lười biếng ở chỗ này ngủ rồi.
Nhưng mà liền tính hắn ngủ rồi, sống lưng cũng rất mà thẳng tắp, trưởng tôn hồng ánh mắt đầu tiên nhìn qua đi còn tưởng rằng hắn chỉ là ở thiền định đâu.
Người xuất gia giới sát giới trộm, giới dối kiêng rượu, còn cần giới sắc, sư phụ nói, chỉ cần làm hắn phá giới, Thiếu Lâm liền sẽ không lại dung hắn. Này hòa thượng lớn lên thuận mắt, đãi nàng đắc thủ lúc sau, nhưng thật ra có thể cùng sư phụ cầu một cầu, đem hắn lưu tại bên người.
Nàng đã cùng vô hoa thương lượng hảo, sáng sớm liền vô hội hoa để giải hoặc vì từ mang theo các sư huynh đệ tới tìm không nghề nghiệp lãnh giáo, đảo thời điểm đánh vỡ này hòa thượng cùng nàng dây dưa ở bên nhau, mục đích tự nhiên đạt tới.
Trưởng tôn hồng xảo tiếu xinh đẹp mà đi đến không nghề nghiệp trước người, nằm ở hắn bên tai nói nhỏ: "Tiểu hòa thượng!"
Không nghề nghiệp không hề sở giác, dáng sừng sững bất động.
Nha, này ngốc hòa thượng!
Trưởng tôn hồng bật cười, ở hắn cổ gian a khí như lan, ngón tay chọc chọc đầu vai hắn, tiếp tục nói: "Tiểu hòa thượng!"
Bên này trong mộng Tiêu Hạo, chính mơ thấy chính mình ở Kiếm Tam Dương Châu cửa thành cùng cái hồng y tú tú cắm kỳ.
Hắn đỉnh tẩy tủy tâm pháp Dịch Kinh trang, vốn dĩ không muốn vì khó cái này tú tú. Hắn chỉ nghĩ hắn thân là một cái hòa thượng, khó được đụng tới cái tú cô nương, không bằng nhường một chút đối diện, liền đứng ở kia vừa động không nhúc nhích, muốn cho tú tú động thủ trước. Không nghĩ tới cái này tú tú không những không có đế tham hắn, ngược lại trực tiếp phác lại đây ôm chặt hắn.
Tốt như vậy cơ hội, không khống cũng không phát ra? Cái này tú tú là tay mới sao? Không đánh nhau tới cắm cái gì kỳ?
Còn có nhào vào hắn trên người là cái quỷ gì a? Cái này làm cho gần nhất trầm mê quy y Phật Tiêu Hạo rất là kinh hoàng.
Hắn một bên kêu "A di đà phật", một bên đặt mông ngồi dưới đất, khai cái kim thân.
Hảo đi, nếu tú tú không nghĩ đánh hắn, hắn cũng không nghĩ bị tú tú như vậy treo ở trên người, không bằng khai cái bắn ngược, làm tú tú biết khó mà lui.
Cái kia tú tú rõ ràng không điểm phồn âm kỳ huyệt, nhìn đến hắn khai kim thân, quả nhiên liền từ hắn trên người xuống dưới.
Tiêu Hạo rất là vui mừng, tiếp tục ngồi ở tại chỗ vẫn không nhúc nhích.
Hắn đã nhìn ra, cái này tú tú là tới liêu hắn, không phải thật tới cùng hắn cắm kỳ.
Tú tú không chủ động đánh hắn, hắn tẩy tủy tâm pháp phát ra lại thấp đáng thương, cũng không có đi đánh muội tử tâm tư, vì thế thành thành thật thật ngồi, tưởng chờ tú tú chính mình thất bại.
......
Trưởng tôn hồng đem hết cả người thủ đoạn, này chết con lừa trọc chính là không chút sứt mẻ, liền mí mắt đều không nâng một chút, luôn luôn đối chính mình dung mạo cùng thủ đoạn rất có tự tin trưởng tôn hồng nhiều lần bị nhục, phi thường không vui.
Nàng nghe thấy này hòa thượng một tiếng phật hiệu, còn tưởng rằng hắn tỉnh, lại không nghĩ rằng người này là nằm mơ đều ở niệm kinh, quả thực không thể nói lý!
Như vậy khó hiểu phong tình hòa thượng, vẫn là nghe sư phụ nói, giết tính!
Nhưng mà liền ở nàng chuẩn bị động thủ thời điểm, lại thấy kia hòa thượng quanh thân đứng lên ba mặt mâm tròn hình dạng kim quang, đem kia hòa thượng vây quanh lên, nàng đoản nhận còn chưa đâm đến kia hòa thượng da thịt, liền đột nhiên bị này kỳ quái kim quang cấp bắn bay đi ra ngoài.
Bực này trường hợp trưởng tôn hồng nghe sở nghe hỏi chưa từng nhìn thấy, nàng bạc đao rời tay, chấn đến hổ khẩu làm đau, đơn giản trực tiếp chém ra một chưởng hướng kia hòa thượng ngực ấn đi, lại không nghĩ rằng lại là kia trận làm nàng hộc máu lực bắn ngược nói, trưởng tôn hồng một chưởng phảng phất toàn đánh tới chính mình trên người, làm nàng bị nội thương không nhẹ.
Nàng kinh nghi bất định mà nhìn cái này cả người tản ra kim quang hòa thượng, nghĩ thầm: Này tiểu con lừa trọc chẳng lẽ là cái gì yêu tà sao! Này thiên hạ chẳng lẽ còn thực sự có Lạt Ma không thành!
Tiêu Hạo ở trong mộng nhìn đến tú cô nương rốt cuộc chịu động thủ đánh hắn, yên lặng thở dài.
Hắn kim thân buff còn ở a, cái này tú tú liền buff đều sẽ không xem, thật là manh tân manh tân. Tú tú nhất chiêu lại đây, bị hắn kim thân bắn ngược bảy thành thương tổn, mà mở ra tẩy tủy tâm pháp Tiêu Hạo rớt về điểm này nhi huyết không đau không ngứa.
Tiêu Hạo cho rằng tú tú ăn mệt, nhất định sẽ không lại đến, không nghĩ tới tú tú giống như bị hắn chọc sinh khí, đại huyền kiếm phá từng bước từng bước hướng hắn trên người tạp, Tiêu Hạo bất đắc dĩ đành phải khai vô tướng, một bên giảm thương một bên hồi huyết.
Ai, vẫn là không cần tiếp tục khi dễ nàng đi.
Tiêu Hạo nghĩ nghĩ, nghiêm túc đối kia tú tú nói: "Nữ thí chủ, bần tăng chỉ kiếm hiệp không tình duyên!"
Lại không nghĩ rằng hắn nói xong câu đó, kia hồng y tú cô nương khí thẳng dậm chân. Nàng huyết điều đã hạ một nửa, không dám dễ dàng trở lên tới phóng đại chiêu, xa xa mà đứng ở mười lăm thước ngoại, đối với hắn nghiến răng nghiến lợi, bộ dáng hận cực.
Tiêu Hạo sợ cái này tú tú thẹn quá thành giận sấn hắn kim thân CD xông tới tạp một bộ, thật cẩn thận mà duy trì vô phùng kim thân, cái kia tú tú căm giận mà mắng hắn vài câu, liền thất bại chạy.
......
Trưởng tôn hồng nhìn đến kia hòa thượng trên người mâm tròn quang huy tan đi, lại dâng lên một cái kim sắc vạn tự, ở hắn bên người vờn quanh không thôi, trong lòng vừa kinh vừa sợ.
Thiếu Lâm là Phật gia trọng địa, nàng tuy rằng sư phụ gọi làm Thạch Quan Âm, nhưng kia cũng không phải chân chính Quan Âm; này tiểu hòa thượng tà môn cực kỳ, làm không hảo thực sự có Phật Tổ phù hộ, nàng nếu là bởi vậy đắc tội cái gì tiên thần đại năng, sợ là liền nàng sư phụ đều cứu không được nàng!
Ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân cùng tuổi trẻ các tăng nhân thảo luận phật hiệu ngôn ngữ thanh, trưởng tôn hồng nhanh chóng quyết định, đối với kia không nghề nghiệp hòa thượng đau mắng vài câu, lúc này mới xoay người trốn.
Tàng Kinh Các đại môn bị đẩy ra, các tăng nhân vừa tiến đến, nhìn đến chính là không nghề nghiệp ngồi ngay ngắn ở trong tàng kinh các, bên người nổi lơ lửng kim sắc vạn tự quyết bộ dáng.
Hắn thần thái bình yên, phảng phất chính đặt mình trong với cực lạc tịnh thổ, lại dường như vừa mới ngộ đến tinh diệu thiền ngữ, mang theo một tia như có như không mỉm cười. Lượn lờ khói nhẹ trung, kia ôn hòa lại không chói mắt quang hoa, lệnh người ngưỡng mộ hướng về.
Phương xa truyền đến túc mục chuông khánh chi âm, không nghề nghiệp tùy theo mở to mắt, vạn tự tiêu tán với vô hình, các tăng nhân không khỏi hoài nghi bọn họ mới vừa rồi chứng kiến, bất quá chỉ là một hồi tập thể ảo mộng thôi.
Tiêu Hạo một giấc ngủ dậy thần thanh khí sảng, trên người vô tướng hiệu quả kết thúc biến mất, cho nên hắn cũng không nhận thấy được chính mình trong lúc ngủ mơ làm chút cái gì. Nhìn thấy Tàng Kinh Các tụ tập này rất nhiều tăng lữ, hắn khẽ cười nói: "Chư vị sư đệ thế nhưng như thế chăm chỉ, hôm nay sớm khóa sớm như vậy sao?"
Vô hoa mắt tiêm mà thấy được án thư phía dưới nằm đoản nhận, bất động thanh sắc mà đi qua đi, cung kính nói: "Chư vị sư huynh đệ nghiên đọc sư huynh sở dịch kinh cuốn là lúc, có hoang mang chỗ trước sau vô pháp thảo luận ra kết quả, vô hoa lúc này mới đề nghị hướng sư huynh thỉnh giáo, không có quấy rầy đến sư huynh bãi?"
Tiêu Hạo nghe hắn nói như vậy, rất vui lòng mà đằng ra vị trí, "Tự nhiên không có, các vị sư đệ tới vừa vặn."
Vô hoa thuận thế ở bên cạnh hắn khoanh chân ngồi xuống.
Trưởng tôn hồng quả nhiên thất bại, hắn đã sớm biết hắn mẫu thân kế hoạch không có khả năng thành công, không nghề nghiệp sư huynh lúc này không những không có tổn thất hình tượng, ngược lại ra một hồi nổi bật, đãi hôm nay việc truyền tới chưởng môn sư bá nơi đó đi, không biết kia Lão hòa thượng muốn cao hứng thành cái dạng gì.
Vô hoa tâm trung cười lạnh, người này quả nhiên vẫn là muốn hắn tự mình giải quyết.
Hắn đang muốn nói rõ chúng tăng hoang mang, đột nhiên kinh hô một tiếng, kêu lên: "Di? Sư huynh, ngươi nơi này như thế nào sẽ có một phen bạc đao!"
Chương 24 một giới bình thường hóa Vi đà · bốn
Tiêu Hạo theo hắn ánh mắt xem qua đi, quả nhiên thấy nơi đó nằm một phen bạc lượng đoản nhận, hệ thống ở kia mặt trên dán một hàng chữ nhỏ: Trưởng tôn hồng di lạc vũ khí.
Trưởng tôn hồng?
Tiêu Hạo có chút không thể hiểu được, kia không phải vô hoa lão bà sao? Như thế nào sẽ đến Tàng Kinh Các?
Chẳng lẽ vô hoa coi trọng nào bổn bí tịch, tưởng âm thầm ăn cắp? Chính là thế giới này nam Thiếu Lâm Tàng Kinh Các, cũng không có cái gì võ công bí tịch, chỉ có trân quý tàng kinh. Huống chi lấy vô hoa ở Thiếu Lâm địa vị, hắn nếu là muốn mượn duyệt nào bổn kinh thư, nào dùng đến làm trưởng tôn hồng tới trộm?
Tiêu Hạo đem không chuẩn vô hoa dụng ý, đành phải phỏng đoán này đao có thể là chính hắn mang lại đây.
Mới vừa rồi bọn họ vào cửa thời điểm, vô hoa hảo cảm độ đầu tiên là tăng tới giục ngựa đồng du, ngay sau đó lại lập tức trở xuống tới rồi chỉ hận gặp nhau quá muộn, Tiêu Hạo đối hắn cái này hằng ngày tinh phân sư đệ thấy nhiều không trách, nghĩ thầm này đại khái chính là phản nghịch kỳ đi.
Cho rằng vô hoa có lẽ là bởi vì chính mình đánh lén hắn đầu trọc sự tình lòng có khúc mắc, Tiêu Hạo vì thế cũng không cùng hắn trí khí, theo hắn nói nói: "Đây là ta hôm qua với sau núi múc thủy pha trà là lúc, ở bích đáy đàm nhặt được. Thấy này mặt trên sát phạt huyết tinh chi khí vẩn đục bất kham, tâm sinh không đành lòng, liền mang về tới chậm rãi hóa giải."
Vô hoa: "......"
Hắn này sư huynh, có thể là cái ngốc tử.
Vô hoa nhăn lại mi đầu, nghi nói: "Thiếu Lâm bên trong như thế nào sẽ có này chờ hung khí?"
Tiêu Hạo hơi hơi mỉm cười, chỉ đương vô hoa là tưởng ở miệng lưỡi thượng tìm điểm bãi trở về, cùng hắn luận đạo, liền nói: "Hung khí? Như thế nào hung khí? Người dùng việc binh đao thứ người mà sát chi, trái lại oán trách nó giết người, nào có như vậy đạo lý? Hữu hình chi nhận tại thế nhân trong mắt là hung khí, kia vô hình chi nhận đả thương người tánh mạng giả lại là cái gì?"
Vô hoa mày một chọn, trực giác hắn này sư huynh trong lời nói lại có khác thâm ý, "Sư huynh lời nói vô hình chi nhận là chỉ?"
Tiêu Hạo tiếp tục hướng hắn mỉm cười, mang theo một loại trí giả ý vị, phảng phất xem thấu hắn đầy bụng tâm tư. Hắn vươn tay nhẹ nhàng điểm điểm vô hoa ngực nói: "Thế gian này, so hữu hình chi nhận càng hung lệ, là này phủ dơ hạ nhân tâm."
"......"
Vô hoa cảm thấy không nghề nghiệp đây là ở cảnh cáo hắn.
Hắn cái này sư huynh có chút ý tứ, cũng thế, quá dễ dàng được đến đồ vật với hắn mà nói không có gì lực hấp dẫn, có như vậy một vị sư huynh ở, đãi hắn ngày sau đoạt được Thiếu Lâm kế thừa đại thống, đoan xem người này còn có thể hay không duy trì được này phó nhìn thấu hết thảy cao cao tại thượng bộ dáng.
Tùy vô hoa cùng tới tăng lữ đã đứng hồi lâu, bọn họ vốn là vì giải thích nghi hoặc mà đến, thấy bọn họ hai người đối thoại hạ màn, liền vội vàng cắm lại đây thỉnh giáo.
Ai không biết không nghề nghiệp cùng vô hoa hai người với Phật học đều rất có nghiên cứu, làm này hai người nói lên thiền tới, sợ là ba ngày ba đêm đều dừng không được tới, bọn họ nhưng không cái kia tâm tính, chạy nhanh giải hoang mang rời đi mới là!
Tiêu Hạo kiên nhẫn nhất nhất theo chân bọn họ giảng giải, thỉnh thoảng đi xem vô hoa phản ứng, lại thấy vô hoa tựa hồ cũng không có đang nghe, hãy còn cúi đầu tự hỏi cái gì.
Nếu có thể xem nhẹ hắn kia chó hoang thoát cương giống nhau hảo cảm độ liền càng tốt.
Tiêu Hạo cảm thấy cái này sư đệ thực làm người đau đầu, hoàn toàn không hiểu được hắn trong đầu đều suy nghĩ cái gì.
Đuổi rồi những cái đó tăng nhân, Tiêu Hạo gọi lại vô hoa, muốn cùng hắn thân thiện thân thiện, nói: "Sư đệ, ta đêm qua thiền định đi vào giấc mộng, mơ thấy một ít thú vị việc, muốn cùng ngươi chia sẻ."
Vô hoa mặt không đổi sắc "Nga?" Một tiếng, đã nổi lên một nửa thân mình lại ngồi xuống trở về, hỏi: "Sư huynh cứ nói đừng ngại."
Tiêu Hạo tận khả năng làm chính mình thoạt nhìn giống cái ôn hòa huynh trưởng, cười nói: "Nói ra thật xấu hổ, ta đêm qua mơ thấy một vị thiên hương quốc sắc hồng y nữ thí chủ."
"......" Vô hoa đột nhiên đứng lên, sắc mặt khó coi cực kỳ, lạnh lùng nói: "Sư huynh đây là ý gì?"
Tiêu Hạo hơi hơi sửng sốt. Hắn chính là nhìn đến trưởng tôn hồng đao, nghĩ đến vô hoa cũng là huyết khí phương cương tuổi tác, mang theo nhân gia đao tới nhất định cùng nhân gia đã gặp mặt, người thiếu niên sao! Hắn còn không phải giống nhau nằm mơ mơ thấy tú cô nương, cho rằng loại này đề tài có thể làm cho bọn họ sư huynh đệ chi gian quan hệ hòa hoãn một ít.
Xem ra vô hoa cũng không cao hứng, Tiêu Hạo vội vàng nói: "Sư huynh cũng không có ý khác, chỉ là nghĩ đến ngươi tuổi thượng nhẹ, dễ dàng bị hồng trần mê hoặc, phấn hồng bộ xương khô đều là túi da biểu tượng, sư đệ cùng Phật môn có duyên, không cần mất đi tuệ căn."
Vô hoa lại không có đáp lời, sắc mặt lạnh lùng phất tay áo bỏ đi.
Tiêu Hạo không hiểu ra sao mà lưu tại trong phòng, nhìn đến vô hoa đối hắn hảo cảm độ thế nhưng quỷ dị bay lên một đoạn?
Nguyên lai hắn cái này sư đệ không phải tinh phân, mà là miệng chê nhưng thân thể lại thành thật sao?
*
Vô hoa một hồi đến chỗ ở, liền đột nhiên quét rơi xuống một bàn đồ vật.
Không nghề nghiệp đã biết trưởng tôn hồng là hắn phái quá khứ.
Hắn xác định cái này ý tưởng lúc sau, trong lòng không những không có nửa điểm khẩn trương, ngược lại thực mau liền tiếp nhận rồi chuyện này.
Sư huynh so với hắn tưởng tượng phải biết rằng càng nhiều, này thực hảo, miễn cho hắn quay đầu lại bóp chết không nghề nghiệp thời điểm, người này còn ngốc không biết chính mình chết ở trong tay ai.
Thiền định đi vào giấc mộng? A, còn chuyên môn cùng hắn chia sẻ?
Hắn thoạt nhìn là thập phần ngu xuẩn bộ dáng sao?
Sư huynh đề điểm hắn đã đầy đủ lĩnh hội, nếu không nghề nghiệp sư huynh cái gì đều biết, kia hắn về sau cũng không cần ở trước mặt hắn chân tay co cóng làm cái gì huynh hữu đệ cung bộ dáng.
Hôm nay thật sự ngốc sư huynh biết chính mình muốn giết hắn, còn dám ở trước mặt hắn nói ẩu nói tả, đầu tiên là quanh co lòng vòng mà khuyên hắn quay đầu lại là bờ, lại lấy trưởng tôn hồng việc này tới uy hiếp hắn?
Không nghề nghiệp trong lén lút cùng chính mình nói như vậy, tất nhiên còn không có đem việc này nói cho chưởng môn sư bá. Hắn này sư huynh a, có lẽ chỗ nào đều hảo, nhưng chính là làm người có chút quá buồn cười.
Vốn dĩ vô hoa còn tưởng lưu trữ hắn thêm chút lạc thú, hiện giờ xem ra, ở hắn nói cho chưởng môn sư bá trưởng tôn hồng ám sát hắn chuyện này phía trước, trước hết cần xuống tay vì cường.
Vừa lúc trước đó vài ngày, hắn ở dưới chân núi kết bạn một vị tuổi xấp xỉ người thiếu niên, võ công không tầm thường, cơ trí nhanh nhẹn, người này mới vào giang hồ, đang muốn tiệm lộ một phen tài giỏi. Nhất quan trọng là, hắn khinh công tuy hảo, nhưng công lực lại không bằng không nghề nghiệp.
Hắn sư huynh kia căn sẽ sáng lên gậy gộc là cái hiếm lạ đồ vật, từ chính mình trong miệng khen ra tới, người nọ tất nhiên sẽ không sai quá.
Tưởng đến tận đây, vô hoa sung sướng mà gợi lên khóe môi.
Bên kia, phiên hệ thống tin tức ký lục Tiêu Hạo không bình tĩnh.
Hắn phát hiện hắn nằm mơ thời điểm giống như có người đối hắn mở ra báo thù.
Người kia kêu trưởng tôn hồng......
Tiêu Hạo lập tức liên tưởng đến hôm nay vô hoa cố ý hỏi kia thanh đao. Có lẽ hắn lầm, vô hoa không phải tới cùng hắn nói thiền, mà là phái trưởng tôn hồng tới giết hắn không có đắc thủ, muốn mượn đao cho hắn bát một thùng hắc thủy.
Mà hắn ngay lúc đó phản ứng...... Tiêu Hạo nhịn không được vỗ vào chính mình trơn bóng trán.
Xong rồi, hắn này sư đệ khẳng định cho rằng, trong lời nói của mình có chuyện......
Nếu không phải hắn ở trong mộng vừa lúc khai kim thân cùng vô tướng, nếu Tàng Kinh Các người không phải hắn mà là người khác, kia sáng nay vô hoa mang theo người tiến vào khi, sẽ là như thế nào một phen cảnh tượng?
Tiêu Hạo tức khắc sinh ra một thân mồ hôi lạnh.
Hắn giống như ở vô tri trung làm cái đại chết.
Hại người chi tâm không thể có, phòng người chi tâm không thể vô, hắn mới vừa bước vào giang hồ thời điểm liền hiểu đạo lý, như thế nào ngược lại đọc nửa năm kinh Phật, liền cấp vứt chư sau đầu đâu?
Vốn định cùng vô hoa làm tốt quan hệ, mượn hắn tay đem thanh danh truyền ra đi, hiện tại xem ra kế hoạch tựa hồ phải làm một ít biến động.
Vô hoa khẳng định đã đoán được, chính mình đối hắn cùng Thạch Quan Âm sự tình rõ như lòng bàn tay. Bất quá, này cũng chưa chắc không phải một chuyện tốt.
Tiêu Hạo nghiêm túc phiên nổi lên chính mình võ học giao diện, trong lòng dần dần có tính toán.
Phía trước Cái Bang chỉ có một loại tâm pháp, hắn còn chưa từng phát hiện xuyên qua sau kỹ năng biến hóa, hiện tại thành Thiếu Lâm mới phát hiện, hắn hai loại tâm pháp cũng không giống trong trò chơi cắt lên như vậy phiền toái, chỉ cần tâm niệm vừa động, tâm pháp tự nhiên phát sinh biến hóa. Mà kỳ huyệt kỹ năng tắc đơn độc bị xách ra tới, không cần lại hy sinh kỳ huyệt vị trí đi tẩy kỹ năng.
Này cho hắn mang đến một cái cực đại phương tiện.
Cho tới nay, hắn cảm thấy vô hoa tuổi còn không lớn, khả năng còn không có trưởng thành ngày sau như vậy tâm tư quỷ quyệt người, đối hắn ít có phòng bị, nhiều vì chỉ điểm. Hiện tại tới xem, vô hoa đã đối hắn động sát tâm, ngồi chờ chết chỉ sợ sẽ lâm vào bị động.
Hắn tới thế giới này là tới trang bức, quyền chủ động tự nhiên muốn chặt chẽ đem khống ở chính mình trong tay.
Này thế nhân đầy bụng tâm tư, trên đời âm mưu phân tranh, đều không nên trở thành ràng buộc trụ hắn bước chân gông xiềng. Hắn đã phát hạ chí nguyện to lớn, muốn tự độ độ người, dẫn chúng sinh thoát ly cực khổ, chúng sinh ngàn ngàn vạn, hắn nếu ở vô hoa một người trên người ăn cái mệt liền như vậy dừng bước, ngược lại tướng.
Không vướng hồng trần, không hỏi nhân quả, một tay nhược thủy bắt long, một tay phổ độ chúng sinh, mới là Thiếu Lâm việc làm.
*
Hôm sau, Tiêu Hạo nhìn cửa sổ thượng màu lam nhạt đoản tiên, ở trong lòng nằm một ngàn cái tào.
"Nghe quân có côn danh châm mộc, mây lửa vì thân, xảo công tạo hình, thiên hạ chỉ có, không thắng tâm hướng tới chi. Tối nay tử chính, đương đạp nguyệt tới lấy, quân hậu đức tái vật, tất bất trí làm ta phí công đi tới đi lui cũng."
Tiêu Hạo: "......"
Hắn này hào một nghèo hai trắng chỉ còn như vậy một cây que cời lửa đều không buông tha??
Dùng ngón chân đầu tưởng đều biết đây là ai ra mưu ma chước quỷ, châm mộc chuyện xưa hắn nhưng chỉ cấp vô hoa một người giảng quá, Sở Lưu Hương sẽ theo dõi chính mình cái này Đại Cam Vũ, thật sự làm Tiêu Hạo lại ngoài ý muốn lại kinh hỉ.
Tương lai danh mãn giang hồ trộm soái tự mình đưa tới cửa, hắn như thế nào có thể không hảo hảo chiêu đãi?
Cho nên đương Sở Lưu Hương phiên thượng Tàng Kinh Các mái cong đấu củng là lúc, nhìn đến bên trong ngồi nghiêm chỉnh, bàn tay trắng pha trà không nghề nghiệp, cùng kia căn bị đoan chính cống ở một bên, nghe nói ở ban ngày đều có thể phát ra loá mắt phật quang châm mộc, không khỏi vuốt cái mũi cười khổ lên.
Hắn suy nghĩ một vạn loại không nghề nghiệp thiền sư ứng đối hắn loại này trộm nhi biện pháp, lại không nghĩ rằng là như vậy một loại chính đại quang minh đến cơ hồ chắp tay đưa tiễn phương thức.
Vô hoa không phải nói hắn sư huynh đối châm mộc yêu quý khẩn sao, như thế nào như thế nghênh ngang đặt ở trong phòng chờ hắn tới lấy?
Chính là trong thiên hạ có thể chính mình phát ra phật quang đồ vật, chẳng lẽ còn có giả không thành?
Tiêu Hạo cũng không có ngẩng đầu, mục tiêu danh sách đã biểu hiện ra Sở Lưu Hương tên, trên tay hắn động tác chưa đình, nước trà chính đem pha hảo, thời cơ không sai chút nào.
Tiêu Hạo triều đối diện so một cái "Thỉnh" thủ thế. Sở Lưu Hương tràn ngập tò mò, rất muốn biết lấy chính mình khinh công, này không nghề nghiệp thiền sư là như thế nào làm được không ngẩng đầu là có thể phát hiện chính mình.
Vì thế Sở Lưu Hương ở hắn đối diện ngồi xuống.
Hắn đem chung trà nhẹ nhàng nâng khởi, thanh hương mùi thơm ngào ngạt chi khí liền ập vào trước mặt, Sở Lưu Hương ánh mắt sáng lên, tinh tế phẩm một phen mới nói: "Này trà tinh khiết thanh nhã, uống chi vị thơm ngon lưu mãi trong miệng, lưỡi đế sinh tân, tại hạ kiến thức hạn hẹp, thế nhưng chưa từng nghe nói quá."
Tiêu Hạo nhàn nhạt nói: "Đây là Nga Mi bạch mầm, là Nga Mi trong núi phong chùa tăng nhân thích nhất chi trà."
Sở Lưu Hương nói: "Ta vốn tưởng rằng, chưa từng nghiệp thiền sư nơi này lấy đồ vật, không phải một kiện dễ dàng việc."
Tiêu Hạo cười nói: "Đích xác không phải một kiện dễ dàng việc."
Sở Lưu Hương mày khẽ nhúc nhích: "Nga?"
Tiêu Hạo sắc mặt không thay đổi, xanh non sáng ngời nước trà lại một lần khuynh tiến Sở Lưu Hương chung trà, bắt đầu trang bức nói: "Ngươi muốn lấy ta châm mộc, ta yêu cầu một cái giảng trà khách nhân. Chúng ta tới nói chuyện này trà đi."
Chương 25 một giới bình thường hóa Vi đà · năm
Khói nhẹ lượn lờ, Phật hương mờ mịt.
Sở Lưu Hương không nghĩ tới chính mình tới trộm đồ vật còn sẽ bị thỉnh uống trà, trên mặt tươi cười có vài phần xấu hổ chi sắc.
Hắn nhận thấy được không nghề nghiệp tuy rằng vẫn luôn tự cấp hắn châm trà, nhưng chính mình lại mảy may không uống, trong lòng rất là nghi hoặc, liền hỏi: "Bực này mỹ diệu trân phẩm, không nghề nghiệp thiền sư vì sao không uống?"
Tiêu Hạo buông muỗng nhỏ, ngồi định rồi lúc sau, lắc lắc đầu nói: "Này trà uống không được."
Sở Lưu Hương trong lòng một cái lộp bộp, tươi cười có điểm cương ở trên mặt, hỏi: "Thiền sư...... Đây là ý gì?"
Tiêu Hạo nhìn hắn, chậm rãi nói: "Pha này Nga Mi bạch mầm, đương dùng linh sơn diệu vũ chi thủy, chỉ là, ta tìm biến này chín liên sơn, cũng tìm không thấy một chỗ nhẹ nhàng sạch sẽ chi vũ. Cho nên này trà, sở dụng chi thủy quá kém, người xuất gia uống chi, khủng dính ác khí."
Sở Lưu Hương càng thêm nghi hoặc, này không nghề nghiệp hảo sinh kỳ quái, chiêu đãi khách nhân uống trà lại không nói chính mình uống không được, đây là cái gì đạo lý? Hắn nhẫn nại tính tình hỏi: "Chín liên sơn là nam Thiếu Lâm sơn môn nơi, Phật môn trọng địa như thế nào tìm không được nhẹ nhàng chi vũ đâu?"
Tiêu Hạo nhìn như thực bất đắc dĩ bộ dáng, khẩu hô phật hiệu, nói: "A di đà phật, thí chủ có điều không biết, hiện giờ này Thiếu Lâm Tự trung, sát khí quá nặng, nhất thời nửa khắc, là lấy không ra tốt nhất trà chiêu đãi thí chủ."
Nói hắn thế nhưng đem kia một chỉnh hồ Nga Mi bạch mầm tất cả bát cái sạch sẽ.
"......" Còn không có phẩm đủ Sở Lưu Hương đại giác đáng tiếc, này trà là hắn bình sinh chứng kiến trung số một số hai hàng cao cấp, chẳng sợ không phải linh sơn diệu vũ sở pha, cũng tuyệt đối trân quý vô cùng, hảo xa xỉ hòa thượng...... Như vậy toàn bát quả thực phí phạm của trời.
Tiêu Hạo nhìn chằm chằm hắn nói: "Thí chủ trên người, tựa hồ cũng dính sát khí."
Sở Lưu Hương trong lòng khẽ nhúc nhích.
Hắn đã sớm nghe nói, không nghề nghiệp là nam Thiếu Lâm tuổi trẻ nhất thiền sư, tinh thông phật hiệu không nói, tựa hồ có thật Phật phù hộ, rất nhiều người đều gặp qua hắn trên người vô ý thức tản mát ra phật quang bộ dáng. Nhưng Sở Lưu Hương là không thế nào tin quỷ thần, hắn nghe vô hoa nhắc tới không nghề nghiệp kia căn châm mộc, cũng chỉ là cảm thấy có lẽ là cùng dạ minh châu cùng loại hiếm lạ tài liệu chế thành, tò mò nghĩ đến tìm tòi đến tột cùng, cũng không như thế nào tin tưởng trên đời thực sự có có thể phát ra phật quang bảo bối.
Nhưng mà hắn đi vào nơi này thời điểm, nhìn đến châm mộc cũng đã thực giật mình, kia căn đen nhánh trường côn không ngừng phun ra nuốt vào kim quang tuy tuyệt không phải phật quang, nhưng cũng thật sự không giống như là nhân gian chi vật.
Này không nghề nghiệp thiền sư có thể nhìn đến sát khí, rốt cuộc là cố lộng huyền hư vẫn là thực sự có việc này?
Sở Lưu Hương sờ sờ cái mũi, cười nói: "Thiền sư nói đùa, Sở mỗ trên người như thế nào sẽ có sát khí?"
Tiêu Hạo cao thâm khó đoán mà lộ ra một cái như có như không tươi cười, cúi đầu nói: "Sát khí không phải thí chủ, chỉ là gần đây thí chủ cùng chi giao tình không cạn, cho nên lây dính tới rồi tự thân. Chỉ cần côi cút độc hành, giữ mình trong sạch, tu thân dưỡng tính, mấy ngày liền có thể hóa giải."
Sở Lưu Hương mày không tự chủ được nhíu lại.
Này không nghề nghiệp giống như lời nói có ẩn ý. Hắn ngày gần đây kết giao người cũng không nhiều, có thể xưng được với một câu giao tình không cạn, chỉ có vô hoa. Nghe này không nghề nghiệp thiền sư ý tứ, Thiếu Lâm trung sát khí là đến từ vô hoa?
Chính là vô hoa như vậy phong thần tuấn lãng nhân vật, vì sao sẽ có sát khí? Không nghề nghiệp muốn cho chính mình thiếu cùng hắn tiếp xúc, đến tột cùng ra sao dụng ý?
Chẳng lẽ bởi vì thiên hồ đại sư sắc lập Thiếu Lâm tương lai chưởng môn là lúc, đem không nghề nghiệp định vì y bát truyền thừa, dẫn tới này hai sư huynh đệ bất hòa?
Nhưng không nghề nghiệp mới là trong đó được lợi người, nếu là bất hòa, cũng nên là vô hoa tâm có bất mãn mới đúng, này hai người chi gian hay là có cái gì hiểu lầm?
Sở Lưu Hương rất muốn hỏi cái minh bạch, đơn giản nói thẳng nói: "Không nghề nghiệp thiền sư sở chỉ, chính là vô hoa?"
Không nghề nghiệp lại không có đáp lại hắn, đột nhiên xoay cái đề tài nói: "Này căn châm mộc đi theo ta đã hồi lâu, ngày xưa Thiên Trúc vương tử đoạn thiên hạ mây lửa thụ chi mạch máu, chế thành này côn, gặp thiên phạt, này côn hung lệ chi khí và tràn đầy. Vì phòng nó họa chủ hại người, ta liền ngày ngày mang theo nó để hóa giải trong đó hung lệ chi khí, bình ổn thiên phạt cơn giận."
Ai, hòa thượng luôn là nói chuyện nói một nửa, quá tra tấn người. Sở Lưu Hương không hảo vững chãi tao giáp mặt nhổ ra, đành phải theo hắn lời nói nói: "Này ta đảo còn chưa từng nghe nói......" Hắn câu chuyện đột nhiên một đốn.
Từ từ, vô hoa nói cho hắn châm mộc sự tình khi, cũng không có giảng quá đây là một kiện hung khí, hắn trong lúc vô ý nghe vô hoa nhắc tới, nói hắn sư huynh không nghề nghiệp có một cây phật quang vờn quanh thiền trượng, lúc này mới nghĩ đến đánh giá. Nếu đây là một kiện hung khí, kia chính mình trộm trở về, sẽ mang đến cái dạng gì hậu quả?
Hắn đối không nghề nghiệp bán tín bán nghi, đối vô hoa lại cũng không dám tẫn tin.
Hai người kia bên trong nhất định có một người đang nói dối. Nếu là không nghề nghiệp cùng vô hoa bất hòa, hắn một cái không quan trọng gì tiểu nhân vật, không nghề nghiệp cùng hắn giảng chuyện này để làm gì đâu?
Nhưng nếu không nghề nghiệp nói đều là thật sự, kia vô hoa có phải hay không cố ý dẫn hắn tới trộm châm mộc? Vô hoa mục đích lại là cái gì?
Sở Lưu Hương thật sự không muốn hoài nghi chính mình bằng hữu, đặc biệt là kia vẫn là cái thập phần làm người kinh diễm bằng hữu, dù cho làm hắn đi lòng nghi ngờ người trong thiên hạ, hắn đều không muốn hoài nghi vô hoa khả năng sẽ làm chuyện xấu, nhưng không nghề nghiệp thoạt nhìn cũng thật sự không giống ăn nói bừa bãi người.
Tiêu Hạo thấy Sở Lưu Hương thượng câu, trong lòng một trận nhẹ nhàng, chỉ chỉ ngoài cửa sổ minh nguyệt nói: "Thí chủ xem chi, đó là cái gì đâu?"
Sở Lưu Hương còn chưa từ suy nghĩ trung thoát ly ra tới, bị đột nhiên hỏi đến, sửng sốt thuận miệng nói: "Một vòng minh nguyệt thôi."
Tiêu Hạo lại một lần lắc lắc đầu.
Sở Lưu Hương cảm thấy, hắn ở cái này không nghề nghiệp thiền sư trước mặt, rất có chút chân tay luống cuống, giống như là trong thư viện bị tiên sinh khảo giáo công khóa học sinh.
Tiêu Hạo ánh mắt phóng xa, phảng phất kia một đôi đen nhánh con ngươi túi vào tinh la biển rộng thế gian vạn vật, chỉ nghe hắn nói: "Viên mãn quang hoa không ma oánh, là vì phương ngoại trần tâm."
Hắn quay đầu tới, ánh mắt sáng quắc mà nhìn chằm chằm Sở Lưu Hương: "Thí chủ là thân phụ đại cơ duyên, đại khí vận người, nhưng hiện giờ mọi việc thời cơ chưa tới, mong rằng thí chủ nghe ta một lời."
Sở Lưu Hương nghiêm mặt nói: "Thiền sư mời nói."
"Thiên địa mênh mông, người chỗ ở giữa, nếu bụi bậm giới tử, dữ dội nhỏ bé. Không nghề nghiệp từng phát hạ chí nguyện to lớn, muốn độ thế nhân khổ ách, nhưng không nghề nghiệp chỉ là một giới bình thường thân. Phật có thể độ hóa chúng sinh, không nghề nghiệp muốn độ hóa một người đã cảm thấy bước đi duy gian, hiện giờ vô tội liên lụy thí chủ, thật phi ta mong muốn, thí chủ nếu tin được không nghề nghiệp, liền mang theo này châm mộc, đi xa thiên địa, chớ có lại nhập Thiếu Lâm."
Sở Lưu Hương khó hiểu: "Thiền sư không phải nói, này châm mộc hung lệ chi khí rất nặng?"
Tiêu Hạo cười nói: "Nó đã theo ta hồi lâu, so phía trước an phận nhiều. Thí chủ trạch tâm nhân hậu, tất sẽ không lấy nó làm chuyện xấu."
Sở Lưu Hương trầm ngâm một lát, đột nhiên hỏi: "Không nghề nghiệp thiền sư trong mắt, kia lại là cái gì đâu?" Hắn chỉ chỉ kia sáng trong trăng tròn.
Tiêu Hạo ngẩng đầu, chỉ chỉ minh nguyệt, lại chỉ chỉ chính mình trước ngực nói: "Này tâm tức lòng ta."
Sở Lưu Hương cười cười, đứng dậy, đối không nghề nghiệp nói: "Sở mỗ đã minh bạch. Thiền sư này châm mộc, Sở mỗ tự giác tu hành không đủ, khó có thể hóa giải hung lệ chi khí, nhưng thiền sư phật hiệu tinh thâm, nhất định có thể trấn áp vật ấy. Sở mỗ nếu tới, thật không muốn tay không mà về, tại hạ bất tài......"
"?"Tiêu Hạo nhất thời không minh bạch hắn đang nói chút cái gì.
Sở Lưu Hương nhịn cười nói: "Thiền sư, đắc tội."
*
Vô hoa trăm triệu không nghĩ tới, Sở Lưu Hương thế nhưng sẽ làm ra loại sự tình này.
Hắn vốn là muốn muốn dẫn Sở Lưu Hương tới trộm châm mộc, làm Sở Lưu Hương cùng hắn sư huynh động khởi tay tới, đến lúc đó từ bên âm thầm quạt gió thêm củi, làm không nghề nghiệp thất thủ đem Sở Lưu Hương đánh chết.
Nhưng ngàn tính vạn tính, hắn không dự đoán được Sở Lưu Hương người này, thế nhưng đem hắn sư huynh liên quan châm mộc cùng nhau trộm đi.
Không sai, Sở Lưu Hương, đem Thiếu Lâm đời sau chưởng môn, trộm đi!
Chuyện này sớm tối chi gian liền truyền khắp toàn bộ giang hồ, Sở Lưu Hương thanh danh đại táo. Thiên phong đại sư rất là tức giận, Thiếu Lâm bị gà gáy cẩu trộm hạng người theo dõi, còn bị trộm đi quan trọng người thừa kế, quả thực làm cho bọn họ không nhịn được thể diện!
Vài vị tọa trấn cao tăng suốt đêm cộng lại, mệnh vô hoa cùng vô tướng lập tức xuống núi đi tìm Sở Lưu Hương, truy hồi Thiếu Lâm mất trộm...... Đời kế tiếp chưởng môn.
Vô hoa chỉ biết Sở Lưu Hương đạo cũng có đạo, lại trước nay không biết, hắn thế nhưng còn trộm người......
May mắn vài vị sư bá sư thúc không biết Sở Lưu Hương trộm châm mộc là hắn cấp ra chủ ý, bằng không chính mình còn phải bị hắn này sư huynh cấp bãi một đạo.
Cũng thế, ly Thiếu Lâm địa giới, hắn hành sự cũng có thể thiếu chút câu thúc, không nghề nghiệp nếu chủ động rời đi Thiếu Lâm bảo hộ, kia hắn ở bên ngoài, là bị Sở Lưu Hương đoạt bảo giết, vẫn là bị cường đạo sơn tặc một đao chém, đều cùng chính mình không quan hệ.
Hành đến sơn môn, vô hoa đối vô tướng nói: "Sư huynh, ta nghe nói kia Sở Lưu Hương hành tung mơ hồ không chừng, nhưng là hắn ở trên biển có một chiếc thuyền lớn, coi là chính mình chỗ ở, sư huynh hoặc nhưng đi nơi đó tìm kiếm."
Vô tướng nghi hoặc khó hiểu: "Nghe sư đệ lời này, sư đệ có khác nơi đi sao?"
Vô hoa cười cười, nói: "Cái Bang đệ tử tai mắt biến thiên hạ, ta muốn đi Cái Bang hỏi thăm hỏi thăm tin tức, có lẽ bọn họ có thể có cái gì manh mối. Ngươi ta hai người phân công nhau hành động, có lẽ đối mau chóng tìm về không nghề nghiệp sư huynh có trợ giúp."
Vô tướng cảm thấy không phải không có lý, vì thế cùng vô hoa cáo biệt, hai người phân biệt hành động.
Lúc này bên kia Tiêu Hạo, tắc cứng đờ tươi cười, nhìn trước mắt đánh giá hắn hai người.
Hồ Thiết Hoa trừng mắt một đôi Miêu nhi dường như đôi mắt, đem Tiêu Hạo toàn thân trên dưới tới tới lui lui nhìn cái biến, thật sự không nhìn ra đóa hoa tới, kỳ quái hỏi Sở Lưu Hương: "Lão con rệp, ngươi đây là cái gì ánh mắt? Một người đầu trọc hòa thượng, liền tính bộ dáng sinh lại hảo, cũng không thể cùng ngươi sinh ra cái gì kết quả tới đi? Huống chi này lại không phải cái ni cô......"
Sở Lưu Hương không cấm bật cười, liên tục lắc đầu, giải thích nói: "Ngươi suy nghĩ cái gì! Ta như thế nào sẽ đối không nghề nghiệp thiền sư có cái loại này tâm tư, chỉ là ta tự nhận trấn không được hắn kia châm mộc, lúc này mới đem thiền sư cùng nhau mời đi theo, quá đoạn thời gian còn muốn còn hồi Thiếu Lâm đi."
Cơ Băng Nhạn khó hiểu, lạnh lùng nói: "Ngươi đem người trộm ra tới, trả lại trở về, là sợ Thiếu Lâm đối với ngươi không đủ cừu hận sao?"
Sở Lưu Hương cười khổ sờ sờ cái mũi, "Ta bất quá là tò mò không nghề nghiệp thiền sư cùng vô hoa chi gian đến tột cùng có cái gì bí mật, nhất thời não nhiệt mới đem thiền sư mang theo tới, lại không nghĩ rằng chọc mao Thiếu Lâm một đám hòa thượng."
Tiêu Hạo cười như không cười mà nhìn hắn, nói tiếp: "Nếu ta nhớ không lầm, ta giống như cũng là Thiếu Lâm kia một đám hòa thượng một viên."
Hồ Thiết Hoa cười ha ha, đối Tiêu Hạo nói: "Ta cho rằng Thiếu Lâm hòa thượng đều là chút nặng nề cứng nhắc con lừa trọc, ngươi cái này hòa thượng đảo rất thú vị."
Tiêu Hạo bất đắc dĩ mà thở dài: "Thân bất do kỷ a."
Hắn nguyên ý là tưởng khuyên Sở Lưu Hương không cần quá tiếp cận vô hoa, làm chính hắn thanh lý môn hộ, không nghĩ tới này tuổi trẻ trộm soái lại là như vậy không ấn lẽ thường ra bài.
Như vậy cũng hảo, hắn còn phải cảm ơn Sở Lưu Hương, hắn ở trong chùa ngây người như vậy nhiều năm không có tiếng tăm gì, người này một buổi tối đã kêu hắn nổi tiếng thiên hạ, thật không hổ là tương lai thanh danh thước khởi nhân vật phong vân.
"Không biết thí chủ tính toán như thế nào đem ta đưa trở về? Thác phúc của ngươi, ta sư huynh cùng sư đệ đã đuổi xuống núi môn tới."
Sở Lưu Hương mỉm cười nói: "Ta có một cái bằng hữu, tuổi tuy rằng không lớn, lại ở một tin tức cực kỳ linh thông địa phương, nghĩ đến bọn họ nhị vị hành tung, hắn nhất định không cần tốn nhiều sức là có thể biết được."
Tác giả có lời muốn nói: Canh ba rơi xuống! Rốt cuộc!!
233333 lập tức muốn mở ra lẫn nhau hố hình thức, ba cái song thương tại tuyến người đánh vào cùng nhau các hoài tâm tư rốt cuộc là lẫn nhau làm heo đồng đội vẫn là lẫn nhau làm thần trợ công, đại kỉ kỉ cũng không biết sẽ biến thành cái gì cục diện ha ha ha ha ha ha ha......【 uy
Ngày càng giống nhau là buổi tối rơi xuống, nếu các ngươi buổi sáng xoát ra tân chương, chúc mừng ngươi phát hiện ngày đó thêm càng =v=
Mặt khác thời gian nhìn đến có đổi mới nhắc nhở nhất định là ở tu văn bắt chữ sai, không cần trở thành đổi mới nga!
Các bảo bảo dùng ăn vui sướng!
==========
Chương 26 một giới bình thường hóa Vi đà · sáu
Tiêu Hạo lập tức liền phản ứng lại đây Sở Lưu Hương nói chính là ai, không khỏi lắc đầu thở dài: "Thí chủ cũng thật sẽ chọn địa phương."
Sở Lưu Hương rất là ngạc nhiên, hỏi: "Thiền sư như thế nào biết ta nói chính là ai?"
Tiêu Hạo không chút nào che dấu, nói thẳng ra người nọ tên: "Thí chủ nói chính là kia Cái Bang Nam Cung Linh."
Nam Cung Linh là vô hoa đệ đệ, này hai người mặt ngoài thoạt nhìn xác thật là một chút quan hệ cũng không có, Sở Lưu Hương lựa chọn đi Cái Bang cũng là hợp lý chi tuyển, nhưng ở rõ ràng Nam Cung Linh cùng vô hoa quan hệ Tiêu Hạo trong mắt, này liền thật sự thực tìm đường chết.
Hắn biết vô hoa hiện tại nhất định rất muốn mượn cơ hội này diệt trừ chính mình, loại này thời điểm hắn không những không giấu đi, còn chủ động đưa tới cửa đi, trong thiên hạ khả năng không có so với hắn càng "Chiếu cố" sư đệ sư huynh.
"Thiền sư...... Thứ ta nói thẳng, chúng ta phía trước chưa bao giờ gặp qua đi?" Sở Lưu Hương không cấm hoài nghi lên, hắn chẳng lẽ ở cái gì địa phương khác cùng không nghề nghiệp nhận thức quá sao? Nhưng nhân vật như vậy, hắn nếu kết bạn lại như thế nào không nhớ rõ? "Sở mỗ hẳn là...... Cũng cũng không có cùng thiền sư đề qua ta kết giao này đó bằng hữu a?"
Tiêu Hạo gật gật đầu, "Ngươi ta chưa từng gặp qua, ngươi cũng xác thật chưa ở trước mặt ta đề qua ngươi đều kết giao chút người nào."
Hồ Thiết Hoa thần thần bí bí mà đem Sở Lưu Hương cùng Cơ Băng Nhạn kéo đến một bên, thì thầm nói: "Ta nghe nói có chút hòa thượng a đạo sĩ a, có biết bói toán, thực sự có điểm nhi tà hồ! Lão con rệp ngươi trộm tới cái này, nên không phải là nào lộ thần tiên hạ phàm tới đi?"
Sở Lưu Hương chính mình cũng là không hiểu ra sao, chỉ có vuốt cái mũi cười khổ.
Tiêu Hạo có hệ thống gần liêu kênh, đối bọn họ theo như lời nói rõ ràng, vì thế giải thích nói: "Thí chủ không cần quan tâm, ta có thể nhìn ra trên người của ngươi khí vận, tự nhiên cũng xem tới được chút khác." Ngay sau đó hắn thở dài, trong thần sắc có chút hơi bất đắc dĩ bộ dáng, "Đi Cái Bang thật cũng không phải không thể, bất quá, mặt khác hai vị không bằng cùng đi trước, kết bạn mà đi?"
【 ngài hướng hiệp sĩ [ Hồ Thiết Hoa ], [ Cơ Băng Nhạn ] phát ra tổ đội mời. 】
Hồ Thiết Hoa khẩu thẳng tâm mau, lập tức nói: "Đó là tự nhiên, chúng ta vốn dĩ cũng chính là muốn cùng nhau."
Cơ Băng Nhạn lại hồ nghi nói: "Thiền sư này cử, có gì dụng ý?"
Tiêu Hạo không làm giải thích, thản nhiên cười nói: "Thiên cơ không thể tiết lộ."
Cái Bang là vô hoa cùng Nam Cung Linh địa bàn, vô hoa muốn giết chính mình, nhất định sẽ thiết hạ bẫy rập, bọn họ chủ động đi tặng người đầu, vẫn là tổ hảo đội đàn xoát bảo hiểm một chút. Tuy nói trong đội ngũ không có vú em, chính là hắn có thể đương T a!
Giặc tới thì đánh, nước lên nâng nền, hắn một cái 95 cấp sóc tuyết Đại hòa thượng, chẳng lẽ còn sẽ sợ một cái phó bản không thành?
Vì thế sáng sớm hôm sau, bọn họ bốn người này tiểu đội liền bước vào Cái Bang địa bàn.
Sở Lưu Hương vốn tưởng rằng, vô hoa cùng không nghề nghiệp nhất định là chi gian có cái gì hiểu lầm, mới làm cho hai người đều không quá tín nhiệm đối phương, hai người kia vừa thấy mặt, nghĩ đến hẳn là không thế nào vui sướng. Nhưng hắn không dự đoán được, hai người kia đụng tới cùng nhau, thoạt nhìn quả thực so ruột thịt huynh đệ còn muốn thân mật chút, nơi nào nhìn ra được nửa phần hiềm khích?
Vô hoa ở Cái Bang nhìn đến không nghề nghiệp, cau mày tức khắc một thư, đầu tiên là hảo hảo đem hắn nhìn một lần, xác định không có gì tổn thương lúc sau, mới lại mang vài phần trách cứ bộ dáng đối Sở Lưu Hương nói: "Sở huynh hành sự quá mức kinh thế hãi tục, chưởng môn sư bá nổi trận lôi đình, thiếu chút nữa tự mình đuổi theo ra tới tìm ngươi. May mắn kịp thời tìm được rồi các ngươi, ta đây liền hướng đi Thiếu Lâm đưa tin hội báo!"
Không nghề nghiệp bắt được hắn góc áo, cười nói: "Không vội, sư đệ mấy ngày này bôn ba mệt nhọc, vẫn là ta tự mình hướng thiên phong sư bá báo bình an đi! Lần này xuống núi tuy là ngoài ý muốn, nhưng ta ở Thiếu Lâm bế quan lâu ngày, cũng xác thật thật lâu không ra tới đi lại, vừa vặn kết bạn này vài vị tiểu hữu, muốn cùng bọn họ cùng nhau ở lâu chút thời gian."
Vô hoa nhíu mày, trầm ngâm một lát, nói: "Này...... Sư huynh không quay về, sư phụ cùng chưởng môn sư bá chỉ sợ sẽ không dễ dàng bỏ qua cho ta, không bằng ta cùng với các ngươi đồng hành!"
Tiêu Hạo vừa muốn tìm lấy cớ cự tuyệt, liền nghe được Sở Lưu Hương thực vui sướng mở miệng nói: "Như thế rất tốt! Lần trước cùng vô hoa kia bàn cờ ta còn chưa đã thèm, có thể được nhị vị đồng hành, đi chỗ nào đều sẽ là nhân gian cực lạc sự."
Tiêu Hạo: "......"
Vô hoa: "......"
Người này hảo chướng mắt, làm loạn chuyện gì!
Sở Lưu Hương thấy bọn họ hai người đồng thời trầm mặc, cười nói: "Nhị vị sẽ không không cho ta cái này mặt mũi đi?"
"A, thí chủ nói chi vậy......"
"Sở huynh nếu đề ra, tự nhiên rất vui lòng."
Sở Lưu Hương chỉ cảm thấy bọn họ hai người quan hệ thật sự ý vị sâu xa, người lòng hiếu kỳ một khi gợi lên tới, thật sự rất khó bình phục, nếu có thể lộng minh bạch này hai người chi gian vấn đề, Sở Lưu Hương cảm thấy có lẽ chính mình xem như làm kiện có công lao sự tình. Rốt cuộc này hai người một cái kinh tài tuyệt diễm, một người tuổi trẻ uyên bác, nếu là ghét nhau như chó với mèo, thực sự đáng tiếc.
Tiêu Hạo nghe hệ thống 【 hiệp sĩ [ vô hoa ] gia nhập đội ngũ 】 nhắc nhở, rất muốn xông lên đi đối với Sở Lưu Hương gương mặt tươi cười hồ một đống thủ thiếu.
Hảo hảo trong đội nhiều cái thật · độc nãi, hắn có điểm phương.
Mà vốn dĩ đã an bài hảo hết thảy, chỉ cần có thể cuốn lấy không nghề nghiệp liền hảo, kết quả phản bị Sở Lưu Hương cuốn lấy vô hoa, đỉnh bình tĩnh ưu nhã tươi cười, ở trong lòng đối với Sở Lưu Hương niệm 《 Địa Tạng Bồ Tát bổn nguyện kinh 》 một trăm biến.
*
Vô hoa cùng Sở Lưu Hương đánh cờ, Tiêu Hạo lại là không hiểu, hắn làm bộ làm tịch mà ở một bên nhìn, những cái đó hắc hắc bạch bạch quân cờ ở trong mắt hắn liền cùng lung tung rối loạn hòn đá không có gì khác nhau. Hồ Thiết Hoa cùng Cơ Băng Nhạn thì tại bên kia uống rượu dùng bữa, không đi quấy rầy bọn họ ba cái.
Sở Lưu Hương nhéo hắc tử, hồi lâu đều không có rơi xuống đi.
Tiêu Hạo nhìn bàn cờ, dường như thập phần chuyên chú bộ dáng, thấp giọng nói: "Xem cờ vốn nên không nói, chỉ là thí chủ tựa hồ gặp phiền toái."
Sở Lưu Hương quân cờ ở trong tay xoay vài vòng, bất đắc dĩ nói: "Này phiền toái có lẽ không phải ta."
Hắn đối diện vô hoa sâu kín mà thở dài, nhăn lại mi nói: "Đáng tiếc này bạch ngọc bàn cờ, vô cớ nhiễm huyết tinh chi khí."
Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, bọn họ nơi phòng nhỏ bốn phía đột nhiên vụt ra hơn mười điều màu đen bóng người, vô hoa đem bàn cờ thượng quân cờ phất một cái, quân cờ rơi rớt tan tác về phía những người đó ảnh phương hướng bay đi, những người đó tốc độ không giảm, trường kiếm cùng quân cờ va chạm, phát ra leng keng leng keng thanh thúy tiếng vang.
Cơ hồ đồng thời, Sở Lưu Hương cũng nhảy dựng lên, kiềm chế trong đó ba người, ở kia tam bính mau kinh người kiếm đan chéo ra bóng kiếm giữa dòng liền tung bay.
Cơ Băng Nhạn cùng Hồ Thiết Hoa ném rượu và thức ăn, một người đối thượng một cái, ứng phó lên đảo còn miễn cưỡng.
Chỉ có Tiêu Hạo không có động.
Hắn nhìn đến này mười ba cái hồng danh xuất hiện ở tiêu điểm danh sách thời điểm, liền yên lặng mà cảm thán một chút vô hoa tài đại khí thô.
Chỉ vì những người đó bên trong, có một người tên đặc biệt thấy được, đúng là một chút hồng.
Vô hoa cũng thật hạ khởi vốn gốc, trong thiên hạ chào giá quý nhất danh dự tốt nhất mười ba cái sát thủ đều bị hắn thỉnh tới, thật đúng là để mắt hắn.
Này đó sát thủ phàm là đơn cái xách ra tới, Tiêu Hạo đều là không sợ, nhưng là bọn họ cùng nhau thượng, uy lực thành lần gia tăng, liền tính là Tiêu Hạo cũng không khỏi đau đầu.
Dư lại tám người nhanh chóng triều hắn cùng vô hoa vây quanh lại đây, Tiêu Hạo đất bằng một cái nhị đoạn nhảy, mau rơi xuống đất khi lập tức tiếp một cái thiên cân trụy, kia tám người tức khắc cảm thấy một trận đầu váng mắt hoa, thế nhưng nhất thời không thể đi tới.
Châm mộc ở trong tay hắn vũ ra một trận lóa mắt kim quang, hắn dùng Bàn Nhược cùng kim cương lúc sau, Sở Lưu Hương mấy người tức khắc cảm thấy thân thể của mình tựa hồ rắn chắc một ít, nội lực giống như cũng tăng cường.
Mấy người kết thúc choáng váng, lập tức hướng hắn đánh tới, tựa như không thấy được bên cạnh vô hoa dường như. Tiêu Hạo nhất thời cũng không chắc này đó sát thủ kiếm đến tột cùng có bao nhiêu đáng sợ, vì thế giơ tay thả ra nhất chiêu đại sư tử hống. Kia mấy cái sát thủ trong tay kiếm nhất thời không chịu khống chế mà triều hắn trên người chếch đi lại đây, mất đi chính xác kiếm lực đạo tự nhiên cũng có điều rơi chậm lại, kia mấy người bị chấn đến say xe, Tiêu Hạo dễ dàng đẩy ra rồi bọn họ mũi kiếm.
Vô hoa rốt cuộc không hề khoanh tay đứng nhìn, hắn nhìn đến Tiêu Hạo đỉnh đầu toát ra một con kim sắc thú ảnh, ánh mắt ám ám, lập tức lấy phong bình chưởng bám trụ một chút hồng. Trong lúc nhất thời chưởng ảnh tung bay, lệnh người hoa cả mắt.
Tiêu Hạo thừa dịp cái này không đương, châm mộc ở trong tay phiên động, không gió quét diệp túng tứ phương, đem kia mấy người cừu hận chặt chẽ khống chế ở trên người mình.
Này mười ba cá nhân võ công không tầm thường, kiếm pháp cực nhanh cực tàn nhẫn, chiêu chiêu đâm thẳng yếu hại, Sở Lưu Hương có thể một lần bám trụ ba người đã rất là không dễ, mà Tiêu Hạo bên này ước chừng có tám người, tự nhiên áp lực lớn hơn nữa. Lúc này nếu vô hoa hảo hảo phát ra, bọn họ cái này tổ hợp là hoàn toàn không thành vấn đề, Tiêu Hạo dựa vào vô tướng cùng vạn Phật có thể hồi điểm nhi huyết, chỉ cần vô hoa mau chóng giải quyết rớt hai người, bọn họ là có thể có thở dốc chi cơ.
Chỉ là vô hoa dần dần lộ ra chống đỡ hết nổi bộ dáng, Tiêu Hạo lôi kéo này đó sát thủ cừu hận, chỉ có thể ở trong lòng lo lắng suông.
May mắn kéo Sở Lưu Hương ba người xuống nước, bọn họ tuy không thể đối bên này thi lấy viện thủ, nhưng ít nhất phân tán hỏa lực.
Tiêu Hạo trong lòng thầm mắng, này đó sát thủ ở vô hoa trước mặt căn bản là là ở vào hạ phong, nhưng vô hoa mặt ngoài công phu làm cực hảo, nếu không phải Tiêu Hạo có thể nhìn đến vô hoa cùng bọn họ huyết điều, chỉ sợ đều sẽ cho rằng vô hoa là ứng đối gian nan, chật vật chống đỡ.
Hắn vì thế đối vô hoa hô: "Sư đệ! Nơi này ta có thể ứng phó, ngươi đi trợ sở thí chủ!"
Vô hoa nhìn đến hắn đón đỡ hạ nhiều như vậy sát thủ công kích, chỉ cảm thấy chính mình vẫn là coi thường cái này sư huynh, hắn tại đây thêm phiền không nghề nghiệp đều còn có thể chịu đựng được, nếu là hắn đi giúp Sở Lưu Hương, này tám người chỉ sợ thực sắp bị không nghề nghiệp giải quyết.
Nhưng cũng không thể làm quá mức, bằng không gọi người nhìn ra sơ hở tới, uổng bị hoài nghi. Chỉ thấy hắn lập tức theo dõi trong đó một người, một mặt đánh một mặt đối không nghề nghiệp hô: "Sư huynh chớ có cậy mạnh! Ta tới trợ ngươi!"
Vô hoa Thiếu Lâm thần quyền cực kỳ tinh vi, hắn kề sát thượng một chút hồng, thế nhưng bức cho hắn liên tục lui về phía sau.
Tiêu Hạo trong lòng lộp bộp một tiếng, hắn tuy rằng muốn cho vô hoa hảo hảo đánh nhau, nhưng này mục tiêu thật sự sai rồi a! Nếu là những người khác cũng liền thôi, một chút hồng chính là này đó sát thủ trung khó được chính trực một cái.
Mắt thấy vô hoa một quyền đã huy đến một chút hồng mặt, một chút hồng với sống chết trước mắt đệ ra nhất kiếm, này nhất kiếm tới điện quang hỏa thạch, thẳng lấy vô hoa ngực trái.
Tiêu Hạo nóng vội một chút hồng huyết điều, vô hoa này một quyền tạp đi lên, khả năng ngày sau giang hồ liền không có cái gì Trung Nguyên Nhất Điểm Hồng. Hắn chạy nhanh lại thả một cái thiên cân trụy, niếp vân lao ra vòng vây, triều bên kia ném một cái xả thân.
Sau đó Tiêu Hạo liền bi thương phát hiện...... Đối địch mục tiêu, là không thể bộ xả thân.
Cho nên hắn cái này xả thân, rơi xuống một chút hồng đối diện đồng đội vô hoa văn thượng.
Kim sắc đại Phật trống rỗng mà hàng, Phật thân ngồi ngay ngắn đài sen, bộ mặt trang nghiêm, chặt chẽ đem vô hoa lung ở bên trong.
Vô bao hoa bất thình lình phật quang chước mắt, hắn vốn đã ổn thao nắm chắc thắng lợi, này bốc lên dựng lên kim quang lại ngạnh sinh sinh kêu hắn dừng lại động tác. Hắn vốn tưởng rằng đây là không nghề nghiệp tưởng ở trong lúc nguy cấp sử cái gì hoa chiêu, ngẩng đầu lại thấy một tôn kim sắc đại Phật đem chính mình hộ ở trong đó.
Một chút hồng mũi kiếm từ hắn trái tim xuyên qua, lại rút ra. Chính là hắn sờ sờ chính mình trước ngực, liền quần áo đều không có tổn hại.
Hắn quay đầu lại, nhìn đến không nghề nghiệp vô thanh vô tức mà ngã xuống.
Vô hoa tức khắc ngây dại.
Tác giả có lời muốn nói: 《 Địa Tạng Bồ Tát bổn nguyện kinh 》, niệm cấp người chết siêu độ 【 mỉm cười 【 các ngươi hiểu
*
Bị tròng xả thân vô hoa vẻ mặt mộng bức trung o_O
Vô hoa: Ta có chút xem không rõ: )
*
Thiên cay Minh Giáo đom đóm như thế nào cay sao đẹp a!!! A!!! A QAQ!!!
Ngày hôm qua xem phát sóng trực tiếp xem lòng ta đều ngứa!! Hảo tưởng lên trò chơi anh anh anh QAQ.
Thuận tiện nhắc nhở các bảo bảo, trọng chế bản thượng tuyến phía trước, nhớ rõ thanh rớt 50 cấp bản đồ sở hữu nhiệm vụ, nghe nói trọng chế bản lúc sau sẽ đem nguyên lai lão nhiệm vụ bao trùm, về sau liền không xuất bản nữa làm không được lạp! Đặc biệt là thành tựu đảng nhóm, bỏ lỡ chính là cả đời a kỉ!!
Emmmm làm thu đột phá 100~ hải sâm?*??(ˊ?ˋ*)??*? Chúng ta đây...... Cuối tuần tới thêm càng đi??? 【 cười ~
==========
Cấp tiểu khả ái nhóm một người một cái pi mi!!
Chương 27 một giới bình thường hóa Vi đà · bảy
Vì cái gì?
Vô hoa đứng ở tại chỗ, nhất thời thế nhưng đã quên động tác.
Sư huynh rõ ràng đối chuyện của hắn rõ ràng, cũng biết chính mình muốn giết hắn, chẳng lẽ hắn sư huynh thật không thấy ra tới hắn cũng không phải đánh không lại đối diện sát thủ sao?
Vì cái gì muốn cứu hắn? Sư huynh rốt cuộc là nghĩ như thế nào?
Vô hoa vẫn luôn cảm thấy chính mình sớm đem không nghề nghiệp người này hiểu biết thấu, hiện giờ lại phát hiện hắn giống như căn bản không hiểu được người này.
Sở Lưu Hương trong lòng nôn nóng, hận không thể lập tức bay qua đi xem không nghề nghiệp tình huống, nhưng này đó sát thủ kiếm pháp cao minh, hắn cũng rất khó dễ dàng thoát thân.
Hồ Thiết Hoa cùng Cơ Băng Nhạn hai người tuy rằng không biết đã xảy ra cái gì, nhưng kia tôn lóng lánh đại Phật bọn họ đều là thấy được, vô bao hoa kia sát thủ quán ngực nhất kiếm thế nhưng lông tóc không tổn hao gì, mà hắn phía sau không nghề nghiệp lại ngã xuống, như vậy rõ ràng sự tình cứ việc không thể tưởng tượng, bọn họ cũng lập tức suy nghĩ cẩn thận.
Bốn phía dần dần có phân loạn tiếng bước chân, như là có số đông nhân mã chính chạy tới.
Những cái đó sát thủ nhìn đến không nghề nghiệp ngã xuống sau trước ngực chậm rãi thấm xuất huyết sắc, đem hắn vạt áo trước phía sau lưng đều nhiễm hồng, cho nhau sử đưa mắt ra hiệu, giống như tới khi như vậy bay nhanh mà rời đi.
Lúc này Nam Cung Linh mới mang theo Cái Bang mọi người vừa tìm đến, nhìn đến trên mặt đất nằm cái hòa thượng, vô hoa tuy có chút chật vật nhưng cũng không có tổn thương mà đứng ở cách đó không xa, đầu tiên là trong lòng vui vẻ, ngay sau đó lộ ra vội vàng quan tâm bộ dáng, vội vàng hỏi: "Đã xảy ra chuyện gì! Ta nghe Cái Bang đệ tử tới báo nói nơi này kim quang chợt khởi, nghĩ đến các ngươi đang ở nơi này, liền lập tức dẫn người đến xem."
Sở Lưu Hương sắc mặt ngưng trọng, trầm giọng nói: "Chúng ta bị một đám sát thủ đánh bất ngờ...... Bọn họ đã chạy."
Nam Cung Linh nhíu nhíu mày, lập tức phân phó bên người đệ tử: "Nhanh chóng phong bế phân đà các yếu đạo, chặn lại những người đó!"
Sở Lưu Hương lại ngăn trở hắn: "Bọn họ kiếm pháp tinh diệu, Cái Bang đệ tử sợ là ngăn không được, đi cũng là tìm cái chết vô nghĩa. Trước mắt không nghề nghiệp thiền sư thương thế nhất quan trọng......"
Nói hắn đã bay đến không nghề nghiệp bên cạnh, duỗi tay đi đem hắn chi lên, chạm đến khi lại đột nhiên cả kinh. Hắn nhanh chóng đè lại không nghề nghiệp cái kia miệng vết thương, nhưng mặc kệ là này căn bản vô pháp lừa mình dối người thương thế, vẫn là kia lạnh lẽo thấu cốt độ ấm, đều không một không ở chứng minh, người này đã chết.
Sở Lưu Hương trong lòng phi thường khổ sở, hắn cùng không nghề nghiệp nhận thức chỉ có kẻ hèn mấy ngày, lại cảm thấy đây là cái có thể thâm giao người, huống chi hắn vẫn là nam Thiếu Lâm tuổi trẻ nhất thiền sư, thân phụ Phật môn hi vọng của mọi người, là như vậy nhiều người trong mắt thật Phật hạ phàm giống nhau nhân vật...... Hắn trên người có như vậy nhiều kỳ diệu đồ vật, có như vậy nhiều bí mật cùng trí tuệ, nhưng hôm nay, Sở Lưu Hương còn không có tới kịp thăm dò này đó ảo diệu, người này cứ như vậy đã chết.
Nếu không phải hắn đem không nghề nghiệp từ Thiếu Lâm mang ra tới, có phải hay không liền sẽ không phát sinh chuyện như vậy?
Nghĩ đến hắn đêm thăm Thiếu Lâm một đêm kia, không nghề nghiệp ở trà án trước đối hắn nói qua nói, Sở Lưu Hương nhìn về phía vô hoa.
Vô hoa còn vẫn không nhúc nhích mà đứng ở tại chỗ, thần sắc chi phức tạp làm Sở Lưu Hương có chút ngoài ý muốn, nhưng lại cảm thấy tựa hồ là tình lý bên trong.
Hồ Thiết Hoa đã kìm nén không được, tam hạ hai hạ nhảy lại đây, hắn trên người treo mấy chỗ màu, nhưng cũng không có cái gì trở ngại. Này không nghề nghiệp hòa thượng một người kiềm chế tám cao thủ, hắn là thập phần bội phục, nhưng trước mắt, này mấy người không khí quá kỳ quái, hắn chỉ có thể chính mình tới xem người rốt cuộc thế nào.
Này một sờ, Hồ Thiết Hoa trong lòng liền lạnh nửa thanh, khuôn mặt đột nhiên ngẩn ra, lẩm bẩm nói: "Xong rồi xong rồi......"
Cơ Băng Nhạn cũng có chút vội vàng hỏi: "Làm sao vậy?"
Hồ Thiết Hoa ngơ ngác mà nhìn hắn, bật thốt lên nói: "Lạnh, lạnh thấu......"
Vô hoa lúc này mới phảng phất vừa mới phục hồi tinh thần lại, hắn nhìn Sở Lưu Hương, nghiêm túc nói: "Ta sư huynh hắn......"
Sở Lưu Hương trong đầu thực loạn, không thể so vô hoa hảo đi nơi nào. Vừa rồi kia tôn đại Phật nhất định là không nghề nghiệp bút tích, ở đây mọi người trừ bỏ hắn không ai có thể làm được như vậy thần tích. Là hắn nghĩ sai rồi sao, không nghề nghiệp cùng vô hoa chi gian rốt cuộc là cái dạng gì quan hệ? Nếu phía trước thiết kế thật là vô hoa việc làm, không nghề nghiệp lại vì cái gì sẽ xá sinh cứu vô hoa?
Này chẳng lẽ chính là Phật lời nói từ bi sao? Thà rằng nuôi hổ uy ưng, xá sinh thành nhân, đi đổi đối với mới trở về đầu là ngạn?
Hắn giống như có rất nhiều muốn hỏi vô hoa, chính là nhìn đến vô hoa, lại tất cả đều hỏi không ra khẩu, mấy chữ ở hắn trong cổ họng từ trên xuống dưới nuốt mấy lần, cuối cùng cũng chỉ nói ra:
"...... Nén bi thương."
Vô hoa hơi hơi hé miệng, lại không nói chuyện.
Hắn trong lòng chấn động, liền tính là mẫu thân, cũng sẽ không như vậy vì hắn đi tìm chết. Nếu không nghề nghiệp từ lúc bắt đầu cũng chỉ đương chính mình là cái bình thường đồng môn sư đệ, kia hắn hành vi hôm nay có lẽ vô hoa còn sẽ không quá để ở trong lòng, chỉ cho là viên ngu xuẩn quân cờ thôi. Chính là, không nghề nghiệp rõ ràng cái gì đều biết.
Hắn không nghĩ ra.
Như thế nào cũng không nghĩ ra.
Không nghề nghiệp chẳng lẽ không rõ ràng lắm, hắn đã chết lúc sau, Thiếu Lâm liền sẽ dừng ở chính mình trong tay?
Hắn này sư huynh là cái người thông minh, không có khả năng không rõ ràng lắm.
Vô hoa chậm rãi đi đến không nghề nghiệp cùng Sở Lưu Hương trước mặt, cau mày không nói một lời.
Nếu người này không phải Thiếu Lâm đời kế tiếp chưởng môn thì tốt rồi.
Có như vậy cái sư huynh, kỳ thật bổn hẳn là kiện không tồi sự.
Đáng tiếc......
Nam Cung Linh nhìn đến vô hoa cái dạng này, trong lòng có chút mạc danh không cao hứng, này con lừa trọc là hắn ca ca số một đối thủ cạnh tranh, vì cái gì đã chết lúc sau hắn ca ca thoạt nhìn ngược lại cũng không vui vẻ? Hắn tiến lên một bước, đối vô hoa nói: "Người chết không thể sống lại, không nghề nghiệp thiền sư thù, Cái Bang chắc chắn toàn lực hiệp trợ Thiếu Lâm."
Vô hoa nhàn nhạt mà nhìn hắn một cái, nhịn không được tưởng, cái này đệ đệ tựa hồ cũng là vẫn luôn đối hắn nói gì nghe nấy tôn thờ, nhưng nếu nào một ngày, hắn làm Nam Cung Linh vì hắn đi tìm chết, Nam Cung Linh sẽ đáp ứng sao?
Sở Lưu Hương rốt cuộc vẫn là không nhịn xuống, đối vô hoa nói: "Ngươi cùng hắn rốt cuộc có cái gì không giải được hiểu lầm?"
"Hiểu lầm?" Vô hoa mày khóa lên.
Sở Lưu Hương bi thương nói: "Hắn phía trước từng cùng ta nói, hắn từng phát hạ chí nguyện to lớn muốn độ thế nhân khổ ách, nhưng hắn chỉ là một giới bình thường, Phật có thể độ hóa chúng sinh, hắn chỉ độ hóa một người cũng đã tâm lực tiều tụy."
"......" Vô hoa tâm thần không chừng, thần sắc phức tạp nói: "Hắn nói như vậy?"
Sở Lưu Hương nói: "Ngươi thật là cố ý dẫn ta tới trộm châm mộc sao? Ta đây dẫn hắn ra Thiếu Lâm, hay không cũng ở ngươi kế hoạch trong vòng? Hắn như vậy che chở ngươi, ngươi lại một lòng kêu hắn đi tìm chết sao?"
Nam Cung Linh tới quá xảo, không sớm cũng không muộn, vô hoa so với bọn hắn trước tới Cái Bang, có cũng đủ thời gian làm an bài. Sở Lưu Hương dù cho tất cả không muốn hoài nghi vô hoa, lại cũng không có biện pháp phủ định này đó quá mức trùng hợp sự thật.
Ước chừng là bọn họ này mấy người chi gian không khí quá mức trầm trọng, Hồ Thiết Hoa ở bọn họ chi gian nhìn tới nhìn lui, chỉ cảm thấy bọn họ lời nói hắn mỗi cái tự đều nghe được rõ ràng, đáng tiếc liền ở bên nhau chính là toàn nghe không hiểu, đành phải cùng Cơ Băng Nhạn cùng nhau làm trầm mặc người câm, yên lặng mà cấp kia đã chết thiền sư bi ai.
"Ta......" Vô hoa lời vừa ra khỏi miệng lập tức ngừng, hắn vẫn như cũ bình tĩnh, biết chính mình lúc này trăm triệu không thể tiết lộ nửa điểm không đúng. Sở Lưu Hương cực kỳ thông minh, hắn nếu lộ ra dấu vết, chắc chắn bị tìm hiểu nguồn gốc tra đi xuống. Hắn ở Thiếu Lâm ẩn núp nhiều năm như vậy, không thể bởi vì một cái không nghề nghiệp khiến cho mấy năm nay tâm huyết nước chảy về biển đông.
Thật lâu sau, hắn thở dài một hơi, nói: "A di đà phật...... Là vô hoa sai rồi."
Lời này là nói cho Sở Lưu Hương nghe, cũng không có vài phần thiệt tình, nhưng lời này nói ra lúc sau, vô hoa ngược lại cảm giác được một tia mạc danh nhẹ nhàng.
【 ngài cùng Sở Lưu Hương hiệp sĩ hữu hảo độ đã đạt tâm đầu ý hợp chi giao. 】
【 ngài cùng vô hoa hiệp sĩ hữu hảo độ đã đạt tâm đầu ý hợp chi giao. 】
Nhưng mà theo hắn giọng nói rơi xuống, kinh người biến cố lại đã xảy ra.
Nguyên bản đã chết đi không nghề nghiệp quanh thân đột nhiên dâng lên vô số kim sắc Phạn văn, một cái tiếp theo một cái mà tiêu tán thành phát ra kim quang bụi mù, ở hắn bên người xoay tròn không thôi. Này trận quang mang sáng ngời lại không chói mắt, giống như một lần nữa dâng lên ánh sáng mặt trời giống nhau, gắt gao mà bao bọc lấy không nghề nghiệp, sau đó thăng thiên dựng lên, thành một đạo bắt mắt cột sáng.
Thoáng chốc vạn dặm thanh không kim quang lấp lánh, phật quang chiếu khắp.
Địa ngục không không, phản chứng luân hồi.
Kia vạn trượng quang mang trung, đứng lên một bóng người. Hắn mặt mang mỉm cười, từ quang mang trung tới, thân thể bạch cốt, đạp đất thành Phật.
Sở Lưu Hương khiếp sợ mà nhìn chính mình trống trơn đôi tay, lại nhìn về phía phật quang trung bình yên vô sự không nghề nghiệp, chỉ cảm thấy hôm nay chứng kiến đã xa xa vượt qua hắn đối thế giới này nhận tri.
Tiêu Hạo vừa mới dùng luân hồi quyết lên, huyết điều vẫn là nguy hiểm nhất trạng thái, hắn lập tức cấp chính mình nãi một ngụm vô tướng, thuận tiện khai nhị nghiệp, quen thuộc kim sắc vạn tự ở hắn chung quanh vờn quanh tung bay, giống như ở thiêu đốt giống nhau Phạn văn ở lưu quang trung hừng hực bốc lên, dừng ở những người khác trong mắt, rõ ràng là chịu thật Phật bảo hộ linh quang.
Hắn từ quang mang trung đi ra, đối vô hoa nói:
"Sư đệ, biệt lai vô dạng?"
Mọi người một mảnh lặng ngắt như tờ.
Không biết qua bao lâu, Cái Bang đệ tử trung đột nhiên có người hô một câu: "Thành Phật! Ta cư nhiên tận mắt nhìn thấy đến không nghề nghiệp đại sư thành Phật!"
Ngay sau đó lại có người hô: "Trời giáng thánh quang! Phật Tổ phù hộ!"
"Lạt Ma trên đời! Đây là Lạt Ma trên đời a!"
"Sinh thời ta thế nhưng có thể nhìn đến như vậy cảnh tượng!"
Nam Cung Linh lập tức tưởng nhíu mày ngăn lại bọn họ, lại phát hiện này vài tiếng lúc sau liền một phát không thể vãn hồi, hắn mang đến này đó Cái Bang đệ tử sôi nổi khen khởi đối diện cái kia vừa mới chết mà sống lại người tới. Trong đám đông tiếng hô một lãng cao hơn một lãng, bọn họ sôi nổi quỳ rạp xuống đất, không hẹn mà cùng về phía không nghề nghiệp bái phục lên.
Sở Lưu Hương cách gần nhất, nhất rõ ràng kia nhất kiếm xuyên tim mà qua, tuyệt đối không có khả năng lưu lại người sống. Vô hoa cũng là giống nhau.
Trên đời này thế nhưng thật sự có chư thiên thần Phật?
Trên đời này thế nhưng thật sự có người có thể thành Phật?
Trên đời này thế nhưng thật sự có thể chết mà sống lại??
Nếu không phải tận mắt nhìn thấy, chỉ sợ bọn họ đều sẽ cảm thấy này đó hết thảy là lời nói vô căn cứ.
Vô hoa thần sắc mấy biến, cuối cùng rốt cuộc đem về điểm này không đủ trầm ổn khiếp sợ thu hồi đáy lòng, lộ ra không hề sơ hở tươi cười tới: "Sư huynh...... Ngươi thực hảo."
"Trở lại tới hề một lui tới thôi." Bị đã phát thẻ người tốt Tiêu Hạo mặt không đổi sắc, phối hợp trên người nhị nghiệp y duyên quang hiệu, cả người có vẻ đã gương mặt hiền từ lại ôn hòa đoan trang, "Sư đệ tỉnh ngộ, Phật Tổ đã nghe được."
"......" Vô hoa khuôn mặt hơi cương. Phật Tổ thế nhưng đại lượng đến tận đây sao? Hắn một câu chính mình đều không biết thật giả ngôn ngữ, cũng có thể đổi đến khoan thứ?
Hắn nhớ tới thiên hồ đại sư mới vừa lập hạ truyền thừa khi, không nghề nghiệp cùng hắn giảng Phật châu sinh nấm chuyện xưa. Trong lòng thế nhưng dao động lên.
Đổi người khác nói lời này hắn khẳng định không tin, chính là đây là từ vừa mới chết mà sống lại không nghề nghiệp trong miệng nói ra.
Vô hoa chỉ cảm thấy giờ phút này tâm tình so vừa nãy không nghề nghiệp khi chết còn muốn lại loạn một ít.
"Lão con rệp...... Ngươi niết ta một chút, làm ta xem xem ta có phải hay không đang nằm mơ......" Hồ Thiết Hoa miệng có thể tắc tiếp theo cái trứng gà, đầu cũng không chuyển đi chụp Sở Lưu Hương bả vai, lại chụp tới rồi Cơ Băng Nhạn trên người, bị Cơ Băng Nhạn một phen giũ ra.
"Bực này kỳ quan, chưa từng nghe thấy." Cơ Băng Nhạn cũng nhịn không được phát ra cảm khái.
Sở Lưu Hương vuốt cái mũi, tự đáy lòng mà lộ ra tươi cười: "Chúng ta rất có thể...... Chứng kiến một kiện đến không được sự tình......"
Tác giả có lời muốn nói: Đoàn trưởng đại kỉ kỉ: Đại hòa thượng đừng giả chết luân hồi ở liền luân hồi khởi, lại không dậy nổi trừ tiền lương a! Khống hảo cừu hận khai lớn ha đi đi đi trang bức đi khởi! 【 đột nhiên cười chết.jpg】
Đã lâu không thượng hòa thượng, tưởng làm quen một chút kỹ năng đặc hiệu, bò lên trên tuyến lúc sau hoa thức ở bang hội lãnh địa tự tuyệt kinh mạch + ngã chết + luân hồi, sau đó đột nhiên phát hiện trong bang có cái không quen biết ăn dưa quần chúng đã phát cái:......
Emmmmmmmm......
Nhìn mãn màn hình 【 đại kỉ kỉ 】 ở bang hội lãnh địa bị 【 không biết mục tiêu 】 giết chết, tâm tình của ta có điểm phức tạp......
Ta muốn như thế nào giải thích ta thật sự không phải sẽ không dùng khinh công là cố ý ngã chết......
==========
Chương 28 một giới bình thường hóa Vi đà · tám
Nam Thiếu Lâm tuổi trẻ nhất thiền sư không nghề nghiệp đại sư, thành Phật!
Tin tức này ở trong một đêm truyền khắp toàn bộ giang hồ, không đếm được tín đồ bá tánh sôi nổi đuổi tới phủ điền Thiếu Lâm Tự chỉ cầu có thể thấy liếc mắt một cái trên đời Lạt Ma, khẩn cầu phúc an, Thiếu Lâm ngạch cửa đều sắp bị này nhóm người đạp vỡ, thiên phong đại sư vội sứt đầu mẻ trán. Phật môn vốn là thanh tịnh nơi, hương khói tràn đầy cố nhiên là chuyện tốt, nhưng đột nhiên liền tràn đầy thành như vậy, này đó thói quen làm thế ngoại cao nhân cao tăng nhóm cũng thật sự có chút ăn không tiêu.
Nhận được không nghề nghiệp báo bình an cũng muốn bên ngoài nhiều du lịch một ít thời gian gởi thư, thiên hồ đại sư lập tức tỏ vẻ: Ngươi ngàn vạn đừng trở về! Ở bên ngoài nhiều tránh một chút nổi bật bãi!
Những cái đó đi vào nơi này, lại chưa thấy được không nghề nghiệp các tín đồ thất vọng mà về, cuối cùng là còn có thể đủ tống cổ, nếu là không nghề nghiệp lúc này trở về Thiếu Lâm, bọn họ này đó lão xương cốt sợ là đừng nghĩ lại quá thanh tĩnh nhật tử!
Một chuyến tay không các tín đồ tuy rằng thất vọng, nhưng cũng biết không nghề nghiệp không ở nơi này, bọn họ làm thủ tại chỗ này cũng chung quy không thấy được Phật mặt, chính là không nghề nghiệp thiền sư đi đâu nhi đâu?
Vì thế liền có người nhớ tới trước đó vài ngày, Sở Lưu Hương trộm đi Thiếu Lâm người thừa kế tin tức.
Thiếu Lâm đời kế tiếp chưởng môn nhưng còn không phải là không nghề nghiệp thiền sư sao!
Cái kia Sở Lưu Hương là cái người nào! Thế nhưng có thể đem thiền sư sống sờ sờ trộm đi!
Mọi người nghị luận sôi nổi, chỉ nghe được một người nói: "Ta nghe nói kia Sở Lưu Hương là cái phong lưu phóng khoáng, ánh mắt độc đáo thiếu hiệp, hắn mới vào giang hồ, tuy rằng tuổi trẻ lại khinh công trác tuyệt, làm tuy là không quá sáng rọi trộm đạo việc, nhưng lại là cái cướp phú tế bần hiệp đạo!"
"Ngươi như vậy vừa nói, ta đảo có chút nghĩ tới, trước đó vài ngày nghe nói trên giang hồ đồn đãi cái gì ' trộm soái đêm lưu hương ', chính là này một vị?"
"Đúng là đúng là! Người này ánh mắt thật sự độc đáo, khó trách sẽ sáng sớm liền theo dõi không nghề nghiệp đại sư!"
"Kia Sở Lưu Hương ở địa phương nào? Ta chờ đều là vì bái kiến không nghề nghiệp đại sư mà đến, chỉ cần tìm được hắn, chẳng phải là liền tìm đến không nghề nghiệp đại sư!"
Mọi người châu đầu ghé tai không ngừng, nhưng nhất thời thế nhưng không ai có thể nói ra Sở Lưu Hương rơi xuống.
"Đúng rồi! Không nghề nghiệp đại sư thành Phật tin tức là Cái Bang đệ tử truyền ra tới, bọn họ một đám miêu tả vô cùng kì diệu, chỉ sợ lúc ấy đều ở đây! Kia không nghề nghiệp đại sư cùng Sở Lưu Hương nhất định ở Cái Bang!"
"Đối! Chúng ta này liền đi Cái Bang!"
"Đúng đúng đúng! Chúng ta mau đi Cái Bang!"
......
Phủ điền Thiếu Lâm Tự trước cửa tín đồ rốt cuộc tan đi, mênh mông cuồn cuộn mà hướng chín liên dưới chân núi đi, mà cách một ngày mới biết được tin tức này, vừa mới tiễn đi không nghề nghiệp đoàn người Nam Cung Linh: "......"
Cái này kêu không nghề nghiệp hòa thượng thật là cái thiên đại phiền toái! Đi rồi đều không cho người sống yên ổn!!
Tiêu Hạo cầm thiên hồ đại sư truyền tin, có chút buồn cười mà gợi lên khóe môi, người sợ nổi danh heo sợ mập a, hắn sư phụ các sư thúc sư bá hiện giờ nhất định là bị những cái đó chen chúc tới tín đồ nhiễu đến thất điên bát đảo.
Ân...... Xem ra lưu tại bên ngoài nhưng thật ra cái sáng suốt quyết định.
Hắn đem thiên hồ đại sư ở tin trung công đạo nói cho vô hoa, cũng nói: "Vô tướng sư huynh đi sở thí chủ trong nhà đi dạo một vòng, bị ba vị nữ thí chủ cấp...... Khụ, đuổi ra tới, hiện giờ hắn đã trở lại Thiếu Lâm. Sư phụ công đạo làm chúng ta vãn chút lại trở về, Thiếu Lâm hiện tại quá mức náo nhiệt, trở về chỉ biết thêm phiền."
Vô hoa lúc này mới nhớ tới hắn lúc ấy chi khai vô tướng lấy cớ, sắc mặt hơi hơi xấu hổ, nói: "Ta thế nhưng đem vô tướng sư huynh sự tình cấp đã quên!"
Sở Lưu Hương nghe vậy sờ sờ cái mũi, hắn trên thuyền kia ba vị tiểu tổ tông nhưng không dễ chọc, vô tướng đại sư làm người đôn hậu thành thật, sợ là không ăn ít mệt. Vì thế lập tức nói sang chuyện khác nói: "Đêm đó mười ba danh sát thủ, kiếm pháp sắc bén, cực nhanh cực tàn nhẫn, có thể thỉnh động như vậy sát thủ người, nhất định có cực kỳ khả quan tài lực, đại sư trong lòng nhưng hiểu rõ?"
Tiêu Hạo hơi hơi một đốn, chậm rãi lắc lắc đầu.
Vô hoa thấy hắn thế nhưng không có đem chính mình cung ra tới, có chút nghi hoặc. Nhưng nghĩ lại tới, hắn một cái hai bàn tay trắng Thiếu Lâm đệ tử, xác thật mặt ngoài cũng nhìn không ra có như vậy tài lực.
Mà thấy không nghề nghiệp như vậy phản ứng, Sở Lưu Hương mấy người đồng thời nhịn không được nhìn về phía vô hoa.
Vô hoa nhíu mày nói: "Các ngươi đều như vậy nhìn ta làm cái gì?"
Sở Lưu Hương giải thích nói: "Ngươi không cần hiểu lầm, chúng ta này mấy người bên trong, số ngươi giang hồ kiến thức nhất uyên bác, ngươi nhưng có mặt mày?"
Vô hoa nghe vậy nhướng mày, hỏi: "Ngươi không nghi ngờ tâm kia sát thủ là ta mời đến?"
Tiêu Hạo cười cười, thế Sở Lưu Hương giải thích nói: "Sở thí chủ là suy nghĩ, ngày đó nếu không phải ta dùng xả thân quyết, ngươi tất nhiên đã chết ở tên kia thích khách dưới kiếm, nếu ngươi là cố chủ, này đó sát thủ không khỏi cũng quá mức...... Chuyên nghiệp."
Sở Lưu Hương gật gật đầu, xem như cam chịu.
Vô hoa cái này càng thêm xem không hiểu không nghề nghiệp, hắn là thật đương chính mình quay đầu lại là bờ? Thế nhưng còn trái lại giúp chính mình tẩy thoát tội danh?
Hắn sư huynh đến tột cùng suy nghĩ cái gì?
Hắn ở một bên trầm ngâm, những người khác chỉ đương hắn ở suy tư có thể thỉnh động những cái đó sát thủ người, cũng không quấy rầy hắn.
Cơ Băng Nhạn sấn này không đương nói: "Ta xem kia vài tên thích khách kiếm pháp tinh diệu, cùng ra một môn, trong thiên hạ có thể có bực này khoái kiếm......"
Hắn lời còn chưa dứt, Sở Lưu Hương đã biết được hắn chỉ chính là ai. "Xác thật, này mười ba cá nhân mặc dù không phải người nọ tìm tới, cũng tất nhiên cùng hắn thoát không được can hệ."
Hồ Thiết Hoa chống đầu suy nghĩ nửa ngày, mới phản ứng lại đây, một phách lòng bàn tay nói: "Các ngươi nói chính là kia thành danh đã lâu thiên hạ đệ nhất kiếm Tiết Y Nhân?" Ngay sau đó hắn lại hoang mang lên: "Người nọ không phải cái đại hiệp khách sao, như thế nào sẽ muốn ám sát Thiếu Lâm hòa thượng?"
Lại nghe không nghề nghiệp nói: "Thiếu Lâm cùng Cái Bang, chính là Trung Nguyên võ lâm đại phái, ta bị sở thí chủ trộm ra Thiếu Lâm, chỉ sợ là gợi lên nào đó người có tâm tâm tư."
Vô hoa tâm trung hiện lên một tia ý niệm, hỏi: "Sư huynh lời này giải thích thế nào?"
Tiêu Hạo nghiêm trang mà hô thanh phật hiệu, nói: "Ám sát Thiếu Lâm đời kế tiếp chưởng môn, này phía sau màn người, chỉ sợ dụng tâm không chỉ ở Thiếu Lâm."
Vô hoa cau mày, thần sắc mạc danh mà nhìn không nghề nghiệp.
Sở Lưu Hương nói: "Đại sư ý tứ là...... Có người ý đồ mưu hại Trung Nguyên võ lâm?" Hắn tư duy nhanh nhẹn, lập tức liền bảy chuyển tám vòng nghĩ tới rất nhiều chuyện, tức khắc kinh hô: "Không tốt! Chúng ta đây cần mau chóng thông tri Nam Cung Linh mới là, nếu phía sau màn người đã đối Thiếu Lâm xuống tay, Cái Bang chỉ sợ cũng sớm muộn gì sẽ bị ám toán!"
Vô hoa ở bọn họ hai người bên trong nhìn tới nhìn lui, đột nhiên cảm thấy chính mình có lẽ câm miệng tương đối hảo.
Tiêu Hạo gật gật đầu, tiếp tục nói: "Kỳ thật, trước đó vài ngày ở Thiếu Lâm, cũng đã có người ý đồ muốn ám sát ta." Hắn nhìn về phía vô hoa, lộ ra hiền lành tươi cười: "Sư đệ còn nhớ rõ?"
"......"
Vô mặt mèo thượng không hề sơ hở, gật đầu nói: "Sư huynh nói chính là ngày ấy...... Ta cùng với các sư huynh đệ hướng đi ngươi lãnh giáo kinh Phật, nhìn thấy kia đem bạc đao."
Sở Lưu Hương đám người đối việc này cũng không biết được, sôi nổi ghé mắt chờ Tiêu Hạo giải thích.
Tiêu Hạo nói: "Ngày đó ta ở Tàng Kinh Các thiền định, kỳ thật cũng không biết đã xảy ra chuyện gì, nghĩ đến hẳn là là có Phật Tổ phù hộ duyên cớ. Đêm đó ta nằm mơ mơ thấy một vị hồng y nữ thí chủ hướng ta khiêu chiến, liền không tự giác dùng ra công phu với nàng tỷ thí. Nhưng ta tỉnh lại là lúc, bên người lại nằm một phen bạc đao. Xong việc nghĩ đến, mới hiểu được đêm đó khả năng đúng là có người tiềm nhập Tàng Kinh Các, dục hành thích sát việc." Hắn dừng một chút, lại nói: "Ta lúc ấy tuy rằng cũng không ở thanh tỉnh trung, nhưng ta ngửi được vị kia nữ thí chủ trên người có một loại kỳ lạ mùi hương, không nghề nghiệp nhiều năm bên ngoài vân du, tự nhận đi qua rất nhiều địa phương, loại này hương liệu nếu ta chưa nhớ lầm, hẳn là là xuất từ Tây Vực."
Hồ Thiết Hoa nghe vậy cười ha ha, trêu chọc nói: "Ngươi này hòa thượng hảo không đứng đắn, nếu không phải thật biết ngươi là đắc đạo cao tăng, nghe ngươi lời này ta còn tưởng rằng ngươi là đối kia cô nương nhớ mãi không quên......"
Tiêu Hạo vội vàng chắp tay trước ngực cúc thi lễ nói: "A di đà phật!"
Cơ Băng Nhạn trầm ngâm nói: "Tây Vực thừa thải hương liệu, mỹ nhân, càng có rất nhiều tọa ủng mấy vạn hoàng kim phú giả, thỉnh động như vậy nhất lưu sát thủ, thật cũng không phải không có khả năng."
Sở Lưu Hương nói tiếp: "Nói như vậy, đại sư hoài nghi màn này sau người là ngày ấy ám sát ngươi nữ tử?"
Tiêu Hạo không nhanh không chậm nói: "Nói như vậy, trong chốn giang hồ sát thủ, mặc dù chúng ta tìm tới môn đi, bọn họ cũng sẽ không lộ ra nửa phần cố chủ tin tức. Ta tuy không rõ ràng lắm những cái đó sát thủ lai lịch, nhưng cũng biết nói cho dù chúng ta truy tra tới rồi này thiên hạ đệ nhất kiếm, chỉ sợ cũng tra không ra cái gì manh mối. Vị kia nữ thí chủ lại có dấu vết để lại, có lẽ có thể thử một lần."
Vô hoa nghe xong hắn này phiên lời nói, đối hắn cái này sư huynh nhận tri lại thâm một tầng. Đều nói người xuất gia không nói dối, nhưng hắn này thành Phật sư huynh, nói đều là chút nói cái gì? Đích xác, sư huynh nhưng thật ra một chữ cũng chưa nói sai, chỉ là này đó tin tức tổ hợp ở bên nhau, cũng quá dẫn người hiểu lầm!
Hắn sư huynh thế hắn đem Sở Lưu Hương lực chú ý dẫn dắt rời đi, lại dẫn tới trưởng tôn hồng trên người, chẳng lẽ là muốn hắn đi theo bọn họ đi đối phó chính mình mẫu thân không thành!
Việc này nếu là làm mẫu thân đã biết......
Vô hoa tức khắc cảm thấy đau đầu lên.
Sở Lưu Hương đám người lại một lần nhìn về phía vô hoa, hỏi: "Này Tây Vực thế lực, vô hoa ngươi nhưng có hiểu biết?"
Vô hoa suy nghĩ sau một lúc lâu, bất đắc dĩ nói: "Ở đại mạc bên trong, nhất có danh vọng đương thuộc ' sa mạc chi vương ' trát mộc hợp. Còn nữa......" Hắn châm chước sau một lúc lâu, Thạch Quan Âm ba chữ lại là như thế nào cũng nói không nên lời, lời nói ở trong miệng dạo qua một vòng nói: "Ốc đảo bên trong có một quy tư quốc, nhưng thật ra thập phần thịnh vượng."
Tiêu Hạo cũng không vạch trần hắn, cười nói: "Nếu người nọ làm chính là nhận không ra người mua bán, nghĩ đến cũng chưa chắc sẽ là thanh danh hiển hách người, chúng ta thả tới rồi đại mạc, lại truy tra manh mối không muộn."
Sở Lưu Hương mấy người cùng gật đầu, tán thành việc này.
Sắc trời đem vãn, bọn họ đã quyết định ngày kế nhích người đi trước đại mạc, cũng không lưu tại không nghề nghiệp nơi này nhiều quấy rầy, hồi chính mình phòng cho khách đi.
Vô hoa trở lại trong phòng chuyện thứ nhất, chính là trước cấp trưởng tôn hồng để lại mật lệnh, làm nàng có xa lắm không chạy rất xa, ngàn vạn đừng kêu Sở Lưu Hương bọn họ này nhóm người bắt được đến, tốt nhất có thể bám trụ bọn họ một ít thời gian. Sau đó lại nghĩ thư từ thông tri Thạch Quan Âm, nói cho nàng bọn họ này người đi đường muốn đi đại mạc sự tình.
Nhưng mà hắn tin còn không có tới kịp đưa ra đi, liền trước thu được Thạch Quan Âm truyền thư.
Tin thượng nói, nghe nói ngày gần đây tới không nghề nghiệp thiền sư Lạt Ma chi danh thanh danh truyền xa, hắn mẫu thân tâm sinh hướng tới, muốn thỉnh hắn vừa thấy.
Đều nói Lạt Ma đối thế gian này việc không gì không biết không chỗ nào không hiểu, nàng có rất nhiều vấn đề tưởng hướng hắn lãnh giáo, nếu có thể, có thể lưu tại thạch lâm động phủ thường làm khách cũng không không thể.
Tin thượng còn nói, nhất định phải lông tóc vô thương mà đem không nghề nghiệp cho nàng mang về, cũng không cần lại có giết hắn chi tâm. Dù sao không nghề nghiệp đã thành Phật, tất nhiên sẽ không lại vướng bận thế tục việc, Thiếu Lâm kế thừa một chuyện làm vô hoa chính mình tái hảo hảo nghĩ cách.
Trừ lần đó ra, nghe nói không nghề nghiệp thân thể thành Phật, nói không chừng hắn này đuổi xác đều còn có chút cái gì thần kỳ công dụng, nếu là tổn hại nhỏ tí tẹo lông tơ, nàng chính là sẽ tức giận.
Vô hoa tươi cười ở minh minh diệt diệt ánh đèn trung lập loè hồi lâu, cuối cùng thật sâu mà hít một hơi, đem lá thư kia thiêu thành tro tàn.
Ngủ ở hắn cách vách Tiêu Hạo mạc danh mà đánh cái rùng mình, yên lặng kéo chặt cái ở trên người chăn mỏng.
Tác giả có lời muốn nói: Các ngươi sẽ không đoán được Thạch Quan Âm muốn làm gì 23333333333 trước ha vì kính, đại kỉ kỉ não động thanh kỳ, ta sợ các ngươi trước cười chết......
*
Nhìn đến có tiểu khả ái không ngoạn nhi quá Kiếm Tam, giải thích một chút không nghề nghiệp chết mà sống lại.
Thiếu Lâm có một cái kỹ năng kêu [ luân hồi quyết ]: Trọng thương ngã xuống đất sau ( tức treo lúc sau ) mới có thể thi triển, sống lại cũng sử tự thân khôi phục nhất định khí huyết cùng nội lực, cũng ở 4 giây nội giảm thương.
so......
Này kỹ năng chính là cái bug a!!!
=========
Chương 29 một giới bình thường hóa Vi đà · chín
Tiêu Hạo căn bản không nghĩ tới, vô hoa thế nhưng sẽ tìm đến hắn.
Hơn nữa vẫn là tại đây loại khuya khoắt, đêm khuya tĩnh lặng thời điểm.
Hắn thấy vô hoa không có mang theo ngày thường kia một bộ thân mật giả dối mặt nạ, ngược lại mặt vô biểu tình, không thể nói là nghiêm túc vẫn là âm trầm thần sắc, nghĩ đến hắn có lẽ có chuyện gì muốn giảng, liền từ trên giường xoay người lên, kiên nhẫn ôn hòa mà chờ hắn bên dưới.
Vô hoa lẳng lặng mà nhìn hắn, chỉ cảm thấy người này, tính tình có lẽ là hắn cho tới nay mới thôi gặp qua tốt nhất một cái. Hắn đêm khuya quấy rầy, không nghề nghiệp không những không có nửa phần không mau, càng liền oán trách chi ý đều không có. Ngày thường thấy hắn cũng là như thế, an tĩnh khi như ngồi sơn cổ Phật, động võ khi rồi lại như nộ mục kim cương.
Khó trách có thể được Phật Tổ phù hộ.
Hắn thần sắc nhàn nhạt, đầu tiên là hỏi: "Sư huynh, ngươi xác thật đã thành Phật sao?"
Tiêu Hạo không biết hắn vì cái gì tới tìm chính mình, lời này hỏi lại không đầu không đuôi, hắn liền càng không rõ vô hoa muốn làm gì, vì thế chắp tay trước ngực trả lời: "Đại nguyện chưa toại, nhân quả chưa từng chấm dứt, dùng cái gì thành Phật?"
Vô hoa cười nhạo một tiếng, lại nói: "Đó chính là không có thành Phật?"
Tiêu Hạo không tỏ ý kiến.
Vô hoa thu tươi cười, lãnh đạm nói: "Cũng đúng, ngươi nếu thành Phật, cũng sẽ không còn lưu tại này trần thế gian. Bất quá ta phải nhắc nhở ngươi, có người đối với ngươi thực cảm thấy hứng thú, ngươi nếu không có thành Phật, nhất định trốn không thoát tay nàng tâm."
Tiêu Hạo nghe vậy nghĩ nghĩ, nói: "Đối ta có hứng thú người quá nhiều, ta nhất thời thật sự nghĩ không ra ngươi chỉ chính là ai."
Vô hoa mặt vô biểu tình, giống đang nói một kiện cùng chính mình không hề liên hệ sự tình: "Nàng là trong thiên hạ đẹp nhất nữ nhân, cũng là tâm địa nhất lãnh nữ nhân."
Tiêu Hạo lập tức phản ứng lại đây hắn chỉ chính là Thạch Quan Âm.
Thạch Quan Âm đối hắn có hứng thú? Này đảo có điểm ý tứ, hắn thanh danh nguyên lai đã truyền tới đại mạc như vậy xa sao? Thạch Quan Âm là vô hoa mẫu thân, vô hoa tới nói cho chính mình chuyện này, là xuất phát từ cái gì tâm lý?
Từ hắn này sư đệ hảo cảm độ ổn định ở tâm đầu ý hợp chi giao lúc sau, giống như hành vi ý tưởng liền có chút hoàn toàn thả bay, Tiêu Hạo căn bản không có biện pháp phỏng đoán hắn trong đầu những cái đó cong cong vòng, chỉ có thể dựa vào hệ thống hồng hoàng danh tới phán định vô hoa khi nào là đối chính mình động sát ý, khi nào lại là sống chết mặc bây.
Hắn khẽ gật đầu nói: "Như vậy nghĩ đến, ta trên người tựa hồ xác thật hẳn là có rất nhiều hấp dẫn nàng địa phương."
Vô hoa thần sắc lạnh một ít, "Nàng hiện giờ điểm danh muốn gặp ngươi."
Tiêu Hạo nao nao, ngay sau đó bật cười: "Sư đệ nói cho ta cái này là làm cái gì đâu?"
Vô hoa nghe vậy mặt lộ vẻ trào phúng chi sắc, khóe miệng câu lên, lại không có cái gì ý cười, nghiêng nhìn không nghề nghiệp liếc mắt một cái nói: "Ngươi nhưng ngàn vạn đừng hiểu lầm, ta bất quá là xem các ngươi một cái Quan Âm, một cái Lạt Ma, vạn nhất sát ra cái gì hỏa hoa tới, này trần thế tục nhân sợ là không chịu nổi."
Tiêu Hạo đã sớm phát hiện vô hoa người này thường xuyên tính trong ngoài không đồng nhất, nghe hắn nói như vậy đảo cũng không tức giận. Vô hoa đêm khuya tới tìm hắn, lại là vì nói cho hắn chuyện này, rất có chút ý vị sâu xa. Nhìn dáng vẻ như là ở nhắc nhở hắn đề phòng Thạch Quan Âm, bất quá người này mạnh miệng thực, chỉ sợ là chính mình đều sẽ không thừa nhận.
Hắn ôn hòa cười nói: "Nàng điểm danh muốn gặp ta, nhất định là có cầu với ta. Sư đệ tâm ý ta đã lĩnh ngộ, ngươi không cần lo lắng."
"......" Vô hoa tức khắc cảm thấy người này da mặt so với hắn trong tưởng tượng hậu nhiều, lại cảm thấy chính mình cõng mẫu thân âm thầm đem chuyện này nói cho không nghề nghiệp, thật sự là đầu óc vào thủy, lập tức cũng không có gì sắc mặt tốt, gác xuống một câu "Tự giải quyết cho tốt" liền rời đi.
Đãi hắn ra phòng, Tiêu Hạo yên lặng địa điểm khai hệ thống giao diện, hắn nhiệm vụ tiến độ ở ngày ấy trước mặt mọi người luân hồi sống lại lúc sau, nhưng thật ra trướng mà thực mau, chỉ là loại này trướng pháp tựa hồ là có bình cảnh, Tiêu Hạo nhìn cái kia không chút sứt mẻ con số, cảm thấy chính mình mơ hồ có thể nhận thấy được vấn đề ra ở địa phương nào.
【 trước mặt thành tựu: Ẩn nguyên bí giám · cầu nhân đắc nhân, tiến độ: 5551/10000. 】
Hắn hiện giờ ở rất nhiều người trong lòng rất có bức cách là không giả, chính là cũng không phải mỗi người đều muốn làm hòa thượng, cũng không phải mỗi người đều có thể đủ thành Phật, quá thoát ly hiện thực tín ngưỡng chỉ sợ cũng không thể vì nhiệm vụ tiến độ làm ra cái gì cống hiến.
Thạch Quan Âm muốn tìm hắn tin tức này, nhưng thật ra tới thập phần xảo diệu, vừa vặn hắn nguyên bản cũng là tính toán muốn đi tìm Thạch Quan Âm, có lẽ hắn có thể mượn này làm những cái đó mù quáng sùng bái người xem minh bạch, hắn tuy rằng chịu Phật Tổ phù hộ, nhưng kỳ thật cùng chúng sinh muôn nghìn cũng cũng không có cái gì khác nhau.
*
Ngày thứ hai, Tiêu Hạo liền hướng Sở Lưu Hương đám người đưa ra như vậy đừng quá ý tưởng.
Hắn nói: "Đêm qua nhận được một vị thiện tâm người chỉ điểm, ta đã biết được màn này sau người là ai, nhưng việc này thật sự cùng chư vị thí chủ không quan hệ, không nghề nghiệp không nghĩ không duyên cớ đem các ngươi liên lụy tiến vào, hy vọng chư vị không cần lại đi theo ta cùng nhau truy tra đi xuống."
Thiện tâm người vô hoa mắt xem mũi mũi xem tâm, không nói một lời.
Sở Lưu Hương thập phần khó hiểu, nói: "Thiền sư nếu biết phía sau màn làm chủ, vì sao không đồng nhất cùng vạch trần âm mưu của hắn, ngăn cản hắn tàn hại võ lâm?"
Tiêu Hạo lắc lắc đầu, "Người nọ cũng không phải hiện giờ các ngươi có thể ứng phó."
Sở Lưu Hương cười nói: "Thêm một cái người liền nhiều một phần lực, mặc dù người nọ quyền đại thế đại, võ công cao cường, chẳng lẽ chúng ta còn sẽ sợ hắn không thành?"
Hồ Thiết Hoa cũng nói: "Không sai! Chúng ta lại không phải cái gì tham sống sợ chết người, chân tay co cóng còn không gọi người chế giễu!"
Cơ Băng Nhạn tuy rằng không nói gì, nhưng đứng ở một bên hơi hơi gật gật đầu.
Tiêu Hạo bất đắc dĩ nói: "Đây là không nghề nghiệp ứng kiếp số, với chư vị thí chủ vốn là không quan hệ, nếu là liên lụy vô tội, không nghề nghiệp ái ngại."
Sở Lưu Hương liền hỏi: "Thiền sư chẳng lẽ là đã quên, chính là tại hạ đem ngươi từ Thiếu Lâm trộm ra tới, như thế nào có thể nói cùng Sở mỗ không quan hệ đâu? Thiền sư nếu biết người nọ khó đối phó, cần gì phải độc thân phạm hiểm?"
Tiêu Hạo thở dài, trong mắt có kiên định chi sắc: "Ta không vào địa ngục ai vào địa ngục."
Sở Lưu Hương nói: "Mặc dù đại sư không cho chúng ta đi theo, chúng ta cũng có thể ở các ngươi đi rồi trộm đi theo đi, đại sư cần gì phải làm điều thừa, không bằng tùy chúng ta."
Tiêu Hạo nghe hắn lời nói, liền biết Sở Lưu Hương đây là một lòng một dạ một hai phải đi không thể, đành phải nói: "Này...... Một khi đã như vậy, còn thỉnh các vị cẩn thận một chút."
Bọn họ một đường hướng tây, mấy ngày quang cảnh liền đến quy tư địa giới.
Đại mạc cát vàng, mặt trời chói chang như hỏa, này đối thói quen Trung Nguyên trời trong nắng ấm bọn họ tới nói thật ra không phải cái gì hảo địa phương.
Tiêu Hạo nhưng thật ra đối này không có gì quá lớn phản ứng, thoạt nhìn liền cùng bình thường không có gì bất đồng, dường như không biết cơ khát giống nhau.
Này quy tư quốc lấy kho xe ốc đảo vì trung tâm, là biển cát trung một tòa quốc gia cổ, Tiêu Hạo dựa vào hệ thống đại địa đồ mới có thể miễn cưỡng không mất phương hướng, có thể tìm được nơi đây, mấy người bọn họ đều cảm thấy thập phần không dễ.
Lữ đồ lao khổ, có thể tại nơi đây nghỉ chân thở dốc, Sở Lưu Hương mấy người trong lòng nhẹ nhàng thở ra, trên mặt cũng rốt cuộc lộ ra vui mừng tới.
Mới vừa tìm một chỗ tiểu điếm, bọn họ thủy đều còn chưa uống thượng, liền nghe được lân bàn thương lữ giảng đạo:
"Ngày gần đây Vương phi bệnh nặng, quốc vương tìm chung quanh danh y cấp Vương phi chữa bệnh, tổng không thấy khởi sắc, hiện giờ kia bảng đơn ở cửa thành dán sợ là có ba ngày đi? Thế nhưng không một người dám tiếp!"
Hắn ngồi cùng bàn một người khác nói: "Cũng không phải là sao! Quốc vương thâm ái Vương phi, lại thống hận những cái đó lang băm, trị không hết Vương phi, mấy ngày này đã khí giết vài cái, nào còn dám có người lại đi tìm xúi quẩy."
Người nọ lại nói: "Vương phi hoạn rốt cuộc là bệnh gì? Ta xem cửa thành kia bảng đơn thượng tiền thưởng chính là có hoàng kim vạn lượng a, ta hành tẩu đại giang nam bắc nhiều năm như vậy, đảo cũng thô thông một ít y thuật, nếu có thể đâm cái đại vận...... Hắc hắc......"
Người bên cạnh lập tức bát hắn nước lạnh: "Ngươi vẫn là hảo hảo quý trọng chính mình mạng nhỏ đi! Cách vách mua thuốc lão Lý, ở chúng ta này phiến y thuật cũng coi như số một số hai đi? Này không, ngày hôm qua mới vừa bị quốc vương chém, hắn tức phụ nhi còn không có tới kịp cho hắn nhặt xác đâu!"
Người nọ tức khắc kinh ngạc một thân mồ hôi lạnh, tinh tế châm chước lên: "Lại là như vậy khó giải quyết?"
"Nếu không phải hiếm lạ chứng bệnh, nào yêu cầu hoàng kim vạn lượng tới chiêu danh y, ta xem Vương phi sợ là cứu không trở lại, trừ phi thật có thể gặp được cái gì Đại La Kim Tiên, Lạt Ma trên đời, có lẽ còn có được cứu trợ."
Mọi người một trận thổn thức cảm khái, lại liêu khởi khác đề tài tới.
Tiêu Hạo nghe được bọn họ lời nói, cười như không cười nhìn thoáng qua vô hoa, thấp giọng hỏi nói: "Sư đệ cảm thấy, này Vương phi bệnh, có thể trị đến hảo sao?"
Vô hoa trước mặt ngoại nhân luôn luôn là ưu nhã tao nhã, hắn nhàn nhạt cười nói: "Sư huynh ngươi lấy ta trêu ghẹo, chẳng lẽ là tìm lầm đối tượng?"
Kia Quy Tư Vương phi không phải người khác, đúng là hắn mẫu thân Thạch Quan Âm. Những người khác không biết tình, không nghề nghiệp nhất định là biết đến, vô hoa tâm trung chửi thầm, lười đến cùng hắn ngôn ngữ.
Tiêu Hạo ngay sau đó nhìn về phía Sở Lưu Hương, "Lấy thí chủ chứng kiến đâu?"
Sở Lưu Hương không rõ nguyên do, kỳ quái nói: "Nguyên lai không nghề nghiệp đại sư cũng tinh thông y thuật sao? Chính là, chúng ta không phải vì tìm màn này sau người mà đến? Nếu lúc này nhập vương cung, có thể hay không có điều trì hoãn......"
Tiêu Hạo một chưởng đứng ở trước ngực, cúc lễ nói: "Cứu người một mạng còn hơn xây bảy tháp chùa, nếu thấy, có thể nào ngồi xem mặc kệ?"
Hồ Thiết Hoa vỗ vỗ Sở Lưu Hương bả vai, cười nói: "Ngươi không nghe người nọ nói Vương phi bệnh thế nào cũng phải Đại La Kim Tiên, trên đời Lạt Ma mới trị đến được chứ, chúng ta trước mặt không phải có một cái, không nghề nghiệp đại sư thần thông quảng đại, trị cái Vương phi phỏng chừng cũng trì hoãn không được bao lâu!"
Sở Lưu Hương bất đắc dĩ nói: "Ngươi lúc này đảo cơ trí một hồi."
Tiêu Hạo cười cười, cùng bọn hắn giải thích: "Ngày ấy ám sát ta người là một vị mỹ lệ nữ thí chủ, này gió cát thô lệ địa giới, yêu quý dung mạo nữ tử đều sẽ đem bộ mặt che hảo, để tránh tổn thương, muốn tìm ra nàng thật sự khó với lên trời. Nhưng vương cung bên trong nhất định có không ít mỹ lệ nữ tử."
Sở Lưu Hương ánh mắt sáng lên: "Không tồi, hết thảy vương công hậu duệ quý tộc, chọn lựa thị tỳ đều phải tìm bộ dáng đoan trang, hơn nữa trong cung không thể so ngoài thành gió cát che trời mê mà, nhưng thật ra cái tuyệt hảo chi tuyển."
Tiêu Hạo gật đầu nói: "Tuy rằng không biết Vương phi đến tột cùng hoạn bệnh gì, nhưng ta tất sẽ tận lực thử một lần. Chỉ là kia quy tư quốc vương tựa hồ cực kỳ sủng ái Vương phi, vạn nhất đến lúc đó ta thoát không khai thân, điều tra việc......"
Sở Lưu Hương lập tức nói: "Thiền sư yên tâm, chúng ta tùy ngươi vào cung, tìm kiếm nàng kia rơi xuống sự tình, liền bao ở chúng ta trên người."
"Như thế rất tốt." Tiêu Hạo nghĩ nghĩ, từ trong bọc nhảy ra sở thừa không nhiều lắm tiểu dược tới, phân cho mấy người bọn họ nói: "Đây là thượng phẩm triển phượng đan, trong khoảng thời gian ngắn có thể đề cao một chút nội lực thương tổn, vì phòng vạn nhất, nếu các ngươi bất hạnh gặp cường địch, bảo mệnh quan trọng, chớ có dây dưa."
Ba người tiếp được hẳn là.
Thực mau, bọn họ tiếp được bảng đơn tin tức liền truyền tới trong cung, Quy Tư Vương vui mừng quá đỗi, lập tức phái thị vệ tiến đến tiếp dẫn, càng là mang lên Vương phi bên người thị nữ, muốn ở bọn họ vào cung trên đường liền đem Vương phi bệnh tình giảng cấp không nghề nghiệp nghe.
Vô hoa mới vừa vừa thấy đến cái kia ôn nhu kiều tiếu thiếu nữ, liền nhịn không được muốn đỡ trán thở dài. Hắn dặn dò mấy trăm lần làm nàng không cần tái xuất hiện, hắn mẫu thân khen ngược, trực tiếp đem người đưa đến trước mắt tới.
Kia thiếu nữ đúng là Tàng Kinh Các bị Tiêu Hạo kim thân hồ vẻ mặt trưởng tôn hồng.
Tác giả có lời muốn nói: Đại phó bổn tới rồi ~
Cùng với sấn hiện tại còn không có người đoán được Thạch Quan Âm muốn làm gì, các ngươi còn có cơ hội 2333333333
Vốn là làm thu 100 thêm càng, ta lén lút đi xem xét liếc mắt một cái mẹ gia lại mau 200...... Cảm giác cắm thật lớn một cái FLAG......【 nằm yên
Chương 30 một giới bình thường hóa Vi đà · mười
Tiêu Hạo vừa thấy đến trưởng tôn hồng, lập tức liền suy nghĩ cẩn thận đây là Thạch Quan Âm chuyên môn dẫn hắn lại đây, vì thế trên mặt bất động thanh sắc, âm thầm đối Sở Lưu Hương mấy người mật liêu nói:
"Vương phi bệnh chỉ sợ có chút khó giải quyết, này thị nữ chính là chúng ta người muốn tìm."
Sở Lưu Hương kinh ngạc với hắn nội công tu vi thế nhưng đã tới có thể cô đọng thanh âm cảnh giới, không khỏi lại nhìn nhiều không nghề nghiệp vài lần.
Bổn còn tưởng rằng là liêu đến tiên cơ, hiện giờ xem ra lại là đối phương gậy ông đập lưng ông, Sở Lưu Hương mấy người đánh lên tinh thần, cảnh giác cũng nhiều vài phần.
Trưởng tôn hồng nhìn đến bọn họ như lâm đại địch bộ dáng, khanh khách cười nói: "Các ngươi như vậy khẩn trương làm cái gì, tuy rằng chúng ta Vương phi sinh quốc sắc thiên hương, nhưng liền tính các ngươi đôi mắt đều xem thẳng, nàng sẽ không ở trong cung tùy tiện liền đem các ngươi tròng mắt đào ra."
Tiêu Hạo hô thanh phật hiệu, hỏi: "Không biết Vương phi hoạn chính là bệnh gì chứng?"
Trưởng tôn hồng vừa thấy đến hắn liền giận sôi máu, hừ một tiếng coi như không nghe được hắn nói.
Tiêu Hạo đành phải hướng Sở Lưu Hương cầu cứu, đối phó nữ hài tử loại sự tình này, vẫn là Sở Lưu Hương tương đối có kinh nghiệm.
Sở Lưu Hương trong lòng buồn cười, tiến lên một bước nói: "Phàm là chứng bệnh tổng phải đúng bệnh hốt thuốc mới hảo, còn thỉnh cô nương chỉ giáo."
Trưởng tôn hồng đối Sở Lưu Hương thật không có như vậy nhiều chán ghét, xinh đẹp nói: "Vương phi đã hồi lâu ăn không vô đồ vật, thấy thức ăn liền ghê tởm không ngừng, bất quá vài vị đều là thanh niên tài tuấn, nàng thấy trong lòng cao hứng, có lẽ là có thể nhắc tới ăn uống tới." Dứt lời lại nhìn thoáng qua không nghề nghiệp, cố ý nói: "Đặc biệt là vị này đại sư!"
Tới rồi vương cung, kia quy tư quốc quốc vương sớm đã ở cửa cung ngoại chờ lâu ngày, vừa thấy đến bọn họ lập tức đón đi lên, đưa bọn họ dẫn vào trong cung.
Chỉ thấy kia thật mạnh màn bên trong, một vị dáng vẻ cao quý, giường trên giường tuyệt sắc mỹ nhân như ẩn như hiện, nàng dáng người mạn diệu, vốn chính là thiên tư quốc sắc, tại đây xem không rõ màn mặt sau, càng có vẻ chọc người hà tư, miên man bất định.
Kia màn lụa sau vươn một con nhu nhược không có xương tay, chỉ nếu ngọc hành, da như ngưng chi, liền như vậy một đoạn trắng nõn thủ đoạn là có thể dẫn tới ở đây người vô pháp hô hấp, vì này khuynh đảo.
Sở Lưu Hương đối tuyệt sắc giai nhân luôn luôn vui với thưởng thức; mà vô hoa xem quen rồi Thạch Quan Âm bộ dáng, tự nhiên cũng không có gì đặc biệt phản ứng; Tiêu Hạo trong lòng biết Thạch Quan Âm tuổi cùng dung mạo không đáp đối, đối như vậy mỹ diệu hình ảnh, chỉ có thể có cùng xem họa giống nhau tâm tư, thật sự nhấc không nổi mặt khác ý tưởng.
Hồ Thiết Hoa cùng Cơ Băng Nhạn hai người, nhưng thật ra bị này Vương phi mỹ mạo kinh diễm tới rồi, nhất thời thế nhưng không dám nhìn thẳng nàng.
Quy tư quốc quốc vương thấy bọn họ như vậy không giống người thường bình tĩnh phản ứng, càng thêm tin tưởng này đường xa mà đến đại sư là đắc đạo cao tăng, nhất định có biện pháp có thể trị liệu Vương phi.
Tiêu Hạo làm người tìm tới một cây tơ hồng, xa xa mà đáp ở kia căn vươn màn lụa trên cổ tay, làm bộ làm tịch mà khám khởi mạch tới.
Hắn không hiểu y thuật, nhưng là hắn sẽ xem hệ thống buff, Thạch Quan Âm từ đầu đến chân nửa điểm sự tình đều không có, 97 cấp huyết điều tràn đầy, trừ bỏ biết chính mình đang xem nàng đồng thời nàng cũng vẫn luôn ở gắt gao mà nhìn chằm chằm chính mình bên ngoài, Tiêu Hạo thật sự nhìn không ra càng nhiều đồ vật.
Hắn buông sợi tơ, đối kia quy tư quốc quốc vương nói: "Vương phi khí huyết tràn đầy, cũng không lo ngại."
Quy tư quốc quốc vương cực kỳ khó hiểu, vội vàng truy vấn nói: "Nàng đã triền miên giường bệnh hồi lâu, như thế nào sẽ khí huyết tràn đầy? Đại sư nếu không lại nhìn một cái......?"
Lại thấy màn nội cái tay kia giật giật, trưởng tôn hồng lập tức áp tai qua đi, sau đó đem quốc vương chiêu qua đi nói chút cái gì.
Quốc vương sắc mặt mấy biến, ngay sau đó cười ha ha nói: "Quả nhiên là cao tăng a! Vương phi nói nàng chịu đại sư thần lực chỉ điểm, đột nhiên liền có ăn uống, mau, các ngươi mau đi cấp Vương phi bị chút thức ăn!" Sau đó lại đối Tiêu Hạo bên này ngàn ân vạn tạ bộ dáng: "Đại sư diệu thủ! Này thật là quá thần kỳ! Ta đây liền thiết hạ yến hội cảm tạ chư vị! Chư vị yêu cầu cái gì ban thưởng, vô luận là lăng la tơ lụa, hương liệu mỹ nhân vẫn là châu báu hoàng kim, cứ việc mở miệng! Bổn vương tuyệt không bủn xỉn!"
Vì thế cử quốc chúc mừng, một đêm sênh ca, Tiêu Hạo không thích quá mức ồn ào địa phương, cho nên không có đi thấu cái kia náo nhiệt, Sở Lưu Hương đám người nhưng thật ra bị coi như khách quý thỉnh đi yến tiệc, ngoạn nhi đảo cũng tận hứng.
Minh nguyệt treo cao khi, Tiêu Hạo ngồi ở lều trại nội nhập định, bỗng nhiên cảm thấy trướng ngoại vui mừng tiếng động tựa hồ an tĩnh rất nhiều, đứng dậy muốn ra ngoài tìm tòi.
Nhưng mà hắn mới vừa đứng lên, liền đột nhiên cảm nhận được một loại hàn ý, lập tức phản xạ có điều kiện khai tay áo nạp cùng kim thân. Cơ hồ đồng thời, hệ thống cắm kiện hồng danh nhắc nhở leng ka leng keng vang lên, một con kỳ mau tay bay nhanh ở hắn quanh thân mấy chỗ đại huyệt điểm một lần, Tiêu Hạo lần đầu tiên chân thật mà cảm nhận được bị định thân là một loại như thế nào thể nghiệm.
Hắn thực mau trấn định xuống dưới, khép lại mi mắt thở dài nói: "A di đà phật, nữ thí chủ đêm khuya đến thăm, nghĩ đến thân thể đã mất ngại."
Hắn phía sau nữ tử ha ha cười nói: "Đại sư không phải sớm đã nhìn ra sao?"
Tiêu Hạo có rèn cốt không giao, căn bản không sợ giờ phút này định thân, nhưng vì làm Thạch Quan Âm buông cảnh giác, hắn không ngại nhiều trạm trong chốc lát.
Thạch Quan Âm đi đến trước mặt hắn, cùng màn lụa trung nhìn thấy nàng thời điểm bộ dáng đã lại có điều bất đồng, trên người nàng xuyên chính là không nhiễm một hạt bụi lụa trắng, tư dung chi tuyệt sắc chỉ sợ muốn hao hết thế nhân sở hữu đối mỹ lệ nữ tử sức tưởng tượng. Tiêu Hạo tự xưng là cũng là hiện đại gặp qua vô số tuấn nam mỹ nữ minh tinh người, nhưng Thạch Quan Âm mỹ mạo, xác thật là thiên hạ vô song.
Thạch Quan Âm cười nói: "Nghe nói không nghề nghiệp đại sư thân thể thành Phật, thiếp thân xa ở đại mạc đều nhịn không được tâm sinh hướng tới, ngày ngày đêm đêm nghĩ cùng đại sư vừa thấy, hôm nay được như ước nguyện, quả nhiên không làm ta thất vọng."
Tiêu Hạo mắt nhìn thẳng nhìn nàng, khẳng định nói: "Thí chủ có cầu với ta."
Thạch Quan Âm bên miệng treo mỹ lệ an tường tươi cười, thản nhiên nói: "Đại sư hà tất như vậy khó hiểu phong tình, ta nguyên tưởng rằng Thiếu Lâm hòa thượng luôn luôn đều là cứng nhắc ngốc tử, hôm nay nhìn đến đại sư mới vừa rồi minh bạch, nguyên lai Thiếu Lâm cũng có thể sinh ra như vậy phong thái tuấn tú nhân vật! Ta đối đại sư hâm mộ khẩn, tưởng mời ngươi đi ta kia thạch lâm động phủ làm khách, đại sư ý hạ như thế nào?"
Tiêu Hạo nhíu nhíu mày, nói: "Ngươi là ta sư đệ mẫu thân, nam nữ thụ thụ bất thân, thí chủ còn thỉnh tự trọng!"
Thạch Quan Âm sắc mặt lạnh lùng, xuy một tiếng nói: "Ngươi ta tuổi nghĩ đến cũng kém không ra hơn mười, đại sư làm gì muốn nói lời này đả thương người đâu!" Nàng lời nói đến một nửa, trên mặt liền phủ lên lã chã chực khóc u oán chi sắc, nếu là người bình thường thấy, sợ là sẽ thương tiếc nói đều nói không nguyên lành.
Nhưng mà Tiêu Hạo đối nàng thật sự không có gì ấn tượng tốt, liền tính đối với như vậy một trương tuyệt sắc mặt, cũng rất khó sinh ra thân cận ý tưởng. Hắn bị điểm huyệt, không thể động đậy, đành phải bất đắc dĩ nói: "Nếu ta không nghĩ đi thí chủ động phủ đâu?"
Thạch Quan Âm cười cười, một cái cánh tay đáp ở hắn trên cổ, ngón tay như có như không ở hắn cổ động mạch bên cạnh phát họa, thanh âm cực kỳ ôn nhu: "Kia như thế nào sẽ đâu! Đại sư nhất định sẽ không cự tuyệt ta mời!"
Tiêu Hạo mặt vô biểu tình, đoan trang chính trực nói: "Nữ thí chủ công lực, cũng không thể vây khốn ta."
Thạch Quan Âm ôn nhu cười nói: "Đó là tự nhiên, đại sư tu vi tinh thâm, thiếp thân như thế nào khóa được. Thiếp thân mặt mũi không đủ đại, thỉnh bất động không nghề nghiệp đại sư này tôn Lạt Ma, nhưng ta hiểu được đại sư tất sẽ không phất bên ngoài những người đó mặt mũi."
Nàng chỉ chỉ trướng ngoại, chậm thanh nói: "Ngươi nhìn, bên ngoài những cái đó ầm ĩ mọi người, vì làm đại sư yên tâm theo ta đi, lúc này đều yên phận chờ thấy mặt trời của ngày mai đâu."
Tiêu Hạo chân mày cau lại.
"Kia quốc vương đối ta thật là một lòng say mê! Ta nói cái gì hắn đều nghe theo, sợ ta đăng tiên bay đi không hề phản ứng hắn, đêm nay yến hội rượu ngon món ngon nhiều đếm không xuể, quy tư quốc cử quốc chúc mừng, như vậy tính lên......" Nàng khinh phiêu phiêu mà bẻ bẻ chính mình ngón tay, nhàn nhạt cười nói: "Này trong thành mê rượu người, không có mấy trăm cũng có ngàn số bãi! Đại sư nhưng ngàn vạn đừng cùng những cái đó con ma men giống nhau, đem chính mình thời gian đều lãng phí ở hôn mê trúng."
Tiêu Hạo lạnh lùng mà nhìn nàng, trầm giọng nói: "Ngươi vì làm ta đi theo ngươi, thế nhưng không tiếc tàn hại nhiều người như vậy tánh mạng."
Thạch Quan Âm cười nói: "Sinh tử của bọn họ đều ở đại sư trong tay, đại sư có thể phổ độ chúng sinh, này không phải thực hảo sao!"
Tiêu Hạo không có nói tiếp, Sở Lưu Hương đám người nhạy bén hơn người, không nên sẽ trúng chiêu, nhưng bọn hắn giờ phút này ở đâu đâu?
Thạch Quan Âm thấy hắn trầm mặc tự hỏi, thực mau cũng phản ứng lại đây hắn suy nghĩ cái gì, thở dài một tiếng nói: "Ai...... Ta biết đại sư nhất định quan tâm cùng ngươi đồng hành kia vài vị tài tuấn, bất quá bọn họ quá nghịch ngợm chút, như là bắt không được cá chạch, ta đành phải làm cho bọn họ đều không động đậy nổi."
Nói nàng chỉ chỉ trướng ngoại, Tiêu Hạo lúc này mới phát hiện hắn phụ cận còn có một mục tiêu...... Đúng là nhìn đến yến hội phát sinh biến cố, đuổi theo xem xét tình huống Sở Lưu Hương.
"Hồng nhi hỏa hậu không đủ, đành phải từ ta tự mình đem này cá chạch bắt được. Đại sư ngươi thấy hắn không việc gì, nghĩ đến cũng là thập phần vui mừng đi."
Tiêu Hạo một lòng trầm xuống dưới, hắn nhưng thật ra không sợ cùng Thạch Quan Âm đánh nhau, nhưng người này thủ đoạn ác độc, nếu hắn không đáp ứng, đứng mũi chịu sào chính là trướng ngoại Sở Lưu Hương cùng những cái đó bị nàng hạ độc vô tội người.
Hắn lập tức đối Sở Lưu Hương đã phát mật liêu, muốn hỏi tình huống của hắn, lại tựa hồ bị Thạch Quan Âm đã nhận ra cái gì, xách lên hắn nhảy bay đến trướng trước, kêu hắn cùng Sở Lưu Hương mặt đối mặt nói: "Đại sư có chuyện tưởng cùng vị tiểu huynh đệ này giảng, nói thẳng đó là! Thiếp thân cũng sẽ không ngăn trở."
"......" Sở Lưu Hương thần sắc nghiêm túc, nhưng lại một chữ đều nói không nên lời. Hắn võ công xa không bằng này rắn rết mỹ nhân, bị điểm huyệt đạo cũng chỉ có thể ngồi chờ chết.
Chỉ là bị dùng để uy hiếp không nghề nghiệp, hắn trong lòng thực hụt hẫng.
Tiêu Hạo nhìn đến loại tình huống này, cũng minh bạch chính mình thị phi đến cùng này gái lỡ thì đi một chuyến không thể, bất đắc dĩ mà nhắm lại hai mắt: "Không nghề nghiệp tiếp thu nữ thí chủ mời đó là, còn thỉnh thí chủ không cần liên lụy người khác."
Thạch Quan Âm vừa lòng cực kỳ, liên tục cười nói: "Đại sư quả nhiên trách trời thương dân, không đành lòng xem bọn họ chịu khổ, ngươi cùng ta rời đi, nghĩ đến những người này cao hứng còn không kịp đâu!"
Nàng rốt cuộc chịu buông ra Tiêu Hạo, không hề dán như vậy gắt gao, dù bận vẫn ung dung đứng ở một bên, mời vươn tay tới.
Tiêu Hạo thở dài, biết Thạch Quan Âm đây là ở thăm hắn đế. Nếu hắn đúng như chính mình lúc trước theo như lời, có thể dễ dàng tránh thoát bị Thạch Quan Âm điểm trụ huyệt đạo, như vậy Thạch Quan Âm nhất định sẽ đối hắn võ công nhiều một phần đề phòng; nhưng nếu hắn không có thể tránh thoát, chỉ có thể chứng minh chính mình là cái vô năng người, nghe đồn cũng là hữu danh vô thực, này nữ ma đầu chỉ sợ mắt đều sẽ không chớp một chút, đương trường liền sẽ đưa hắn đi gặp Phật Tổ.
Châm chước lúc sau, hắn liền khai rèn cốt quyết, cả người tức khắc một nhẹ.
Thạch Quan Âm vừa lòng mà nhìn hắn đi bước một triều chính mình đi tới, trên mặt ý cười như bách hoa thịnh phóng, diễm quang chiếu người.
Tiêu Hạo đi qua bên người nàng, lại không đi chạm vào nàng ngừng ở không trung cái tay kia.
Thạch Quan Âm không chút nào để ý mà thu hồi bàn tay, thấy không ra nửa điểm xấu hổ, bay nhanh mà ở Sở Lưu Hương trên người điểm hai hạ, nhanh nhẹn quay đầu lại nói: "Không nghề nghiệp đại sư ta liền mang đi! Hai cái canh giờ lúc sau, này trong thành người sở trung chi độc liền sẽ độc phát, tiểu huynh đệ nếu có tâm, không ngại đi tìm xem ta kia nghịch ngợm đồ đệ Hồng nhi, vạn nhất tìm không thấy nàng, ta khá vậy quản không được những người này!"
Chương 31 một giới bình thường hóa Vi đà · mười một
Đại mạc chỗ sâu trong, thạch lâm động phủ.
Tiêu Hạo một đường bị Thạch Quan Âm mang tiến này điêu luyện sắc sảo thạch trong rừng, chung quanh thạch phong chót vót, con đường uốn lượn khúc chiết, ngầm có ý bát quái sinh khắc biến hóa chi lý, nếu không có có người dẫn đường, cực dễ ở trong đó bị lạc. Bí cốc quỷ kính, danh bất hư truyền.
Hắn nghiêm túc mà ở trong lòng ước lượng chính mình cùng cái này 97 cấp Boss chênh lệch, tự hỏi chính diện cùng nàng đối thượng phần thắng có thể có vài phần. Phía trước thình lình bị Thạch Quan Âm đánh lén định thân, chỉ vì nàng ra tay tốc độ cực nhanh, hơn nữa hắn khuyết thiếu phòng bị. Trưởng tôn hồng ám sát lúc sau, Thạch Quan Âm nhất định đối hắn kim thân có điều hiểu biết, hơn nữa có điều kiêng kị, cho nên ở trướng trung đánh lén thời điểm, thấy hắn khai kim thân mới không có trực tiếp công lại đây, mà là phong bế hắn huyệt đạo.
Nhưng mà hắn cũng không phải chỉ có tẩy tủy tâm pháp có thể dùng, thật muốn lời nói, hắn trên người xuyên nhưng đều là Dịch Kinh tâm pháp trang bị.
Luận đơn đả độc đấu, Thiếu Lâm cũng sẽ không dễ dàng bại bởi ai.
Thấy hắn một đường cũng chưa nói cái gì, Thạch Quan Âm ở phía trước nhẹ giọng cười nói: "Đại sư giống như một chút đều không hiếu kỳ, cũng không có ngoài ý muốn."
Tiêu Hạo mặt không đổi sắc, chắp tay trước ngực nói: "Ta nên ngoài ý muốn chút cái gì đâu?"
Thạch Quan Âm đối không quá phản ứng nàng người, đặc biệt là không quá phản ứng nàng nam nhân, đều có không giống bình thường ham muốn chinh phục, nàng nhẹ nhàng vãn khởi không nghề nghiệp cánh tay, cười nói: "Cũng đúng, đại sư là trên đời Lạt Ma, nhất định cái gì đều biết, không cần thiếp thân mở miệng, đại sư trong lòng liền tất cả đều hiểu rõ!"
Thấy Tiêu Hạo không nhúc nhích, liền một đạo nhìn thẳng vào ánh mắt đều bủn xỉn cho nàng, Thạch Quan Âm đáy lòng có vài phần lạnh lẽo, buông ra tay giống như tùy ý nói: "Vốn dĩ ta là muốn dùng chút ôn nhu điểm biện pháp, chính là đại sư xa ở Trung Nguyên, thiếp thân tại đây đại mạc bên trong sinh hoạt quán, thật sự không thích ứng Trung Nguyên khí hậu."
Tiêu Hạo nhíu mày nói: "Cho nên ngươi làm vô hoa đem ta dẫn tới đại mạc tới?"
Thạch Quan Âm xinh đẹp cười, lời nói lại mang theo làm người không rét mà run lạnh lẽo: "Vô hoa là cái thông minh hài tử, nhưng hắn quá thông minh, có chút thời điểm sẽ không quá nghe lời."
Tiêu Hạo biết vô hoa âm thầm nhắc nhở chuyện của hắn chỉ sợ là bị Thạch Quan Âm đã biết, đều nói hổ độc không thực tử, nhưng ở cái này một lòng chỉ ái nàng chính mình nữ nhân trước mặt, chỉ sợ con cháu chỉ là có thể lợi dụng quân cờ thôi.
Hắn thở dài, đang muốn nói nói này làm khách sự tình, liền thấy phía trước quanh co, thật mạnh thạch phong mặt sau lộ ra một mảnh kinh người biển hoa tới.
Này mỹ lệ cảnh tượng giống như là một hồi ảo giác, ở đại mạc chỗ sâu trong thế nhưng có như vậy kiều diễm mê người, sinh cơ bừng bừng biển hoa, ập vào trước mặt ngọt ngào hơi thở thấm vào ruột gan, Tiêu Hạo lập tức ngừng lại rồi hô hấp.
Kia biển hoa trung có linh linh tinh tinh bóng người, mỗi người trong tay đều cầm một phen cái chổi, động tác cực kỳ thong thả, có một chút không một chút mà quét nước cờ bất tận cát vàng. Bọn họ ánh mắt dại ra, như là không có sinh mệnh con rối, nhưng đều không ngoại lệ đều là tuyệt thế mỹ nam tử.
"......" Sớm có chuẩn bị tâm lý, lại vẫn là bị trước mắt tình trạng hoảng sợ Tiêu Hạo, đối Thạch Quan Âm biến thái điểm này nhận thức lại thâm một tầng.
Thạch Quan Âm một đường đem hắn dẫn đến một chỗ tinh xảo trong phòng, đối hắn nói: "Đại sư thả ở chỗ này trước dừng lại trong chốc lát, thiếp thân chiêu đãi không chu toàn, rửa mặt chải đầu bãi liền tới bồi đại sư giải buồn nhi." Nàng động tác uyển chuyển nhẹ nhàng tuyệt đẹp, ngay cả xoay người quay đầu lại tựa hồ đều mang theo trêu chọc ý vị, "Chúng ta cước trình nhanh như vậy, Hồng nhi kia nha đầu chỉ sợ còn ở vui đùa ầm ĩ chơi đùa, đại sư cần phải kiên nhẫn một chút."
Đãi nàng đi rồi, Tiêu Hạo quanh thân căng chặt cơ bắp rốt cuộc thả lỏng lại, Thạch Quan Âm võ công cao tuyệt, vì phòng người này đột nhiên trở mặt, hắn từ đầu tới đuôi cũng không dám đại ý. Hắn nhìn quanh bốn phía, trừ bỏ cửa một cái bạch y thiếu nữ, thế nhưng không có một cái thủ vệ.
Thạch Quan Âm thật đúng là khẳng định hắn sẽ không chạy trốn.
Quy tư quốc toàn bộ thành bá tánh tánh mạng đều niết ở kia tôn Quan Âm trong tay, hắn tự nhiên là chỉ có thể lựa chọn nghe lời.
Thạch Quan Âm tìm hắn tới, đơn giản là coi trọng hắn "Lạt Ma" cái này tên tuổi, từ nàng đôi câu vài lời trung, Tiêu Hạo mơ hồ có thể suy đoán nàng đối chính mình có điều mưu đồ, nhưng người này tưởng được đến đồ vật thật sự quá nhiều, Tiêu Hạo nhất thời căn bản vô pháp xác định nàng rốt cuộc tưởng cầu cái gì.
Thạch Quan Âm nhất coi trọng chính là chính mình dung mạo, nàng tổng sẽ không hướng hắn lãnh giáo như thế nào trú nhan có thuật đi??
Tiêu Hạo mạc danh đánh cái rùng mình, chấn động rớt xuống một thân nổi da gà.
Càng nghĩ kỹ càng thấy kinh khủng, hắn vẫn là chờ tái kiến Thạch Quan Âm thời điểm, tùy cơ ứng biến dụ ra lời nói thật tương đối hảo.
Hắn ánh mắt đầu hướng về phía cửa cái kia vẫn không nhúc nhích thiếu nữ, nhìn thoáng qua nàng đỉnh đầu tên, ôn thanh mở miệng nói: "Nữ thí chủ còn tuổi nhỏ liền có này phong mạo, đúng là khó được."
Kia thiếu nữ lạnh lùng mà quay đầu lại nhìn hắn một cái, không nói một lời.
Tiêu Hạo không chút nào ngoài ý muốn nhìn đến một trương gắt gao bị lụa trắng bao lấy mặt, kia bên trong lộ ra một đôi tinh quang lộng lẫy đôi mắt, đơn liền này đôi mắt là có thể làm người không cấm nghĩ vậy thiếu nữ nên là có bao nhiêu xuất chúng dung mạo. Hắn nỗ lực làm chính mình thoạt nhìn vô hại một chút, ôn hòa nói: "Trước đó vài ngày, ta ở Cái Bang phân đà thấy một vị kiếm pháp trác tuyệt kiếm khách, hiện giờ nhìn thấy nữ thí chủ, mới vừa rồi minh bạch đó là nữ thí chủ người có duyên."
Khúc Vô Dung cười lạnh một tiếng, hờ hững nói: "Thế gian này không có người sẽ nguyện ý đối với ta gương mặt này, liền tính là ngươi trong miệng người có duyên."
Tiêu Hạo lắc lắc đầu, mặt có tiếc hận chi sắc. Hắn lưu ý đến Khúc Vô Dung lúc này xương cổ tay vẫn là hoàn hảo, nghĩ đến Thạch Quan Âm còn không có ghen ghét nàng đến liền võ công đều phải cùng nhau phá huỷ thời điểm, đối nàng nhắc nhở nói: "Ngươi hiện giờ thiên tư trác tuyệt, vị kia...... Tất nhiên không phải có thể dung người người, nếu tưởng bảo toàn chính mình, cần thu liễm một ít mũi nhọn."
Khúc Vô Dung chân mày cau lại, một đôi đôi mắt đẹp trung lộ ra nghi ngờ: "Ngươi tưởng mượn sức ta trợ ngươi đi ra ngoài sao? Ta tuy rằng hận nàng, lại cũng sẽ không chủ động tìm chết."
Tiêu Hạo hô câu phật hiệu, hướng dẫn từng bước nói: "A di đà phật, ta những cái đó không thật thanh danh, thí chủ tất nhiên có chút nghe thấy, không nghề nghiệp bất tài, lại cũng không phải đánh không lại vị kia nữ thí chủ. Chỉ là ngã phật từ bi, nếu có thể không đánh mà thắng, tự nhiên hảo quá lưỡng bại câu thương."
Khúc Vô Dung như là nhớ tới khoảng thời gian trước ở thạch lâm động phủ điên truyền tin tức, trước mắt cái này khí chất thoát tục hòa thượng chính là các nàng trong miệng thân thể thành Phật cao tăng, nàng ánh mắt lóe lóe, chần chờ nói: "...... Ngươi nếu đánh thắng được nàng, vì cái gì còn...... Ngươi, ngươi chẳng lẽ là tới độ ta ra khổ hải sao?"
Tiêu Hạo cười cười, chậm rãi nói: "Độ ngươi người không phải ta, cũng không nên là ta, một ngày nào đó ngươi sẽ gặp được người kia, cái kia từ đáy lòng cho rằng ngươi mỹ nam nhân."
Khúc Vô Dung hơi hơi động dung, giãy giụa nói: "Ta có thể tin tưởng ngươi sao? Ngươi...... Muốn ta như thế nào giúp ngươi?"
【 ngài cùng Khúc Vô Dung hiệp sĩ hữu hảo độ đã đạt chỉ hận gặp nhau quá muộn. 】
Tiêu Hạo rõ ràng Thạch Quan Âm nhược điểm, nhưng ở không có gương địa phương, Thạch Quan Âm xác thật thực khó giải quyết. Hắn càng vì để ý chính là Thạch Quan Âm đến tột cùng tìm hắn tới làm cái gì, chỉ cần làm rõ ràng nàng mục đích, nói điều kiện liền sẽ trở nên dễ dàng.
"Sư phụ ngươi nàng...... Ngày thường nhưng có cái gì dị thường hành động?"
Khúc Vô Dung cười lạnh nói: "Nàng thủ đoạn độc ác, như thế nào sẽ đem chính mình nhược điểm bại lộ cho chúng ta. Nàng lớn nhất chấp niệm, sợ sẽ là cái này." Nói nàng chỉ chỉ chính mình kia trương bị hủy dữ tợn đáng sợ mặt.
Tiêu Hạo trong lòng kỳ thật là có một ít vô pháp chứng thực phỏng đoán, nhưng ý tưởng này quá mức thiên mã hành không, hắn cũng không dám trăm phần trăm xác định này chân thật tính, chỉ có thể từ Khúc Vô Dung nơi này nói bóng nói gió một ít manh mối, xem có thể hay không có điều thu hoạch. "Nàng xác thật đối mỹ mạo có không giống bình thường chấp nhất, chỉ là, ngươi có biết nàng này phân cố chấp là từ đâu mà đến?"
Khúc Vô Dung lắc lắc đầu: "Nàng ghen ghét tâm tràn đầy, không chấp nhận được người khác so nàng đẹp thôi!"
Ngược lại lại nghĩ đến, đều nói Lạt Ma không gì không biết, người này lại muốn trái lại hỏi nàng mấy vấn đề này, xem ra cũng bất quá như thế, đồn đãi chưa chắc liền có vài phần là thật, vì thế trong lòng chờ đợi dập tắt vài phần, xoay người nói: "Ngươi có thể từ ta nơi này được đến tin tức, chỉ sợ hữu hạn cực kỳ."
Đốn hồi lâu, nàng mới lại lạnh lạnh bổ sung một câu nói: "Bất quá ngươi nói dị thường việc...... Mỗi năm đều sẽ có mấy ngày, nàng sẽ từ chúng ta trước mắt biến mất, không ai biết nàng đi đâu nhi, quá đoạn thời gian liền lại sẽ trở về."
Tiêu Hạo trong lòng vui vẻ, ẩn ẩn có mặt mày.
Hắn chắp tay trước ngực đối Khúc Vô Dung cúc thi lễ, cảm tạ nói: "Đa tạ thí chủ thản nhiên bẩm báo!"
Khúc Vô Dung thần sắc phức tạp mà nhìn hắn, nói: "Ta không biết có thể giúp ngươi cái gì, nhưng ta xác thật tưởng sớm ngày rời đi cái này địa ngục."
Tiêu Hạo đối nàng gật gật đầu, đột nhiên một đốn, nhắc nhở nói: "Nàng tới, ngươi thả ở ngoài cửa trạm hảo, chớ có bị nhìn ra sơ hở."
Khúc Vô Dung nghe lời mà một lần nữa lập trở về.
Hệ thống mục tiêu danh sách là cái thứ tốt, Thạch Quan Âm ở Tiêu Hạo nhắc nhở lúc sau quả nhiên liền doanh doanh xuất hiện ở bọn họ trước mặt, đã là rửa mặt chải đầu trang chuẩn bị cho tốt, so phía trước hai lần nhìn thấy nàng khi, sắc đẹp còn muốn càng hơn vài phần.
Tiêu Hạo mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, toàn không đem này phấn hồng bộ xương khô xem tiến trong mắt.
"Làm đại sư đợi lâu," nàng toàn thân nhu nhược không có xương, áo lụa hạ ẩn ẩn lộ ra mạn diệu đường cong, tùy tiện một động tác đều có thể dẫn tới nam nhân vì nàng si mê khuynh đảo, say sinh say chết, "Toàn năng toàn biết đại sư có biết ta suy nghĩ cái gì?"
Tiêu Hạo nhìn nàng, lâm vào thật sâu mà suy tư......
Theo lý thuyết, như vậy quốc sắc thiên hương muội tử, tuy rằng tuổi có điểm đại, nhưng làm một cái có bình thường thẩm mỹ nam nhân, hắn cư nhiên không có cảm nhận được một chút tim đập thình thịch hoặc là suy nghĩ bậy bạ...... Độc thân hơn hai mươi năm tiêu ngày thiên không cấm bắt đầu hoài nghi khởi chính mình xu hướng giới tính tới.
Thạch Quan Âm thấy hắn không chút sứt mẻ, ngón tay câu thượng không nghề nghiệp cằm, cười duyên nói: "Đại sư trong mắt, chẳng lẽ sàn nhà muốn so với ta đẹp một ít sao?"
Tiêu Hạo thở ra một hơi, ngẩng đầu lên cùng nàng đối diện: "Thí chủ tự trọng."
Thạch Quan Âm ý cười càng hơn, trong mắt lại thập phần lạnh băng, "Thiếp thân tính tình không tốt lắm, phàm là chọc ta không vui nam nhân, giống nhau kết cục đều sẽ không thực hảo."
Tiêu Hạo mặt vô biểu tình, không nói tiếp.
Thạch Quan Âm tiếp tục nói: "Trước đó vài ngày, liền có một cái không lớn thức thời nam nhân, đại sư có biết hắn kết cục? Ta đem hắn trần trụi mà đặt ở dưới ánh nắng chói chang, làm mặt trời chói chang phơi hủy hắn mặt, lại làm hắn vĩnh không ngừng nghỉ đẩy ma, tựa như một khắc không ngừng con la......"
Tiêu Hạo hô thanh phật hiệu, ngăn cản nàng nói thêm gì nữa: "Ta biết thí chủ tìm ta mục đích."
Thạch Quan Âm rốt cuộc lộ ra vừa lòng bộ dáng, cười khanh khách nói: "Nga?"
Tiêu Hạo chậm rãi hộc ra bốn chữ, dẫn tới Thạch Quan Âm sắc mặt bỗng nhiên biến đổi.
Hắn nhìn đến Thạch Quan Âm kia trương tuyệt sắc trên mặt xanh trắng đan xen, thậm chí trong nháy mắt hiện lên vô cùng sát khí.
Thạch Quan Âm móng tay đã gắt gao khấu nhập đầu vai hắn, tươi cười cũng mang lên vài phần nghiến răng nghiến lợi ý vị, thanh âm lại vẫn là ôn nhu mà mỹ diệu, giống tiếng trời giống nhau êm tai: "Đại sư quả thực vượt quá ta tưởng tượng, thiếp thân sở cầu việc, nhưng có giải sao?"
Tiêu Hạo nhàn nhạt mà nhìn nàng, ở trong lòng cấp chính mình này sóng bức điểm 32 cái tán.
Hắn không có đánh cuộc sai, đây đúng là Thạch Quan Âm lâu dài tới nay lớn nhất, nhất bí ẩn nhược điểm, cũng là nàng đối mỹ mạo chấp nhất không thôi căn nguyên.
Kia bốn chữ đúng là "Thiên võ thần kinh".
Tác giả có lời muốn nói: Toàn thể bỏ mình, đại kỉ kỉ quả nhiên não động thanh kỳ, đoán sai bảo bảo thỉnh tự giác cấp đại kỉ kỉ một cái moah moah, đối, liền hiện tại! Muốn thân đến khuôn mặt thượng cái loại này!!!
(*/ω\*)
Hôm nay buổi tối không rửa mặt lạp ha ha ha ha ha ha ha ~~~~
《 thiên võ thần kinh 》: Xuất từ Cổ Long tiểu thuyết 《 màu hoàn khúc 》, cùng 《 đại kỳ anh hùng truyện 》 giống nhau là 《 Sở Lưu Hương 》 thượng một thế hệ người chuyện xưa.
Thiên võ thần kinh là ghi lại võ gia vô thượng đại bí chi thư, nhưng là cái này võ công có cái tệ đoan, phàm là luyện qua thiên võ thần kinh thượng võ công người, một năm bên trong, tổng hội có ba bốn thứ đột nhiên tan đi toàn thân võ công, làm người sở hữu thanh xuân sức sống 【 hoa trọng điểm 】, nội công tu vi, khoảnh khắc chi gian thần kỳ biến mất. Hơn nữa luyện thiên võ thần kinh người, cả đời không được tạm dừng, thế nào cũng phải cả đời luyện đi xuống không thể, chỉ có như thế 40 thì giờ cảnh mới có thể đem thiên võ thần kinh luyện thành.
《 màu hoàn khúc 》 trung Thạch Quan Âm tên là thạch kỳ, tu luyện chính là môn võ công này. Nhưng cuối cùng kết cục nữ ma đầu thạch kỳ chưa chết...... Không ai biết nàng đi đâu vậy. Nghe nói nàng có thể là Hoàng Sơn thế gia Lý kỳ một cái hóa thân, Thạch Quan Âm có thể là chạy trốn tới Phù Tang muốn gả cấp võ công cao cường người, dùng tân thân phận tự mình bảo hộ, liền như nàng muốn gả liễu hạc đình như vậy. Sở Lưu Hương từng đề qua hắn tuy rằng đối các môn các phái võ công đều hiểu biết một ít, nhưng Thạch Quan Âm võ công Sở Lưu Hương lại hoàn toàn không biết xuất từ nào, có thể là bởi vì 《 thiên võ thần kinh 》 trong thiên hạ chỉ có Thạch Quan Âm một người sẽ. ( đến từ Bách Khoa Baidu )
*
Một ít chọc tâm lời nói ngoài lề, khả năng có điểm trường.
【 về bìa mặt 】
Này bìa mặt là 【 lục ý dạt dào lạc hoa hồng cánh mặt hồ 】!!! 【 gõ bảng đen hoa trọng điểm!
Thỉnh nhân thể kết cấu đặc biệt tốt bảo bảo không cần nhắc lại người mặt việc này, ta tin tưởng ngươi không phải cố ý làm sự tình, nhưng thỉnh bảo trì trầm mặc, càng không cần lặp lại nhảy ra nói đây là người mặt, miễn cho vốn dĩ xem chính là thủy mặc sơn thủy bảo bảo cũng xem thành nhân mặt.
Kỳ thật bìa mặt cũng chỉ là tùy tiện bia một chút thoạt nhìn có ý cảnh trang bức mà thôi, nếu thật sự cảm thấy khủng bố, thỉnh mở ra APP cái kia chỉ ở wifi hạ biểu hiện hình ảnh lựa chọn, ngươi sẽ phát hiện thế giới sạch sẽ rất nhiều......
*
【 về khảo chứng 】
Quỳ cầu các vị tiểu thiên sứ đừng cùng đại kỉ kỉ khảo chứng a a a a a a QAQ!!
Các ngươi muốn khảo chứng phía trước, lớn tiếng đọc diễn cảm ba lần văn án dùng ăn chỉ nam đệ tam điều hảo sao!!!
Đại kỉ kỉ ngày thường gõ chữ không có khả năng viết mọi mặt chu đáo, có chút đồ vật ở viết thời điểm cũng chỉ là năm đó xem nguyên tác trong đầu lưu lại một cái ấn tượng, khi ta biết một cái sự thật đã định thời điểm, ta khả năng yêu cầu đại lượng từ rách nát nguyên tác trung trích ra có thể chứng minh cái này sự thật đã định chứng cứ, tới nói cho các ngươi vì cái gì là như thế này.
Này thật là một kiện tốn công vô ích hơn nữa đặc biệt vô dụng công sự tình!!!
Đáp ứng ta, ở các ngươi cho rằng hoặc là phát hiện đại kỉ kỉ văn tự trung có bug hoặc là giả thiết vấn đề thời điểm, thỉnh trước nghiêm túc trong nguyên tác trung xác nhận ngươi chứng cứ đầy đủ, logic chính xác, trật tự rõ ràng, hơn nữa thành công thuyết phục chính ngươi đây là trăm phần trăm đối, sau đó lại đem này đó chứng cứ ném đại kỉ kỉ vẻ mặt, nói cho đại kỉ kỉ, hảo sao??
Đại kỉ kỉ viết văn thời điểm cũng là điên cuồng tra tư liệu tận lực bảo đảm không ra bug, cho nên 【 trong tình huống bình thường 】, đại kỉ kỉ kết luận là sẽ không có vấn đề, ra bug khả năng tính 【 tương đối tiểu 】.
Nếu ngươi cho rằng nơi nào có vấn đề, tham chiếu mặt trên, chính mình khảo chứng xong rồi nhắc lại ra tới.
Không có chứng cứ liền lải nhải, không hiểu biết tình huống lại không có tra tư liệu liền trực tiếp ra tới phủ định hoặc là nghi ngờ đại kỉ kỉ, còn có đại kỉ kỉ rõ ràng đã giải thích rõ ràng vẫn như cũ để tâm vào chuyện vụn vặt, thỉnh cho phép đại kỉ kỉ lựa chọn tính làm lơ.
Ngươi một câu theo đuổi không bỏ, đổi lấy có thể là đại kỉ kỉ ba bốn giờ sửa sang lại mấy trăm vạn nguyên tác tư liệu cùng tư liệu lịch sử cùng ngươi phân điều minh thuật, sau đó nói cho ngươi ta vì cái gì như vậy viết, nói như vậy, như vậy trực tiếp sử dụng cái này kết luận.
Đã viết ra tới bộ phận liền thôi, nhìn đến thật sự BUG, tỷ như ta phía trước đem hồng khí trời cao viết thành trận gió tiêu pháp, tỷ như về Tiêu Dao Phái biết tên sẽ phải chết giả thiết, loại này vấn đề các ngươi nói ra, ta sẽ phi thường phi thường phi thường vui, có thể sửa tắc sửa, không hảo cải biến đại gia cười chi mạnh mẽ giải thích một chút ha ha ha liền đi qua 【 nhưng cũng hy vọng các ngươi phát hiện vấn đề thời điểm trực tiếp dán nguyên tác chứng cứ, miễn cho đại kỉ kỉ lại phải tốn đại lượng thời gian đi tìm tư liệu xác định các ngươi nói thật là đối.
Ở một ít chi tiết nhỏ thượng, tỷ như có chút đã lâu không ngoạn nhi Kiếm Tam, không biết 【 thiên ngoại lai khách 】 đã vĩnh cửu biến mất ở giang hồ, hiện tại hắn kêu 【 không biết mục tiêu 】, loại này các ngươi thật sự hỏi, đại kỉ kỉ cũng có thể lý giải, giải thích lên cũng tương đối dễ dàng.
Nhưng đối với ta còn không có viết đến thế giới......
Ta đều còn không có viết đến, gấp cái gì a!!! Nhân vật đều còn không có ra tới liền trước véo hắn tra a hư a không thích a, bảo bảo, làm đại kỉ kỉ ngủ nhiều hai cái giờ đi........................
Lặp lại lần nữa! Ở ngươi cho rằng or phát hiện đại kỉ kỉ văn tự trung có bug hoặc giả thiết vấn đề thời điểm, thỉnh trước nghiêm túc trong nguyên tác trung xác nhận ngươi chứng cứ đầy đủ, logic chính xác, trật tự rõ ràng, hơn nữa thành công thuyết phục chính ngươi đây là trăm phần trăm chính xác, sau đó lại đem này đó chứng cứ ném đại kỉ kỉ vẻ mặt, nói cho đại kỉ kỉ!!
Đại kỉ kỉ là cái thực dễ dàng nghiêm túc người, ta thích này đó nhân vật cho nên mới sẽ viết bọn họ, mặc kệ bọn họ là tốt là xấu, bọn họ nhất định có nguyên tác đắp nặn độc đáo chỗ, trong mắt một ngàn người có một ngàn Hamlet, đại kỉ kỉ trong lòng nhân vật cũng không có khả năng cùng mỗi người trong lòng cái kia tương đồng, ta đem lòng ta kia khối bảo phủng ra tới, các ngươi là ái TA là hận TA đều thỉnh không cần mang theo thành kiến đi xem, bởi vì TA ở ta dưới ngòi bút đã là song song thế giới một người khác.
Tóm lại, thiếu tích cực, nhiều đọc sách.
Thích liền đọc đi xuống, đặc biệt lôi nhân vật thỉnh yên lặng mà rời đi, không cần nói cho đại kỉ kỉ cũng không cần ở bình luận khu phát tiết phụ năng lượng, đối mặt khác vui vẻ xem văn các bảo bảo ôn nhu điểm nhi.
Nói này đó cũng thuần túy là đại kỉ kỉ đối ba bốn giờ làm khảo chứng một chút tàn niệm, không có trách cứ cái nào tiểu khả ái ý tứ. Theo ý ta tới sở hữu truy ở văn hạ bồi ta cùng nhau đi chuyện xưa đều là ta tiểu thiên sứ. Đại kỉ kỉ cũng thực không thành thục, có đôi khi sẽ tạc mao sẽ ngạo kiều sẽ cáu kỉnh, nhưng mỗi một cái cho ta nhắn lại bảo bảo ta đều thực quý trọng, muốn cùng các ngươi ôm thành một cái đại mao đoàn nhi.
Đại kỉ kỉ là ôn nhu soái khí đại tổng tiến công, ta hy vọng ta ôn nhu kiên nhẫn đối với các ngươi, các ngươi cũng có thể ôn nhu nằm yên làm ta thuận mao 233333333
Cuối cùng, Bách Khoa Baidu là cái thứ tốt, tuy rằng không nhất định hoàn toàn chính xác, nhưng còn tính đại chúng phổ cập khoa học.
*
【 về trứng màu 】
Truy đổi mới thời điểm đại kỉ kỉ vẫn luôn ở chờ mong có người có thể hỏi ta "Uy tiệt nguyên đan hẳn là không chết Thiên Lang Tử liền như vậy mặc kệ?" Linh tinh vấn đề, còn có tỷ như "A Chu có phải hay không mang thai" cẩu lương, tỷ như "Hai mươi viên lục cấp tam khối bát cấp ngũ hành thạch như thế nào tinh sáu cắm tám?"......
Đại kỉ kỉ có đôi khi sẽ đặc biệt lưu lại một ít che dấu giả thiết cho đại gia, nếu ngươi phát hiện nó, đại kỉ kỉ cũng sẽ thật cao hứng (*^▽^*).
Ta chỉ liệt ra trước mắt đã tiết lộ, trước văn vẫn như cũ có chờ đợi đại gia phát hiện trứng màu ~
Hôm nay lúc sau, đại kỉ kỉ sẽ cho phát hiện che dấu trứng màu bảo bảo đặc biệt khen thưởng nha ~【 phía trước bật mí tiểu khả ái nếu muốn bổ khen thưởng thỉnh trộm mà chọc một chút đại kỉ kỉ ngốc mao......】
*
【 cuối cùng một chút toái toái niệm 】
Phía trước nói qua, đại kỉ kỉ là họa truyện tranh, truyện tranh cẩu mỗi ngày đuổi bản thảo thúc giục nợ Tu La tràng các ngươi hiểu, ngao một ngày loát xuất huyết giao xong rồi bản thảo, cơ bản liền lập tức nhào vào máy tính gõ chữ. Đại kỉ kỉ tân nhân tốc độ tay chậm, gõ chữ viết văn khi tốc chỉ có một ngàn thậm chí mấy trăm, tạp văn đặc biệt lợi hại thời điểm, khả năng phải đối máy tính bảy tám tiếng đồng hồ mới ra một chương, công tác thời gian thật là dùng mệnh ở đổi, mỗi ngày có thể ngủ ba cái giờ trở lên đều là kiếm.
Đại kỉ kỉ bởi vì trường kỳ thức đêm cho nên vẫn luôn lô áp hơi cao, cho nên cũng vẫn luôn đều ở khuyên các bảo bảo không cần thức đêm chờ đổi mới.
Trân ái sinh mệnh trân ái đại kỉ kỉ, đáp ứng ta, chúng ta làm lẫn nhau thiên sứ!!
【 đến từ đêm qua sửa sang lại tư liệu chỉ ngủ một giờ đại kỉ kỉ 】
Chương 32 một giới bình thường hóa Vi đà · mười hai
Thiên võ thần kinh, phàm là luyện môn võ công này người, một năm trung tổng hội có ba bốn thứ đột nhiên tan đi toàn thân công lực, vô luận là thanh xuân sức sống vẫn là nội công tu vi, đều sẽ ở trong phút chốc hư không tiêu thất.
Hơn nữa luyện thiên võ thần kinh người, cần thiết không ngừng nghỉ chút nào mà luyện đi xuống, như thế 40 năm mới có thể luyện thành môn công phu này, từ nay về sau cả đời đều không thể dừng lại.
Thạch Quan Âm công phu, đúng là xuất từ thiên võ thần kinh.
Tiêu Hạo vẫn luôn tưởng không rõ, một cái trời sinh mỹ lệ nữ nhân sẽ ghen ghét so nàng càng mỹ, hoàn toàn không liên quan nữ tử ghen ghét đến phát cuồng, đến tột cùng là xuất phát từ cái gì nguyên nhân.
Nữ tử đối mỹ mạo theo đuổi cùng ghen ghét tâm lý cố nhiên đáng sợ, nhưng Thạch Quan Âm biểu hiện ra ngoài đã gần đến chăng biến thái, này sau lưng nhất định có chút không muốn người biết bí tân.
Nếu này hết thảy đều là bởi vì, cái này mỹ lệ vô cùng nữ nhân, mỗi năm đều cần thiết ở không thể bị bất luận kẻ nào nhìn đến địa phương, trơ mắt nhìn chính mình hồng nhan xương khô, võ công mất hết, như vậy kích thích đối Thạch Quan Âm loại người này tới nói, nhất định là trí mạng.
Tiêu Hạo từ Khúc Vô Dung nơi đó đạt được tin tức, cùng liên tưởng đến trong nguyên tác trung, Thạch Quan Âm nhìn đến bị đánh nát gương, trong khoảnh khắc liền khô quắt đi xuống biến thành một khối xương khô, như là huyết nhục bỗng nhiên bị rút ra giống nhau, vì thế phán đoán nàng có lẽ đúng là chết vào thiên võ thần kinh phát tác.
Nhìn đến Thạch Quan Âm hiện giờ phản ứng, Tiêu Hạo biết hắn kết luận là chính xác.
【 đinh! Hiệp sĩ thần cơ diệu toán, cơ trí hơn người, một ngữ nói toạc ra Thạch Quan Âm bí mật, quả thật cao tăng, bức cách +1000. 】
...... Cổ Long đại đại, tưởng cho ngài dâng lên năm nay phân đầu gối!
Tiêu Hạo thần sắc như cũ nhàn nhạt, nhìn qua tâm như nước lặng, giếng cổ không gợn sóng, "Thí chủ hiện giờ tuổi tác, luyện thành chỉ sợ còn cần không ít thời gian."
Thạch Quan Âm biểu tình đã gần đến cười dữ tợn, nàng trước kia liền đoán được cái này không nghề nghiệp có lẽ biết rất nhiều chuyện, nhưng thiên võ thần kinh một chuyện, này khắp thiên hạ trừ bỏ nàng chính mình không còn có người có thể biết được. Không nghề nghiệp nói ra chuyện này có thể nói sét đánh giữa trời quang, giống như là giáp mặt vạch trần nàng che dấu nhiều năm bất kham giống nhau.
Mặc kệ này không nghề nghiệp hòa thượng là thật Phật vẫn là giả Phật, đều tuyệt đối không thể làm hắn tiếp tục lưu tại trên đời này.
Hắn nếu có thể nói đến điểm này, thuyết minh có quan hệ không nghề nghiệp đồn đãi xác thật không có khuếch đại, cái này hòa thượng có chút thật bản lĩnh. Nếu hắn có thể đưa ra giải quyết phương pháp, Thạch Quan Âm cảm thấy đảo còn có thể làm hắn sống lâu mấy cái canh giờ.
"Đại sư thần thông quảng đại, nếu có thể trợ thiếp thân thoát ly khổ hải, thiếp thân tất đương ngàn ân vạn tạ." Nàng dừng một chút, để sát vào nói: "Cho dù là lấy thân báo đáp cũng không nói chơi."
Tiêu Hạo chậm rãi lắc lắc đầu: "Ta không có cách nào."
Thạch Quan Âm sắc mặt cứng đờ, ngay sau đó cười lạnh nói: "Đại sư uyên bác đến tận đây, như thế nào sẽ không có cách nào?"
Tiêu Hạo đạm nhiên mà nhìn nàng, bình tĩnh nói: "Người xuất gia không nói dối."
Thạch Quan Âm sắc mặt thay đổi.
Nàng biết không nghề nghiệp không có nói sai.
Chính là hắn không phải Lạt Ma sao! Liền Lạt Ma đều không có biện pháp sự tình, chẳng lẽ thật sự cũng chỉ có thể như vậy?!
Nàng là này thiên hạ mỹ lệ nhất nữ nhân, quyết không thể chịu đựng chính mình có xấu xí một mặt! Thạch Quan Âm nhịn xuống tức giận, uy hiếp nói: "Đại sư ngươi tái hảo hảo ngẫm lại? Thật sự không có giải quyết biện pháp?"
Tiêu Hạo ngẩng đầu lên, hờ hững nhìn nàng: "Ngăn nắp túi da đều là biểu tượng, thí chủ cần gì phải chấp nhất tại đây."
Thạch Quan Âm cười lạnh nói: "Này thiên hạ không có so với ta càng mỹ nữ nhân, ta chẳng lẽ không có tư cách lưu lại này phân tuyệt sắc chi tư sao?"
Tiêu Hạo thần sắc nghiêm túc nói: "Ngươi cũng không phải thiên hạ đẹp nhất nữ nhân."
"......"
Những lời này giống như là ở Thạch Quan Âm trong lòng thọc một cây đao tử, nàng nỗ lực muốn vẫn luôn bảo trì duyên dáng phong tư, cùng lệnh nhân tâm trì hướng về say lòng người tươi cười, trong khoảnh khắc liền biến mất không còn một mảnh. Nàng toàn thân phát run mà nắm Tiêu Hạo đầu vai, tê thanh nói: "Là ai?! Ngươi nói chính là ai?!!"
Nàng chút nào không nghi ngờ Tiêu Hạo theo như lời nói thật giả, bởi vì nàng biết người này vừa không sẽ nói dối, lại thật sự toàn năng toàn biết.
Nhưng như vậy một cái định luận tuyệt không phải nàng nguyện ý nghe đến.
Tiêu Hạo thản nhiên bẩm báo: "Thế gian mỹ quá thí chủ người có ngàn ngàn vạn. Ngươi túi da tuy mỹ, nội tâm lại xấu xí bất kham; những cái đó bị ngươi phá huỷ tướng mạo nữ tử, mặc dù ngươi phá huỷ các nàng tư dung, cũng hủy không đi các nàng khí khái."
Đứng ở ngoài cửa Khúc Vô Dung thân mình hơi hơi run lên, cầm lòng không đậu mà nhìn lại đây.
Thạch Quan Âm giận không thể át, toàn thân mỗi một cái khớp xương đều ở kêu gào lập tức giết trước mắt cái này hòa thượng cho hả giận, nhưng vì được đến trị tận gốc thiên võ thần kinh tệ đoan phương pháp, nàng lại cần thiết cường tự yêu cầu chính mình trấn định xuống dưới, như vậy cảm xúc dao động làm nàng cả người thoạt nhìn giống phát điên dường như, khuôn mặt vặn vẹo, nơi nào còn nhìn ra được nửa phần mỹ thái.
"Thiếp thân cuối cùng hỏi một lần, thiên võ thần kinh thật sự không có giải quyết chi đạo?"
Tiêu Hạo bình tĩnh mà nhìn nàng: "Tiểu tăng kiến thức hạn hẹp, không biết."
"Hảo hảo hảo......" Nàng liền nói ba cái hảo tự, biểu tình bỗng nhiên biến đổi, trong phút chốc đã bay nhanh về phía không nghề nghiệp công ra mười chiêu. Này mười chiêu không một không lấy không nghề nghiệp yếu hại, nhưng nàng ra tay cực nhanh, thế nhưng dường như này mười chiêu là đồng thời dùng ra tới giống nhau.
Tiêu Hạo sớm có phòng bị, lập tức khai tay áo nạp cùng kim thân. Thạch Quan Âm vừa thấy hắn trên người kim mang chợt phóng, biết chính mình cường công chỉ biết bị này hòa thượng chấn thương, kia mười chiêu lại như tới khi nhanh chóng triệt trở về, ngược lại biến ảo thành bắt chiêu thức, đi phong bế hắn hành động.
Tiêu Hạo không đợi nàng hoàn toàn rút về, liền nhanh chóng rút ra châm mộc, đối với nàng tạp một cái ma kha vô lượng.
Thạch Quan Âm đột nhiên không kịp phòng ngừa mà bị này một côn đánh bại.
Nàng trong lòng chuông cảnh báo xao vang, này hòa thượng so nàng trong tưởng tượng còn muốn khó giải quyết nhiều, thả bất luận này đó chước người tròng mắt trang nghiêm phật quang, chiêu thức của hắn rõ ràng chính mình nhận thấy được khi có thể né tránh, nhưng vẫn đang bị một cổ kỳ quái lực đạo đánh bại, bực này gần như huyền học võ công nàng chưa bao giờ nghe nói quá.
"Thiếp thân kiến thức hạn hẹp, đại sư dùng đây là cái gì võ học? Có không chỉ giáo."
Nàng lời nói nói như vậy, động tác lại cũng không nhàn rỗi, thừa dịp không nghề nghiệp đệ nhị gậy gộc còn không có nện xuống tới, lập tức một cái xoay người cất cao vài thước, tay áo ở không trung vũ ra phân loạn tay áo ảnh, phi dương chi gian thế nhưng như mạn diệu dáng múa giống nhau lệnh người cảnh đẹp ý vui. Nếu là này nhất chiêu dùng ở người khác trong mắt, chỉ sợ ở linh hồn nhỏ bé đều bị câu dẫn thời điểm, tánh mạng cũng không còn nữa.
Tiêu Hạo cũng là nhất thời hoa mắt, nhưng hắn biết ở Thạch Quan Âm trước mặt tuyệt không có thể ngây người, hắn thấy không rõ Thạch Quan Âm này nhất chiêu đầy trời tay áo ảnh đến tột cùng nơi nào là hư nơi nào là thật, đơn giản dùng trở lại tới côn ứng đối.
Thạch Quan Âm bổn còn muốn cười nhạo hắn này ngu xuẩn lại mộc mạc một côn, lại phát hiện chính mình cánh tay bỗng nhiên dừng lại động tác, hoàn toàn không chịu nàng khống chế mà triều kia không nghề nghiệp hòa thượng trên người dính qua đi.
Nàng mở to hai mắt nhìn, muốn rút về tay, lại cầm lòng không đậu mà bị kia hòa thượng động tác dẫn qua đi. Thạch Quan Âm từ lúc chào đời tới nay lần đầu tiên gặp được tứ chi không chịu chính mình khống chế tình huống, trong lòng hoảng hốt vô cùng.
Này hòa thượng hảo tà môn!
Tiêu Hạo đối trào phúng kỹ năng hiệu quả thập phần vừa lòng, Thạch Quan Âm cưỡng chế công kích chính mình, những cái đó lung tung rối loạn tay áo ảnh tức khắc chỉ còn lại có lưỡng đạo, này ứng phó lên liền dễ dàng đến nhiều.
Hắn nhìn như nhẹ nhàng bâng quơ bộ dáng, đối Thạch Quan Âm nói: "Đây là Thiếu Lâm tẩy tủy kinh."
Thạch Quan Âm da mặt đều ở phát run, lạnh lùng nói: "Không có khả năng! Thiếu Lâm công phu lại nùng lại bổn, so chi thiên võ thần kinh quả thực nhưng xưng là không xong! Ta chưa bao giờ gặp qua như vậy chiêu thức!"
Nàng bàn tay đã bay ra, căn bản triệt không trở lại, đơn giản vận đủ nội lực, muốn thuận thế mượn này một kích trực tiếp đem không nghề nghiệp chấn thương. Tiêu Hạo nhìn thấu nàng ý tưởng, lập tức ngón tay thành trảo, đối với nàng nhéo một cái đoạt châu.
Thạch Quan Âm nội lực bị phong, hoảng sợ không thôi, mắt thấy cách này hòa thượng càng ngày càng gần, thế nhưng không tiếc tự tổn hại tu vi mạnh mẽ đột phá hạn chế, kéo ra nàng cùng không nghề nghiệp khoảng cách.
Tiêu Hạo lắc đầu thở dài, yên lặng đem tâm pháp thiết tới rồi Dịch Kinh.
Hắn nhìn Thạch Quan Âm nói: "Thí chủ sợ là đối ta Thiếu Lâm võ học có chút hiểu lầm, hôm nay không nghề nghiệp liền bêu xấu."
Thạch Quan Âm nhìn đến hắn trên người đột nhiên bốc cháy lên ngọn lửa giống nhau kim quang, từng viên Phạn văn văn tự ở kia trong ngọn lửa xuất hiện lại biến mất, vờn quanh ở hắn chung quanh, tức khắc đại giác không ổn. Trưởng tôn hồng hướng nàng hội báo khi từng đề qua, này hòa thượng trên người sẽ phát ra phật quang, bất đồng quang tựa hồ có bất đồng tác dụng.
Này hôi hổi thiêu đốt quang mang, thấy thế nào đều như là Vi đà giáng thế, trừ ma hàng yêu ánh sáng!
Nàng cẩn thận mà bay ngược đi ra ngoài, ngừng ở nóc nhà, như hổ rình mồi mà nhìn chằm chằm bên này.
Tiêu Hạo đối nàng hơi hơi mỉm cười, duỗi tay một trảo, Thạch Quan Âm liền cảm nhận được một cổ mạnh mẽ hấp lực, thế nhưng bị trực tiếp bắt được không nghề nghiệp trước mặt.
Như có như không, vô thanh vô sắc, này biến hóa vạn đoan với chút xíu.
Đại thiếu lâm trảo nãi tay cũng không phải là lãng đến hư danh, Tiêu Hạo nhất chiêu bắt ảnh thức đem nàng bắt được trước người, lập tức khai bùng nổ, côn pháp cùng Long Trảo Thủ kỹ năng hướng về phía Thạch Quan Âm bạo tạp qua đi.
Thạch Quan Âm muốn phi thân né tránh, nhưng lại phát hiện chính mình liền phi đều phi không đứng dậy.
Này hòa thượng căn bản không biết thương hương tiếc ngọc! Rõ ràng là lạt thủ tồi hoa!
Thạch Quan Âm lúc trước sợ hãi hắn kia nghe nói có thể đem người chấn thương nội kình, hiện tại lại bắt đầu đối này hòa thượng hàng ma trấn yêu bản lĩnh sợ hãi lên. Lập tức liều mạng hết thảy, chỉ nghĩ chạy nhanh rời đi này hòa thượng công kích phạm vi. Một nhận thấy được chính mình thân thể một nhẹ, nàng liền lập tức toàn lực thi triển khinh công, nhưng vừa nhấc đầu liền nghênh diện ăn Đại hòa thượng một côn năm chứa toàn không.
Thạch Quan Âm: "......"
Tiêu Hạo phát sầu mà nhìn Thạch Quan Âm huyết điều, hắn một bộ bùng nổ cũng chỉ mang đi Thạch Quan Âm một nửa huyết, trừ phi Thạch Quan Âm trạm cọc bất động làm hắn đánh, nếu không ấn cái này tốc độ, tưởng bắt lấy cái này Boss thật đúng là không dễ dàng.
Thật cũng không phải không thể ma chết, chính là cần hao phí một ít thời gian.
Cửa Khúc Vô Dung chưa bao giờ gặp qua có người có thể cùng Thạch Quan Âm chiến thành này phó quang cảnh, cho tới nay Thạch Quan Âm trong lòng nàng võ công chi cao vô pháp lay động, hôm nay nhìn đến không nghề nghiệp, nàng trong mắt lại bốc cháy lên hy vọng.
Thạch Quan Âm biết chính mình như vậy đi xuống hai trăm chiêu trong vòng nhất định bị thua, vì thế đối Tiêu Hạo doanh doanh cười nói: "Đại sư, thiếp thân nhận thua còn không được sao, ngươi như vậy không nói tình cảm, thiếp thân hảo sinh khó xử a."
Tiêu Hạo lại không chịu buông tha nàng, trong tay chiêu thức không ngừng, đối nàng nói: "Quy tư quốc bá tánh giải dược."
Thạch Quan Âm sắc mặt tiệm lãnh, cả giận nói: "Nếu không phải vì những người đó, ngươi liền tới cũng không chịu tới phải không!"
Tiêu Hạo gật gật đầu, mặt vô biểu tình mà nhìn nàng.
Thạch Quan Âm từ hắn tròng mắt nhìn thấy chính mình ảnh ngược, như vậy mỹ lệ động lòng người, chính là ở cái này hòa thượng trong mắt, này mỹ lệ thân ảnh liền cùng chung quanh không khí giống nhau không có gì khác nhau.
Ngoài cửa truyền đến vài cá nhân tiếng bước chân, không có chỗ nào mà không phải là võ công hảo thủ, Tiêu Hạo nhìn thoáng qua tiểu bản đồ, đúng là hắn kia đến trễ các đồng đội. Sở Lưu Hương đám người nếu tới rồi, quy tư quốc sự tình nghĩ đến ứng đã giải quyết!
Tiêu Hạo trong lòng hơi định, cao giọng nói: "Thí chủ đối âm thầm hướng Thiếu Lâm, Cái Bang hai phái xuống tay việc, nhưng có hối ý?"
Thạch Quan Âm cười lạnh nói: "Từ xưa phong vân lãnh tụ năng giả cư chi, đại mạc hoang vu, lòng ta hệ Trung Nguyên dồi dào lại có gì sai?"
Chính đi tới cửa vô hoa vừa nghe, trong đầu chính là một ong, quả nhiên thấy Sở Lưu Hương đám người "Thật là như thế" biểu tình.
Ai, hắn mẫu thân lúc này là mắc mưu.
Tác giả có lời muốn nói: Đã tu ~ dùng ăn vui sướng!
Vốn là thượng tuyến xem kỹ năng đặc hiệu...... Bị miêu la thân hữu bắt vừa vặn, xem ta một người ngốc không hơi giật mình đối với cao cấp cọc gỗ thả nửa ngày trào phúng, nàng cùng ta nói đầu gỗ cùng bóng đèn là không có hảo kết quả, liền tính ở bên nhau cũng sinh không ra tay đèn pin......
Ta......
Ngươi nói rất có đạo lý, ta thế nhưng không lời gì để nói......
==========
Chương 33 một giới bình thường hóa Vi đà · mười ba
Sở Lưu Hương đám người thật vất vả mới bắt được trưởng tôn hồng, đem giải dược ngã vào vương thành nguồn nước bên trong, lại công đạo quy tư quốc quốc vương tốc tốc cứu trị trong thành bá tánh, liền mã bất đình đề mà triều này thạch lâm động phủ tới rồi.
Nơi đây cực kỳ bí ẩn, lại ở vào đại mạc chỗ sâu trong, hiểm ác vạn phần, nếu không phải có trưởng tôn hồng dẫn đường, chỉ bằng mấy người bọn họ, sợ là cả đời cũng tìm không thấy nơi này.
Không nghề nghiệp thiền sư là vì bọn họ mới độc thân phạm hiểm cùng kia nữ ma đầu đi, thiền sư trách trời thương dân, vạn nhất kia nữ ma đầu lấy bọn họ làm uy hiếp, đối thiền sư làm cái gì không tốt sự tình...... Sở Lưu Hương tưởng cũng không dám tưởng, chỉ hận chính mình không thể chạy trốn lại mau một ít.
May mà bọn họ đuổi tới thời điểm, không nghề nghiệp đang cùng kia nữ ma đầu đánh nhau, không nghề nghiệp võ công tu vi xa ở mấy người bọn họ phía trên, sự tình còn không có như vậy không xong.
Sở Lưu Hương ở trướng ngoại bị bắt là lúc, chỉ cảm thấy Thạch Quan Âm võ công cực cao, lấy năng lực của hắn căn bản không thể chống đỡ, hơn nữa không nghề nghiệp ở trướng trung từng bị nàng chế trụ quá, hắn vốn tưởng rằng trận này đánh nhau tất nhiên đối không nghề nghiệp bất lợi.
Nhưng mà tập trung nhìn vào, tình cảnh tựa hồ cùng hắn trong dự đoán không quá giống nhau?
Không nghề nghiệp trên người không ngừng phát ra từng trận phật quang, châm mộc ở trong tay hắn vũ thành viên mãn đường cong, hô hô rung động. Hắn ngón tay khi thì thành câu khi thì làm trảo, dùng đúng là Thiếu Lâm Long Trảo Thủ một mạch công phu, phối hợp gãi đúng chỗ ngứa côn pháp, thế nhưng đem Thạch Quan Âm bức cho từng bước khẩn lui.
Kia côn thượng tựa hồ có ngàn quân lực, mỗi một côn nện xuống đi đều như lôi đình chợt phá, đất nứt núi lở, hàng long phục hổ cũng không nói chơi.
Sở Lưu Hương nhìn không chớp mắt mà nhìn bọn họ, lẩm bẩm nói: "Ta vốn tưởng rằng không nghề nghiệp thiền sư là ôn hòa trang trọng người, phía trước thấy hắn động võ cũng là vẫn luôn chỉ thủ chứ không tấn công, phòng ngự chiếm đa số, hiện giờ xem như khai mắt......"
Hắn quay đầu nhìn về phía một bên vô hoa, chế nhạo nói: "Nguyên lai hòa thượng đánh lên người tới, thế nhưng so gương mặt hiền từ khi muốn đáng sợ gấp trăm lần! Ngươi nên sẽ không cũng là loại này hòa thượng đi......?"
Hắn thật sự tưởng tượng không ra thoát tục xuất trần, thần tư cao triệt vô hoa cũng giống không nghề nghiệp như vậy kim cương trừng mắt, Vi đà trên đời giống nhau đánh người bộ dáng.
Vô hoa đạm mạc mà liếc mắt nhìn hắn, thực không nghĩ cùng hắn ngôn ngữ bộ dáng, "Sư huynh võ công xa cao hơn ta."
Hắn từ trước cũng chưa bao giờ thấy sư huynh động qua tay, không biết hắn võ học sâu cạn. Nhưng hắn mẫu thân võ công hắn là rõ ràng, này trong thiên hạ, có thể đè nặng hắn mẫu thân đánh, tuyệt không vượt qua năm người.
Thiếu Lâm võ học tuy rằng nội tình thâm hậu, nhưng thô kệch chiếm đa số, thực chi vô vị, chính là này một bộ từ hắn sư huynh dùng ra tới, thế nhưng có thể làm người ẩn ẩn cảm thấy dấu diếm tinh diệu huyền cơ, đại khai đại hợp dưới chứa có thiền lý. Vô tiêu hết là nhìn, liền cảm thấy chính mình đối võ học sở ngộ tựa hồ lại có tăng lên.
Sở Lưu Hương cười nói: "Chỉ mong ta cũng không nên nhìn thấy ngươi như vậy biến sắc mặt một ngày."
Khúc Vô Dung nhìn thấy bọn họ lại đây, lạnh lùng mà quát lớn nói: "Các ngươi nếu là hắn đồng bạn, vì cái gì không đi giúp hắn!"
Hồ Thiết Hoa trừng mắt một đôi Miêu nhi dường như đôi mắt, kỳ quái nói: "Ngươi là người nào? Chúng ta tuy rằng là đồng bạn không giả, chính là không nghề nghiệp hòa thượng tình huống này chúng ta cũng giúp không được gấp cái gì a?"
Người sáng suốt liếc mắt một cái là có thể nhìn ra không nghề nghiệp ở nơi chốn áp chế Thạch Quan Âm, không cần thiết một lát tất nhiên có thể chế phục nàng.
Khúc Vô Dung hừ lạnh một tiếng, nói: "Có mắt không tròng!"
Cơ Băng Nhạn nhíu mày, lại lần nữa nhìn về phía kia đánh nhau hai người.
Ân...... Như vậy vừa nói, tựa hồ xác thật cảm thấy nơi nào có chút không khoẻ?
Vô hoa cùng Sở Lưu Hương liếc nhau, Sở Lưu Hương vuốt cái mũi bất đắc dĩ nói: "Hảo đi, vẫn là ta đi."
Bọn họ hai người là sớm nhất nhìn ra vấn đề, chỉ là vô hoa hai bên đều không nghĩ thiên giúp, cho nên ẩn mà không nói; mà Sở Lưu Hương thật sự là tò mò quá thừa, dù sao không nghề nghiệp nhất thời nửa khắc không thiệt thòi được, hắn mới không có lập tức đi lên hỗ trợ.
Hồ Thiết Hoa thấy lại đại kinh thất sắc, kêu lên: "Lão con rệp! Ngươi làm cái gì!"
Cơ Băng Nhạn kéo lại hắn, lắc đầu nói: "Ngươi an tĩnh chút."
Hồ Thiết Hoa cấp dậm chân, lớn tiếng kêu la: "Kia hai người đánh lên tới quả thực là thần ma so chiêu, hắn đi xem náo nhiệt gì a! Vạn nhất không lưu ý bị ngộ thương, hắn nhưng không giống không nghề nghiệp hòa thượng có thể chết mà sống lại!"
Khúc Vô Dung liếc hắn liếc mắt một cái, nói: "Ngu người nhiều tác quái."
"Ngươi có ý tứ gì?!" Hồ Thiết Hoa nôn nóng giống kiến bò trên chảo nóng, nếu không phải Cơ Băng Nhạn ngăn đón hắn, chỉ sợ lúc này đã sớm xông lên đi.
Thạch Quan Âm sớm tại bọn họ tiếp cận nơi này khi liền đã nhận ra bọn họ, vẫn luôn ở tiểu tâm đề phòng, nhưng không nghề nghiệp võ công quá mức tà môn, nàng thường thường bị phong bế nội lực không nói, có đôi khi sẽ đột nhiên choáng váng, có đôi khi lại sẽ khống chế không được mà bị đánh bại, thậm chí mỗi cách một đoạn thời gian, nàng sẽ liền khinh công đều sử không ra, chỉ có thể ngạnh kháng này hòa thượng đại côn.
Tự cố còn không rảnh, lại đằng ra tâm tư đi chú ý người khác, càng là khó có thể thiếu hụt.
Càng vì nhưng khí chính là, mỗi khi nàng thật vất vả thoát thân, này hòa thượng một cái bắt gió bắt bóng là có thể bay nhanh mà đem nàng lại kéo về đi, hận đến nàng một ngụm ngân nha đều phải cắn.
Trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường, nàng chỉ đương này hòa thượng là muốn như vậy sống sờ sờ đem nàng đánh chết, nhất thời lại đã quên người xuất gia là không sát sinh.
Điểm này Sở Lưu Hương cùng vô hoa lại liếc mắt một cái liền đã nhận ra.
Tiêu Hạo nhìn đến Sở Lưu Hương gia nhập chiến đấu, trong lòng đại hỉ.
Thạch Quan Âm muốn lợi dụng Sở Lưu Hương tới xoay chuyển thế cục, thân hình đột nhiên biến đổi, thế nhưng bộc phát ra tốc độ kinh người, ngay lập tức chi gian ứng đối không nghề nghiệp thất chiêu, lại hướng Sở Lưu Hương bên kia công năm chiêu.
Tiêu Hạo lộ ra mỉm cười, lập tức kéo một cái trở lại tới.
Sở Lưu Hương nguyên bản tránh còn không kịp năm chiêu nhất thời thay đổi phương hướng, mạnh mẽ hướng về phía không nghề nghiệp đi.
Cao thủ quyết đấu khi, khoảnh khắc có thể lấy nhân tính mệnh, liền như vậy điện quang hỏa thạch một cái chớp mắt, Sở Lưu Hương đã tia chớp điểm Thạch Quan Âm năm chỗ huyệt đạo.
Không nghề nghiệp đón đầu một cái thiên cân trụy vừa lúc nện xuống, cái kia mạn diệu bóng người từ trên trời giáng xuống, rơi trên mặt đất hảo sau một lúc lâu đều không phục hồi tinh thần lại.
Tiêu Hạo vững vàng rơi xuống đất, nhị nghiệp phục ma quang hiệu còn ở trên người thiêu đốt, đối Sở Lưu Hương tạ nói: "Đa tạ sở thí chủ ra tay tương trợ."
Hồ Thiết Hoa có chút không rõ nguyên do, hỏi: "Này lão con rệp nhặt về một cái mệnh, như thế nào không nghề nghiệp hòa thượng còn tạ hắn?"
Vô hoa hơi hơi mỉm cười, đối hắn giải thích nói: "Ta sư huynh từ bi vì hoài, tất nhiên sẽ không giết sinh."
Hồ Thiết Hoa không hiểu ra sao: "A? Này chi gian có cái gì quan hệ sao?"
Vô hoa nói: "Hắn áp chế này...... Nữ ma đầu đánh lâu như vậy, lại trước sau chưa chế phục nàng, chỉ có một nguyên nhân."
Hồ Thiết Hoa trợn tròn mắt nhìn hắn.
"Hắn sẽ không điểm huyệt."
"......"
Hồ Thiết Hoa như là ăn ruồi bọ giống nhau ở mấy người bọn họ bên trong nhìn một vòng, nhíu mày nói: "Các ngươi toàn đã nhìn ra?"
Sở Lưu Hương chỉ cười không nói, vô hoa nhẹ nhàng cúc thi lễ, Khúc Vô Dung mặc kệ hắn, Cơ Băng Nhạn nghĩ nghĩ, ở hắn đầu vai chụp hai hạ.
"Các ngươi đầu óc đều là cái gì làm??" Hồ Thiết Hoa sắc mặt cổ quái mà vò đầu bứt tai.
Tiêu Hạo lúc này mới đi tới, hỏi bọn hắn nói: "Trong thành bá tánh nhưng có bệnh nhẹ?"
Sở Lưu Hương trả lời: "Chúng ta đã tìm được giải dược, giao cho kia quy tư quốc quốc vương, giờ phút này hẳn là đã khống chế được."
Tiêu Hạo thở dài nhẹ nhõm một hơi, chắp tay trước ngực cười nói: "A di đà phật, thí chủ công đức vô lượng."
Vô tiêu tốn trước hỏi: "Nàng...... Ngươi muốn xử trí như thế nào?"
Tiêu Hạo dừng một chút, nói: "Mang nàng hồi Trung Nguyên, giao cho chưởng môn sư bá định đoạt."
Thạch Quan Âm nghe vậy sắc mặt biến ảo không thôi. Nàng chưa bao giờ như thế chật vật quá, hiện giờ thế nhưng còn phải bị giao cho Trung Nguyên đi chịu một đám lão cổ hủ chế tài, không, nàng quyết không thể tiếp thu!
Nhưng mà nàng thần sắc thống khổ giãy giụa, da mặt run lên hồi lâu, đều nói không nên lời một chữ tới. Chỉ vì nàng nhất không thể chịu đựng cuối cùng chế trụ chính mình thế nhưng là như vậy một cái danh điều chưa biết tiểu tử.
Nàng ngẩng đầu, nhìn về phía vô hoa.
Vô hoa cũng phảng phất lơ đãng mà đầu lại đây một ánh mắt.
Nhìn đến cái kia ánh mắt, Thạch Quan Âm đột nhiên liền minh bạch.
Nàng khổ tâm mười mấy năm tài bồi chung quy không có uổng phí, nàng dưỡng một cái hảo nhi tử.
Không nghề nghiệp toàn trí toàn năng, không có khả năng không rõ ràng lắm nàng ở vô hoa cùng Nam Cung Linh trên người hạ công phu.
Chính là hiện giờ, nàng hảo nhi tử vẫn như cũ là võ lâm chính đạo, là không nhiễm một hạt bụi Thiếu Lâm diệu tăng.
Này thuyết minh, không nghề nghiệp ở giúp hắn!
Nàng thất bại còn xa xa không có đã đến, mà thành công kia một ngày tuy rằng khả năng còn phải đợi hồi lâu, nhưng cũng không phải vĩnh không thể kỳ.
Hảo a, thật tốt a, lúc cần thiết liền mẫu thân cũng có thể coi như khí tử, không hổ là nàng tỉ mỉ tài bồi hảo nhi tử!
Nàng đột nhiên cười, mang theo vài phần hận ý, thỏa mãn lại điên cuồng: "Không ai có thể quyết định ta! Các ngươi liền tính bắt được ta, cũng vô pháp lay động kế hoạch của ta!"
Tiêu Hạo đạm mạc mà nhìn nàng, thở dài: "Si nhân, còn không tỉnh sao?"
Thạch Quan Âm giận trừng mắt hắn, kêu lớn: "Ngươi vì cái gì muốn xuất hiện! Hảo hảo làm thế ngoại người không được sao! Nếu không phải bởi vì ngươi, ta cũng sẽ không rơi xuống này bước đồng ruộng!"
Tiêu Hạo lắc lắc đầu, nghiêm mặt nói: "Mặc dù ta không xuất hiện, mười năm lúc sau, ngươi như cũ sẽ thua ở sở thí chủ trong tay."
Thạch Quan Âm thân thể run lên, đột nhiên nhìn về phía Sở Lưu Hương.
Nàng biết không nghề nghiệp nói chính là thật sự, hắn cũng không nói dối, lại cái gì đều biết.
Chuyện này không có khả năng!!!
Nàng liên tiếp lắc đầu, cất tiếng cười to, như là điên rồi giống nhau. Trên mặt nàng làn da bay nhanh mà đánh mất hơi nước cùng sức sống, huyết nhục than súc, thân hình khô quắt, trong khoảnh khắc liền trở thành một khối thây khô. Trên đời này có thể giết chết Thạch Quan Âm chỉ có Thạch Quan Âm, nàng chịu không nổi chính mình sẽ chết ở ở trong tay người khác, nàng đến chết đều oán hận mà nhìn chằm chằm vô hoa, nhưng không đối hắn nói một chữ.
Vô hoa biết đây là có ý tứ gì.
Hắn cùng không nghề nghiệp đồng thời nhắm mắt lại, chắp tay trước ngực nói: "A di đà phật."
【 hiệp sĩ từ bi vì hoài, thành công cứu vớt quy tư quốc bá tánh với nước lửa. Cứu người một mạng còn hơn xây bảy tháp chùa, này chờ xả thân đại thiện cử chỉ, công đức vô lượng, bức cách +2000. 】
【 hiệp sĩ trừng ác dương thiện, ngăn cản Thạch Quan Âm tính kế Trung Nguyên võ lâm âm mưu, bức cách +2000. 】
【 đinh! Chúc mừng hiệp sĩ thông quan bí cảnh, bí cảnh khen thưởng thỉnh với người mang tin tức lan thu. 】
Thạch Quan Âm đã chết, nàng thạch lâm trong động phủ đệ tử sôi nổi làm điểu thú tán, Khúc Vô Dung đối không nghề nghiệp trịnh trọng nhất bái, trong mắt có nước mắt: "Đại ân không lời nào cảm tạ hết được, đại sư cứu ta ra khổ hải này phân ân tình, vô dung tất đương dũng tuyền tương báo! Đại sư ngày sau vô luận chuyện gì, phàm là vô dung có thể làm được, muôn lần chết không chối từ!"
Tiêu Hạo ôn hòa đối nàng nói: "Là thí chủ trợ ta biết rõ Thạch Quan Âm bí mật, ngươi ta chi gian nhân quả đã thanh. Từ nay về sau trời cao biển rộng, từng người chìm nổi, ngươi thả đi thôi."
Khúc Vô Dung giật mình, thật mạnh gật đầu.
Tiêu Hạo xoay người, đối Sở Lưu Hương đám người nói: "Nơi này trần ai lạc định, ta tưởng ta khả năng cần phải đi."
Sở Lưu Hương nhíu mày, "Đại sư bất hòa chúng ta cùng hồi Trung Nguyên?"
Tiêu Hạo nói: "Ta vốn tưởng rằng lưu tại thế gian có thể độ người khổ ách, lại không nghĩ ngược lại cấp chúng sinh mang đến tai hoạ. Có lẽ từ lúc bắt đầu không nghề nghiệp liền sai rồi, không nên rêu rao hành tẩu thế gian, phản kêu những cái đó tâm tồn ác niệm người lợi dụng, nháo đến nhân gian không được an bình. Không nghề nghiệp không muốn nhìn đến như vậy kết quả, đây là thiên đại tội lỗi."
Hắn ánh mắt phóng xa, nghiêm túc nói: "Nếu không nghề nghiệp tây đi cực lạc, từ đây thế gian không còn có không nghề nghiệp, thiên hạ thái bình, nhân thế thanh bình, có lẽ mới là giai đại vui mừng thịnh thế đi."
Tác giả có lời muốn nói: Hai chương nội kết thúc này cuốn...... Sau thế giới chúng ta đi ngoạn nhi dưỡng thành ~
==========
Chương 34 một giới bình thường hóa Vi đà · mười bốn
Vô hoa nghe vậy sắc mặt lạnh xuống dưới, "Sư huynh đây là ý gì?"
Tiêu Hạo sờ sờ chính mình trơn bóng cái gáy, bất đắc dĩ nói: "Ta ở chỗ này dừng lại lâu lắm."
Vô hoa thế nhưng nhìn như có chút tức giận bộ dáng, hỏi: "Sư huynh tính toán như vậy rời đi?"
Sở Lưu Hương chưa bao giờ gặp qua vô hoa tức giận, vô hoa bất luận cái gì thời điểm đều là không nhiễm một hạt bụi, siêu nhiên thế ngoại bình tĩnh bộ dáng, như vậy sinh khí nhưng thật ra đầu một hồi.
Tiêu Hạo đột nhiên nhớ tới một chuyện tới, vì thế đối vô hoa nói: "Lại nói tiếp, xác thật còn có một chuyện muốn làm phiền sư đệ."
Vô hoa lẳng lặng mà nhìn hắn, không làm ngôn ngữ.
"Không nghề nghiệp thẹn với sư phụ cùng chưởng môn sư bá kỳ vọng cao, đãi không nghề nghiệp đi rồi, thỉnh cầu sư đệ báo cho sư phụ......" Hắn dừng một chút, mới tiếp tục nói: "Vô tướng sư huynh tính tình đôn hậu trầm ổn, là cái có tài nhưng thành đạt muộn người, Thiếu Lâm nghiệp lớn ngày sau nhưng giao phó với hắn."
"......"
Vô hoa mắt thần phức tạp mà lập loè hồi lâu, cuối cùng xả ra một cái ý vị không rõ tươi cười tới, nhìn không ra hắn rốt cuộc là hỉ là giận, "Sư huynh lời này, tự mình trở về cùng sư phụ dứt lời, thứ vô hoa không làm này đưa tin người!"
Hắn phất tay áo liền đi, Tiêu Hạo vẻ mặt mộng bức mà đứng ở tại chỗ. Sau một lúc lâu, mới đối Sở Lưu Hương bọn họ lộ ra một nụ cười khổ: "Làm chư vị chế giễu."
Dứt lời liền đuổi theo đi xa vô hoa.
Sở Lưu Hương âm thầm buồn cười, không nghề nghiệp thiền sư tuy rằng phật hiệu tinh thâm, bất quá cũng quá coi thường trên thế gian này nhân tình ấm lạnh, hắn tưởng tây đi cực lạc sợ là không dễ dàng như vậy. Này đại mạc nữ ma đầu tuy đã trừ bỏ, Thiếu Lâm cùng Cái Bang đảo còn thiếu cái công đạo, dù sao là phải đi một chuyến, không nghề nghiệp liền tính bất đắc dĩ cũng vẫn là đến theo chân bọn họ đồng hành.
Hắn chậm rì rì mà đuổi kịp bọn họ, nhiều ngày trôi qua như vậy khó được nhẹ nhàng sung sướng.
*
Tiêu Hạo một lòng muốn nhân lúc còn sớm rời đi, nhưng vô hoa vẫn luôn theo sát hắn, hắn cũng không hảo tự mình một người trực tiếp thần hành trở về. Này một đường vô hoa đối hắn lãnh đạm cực kỳ, liền con mắt đều không nghĩ nhìn hắn, nếu không phải hảo cảm độ không có giảm xuống, hắn đều hoài nghi có phải hay không hắn muốn cho thiên hồ đại sư truyền nghiệp vô tướng chuyện này chọc mao vô hoa.
Tự đại mạc sau khi trở về, vô hoa trở nên thần thần bí bí, Tiêu Hạo thường xuyên vừa đến buổi tối liền tìm không thấy hắn, cũng may mỗi ngày sáng sớm đều có thể nghe được hắn trở về phòng động tĩnh, bằng không Tiêu Hạo đều sẽ cho rằng hắn là từ bỏ nhìn chằm chằm chính mình.
Bọn họ cước trình không chậm, nhưng cũng so đi đại mạc khi tốn nhiều gần gấp đôi thời gian.
Nhưng mà tới rồi Thiếu Lâm, việc này liền trở nên có chút cổ quái.
Tiêu Hạo một hồi đến chín liên sơn, liền nhìn đến Thiếu Lâm sơn môn hạ rất rất nhiều người giang hồ, sắc mặt xanh trắng, ánh mắt dại ra, bọn họ vừa thấy đến cõng châm mộc Tiêu Hạo, tựa như thấy được cứu tinh giống nhau sôi nổi phác lại đây.
"Đại sư! Đại sư nhất định là không nghề nghiệp thiền sư đi! Thỉnh đại sư giơ cao đánh khẽ! Cứu cứu chúng ta!"
"Lạt Ma ở thượng! Phật Tổ ở thượng! Đại sư phật hiệu vô biên, mau cứu chúng ta ra khổ hải đi!"
"Đại sư! Ta thượng có mạo điệt lão phụ, hạ có cơ khổ thê nhi, đại sư ngươi trước cứu ta!"
"Đại sư! Đừng nghe hắn! Ngươi trước cứu ta!"
"Cứu ta đại sư!"
......
Tiêu Hạo lui về phía sau một bước, nhíu mày nói: "Đây là chuyện gì xảy ra?"
Tiếp dẫn tiểu sa di nhìn đến hắn, thật dài mà ra một hơi, lập tức kéo lấy hắn ống tay áo, nói: "Không nghề nghiệp sư huynh! A di đà phật, ngươi mau theo ta tới!"
Tiêu Hạo bị hắn một đường lôi kéo lên núi, phía sau những cái đó người giang hồ như thế nào chịu dễ dàng thả hắn đi, người trước ngã xuống, người sau tiến lên phác lại đây, theo sát ở bọn họ phía sau.
Vô hoa nhẹ nhàng bâng quơ mà vỗ vỗ trên người không tồn tại bụi đất, lạnh lùng cười, đi theo bọn họ lên núi.
"Gần chút thiên tới thật nhiều giang hồ nhân sĩ, tất cả đều thân trung kịch độc, bọn họ mỗi người trong tay đều có một tờ giấy, viết ' này độc duy trên đời Lạt Ma nhưng giải, nếu không trong bảy ngày tất thấy Diêm La ', chưởng môn phương trượng hiện giờ đã gấp đến độ sứt đầu mẻ trán!"
Tiêu Hạo trong lòng rùng mình, lập tức hỏi kia tiểu sa di nói: "Đây là chuyện khi nào?"
Tiểu sa di vừa chạy vừa nghĩ, do dự nói: "Ước chừng có năm sáu ngày...... Hôm nay có lẽ chính là thứ bảy ngày!"
Hành đến cửa chùa, người thế nhưng so dưới chân núi còn muốn lại nhiều gấp đôi, to như vậy thanh tịnh Thiếu Lâm bị những người này vây mà chật như nêm cối, thiên phong, thiên hồ chờ vài vị cao tăng đứng ở bọn họ trung gian, bó tay không biện pháp.
Tiêu Hạo trước hướng bọn họ cung kính hành lễ, mới nói: "Sư phụ, các vị sư thúc bá mạnh khỏe. Không nghề nghiệp trên đường nhiều có trì hoãn, không nghĩ tới thế nhưng phát sinh như thế đại sự!"
Thiên hồ đại sư hướng hắn lắc lắc đầu, trấn an nói: "Việc này không biết là người phương nào ở sau lưng tính kế, ngươi không cần tự trách. Người nọ để thư lại ngươi nhưng đã nghe nói?"
Tiêu Hạo gật gật đầu, nói: "Tiểu sư đệ đã báo cho không nghề nghiệp."
"Rất tốt," thiên hồ đại sư lập tức đối hắn nói: "Ngươi nhìn xem này vài vị tới sớm nhất thí chủ, nhưng còn có cứu?"
Mọi người nhìn thấy không nghề nghiệp xuất hiện khi, tình cảm quần chúng kích động khó ức, nhưng có thiên phong vài vị cao tăng ở đây, bọn họ không dám quá mức làm càn, nghe được không nghề nghiệp phải cho bọn họ chẩn trị, sôi nổi từ trên mặt đất bò ngồi dậy, tranh nhau muốn tới trước mặt hắn tới.
Tiêu Hạo từng bước từng bước xem qua đi, bọn họ huyết điều phía dưới đều treo một cái đảo kế debuff, có chỉ còn mấy cái canh giờ, có còn có bốn năm ngày, hiển nhiên là trung cùng loại độc.
Này độc dược hệ thống cũng không biết cụ thể tên cùng hiệu quả, cho nó giới thiệu chỉ có ít ỏi mấy chữ: Thu linh tố chi độc, không thể xua tan.
Đếm ngược kết thúc là lúc, rất có thể chính là độc phát là lúc, như vậy đoản thời gian nội, Tiêu Hạo nhất thời thế nhưng cũng bó tay không biện pháp.
Hắn nhắm mắt lại, nghiêm túc tự hỏi lên.
Thu linh tố đang ở Cái Bang, nàng không phải gian ác người, này đó võ lâm nhân sĩ trong một đêm liên tục gặp ám toán, trúng độc lại xuất từ nàng tay, như vậy chỉ có một loại khả năng, có người hiếp bức thu linh tố chế ra như vậy độc dược.
Tên này ở Tiêu Hạo trong đầu miêu tả sinh động ——
Nam Cung Linh.
Thạch Quan Âm đã chết, không có khả năng lại có người phân phó Nam Cung Linh đi làm cái gì ám sát nhậm từ soán vị sự tình, như vậy Nam Cung Linh đột nhiên sẽ làm như vậy, chỉ có hai loại khả năng. Một là hắn đã biết Thạch Quan Âm là chết ở chính mình trong tay, muốn báo thù; thứ nhất là...... Vô hoa.
Tiêu Hạo nhịn không được nhìn về phía cái kia vẫn luôn đi theo chính mình bên người sư đệ, muốn nói lại thôi.
Vô hoa đối hắn sẽ trực tiếp nhìn về phía chính mình không hề ngoài ý muốn. Hắn này sư huynh là cái người thông minh, lại như trong lời đồn như vậy luôn là biết rất nhiều người khác không thể nào biết được sự tình, hắn mấy ngày này mảy may chưa che dấu, bị nhìn ra tới vốn cũng liền không có gì quan hệ.
Từ Thiếu Lâm kế thừa bên lạc người khác ngày đó bắt đầu, vô hoa liền không có nào một khắc không nghĩ diệt trừ không nghề nghiệp rồi sau đó mau, nhưng không nghề nghiệp mỗi khi ngoài dự đoán mọi người, thậm chí ở Cái Bang bị ám sát là lúc không tiếc liều mình cứu giúp, còn trời xui đất khiến làm hắn tu thành kim thân. Vô hoa đã từng nghĩ tới, nếu là không nghề nghiệp vẫn luôn như vậy đứng ở hắn phía trước, có lẽ hắn có thể chịu đựng một chút, Thiếu Lâm chưởng môn làm hắn làm liền làm.
Dù sao mẫu thân tuyệt không phải sư huynh đối thủ, đãi đại mạc việc giải quyết, hắn đảo có thể thanh nhàn mà đương cái hòa thượng.
Thạch Quan Âm cuối cùng cái kia ánh mắt, vô hoa biết nàng muốn cho chính mình làm gì.
Nhưng hắn đến tột cùng động bất động tay, cũng chỉ bất quá là trong lòng một niệm. Hắn đã không có phi làm không thể lý do, bất quá, đảo cũng không có dễ dàng từ bỏ lý do.
Nguyên bản thật là có thể từng người mạnh khỏe, tường an không có việc gì.
—— đáng tiếc kia chỉ là đã từng.
Không nghề nghiệp nếu ôm đi luôn tâm tư, vậy làm hắn nhìn rõ ràng, nếu hắn dám liền như vậy đi rồi, chính mình nhất định đem cái này võ lâm giảo đến long trời lở đất.
Liễu Vô Mi ở kia lúc sau tìm được quá hắn, nữ nhân này bị anh túc chi độc chặt chẽ khống chế, trong thiên hạ chỉ còn lại có vô hoa có thể cho nàng giải thoát. Mà một lòng cầu sinh Liễu Vô Mi, vì về điểm này làm người càng hãm càng thâm độc dược, cái gì đều có thể đều làm được ra tới.
Vô hoa đối không nghề nghiệp lộ ra mỉm cười, không có một tia sơ hở: "Sư huynh như vậy nhìn ta làm cái gì?"
Tiêu Hạo bình tĩnh mà nhìn hắn, nhìn không ra mảy may nội tâm dao động. Nhưng mà giờ phút này hắn trong lòng lại là bách chuyển thiên hồi, một bên suy nghĩ này đến tột cùng là Nam Cung Linh báo thù việc làm, vẫn là vô hoa cố tình sai sử; một bên lại nhịn không được đem vô hoa ngày gần đây tới kỳ quái hành động liên hệ ở bên nhau, chân tướng ở trong miệng mấy dục thoát ra.
Hắn xoay người, đầy mặt vẻ xấu hổ đối mọi người nói: "...... Này độc, không nghề nghiệp vô năng."
Mọi người sắc mặt đại biến, bọn họ đã nhiều ngày duy nhất hy vọng chính là không nghề nghiệp này tôn Lạt Ma, hắn như thế nào sẽ cứu không được? Sao có thể cứu không được?! Bọn họ vội vàng lên, sôi nổi hỏi:
"Đại sư! Chính là thiếu cái gì hi hữu dược liệu?!"
"Chỉ cần có thể cứu ta! Ta cái gì đều nguyện ý làm!"
"Phi! Giả nhân giả nghĩa tặc con lừa trọc! Nhất định là bởi vì này độc khó giải quyết, hắn không bỏ được hao tổn công lực tới cứu chúng ta!"
"Vậy phải làm sao bây giờ a, ta không muốn chết! Ta còn không muốn chết a!"
......
Thiên phong đại sư cau mày, hỏi Tiêu Hạo nói: "Liền ngươi cũng không kế khả thi sao? Này rốt cuộc là cái gì độc?"
Tiêu Hạo sắc mặt trầm trọng, đang muốn nói ra thu linh tố một chuyện, liền nghe được chùa ngoại hô to một tiếng:
"Này độc không nghề nghiệp đại sư cứu không được! Nhưng ta biết ai có thể giải!"
Chỉ thấy một cái áo lam thân ảnh từ tường viện ngoại bay tới, thân ảnh nhanh nhẹn nếu kinh hồng, bực này cao siêu khinh công làm ở đây mọi người trước mắt sáng ngời.
Sở Lưu Hương thần sắc trang trọng, trong tay nắm một trương tố tiên, ngôn ngữ chi gian có vài phần đau đớn: "Ta trăm triệu không thể tưởng được, trước đó không lâu nói qua nói, nhanh như vậy liền sẽ trở thành sự thật."
Vô hoa thấy hắn thất vọng mà nhìn chính mình, nhoẻn miệng cười nói: "Nga?"
Sở Lưu Hương ở trước mặt mọi người lạc định, cắm ở không nghề nghiệp cùng vô hoa chi gian, đối vô hoa nói: "Không nghề nghiệp thiền sư đối chiến kia nữ ma đầu khi, ta nói chỉ mong không cần nhìn thấy ngươi biến sắc mặt một ngày, không nghĩ hôm nay thế nhưng một ngữ thành sấm."
Mọi người hai mặt nhìn nhau, vội vàng hỏi: "Thiếu hiệp lời này ý gì? Người nào có thể giải chúng ta chi độc?"
Sở Lưu Hương giơ lên kia tố tiên nói: "Đây là Cái Bang nhậm bang chủ chi thê trăm phương nghìn kế đưa đến trong tay ta thư từ, tin trung nói nàng bị Nam Cung Linh lấy nhậm bang chủ tánh mạng tương hiếp, suốt đêm chế ra này làm cho người ta sợ hãi độc dược." Hắn nhìn vô hoa, khổ sở cực kỳ: "Chỉ đổ thừa ta quá tín nhiệm các ngươi huynh đệ hai người, nếu không phải truy tra ra các ngươi là Thạch Quan Âm cùng Thiên Phong Thập Tứ Lang nhi tử, ta quyết định không thể tin này lại là ngươi việc làm."
Thiếu Lâm trong ngoài tức khắc hống thanh một mảnh, thiên phong đại sư nhắm lại hai mắt, thật sâu cúi thấp đầu xuống nói: "A di đà phật......"
Vô hoa khuôn mặt chỉ đốn một cái chớp mắt, liền khôi phục bình thường, cười nói: "Ngươi thế nhưng có thể tra được ta phụ thân, ngươi thực hảo."
Tiêu Hạo thở phào một tiếng phật hiệu, vòng qua Sở Lưu Hương, bình tĩnh mà nhìn vô hoa nói: "Sư đệ, ngươi đến tột cùng muốn làm cái gì?"
Thu linh tố tinh thông độc lý, xuất từ nàng tay độc dược, nếu không có giải dược tất nhiên là tử lộ một cái.
Sở Lưu Hương không có nói sai, hiện giờ này thiên hạ kỳ thật chỉ có một người có thể cứu bọn họ.
Vô hoa thần sắc nhàn nhạt, phảng phất ở thưởng thức thanh phong minh nguyệt giống nhau, "Sư huynh, ngươi dù sao phải đi, hà tất quản ta đâu?"
"Ngươi đến tột cùng muốn làm cái gì?" Tiêu Hạo kiên trì nói.
Vô hoa mắt thần đạm mạc, cười nói: "Sư huynh hảo hảo đương ngươi Thiếu Lâm người thừa kế liền có thể."
Tiêu Hạo vì thế thẳng đến giờ phút này mới nghĩ thông suốt, nếu không phải ngay từ đầu chính mình tiếp được Thiếu Lâm truyền thừa, kỳ thật bổn sẽ không có nhiều như vậy thị phi, cho tới nay hắn tự cho là đem vô hoa bẻ chính, lại không nghĩ rằng đúng là chính mình làm hắn càng lún càng sâu.
Hắn chắp tay trước ngực, thở dài: "Một khi đã như vậy, hảo, sư huynh đều cho ngươi."
Tác giả có lời muốn nói: Dùng ăn vui sướng!
2333333 cuối cùng một đợt bức, đại sư đi hảo 【 châm nến
Vô hoa: Ngươi hảo hảo đương ngươi đời kế tiếp chưởng môn.
Không nghề nghiệp: Ngươi muốn làm chưởng môn? Hảo hảo hảo ngươi đảm đương.
Chương 35 một giới bình thường hóa Vi đà · mười lăm
Tiêu Hạo trong lòng có vài phần thất vọng, hắn vốn tưởng rằng lần trước ngoài ý muốn xả thân lúc sau, vô hoa đối hắn thay đổi rất nhiều, là rốt cuộc có thể buông một ít mưu đồ dã tâm, quy y Phật môn. Lại không nghĩ từ đầu đến cuối, hắn tựa hồ đều lầm một chút.
Vô hoa có lẽ sẽ bởi vì chính mình không lý do đã cứu hắn mà đối chính mình xem với con mắt khác, nhưng không đại biểu hắn liền thật sự như hắn biểu hiện ra ngoài như vậy, là một đóa sạch sẽ thuần lương tiểu bạch hoa.
Cái này sư đệ liền như hắn kia nhìn không thấu hoàng danh đánh dấu giống nhau, Tiêu Hạo vĩnh viễn đều làm không rõ ràng lắm hắn trong đầu rốt cuộc suy nghĩ cái gì.
Hắn tiến lên một bước, rút ra châm mộc tới.
Vô hoa như cũ mỉm cười nhìn hắn, hỏi: "Như thế nào? Sư huynh rốt cuộc muốn giáo huấn ta sao?"
Tiêu Hạo không nói gì, đối với châm mộc sử dụng trang bị hóa giải.
Hắn ba lô còn có vừa đến trướng nhiệm vụ khen thưởng [ phù tâm · kiếp ], châm mộc không có liền không có, có 95 Đại Cam Vũ, hắn còn không để bụng như vậy một cây que cời lửa.
Vô hoa nhìn đến châm mộc ở không nghề nghiệp trong tay chậm rãi mất đi quang mang, hóa thành một đoạn đoạn huỳnh lượng cục đá, toái rơi trên mặt đất, tươi cười hơi cương.
Tiêu Hạo buông ra bàn tay, tiếp tục đọc điều tự tuyệt kinh mạch.
Kim sắc quang mang lấy hắn vì trung tâm hội tụ, một đạo một đạo lưu quang từ ngoại bay vào thân thể hắn, hắn chung quanh không gió tự động, tựa hồ có một cổ mạnh mẽ hấp lực đang từ hắn trên người cuồn cuộn không ngừng mà lôi kéo ngoại vật. Hắn ngón tay so cũng không phải ngày thường bốn chỉ khép lại bộ dáng, hai ngón tay dựng thẳng lên đảo như là ở niết cái gì pháp quyết.
Sở Lưu Hương lập tức nhận thấy được không đúng, kêu lên: "Thiền sư!"
Vô mặt mèo sắc khẽ biến, thất thanh nói: "Sư huynh! Ngươi làm cái gì?!"
Tiêu Hạo bình tĩnh mà nhìn hắn, lại nhìn nhìn những cái đó hoặc ngồi hoặc lập trước mắt chờ đợi mà nhìn chính mình người giang hồ, chậm rãi nói: "Không nghề nghiệp sớm đã là cái người chết, vốn là không nên nhiều tại thế gian lưu lại. Thiếu Lâm không có không nghề nghiệp, chưởng môn chi vị tự nhiên là sư đệ; thiên hạ không có không nghề nghiệp, tự nhiên cũng liền sẽ không có nhiều như vậy bị vô tội liên lụy người. Ta từng nói qua, muốn độ hóa nhân gian cực khổ, phát huy mạnh phật hiệu, phổ độ thế gian."
Hắn quanh thân tốc độ gió càng lúc càng nhanh, mọi người nhịn không được đem cánh tay chắn trước mặt, mới có thể miễn cưỡng chống lại này đáng sợ hấp lực.
Bọn họ phát hiện có dị, sôi nổi cả kinh nói:
"Thiền sư! Trăm triệu không thể!"
"Đại sư mau dừng tay! Ngươi chính là đã chết kia ác nhân cũng sẽ không hối cải!"
"Tu đến kim thân dữ dội không dễ! Đại sư vạn không thể như vậy tan đi công đức a!"
Vô hoa lạnh lùng mà nhìn bọn họ liếc mắt một cái, xuy nói: "Các ngươi cho rằng, hắn đây là vì ai? Mới vừa rồi không phải các ngươi cầu hắn cứu các ngươi tánh mạng sao?"
Tiêu Hạo nhắm mắt lại, thì thầm: "Nhiên hết thảy chư pháp, toàn tất trống vắng, vô sinh vô diệt, bất luận lớn hay nhỏ, vô lậu vô vi......"
Vô hoa nhíu mày, một cái Thiếu Lâm thần quyền huy đi, thế nhưng không thể lay động kia kim quang nửa phần.
Hắn dừng một chút, quát: "Sư huynh cảm thấy ta sẽ thích người khác chắp tay nhường lại vị trí?"
"Như thế tư duy, không sinh hỉ nhạc......"
Vô hoa lại là một quyền tạp tới, nhưng kia phong tường chặt chẽ đem hắn trở ở bên ngoài, không nghề nghiệp trên người quang cầu càng lúc càng lớn, sắp đem hắn cả người đều bao đi vào.
Vô hoa biết chính mình lấy này phong tường không có biện pháp, lãnh đạm nói: "Dừng lại!"
Tiêu Hạo mí mắt đều không có nâng, "Thấy hạ chư vị chịu ta liên luỵ, không nghề nghiệp không đành lòng, nếu sư đệ chịu nghe ta một lời, như vậy thu tay lại, ở chưa gây thành đại họa phía trước, hoặc còn có hồi hoàn rất nhiều mà."
Hắn mở mắt ra, quanh thân huyệt vị bỗng nhiên tuôn ra một đám hình tròn sóng gợn, từ từ xuống dưới như thế nhanh chóng, làm nhân tâm thần chấn động.
Vô hoa cười lạnh nói: "Ta đã sớm muốn giết ngươi, vì cái gì phải nghe ngươi?"
Kim quang ở không nghề nghiệp trên người nổ tung, như là liên tiếp lộng lẫy pháo hoa.
Hắn chậm rãi ngồi ở trên mặt đất, trên mặt đã hết là hôi bại chi sắc: "Thế gian thiếu một hư danh bình thường thân, nhiều một thành tâm Phật môn khách, sư đệ cùng mục đích của ta, đều đã đạt tới."
"Này đi lại vô ngày về, không cầu linh tinh hương khói, mệnh đèn trường minh, nhưng cầu thành toàn người trong thiên hạ."
"Ngôn tẫn tại đây, nguyện quân Trường An."
Hắn trong mắt quang huy dập tắt, giống như hắn trên người những cái đó mạc danh phật quang giống nhau, thần sắc an tường bình tĩnh, phảng phất thiền định nhập thần.
【 ngài đã thân chịu trọng thương. 】
Vô hoa giật mình ở tại chỗ.
Hồi lâu, hắn mới kéo kéo khóe miệng, cuồng tiếu nói: "Hảo, kia hảo, ngươi muốn thành toàn người trong thiên hạ, ta thành toàn ngươi."
Hắn từ trong lòng móc ra một đoàn giấy, thật mạnh ném cấp Sở Lưu Hương: "Mặt trên phương thuốc, chiếu cho bọn hắn ăn vào, nửa tháng nhưng giải."
Sở Lưu Hương nhéo kia đoàn cứu mạng giấy, hốc mắt cay chát, yết hầu căng chặt, hắn gắt gao nắm chặt nắm tay, hỏi vô hoa nói: "Đây là ngươi muốn kết quả?"
Vô hoa bóng dáng một đốn, đầu cũng chưa hồi, ngữ khí như nhau tầm thường bình tĩnh lại đạm nhiên, "Thiên hạ thái bình, này không phải thực hảo sao?"
Mọi người trong lòng cực kỳ bi ai, lúc trước còn có người nói không nghề nghiệp bủn xỉn tu vi công lực không chịu đối bọn họ thi cứu, hiện giờ không nghề nghiệp dùng tánh mạng đổi lấy này trương khinh phiêu phiêu giấy, lại dường như trọng du ngàn cân, hung hăng đè ở bọn họ trong lòng.
Đều nói ba năm phong ấn đến thành kim thân, nhưng thế nhân người tu hành ngàn ngàn vạn, lại có bao nhiêu người có thể chứng đến kim thân.
Bọn họ tự mình bị mất không nghề nghiệp thông hướng phương Tây tịnh thổ lộ, làm một cái vốn nên đắc đạo phi thăng chứng quả từ bi đại năng sinh sôi không có tiền đồ.
Vô hoa im lặng nhìn kia cụ mất đi tức giận đuổi xác, đáy lòng tựa hồ còn có một chút buồn cười hy vọng.
Nhưng lần này, không nghề nghiệp sẽ không lại luân hồi đi lên.
Giết không nghề nghiệp, đây là hắn cho tới nay mục đích, hiện giờ hắn đạt tới, không đánh mà thắng.
Vô hoa ưu nhã tao nhã mà cười, ở không nghề nghiệp đối diện ngồi xuống, bắt đầu thành tâm niệm tụng vãng sinh chú.
Thiếu Lâm chúng tăng cũng đi theo hắn cùng nhau, sôi nổi ngồi xuống, tụng niệm vãng sinh.
【 hoàn thành nhiệm vụ: Đại chiến! Anh hùng Sở Lưu Hương truyền kỳ.
Đánh lui trưởng tôn hồng: 1/1
Ở vô hoa tính kế trung tồn tại: 1/1
Đánh bại Thạch Quan Âm: 1/1
Nhiệm vụ khen thưởng: Thoát ly trước mặt bí cảnh. 】
【 che dấu thủ lĩnh Tiết Tiếu Nhân: 0/1, nhiệm vụ chưa hoàn thành. 】
Theo từng tiếng trang nghiêm túc mục vãng sinh chú ngôn, làm ngồi ở chỗ kia Tiêu Hạo rốt cuộc cảm nhận được hắn chờ đợi đã lâu triệu hoán.
Không có trang bị vũ khí tự nhiên liền không thể dùng luân hồi, may mà lúc này từ trên trời giáng xuống một bó hẹp dài quang huy, dừng ở hắn vẫn không nhúc nhích thân hình thượng.
Mọi người trợn mắt há hốc mồm mà nhìn một màn này, chỉ thấy đã chết đi không nghề nghiệp, thân thể bắt đầu hóa thành tinh tinh điểm điểm quang mang, hướng phía chân trời bay đi, kia nhìn không tới cuối trên bầu trời tựa hồ có cái gì ở tiếp dẫn hắn giống nhau.
Này hết thảy phát sinh mà phảng phất cực chậm, lại phảng phất cực nhanh, bất quá là mấy cái hô hấp công phu, không nghề nghiệp thân ảnh cũng đã triệt triệt để để biến mất ở mọi người trước mắt.
Hắn nguyên lai đả tọa địa phương, những cái đó châm mộc bị hóa giải sau lưu lại huỳnh thạch lóe mỏng manh quang.
Mọi người yên lặng trong chốc lát, đột nhiên có người kinh hô:
"Phật Tổ! Phật Tổ tiếp dẫn không nghề nghiệp thiền sư đi Tây Thiên!"
"Thật tốt quá! Thật tốt quá!"
"Không nghề nghiệp đại sư không tiếc tự đoạn sinh lộ tới cứu chúng ta, rốt cuộc đổi đến Phật Tổ ưu ái!"
"Lần này là chân chân chính chính thành Phật!"
......
Thiếu Lâm chư tăng cùng chắp tay trước ngực, hướng thiên bái nói: "A di đà phật! Ngã phật từ bi!"
【 chúc mừng ngài đạt thành che dấu thành tựu · đạp đất thành Phật: Một niệm xả thân, ta tức phật đà. 】
【 danh vọng thống kê: Nam Thiếu Lâm - tôn kính, Cái Bang - tôn kính, đại kỳ môn - tôn kính, Tiết gia trang - kính trọng, thạch lâm động phủ - hữu hảo, Thần Thủy Cung - trung lập, Vô Tranh Sơn Trang - trung lập. Tổng hợp bình định: A. 】
【 bạn tốt danh sách thống kê: Sinh tử không rời 0/1, tâm đầu ý hợp chi giao 8/2, đối xử chân thành 2/10. Tổng hợp bình định: A+. 】
【 tiến độ thành tựu thống kê: Nhập môn khảo sát 1/1, danh động giang hồ 1/1, quên mình vì người 1/1, hàng yêu phục ma 1/1, đạp đất thành Phật 1/1. Tổng hợp bình định: SS】
【 nhiệm vụ thống kê: Ẩn nguyên bí giám · cầu nhân đắc nhân, tiến độ: 11301/10000. Tổng hợp bình định: S. 】
【 bí cảnh thông quan bình định: S. 】
【 chúc mừng ngài đạt thành ẩn nguyên bí giám · cầu nhân đắc nhân. 】
*
Tiêu Hạo ở một chỗ thế ngoại đào nguyên tỉnh lại, hắn hoạt động một chút thân thể, lần này hệ thống chưa cho hắn ngạnh tắc cái gì kỳ kỳ quái quái người ở hắn trước mắt, tỉnh đi hắn vừa mở mắt liền phải mệt mỏi ứng đối phiền toái.
Nơi đây hoa rụng rực rỡ, đào hoa sáng quắc, cảnh trí nhưng thật ra thập phần mỹ diệu.
Bất quá...... Này thụ không khỏi lớn lên cũng quá cao chút?
Tiêu Hạo trong lòng đột nhiên một cái giật mình, bay nhanh mà tìm được một chỗ dòng suối bên, cúi đầu nhìn nhìn chính mình.
Tướng ngũ đoản, đầu bạc hồng y, sau lưng cõng hai thanh hoa hòe loè loẹt song kiếm......
......
A mễ đậu hủ, đậu má.
Hắn thế giới này thế nhưng là tú quá!
Hắn lập tức điều ra bản thân cấp bậc, quả nhiên, cấp bậc lan thượng lóe mù hắn ba cái chữ to:
89 cấp.
......
Lẳng lặng, lẳng lặng ở đâu, hắn yêu cầu lẳng lặng.
Cái này hào là hắn dùng để độn vẻ ngoài hào, lúc trước nhất thời hứng khởi, tú quá mới ra thời điểm hứng thú tràn đầy liền kiến một cái, dựa vào đại luyện thăng cấp, hận không thể đem sở hữu ăn mặc môn phái bộ đều mua cái biến, còn xứng vài trương dịch dung mặt hình, chụp đại cây quạt, trang phục đầu bạc loảng xoảng loảng xoảng loảng xoảng mà ra bên ngoài xem tạp tiền......
Cuối cùng hắn quỳ gối ở đại Thất Tú Phường phấn phác phác quang hiệu trước, để qua một bên không cần.
...... Đừng ngăn đón hắn, hắn muốn xóa hào!
【 đinh! Đã tỏa định nhân vật vô pháp tiến hành cắt bỏ thao tác. 】
Tiêu Hạo hít sâu một hơi, bình phục hạ tâm tình, nhảy ra ẩn nguyên bí giám. Tiến độ điều lại về phía trước đi rồi một cách, cầu nhân đắc nhân thành tựu trước nhiều một cái màu đen tiểu câu. Hắn bĩu môi, cảm thấy có điểm buồn bã mất mát.
Vô hoa muốn giết hắn tâm tư trước nay liền không có đình quá, chính mình cũng là đem xoát hảo cảm độ chuyện này tưởng quá dễ dàng, mới có thể suýt nữa băng bàn.
Cũng may cuối cùng vô hoa vẫn là nghe hắn nói. Này thuyết minh hắn cho tới nay sở làm nỗ lực, đảo cũng không có uổng phí.
Chính là không biết hắn đi rồi, thế giới kia người sẽ thấy thế nào hắn?
Hai độ thành Phật a —— Tiêu Hạo nhịn không được sờ lên chính mình đầu, bất quá lần này không phải trơn bóng xúc cảm —— nghe tới liền cảm thấy rất cao lớn thượng!
Kể từ đó, sư phụ cùng chưởng môn sư bá bọn họ hẳn là cũng sẽ không quá mức trách móc nặng nề đi.
Đã đã thành Phật, trần thế gian những cái đó ân ân oán oán, cũng nên buông xuống, duy nguyện tại thế nhân có thể vô vướng bận, an tâm vì hắn tiễn đưa.
Bất quá có một chút nhưng thật ra thập phần kỳ quái, hắn nhìn chằm chằm ẩn nguyên bí giám, thử tính hỏi hệ thống: "Ta ở thế giới kia không có cùng Tiết Tiếu Nhân tiếp xúc quá đi? Vì cái gì hắn cùng ta hảo cảm độ thế nhưng có tâm đầu ý hợp chi giao như vậy cao?"
Hệ thống thực mau trả lời nói: 【 vô hoa hiệp sĩ ở thế giới này trung, từ Tiết Tiếu Nhân hiệp sĩ trong tay một hơi mua quý nhất mười ba cái sát thủ tới ám sát hiệp sĩ. 】
Tiêu Hạo nuốt một ngụm nước miếng, lẩm bẩm nói: "Tài đại khí thô...... Quả thật là tài đại khí thô!"
Cho nên Tiết Tiếu Nhân là đem hắn trở thành đại kim chủ? Khó trách hắn không đi qua Tiết gia trang, danh vọng đều có kính trọng, hắn nên như thế nào hảo hảo cảm tạ một chút vô hoa cái này thần trợ công?
Vô hoa hắn một cái hòa thượng nào có nhiều như vậy tiền, nhất định là từ Thạch Quan Âm nơi đó tham ô, Thạch Quan Âm không sống sờ sờ bị hắn tức chết, thật là hảo tính tình, hảo khí lượng a!
Hắn vuốt cằm, cảm giác sâu sắc thán phục.
Phía sau truyền đến một đạo thanh lãnh thanh âm, Tiêu Hạo bị hoảng sợ, đột nhiên quay đầu.
Người nọ một bộ thanh y, bên hông treo một thanh ngọc tiêu, lạnh giọng thét hỏi nói: "Ngươi là người phương nào?"
Tác giả có lời muốn nói: Nhắc nhở các bảo bảo! Đại Cam Vũ là không thể bị hóa giải nga! Điểm cũng vô dụng đát _(:з" ∠)_
Cùng với...... Cái này não động nơi phát ra kỳ thật là, ngày đó ta xem luân hồi đặc hiệu thời điểm, vốn dĩ ở đọc tự tuyệt kinh mạch, vì phòng tu trang bị quá tiêu tiền ta liền đem trang bị lột sạch......
Sau đó chuẩn bị luân hồi khởi, điểm một chút —— "Hảo mã vô hảo an, binh khí không tiện tay." 【 vẫy tay bye bye
Ta không có mặc gậy gộc liền luân hồi đều không cho ta dùng (╯°□°)╯︵┻━┻
Thế giới này không cần nhắc nhở các ngươi liền biết là cái gì 233333333!
Chương 36 một giới bình thường hóa Vi đà · phiên ngoại
Kinh Phật có vân, thật Phật trên đời, chiếu kiến ngũ uẩn giai không, độ hết thảy khổ ách.
Vô hoa mới đầu vẫn luôn cho rằng, đây là Phật môn đối thế nhân lừa gạt chi ngôn, là cho người lấy hy vọng làm cho người an với thống trị, không sinh phản tâm.
Hiện giờ cái này ý tưởng, lại rất có sở sửa.
Không nghề nghiệp thành Phật chi tượng, là hắn thân thủ thúc đẩy, tận mắt nhìn thấy, thế gian thực sự có thiên ngoại Cực Lạc Chi Địa, thực sự có chư thiên thần Phật, như vậy nếu một ngày kia hắn dốc lòng tu Phật, hay không cũng có thể đến đăng cực nhạc?
Vô hoa người này, nhất hiểu biết chính mình, hắn biết chính mình cả đời đều không thể thành Phật.
Từ nhỏ bị mẫu thân giáo dục, chính là muốn tàn nhẫn độc ác, thận trọng từng bước, bọn họ đối Trung Nguyên trù tính đã lâu, lại sao lại nhẹ giọng từ bỏ.
Nam Cung Linh cùng vô hoa nhân bị Sở Lưu Hương tra ra thân thế, người giang hồ dẫn chi vì hiểm ác u ác tính, mọi người đòi đánh.
Vô hoa ngày ấy ở không nghề nghiệp thăng thiên lúc sau, tàng nổi lên hắn một khối xá lợi. Hắn trong lòng biết đàn hiệp trúng độc một chuyện, chính mình xong việc nhất định bị giao cho người giang hồ chế tài, cao ngạo đến cực điểm như vô hoa, sẽ không chịu đựng việc này, vì thế sấn quần hùng chưa khôi phục nguyên khí, lặng yên trốn chạy.
Nam Cung Linh thân hãm Cái Bang, nhưng thu linh tố cùng nhậm từ ở trong tay hắn, Cái Bang nhất thời động hắn không được, vô hoa nhân cơ hội đem hắn tiếp ra, hai người tự giang hồ mai danh ẩn tích.
Thạch Quan Âm bị không nghề nghiệp sở trừ, thế nhân toàn truyền không nghề nghiệp phật hiệu vô biên, trấn áp phương Tây nữ ma đầu, hơn nữa không nghề nghiệp tự tuyệt lấy đổi thiên hạ anh hùng tánh mạng, chịu Phật Tổ ưu ái mà bị tiếp dẫn thành Phật, nhất thời thanh danh vang xa, giang hồ toàn tán.
Này dịch lúc sau, mọi người cảm nhớ không nghề nghiệp xá sinh cứu giúp chi ân, cho rằng hắn lưu lại huỳnh thạch đó là không nghề nghiệp thân thể xá lợi, đem này thu nạp lên, đứng lên tông miếu, tăng thêm cung phụng.
Dân gian nghe được "Lạt Ma" chi danh, sôi nổi tiến đến, hương khói chi cường thịnh, thế sở hiếm thấy.
Dần dần mà, mọi người phát giác này không nghề nghiệp thiền sư xác thật linh nghiệm đến cực điểm, bọn họ thành tâm sở cầu việc, thường thường phần lớn có thể được lấy ứng nghiệm, thường xuyên qua lại, càng là thanh danh truyền xa.
Nam Cung Linh thực nhìn không được vô hoa làm này đó vô dụng chi công, mỗi khi đối hắn tăng thêm khuyên can, nhưng vô hoa tâm trung đều có sở tư, chưa bao giờ đem hắn lời nói để ở trong lòng.
Bọn họ tuy rằng che dấu lên, ám mà việc làm lại một khắc chưa từng dừng lại.
Liễu Vô Mi nhân chịu anh túc khống chế, vì bọn họ hai người bôn ba bán mạng, thậm chí không tiếc lẫn vào Thần Thủy Cung, ăn trộm thiên nhất thần thủy. Này lúc sau, vô hoa cùng Nam Cung Linh cùng bức tử nhậm từ, âm thầm giết hại trát mộc hợp đám người, dẫn tới Trung Nguyên võ lâm đại loạn, các môn các phái không được an bình, duy độc Thiếu Lâm tránh được một kiếp, có thể bảo toàn.
Vô hoa tâm trung lớn nhất mâu thuẫn, chính là ngày đó. Bức thượng Thiếu Lâm việc. Trong mắt hắn, không nghề nghiệp cao cao tại thượng, không nhiễm hạt bụi nhỏ, nếu có thể đem không nghề nghiệp kéo vào vũng bùn, đến vạn kiếp bất phục, phá hắn Phật tâm, này sư huynh liền không bao giờ có thể sử dụng kia phó lệnh người chán ghét đạm nhiên bộ dáng đối mặt hắn.
Sư huynh người này, tư tưởng khó có thể dùng lẽ thường nghiền ngẫm, có lẽ là bởi vì hắn biết quá nhiều chuyện tình, cho nên đối đãi mọi người, đều như là đặt mình trong phương ngoại, xa xem trần thế chìm nổi. Chẳng sợ vô hoa vẫn luôn hao hết tâm tư muốn đem hắn kéo vào thế gian này nước lũ, cũng chỉ đổi lấy hắn một câu "Nhưng cầu tây đi cực lạc, còn thiên hạ thái bình, nhân thế thanh bình".
Chính mình đắc đạo thành Phật liền tưởng đi luôn, không khỏi quá mức nhẹ nhàng, không đem bọn họ này đó thế tục người để vào mắt.
Chỉ là, hắn không dự đoán được sẽ là như vậy một phen kết quả.
Có lẽ hắn đích xác sai rồi, hắn sư huynh là Phật môn ánh sáng, mà hắn tâm tư thâm trầm âm u, lấy mình chi tâm độ người chi tính, khó tránh khỏi lậu tính biến số.
Muốn nói lên, sư huynh còn ứng cảm tạ hắn mới là, là hắn thân thủ đưa hắn thượng cực lạc, tuy từ nay về sau Tây Thiên địa ngục hai không hề thấy, hắn chung quy thành toàn sư huynh.
Không nghề nghiệp đi rồi, vô tướng đến thụ đại nhậm, vô hoa đối Thiếu Lâm chi truyền thừa mơ ước đã lâu, nhiên kế sát võ lâm người khi, lại cô đơn buông tha Thiếu Lâm.
Thiên phong đại sư nhiều năm qua đối hắn cũng coi như có dưỡng dục chi ân, cái này chưởng môn sư bá, hắn xem ở Thiếu Lâm mặt mũi thượng, chưa lấy tánh mạng của hắn, chỉ lấy Đông Doanh "Thiên phong" chi danh nghĩa, bức cho này Lão hòa thượng từ đây đóng cửa không ra, không còn nhìn thấy bất luận kẻ nào.
Nam Cung Linh chỉ cảm thấy trận này trả thù Trung Nguyên võ lâm cử chỉ, thống khoái đến cực điểm, dương mi thổ khí, đối vô hoa buông tha thiên phong việc, tuy có bất mãn, lại chưa nhiều lời. Hắn đối vô hoa luôn luôn nói gì nghe nấy, vô hoa suy nghĩ chu đáo chặt chẽ, hắn sùng kính có thêm, cũng không đối hắn an bài có điều hoài nghi.
Vô hoa tắc lược hiện thất vọng, không nghề nghiệp thành Phật sau, thật sự là đối nhân gian việc buông tay mặc kệ, hắn nháo ra lớn như vậy động tĩnh, đều rốt cuộc chưa từng tìm được kia thành Phật người dấu vết để lại.
Chúng sinh cực khổ, Phật chẳng lẽ không nên ra tay tương trợ sao?
Quả thực ly vạn trượng hồng trần, liền lại không có gì có thể ràng buộc trụ hắn.
Thất vọng rất nhiều, lại cũng không có càng nhiều ý tưởng, hắn vẫn như cũ là cái kia làm mưa làm gió thất tuyệt diệu tăng, cơ quan tính tẫn, đàm tiếu giết người. Vô hoa chưa bao giờ là cái gì người tốt, hắn vốn chính là Thiên Phong Thập Tứ Lang hậu nhân, mưu cầu Trung Nguyên chi tâm là khắc tiến cốt nhục ý niệm, âm ngoan độc ác cũng đúng là bản sắc.
Lần này động tác rốt cuộc không nhỏ, Sở Lưu Hương tìm hiểu nguồn gốc, thực mau liền tìm tới cửa tới.
Đối với này huynh đệ hai người, Sở Lưu Hương đau đầu cực kỳ.
Năm đó Nam Cung Linh lấy nhậm từ vì áp chế, mệnh thu linh tố suốt đêm chế tạo gấp gáp siêu phàm độc dược, mưu hại người trong võ lâm, lại không nghĩ rằng thu linh tố băng tuyết thông minh, lừa lừa Nam Cung Linh lấy ký lục phối phương vì từ, dùng đặc thù nét mực ở bút ký phía trên một lần nữa lưu lại tin tức, Nam Cung Linh nhất thời không bắt bẻ, phái người bốc thuốc là lúc, này tin tức thế nhưng bị trời xui đất khiến gặp được Sở Lưu Hương được đi.
Sở Lưu Hương được đến tin tức sau, tuy không biết viết thư người đến tột cùng là ai, nhưng tin trung lời nói Nam Cung Linh một chuyện kinh thế hãi tục, lại nghe nói người trong giang hồ ngày gần đây tới liên tục gặp ám toán, đàn thượng Thiếu Lâm, lập tức ý thức được này có thể là có người dục mưu hại không nghề nghiệp sở thiết chi cục.
Hắn cứu hữu sốt ruột, lại vô pháp xác định này tin tức đến tột cùng có vài phần có thể tin, đành phải trước y tin trung lời nói, lực tra năm đó Thiên Phong Thập Tứ Lang cùng Trung Nguyên các đại cao thủ luận võ việc.
Này một tra không quan trọng, hắn kinh hãi phát hiện, Nam Cung Linh cùng vô hoa thế nhưng là Thiên Phong Thập Tứ Lang ấu tử!
Càng vì khó có thể tin sự, bọn họ mẫu thân, đúng là ngày đó bị không nghề nghiệp hàng phục kia quy tư quốc vương phi Thạch Quan Âm!
Tưởng tượng đến bọn họ làm trò vô hoa mặt, giết hắn mẫu thân, Sở Lưu Hương trong lòng liền thay đổi rất nhanh khó có thể bình phục: Vô hoa nhất định là bởi vì này đối không nghề nghiệp sinh ra báo thù chi tâm, lúc này mới thiết kế như vậy một cái cục, muốn bức không nghề nghiệp đi vào khuôn khổ!
Sở Lưu Hương không dám trì hoãn, lập tức huề tin đi trước Thiếu Lâm, lại không nghĩ chung quy không có thể vãn hồi cục diện, không những không nghề nghiệp tây đi cực lạc, vô hoa cùng Nam Cung Linh cũng len lỏi trốn đi, không biết tung tích.
Việc này vẫn luôn là hắn trong lòng sở hám, hắn cho rằng kinh này một dịch, vô hoa hẳn là thấy rõ không nghề nghiệp thái độ, nhiều năm qua mai danh ẩn tích, nên là sẽ không lại làm ác.
Hiện giờ vô hoa cùng Nam Cung Linh thế nhưng ngóc đầu trở lại, Sở Lưu Hương đối bọn họ hiểu tận gốc rễ, đã than này tà tâm bất tử, lại ai này chấp mê bất ngộ.
Vô hoa võ công cùng hắn ở sàn sàn như nhau, nếu luận đơn đả độc đấu, hắn như cũ có thể thắng được vô hoa một bậc, chỉ là vô hoa cùng Nam Cung Linh cùng triền đấu, Sở Lưu Hương ứng phó lên liền có chút phiền phức.
Bọn họ đánh nhau là lúc khó có thể bận tâm mặt khác, chỗ tối Liễu Vô Mi lúc này lại sinh phản ý, nàng không muốn cả đời đều bị khống chế ở Thạch Quan Âm độc hạ, sấn bọn họ giằng co hết sức âm thầm đánh lén Nam Cung Linh, tưởng lấy chi áp chế vô hoa trao đổi anh túc chi độc giải dược, không nghĩ tới vô hoa nơi nào đem Nam Cung Linh tánh mạng để vào mắt, Liễu Vô Mi hận cực dưới, trọng thương Nam Cung Linh đào tẩu.
Sở Lưu Hương vì thế đem Nam Cung Linh mang về, vô hoa tắc xa độn đại mạc, nhân chỗ tối an bài tất cả bại lộ, Trung Nguyên lại vô thế lực nhưng dựa vào, vô hoa suốt cuộc đời, chưa lại hồi Trung Nguyên.
Cái gọi là vô pháp vô tướng, vô tướng vô ngã, vô ngã vô không.
Vô hoa từ đầu đến cuối, cũng không từng đối mưu đồ việc có nửa điểm hối ý, nhiên đối Thiếu Lâm thái độ thượng, có đôi khi chính hắn cũng rất khó nói rõ ràng.
Có lẽ là bởi vì, đã từng có một cái đối chính mình quan tâm có thêm sư huynh, chẳng sợ biết làm sư đệ hành tẫn ác sự, cũng muốn xá sinh cứu giúp, không lự sinh tử.
Nhưng hắn rõ ràng biết, thiên hạ chúng sinh ở sư huynh trong mắt, đối xử bình đẳng, nếu ngày đó bị kia nhất kiếm ép sát chính là Sở Lưu Hương, là Hồ Thiết Hoa, là Cơ Băng Nhạn, hắn sư huynh cũng sẽ không chút do dự hộ hạ bọn họ.
Muốn nói chính mình có cái gì chỗ đặc biệt, đại khái chính là hắn từng có hạnh bị sư huynh coi như độ người mục tiêu đi.
Dừng cương trước bờ vực, Phật châu sinh nấm, chỉ biết này nhiên.
Nếu không có khả năng quay đầu lại, chỉ có nguyện quân Trường An.
Người chi nhất sinh dữ dội ngắn ngủi, có thể ở trong chốn giang hồ lưu lại một bút đã là không dễ, mà không nghề nghiệp nhân tông miếu chi cố, ở nhân gian trong truyền thuyết kéo dài không suy.
Mỗi có tín đồ tới chơi, hỏi không nghề nghiệp, đều sẽ có đón khách sa di vì này giải thích nghi hoặc, đem năm đó việc từ từ nói tới: "Không nghề nghiệp thiền sư phật hiệu tinh thâm, là nam Thiếu Lâm cho tới nay tuổi trẻ nhất thiền sư, thân phụ vô biên pháp lực, trừ ma vệ đạo, che chở chúng sinh......"
Thiên hạ anh hào toàn thiếu nam Thiếu Lâm một phần ân cứu mạng, Thiếu Lâm với trong chốn giang hồ uy vọng như mặt trời ban trưa, thêm chi có không nghề nghiệp cái này chiêu bài ở, mọi người rất tin nam Thiếu Lâm gánh vác Phật môn khí vận, tiến đến lễ Phật học tập giả suốt ngày nối liền không dứt.
Nhiều năm sau, Khúc Vô Dung con đường cung phụng không nghề nghiệp xá lợi miếu thờ, nhìn cái kia gương mặt hiền từ kim thân, đối một chút hồng nói: "Ta từ trước đối chư thiên thần Phật chán ghét đến cực điểm, chỉ hận trời xanh không có mắt, đem ta đặt mình trong Quan Âm động phủ, ngày ngày đối mặt diễm lệ Tu La, vĩnh vô xuất đầu ngày."
Một chút người tâm phúc nếu như kiếm, mặt lạnh ít lời, không nói một lời, yên lặng cầm tay nàng.
Khúc Vô Dung rồi nói tiếp: "Nhưng mà đại sư cứu ta ra khổ hải, lại làm ta minh bạch, đều không phải là trời xanh không có mắt, mà là ác nhân quả báo chưa tới!"
Nàng dung mạo tẫn hủy, lại chung có thể ở võ công đại thành phía trước, thoát khỏi Thạch Quan Âm khống chế, chưa tao bị gọt bỏ thủ đoạn cực khổ, càng ngoài ý muốn ở du lịch giang hồ là lúc, ngẫu nhiên gặp được một chút hồng, kết làm hồng trần bạn lữ.
Hiện giờ Khúc Vô Dung, như cũ dấu đi dung mạo che mặt kỳ người, nhưng kia một thân quật cường kiêu ngạo khí chất, gần đứng thẳng ở nơi đó, đã lệnh người kinh diễm phi thường, tán thưởng này tuyệt đại phong hoa.
Nàng thật sâu nhớ rõ một chút hồng từng đối nàng nói câu nói kia:
"Ngươi không xấu, ngươi thực mỹ."
Kia trong nháy mắt, không nghề nghiệp miệng vàng lời ngọc, nhiều năm qua đau khổ tra tấn, trọng hoạch tự do vui sướng mê mang, đều bị trước mắt cái này ít lời mà chân thật kiếm khách xuyên thành một cái tuyến, từ đây linh hồn không còn nữa cô độc.
"Ngươi cùng ta giống nhau, thật vất vả thoát ra khổ hải, người nọ đối với ngươi tuy có dưỡng dục chi ân, lại một đường đối với ngươi đuổi tận giết tuyệt. Ta tin chung có một ngày, hắn sở hành việc đem bị vạch trần với chúng, lệnh ngươi từ đây không cần lại khắp nơi lưu vong."
Một chút chậm rãi lắc lắc đầu: "Ta cũng không sợ."
Khúc Vô Dung cực đạm mà cong cong khóe miệng, cũng nói: "Ta cũng không sợ."
Không nghề nghiệp đại sư nói, trời cao biển rộng, từng người chìm nổi. Thấy hạ Sở Lưu Hương đám người các phó xoáy nước, giang hồ sóng ngầm mãnh liệt, bọn họ hai người tiền đồ lộ mạn, lại mơ hồ có thể khuy đến tương lai giang hồ chi tượng.
Này to như vậy giang hồ, luôn có mưa gió nghỉ chỗ, có thể như không nghề nghiệp giống nhau siêu nhiên thế ngoại, cho là nhiều ít người giang hồ tha thiết ước mơ chi cảnh.
Sở Lưu Hương nhân ném ly sơn trang một chuyện tra cập Tiết gia trang, hắn hai người sở cầu, đã là không xa.
Nhân thế trăm năm, vội vàng mà qua, sở người Giang Nam lưu hương lâu, trên biển tiệm có mây trắng sinh.
Nhiên Phật chi nhất tự, tại đây nho nhã nhiều chi chúng trung, thế nhưng trước sau như một.
Chương 37 cũng từng say múa kiếm khí · một
Tiêu Hạo trong đầu trong nháy mắt hiện lên rất nhiều ý niệm, nhưng cuối cùng vẫn là lựa chọn một cái ở hắn xem ra nhất ổn thỏa trả lời, giơ lên khuôn mặt nhỏ nói:
"Ngươi lại là người nào?"
Ước chừng là thiếu hiệp hình thể duyên cớ, hắn những lời này vừa ra khỏi miệng, liền mang theo non nớt tiểu nãi âm, nghe tới mềm mềm mại mại...... Ân...... Còn rất có vài phần hùng hài tử hương vị.
Tiêu Hạo nhịn không được tưởng che mặt đỡ trán.
Đối diện thanh niên dáng người mảnh khảnh, phong thần hiên cử, cau mày nhìn hắn, mang theo một chút cảnh giác một chút nghi hoặc bộ dáng. Tiêu Hạo thấy rõ hắn trên đầu tên, nhịn không được chớp chớp mắt.
Hoàng Dược Sư, 93 cấp, Đào Hoa Đảo đảo chủ.
Đây là trong truyền thuyết trừ bỏ sinh hài tử cái gì đều sẽ Đông Tà Hoàng Dược Sư sao!!!
Nói như vậy, này phiến hoa rụng rực rỡ rừng đào chính là Đào Hoa Đảo?
Đào Hoa Đảo thượng kỳ môn độn giáp, nhanh nhẹn linh hoạt bố trí, người không liên quan là tuyệt đối vào không được, hắn cái này rớt xuống vị trí có điểm vi diệu a...... Tiêu Hạo sờ sờ chính mình cằm, bay nhanh suy tư như thế nào đem chính mình xuất hiện ở trên đảo chuyện này cấp nói rõ ràng.
Hoàng Dược Sư đánh giá dưới tàng cây cái kia hồng y nho nhỏ thân ảnh, thoạt nhìn ước chừng có mười tuổi trên dưới, quần áo trang điểm rất có chút kỳ quái, như là vũ giả xuyên phục sức. Sau lưng còn cắm một đôi song kiếm, hẳn là thân phụ võ nghệ.
Xem hắn trên người quải sức, tựa hồ không phải cái gì nghèo khổ xuất thân, nhưng làm người ngạc nhiên chính là hắn kia một đầu tóc bạc.
Như vậy tiểu nhân tuổi, tóc thế nhưng toàn trắng, là trời sinh như thế vẫn là tao ngộ quá cái gì biến cố?
Hắn Đào Hoa Đảo cũng không phải là người ngoài có thể dễ dàng ra vào địa phương, này nhóc con nhi là như thế nào sờ đến này rừng đào chỗ sâu trong tới?
"Tiểu tử, ngươi cùng ai cùng nhau tới? Lẻn vào Đào Hoa Đảo có mục đích gì?"
Tiêu Hạo đỉnh một bộ thuần lương thiên chân thân xác, vô tội nói: "Ta không biết. Ta mở to mắt liền ở chỗ này."
Hoàng Dược Sư cau mày, âm thanh lạnh lùng nói: "Còn tuổi nhỏ đi học sẽ nói dối! Ngươi cho rằng ta này Đào Hoa Đảo là địa phương nào?"
Tiêu Hạo đầu tiên là sửng sốt, ngay sau đó cái miệng nhỏ một bẹp, cánh mũi run lên hai hạ, một đôi mắt to tức khắc lưng tròng mà thịnh thượng kim đậu nhi, thế nhưng chơi khởi vô lại tới.
Tiểu hài tử gia lớn nhất vũ khí, nhưng còn không phải là chơi xấu da sao!
Mặc kệ hắn như thế nào bậy bạ, dù sao Hoàng Dược Sư tuyệt đối sẽ không theo hắn một cái tiểu quỷ không qua được, thật sự viên bất quá tới, trực tiếp khóc chính là!
Hoàng · chưa thành gia · không nãi quá hài tử · bó tay không biện pháp · dược sư: "......"
Hoàng Dược Sư đè lại thái dương, đau đầu nói: "Ngươi không được khóc!"
Thấy đối diện tiểu gia hỏa tựa hồ càng bị dọa đến bộ dáng, hắn không tình nguyện mà mềm ngữ khí, hỏi: "...... Ngươi tên là gì?"
Tiêu Hạo hút một chút cái mũi, nãi thanh nãi khí nói: "Ta kêu Tiêu Hạo."
"......" Hoàng Dược Sư càng thêm đau đầu.
Trăm năm trước Cái Bang từng ra quá một vị tiêu bang chủ, ngoại ngự hồ lỗ ngăn cơn sóng dữ, đúng là tên này. Chỉ vì vị kia anh hùng quá mức nổi danh, thế cho nên trên dưới một trăm năm qua cấp hài tử khởi tên này người nhiều như lông trâu, nhiều đếm không xuể, cái này là liền lai lịch đều thăm không ra.
Có thể không kinh động trên đảo cơ quan dưới tình huống, mang theo một cái tiểu hài tử nhập Đào Hoa Đảo, dẫn hắn tới người tất nhiên tinh thông ngũ hành kỳ môn chi thuật.
Hoàng Dược Sư dừng một chút, lại hỏi: "Ngươi tới nơi này đã bao lâu?"
Tiêu Hạo bẻ đầu ngón tay tính tính, thành thật nói: "Ước chừng có một chén trà nhỏ công phu đi!"
Hoàng Dược Sư âm thầm kinh hãi, một chén trà nhỏ thời gian là có thể đi đến nơi này, người tới không có ý tốt!
Hắn xem ra tiểu gia hỏa này vẫn chưa nói dối, chỉ là Đào Hoa Đảo ở trong chốn giang hồ vẫn chưa có cái gì gây thù chuốc oán, nếu tới chơi vì cái gì không thông tri chủ nhân? Đào Hoa Đảo thượng lại có cái gì chọc người mơ ước địa phương?
Hắn nghĩ nghĩ, vạt áo phiên động, nhảy đến Tiêu Hạo trước mặt, muốn trước bắt được cái này tiểu quỷ. Tiêu Hạo theo bản năng mà một cái Nghênh Phong Hồi Lãng, thế nhưng tránh thoát này một trảo.
Hoàng Dược Sư: "......"
Tiêu Hạo: "......"
Hoàng Dược Sư hừ lạnh một tiếng, nói: "Ngươi nếu lại không từ thật đưa tới, ta cũng thật muốn sinh khí."
Tiêu Hạo gãi gãi chính mình đầu tóc, khổ khuôn mặt nhỏ, dường như thực sốt ruột bộ dáng: "Ta xác thật không có nói sai a!"
Hoàng Dược Sư vì thế cúi người tới, cùng hắn nhìn thẳng, nói: "Kia hảo, ta hỏi, ngươi đáp."
Tiêu Hạo ngoan ngoãn gật gật đầu.
"Công phu của ngươi là ai dạy ngươi?"
"......" Cái thứ nhất vấn đề Tiêu Hạo đã bị khó ở.
Hắn buồn rầu mà xoa cái ót, thấp thỏm theo thật lấy đáp: "Không ai đã dạy ta, ta từ nhỏ liền sẽ."
Hoàng Dược Sư "A" một tiếng, hiển nhiên là hoàn toàn không tin tưởng, tiếp tục nói: "Ngươi là đi như thế nào đến nơi này tới?"
Tiêu Hạo chớp đôi mắt, đáp: "Không đi qua, vừa mở mắt liền dưới tàng cây."
"Nói năng bậy bạ!" Hoàng Dược Sư sắc mặt lạnh lùng, đã không nghĩ lại nghe này tiểu quỷ nói nửa cái tự, "Ngươi từ nhỏ liền có công phu, còn sinh ở ta này Đào Hoa Đảo, chẳng lẽ là ta trên đảo cây đào thành tinh không thành!"
Tiêu Hạo ánh mắt sáng lên, tinh bột quyền ở lòng bàn tay chùy một chút, vui vẻ nói: "Không chuẩn là đâu!"
Hoàng Dược Sư: "......"
Hoàng Dược Sư cảm thấy chính mình quả thực càng sống càng đi trở về, thế nhưng bắt đầu cùng một cái tiểu quỷ hồ nháo lên. Hắn vươn tay chế trụ Tiêu Hạo mạch môn, lần này Tiêu Hạo không có trốn, tùy ý hắn bắt được. Một cổ điều tra nội lực ở Tiêu Hạo trong cơ thể đi rồi một vòng, Hoàng Dược Sư mày nhăn càng khẩn.
Này tiểu quỷ nội lực...... Thế nhưng như thế thâm hậu! Cơ hồ không ở hắn dưới!
Liền tính là từ từ trong bụng mẹ bắt đầu luyện võ, lấy hắn tuổi tác cũng tuyệt đối không thể có như vậy tu vi.
Nghe nói nhiều năm trước có một loại công phu gọi làm "Thuần Dương chí tôn công", tu luyện người mỗi ba mươi năm liền có thể phản lão hoàn đồng một lần, chỉ là loại này công pháp đã thất truyền hồi lâu, trên đời không còn có người gặp qua. Này tiểu quỷ tuổi thoạt nhìn không lớn lại có một đầu chỉ bạc, nói không chừng đúng là cái nào tu luyện này công thành niên võ giả!
Nếu thật là như thế, người này bị chính mình bắt được lại không chống cự, chẳng lẽ đều không phải là lòng mang ác ý?
Hoàng Dược Sư liền hỏi: "Các hạ đến thăm Đào Hoa Đảo, không cần che che dấu dấu, có chuyện gì rộng mở nói đến đó là!"
Tiêu Hạo nghiêng đầu nhìn hắn, vô sỉ mà ngây thơ đáng yêu nói: "Ta thật là vừa mở mắt liền tại đây tòa trên đảo, không biết chính mình là từ đâu nhi tới, cũng không quen biết ngươi, ngươi nhận thức ta sao?"
Hoàng Dược Sư nghi nói: "Ngươi...... Là không nhớ rõ chính mình lai lịch?"
Tiêu Hạo tiếp tục ngoan ngoãn mặt nghiêng đầu.
Hoàng Dược Sư trong lòng lung tung rối loạn mà suy nghĩ rất nhiều, cuối cùng đối hắn nói: "Nếu muốn biết ngươi lai lịch, đem ngươi sau lưng song kiếm cho ta coi một chút, có lẽ sẽ biết."
Tiêu Hạo lập tức không nói hai lời đệ ra chính mình kiếm.
Hoàng Dược Sư: "......" Như vậy phối hợp, hoá ra này tiểu quỷ thật không có đang nói dối??
Hoàng Dược Sư tiếp nhận kia đem tinh xảo phi phàm loan ca phượng vũ, tuy là hắn tự xưng là bác học, cũng thật sự nhìn không ra này đối vũ khí xuất xứ. Trên giang hồ sử dụng song binh nhân vật vốn là không nhiều lắm, nếu là có người mang theo như vậy một đôi đáng chú ý vũ khí, nhất định không phải là bừa bãi vô danh hạng người, tiểu tử này......
Hắn đem loan ca phượng vũ còn cấp Tiêu Hạo, thái độ hiền lành vài phần: "Ngươi còn nhớ rõ chút cái gì? Không ngại nói đến nghe một chút?"
Tiêu Hạo đem song kiếm cắm hồi sau lưng, nghiêm túc nói: "Ta kêu Tiêu Hạo, này đối vũ khí gọi làm loan ca phượng vũ. Hôm nay là ta đi vào thế giới này ngày đầu tiên, ngươi là ta trợn mắt sau gặp qua người đầu tiên." Hắn lại cúi đầu suy tư trong chốc lát, nói: "Đã không có."
"Ngươi đầu tóc là chuyện như thế nào?"
Tiêu Hạo đáp: "Trời sinh, rất kỳ quái sao?"
Hoàng Dược Sư lắc lắc đầu, hoang mang nói: "Ngươi đi vào trên đảo, chưa chạm đến bất luận cái gì cơ quan, chẳng lẽ thật là trống rỗng toát ra tới?"
Tiêu Hạo nhăn bám lấy khuôn mặt nhỏ, đột nhiên một phách trán, cười nói: "Ta còn nhớ rõ một bộ vũ, ta nhảy cho ngươi xem đi!"
Hắn nói thu hồi loan ca phượng vũ, lui về phía sau vài bước, thay ba lô đại cây quạt.
Kia đối vũ khí đột nhiên biến mất thời điểm, Hoàng Dược Sư chính là cả kinh, lại thấy Tiêu Hạo trong tay nhiều ra một phen màu đỏ cây quạt cùng một phen dù, sắc mặt tức khắc vi diệu lên.
Theo Tiêu Hạo động tác, hắn đỉnh đầu cùng dưới chân đột nhiên toát ra nhàn nhạt màu đỏ vầng sáng, còn như như vô cánh hoa từ trong hư không rơi xuống xuống dưới, kia đem đỏ thẫm quạt xếp ở hắn sau lưng "Bá" mà triển khai, ở không trung xoay tròn, cùng Đào Hoa Đảo phân lạc cánh hoa quậy với nhau, tựa như ảo mộng.
Hoàng Dược Sư phía trước suy đoán nhưng thật ra không có sai, hắn này thân quần áo xác thật là vũ giả phục sức.
Này đoạn vũ đạo phi thường đoản, đãi Tiêu Hạo cầm ô đứng yên, Hoàng Dược Sư trong lòng đã có mặt mày.
"Ngươi nói ngươi hôm nay là ngày đầu tiên đi vào trên thế giới này?" Hắn chần chờ hỏi.
Đào Hoa Đảo là phong thuỷ bảo địa không giả, nhưng có cây đào thành tinh việc này...... Thật sự quá mức không thể tưởng tượng, siêu thoát hắn nhất quán nhận tri.
Tiêu Hạo cầm ô, liên tiếp gật đầu.
Hoàng Dược Sư sắc mặt cổ quái, từ trên xuống dưới nhìn hắn nửa ngày, cuối cùng dặn dò nói: "Hảo, ngươi xác thật thuyết phục ta. Nhưng ngươi này bộ vũ, ngày sau trừ bỏ ta, vạn không thể ở người khác trước mặt nhảy, bất luận kẻ nào đều không được, minh bạch sao?"
Nếu là hắn trên đảo cây đào, đó chính là hắn Đào Hoa Đảo người, này đoạn vũ nếu là để cho người khác thấy, bảo không chuẩn sẽ tưởng chút cái gì.
Cũng không hổ là hắn trên đảo sinh linh, quả nhiên là lớn lên chung linh dục tú, ngọc tuyết đáng yêu, đột nhiên vừa thấy còn tưởng rằng là nhà ai xinh đẹp tiểu cô nương.
Tiêu Hạo đương nhiên biết hệ thống tự mang quang hiệu uy lực, lập tức ngoan ngoãn mà đồng ý.
Hoàng Dược Sư tâm tình phức tạp mà vươn tay, ở hắn kia ngân bạch đầu tóc thượng sờ sờ, nói: "Ngươi niên thiếu không biết thế sự, nếu sinh ở Đào Hoa Đảo, nhưng nguyện đầu nhập ta môn hạ, làm ta đệ tử?"
Tiêu Hạo tự nhiên là nguyện ý, thân là một cái tướng ngũ đoản nhóc con nhi, muốn ở giang hồ xông ra thanh danh, làm được mỗi người tiện diễm, thật sự không phải một việc dễ dàng, Hoàng Dược Sư chịu thu lưu hắn, đây là một kiện thiên đại chuyện tốt!
Hắn trong mắt lóe quang, biết nghe lời phải mà quỳ xuống dập đầu nói: "Sư phụ ở thượng!"
Hoàng Dược Sư vừa lòng gật gật đầu, đem hắn nâng dậy tới. Ngay sau đó lại không khỏi lo lắng mà nhìn nhìn Tiêu Hạo kia đầu ngân bạch sợi tóc, hỏi: "Ngươi tóc từ nhỏ như thế, rất có thể là bệnh gì chứng, trên người của ngươi có chỗ nào không khoẻ sao?"
Tiêu Hạo lắc đầu, nhảy nhót một phen, tỏ vẻ chính mình khỏe mạnh cực kỳ: "Không có, toàn thân thoải mái đâu!"
Hoàng Dược Sư suy tư một lát, nghĩ đến tinh quái khả năng chính là cùng thường nhân có chút bất đồng, thiếu mà đầu bạc nhân thế thượng cũng không phải không có, ngày sau làm này tiểu oa nhi nhiều chú ý khẩu phong chính là.
Hắn vì thế nói: "Phàm ta môn hạ đệ tử, danh trung đều mang ' phong ' tự, ngươi có thể chính mình tuyển cái thích tên cửa hiệu. Mặt khác, ngươi còn có hai vị sư huynh, trong chốc lát ta liền mang ngươi đi gặp bọn họ. Nhưng ngươi thiết không thể nói bậy chính mình xuất thân lai lịch, ta nói cái gì, ngươi liền ứng cái gì, đã hiểu sao?"
Tiêu Hạo vỗ vỗ trên đùi bùn đất, ác thú vị mà bắt đầu làm tò mò bảo bảo: "Sư phụ, sư huynh là cái gì? Có thể ăn sao?"
"......" Hoàng Dược Sư một nghẹn, nhẹ nhàng ở hắn sọ não bấm tay bắn một chút, giả vờ tức giận nói: "Ngươi sư huynh so ngươi trước nhập môn, không thể ăn."
...... Nhưng tinh quái đến tột cùng ăn không ăn thịt người, ở bọn họ thực đơn có hay không người sống này một cái, đọc nhiều sách vở Hoàng Dược Sư...... Cũng không biết!
Dù sao đây là hắn Đào Hoa Đảo tinh quái, hắn nói không thể ăn thịt người, liền không thể ăn!
Chương 38 cũng từng say múa kiếm khí · nhị
Hoàng Dược Sư luôn luôn khinh thường thế tục lễ giáo, Tiêu Hạo xuyên thành cái dạng này, hắn xem thói quen lúc sau thế nhưng cũng không cảm thấy nơi nào không ổn, ngược lại cảm thấy theo hắn yêu thích ăn mặc không có gì không tốt.
Hắn mang theo Tiêu Hạo một đường tới rồi thử kiếm đình, khúc linh phong cùng trần huyền phong hai người đang ở nơi này luyện công, nhìn đến Hoàng Dược Sư mang theo một cái quang chân tinh xảo tiểu oa nhi lại đây, đôi mắt đều là sáng ngời.
Hoàng Dược Sư đem Tiêu Hạo lãnh đến bọn họ trước mặt, giới thiệu nói: "Đây là ngươi Đại sư huynh khúc linh phong, ngươi nhị sư huynh trần huyền phong."
Tiêu Hạo ngoan ngoãn mà nhảy đến phía trước tới, ra dáng ra hình mà hành lễ, hô: "Các sư huynh hảo!"
Hoàng Dược Sư lại đối khúc, trần hai người nói: "Đây là ta mới vừa thu đệ tử, ngày sau chính là các ngươi tiểu sư đệ. Hắn không nhớ rõ nửa điểm sự tình trước kia, các ngươi nhiều chiếu cố hắn." Hắn chuyển qua tới hỏi Tiêu Hạo nói: "Ngươi có thể tưởng tượng hảo tên?"
Tiêu Hạo chớp một đôi linh động đôi mắt, thành khẩn nói: "Sư phụ, ta cảm thấy tên của ta xứng ' phong ' không dễ nghe, ngươi nếu là thế nào cũng phải muốn ba chữ nhi, nếu không, ta kêu tiêu ngày thiên đi!"
Khúc linh phong, trần huyền phong: "......" Cái này tiểu sư đệ cùng bọn họ tưởng tượng có chút không lớn giống nhau!
Hoàng Dược Sư nghiêm mặt, trách mắng: "...... Hồ nháo!"
Tiêu Hạo nghĩ chính mình hiện tại dù sao là cái nhóc con nhi, lại không tiết tháo sự tình cũng làm đến tới, vì thế miệng một dẩu, ấn đường vừa nhíu, không vui nói: "Ta đây vẫn là kêu Tiêu Hạo! Không nghĩ mang ' phong '!"
Hoàng Dược Sư giống như có điểm tức giận bộ dáng, lạnh lùng nói: "Ngươi không nghĩ khi ta đồ đệ, liền lập tức từ trên đảo này cút đi."
Tiêu Hạo thân mình run lên, hai con mắt lại ngập nước lên, hé miệng liền phải chuẩn bị khóc, Hoàng Dược Sư nhanh chóng quyết định mà dùng lời nói ngăn chặn hắn miệng: "Không được khóc!"
Tiêu Hạo trong mắt thủy tức khắc liền thu trở về, so phiên thư còn muốn mau vài phần, xem đến khúc, trần hai người kinh ngạc cảm thán không thôi. Tiêu Hạo túm chặt Hoàng Dược Sư cổ tay áo, đáng xấu hổ mà bán manh lấy lòng nói: "Sư phụ, ta cũng chỉ nhớ rõ chính mình tên, ta không nghĩ đổi tên......"
Hoàng Dược Sư trong lòng mềm nhũn, khí thế không khỏi mà liền hạ xuống: "Ngươi các sư huynh đều là nhập ta môn hạ sau sửa lại tên."
Tiêu Hạo đáng thương vô cùng mà nhìn hắn, rất giống một con bị vứt bỏ tiểu cẩu nhi.
Khúc linh phong cùng trần huyền phong liếc nhau, nhịn không được cầu tình nói: "Sư phụ, tiểu sư đệ còn tuổi nhỏ liền hoành tao này khó, vẫn là cho hắn lưu cái tên làm niệm tưởng đi!"
"Đúng vậy, tiểu sư đệ hắn tuổi tác còn nhỏ, chờ ngày sau thành niên, lại đổi tên cũng không muộn!"
Hoàng Dược Sư hừ lạnh một tiếng: "Các ngươi nhưng thật ra sủng hắn sủng đến mau."
Khúc, trần hai người lập tức rụt rụt cổ, không dám ngôn ngữ.
Hoàng Dược Sư lại nhìn nhìn Tiêu Hạo, vẫy vẫy tay nói: "Thôi, tùy ngươi đi."
Tiêu Hạo vui vẻ, trên mặt lộ ra đại đại tươi cười, nhảy dựng lên ôm lấy Hoàng Dược Sư nói: "Cảm ơn sư phụ! Sư phụ tốt nhất!"
Hoàng Dược Sư: "......" Hối hận, này tiểu quỷ so trong dự đoán còn muốn khó chơi.
【 chúc mừng thiếu hiệp bái sư thành công! 】
【 thiếu hiệp bái nhập Đào Hoa Đảo môn hạ, bức cách +200. Tự động kích hoạt đặc thù nhị nội, ở thoát ly thế giới trước mắt trước hữu hiệu. 】
【 trước mặt thành tựu: Ẩn nguyên bí giám · thỏa thuê đắc ý, tiến độ: 200/10000. 】
Hoàng Dược Sư đem hắn từ trên người xách xuống dưới, phóng tới trên mặt đất nói: "Ngươi thân phụ thâm hậu nội lực, còn nhớ rõ cái gì phòng thân võ học sao?"
Tiêu Hạo nghĩ nghĩ, gỡ xuống sau lưng loan ca phượng vũ, thử tính mà khai một cái danh chấn tứ phương.
Hắn thân thể không chịu khống chế mà bắt đầu chuyển lấy phân chuồng tới, không biết là hệ thống nguyên nhân vẫn là như thế nào, Tiêu Hạo thế nhưng không có cảm giác được choáng váng đầu. Theo hắn vũ động nện bước, hắn dưới chân dâng lên một vòng hồng nhạt quang hoàn, đỉnh đầu cũng bắt đầu rơi xuống sáng lên cánh hoa tới, hảo không huyến lệ.
Tiêu Hạo yên lặng mà ngừng lại, một phen đem song kiếm cắm trở về chính mình sau lưng.
"......"
Cự tuyệt!!!
Hắn là cự tuyệt!!!
Lấy một cái đại lão gia nhi thẩm mỹ quả nhiên vẫn là không thể tiếp thu chính mình như vậy phấn phác phác mà xoay vòng vòng!!!
Hoàng Dược Sư thần sắc phức tạp mà nhìn hắn, banh mặt, mạnh mẽ đối trạng huống ngoại khúc, trần hai người giải thích nói: "Không tồi, ngươi như vậy tuổi cũng đã có thể đem nội lực ngoại phóng đến loại trình độ này."
Khúc linh phong cùng trần huyền phong sắc mặt cứng đờ, khen nói: "Tiểu sư đệ thật lợi hại a!" Nội lực hóa hư vì thật đó là cực cao cảnh giới, bọn họ tiểu sư đệ giống như so với chính mình tranh đua nhiều!
Tiêu Hạo mặt không đỏ tâm không nhảy mà tiếp nhận rồi này phân khen, thuần lương nói: "Cảm ơn sư phụ sư huynh khích lệ!"
Hoàng Dược Sư nói tiếp: "Ngươi còn nhớ rõ võ học, này thực hảo, bất quá ngươi cần ở Đào Hoa Đảo võ học trung nhậm tuyển một môn tu tập, miễn cho ngày sau hành tẩu giang hồ, nói ta Đào Hoa Đảo môn nhân sẽ không Đào Hoa Đảo võ công, làm người chế giễu!" Tiểu gia hỏa này tự mang công phu quá đáng chú ý, đợi chút phải dặn dò hắn, về sau thiếu ở người khác trước mặt sử dụng, để tránh rước lấy phiền toái!
Nếu cây đào đều có thể thành tinh, ai biết có thể hay không có thu yêu thật đạo sĩ, Toàn Chân Giáo đám kia lỗ mũi trâu sẽ không thực sự có cái gì bản lĩnh đi?
Nguyên lai cũng không tin quái lực loạn thần Hoàng Dược Sư, hiện giờ vì chính mình tiểu đồ đệ lo lắng lên, thậm chí ẩn ẩn đem Toàn Chân Giáo hoa vào xin miễn lui tới kia một bên.
Hoàng Dược Sư tùy ý mà đem Đào Hoa Đảo các loại võ công khoa tay múa chân một lần, đối Tiêu Hạo nói: "Ngươi khúc sư huynh tu tập phách không chưởng, ngươi Trần sư huynh chuyên tâm bích ba chưởng pháp, ngươi tưởng tu tập cái gì tẫn có thể nói ra. Trừ ngoài ra, thiên văn địa lý, ngũ hành bát quái, kỳ môn độn giáp, cầm kỳ thư họa, thuỷ lợi nông nghiệp, kinh tế binh lược, thơ từ y bặc, ngươi nếu có cảm thấy hứng thú, cũng có thể đọc qua."
Tiêu Hạo mở to hai mắt nhìn, sớm biết rằng Hoàng Dược Sư không gì làm không được, nhưng thật sự nghe hắn nói như vậy ra tới, kính nể chi ý càng đột nhiên sinh ra. Nhiều như vậy lĩnh vực đều xưng đến một câu tinh thông, võ công còn có thể bài tiến giang hồ trước năm, hắn sư phụ nếu là chuyên tâm võ học một đạo, chẳng phải là một giây vả mặt Vương Trùng Dương!
Mọi việc không thể tham nhiều, Tiêu Hạo biết rõ đạo lý này, hắn có Thất Tú kỹ năng bàng thân, nhưng thật ra không lo lắng võ công, nhưng Hoàng Dược Sư trong miệng mặt khác lĩnh vực, hắn xác thật rất muốn mở rộng một chút tri thức.
Vì thế hắn nghiêm túc nói: "Sư phụ! Đào Hoa Đảo võ công quá lợi hại lạp, đệ tử tạm thời chọn không ra càng muốn học cái nào, chính là những cái đó ngũ hành bát quái, kỳ môn độn giáp gì đó, đệ tử rất muốn học học!"
Hoàng Dược Sư như thế nào sẽ nghe không ra Tiêu Hạo này không vài phần thành ý nịnh hót, nhưng hắn không có làm rõ ràng Tiêu Hạo những cái đó kỳ kỳ quái quái sẽ sáng lên vũ đạo phía trước, làm Tiêu Hạo thiếu tiếp xúc võ học xác thật là chuyện tốt. Hắn vỗ vỗ Tiêu Hạo đầu, nói: "Như vậy từ ngày mai khởi, ngươi liền đi theo vi sư học tập tạp học."
Tiêu Hạo hưng phấn mà gật đầu đồng ý.
*
Nhưng mà sự thật chứng minh, lúc ấy tuyên bố muốn học hảo Hoàng Dược Sư một thân học vấn thời điểm trong đầu tiến thủy, chính là hắn hiện giờ ngăn đều ngăn không được lưu nước mắt.
Hắn vì cái gì phải cho chính mình tìm không thoải mái a! Hảo hảo học một môn võ nghệ không phải thực hảo sao!
Tiêu Hạo khổ khuôn mặt nhỏ nắm một quyển 《 Chu Dịch 》, nằm ở thử kiếm đình bên cạnh đại thạch đầu thượng, cách đó không xa khúc linh phong cùng trần huyền phong hai người đang ở chăm chỉ luyện tập, nhìn đến hắn dáng vẻ này đều là không hẹn mà cùng mà cười.
Cổ nhân đầu óc không biết là cái gì làm, thế nhưng có thể làm ra nhiều như vậy cong cong vòng đa dạng ra tới, Tiêu Hạo muốn rút lui có trật tự thời điểm đã không còn kịp rồi, Hoàng Dược Sư đối hắn bỏ dở nửa chừng thái độ rất là bất mãn, Tiêu Hạo chỉ có thể căng da đầu học đi xuống.
Hoàng Dược Sư đối hắn học tập tiến độ mới đầu rất là ngạc nhiên, hắn phát hiện Tiêu Hạo học khởi thuật số tới tốc độ cực nhanh, người bình thường mấy chục năm mới có thể nắm giữ tri thức, hắn chỉ cần một buổi tối là có thể thông hiểu đạo lí. Mà thiên văn địa lý cũng là như có thần trợ, ngắn ngủn mấy ngày liền rất có hiệu quả, thậm chí còn thường thường đưa ra một ít nhìn như thiên mã hành không, kỳ thật rất có đạo lý quan điểm tới, Hoàng Dược Sư thâm giác hắn thiên phú hơn người, nhịn không được liền tưởng đem chính mình sở học tất cả dạy cho hắn, cũng không hề rối rắm với Tiêu Hạo nhất thời không nghĩ tập võ chuyện này.
Hắn tuy rằng tinh thông các loại cửa bên, cũng đã thu ba cái đồ đệ, nhưng trên thực tế, khúc linh phong cùng trần huyền phong hai người đều không thể học được hắn một hai phần mười, bọn họ thiên tư hữu hạn, có thể chuyên tâm với một môn võ học đã không dễ, mà Tiêu Hạo bất đồng, hắn thông tuệ hơn người, có lẽ thực sự có khả năng đến hắn chân truyền.
Rốt cuộc là thiên địa tạo hóa sinh ra sinh linh, phàm phu tục tử xác thật vô pháp bằng được!
Bất quá đãi học được cầm kỳ thư họa, bát quái kỳ môn chi tiết học, Hoàng Dược Sư liền phát hiện Tiêu Hạo tốc độ chậm lại, hắn đảo cũng không có gì kỳ quái, thuật nghiệp có chuyên tấn công, Tiêu Hạo lúc trước biểu hiện đã thực làm hắn vừa lòng.
Lời tuy như thế, Tiêu Hạo học khởi mấy thứ này tới, kỳ thật cũng hoàn toàn không chậm, tốc độ này chỉ là tương so dưới thôi.
Lúc này nhưng khổ Tiêu Hạo, hắn một bên dựa vào hệ thống cường nhớ ngạnh bối, một bên còn muốn tranh thủ không cho Hoàng Dược Sư nhìn ra cái gì sơ hở tới, để tránh ngày sau cho hắn càng nhiều việc học.
Liền như vậy tới tới lui lui mà ngâm mình ở tri thức hải dương, Tiêu Hạo thật sâu mà cảm thấy chính mình đã không phải cái tú quá mà là cái hoa quá thời điểm, hắn rốt cuộc chờ tới rồi một cái làm hắn phấn chấn vô cùng tin tức ——
Hắn sư phụ thu được mời, muốn đi Hoa Sơn tuyệt đỉnh luận kiếm so nghệ!
Tiêu Hạo lập tức ném nhìn một nửa thư, lộc cộc mà chạy đến Hoàng Dược Sư trước mặt, túm chặt Hoàng Dược Sư tay áo nói: "Sư phụ! Ta tưởng cùng ngài cùng đi!"
Hoàng Dược Sư sớm thói quen hắn lấy lòng khoe mẽ kịch bản, mí mắt đều không có nâng một chút, phất tay áo nói: "Ngươi còn chưa tu tập võ nghệ, không tiện rời đảo."
Tiêu Hạo như thế nào sẽ bỏ qua này tuyệt hảo cơ hội, hắn còn cần danh động giang hồ đâu, nhà cũ ở Đào Hoa Đảo cũng không phải là biện pháp! Tuy rằng hắn tuyệt không sẽ thừa nhận chính mình là thật bị Hoàng Dược Sư này một bộ toàn tài giáo dục cấp lăn lộn sợ.
Hắn vì thế chủ động bổ nhào vào Hoàng Dược Sư phía sau, đấm đấm xoa bóp, ân cần cực kỳ: "Sư phụ! Ta trước nay chưa thấy qua Đào Hoa Đảo bên ngoài địa phương, thư thượng nói bên ngoài có non sông đại xuyên, có đại mạc thảo nguyên, ngài liền mang ta đi nhìn xem đi!"
Hoàng Dược Sư đột nhiên nhớ tới, Tiêu Hạo từ giáng sinh ở Đào Hoa Đảo thượng, xác thật vẫn luôn an phận ở một góc, chưa bao giờ kiến thức quá bên ngoài thế giới. Hắn vốn là cái thiên sinh địa trưởng linh vật, hiện giờ lại là bị hắn vây ở Đào Hoa Đảo, tựa hồ...... Là có chút không thích hợp.
Thấy Hoàng Dược Sư do dự lên, Tiêu Hạo lập tức thêm ít lửa nói: "Sư phụ! Chỉ cần ngươi đáp ứng ta, làm ta làm cái gì đều được!"
Hoàng Dược Sư mày một chọn, đánh nhịp định án nói: "Kia hảo, rời đảo phía trước học được hoa rụng thần kiếm, bằng không liền không cần lại nghĩ ra cửa."
Tiêu Hạo: "......"
Chính mình làm chết, khóc lóc cũng muốn học xong.
Thực mau, Hoàng Dược Sư mang theo nhất sủng ái tiểu đệ tử, đi tham gia Hoa Sơn luận kiếm sự tình cũng đã bị người giang hồ đã biết.
Hắn tiểu đệ tử cũng không biết là cái gì lai lịch, từ nhỏ một đầu ngân bạch sợi tóc, tuổi không kịp vũ muỗng, lại thâm đến Hoàng Dược Sư số môn tuyệt học chân truyền, làm người không cấm tấm tắc bảo lạ.
Lúc này đúng là trời đông giá rét tuổi tẫn, đại tuyết phong sơn thời tiết, hắn cùng Hoàng Dược Sư quần áo đơn bạc, nhưng có nội lực hộ thể, thế nhưng cũng chút nào bất giác rét lạnh.
Hoàng Dược Sư muốn đi tìm Vương Trùng Dương đám người, nhất thời cố không kịp Tiêu Hạo, liền dặn dò Tiêu Hạo chính mình tại đây Hoa Sơn thượng nhìn xem phong cảnh. Tiêu Hạo cái này đã biết ngũ tuyệt đánh nhau kết quả người đối luận kiếm không hề hứng thú, hắn vừa được đến có thể tự do hoạt động cho phép, lập tức điệp moi chân vụt ra đi hảo xa.
Chỉ là hắn hưng phấn qua đầu, Điệp Lộng Túc vừa mới lao ra đi, liền nghênh diện đụng phải một người.
Chương 39 cũng từng say múa kiếm khí · tam
Hồng Thất thật vất vả bò đến Hoa Sơn, vừa mới toát ra cái đầu tới, đã bị nghênh diện một đoàn màu đỏ đồ vật đụng phải cá nhân ngưỡng mã phiên, liền người mang kia đoàn đồ vật trên mặt đất lăn mấy lăn, thân thể bỗng nhiên không còn, thế nhưng rớt xuống vách núi!
Hồng Thất đại kinh thất sắc, Hoa Sơn chi hiểm trở cũng không phải là đùa giỡn! Từ như vậy cao địa phương ngã xuống, không quăng ngã cái tan xương nát thịt cũng muốn trọng thương tàn phế!
Tiêu Hạo xoa đâm đau trán, ở không trung ổn định thân hình, dưới tình thế cấp bách vận khởi đại khinh công, trảo một cái đã bắt được Hồng Thất.
Hồng Thất khiếp sợ mà nhìn kia đoàn đi theo hắn cùng nhau rơi xuống vật nhỏ, tại đây không hề mượn lực không trung thế nhưng hãy còn bay lên, kinh ngạc giương miệng nửa ngày nói không nên lời lời nói.
Màu hồng phấn phiến ảnh ở không trung bay nhanh xẹt qua, Hồng Thất bị kia nhóc con nhi mang theo ở không trung xoay tròn lên, như là đi theo hắn khiêu vũ dường như, bọn họ phía sau lưu lại hai điều thật dài hồng nhạt quang mang, giống như bay múa ở không trung thủy tụ. Tiêu Hạo trong tay "Hưu" mà khởi động một phen dù, cùng Hồng Thất cùng nhau nắm dù bính bình yên rơi xuống đất.
Hoàng Dược Sư phát hiện bọn họ rơi xuống thời điểm đã không kịp cứu giúp, mới vừa đuổi tới bên vách núi, liền nhìn đến dưới chân núi dâng lên một mảnh hồng nhạt lưu quang. Quang mang chợt lóe mà qua, không trung kia khó có thể bỏ qua thật lớn phiến ảnh cùng dưới chân núi những cái đó tầng tầng lớp lớp vân dung ở bên nhau, thực mau liền nhìn không ra tới.
Hắn trong lòng hơi định, biết hai người bọn họ quăng ngã không ra cái gì tốt xấu tới, nhưng vẫn là không khỏi đau đầu mà xoa xoa ngạch.
Sớm dặn dò quá tiểu hạo nhi không cần tùy ý sử dụng võ công...... Tên tiểu tử thúi này, vừa ra khỏi cửa liền đem sư phụ lời nói toàn đã quên!
Niệm ở hắn đây là trong lúc nguy cấp, lần này trước không cùng hắn so đo!
Thấy bọn họ rớt xuống vách núi Vương Trùng Dương cùng đoạn trí hưng vội vàng tới rồi, lúc này Tiêu Hạo bọn họ đã rơi xuống đất, tự nhiên không bị nhìn đến mới vừa rồi không trung kia một màn, đoạn trí hưng sốt ruột nói: "Không tốt! Thất huynh từ như vậy cao địa phương ngã xuống đi, chỉ sợ dữ nhiều lành ít a!"
Vương Trùng Dương cũng là ưu sắc thật mạnh, thở dài: "Dược huynh, ngươi tiểu đồ đệ lúc này nhưng xông đại họa!"
Âu Dương Phong mừng rỡ chính mình thiếu một cái đối thủ cạnh tranh, nhưng cũng vẫn là mặt mang sầu lo đi theo đi đến bên vách núi, lắc đầu nói: "Này vạn trượng vực sâu, ngã xuống sợ là mất mạng."
Hoàng Dược Sư nhàn nhạt nhìn hắn một cái, hừ nói: "Ta Hoàng Dược Sư đồ đệ sao có thể dễ dàng như vậy chết! Tiểu hạo nhi khinh công trác tuyệt, mới vừa rồi ta đã nhìn đến hắn cùng thất huynh bình yên phi đi xuống."
Đoạn trí hưng rất là kinh ngạc cảm thán, triều sơn hạ nhìn vài lần, nghi nói: "Thật sự?! Như vậy cao vách núi tuyệt bích, không chỗ mượn lực, liền tính khinh công trác tuyệt, cũng không thể lông tóc không tổn hao gì đi?"
Âu Dương Phong cũng nói: "Dược huynh, ngươi kia tiểu đồ đệ mới bao lớn tuổi tác? Không khỏi có chút khuếch đại!"
Hoàng Dược Sư đối nhà mình đồ đệ bản lĩnh trong lòng môn thanh, cũng lười đến cùng bọn hắn giải thích, xoay người liền phải xuống núi, "Ta đây liền đi dưới chân núi đưa bọn họ tìm về tới, còn thỉnh chư vị chờ một lát một lát."
Vương Trùng Dương cùng đoạn trí hưng hai mặt nhìn nhau, vì thế nói: "Cái này mặt là núi sâu nghèo lâm, chúng ta mấy người cùng nhau tìm kiếm cũng tốt hơn ngươi độc hành. Vạn nhất thất huynh có cái gì không hay xảy ra, chúng ta cũng giúp được với vội!"
Bọn họ ba cái một chút đi, này đỉnh núi cũng chỉ thừa Âu Dương Phong cùng Châu Bá Thông, Âu Dương Phong lập tức nói: "Ta đây cũng cùng các ngươi cùng đi!"
Hoàng Dược Sư chắp tay cảm tạ, đoàn người vội vàng xuống núi.
Lại nói Tiêu Hạo bên này.
Hồng Thất trợn mắt há hốc mồm mà nhìn này nhóc con nhi trong tay dù ảo thuật nhi dường như biến mất, hắn lòng còn sợ hãi mà vỗ chính mình ngực, từ đầu tới đuôi đem chính mình sờ soạng cái biến, lại nâng lên chân trên mặt đất nhảy vài cái, nhìn nhìn đỉnh đầu vạn trượng cao không trung, nhịn không được lẩm bẩm nói: "Ăn mày thấy quỷ!"
Tiêu Hạo tùy ý mà vỗ rớt trên người bụi đất, lúc này rơi xuống đất mới thấy rõ bị hắn đâm xuống núi xui xẻo quỷ là ai, hắn dương non nớt khuôn mặt nhỏ, ngoan ngoãn nhận lỗi nói: "Tiền bối, ngài không có việc gì đi?"
Hồng Thất còn không có từ tìm được đường sống trong chỗ chết kinh hỉ trung phục hồi tinh thần lại, một phen ôm Tiêu Hạo tế cánh tay tế chân nhi, vội vàng hỏi: "Tiểu oa nhi, ngươi bị thương không có? Ngươi vừa rồi...... Vừa rồi cái kia......?"
Tiêu Hạo ngây thơ đáng yêu mà nhìn hắn, chớp chớp đôi mắt giả ngu: "Ân? Vừa rồi làm sao vậy?"
Hồng Thất nghĩ đến vừa rồi ở không trung, như vậy dưới tình huống, bọn họ rơi xuống đất thế nhưng có thể bình yên vô sự, này quả thực không thể tưởng tượng!
Hắn buông ra Tiêu Hạo, kỳ dị hỏi: "Ngươi là với ai lên núi tới? Công phu lại là ai giáo?"
Tiêu Hạo kiêu ngạo mà nâng cằm lên, dựng thẳng tiểu thân thể nói: "Sư phụ ta là Đào Hoa Đảo chủ Hoàng Dược Sư!"
Hồng Thất vuốt cằm nghĩ trăm lần cũng không ra, "Dược huynh võ công thế nhưng đã tiến bộ vượt bậc đến loại trình độ này sao? Một cái tiểu oa nhi đều có thể dạy ra như vậy tuyệt thế khinh công......"
Tiêu Hạo lén lút đối hắn thè lưỡi, chỉ tự không đề cập tới đại khinh công ám hương lược ảnh sự tình.
Bọn họ này một quăng ngã, cũng không biết rớt tới nơi nào, Hồng Thất chủ động gánh nổi lên người trưởng thành trách nhiệm, thề muốn mang theo Tiêu Hạo đi ra này phiến núi sâu rừng già. Tiêu Hạo ghét bỏ mà nhìn hắn, yên lặng mở ra chính mình tiểu bản đồ.
Này rừng rậm hẻo lánh ít dấu chân người, con đường khó đi cực kỳ, Hồng Thất phương hướng cảm tuy rằng không kém, nhưng không có bản đồ cũng là hai mắt một bôi đen, Tiêu Hạo vài lần xem hắn đều phải đi nhầm lối rẽ, nhịn không được mở miệng chỉ điểm.
Hồng Thất đôi mắt trừng, cổ quái nói: "Ngươi một cái tiểu oa nhi biết cái gì! Ngươi như thế nào biết đi bên kia sẽ không càng đi càng thiên?"
Tiêu Hạo mắt trợn trắng, gương mặt phình phình giống béo đô đô cá vàng, "Ngươi đều mang theo ta từ đại buổi sáng đi đến buổi chiều lạp! Ta không bao giờ phải tin ngươi đi lộ!" Nói đặt mông trên mặt đất ngồi xuống.
Hồng Thất lấy tiểu hài tử thập phần không có cách. Nghĩ vậy nhóc con nhi đi theo hắn đi rồi lâu như vậy cũng không oán giận một tiếng mệt, đã thực không dễ dàng, bọn họ cũng xác thật là từ buổi sáng đi đến hiện tại, này tiểu oa nhi đối hắn còn có ân cứu mạng, ngữ khí không khỏi liền mềm xuống dưới: "Ta tiểu tổ tông, nếu không ta cõng ngươi đi? Này đại tuyết phong sơn mùa, nếu là trời tối trước chúng ta còn chưa đi ra này phiến cánh rừng, có thể to lắm không ổn."
Tiêu Hạo đương nhiên cũng biết trời tối trong núi là cỡ nào nguy hiểm, banh khuôn mặt nhỏ nói: "Trừ phi ta nói đi chỗ nào, ngươi liền đi chỗ nào!"
Hồng Thất khổ một khuôn mặt, hắn một cái đại nhân còn sẽ bị lạc phương hướng, này tiểu quỷ dẫn đường, đừng nói trời tối, mười ngày nửa tháng có thể hay không đi ra ngoài đều thành vấn đề!
Tiêu Hạo nghiêm trang nói: "Ta từ nhỏ cùng sư phụ ta học tập kỳ môn độn giáp cùng xem tinh xem bói chi thuật, phương vị vẫn là có thể biện thanh!"
Hồng Thất do dự nói: "Thật sự?" Hắn lên núi phía trước nhưng thật ra xác thật mơ hồ nghe được một ít nghe đồn, nói Hoàng Dược Sư mang theo nhất đắc ý tiểu đệ tử cùng nhau ra đảo. Này nhóc con khinh công đã là bị Hoàng Dược Sư dạy dỗ kinh thế hãi tục, chẳng lẽ thiên hạ thực sự có loại này thiếu niên thiên tài, còn tuổi nhỏ là có thể thắng qua thường nhân chăm học trên dưới một trăm năm?
Tiêu Hạo vừa muốn mở miệng, trong bụng liền truyền ra một trận lâu dài lộc cộc thanh, hắn nhăn ba khuôn mặt nhỏ, che lại cái bụng nói: "Ngô...... Đói bụng."
"......" Hồng Thất cũng trầm mặc sờ hướng về phía chính mình cái bụng.
Tiêu hao một ngày thể lực, bọn họ chưa uống một giọt nước, này giá lạnh mùa liền cái dã thú cũng khó tìm...... Nếu không có đồ ăn chắc bụng, liền tính người mang nội lực cũng duy trì không được bao lâu, chỉ sợ còn không có đi ra ngoài, bọn họ không phải trước đói chết chính là trước đông chết.
Hồng Thất hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, tìm tìm bên người cành khô, thực mau đáp khởi một cái hỏa cái giá tới.
Bọn họ Cái Bang tự đời thứ 10 bang chủ tới nay, liền để lại một con thần điểu, gọi làm bạch phượng, là một con toàn thân tuyết trắng chim ưng. Này điểu cùng đả cẩu bổng giống nhau, chỉ truyền lịch đại bang chủ, Cái Bang trên dưới ăn ngon uống tốt cung cấp nuôi dưỡng có trăm năm lâu. Này điểu không giống bình thường chỗ cũng thập phần rõ ràng, nó chẳng những sống lâu như vậy chút nào không thấy lão thái, càng là công lực cao thâm, cực có linh tính.
Ở bình thường đệ tử trong mắt, này chỉ điểu là Cái Bang sủng lên trời đại bảo bối, nhưng đối với bọn họ mấy nhậm tiếp nhận chức vụ bang chủ người tới nói......
Này điểu thật sự là cùng đường bí lối khi tốt nhất tinh thần ký thác! Di động đồ ăn!
Cứ việc đến nay mới thôi, còn không có nào đại bang chủ thật dám ăn nó, nhưng là Hồng Thất cảm thấy, so với đói chết ở núi sâu rừng già, có lẽ bạch phượng có thể ứng một chút cấp.
Hắn đối không thật dài thổi một tiếng huýt sáo, quả nhiên thấy phương xa một đạo mơ hồ bóng trắng tự trời cao bay tới, ở bọn họ đỉnh đầu xoay quanh lên.
Bạch phượng hình thể không lớn, chưa chắc chịu được bọn họ hai người thể trọng, nhưng nó tầm mắt cao xa, săn bắt một ít con mồi, hoặc là cho bọn hắn dẫn đường, hẳn là cũng là có thể làm đến. Chẳng qua bạch phượng thập phần không nghe lời hắn, ngày thường Hồng Thất rất ít sai sử nó, sai sử hơn phân nửa cũng là bị làm lơ, nếu này lão điểu hôm nay không phối hợp, hắn khả năng liền thật đến suy xét, muốn hay không đem nó rút mao nướng đỡ đói.
Hồng Thất chỉ vào nó đối Tiêu Hạo đắc ý nói: "Nhìn thấy sao, đây chính là khắp thiên hạ độc nhất vô nhị tùy thân đồ ăn, tiểu tử ngươi hôm nay có lộc ăn!"
Nhưng mà hôm nay này chỉ điểu tựa hồ không quá thích hợp, Hồng Thất còn không có phân phó nó làm việc, bạch phượng liền một cái lặn xuống nước từ không trung lao xuống xuống dưới, tốc độ cực nhanh giống như trục điện lưu tinh. Hồng Thất lắp bắp kinh hãi, cho rằng này điểu nhìn thấu ý nghĩ của chính mình, muốn công kích chính mình, lập tức đem Tiêu Hạo hộ đến phía sau, xoa tay hầm hè nói: "Hắc, này chuẩn lá gan phì!"
Bạch phượng lý cũng chưa để ý đến hắn, trực tiếp chui vào hắn phía sau cái kia nhóc con nhi ôm ấp, đâm cho kia tiểu nhân nhi sau này quay cuồng vài vòng mới dừng lại tới.
Hồng Thất nhìn đến lão điểu bạch phượng phảng phất chim non về tổ giống nhau không biết xấu hổ mà thân mật cọ tiểu oa nhi cổ, phát ra vui sướng kêu to, thiếu chút nữa không kinh rớt chính mình cằm.
Nếu không phải hắn biết này điểu so với hắn tuổi muốn rất tốt vài lần, hắn đều sẽ hoài nghi đây là nhà ai lạc đường nhũ bồ câu!
Này tiểu oa nhi lớn lên thật là lanh lợi đáng yêu, vừa thấy liền biết là mỹ nhân phôi, nhưng này lão điểu không khỏi cũng quá dày da mặt! Một phen tuổi còn ở nhân gia trong lòng ngực bán manh! Quá ném bọn họ Cái Bang người!!
Tiêu Hạo nhìn này chỉ quen thuộc bạch phượng, nội tâm rất là chấn động.
Vụ thảo...... Này không phải hắn Cái Bang lưu tại thiên long kia chỉ chuẩn sao!
Nơi này thế nhưng là cùng cái thế giới!
Tiêu Hạo lập tức ở trong lòng kêu gọi hệ thống, hỏi: "Hệ thống! Ngươi không phải nói ta sẽ không lại đã trở lại? Đây là có chuyện gì!"
Hệ thống thản nhiên đáp: 【 này giờ quốc tế gian trục bất đồng, đều không phải là cùng thời không. Hiệp sĩ xác thật đã rốt cuộc không thể quay về lúc trước thế giới. 】
Tiêu Hạo tâm tình phức tạp, ôm lấy bạch phượng phì phì thân thể. Tiểu gia hỏa nhiều năm như vậy không thấy còn cùng trước kia giống nhau như đúc, nửa điểm đều không có lớn lên, một đôi đậu đậu đôi mắt nhỏ ba ba mà nhìn chằm chằm chính mình, thoạt nhìn đã đáng thương lại đáng yêu, Tiêu Hạo nhịn không được xoa xoa nó đỉnh đầu ngốc mao.
Bạch phượng hệ thống giới thiệu thượng, viết "Một lòng như một, một sớm nhận chủ cả đời bên nhau; vĩnh không rời bỏ, sinh tử tương tùy thiệt tình gắn bó.", Tiêu Hạo nhìn nó cảm khái vạn ngàn, đột nhiên liền có một lần nữa đem nó mang đi ý tưởng.
Hắn vì thế đem bạch phượng đỉnh ở trán, đôi tay phủng trụ nó, như hổ rình mồi mà đối Hồng Thất nói: "Ngươi phải đối nó làm cái gì?"
Hồng Thất buồn cười mà chỉ chỉ chính mình mới vừa đáp tốt củi gỗ cái giá, "Này không phải thực rõ ràng sao? Ta này chuẩn dưỡng nuông chiều, luôn là không nghe lời, nó nếu là hôm nay còn không nghe ta, tự nhiên liền rút nó mao nướng tới đỡ đói."
Tiêu Hạo vừa nghe liền nổi giận, dậm chân nói: "Phi phi phi! Ngươi này tham ăn lão ăn mày! Chỉ cần có ta ở, tuyệt không hứa ngươi khi dễ nó!"
Chương 40 cũng từng say múa kiếm khí · bốn
Hồng Thất sắc mặt cổ quái, nghĩ thầm chính mình tuy rằng so Hoàng Dược Sư lớn tuổi một ít, nhưng cũng tuyệt đối bất lão, này tiểu quỷ phát giận phát đột nhiên, chẳng lẽ là cùng hắn nhà mình chuẩn xem vừa mắt nhi, vừa nghe chính mình muốn nướng nó, mới như vậy sinh khí?
Trời biết bọn họ Cái Bang này chỉ điểu tính tình có bao nhiêu đại, hắn nếu là không giá thượng hoả cái giá lấy thị uy hiếp, này lão điểu nơi nào chịu nghe hắn nửa câu lời nói?
Này tiểu quỷ thật đúng là đứng nói chuyện không eo đau, không biết hắn ngần ấy năm bị bạch phượng lăn lộn chua xót.
Hồng Thất đi phía trước đi hai bước, Tiêu Hạo liền đỉnh bạch phượng sau này lui hai bước.
Hồng Thất đành phải dở khóc dở cười mà đối hắn nói: "Này chuẩn hình như là ta dưỡng, liền tính ta muốn nướng nó, cũng không tới phiên ngươi này tiểu oa nhi tới quản đi?"
Tiêu Hạo bản khuôn mặt nhỏ, tức giận nói: "Ngươi không được nướng nó!"
Hồng Thất nhìn bộ dáng của hắn, đột nhiên liền rất tưởng trêu đùa trêu đùa. Tiểu gia hỏa này xụ mặt bộ dáng rất giống cái tiểu đại nhân, thú vị cực kỳ.
Hắn vui đùa về vui đùa, kêu bạch phượng tới chủ yếu cũng vẫn là vì mau rời khỏi nơi này. Này chỉ chuẩn ở bọn họ Cái Bang dưỡng nhiều năm như vậy, đó là hận không thể sủng đến bầu trời, mỗi ngày lấy tốt nhất cá bánh cung. Lịch đại bang chủ, gia hỏa này chỉ nghe thời trẻ vị kia tiêu bang chủ còn có hắn sư phụ tiền bang chủ nói, mặt khác vài vị, thằng nhãi này có thể nghe theo triệu hoán đã rất là không dễ.
Cho nên liền tính này lão điểu không nghe lời, hắn cũng thật không thể lấy nó thế nào. Ân...... Tuy rằng này điểu sinh màu mỡ cực kỳ, vừa thấy liền không phải vật phàm, hắn xác thật âm thầm đối với này chỉ lão điểu thèm nhỏ dãi không thôi, chảy qua không ít nước miếng.
Này nhóc con nhi nhìn đến hắn đắp lên đống lửa làm như có thật bộ dáng, nhất định này đây vì hắn thật sự muốn đem bạch phượng rút mao ăn.
Hồng Thất nhịn cười, trừng mắt lên làm bộ muốn giáo huấn bộ dáng của hắn, quát: "Tiểu tử thúi, đây chính là chúng ta Cái Bang bảo bối! Ngươi mau chút còn trở về, bằng không ta cần phải đánh người!"
Tiêu Hạo phun ra đầu lưỡi đối với hắn thoáng lược một phen, hoàn toàn một cái chơi xấu da hùng hài tử, "Nó nguyện ý đi theo ngươi mới là ngươi! Ngươi hỏi một chút nó nguyện ý với ai!"
Bạch phượng phành phạch hai hạ cánh, rơi xuống Tiêu Hạo cánh tay thượng, lập tức phối hợp mà cọ cọ Tiêu Hạo khuôn mặt nhỏ.
Hồng Thất: "......" Từ từ, này điểu giống như không rất hợp a!
Hồng Thất sắc mặt khẽ biến, kinh ngạc nói: "Kỳ quái, này bạch phượng hôm nay là chuyện như thế nào, dính thượng ngươi liền không bỏ?"
Tiêu Hạo nâng bạch phượng, mồm miệng không rõ, nãi thanh nãi khí nói: "Ai làm ngươi luôn rải phu phu muốn đem nó nướng tới ăn! Chọc nó không cao hứng đi!"
Hồng Thất bị một cái còn không có ngực hắn cao tiểu oa nhi chỉ trích "Ngây ngốc", tâm tình thập phần vi diệu. Hắn nhìn từ trên xuống dưới bạch phượng cùng Tiêu Hạo, hỏi: "Không nghe nói qua Đào Hoa Đảo còn có thuần dưỡng cầm thú võ nghệ, ngươi là cùng sư phụ ngươi học cái gì thuần thú bí quyết sao?"
Muốn thật là như thế, hắn đảo xác thật rất muốn hướng này nhóc con nhi thỉnh giáo thỉnh giáo. Bạch phượng cao ngạo tính tình ở Cái Bang là có tiếng, nếu là có thể thuần dưỡng thuận theo, đảo vẫn có thể xem là một đại trợ lực.
Tiêu Hạo hầm hừ mà xoay qua đầu, không để ý tới hắn.
Bạch phượng cũng đi theo cùng nhau chuyển qua đầu nhỏ, một người một chim động tác cực kỳ mà nhất trí.
Hồng Thất phụt một tiếng liền bật cười. Này tiểu oa nhi quá thú vị, Hoàng Dược Sư thế nhưng có thể dưỡng ra như vậy một cái quỷ linh tinh quái nhóc con nhi, thật là làm hắn lau mắt mà nhìn.
Hắn cười vẫy vẫy tay, không hề đậu Tiêu Hạo: "Hảo hảo hảo, ngươi yên tâm! Ăn mày tuy rằng thèm ăn, cũng không đến mức liền tổ truyền bảo bối cũng muốn ăn luôn, ngươi nếu có thể làm nó nghe lời, liền chạy nhanh kêu nó mang chúng ta đi ra ngoài đi!"
Tiêu Hạo lúc này mới xoay qua tới lại nhìn hắn vài lần, thấy hắn không phải lừa gạt chính mình, mới tay nhỏ một đưa đem bạch phượng đưa đến không trung.
Bạch phượng phi cực cao, tiếng kêu lại tiếng vang tận mây xanh, rất xa đều có thể nghe được đến, càng không nói đến liền ở gần đây tìm kiếm bọn họ Hoàng Dược Sư một hàng. Bọn họ nhìn đến bạch phượng thân ảnh, lập tức liền triều cái này phương hướng tới rồi.
Hồng Thất lúc này chủ động bế lên Tiêu Hạo, đi theo bạch phượng đi phía trước đi.
Này nhóc con nhi rốt cuộc là cái oa oa, một ngày lăn lộn, liền tính là lại có sức sống tiểu hài tử cũng muốn mệt mỏi, Hồng Thất thấy hắn vẫn luôn không đề cập tới nửa cái mệt tự, lo lắng chính hắn thể hiện, đơn giản cũng không cho hắn lại nhiều đi đường, chính mình ôm hắn đi.
Cũng không biết Hoàng Dược Sư là như thế nào dưỡng hài tử, có thể đem người giáo dục thành như vậy một bộ cổ linh tinh quái lại ngoan ngoãn hiểu chuyện bộ dáng, nếu là bọn họ Cái Bang tiểu khất cái mỗi người đều giống này tiểu oa nhi giống nhau nghe lời, hắn có thể thiếu thao nhiều ít tâm!
Hồng Thất giống như đã quên mất phía trước là cái nào hùng hài tử đem hắn đâm hạ Hoa Sơn.
Tiêu Hạo ngồi ở Hồng Thất cánh tay thượng, đôi tay bái trụ hắn cổ, gót chân nhỏ không an phận mà ở không trung lúc ẩn lúc hiện, phụ đến Hồng Thất bên tai nói: "Ta lặng lẽ nói cho ngươi nga, ta có đặc biệt thuần điểu kỹ xảo! Ngươi này chỉ đại bạch điểu, về sau khẳng định là của ta!"
Hồng Thất "Bang" mà một chút nhân thể chụp ở hắn trên mông, cười mắng: "Ngươi này tiểu quỷ! Lại cân nhắc chúng ta Cái Bang điểu, ăn mày liền thật muốn đánh người lạp!"
Tiêu Hạo không trung phịch chân nhất thời cứng lại rồi, trợn to mắt nhìn Hồng Thất, mây đỏ cọ cọ cọ mà bò tới rồi trên mặt, thính tai cũng nhanh chóng thiêu nhiệt lên.
!!!
Này ăn mày thúi!!!
Không lớn không nhỏ đồ tử đồ tôn!!!
Lão tử tiêu ngày thiên mông cũng là ngươi có thể đánh sao!!!
Hắn tay đột nhiên buông lỏng, liền phải trực tiếp đi rút song kiếm ra tới, cùng cái này kêu ăn mày chiến cái ngươi chết ta sống, đột nhiên nghe được một đạo quen thuộc, lạnh như băng thanh âm từ sau lưng truyền đến:
"Ai dám đánh ta đồ đệ?"
Tiêu Hạo lập tức thu hung ba ba biểu tình, vừa chuyển đầu, lệ nóng doanh tròng, mũi thủy thút tha thút thít, hảo một cái nhận hết ủy khuất tiểu đáng thương nhi.
Hắn lại thẹn lại phẫn, đối Hoàng Dược Sư nói: "Sư phụ phụ! Hắn, hắn đánh ta mông!!"
Người này nột, bề ngoài biến đổi tiểu, tâm lý tuổi đi theo thoái hóa, ban đầu thiển mặt già đều ngượng ngùng làm sự tình, đỉnh nhóc con nhi thân xác, thuận lý thành chương là có thể làm ra tới.
Hồng Thất: "......" Tiểu tử này biến sắc mặt cũng quá nhanh!!
Tiêu Hạo từ Hồng Thất trên người nhảy xuống, một nhảy hai nhảy liền đến Hoàng Dược Sư trước mặt, bổ nhào vào Hoàng Dược Sư trên người thảm hề hề mà nhéo Hoàng Dược Sư áo xanh vạt áo: "Anh."
Hoàng · bênh vực người mình cuồng ma · dược sư khoanh tay mà đứng, đối vừa mới thoát ra khốn cảnh còn chưa tới kịp vui sướng Hồng Thất so một cái "Thỉnh" thủ thế.
"Thất huynh, đắc tội."
"......"
Hồng Thất vốn dĩ chính là đáp ứng lời mời tới Hoa Sơn luận kiếm, tuy rằng ở trong rừng tiêu hao không ít thể lực, cũng như cũ là kìm nén không được kia viên đã sớm muốn đánh cái thống khoái tâm. Hắn trong lòng tuy có bất đắc dĩ, nhưng này một đường đi tới kia tiểu oa nhi lời nói sở hành, cũng đều làm hắn đối Hoàng Dược Sư hiện giờ võ công trình độ tràn ngập tò mò.
Hắn vì thế rút ra sau thắt lưng tửu hồ lô táp một ngụm, không chút nào trốn tránh, chính diện đón nhận đi: "Tới vừa lúc!"
Theo sau đuổi tới Vương Trùng Dương không rõ nguyên do, chỉ nhìn đến Hoàng Dược Sư kia tiểu đồ đệ nước mắt lưng tròng mà đứng ở một bên, Hồng Thất cùng Hoàng Dược Sư chiến làm một đoàn, lập tức cắm đến bọn họ hai người trung gian can ngăn nói: "Hai vị chuyện gì cũng từ từ! Như thế nào vừa thấy mặt liền đánh lên!"
Âu Dương Phong chậm rì rì mà đi theo xuất hiện, dù bận vẫn ung dung mà ở một bên xem náo nhiệt.
Đoạn trí hưng cũng chạy tới nơi đây, vừa thấy bọn họ hỗn chiến ở bên nhau, lập tức muốn đi lên giúp Vương Trùng Dương một phen, lại bị xem náo nhiệt không chê sự đại Âu Dương Phong ngăn cản.
Âu Dương Phong cười như không cười, gắt gao quấn lấy đoạn trí hưng nói: "Bọn họ ba người chính vui sướng tràn trề, đoạn hoàng gia vẫn là không cần thấu cái kia náo nhiệt, ngươi nếu muốn đánh, chúng ta hai cái gần đây!"
Đoạn trí hưng cũng không tưởng cùng hắn dây dưa, chỉ là trước mắt nhất thời cũng thoát không được thân, chỉ có thể cùng Âu Dương Phong biên đánh biên di, tưởng nhân cơ hội cắm vào mặt khác ba người vòng chiến bên trong.
Mắt thấy này Hoa Sơn dưới chân diễn biến vì ngũ tuyệt ẩu đả nơi sân, đầu sỏ gây tội Tiêu Hạo không khỏi bị ương cập cá trong chậu, gió lốc nhảy lên thụ, vẻ mặt vô tội mà ở chạc cây ngồi hạ, từ bọc hành lý móc ra tới một cây trứng xoa thúc thúc đường hồ lô bốp bốp bốp bốp ăn đến sung sướng.
Khoan thai tới muộn Châu Bá Thông vừa thấy ngũ tuyệt như thế náo nhiệt, liền nhịn không được tưởng vỗ tay trầm trồ khen ngợi, nhưng ngại với Vương Trùng Dương không hảo đặc biệt biểu hiện ra ngoài. Hắn nhìn thấy trên cây ngồi hồng y nhóc con nhi, lập tức nhảy dựng lên ngồi xuống Tiêu Hạo bên người.
"Ngươi này đường hồ lô chỗ nào tới? Còn có hay không? Cho ta cũng tới một cây......"
Tiêu Hạo hào phóng mà đệ ra một cây đường hồ lô, tiếp tục bốp bốp bốp bốp mà gặm.
Một lớn một nhỏ hai cái ngoan đồng ngồi ở trên cây, dưới chân là hỗn chiến ở bên nhau ngũ tuyệt, trường hợp này nếu là kêu người ngoài nhìn, không biết sẽ sinh ra nhiều ít kỳ quái ý niệm.
Châu Bá Thông gặm đường hồ lô, quai hàm nhét đầy sơn tra cầu, ăn đến gương mặt đều cổ lên, mơ hồ không rõ hỏi: "Ngươi nói bọn họ mấy cái ai sẽ thắng?"
Tiêu Hạo giơ ăn xong cái thẻ, lại đào một cây đường hồ lô ra tới, thong thả ung dung mà gặm, đáp: "Ta đoán là cái kia cao cao đạo sĩ!"
Dưới tàng cây nghe được lời này Hoàng Dược Sư, sắc mặt lạnh hơn vài phần.
Châu Bá Thông nhai trái cây, bất mãn nói: "Ngươi như thế nào không đoán sư phụ ngươi? Không có tính không! Ngươi một lần nữa đoán! Ta muốn đoán ta sư huynh, ngươi đoán ta liền không thể đoán sư huynh!"
Tiêu Hạo phủng khuôn mặt nhỏ nói: "Ta đoán ngươi sư huynh, ngươi có thể đoán sư phụ ta nha!"
Châu Bá Thông nghĩ nghĩ, cảm thấy cũng đúng, vì thế nói: "Chúng ta đây tới đánh đố, ai thắng nói...... Đối phương nói cái gì liền đều đến làm theo!"
Tiêu Hạo liếc mắt nhìn hắn, e sợ cho thiên hạ không loạn cười nói: "Hảo a!"
Phía dưới Vương Trùng Dương đám người chính chiến đến giằng co, năm người nhìn như từng người đối phó rồi lại khó xá khó phân, căn bản nói không rõ đến tột cùng là ai ở đánh ai, bọn họ đánh đánh thế nhưng cãi lại đầu tỷ thí lên, một mặt luận võ một mặt miệng hủy đi chiêu, làm người nghe được đầu choáng váng não trướng, xem đến hoa cả mắt.
Đường hồ lô dù sao cũng là đồ ăn vặt, Tiêu Hạo gặm hai căn bụng liền càng đói thầm thì kêu, chiếu ngũ tuyệt cái này tư thế, ít nhất còn muốn lại đánh cái ba ngày ba đêm mới có thể phân đến ra thắng bại, hắn chán đến chết mà hoảng chân, đối Châu Bá Thông nói: "Bọn họ còn muốn đánh đã lâu, nếu không chúng ta đi trước ăn chút nhi đồ vật lấp đầy bụng?"
Châu Bá Thông sợ bỏ lỡ một lát liền bỏ lỡ kết quả, vì thế chà xát tay nói: "Này dễ làm, ngươi xem ta đi giúp bọn hắn một phen!"
Vốn dĩ ngũ tuyệt thế lực ngang nhau, Vương Trùng Dương ẩn ẩn có áp chế mặt khác bốn người một đầu xu thế, Châu Bá Thông đã nhìn ra như vậy đi xuống chính mình nhất định sẽ đánh cuộc thua, hắn trong lòng sinh la lối khóc lóc chơi xấu tâm tư, liền tưởng đi xuống cho bọn hắn giảo quấy đục thủy, làm Hoàng Dược Sư cũng có cơ hội phiên bàn, hảo trợ hắn đánh cuộc thắng trận này đánh cuộc.
Tiêu Hạo sao có thể làm hắn thực hiện được, liếc mắt một cái liền nhìn ra tới hắn tưởng làm sự tình, đường hồ lô cái thẻ một ném, đi theo hắn cùng nhau nhảy xuống đi, niếp vân đến hắn trước mặt ngăn lại nói: "Ngươi cũng không thể chơi xấu da! Bọn họ đánh nhau ngươi nhúng tay chính là hỏng rồi quy củ!"
Châu Bá Thông vui cười nói: "Tới nha tới nha, ngươi tới đánh ta nha! Ngươi nếu có thể đánh thắng ta, là có thể ngăn lại ta không đi cho bọn hắn quấy rối! Hắc hắc hắc......"
Hắn chỉ hắc đến một nửa, liền thấy đối diện cái kia nhóc con nhi rút ra sau lưng song binh, giao nhau cử ở đỉnh đầu.
Hắn nhất thời còn không có phản ứng lại đây đây là cái như thế nào cổ quái chiêu thức khởi tay, liền thấy Tiêu Hạo bên kia lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế tạp ra tới một cái lưu quang.
Trúng Đế Tham Long Tường Châu Bá Thông tươi cười tức khắc cương ở trên mặt.
Từ từ...... Này, này nhưng một chút cũng không thú vị! Hắn như thế nào đột nhiên không động đậy nổi!!
Chương 41 cũng từng say múa kiếm khí · năm
Châu Bá Thông trơ mắt mà nhìn cái kia hồng y tiểu quỷ đầu nhảy đến chính mình trước mặt, còn chọc chọc chính mình eo, làm cho hắn ngứa cực kỳ, nhịn không được gào kêu lên: "Ngươi đây là cái gì yêu pháp!"
Tiêu Hạo cũng không tính toán thương hắn, Châu Bá Thông cấp bậc tuy rằng so với hắn còn cao một bậc, nhưng đối có được Thất Tú võ học Tiêu Hạo tới nói, này một bậc chênh lệch có thể xem nhẹ bất kể. Chỉ cần Châu Bá Thông không đi cho hắn sư phụ thêm phiền, hắn là không ngại cùng cái này đại ngoan đồng nhiều ngoạn nhi trong chốc lát.
Đào Hoa Đảo thượng số hắn nhỏ nhất, khúc sư huynh tuy rằng tổng đậu hắn, nhưng vẫn là đem hắn đương cái tiểu hài tử tống cổ; Trần sư huynh lại là cái diện than, đối hắn sủng ái có thêm không giả, nhưng Tiêu Hạo đối với hắn thật sự lãng không đứng dậy.
Khó được đụng tới một cái không để bụng tuổi, có thể cùng hắn chơi đến một khối đi, đương tiểu đậu đinh đương vui vẻ vô cùng Tiêu Hạo đối Châu Bá Thông cái này bạn chơi cùng thập phần quý trọng.
Năm giây định thân không dài không ngắn, Tiêu Hạo vừa không muốn dùng công kích kỹ năng, lại không dám trắng trợn táo bạo mà xoay vòng vòng điệp kiếm vũ, vì thế đối với Châu Bá Thông dùng cái ngày thường sử dụng suất siêu thấp giáng môi châu tay áo.
Hắn một đôi song binh ở trong tay vãn cái kiếm hoa, trong người trước giao điệp một sát phát ra ra hoa cả mắt hồng nhạt cánh hoa tới, Châu Bá Thông cảm thấy hai mắt của mình khả năng ra cái gì tật xấu.
Cái này tiểu quỷ đầu chẳng những sẽ đem người định trụ, còn sẽ ảo thuật!!!
Châu Bá Thông mới vừa có thể hành động, lập tức hướng về phía trước nhảy, muốn ly Tiêu Hạo xa một chút, sau đó lại cẩn thận nhìn một cái hắn vừa rồi kia đoàn cánh hoa rốt cuộc là từ đâu biến ra, chính là hắn chân vừa mới cách mặt đất, liền thẳng tắp mà lại rớt xuống dưới.
...... Hắn phát hiện chính mình lại không thể động.
Ước chừng là nhận thấy được Tiêu Hạo tiến chiến, vẫn luôn xoay quanh ở bọn họ đỉnh đầu bạch phượng một cái lao xuống, thế nhưng chính mình đối với Châu Bá Thông sử dụng thiên chuẩn đánh, Châu Bá Thông đột nhiên không kịp phòng ngừa bị lẩm bẩm cái đầy đầu bao.
Hắn trơ mắt mà nhìn đối diện tiểu quỷ đầu không nhanh không chậm xoay cái vòng nhi, chân phía dưới dâng lên tầng tầng lớp lớp hoa lãng, phấn hồng tay áo ảnh ở hắn đỉnh đầu chợt lóe mà qua, một đạo nhàn nhạt hồng mang dâng lên......
Châu Bá Thông đột nhiên choáng váng lên, không khỏi ôm lấy chính mình đầu.
Tiêu Hạo thảnh thơi mà nhảy đến hắn bên người, thừa dịp lôi đình thời gian trường, song kiếm sau này bối cắm xuống, nắm lên Châu Bá Thông một chân, ném giày của hắn liền bắt đầu cào hắn gan bàn chân.
Châu Bá Thông ngứa mà run lên nhi, liên tục xin tha: "Đình đình đình! Ha ha ha mau dừng lại! Ta không quấy rối! Ha ha ha ha...... Không quấy rối!"
Tiêu Hạo buông ra hắn chân, Châu Bá Thông lập tức ôm chính mình chân sau này nhảy vài bước, kêu lên: "Các ngươi hai cái đánh một cái! Này không công bằng!"
Hắn đã cảm thấy bị cái này tiểu quỷ thu thập không phục, lại thật sự nhịn không được lòng hiếu kỳ, hỏi: "Ngươi là như thế nào biến ảo thuật? Liền vừa rồi bá mà một đại đoàn cánh hoa nhi cái kia! Giáo dạy ta bái? Quái đẹp! Ngươi dạy ta, ta liền không quấy rối!"
Tiêu Hạo mới sẽ không dạy hắn giáng môi châu tay áo, huống chi Châu Bá Thông cũng học không được Thất Tú công phu, vì thế xoay đầu không phản ứng hắn, suy nghĩ lại ngồi trở lại trên cây đi.
Châu Bá Thông nơi nào sẽ dễ dàng buông tha hắn, một viên đầu ghé vào hắn sau lưng mạo tới mạo đi, quấn lấy Tiêu Hạo nói: "Ngươi lại biến một lần! Liền một lần! Ta khẳng định có thể nhìn ra môn đạo tới!"
Tiêu Hạo nhếch môi đối hắn thè lưỡi, không thèm để ý.
Châu Bá Thông ở hắn phía sau thẳng dậm chân, lớn tiếng kêu lên: "Ngươi không nói cho ta, ta đã có thể muốn kêu a!"
Tiêu Hạo đầu một oai, nghi hoặc nói: "Kêu cái gì?"
Châu Bá Thông cười hắc hắc, đối Vương Trùng Dương bọn họ hô lớn: "Sư huynh! Tiểu gia hỏa này là cái yêu quái!!! Hắn sẽ yêu pháp!!!"
Tiêu Hạo: "......"
Hoàng Dược Sư: "......"
Ngũ tuyệt công lực dữ dội thâm hậu, tuy rằng bọn họ tỷ thí thời điểm tình hình chiến đấu hỗn loạn cực kỳ, nhưng cũng là tai nghe lục lộ mắt xem bát phương, cũng không phải đối quanh mình tình huống không có phát hiện, từ Tiêu Hạo vừa mới đem Châu Bá Thông định thân thời điểm khởi, bọn họ cũng đã ẩn ẩn nhìn đến nơi này không giống tầm thường chỗ. Huống chi sắc trời đã dần dần chuyển ám, Tiêu Hạo kia thấy được hồng quang, tưởng không bắt bẻ giác đến đều khó.
Tiêu Hạo cưỡi ở Châu Bá Thông trên cổ, che lại hắn miệng, cảm nhận được đỉnh đầu một tia khác thường ánh mắt, không khỏi toàn thân run lên.
Hắn chậm rãi ngẩng đầu, nhìn đến nhà mình sư phụ âm trầm xanh mét mặt, một giọt mồ hôi lạnh liền trượt xuống dưới.
Ân...... Sư phụ hình như là công đạo quá, không cần dễ dàng trước mặt ngoại nhân sử dụng võ công nga?
Tiêu Hạo nuốt hạ nước miếng, nhỏ giọng nói: "Sư phụ...... Ta sai rồi!"
Nào có người ở đánh nhau tỷ thí thời điểm còn muốn ảo thuật, mặt khác tứ tuyệt trong lòng đối Tiêu Hạo vừa rồi hành động kỳ thật đều có một cái dấu chấm hỏi.
Bọn họ ngừng lại, đồng loạt nhìn về phía Hoàng Dược Sư.
Hoàng Dược Sư nghĩ luận kiếm sau khi trở về nhất định phải đem này không nghe lời tiểu tử hảo hảo giáo huấn một đốn, cường tự banh mặt lạnh, đối mặt khác mấy người giải thích nói: "Hắn...... Thiên phú dị bẩm......"
Võ công một đạo thượng, lừa gạt người khác còn hảo, ở đây nhưng đều là võ học tông sư cấp bậc nhân vật, hắn thật sự là biên không đi xuống.
Hồng Thất lúc này cũng nhớ tới hắn bị Tiêu Hạo khinh công bắt được thời điểm bộ dáng, thuận thế nói: "Lại nói tiếp, chúng ta rơi xuống đất là lúc, ta cũng nhìn thấy dược huynh ngươi này tiểu đồ đệ kia một bộ kinh thế hãi tục khinh công, ngươi dạy hắn chính là cái gì công phu?"
Âu Dương Phong "Nga?" Một tiếng, cười nói: "Dược huynh, ngươi này đồ đệ có chút ý tứ, còn tuổi nhỏ là có thể kiếm khí ngoại phóng đến loại này cảnh giới sao?"
Đoạn trí hưng chần chờ nói: "Đây là kiếm khí ngoại phóng sao? Chính là...... Ta vừa mới tựa hồ mơ hồ nhìn đến có một đoàn phấn nộn cánh hoa, đây cũng là kiếm khí?"
Hoàng Dược Sư băng một khuôn mặt, nghiêm trang mà giải thích nói: "Hắn nội lực cùng thường nhân bất đồng, từ nhỏ chính là như thế, sử dụng võ công khi ngẫu nhiên sẽ có chút dị tượng."
Tiêu Hạo dùng hoa rụng thần kiếm thời điểm, liền cùng thường nhân vô dị, điểm này nhưng thật ra thật sự không hảo giải thích!
Hắn đồ đệ không phải người chuyện này, vạn không thể làm người ngoài biết được.
Tiêu Hạo sùng bái mà nhìn Hoàng Dược Sư, hắn sư phụ không hổ là thông kim bác cổ võ học tông sư, như vậy cũng có thể viên lại đây.
Tứ tuyệt dần dần nổi lên hứng thú, sôi nổi vây lại đây xem xét. Âu Dương Phong ngạc nhiên nói: "Thiên hạ lại có bực này kỳ tài! Dược huynh, chiếu ngươi nói như vậy, ngươi này đồ đệ chẳng lẽ sinh hạ tới liền có nội lực?"
Hoàng Dược Sư trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, không có nói tiếp.
Vương Trùng Dương ở Tiêu Hạo trên người nhéo hai hạ, vuốt chòm râu nói: "Thật là một bộ trời sinh kiếm cốt! Này tốt nhất tư chất, đúng là trăm năm khó gặp."
Hồng Thất nghe vậy cười to, đối Hoàng Dược Sư chúc mừng nói: "Dược huynh ngươi từ chỗ nào nhặt được nhóc con nhi, xem ra y bát có hi vọng a!"
Đoạn trí hưng cũng triều Hoàng Dược Sư chúc mừng lên, Hoàng Dược Sư nhận lấy bọn họ chúc mừng chi từ, tâm tình phức tạp.
Toàn Chân Giáo đạo sĩ thúi quả thực không một cái đèn cạn dầu, ngày sau muốn cho tiểu hạo nhi cách bọn họ xa một ít!
Này Vương Trùng Dương vừa mừng vừa sợ bộ dáng, chẳng lẽ là coi trọng nhà mình đồ đệ căn cốt? Vạn nhất hắn thật sẽ chút thức yêu hàng yêu bản lĩnh, như vậy lý do thoái thác tám không chuẩn là tưởng quải tiểu hạo nhi trở về luyện đan......
Hoàng Dược Sư tưởng đến tận đây chỗ, bất động thanh sắc mà đem Tiêu Hạo từ Châu Bá Thông trên người kéo lên, chắn tới rồi chính mình phía sau.
Âu Dương Phong lại không cho rằng đúng như Hoàng Dược Sư theo như lời như vậy, như vậy tiểu nhân một cái oa oa, có thể có bao nhiêu cường nội lực? Hoàng Dược Sư tinh thông y dược, hoặc là là Hoàng Dược Sư ở hắn trên người hạ cực đại công phu, lấy thiên tài địa bảo dưỡng như vậy cái thiếu niên ra tới, hoặc là chính là đúng như Châu Bá Thông lời nói, này tiểu quỷ khả năng có chút yêu dị.
Nếu là có thể bắt trở về hảo hảo nghiên cứu, không chuẩn có thể cho hắn mang đến không tưởng được thu hoạch. Này tiểu quỷ lớn lên liền cho người ta một bộ toàn thân là bảo bộ dáng, nếu thật là trời sinh nội lực, nói không chừng uống hắn huyết đều có thể công lực tiến nhanh!
Âu Dương Phong kiềm chế hạ kích động tâm tư, đối Hoàng Dược Sư cười nói: "Dược huynh, ngươi này tiểu đồ đệ tên gọi là gì?"
Hoàng Dược Sư nắm Tiêu Hạo tay nhỏ, không cho hắn lộn xộn, đáp: "Hắn kêu Tiêu Hạo."
"Phốc ——" mà một tiếng, Hồng Thất vừa mới rót hạ một ngụm rượu ngon tất cả phun tới, thẳng phun đối diện Châu Bá Thông vẻ mặt. "Cái gì ngoạn ý nhi? Ngươi nói lại lần nữa? Hắn gọi là gì???"
Châu Bá Thông khí từ trên mặt đất nhảy dựng lên, lược đá hậu nói: "Hảo a! Cái này tiểu quỷ khi dễ ta, ngươi cái này kêu hoa cũng khi dễ ta!"
Vương Trùng Dương đè lại hắn, đối Hồng Thất nói: "Thất huynh...... Không phải là nghĩ đến vị kia đi?"
Hồng Thất sắc mặt cổ quái cực kỳ, nhìn chằm chằm Tiêu Hạo phía trước phía sau mà xem. Hôm nay hắn kia chỉ bạch phượng hành động cũng đã rất là kỳ quái, Tiêu Hạo mới vừa rồi cùng Châu Bá Thông đùa giỡn, bạch phượng thế nhưng còn đi lên hỗ trợ, nó nhưng đã hơn trăm năm không có xuất thủ qua, chỉ ở trong lời đồn cùng vị kia tiêu bang chủ cùng nhau tấu quá Tây Hạ Thát Tử!
Này nhóc con nhi kêu Tiêu Hạo? Cùng vị kia tiêu bang chủ đến tột cùng là cái gì quan hệ?
Hồng Thất kinh nghi bất định mà nhìn Tiêu Hạo kia đầu bạch phát, trong đầu hiện lên rất rất nhiều ý niệm.
Hoàng Dược Sư biết hắn suy nghĩ, lập tức nói: "Hắn này một đầu đầu bạc là trời sinh, hơn nữa cũng cũng không phải gì đó chứng bệnh."
Hồng Thất nghiêm mặt nói: "Không dối gạt dược huynh, chúng ta Cái Bang này đầu chuẩn, là tổ tiên truyền xuống tới bảo bối, đã sống trên dưới một trăm năm hơn, vẫn như cũ cường kiện như tráng niên. Nó tuy rằng đi theo lịch đại bang chủ, lại từ đầu tới đuôi chỉ nghe vị nào cùng sư phụ ta nói. Chủ động chiến đấu chuyện này, càng là tự vị nào mai danh ẩn tích sau lại không có người gặp qua...... Ngươi này đệ tử......" Chẳng lẽ là chúng ta tiêu bang chủ huyết mạch hậu nhân!
Hoàng Dược Sư nhịn không được quay đầu nhìn Tiêu Hạo liếc mắt một cái. Tiêu Hạo thuần lương vô tội mà dương khuôn mặt nhỏ, làm bộ cái gì cũng không biết.
Cái Bang này chỉ chuẩn hắn tự nhiên cũng nghe nói qua, có thể sống lâu như vậy thời gian, chỉ sợ cùng nhà mình đồ đệ thuộc về cùng chủng loại hình...... Bọn họ tinh quái chi gian lực hấp dẫn thế nhưng có như vậy cường sao?
Hoàng Dược Sư ẩn ẩn có chút tức giận bộ dáng, lạnh lùng nói: "Thất huynh, hắn đã bái nhập ta môn hạ, còn thỉnh bỏ những thứ yêu thích."
Hồng Thất tự biết chính mình tới chậm một bước, xác thật không nên như vậy cùng người đoạt đồ đệ, nhưng này nhóc con nhi đối hắn ăn uống, lại cùng Cái Bang có duyên, lưu lạc người khác môn hạ, thật sự có chút thẹn với Cái Bang tiền bối.
Hắn giãy giụa vạn phần, vốn đã kinh tính toán như vậy từ bỏ, lại thấy bạch phượng phành phạch tin tức xuống dưới, ngừng ở kia nhóc con nhi trên đầu.
Hồng Thất khó xử mà nhìn Hoàng Dược Sư: "...... Dược huynh, này điểu chính là chúng ta Cái Bang trấn bang chi bảo, ngươi cũng không thể quải chạy a!"
"......" Đồng dạng lo lắng đồ đệ bị quải chạy Hoàng Dược Sư cũng lâm vào khó xử.
Âu Dương Phong cười vỗ vỗ Hồng Thất cùng Hoàng Dược Sư, loan hạ lưng đến đối Tiêu Hạo nói: "Tiểu oa nhi, ngươi tuy rằng đã bái sư, nhưng ta xem ngươi cùng thất huynh này đại bạch điểu rất có duyên phận, sư phụ ngươi luyến tiếc ngươi, thất huynh cũng luyến tiếc điểu, không bằng như vậy, ngươi cùng thất huynh đi giang hồ học hỏi kinh nghiệm, có thất huynh ở, sư phụ ngươi cũng sẽ không lo lắng; này điểu hiện tại thích quấn lấy ngươi, chờ nó này cổ sức mạnh đi qua, tự nhiên vẫn là cùng thất huynh đi, không phải giai đại vui mừng?"
Giang hồ rèn luyện! Hoá ra hảo a!
Tiêu Hạo tránh ở Hoàng Dược Sư phía sau, thật cẩn thận mà dò ra nửa cái đầu, trộm đi ngắm Hoàng Dược Sư phản ứng.
Hoàng Dược Sư trên cao nhìn xuống mà nhìn hắn, trong mắt nhìn không ra cái gì cảm xúc, nhưng Tiêu Hạo nhạy bén mà đã nhận ra một tia uy hiếp ý vị.
Hắn cổ co rụt lại, cúi đầu tới.
Âu Dương Phong cái này đề nghị xác thật chọc trúng tâm tư của hắn, hắn hiện giờ nhu cầu cấp bách muốn đi xông ra điểm danh thanh. Chính là, hắn cũng không nghĩ chọc sư phụ không cao hứng......
Tác giả có lời muốn nói: Thừa dịp hoạt động đi trừu một đợt độn tạp, một hơi trừu bốn cái tuyết đồng tử...... Ta tưởng lẳng lặng.
Trong nhà tuyết đồng tử xếp thành sơn, muốn đại cữu QAQ...... Đáng tiếc chỉ có đại cữu một cái đuôi QAQ......
Cũng may thiếu chủ là tích cóp ra tới......
*
Nghe nói các ngươi đối đại kỉ kỉ tên có cái gì vi diệu lý giải nga?
Không sai a đại kỉ kỉ chính là một cái soái nứt trời cao cự căn nhi nhị tiểu thư a!!!
Đại kỉ kỉ đi không đổi tên ngồi không đổi họ, ID cự căn nhi chân gà nhỏ 【 cười ~
Có hay không cảm nhận được đại kỉ kỉ ập vào trước mặt đáng khinh manh hơi thở! Xem ta chính trực mặt!
Các ngươi chẳng lẽ không cảm thấy cái này phong cách cùng đại kỉ kỉ khí chất đặc biệt thích hợp sao??? Ân hừ???
Chương 42 cũng từng say múa kiếm khí · sáu
Hoàng Dược Sư mang Tiêu Hạo ra đảo, vốn dĩ cũng liền có dẫn hắn rèn luyện ý tứ, Hồng Thất làm người chính trực đáng tin cậy, tiểu hạo nhi có thể đi theo hắn rèn luyện, đảo cũng xác thật không có gì chỗ hỏng. Chỉ là...... Hoàng Dược Sư cúi đầu nhìn nhìn nhà mình gây sự tiểu đồ đệ.
Tên tiểu tử thúi này ngay trước mặt hắn đều dám đem hắn dặn dò vứt đến sau đầu, nếu là ly hắn trước mắt, còn không biết sẽ làm ra cái gì yêu tới!
Nhưng nhìn hắn này phó đáng thương hề hề bộ dáng...... Hoàng Dược Sư vẫn là có chút mềm lòng.
Bọn họ đi ra ngoài đi lại đi lại, được thêm kiến thức, làm Hồng Thất cũng có thể đủ không truy cứu bạch phượng sự tình, thật cũng không phải chuyện xấu.
Rốt cuộc chính mình cũng không thích cùng những cái đó ngu muội cứng nhắc người giang hồ giao tiếp. Hồng Thất bất đồng, hắn là Cái Bang bang chủ, ngày thường ở giang hồ cực có uy vọng, luận khởi ở giang hồ lăn lê bò lết, Hồng Thất xác thật muốn so với hắn càng thích hợp.
Hoàng Dược Sư trong lòng do dự, vừa chuyển đầu nhìn đến Tiêu Hạo vô cùng chờ đợi bán manh đôi mắt nhỏ nhi, đột nhiên cảm thấy chính mình có phải hay không đối Tiêu Hạo quản được quá nghiêm một ít.
Hồng Thất nhìn đến Tiêu Hạo kia phó tiểu bộ dáng, liền biết này nhóc con suy nghĩ cái gì, vì thế dụ dỗ nói: "Tiểu oa nhi, ngươi lớn như vậy, vẫn là lần đầu tiên ra Đào Hoa Đảo đi?"
Tiêu Hạo bái ở Hoàng Dược Sư chân sau, vội gật đầu không ngừng.
Hồng Thất nhếch miệng cười nói: "Ngươi nhìn xem sư phụ ngươi, tuổi không nhỏ, phong hoa vừa lúc thời điểm, đến bây giờ đều không có hôn phối cưới vợ, các ngươi trên đảo liền cái nữ nhân đều không có, cái này sao được đâu!"
Tiêu Hạo hơi hơi sửng sốt, đột nhiên liền cùng Hồng Thất sóng điện não đối tới rồi cùng nhau.
"Ngươi xem nếu không như vậy, ngươi đi theo ta, chúng ta cùng đi cho ngươi sư phụ tìm cái sư nương trở về!"
"Thất huynh!"
Còn lại mấy người sôi nổi nở nụ cười, cảm thấy cái này đề nghị thú vị cực kỳ.
Tiêu Hạo trừng mắt một đôi mắt to, con ngươi giống như đều ở sáng lên, liên tục vỗ tay nói: "Hảo hảo hảo! Chúng ta đi cấp sư phụ tìm sư nương! Tìm sư nương!"
Hoàng Dược Sư thẹn quá thành giận, sắc mặt lại thanh lại hồng, một cái con mắt hình viên đạn rơi xuống Tiêu Hạo đỉnh đầu.
Hồng Thất cười ha ha, lại nghiêm mặt nói: "Dược huynh, ta chính là mang này nhóc con nhi đi lưu lưu, ngươi nếu lo lắng, ta nhưng lại truyền hắn mấy môn phòng thân võ công. Có lão ăn mày ở, bảo đảm không cho hắn bị thương một sợi lông. Chúng ta Cái Bang này không biết cố gắng chuẩn, một lòng dính nhà ngươi tiểu đồ đệ, ta cũng không thể phóng nó mặc kệ không phải?"
Hoàng Dược Sư đau đầu không thôi, lại thấy Tiêu Hạo đột nhiên nhảy dựng lên, muốn ở bên tai hắn nói cái gì đó.
Hắn cúi người tới, đưa lỗ tai đi nghe, liền nghe được nhà mình kia hùng hài tử nhỏ giọng dùng bàn tay hợp lại ở bên miệng đối hắn nói:
"Sư phụ phụ! Ngươi nếu không đáp ứng, ta đây liền muốn khiêu vũ!"
"......"
Tên tiểu tử thúi này!
Hoàng Dược Sư giận sôi máu, mới vừa thu hồi đầu, liền nhìn đến vật nhỏ giữ chặt hắn góc áo, ba ba mà nhìn chằm chằm chính mình...... Tính tình tức khắc lại phát không ra.
Hoàng Dược Sư đè lại thái dương, cảm thấy chính mình thu như vậy một cái tiểu yêu tinh, có thể là tạo cái gì nghiệt......
Ai...... Thôi thôi, tùy hắn đi thôi!
Hoàng Dược Sư mệt mỏi hướng Tiêu Hạo vẫy vẫy tay, Tiêu Hạo ánh mắt sáng lên, tức khắc đại hỉ.
Được sư phụ cho phép, hắn liền có thể quang minh chính đại đi xoát bức cách!
Tiêu Hạo đột nhiên ôm lấy Hoàng Dược Sư eo, vui vẻ nói: "Cảm ơn sư phụ! Ta nhất định cho ngươi tìm một cái so ngươi còn xinh đẹp như hoa sư nương!"
Hoàng Dược Sư: "......" Ai mau tới giáo huấn một chút này không lớn không nhỏ tiểu hỗn đản!!!
Hắn bất đắc dĩ mà hướng tứ tuyệt vừa chắp tay, thở dài nói: "Tiểu đồ bất hảo, làm chư vị chê cười." Nói xong lại đối Hồng Thất nói: "Hắn ở ta môn hạ nhỏ nhất, ngày thường nuông chiều hỏng rồi, thất huynh...... Ngày sau còn muốn nhiều đảm đương."
Hồng Thất không sao cả mà giơ giơ lên tay, vội vàng nói: "Tiểu gia hỏa linh động đáng yêu khá tốt, đối ăn mày ăn uống!"
Châu Bá Thông bị nhà mình sư huynh nhìn lom lom mà, thập phần không tình nguyện mà nhỏ giọng toái toái niệm: "Ta cũng tưởng cùng các ngươi cùng đi học hỏi kinh nghiệm......"
Vương Trùng Dương như có như không mà thổi qua đi một ánh mắt, Châu Bá Thông lập tức im tiếng, làm bộ nhìn về phía nơi khác.
Âu Dương Phong nói: "Hiện giờ chúng ta cũng tỷ thí hồi lâu, này thiên hạ đệ nhất tên tuổi, đến tột cùng hoa lạc nhà ai?"
Ngũ tuyệt vì thế thương nghị lên.
Vương Trùng Dương kỹ cao một bậc, mọi người tâm phục khẩu phục, còn lại mấy người không phân cao thấp, khó có thể định ra càn khôn trước sau, vì thế mọi người bài xuất cái "Đông Tà Tây Độc, nam Đế bắc Cái, trung thần thông" tên tuổi ra tới, từng người vui mừng.
Đoạn trí hưng cười nói: "Dược huynh tiểu đệ tử tuổi còn trẻ là có thể cùng Vương chân nhân sư đệ bất phân thắng bại, tiền đồ không thể hạn lượng a!"
Hắn lời nói là nói như vậy, nhưng ngũ tuyệt trong lòng đều rõ ràng, Tiêu Hạo đó là vui đùa Châu Bá Thông đánh, muốn luân võ công, chỉ sợ trong thiên hạ có thể thắng được hắn đã có thể đếm được trên đầu ngón tay.
Hoàng Dược Sư bất động thanh sắc viên nói: "Đó là chiếm thất huynh chim chóc tiện nghi. Cái Bang này chỉ thần điểu uy lực, đã truyền lưu trăm năm, nếu chỉ có tiểu hạo nhi một người, sợ là khó chiếm được cái gì chỗ tốt."
Mọi người tưởng tượng, thâm giác có lý, Vương Trùng Dương hai người mặt mũi cũng coi như bảo vệ, cái này đề tài liền bị vội vàng mang quá.
Lần đầu tiên Hoa Sơn luận kiếm qua loa kết thúc, Tiêu Hạo ngồi ở Hồng Thất trên cổ, xa xa cùng nhà mình sư phụ bái biệt.
Hoàng Dược Sư dặn dò nói: "Thiết không thể cấp thất huynh thêm phiền toái! Nếu bị ta nghe được cái gì tin đồn nhảm nhí......"
Tiêu Hạo lập tức ngoan ngoãn nói tiếp: "Tuân mệnh! Sư phụ yên tâm! Chờ ta tìm được đẹp sư nương, nhất định mang về tới hiếu kính ngài!"
Hoàng Dược Sư: "......"
Hắn này liền đi tìm cái nữ đồ đệ! Hảo lấp kín này đàn cười hắn Đào Hoa Đảo không có nữ nhân người miệng!
*
Một cái tham ăn kêu hoa, mang theo một cái một lòng tìm xinh đẹp tiểu tỷ tỷ nhóc con, có thể làm gì?
Hồng Thất khiêng Tiêu Hạo, hai người hơi tính toán, đem chính mình muốn làm sự tình vừa nói:
Hồng Thất hảo mỹ thực, nhóc con nhi hảo sắc đẹp.
Diệu thay! Hai người nhanh chóng ăn nhịp với nhau.
Vì thế bọn họ, đi...... Thanh lâu.
Tiêu Hạo ba lô có rất nhiều tiền, hắn này vẻ ngoài hào cái gì đều thiếu, chính là không thiếu tiền, chẳng sợ vung tiền như rác cũng không nói chơi. Hồng Thất muốn ăn chút cái gì sơn trân hải vị, hắn đều có thể trả nổi, mà căn cứ không thể vi phạm cấp sư phụ phụ ưng thuận hứa hẹn nguyên tắc, hắn ở thanh lâu hỗn hô mưa gọi gió.
Lấy Hồng Thất đối mỹ thực theo đuổi, bọn họ tuyển cũng không phải là những cái đó quá mức loại kém thứ địa phương, thoáng phong nhã chút thanh lâu không giống những cái đó dung chi tục phấn, Tiêu Hạo cảm thấy còn có vừa thấy.
Thanh lâu trung nhiều là chút số khổ nữ tử, lưu lạc phong trần cũng tuyệt không phải các nàng bổn ý, Tiêu Hạo thân là Thất Tú Phường đệ tử, đối với này đó thân thế đáng thương tiểu tỷ tỷ, có thể giúp tắc giúp, thật sự không giúp được, cũng muốn kiên nhẫn khuyên giải an ủi một phen.
Nguyên bản những cái đó cô nương nhìn đến bao cả tòa lâu chính là cái thanh niên khất cái cùng một cái nhóc con nhi, cũng chưa ôm cái gì hứng thú, nhưng mà người nọ tiểu quỷ đại tiểu thiếu niên từ các nàng trước mặt từng bước từng bước xem qua đi, hỏi cái này hỏi kia, nói đông nói tây, thế nhưng thật đúng là dắt ra các nàng chuyện thương tâm.
Này tiểu thiếu niên lớn lên ngọc tuyết đáng yêu, chính là không biết sao đến, sinh một đầu ngân bạch đầu tóc, lại vừa hỏi nhà hắn trung sự, lại phát hiện hắn thế nhưng liền chính mình thân thế đều nhớ không được, bị hắn sư phụ nhặt đi phía trước ký ức hoàn toàn không có.
Nháy mắt tình thương của mẹ bạo lều các tiểu cô nương, liên tục đối hắn hỏi han ân cần, đau lòng mà đến không được.
Tiểu gia hỏa nhất định là trong nhà gặp cái gì thật lớn biến cố, còn tuổi nhỏ đại chịu đả kích, mới có thể biến thành này phó đầy đầu đầu bạc bộ dáng, còn kích thích được mất ký ức!
Ai...... Như vậy đáng thương tiểu gia hỏa, còn ở trấn an các nàng này đó phong trần bọn tỷ muội, giúp cái này tiểu tỷ tỷ xoa bóp vai, giúp cái kia tiểu tỷ tỷ xoa xoa chân, ngoan ngoãn hiểu chuyện làm người hận không thể đem đồ tốt nhất đều lấy ra tới đau hắn!
"Ta có cái gì hảo thuyết đâu! Kia con mọt sách từ nói thượng kinh đi thi, liền rốt cuộc không trở về quá! Hắn chỉ khi ta là cái hạ tiện nữ tử, lại nơi nào sẽ thật sự đem ta để ở trong lòng......"
Các cô nương bị Tiêu Hạo một ngụm một cái "Tỷ tỷ" kêu lòng tràn đầy vui mừng, bị hắn hỏi cập thân thế trải qua, cũng không thế nào áp lực ở trong lòng, một cổ não đều đổ ra tới.
Tiêu Hạo một mặt an ủi các nàng, một mặt nói: "Tỷ tỷ yên tâm! Nếu tương lai ta có cơ hội gặp được ngươi vị kia con mọt sách, nhất định hảo hảo thế ngươi hỏi một chút hắn, đến tột cùng có nguyện ý không cưới ngươi trở về! Hắn nếu là phụ ngươi," Tiêu Hạo nháy mắt rút ra sau lưng một đôi loan ca phượng vũ, giao nhau lên đỉnh đầu so thành một phen đại kéo bộ dáng, thoạt nhìn buồn cười cực kỳ, "Ta liền thế các tỷ tỷ trừng trị phụ lòng hán! Cắt hắn!"
Mấy cái cô nương "Phụt" một tiếng cười làm một đoàn, hoa chi loạn chiến bộ dáng, như thế nào sẽ đem hắn nói để ở trong lòng.
Kia cô nương nhẹ nhàng ngoéo một cái hắn chóp mũi nhi, nói: "Hảo hảo hảo, liền số ngươi đau nhất tỷ tỷ lạp! Nhưng ngươi nhưng ngàn vạn phải làm tâm chính mình, đánh không lại cũng không thể ngạnh cậy mạnh! Ngươi này tiểu thân thể, có lẽ còn không có Lý gia tỷ tỷ vị kia ma ốm nại đánh đâu!"
Hồng Thất trợn mắt há hốc mồm mà nhìn cùng những cái đó thanh lâu nữ tử ôm thành một đoàn, vừa nói vừa cười Tiêu Hạo, ăn đến một nửa thiêu gà "Bang" mà một tiếng liền rớt ở trên bàn.
Mọi người nghe được thanh âm, đồng loạt nhìn về phía Hồng Thất.
Hồng Thất mặt đỏ lên, nhặt lên thiêu gà hướng trong miệng một tắc, vội vàng xua tay nói: "Ta thiêu gà rớt...... Ta nhặt nhặt, các ngươi tiếp tục, tiếp tục......"
Hắn đột nhiên có chút có thể lý giải vì cái gì người ngoài lão kêu Hoàng Dược Sư gọi là "Hoàng lão tà".
Dược huynh rốt cuộc là như thế nào dưỡng đồ đệ a!!!
Hảo hảo một viên mầm, thế nhưng dưỡng thành như vậy một bộ như cá gặp nước phong lưu phôi bộ dáng, quả thực sống thoát thoát một cái hoàng tiểu tà!
Đây là bọn họ anh minh thần võ tiêu đại bang chủ huyết mạch hậu nhân...... Hồng Thất gặm đùi gà, cảm giác có chút một lời khó nói hết.
Tiêu Hạo hầm hừ mà dương khuôn mặt nhỏ, không phục nói: "Tỷ tỷ không cần xem thường ta! Ta cũng là thân phụ võ nghệ! Tuy rằng sư phụ dạy cho ta công phu không nhiều lắm, nhưng giáo huấn những cái đó phụ lòng hán, vẫn là dư dả!"
Mấy cái cô nương vỗ tay cười nói: "Tỷ tỷ mới không dám xem thường ngươi lặc! Trước đó vài ngày tới nơi này ân khách trung cũng có không ít người giang hồ, bọn họ đều nói đương kim thiên hạ võ công tốt nhất, liền số cái gì...... Đông......"
Kia cô nương "Đông" nửa ngày, cũng chưa nói ra cái nguyên cớ tới, bên cạnh tiểu muội đẩy nàng một phen, nói tiếp: "Đông Tà Tây Độc nam Đế bắc Cái trung thần thông!"
"Ai đúng đúng! Ngươi nhìn ta này trí nhớ!" Nàng nhéo Tiêu Hạo khuôn mặt nhỏ, ôn nhu nói: "Ngươi lại lợi hại, có thể so sánh đến quá bọn họ sao?"
Bắc cái Hồng Thất yên lặng mà tránh ở cái bàn mặt sau gặm đùi gà, vừa buồn cười lại buồn cười.
Này còn...... Không chuẩn thật có thể so qua!
Lại nghe một năm kỷ so nhẹ cô nương thò qua tới nói: "Ta nghe nói nha, kia Đông Tà sinh đến nho nhã tuấn tú, vắng lặng ngạn cử, đến nay còn không có thành gia đâu!" Nói mặt liền đỏ lên: "Hắn đồ đệ cũng là lợi hại cực kỳ! Ngày đó khách nhân nói, Đông Tà tiểu đồ đệ tuổi không kịp vũ muỗng, công phu cũng đã chỉ ở sau ngũ tuyệt lạp! Đây mới là sống sờ sờ thiếu niên thiên tài!"
Nàng bên cạnh cô nương "Phi phi" vài tiếng, trêu đùa: "Nhìn ngươi về điểm này tâm tư! Vẫn là Đông Tà hảo, chờ hắn tiểu đồ đệ lớn lên ngươi nhưng đều là gái lỡ thì lạp!"
Kia cô nương cọ mà đỏ mặt, che lại gương mặt ngượng ngập nói: "Những cái đó đứng đầu nhân vật, chúng ta như thế nào có thể tiếp xúc đến nha, bọn họ thanh danh bên ngoài, lại như thế nào sẽ dễ dàng tới chúng ta loại này pháo hoa nơi......"
Thân ở pháo hoa nơi Hồng Thất cùng Tiêu Hạo, mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, cùng im tiếng, ăn ý cực kỳ.
Chương 43 cũng từng say múa kiếm khí · bảy
Nhoáng lên mấy tháng, Tiêu Hạo người ở thanh lâu, chuyện nên làm lại là giống nhau không thiếu.
Hắn ở Dương Châu Tây Hồ biên mua một tòa lâu, đem bên trong cô nương tất cả chuộc thân. Nguyện ý tự tìm nơi đi liền không làm cường lưu, không chỗ để đi liền an trí ở lâu trung, giáo các nàng một ít cầm khúc tài múa, làm các nàng có thể coi đây là sinh, không hề bị người trào phúng là phong trần nữ tử.
Có như vậy một chỗ an cư lạc nghiệp địa phương, không ít mộ danh mà đến số khổ nữ tử dần dần tụ tập lên.
Thanh danh này đã truyền đi ra ngoài, cấp này lâu định danh lại đã phát sầu.
Tiếp tục sử dụng nguyên lai tên, phong trần vị có thừa, khó tránh khỏi gọi người mang theo thành kiến nhìn này trong lâu các cô nương; nhưng nếu tân khởi một cái, các nàng cùng Đào Hoa Đảo, Thất Tú Phường đều không có cái gì quá lớn quan hệ, Tiêu Hạo cũng dạy không được các nàng võ công, nhiều nhất cũng chính là dạy các nàng một ít Thất Tú vũ đạo.
Tiêu Hạo cân nhắc hồi lâu, cuối cùng quyết định, thỏa, dứt khoát vẫn là kêu "Nhớ doanh lâu"!
Nhớ doanh lâu chuyên môn thu lưu bơ vơ không nơi nương tựa bé gái mồ côi cùng bị phụ lòng người vứt bỏ đáng thương nữ tử, Tiêu Hạo đem các nàng an trí hảo sau cũng không nhàn rỗi, đem những cái đó khinh nhục nữ tử ác ôn phân loại liệt ra một quyển danh sách, mấy tháng chi gian từng bước từng bước tìm tới môn đi.
Nếu là tình đầu ý hợp, vận mệnh trêu người, liền nghĩ cách trợ bọn họ hữu tình nhân chung thành quyến chúc; nếu là tiểu tỷ tỷ nhóm thiệt tình sai phó, hoặc là du côn ác bá, chuyên lấy khinh nhục nữ tử làm vui, chết cũng không hối cải, liền sao khởi song kiếm đem kia phụ lòng người đầu tóc cắt cái sạch sẽ, uy hiếp bọn họ nếu tái phạm, lần sau cắt đến đã có thể không phải tóc, mà là nghiệt căn.
Trong lúc nhất thời người giang hồ người cảm thấy bất an, sợ chính mình nguyên lai cô phụ quá người nào, thượng này sách sổ đen, bị tìm tới môn tới.
Tiêu Hạo này một thân hồng y, đầy đầu đầu bạc tiêu chí tính hình tượng, cũng thành mỗi người thấy chi sắc biến hung thần ác sát, tuy là hắn lớn lên lại như thế nào linh tú đáng yêu, cũng không dám coi thường hắn.
Này một phen gióng trống khua chiêng làm, ở trong chốn giang hồ được cái "Uyên ương cắt" tên tuổi, phàm là trà dư tửu hậu có người nhắc tới này ba chữ, đều nhịn không được muốn bảo vệ chính mình mệnh căn tử.
"Uyên ương cắt" là cái dễ nghe cách gọi, kia một đôi đại kéo song kiếm nơi nào cắt đến là uyên ương, rõ ràng là một kéo đi xuống đoạn tử tuyệt tôn......
Mọi người rất khó không đem hắn cùng kia trước chút thời gian trong lời đồn bị Đông Tà Hoàng Dược Sư mang ra đảo tiểu đệ tử liên hệ lên, kia tiểu đệ tử cũng là một đầu đầu bạc đứa bé bộ dáng, võ công cao cường, nghe nói trong thiên hạ luận khởi một chọi một, chỉ có ngũ tuyệt có thể thắng được hắn. Hơn nữa hắn ra tay rộng rãi, Đào Hoa Đảo đó là địa phương nào? Một đảo chi chủ Hoàng Dược Sư sẽ ra không dậy nổi điểm này nhi bạc?
Mọi người đều nói, này tiểu đồng hành sự như thế trương dương, nhất định là bị Hoàng Dược Sư âm thầm cho phép.
Hắn mua kia tòa lâu gọi làm "Nhớ doanh lâu", không chuẩn đúng là bởi vì Hoàng Dược Sư đối cái nào khuê tự trung mang cái "Doanh" tự cô nương si tâm không di.
Người giang hồ sôi nổi suy đoán, Hoàng Dược Sư phong hoa chính mậu, lại trước sau không có cưới vợ, nhất định là bởi vì dứt bỏ không dưới vị kia doanh cô nương! Xem hắn đệ tử đối phụ lòng người như vậy thái độ, nghĩ đến là tạo hóa trêu người, vị kia doanh cô nương khả năng đúng là bị phụ lòng nam tử sở cô phụ, đến nỗi hương tiêu ngọc vẫn, Hoàng Dược Sư đau lòng không thôi mới như thế nhớ mãi không quên.
Nghe nói này tiểu đệ tử lần này ra đảo rèn luyện, đúng là vì thế Hoàng Dược Sư tìm phối ngẫu giai nhân, sách, không biết là vị nào cô nương may mắn có thể được này si tâm người ân sủng.
Đương này ba người thành hổ nghe đồn một truyền mười, mười truyền trăm, truyền tới mới vừa nhận lấy mai nếu hoa Hoàng Dược Sư lỗ tai khi, Hoàng Dược Sư "Bang" mà một tiếng liền thất thủ bóp nát trong tay ly.
Mai nếu hoa thật cẩn thận mà nhìn nhà mình sư phụ, sợ hắn khí ra cái tốt xấu tới.
Hoàng Dược Sư trên mặt nhìn không ra hỉ nộ, như là sinh khí lại như là vừa lòng hỏi mai nếu hoa nói: "Siêu phong, ngươi cảm thấy ngươi tiểu sư huynh hành sự như thế nào?"
Mai nếu hoa không biết Hoàng Dược Sư tâm tình, châm chước thuận theo nói: "Tiểu sư huynh ghét cái ác như kẻ thù, tuy rằng bất hảo chút, nhưng cũng không có làm cái gì đặc biệt chuyện khác người, cạo quang phụ lòng người đầu tóc cũng là cho bọn họ làm giáo huấn......" Mai nếu hoa phát hiện Hoàng Dược Sư cũng không có cái gì phản đối thần sắc, thông tuệ như nàng lập tức liền phản ứng lại đây nên nói như thế nào đi xuống: "Tiểu sư huynh làm việc tùy tâm sở dục, không câu nệ hậu thế tục lễ giáo, huống chi là vì thế những cái đó số khổ nữ tử lấy lại công đạo, siêu phong cảm thấy cũng không có cái gì không ổn!"
Hoàng Dược Sư trong mắt ẩn ẩn có ý cười, tùy ý nói: "Ngươi còn chưa gặp qua hắn, liền như vậy khen hắn?"
Mai nếu hoa đỏ mặt lên, trả lời: "Tiểu sư huynh thanh danh bên ngoài, nào dùng đến đệ tử tới khen!"
Hoàng Dược Sư hừ một tiếng, dường như tức giận bộ dáng: "Tên tiểu tử thúi này, cái gì cũng tốt, chính là thiếu giáo huấn!"
Mai nếu hoa chớp chớp mắt, lập tức nói: "Sư phụ bớt giận! Tiểu sư huynh đúng là nghịch ngợm tuổi tác, ngài lão nhân gia nếu là không yên lòng, không bằng đi Dương Châu tìm hắn?"
Hoàng Dược Sư lúc này mới thả lỏng khuôn mặt, nói: "Ngươi này đề nghị chính hợp ý ta, đi, chúng ta này liền nhích người!"
Mai Siêu Phong nhìn Hoàng Dược Sư đứng dậy đi xa bóng dáng, trong lòng âm thầm nghi hoặc: Sư phụ mới vừa rồi này chẳng lẽ là...... Kéo không dưới mặt mũi?
*
Hồng Thất mới đầu còn sẽ sầu lo Tiêu Hạo chính mình một cái nhóc con nhi ở trên giang hồ hành tẩu, sẽ ăn cái gì mệt, sau lại hắn liền phát hiện, chỉ có này nhóc con nhi để cho người khác có hại, vạn không có chính hắn có hại đạo lý.
Nhìn một cái hắn này mấy tháng qua xông ra tên tuổi, kia đoạn tử tuyệt tôn cắt tư vị nhi thật đúng là...... Tấm tắc, khó lòng giải thích.
Hơn nữa bạch phượng từ thấy Tiêu Hạo, ngày ngày đêm đêm đều phải đi theo hắn, cũng không hề nghe chính mình sai sử, có bạch phượng đi theo, Hồng Thất càng là không có gì hảo lo lắng. Thời gian dài như vậy, thân là bảo tiêu ăn mày liền cái động thủ cơ hội đều không có, Hồng Thất mừng rỡ hưởng thụ mỹ thực, cũng liền mở một con mắt nhắm một con mắt mà tùy ý Tiêu Hạo bản thân lăn lộn đi.
Nhưng hắn gần nhất vẫn là phát hiện một ít không ổn.
Tiêu Hạo ở nhớ doanh lâu giáo những cái đó nữ tử cầm khúc, đảo còn không có cái gì kỳ quái, nhưng hắn giáo các nàng khiêu vũ, này trong đó liền rất có chút vấn đề.
Phàm là gặp qua hắn khiêu vũ người, đều sẽ không tin tưởng loại này vũ đạo sẽ là Hoàng Dược Sư giáo, đặc biệt là thân là võ học tông sư Hồng Thất.
Hoàng Dược Sư nói qua, hắn trời sinh thiên phú dị bẩm, sử dụng võ công tình hình lúc ấy có chút dị tượng. Hồng Thất cũng nhìn ra được tới, Tiêu Hạo dạy cho những cái đó nữ tử vũ đạo, tuy nói là ở khiêu vũ, nhưng trên thực tế ẩn hàm một ít võ học chiêu thức, nếu là xứng với hắn cặp kia binh, không chuẩn thật có thể đủ dùng tới phòng thân, nếu này đó không phải Hoàng Dược Sư giáo, nhất định là chính hắn võ công.
Này bộ võ học vừa thấy chính là vì hắn lượng thân định chế, xứng với hắn kia thân rộng thùng thình độc đáo hồng y, một bộ công phu chơi lên thật sự là phân không rõ là vũ đạo vẫn là võ học.
Nhưng Hồng Thất tuyệt đối không thể làm lơ mỗi lần hắn khiêu vũ thời điểm, kia từng đạo làm người hoa cả mắt lưu quang, cùng kia một đoàn đoàn giây lát lướt qua đóa hoa.
Tiêu Hạo cùng những cái đó các cô nương giải thích nói, hắn một bên khiêu vũ một bên ảo thuật nhi, thuần túy là thú vị, bất quá cũng có thể hấp dẫn càng nhiều khách nhân. Nhưng trên thực tế, này ảo thuật hắn là như thế nào biến, đối những cái đó cô nương là chỉ tự chưa đề.
Hồng Thất ẩn ẩn suy đoán, này cũng không phải hắn trong miệng theo như lời ảo thuật, mà là chính hắn cũng khống chế không được này đó kỳ quái hiện tượng.
Bạch phượng đi theo Tiêu Hạo chuyện này, Hồng Thất trong lòng tự giác khó có thể hướng Cái Bang trên dưới công đạo, nhưng Tiêu Hạo là tiêu bang chủ hậu nhân cũng hẳn là là không giả, nếu như trong bang trưởng lão hỏi tới, thật cũng không phải không thể giải thích qua đi.
Chỉ là từ có một lần, Tiêu Hạo muốn suốt đêm chạy đến kinh thành, ngay trước mặt hắn tới một cái Thần Hành Thiên Lý, Hồng Thất đầu liền có điểm chuyển bất quá tới.
Nghe nói sớm chút năm, vị kia tiêu bang chủ cũng có một thân lệnh nhân xưng kỳ khinh công tuyệt kỹ, thậm chí có thể từ trên trời giáng xuống, súc địa thành thốn. Năm đó hắn ngăn cơn sóng dữ, ngay lập tức chi gian từ Lạc Dương đuổi tới Hà Gian phủ, chính là dựa vào chiêu thức ấy tuyệt diệu khinh công.
Hồng Thất vẫn luôn cho rằng, đây là tiền nhân khuếch đại kết quả, hiện giờ chính mắt thấy một lần, hắn trong lòng không khỏi dâng lên một cái có điểm quỷ dị ý niệm.
...... Việc này nghĩ đến có chút không thể tưởng tượng, hắn cần đến tìm một cơ hội, chạy về Cái Bang hảo hảo hỏi cái rõ ràng.
Tiêu Hạo vừa mới cấp tiểu tỷ tỷ nhóm giáo xong hôm nay khúc nghệ, đang ở một bên nghỉ ngơi, hệ thống đối hắn gần nhất thành tích làm khẳng định, ở hắn trừng trị mãn một trăm phụ lòng người lúc sau, rốt cuộc lên tới 90 cấp.
Mà ở trong chốn giang hồ xông ra thanh danh cũng cho hắn mang đến một bộ [ thiếu hiệp trưởng thành lễ bao ], bên trong phóng Băng Tâm cùng vân thường hai bộ sóc tuyết trang, cùng hai kiện 90 cấp bang cống vũ khí, tuy rằng lớn lên xấu điểm, nhưng là Tiêu Hạo vẫn là không ngại trước lấy tới dùng.
Từ bái nhập Đào Hoa Đảo, hắn liền nhiều một cái nhị nội, bên trong trước mắt chỉ có một bộ hoa rụng thần kiếm có thể dùng, mặt khác võ học đều vẫn là màu xám. Bất quá Đào Hoa Đảo tạp học kia một đường dài, hắn nhưng thật ra lung tung rối loạn địa điểm không ít. Trong khoảng thời gian này giáo tiểu tỷ tỷ nhóm cầm kỳ thư họa, chính mình cũng có điều tiến bộ, tuy rằng còn xa xa không đạt được Hoàng Dược Sư cái loại này trình độ, nhưng đã thực có thể thấy qua đi.
Nhớ doanh lâu tiểu tỷ tỷ nhóm từ đã biết hắn chính là ngày ấy các nàng trong miệng theo như lời Đào Hoa Đảo chủ đồ đệ, một đám xấu hổ đến gương mặt đỏ bừng, lại nhịn không được muốn cùng hắn hỏi thăm Hoàng Dược Sư sự tình, Tiêu Hạo nghĩ thầm phùng hành còn không biết ở đâu cái góc xó xỉnh, mừng rỡ cấp này đó tiểu tỷ tỷ nhóm khoe ra sư phụ của mình có bao nhiêu bổng.
【 đinh! Thiếu hiệp khí phách hăng hái, bộc lộ tài năng, thiếu niên thành danh, tiện sát người khác, người đưa ngoại hiệu "Uyên ương cắt", bức cách +1000. 】
【 trước mặt thành tựu: Ẩn nguyên bí giám · thỏa thuê đắc ý, tiến độ: 2508/10000. 】
Tiêu Hạo vỗ vỗ ống tay áo, từ trên ghế nằm nhảy lên, tính toán tiếp tục giáo tiểu tỷ tỷ nhóm khiêu vũ.
Hôm qua các nàng đi theo học xong rồi "Ngược chiều kim đồng hồ quẹo phải", hôm nay Tiêu Hạo tính toán giáo các nàng tay áo vũ trung "Nhảy châu hám ngọc". Hắn yên lặng mà cắt vân thường, cùng những cái đó đã xếp thành hàng chờ chính mình tiểu tỷ tỷ nhóm nhất nhất chào hỏi, liền bắt đầu làm mẫu lên.
Hoàng Dược Sư mới vừa mang theo Mai Siêu Phong đi vào nhớ doanh lâu, nhìn thấy chính là như vậy một bộ bộ dáng, tức khắc tức giận đến xanh mặt.
Sớm công đạo quá tiểu tử này, không cần tùy tiện ở người khác trước mặt khiêu vũ!!!
Tiêu Hạo vẫn chưa nhận thấy được Hoàng Dược Sư đã đến, một lòng cùng tiểu tỷ tỷ biểu thị hắn nơi nào lo lắng xem mục tiêu danh sách.
Cho nên đương hắn nhảy đến một nửa, đầu vai đột nhiên bị một con khớp xương rõ ràng tay đè lại thời điểm, Tiêu Hạo phản ứng là mộng bức.
Nằm nghiêng ở một bên gặm đùi gà Hồng Thất chợt có sở cảm, lập tức xoay người ngồi dậy, xa xa mà nhìn thấy Tiêu Hạo bị Hoàng Dược Sư bắt được bộ dáng, tức khắc đánh cái run, khẽ sờ sờ mà từ bên cạnh chuồn ra đi.
Ai da, nếu như bị dược huynh biết hắn mang theo tiểu hạo nhi phàm ăn dạo thanh lâu, còn cho hắn tìm nhiều như vậy hồng nhan tri kỷ, lão ăn mày sợ là muốn bị đánh lâu! 36 kế đi vì thượng, tiểu hạo nhi hắn sư phụ đau hắn, nhất định sẽ không ra tay tàn nhẫn, hắn vẫn là trước tự bảo vệ mình vi diệu, nhóc con nhi nhiều hơn bảo trọng!
Tiêu Hạo còn chưa phản ứng lại đây, liền đột nhiên cảm thấy thân thể một nhẹ, hắn ngơ ngác mà bị Hoàng Dược Sư kẹp ở dưới nách bế lên tới, không biết phải bị đưa tới chạy đi đâu.
Tiêu Hạo vội vàng ở không trung phịch hai chân, kêu to nói: "Ôi mẹ ơi! Sư phụ, sư phụ ngươi mau buông ta xuống! Đồ nhi sai rồi! Đồ nhi không phải cố ý bại hoại ngài lão nhân gia danh tiết!"
Hoàng Dược Sư lý đều không để ý tới hắn, không nói một lời kẹp hắn tiếp tục đi phía trước đi.
Chương 44 cũng từng say múa kiếm khí · tám
Tiêu Hạo ngắn nhỏ tay chân không thành thật địa chấn đạn, liên tục hướng Hoàng Dược Sư xin khoan dung: "Sư phụ, sư phụ ngươi muốn mang ta đi chỗ nào...... Hạo nhi biết sai rồi, ngài mau buông ta xuống!"
Hoàng Dược Sư một đường kẹp hắn lên lầu, quẹo vào một gian phòng cho khách.
Mọi người cũng không dám ngăn trở, nhưng vẫn là nhịn không được theo lại đây. Hoàng Dược Sư cánh tay giương lên, những cái đó đuổi theo cô nương ngay cả cùng Mai Siêu Phong cùng nhau, bị nhốt ở trước mắt cửa phòng cấp chắn bên ngoài.
Mọi người ở cửa hai mặt nhìn nhau, đi vào cũng không phải, không đi vào cũng không phải.
Chỉ chốc lát sau, bên trong liền truyền ra non nớt một tiếng "Ai da!".
Tiêu Hạo bị trảo bao vừa vặn, trong lòng vốn là ôm may mắn ý niệm, tưởng cấp Hoàng Dược Sư hảo hảo nhận cái sai bóc quá khứ. Ở hắn xem ra, trước mấy cái thế giới làm trò như vậy nhiều người mặt sử dụng võ công kỹ năng, cũng giống nhau không xảy ra chuyện gì, kỹ năng tự mang quang hiệu việc này, chỉ cần nói là nội lực ngoại phóng hiệu quả, người giang hồ cũng không phải không thể tiếp thu.
Nhưng thực rõ ràng Hoàng Dược Sư cũng không tính toán dễ dàng như vậy buông tha hắn.
Hoàng Dược Sư một quan tới cửa, liền đem hắn lật qua tới gác ở trên đùi. Tiêu Hạo đột đến nghe nói "Bá ——" mà một tiếng, mông lạnh buốt một trận lạnh lẽo, tức khắc cảm thấy không ổn.
Hắn còn chưa tới kịp phản ứng lại đây đây là như thế nào một cái xấu hổ tình huống, liền nghe được một tiếng thanh thúy lưu loát "Bang!".
Tiêu Hạo phản xạ có điều kiện mà "Ai da!" Một tiếng.
Hoàng Dược Sư cũng không cho hắn tiếp tục phát ngốc thời gian, bàn tay cao cao giơ lên, chụp ở kia trơn bóng mông trứng nhi thượng, biên đánh biên nói: "Vi sư công đạo quá ngươi nói, ngươi một câu cũng không bỏ trong lòng, có phải thế không?"
Tiêu Hạo còn không có từ kia đệ nhất hạ trung phục hồi tinh thần lại, ánh mắt dại ra toàn thân cứng đờ, đương hắn ý thức được Hoàng Dược Sư đang làm cái gì thời điểm, cảm thấy thẹn, ủy khuất, tức giận toàn bộ mà toàn dũng đi lên, khuôn mặt nhỏ đỏ lên, tầm mắt cũng mơ hồ lên, không biết đây là xấu hổ buồn bực vẫn là khổ sở.
Hắn lớn như vậy khi nào từng có loại này đãi ngộ! Liền tính là xuyên qua trước, hắn một cái thiên sinh địa dưỡng tiểu tử, cũng chưa từng có người đánh quá hắn mông!
Hắn sư phụ thế nhưng thật sự đánh hắn!
Tưởng tượng đến điểm này, Tiêu Hạo trong lòng liền khó chịu cực kỳ, cảm giác gặp thiên đại ủy khuất.
Hoàng Dược Sư xuống tay không nặng, nhưng cũng tuyệt đối không nhẹ, kia một chút một chút đánh vào hắn trên mông, lại so với đánh vào trên mặt còn muốn đau.
Tiêu Hạo cắn chặt môi, tự kia không cẩn thận lậu ra một tiếng thét kinh hãi lúc sau, liền quật cường mà lại không chịu kêu một chữ ra tới.
Bị đánh sự tiểu, mặt mũi sự đại, cửa còn vây quanh như vậy nhiều tiểu tỷ tỷ, hắn cũng không thể liền như vậy làm người chê cười, vì bức cách cũng quyết không thể ném người này.
Hoàng Dược Sư thấy hắn dáng vẻ này, biết hắn trong lòng không phục, lạnh lùng nói: "Ngươi biết rõ chính mình cùng thường nhân bất đồng, vì sao không hiểu thu liễm? Ngươi cũng biết nếu bị người khác phát hiện...... Ngươi sẽ rơi vào cái gì kết cục?! Ngày thường quán ngươi, ngươi thật đúng là cho rằng chính mình vô pháp vô thiên! Nếu là ngày nào đó bị cái lỗ mũi trâu lão đạo thu ngươi......" Hoàng Dược Sư lời nói chưa nói đi xuống, biết tai vách mạch rừng, sinh sôi dừng lại.
Tiêu Hạo đôi môi nhắm chặt, không nói một lời.
Đánh đi đánh đi, đánh xong sư phụ liền nguôi giận! Là, đây là hắn không đúng, không thành thành thật thật nghe sư phụ dặn dò, rước lấy đặt mông phiền toái, chính là...... Hắn sư phụ...... Hắn sư phụ......
Người trong giang hồ thân bất do kỷ, có một số việc lại không phải hắn tưởng liền có thể dễ dàng làm được.
Tiêu Hạo hốc mắt lại nhiệt lên, không rên một tiếng mà hít hít cái mũi.
Hoàng Dược Sư nhìn đến hắn phản ứng, càng thêm tức giận, cả giận nói: "Ngươi vẫn như cũ cho rằng chính mình làm được rất đúng, phải không?"
Tiêu Hạo trầm mặc nửa ngày, cuối cùng vẫn là không nhịn xuống nói: "Liền tính bị người nhìn lại, sư phụ cũng sẽ che chở ta......"
Hoàng Dược Sư "A" một tiếng, không giận phản cười, một tay đem hắn nhắc tới tới, "Ngươi cho rằng chính mình là ai? Tiêu Hạo, ngươi thật cảm thấy này thiên hạ không ai thu thập được ngươi? Nếu ngươi như vậy có bản lĩnh, Đào Hoa Đảo quản không được ngươi này tôn đại thần, ngươi ái đi chỗ nào đi chỗ nào! Từ nay về sau lại làm cái gì, ta Hoàng Dược Sư tuyệt không xen mồm nửa cái không tự!"
Tiêu Hạo có chút hoảng thần, cọ mà bò dậy, vội vàng nói: "Sư phụ...... Ngươi biết ta không phải cái kia ý tứ!"
Hắn nửa câu sau đều còn chưa nói xong, nhưng lúc này cũng cũng không nói ra được.
Hoàng Dược Sư lạnh lùng nói: "Ngươi còn biết ta là sư phụ ngươi? Chính ngươi nói nói, rời đảo lúc sau nhưng nghe qua ta nửa câu lời nói?"
Tiêu Hạo cúi đầu, nước mắt nhi ở hốc mắt đảo quanh, chịu thua nói: "Sư phụ, đồ nhi sai rồi......"
Hoàng Dược Sư nhìn đến hắn dáng vẻ này, trong lòng cũng có chút khó chịu, ngày thường đối hắn mọi cách sủng ái, có từng kêu hắn chịu quá ủy khuất? Đây mới là chân chính đánh vào trên người đau trong lòng, nhưng nếu không cho hắn trường điểm trí nhớ, lấy hắn này không biết thu liễm tính cách, ngày sau nhất định sẽ gặp phải đại. Phiền toái.
Hắn xụ mặt nhìn Tiêu Hạo, lại thấy Tiêu Hạo nhấp cái miệng nhỏ, chậm rãi cọ cọ mà thò qua tới, ngoan ngoãn lại lần nữa ở hắn trên đùi bò hảo, hai mắt nhắm nghiền, tâm một hoành nói: "Sư phụ, ngươi đánh đi!"
Vô luận như thế nào là hắn không nghe lời trước đây, hắn không có gì không cam nguyện.
"......"
Hoàng Dược Sư lúc này bàn tay giơ lên tới, lại đánh không nổi nữa.
Nhắm hai mắt đợi hồi lâu Tiêu Hạo cũng chưa chờ đến dừng ở mông trứng nhi thượng bàn tay, vì thế mở mắt ra nghi hoặc mà ngẩng đầu nhìn về phía Hoàng Dược Sư, khóe mắt còn treo tiểu kim đậu nhi, thật đáng thương.
Hoàng Dược Sư thật sâu thở dài một hơi, nhìn đến hắn mông trứng nhi thượng hồng thành một mảnh bàn tay dấu vết, giơ lên cao tay lại thả xuống dưới, quát lớn nói: "Ghé vào ta trên người làm chi sao! Đi xuống!"
Tiêu Hạo thuận theo mà đứng lên, do dự một chút, nhắc tới quần đôi tay ôm mông trạm hảo.
Hoàng Dược Sư càng thêm phát không ra tính tình, đối hắn nói: "Ngươi biết được chính mình sai ở đâu sao?"
Tiêu Hạo gật gật đầu, cũng không nói tiếp.
Hoàng Dược Sư lại nói: "Kia hảo, ngày mai ngươi liền tùy ta và ngươi mai sư muội cùng hồi Đào Hoa Đảo, ngày sau không có ta chấp thuận, không được lại rời đảo nửa bước!"
Tiêu Hạo vừa nghe liền nóng nảy, đây là hắn thật vất vả chờ tới cơ hội, cũng là duy nhất cơ hội, hắn vừa mới ở trong chốn giang hồ xông ra tên tuổi, nhiệm vụ vừa nổi lên cái đầu, hiện tại trở về tương đương kiếm củi ba năm thiêu một giờ.
Hắn không nghĩ chọc Hoàng Dược Sư sinh khí, chính là cũng không thể không cự tuyệt nói: "Sư phụ, ta...... Ta hiện tại không thể trở về!"
Hoàng Dược Sư sắc mặt lạnh xuống dưới, "Ngươi còn tưởng tiếp tục cắt biến thiên hạ phụ lòng người không thành?"
Tiêu Hạo giãy giụa không thôi, do dự nói: "Đồ nhi...... Đồ nhi còn có chuyện quan trọng......"
Hoàng Dược Sư lại không chịu lại nghe hắn ngôn ngữ, đột nhiên vung tay áo, phách nát trong phòng một trương trà bàn, thần sắc xa lạ, ánh mắt băng hàn: "Ngươi cánh ngạnh, Đào Hoa Đảo lưu không được ngươi. Ngày mai ta liền khởi hành, ngươi nếu không tới, coi như Đào Hoa Đảo không người này! Ta Hoàng Dược Sư khi nào cũng không thiếu đệ tử!"
"......" Tiêu Hạo đứng ở tại chỗ, trong lòng lạnh một mảnh, đã nói không nên lời nửa cái không tự, lại nói không nên lời nửa câu tiếp thu nói.
Hoàng Dược Sư thịnh nộ mà đi, cửa phòng vừa mở ra, ngoài cửa thấu thành một đoàn nghe chân tường các cô nương lập tức tứ tán, nhường ra một con đường, Hoàng Dược Sư xem cũng chưa xem các nàng liếc mắt một cái, thẳng phi thân rời đi.
Mai nếu hoa nhìn nhìn trong phòng tiểu sư huynh bóng dáng, lại nhìn nhìn nhà mình đi xa sư phụ, rối rắm sau một lúc lâu cuối cùng vẫn là đi theo Hoàng Dược Sư cùng nhau rời đi.
Hồng Thất lúc này mới từ người đôi nhi toát ra đầu tới, lưu vào nhà tới xem Tiêu Hạo, liền thấy kia ngày thường nghịch ngợm gây sự nhóc con nhi sắc mặt lại hồng lại bạch, đôi mắt lạch cạch lạch cạch mà hướng trên mặt đất đấm vào bọt nước nhi, chính là không chịu quay đầu lại làm người nhìn thấy, cũng không khóc ra tiếng, làm xử ở nơi đó, quật giống đầu lừa.
Hồng Thất đuổi rồi những cái đó vây xem cô nương, vuốt Tiêu Hạo đầu bạc an ủi nói: "Sư phụ ngươi cũng là vì ngươi hảo, ngươi nhiều nghe một chút hắn, đừng luôn là cùng hắn đối nghịch."
Tiêu Hạo trong lòng biết, nhưng hắn có nhiệm vụ trong người, không thể như vậy tùy tâm sở dục, lần này cần là trở về, về sau sợ là thật không có cơ hội.
Hồng Thất thấy hắn không chút sứt mẻ, thở dài, ôm lấy này nhóc con nhi, vỗ hắn bối nói: "Hảo hảo, bảy công lại thế ngươi cùng sư phụ ngươi cầu cầu tình, ngươi hảo hảo thảo sư phụ ngươi cao hứng cao hứng, không chuẩn hắn liền nhả ra đâu......"
Tiêu Hạo rõ ràng đây là không có khả năng, hắn sư phụ lời nói nếu đều đã phóng ra, tuyệt không có cứu vãn đường sống.
Vì thế trong lòng càng thêm khổ sở, đầu vùi vào Hồng Thất trong lòng ngực khụt khịt lên.
Đặt ở ngày thường, không sợ trời không sợ đất tiêu ngày thiên khi nào như vậy sợ đầu sợ đuôi quá, chính là, Hoàng Dược Sư không giống nhau...... Ân sư như cha, hắn bộ dáng biến thành một cái tiểu đậu đinh, tâm trí giống như cũng thành một cái tiểu đậu đinh.
Như vậy kết quả là chính hắn cầu tới, không có gì hảo ủy khuất!
Hồng Thất vuốt ve hắn bối, chân tay luống cuống cũng không biết nên khuyên chút cái gì hảo.
Tiêu Hạo bò một lát liền bản thân đứng lên, hút một chút mũi thủy đạo: "Cảm ơn bảy công."
Này nhóc con nhi rốt cuộc chính thức hô chính mình một hồi, Hồng Thất trong lòng vừa động, nói tiếp: "Cảm tạ cái gì, sư phụ ngươi đem ngươi giao cho ta, không thấy hảo ngươi vốn dĩ cũng là ta không đúng."
Tiêu Hạo lắc lắc đầu, lau mặt thượng nước mắt, "Bảy công, ta có hai việc tưởng cầu ngươi."
Hồng Thất lập tức nói: "Ngươi cứ việc nói, có thể giúp đỡ vội lão ăn mày nhất định giúp!"
Tiêu Hạo dương khuôn mặt nhỏ nghiêm túc nói: "Ta không thể cùng sư phụ trở về, nhưng cũng không thể ngỗ nghịch sư phụ, làm phiền bảy công đem ta cướp đi, đừng làm cho sư phụ ta khó xử."
"Này......" Hồng Thất nhất thời chần chờ, này nhóc con nhi rốt cuộc có cái gì phi làm không thể sự tình, thế nhưng thà rằng mạo hiểm bị trục xuất sư môn nguy hiểm cũng muốn lưu lại?
Hắn tư cập trong lòng nhớ kia sự kiện, do dự nửa ngày nói: "Thành, bảy công đáp ứng ngươi!"
Hắn vuốt Tiêu Hạo đầu nhỏ, hỏi: "Còn có một việc đâu?"
Tiêu Hạo hút cái mũi, hốc mắt còn hồng, giống chỉ bị khi dễ thỏ con, gằn từng chữ: "Bảy công, ngươi nên tắm rửa."
Hồng Thất đôi mắt trừng mắt nhìn lên, mắng:
"Hắc! Ngươi tên tiểu tử thúi này!"
*
Đêm nay, Tiêu Hạo trở lại trong phòng, liền nhìn đến hắn trước giường bàn nhỏ án thượng phóng một lọ tốt nhất thuốc trị thương.
Tiêu Hạo không cần xem hệ thống nhắc nhở đều biết đây là ai đặt ở nơi này, trong lòng lại toan trướng lại vui sướng, hắn sư phụ lời tuy nhiên nói được trọng, nhưng vẫn là đau hắn.
Chính là chính mình rốt cuộc vẫn là muốn chọc hắn sinh khí.
Hắn đã cùng bảy công ước hảo, tối nay giờ Tý liền nhích người, hắn ngày thường tùy thân đồ tế nhuyễn toàn đặt ở hệ thống bọc hành lý, nhưng lần này hắn nắm dược bình do dự một chút, bên người nhét ở ngực, không bỏ vào hệ thống bọc hành lý.
Hồng Thất đã ở nhớ doanh lâu ngoại chờ, thấy hắn ra tới, rót một ngụm tùy thân trong hồ lô rượu nói: "Tiểu oa nhi, ngươi có thể tưởng tượng rõ ràng, ngày sau như thế nào cùng sư phụ ngươi công đạo?"
Tiêu Hạo trầm mặc đi tới, lại không đề chuyện này, mà là hỏi Hồng Thất nói: "Bảy công tờ giấy lưu hảo?"
Hồng Thất giơ giơ lên trong tay tửu hồ lô, nói: "Ngươi khó được cầu ta sự kiện, sao có thể không hảo hảo làm? Chính là đối đãi ngươi sư phụ sáng mai tỉnh lại, sợ là muốn nổi trận lôi đình."
Tiêu Hạo gật gật đầu, kéo ra một cái tươi cười nói: "Làm phiền bảy đưa ra giải quyết chung. Chờ tiểu hạo nhi xong xuôi xong việc, nhất định tự mình đi hướng sư phụ chịu đòn nhận tội, tuyệt không liên luỵ bảy công!"
Hồng Thất vẫy vẫy tay, đối hắn nói: "Ta đảo không sợ ngươi liên luỵ, chỉ là ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì? Có thể hay không cấp ăn mày một cái chuẩn bị tâm lý?"
Tác giả có lời muốn nói: Giải thích kỹ năng:
【 nhảy châu hám ngọc 】: Xua tan hỗn nguyên, dương tính, âm tính, độc tính bất lợi hiệu quả các một cái.
Vì sao phóng nơi này giải thích...... Chính mình cân nhắc.
Chương 45 cũng từng say múa kiếm khí · chín
Tiêu Hạo không nói một lời lắc lắc đầu, đối Hồng Thất nói: "Việc này không thể làm bảy công biết, bảy đi công cán danh tham ăn, vạn nhất lầm đại sự, tiểu hạo nhi nhưng đánh cuộc không dậy nổi."
Hồng Thất chân mày nhảy dựng, hỏi ngược lại: "Ngươi này tiểu oa nhi...... Có ý tứ gì? Ăn mày hảo tâm mang ngươi ra tới, ngươi còn ghét bỏ ta không thành?"
Tiêu Hạo xoa xoa mũi nói: "Sư phụ nói bảy công là Cái Bang chi chủ, ngài rời đi Cái Bang lâu như vậy, thật không cần trở về xử lý một chút giúp vụ sao?"
Hồng Thất kỳ kỳ quái quái mà xem xét hắn nửa ngày, có chút cả giận nói: "Ngươi đây là tưởng đuổi đi ta đi rồi?"
Tiêu Hạo mếu máo, không cao hứng nói: "...... Bạch phượng vẫn luôn quấn lấy ta, ta phiền chán, ngài có thể hay không quản quản nó?"
Hồng Thất tức muốn hộc máu mà kêu lên: "Kia lão điểu nếu là chịu nghe ta, ta còn dùng vẫn luôn đi theo ngươi này nhóc con nhi? Hành, tính ta thượng sai rồi thuyền, các ngươi này một cái lão tà một cái tiểu tà, tính tình đều cổ quái tà môn thực, lão ăn mày không hầu hạ chính là!"
Nói hắn liền xách theo chính mình kia chỉ tửu hồ lô, lưu luyến mỗi bước đi mà đi rồi, thẳng đi đến 30 thước có hơn, thấy Tiêu Hạo còn đứng ở tại chỗ nửa phần bất động, tức giận mà vung tay lên, hô: "Tiểu oa nhi tự giải quyết cho tốt!"
Tiêu Hạo nhìn thấy mục tiêu danh sách rốt cuộc lại nhìn không thấy Hồng Thất tên, sâu kín thở dài, rút ra sau lưng song kiếm một lần nữa nhảy một lần ban ngày không nhảy xong nhảy châu hám ngọc.
Thực hảo, lại đuổi rớt một cái.
Hệ thống nhịn không được toát ra đầu tới:
【 hệ thống hữu nghị nhắc nhở, hiệp sĩ tại đây bí cảnh bạn tốt danh sách đã có bao nhiêu vị liên tục giảm xuống hảo cảm độ, nếu hiệp sĩ tiếp tục bỏ mặc, khả năng đưa tới trừng phạt. 】
Tiêu Hạo "Nga" một tiếng lấy kỳ hiểu biết, liền không có bên dưới, yên lặng mà mở ra bản đồ, xác nhận một chút Chung Nam sơn vị trí.
Hệ thống hoang mang khó hiểu: 【 hiệp sĩ không...... Kia cái gì, cứu lại một chút chính mình ở mọi người trong lòng hình tượng sao? 】
Tiêu Hạo mặc kệ nó, hiện tại cái này cục diện kỳ thật thực không tồi, hắn đã chọc không ít phiền toái, Hồng Thất tiếp tục đi theo hắn chỉ biết bị liên lụy, mà hắn cũng không tưởng liên luỵ bất luận cái gì một người, mặc kệ là hắn sư phụ vẫn là bảy công.
Hắn vô dụng Thần Hành Thiên Lý, cũng vô dụng đại khinh công, một đôi lỏa đủ từ Dương Châu xuất phát một đường đi tới đi Chung Nam sơn.
Đợi cho không người chỗ, hắn ngồi xuống, thong thả ung dung mà từ bọc hành lý trung lấy ra một chồng bánh hoa quế, vừa ăn vừa nói: "Tiền bối từ luận kiếm xuống núi đến nay, đã thả một mười hai loại rắn độc, hạ 33 loại độc dược, tuy rằng vãn bối không sợ này đó, nhưng ngài lão tổng là như vậy thình lình, thật sự gọi người phiền lòng nha!"
Âu Dương Phong cười từ trong bóng đêm đi ra, trên mặt nhìn không ra một chút giật mình, "Ngươi này tiểu quỷ đầu như vậy nghịch ngợm, đem dược huynh cùng thất huynh đều khí mặc kệ ngươi, không ta đi theo quản giáo, như thế nào có thể hành đâu?"
Hắn đi đến Tiêu Hạo trước mặt, linh xà trượng hướng trên mặt đất cắm xuống, ở bên cạnh hắn ngồi xuống, thực một bộ dày rộng trưởng giả bộ dáng, "Ngươi tới cùng bá bá giải thích giải thích, thất huynh cũng chưa phát hiện ta, ngươi là như thế nào phát hiện?"
Tiêu Hạo thần khí tràn đầy mà ngẩng lên đầu, kiêu ngạo nói: "Bạch phượng nói cho ta."
Âu Dương Phong trong lòng xoay mấy vòng, nghi nói: "Nga? Ngươi còn có thể cùng kia đại bạch điểu giao lưu?"
Tiêu Hạo mắt trợn trắng, trả lời: "Ai nghe hiểu được điểu ngữ! Chỉ là bá bá ngài mang theo quá nhiều nó thích ăn đồ vật, nó lại cùng ta thân cận, tưởng không phát hiện cũng khó a!"
Âu Dương Phong trong lòng rùng mình, chim ưng một loại xác thật có chút hỉ thực xà, như thế hắn đại ý.
Tiêu Hạo trong lòng buồn khổ, bổn không nghĩ cùng hắn nói nhiều như vậy, nhưng hình tượng vẫn là phải làm đủ, lộ ra một bộ lại ủy khuất lại tức hừ hừ bộ dáng, phát giận nói: "Ta thật vất vả ra một lần đảo, không ngoạn nhi cái đủ nhi như thế nào hảo trở về! Lần này lúc sau, sư phụ không biết ngày tháng năm nào mới có thể phóng ta ra tới, ta mới không cần lão buồn ở Đào Hoa Đảo học cái gì kỳ môn bát quái đâu!"
Âu Dương Phong cười nói: "Vậy ngươi hiện tại cô độc một mình, muốn đi chỗ nào đâu?"
Tiêu Hạo gặm bánh hoa quế, ăn đến đầy miệng đều là cặn bã, thuận miệng nói: "Lần trước nhìn thấy cái kia chơi với ta nhi người gỗ ca ca không tồi, ta tính toán đi tìm hắn ngoạn nhi."
Đi Toàn Chân Giáo tự nhiên không phải thật sự tìm Châu Bá Thông, mà là muốn tìm Vương Trùng Dương.
Xét đến cùng, này phiền toái là chính hắn gây ra, cũng muốn chính mình xử lý rớt mới là.
Tự Hoa Sơn luận kiếm lúc sau, hắn liền phát hiện cái này vẫn luôn đi theo chính mình mông mặt sau hồng danh.
Mới đầu vẫn là không đau không ngứa tiểu độc, hắn tự nhiên hồi huyết là có thể ứng phó, cũng không tưởng nhiều để ở trong lòng; sau lại liền trở nên có điểm đau đầu, hắn thường thường lấy ra một ít hồi huyết vật phẩm, trở thành đường đậu cắn ngoạn nhi, cũng coi như có thể đứng vững; lại sau lại, liền trở nên có chút khó giải quyết, vừa lúc nhớ doanh lâu kiến lên, hắn mỗi ngày giáo tiểu tỷ tỷ nhóm khiêu vũ thời điểm, liền mượn cơ hội trộm nãi chính mình một ngụm, để tránh bị người khác nhìn ra cái gì không đúng.
Chờ đến trên người debuff điệp có hơn mười tầng, Tiêu Hạo thật sự có chút chịu không nổi nữa, Âu Dương Phong nghĩ đến cũng không tính toán thương hắn tánh mạng, này đó độc nếu không hắn mệnh, nhưng phát tác thời điểm lại mỗi khi đau đớn muốn chết, hắn ban ngày không thể bị nhìn ra manh mối, buổi tối còn muốn đề phòng Âu Dương Phong lại đến bổ đao.
Thật vất vả cắn răng chịu đựng debuff có tác dụng trong thời gian hạn định, rốt cuộc nhìn chính mình trên người trạng thái xấu thiếu hai cái, liền phát hiện trong lâu tiểu tỷ tỷ nhóm bất đồng trình độ mà tao ương.
Vì thế hắn đem giáo vũ đạo đổi thành hồi tuyết, đổi thành Vương Mẫu, đổi thành ngược chiều kim đồng hồ quẹo phải, Âu Dương Phong tựa hồ cũng ý thức được, như vậy thử đi xuống cũng không thể đạt được cái gì hữu dụng tin tức, đơn giản cho hắn thượng một cái mãnh dược.
Lúc này Tiêu Hạo tài một cái đại té ngã.
Hắn vốn định sấn chính mình mới vừa ở trong chốn giang hồ xông ra thanh danh, tìm một cơ hội đem Âu Dương Phong bắt được tới hồ một bộ Băng Tâm kỹ năng, nhưng hắn hiển nhiên xem nhẹ Tây Độc tên tuổi, liền tính là 90 cấp đối 93 cấp, đối diện cũng là Boss cấp bậc 93 cấp, không phải hắn hiện tại một cái xách theo bang cống vũ khí tú tú là có thể đơn xoát.
Càng vì ngoài ý muốn chính là, hắn nơi này rõ ràng nhìn như gió êm sóng lặng thời điểm, Hoàng Dược Sư thế nhưng không hề đoán trước chạy tới, này quấy rầy hắn toàn bộ kế hoạch.
Âu Dương Phong sẽ theo dõi hắn, chỉ vì hắn ở luận kiếm khi quá mức không kiêng nể gì, đây là chính hắn gây ra phiền toái, không nghĩ làm sư phụ nhọc lòng, cho nên chuyện này hắn ai đều không có nói. Mà hắn sư phụ tới giáo huấn hắn, cũng làm hắn ý thức được hắn lúc trước xác thật có chút quá mức rêu rao.
Một đường xuôi gió xuôi nước đi tới, sử dụng kỹ năng là một kiện đương nhiên sự tình, hắn mới đầu căn bản không có nghĩ tới này đó quá mức huyền huyễn kỹ năng khả năng ở cái này giang hồ cũng không dễ dàng như vậy bị tiếp thu.
Đương hắn nhận thấy được điểm này thời điểm, đã có chút chậm, nhưng đồng thời, hắn cũng lập tức phản ứng lại đây, hắn cần thiết tiếp tục đối người chung quanh giữ kín như bưng.
Nếu Hoàng Dược Sư biết hắn trúng độc, như vậy Âu Dương Phong sự tình liền giấu không được, không chỉ có bảy hiệp hội bị chỉ trích, hắn sư phụ làm không hảo còn muốn cùng Âu Dương Phong đại làm một trận.
Lão độc vật quỷ kế đa đoan, hai người bọn họ đánh lên tới rất khó nói thắng bại, Tiêu Hạo không nghĩ mạo cái kia hiểm.
Một người làm việc một người đương, chính mình thọc cái sọt đương nhiên muốn chính mình bổ hảo, hắn làm không ra để cho người khác thế hắn gánh vác hậu quả sự.
Âu Dương Phong nếu dám đối với hắn bên người người xuống tay, như vậy mặc kệ là sư phụ vẫn là bảy công, tốt nhất đều ly chính mình rất xa, càng xa càng tốt, hiện giờ hắn kích đi rồi bảy công, sư phụ lại phải về đảo đi, cục diện này hắn bổn ứng vừa lòng đến cực điểm.
Mới đầu dùng kỹ năng là tâm quá lớn, không biết băn khoăn, mặt sau lại dùng lại là vì mạng nhỏ bất đắc dĩ mà làm chi, việc này xem ở sư phụ trong mắt, nhất định đối hắn dạy mãi không sửa thất vọng tột đỉnh đi.
Tiêu Hạo trong lòng sáp hoảng, nhưng hắn biết chính mình không sai, bảo trì trầm mặc là tốt nhất giải quyết phương thức, hắn không ngại lại nghịch ngợm gây sự một chút, làm cho Âu Dương Phong hoàn toàn buông cảnh giác.
Chờ hắn chân chính giải quyết này một cọc sự, lại đi hướng sư phụ thỉnh tội, đến lúc đó chẳng sợ sư phụ muốn đánh gãy hắn chân cũng không cái gọi là.
Nhất quan trọng một chút là, hắn thời gian xác thật không nhiều lắm, hắn ở thế giới này dừng lại càng lâu, liền càng dễ dàng bị người nhìn ra manh mối, mười ngày nửa tháng còn hảo, một năm hai năm qua đi, mười một hai tuổi đúng là trường thân thể tuổi tác, nào có người sẽ mấy năm qua bên ngoài mảy may bất biến?
Không có người sẽ đối trường sinh bất lão không cảm thấy tò mò, lại quá mấy năm hắn sư phụ nhất định càng sẽ không tha hắn ra đảo, hắn cơ hội chỉ có như vậy một lần, cần thiết một kích tức trung.
Nếu như vậy thành công, sớm chút hoàn thành nhiệm vụ, cũng tốt hơn bạch bạch tại đây thế giới ở lâu cái mười năm tám năm.
Âu Dương Phong nghe nói hắn muốn đi tìm Châu Bá Thông, trong lòng sinh vài phần đề phòng, bất động thanh sắc nói: "Chung Nam đường núi đồ xa xôi, trên núi lại là một đám không thú vị đạo sĩ, có cái gì thú vị?"
Tiêu Hạo gặm xong rồi bánh hoa quế, đỉnh đầu nhiều một cái gia tăng hồi huyết lượng buff, có chút ít còn hơn không. Hắn một người không nắm chắc bắt lấy Âu Dương Phong, cần phải có cái giúp đỡ, Âu Dương Phong sợ hãi Vương Trùng Dương, tất nhiên sẽ không thành thành thật thật cùng hắn đi, hắn đều có biện pháp dẫn hắn thượng câu.
Tiêu Hạo lau sạch trên mặt bánh tra, cô đơn trả lời: "Ta cũng không nghĩ a, nhưng ta mẫu thân ở kia trên núi, ta đem sư phụ tức điên, bảy công cũng không cần ta, ta trừ bỏ đi tìm ta nương lại nghĩ không ra khác nơi đi."
Âu Dương Phong sinh hứng thú, ngạc nhiên nói: "Ngươi nhớ rõ ngươi nương là ai?"
Tiêu Hạo một đôi tay nâng khuôn mặt nhỏ, nghiêm túc nói: "Ta tuy rằng đã quên một đống lớn sự tình, nhưng cha mẹ ruột kỳ thật vẫn là nhớ rõ, chẳng qua chuyện này ta liền sư phụ cũng chưa nói cho, ngươi nhưng ngàn vạn đừng nói đi ra ngoài!"
Hắn làm như có thật mà đứng lên một cây ngón trỏ, đối với Âu Dương Phong so cái "Hư" bộ dáng.
Âu Dương Phong phối hợp nói: "Nói đến nghe một chút?"
Tiêu Hạo nghiêm trang nói: "Ta nương bị cha ta khi dễ, mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, tránh ở một cái không thấy ánh mặt trời địa phương, đặc biệt đáng thương!"
Âu Dương Phong chân mày cau lại, Chung Nam trên núi có nữ tử vốn là có chút không thể tưởng tượng, chẳng lẽ là Toàn Chân Giáo cái nào quản không được chính mình đạo sĩ kim ốc tàng kiều?
Chỉ nghe Tiêu Hạo nói: "Ta nương họ Lâm, mạo mỹ đa tài, võ công cũng là cực hảo, dùng một chút lên tựa như khiêu vũ giống nhau! Ngươi nhìn một cái ta, có phải hay không đi học đến đặc biệt hảo! Sư phụ lão không cho ta trước mặt người khác dùng võ công, chính là sợ bị người nhìn ra ta dùng không phải Đào Hoa Đảo võ học." Hắn dừng một chút, nhăn ba khởi khuôn mặt nhỏ nói: "Cha ta cho nàng kiến một tòa hoạt tử nhân mộ, lại bất hòa nàng ở bên nhau, nhưng đem ta nương tức điên!"
Âu Dương Phong nội tâm rất là chấn động, này tiểu quỷ đầu một phen lời nói để lộ ra quá nhiều tin tức!
Chung Nam dưới chân núi, hoạt tử nhân mộ, phụ thân hắn chẳng lẽ là Vương Trùng Dương!
Hắn trăm triệu không nghĩ tới, này tiểu quỷ thế nhưng có như vậy thân thế!
Âu Dương Phong mới đầu cảm thấy này tiểu quỷ trời sinh nội lực, nếu có thể đem hắn hảo sinh nghiên cứu một phen, nhất định đối chính mình nội công tu vi rất có tiến bộ. Mà này một đường thử, hắn càng là phát hiện này tiểu quỷ bách độc bất xâm, thậm chí ở hắn vài thước trong vòng đều có thể miễn dịch độc vật, là cái khó được bảo bối.
Mà lần này hắn trong lúc lơ đãng để lộ ra tin tức, làm Âu Dương Phong vui mừng quá đỗi!
Khó trách Vương Trùng Dương nói hắn trời sinh kiếm cốt, lấy Vương Trùng Dương huyết mạch, sinh ra lại như thế nào lợi hại thiên tài cũng không quá! Nếu chính mình lấy này tiểu quỷ vì áp chế, hướng Vương Trùng Dương thảo muốn Cửu Âm Chân Kinh......
Âu Dương Phong kích động khó ức.
Hắn được bí tịch lại được tiểu tử này thiên tài địa bảo giống nhau thâm hậu nội lực, thiên hạ đệ nhất phi hắn mạc chúc!
Chương 46 cũng từng say múa kiếm khí · mười
Âu Dương Phong trong lòng nhảy nhót, cơ hồ muốn nhịn không được vui mừng ra mặt.
Khó trách này tiểu quỷ đối phụ lòng người như vậy thái độ, nguyên lai không phải bởi vì Hoàng Dược Sư, mà là bởi vì hắn nương!
Vương Trùng Dương này lão đạo, sớm nghe nói xuất gia trước có một vị hồng nhan tri kỷ, võ công cùng hắn không phân cao thấp, hai người ở hoạt tử nhân mộ thật không minh bạch, chính là vẫn luôn không biết vị kia tên họ.
Này tiểu quỷ mới bao lớn tuổi tác, nếu có thể biết được chuyện này, nghĩ đến sẽ không có giả, hắn còn nói đến ra kia mộ người trong dòng họ, Âu Dương Phong càng thêm tin vài phần.
Vương Trùng Dương thời trẻ tổ kiến nghĩa quân báo quốc, sau lại xuất gia đương đạo sĩ, vị kia tự nhiên cũng đã bị trì hoãn, này tiểu quỷ nhất định là bởi vì này mới đối những cái đó phụ lòng người thống hận không thôi, cho nên xông ra như vậy cái "Uyên ương cắt" tên tuổi.
Này tiểu quỷ ở bọn họ luận kiếm là lúc cùng Châu Bá Thông đánh đố, hạ chú cũng là áp ở Vương Trùng Dương trên người, lúc này nhưng đều giải thích thông!
Âu Dương Phong kiềm chế mừng rỡ như điên tâm tình, vẻ mặt ôn hoà đối Tiêu Hạo nói: "Tiểu quỷ, trước mắt thất huynh cùng dược huynh đều mặc kệ ngươi, vẫn là bá bá tới tiễn ngươi một đoạn đường đi, miễn cho ngươi còn tuổi nhỏ ở trên đường ra cái gì ngoài ý muốn."
Tiêu Hạo biết hắn thượng câu, trong lòng tảng đá lớn buông một nửa, ra vẻ chối từ ghét bỏ nói: "Ta đã có thể một mình đảm đương một phía lạp! Nào yêu cầu các ngươi này đó đại nhân mỗi ngày nhọc lòng, bá bá đi theo ta này mấy tháng, mỗi ngày đổi đa dạng trêu cợt ta, ta nhưng không nghĩ lại bồi ngươi ngoạn nhi!" Dứt lời hắn liền vỗ vỗ tay đứng lên, làm bộ phải rời khỏi.
Âu Dương Phong bắt lấy hắn, cười nói: "Là bá bá không đúng, bá bá cùng ngươi xin lỗi. Bá bá đỉnh một cái ' Tây Độc ' danh hào, ở trên người của ngươi dùng hết độc vật đều không có hiệu quả, bá bá cũng là nhất thời hiếu thắng, mấy ngày hôm trước xuống tay trọng chút." Hắn hiện giờ một lòng tưởng theo sát Tiêu Hạo, tự nhiên sẽ không tha hắn từ mí mắt hạ trốn, đối hắn đề nghị nói: "Ngươi xem, không bằng như vậy, ta thả đem ngươi đưa lên Chung Nam sơn, này một đường cũng quan sát quan sát, ngươi nếu thật sự không hề có tổn thương, ta Âu Dương Phong cam bái hạ phong, tuyệt không lại tiếp tục bắt ngươi thử độc."
Tiêu Hạo lộ ra hồ nghi bộ dáng, hỏi: "Thật sự? Ngài thật chịu phục ta?"
Âu Dương Phong nói: "Đó là tự nhiên."
Tiêu Hạo trên dưới nhìn hắn hai mắt, một bộ không tín nhiệm bộ dáng, "Các ngươi đại nhân nói chuyện lật lọng nhiều đi, lần trước cái kia đại ca ca còn thiếu ta một cái nói cái gì đều làm theo đánh cuộc đâu!"
Âu Dương Phong nghĩ thầm này tiểu quỷ thật sự là cái quỷ linh tinh, vì thế xụ mặt khổng làm ra uy nghiêm bộ dáng: "Âu Dương Phong nói là làm, tuyệt không nói gì không giữ lời chi lý."
Tiêu Hạo biết Âu Dương Phong tuy trời sinh tính ác độc, nhưng thân là một thế hệ tông sư, hắn cũng xác thật là trọng nặc người, nếu hắn lời nói đều nói đến này phân thượng, chính mình chuyển biến tốt liền thu chính là.
Hắn vì thế tròng mắt lăn long lóc vừa chuyển, cười ha hả nói: "Thành! Bá bá võ công cao cường, có ngài tại bên người tiểu hạo nhi kiên định cực lạp!"
Hắn trên người debuff còn phải chậm rãi điểm xua tan, đã nhiều ngày đến vạn phần cẩn thận, không thể làm Âu Dương Phong nhìn ra cái gì dấu vết.
Hiện tại Âu Dương Phong nhất định cho rằng hắn là bách độc bất xâm, nếu bị Âu Dương Phong phát hiện độc phát tích tượng, hắn liền sẽ lâm vào bị động cục diện.
Hiểu sắc tiệm khởi, chân trời nổi lên ánh sáng nhạt, đúng là đêm dài đem tẫn.
Tiêu Hạo một đêm chưa ngủ, sắc trời đại lượng là lúc, hắn thu được một cái hệ thống nhắc nhở.
【 hiệp sĩ đã bị [ Hoàng Dược Sư ] trục xuất sư môn, như chưa xác nhận, ba ngày sau đem tự động giải trừ thầy trò quan hệ. 】
*
Chung Nam sơn, trùng dương cung.
Tiêu Hạo trên đường không chịu trì hoãn, Âu Dương Phong lại cầu thư sốt ruột, hai người cước trình cực nhanh, hai nhật quang cảnh liền đến mục đích địa.
Này một đường Tiêu Hạo mỗi khi chọn nghỉ chân thời điểm, tạp độc phát thời gian dùng nhảy châu hám ngọc, một thân debuff thanh thất thất bát bát. Âu Dương Phong không biết hắn khiêu vũ là vì khư độc, chê cười hắn một nam hài tử lại thích này đó hoa hòe loè loẹt đồ vật, Tiêu Hạo cũng không nói ra, chỉ nói chính mình một ngày không nhảy liền sẽ mới lạ, chờ tới rồi địa phương thấy hắn nương, sẽ chọc nàng không cao hứng.
Mắt thấy tới rồi sơn môn, Tiêu Hạo lại không hướng tiến, muốn trực tiếp đi hoạt tử nhân mộ, Âu Dương Phong liền một phen túm chặt hắn.
Tiêu Hạo ném tay nhỏ chân nhỏ nhi, hầm hừ nói: "Ta mới không thấy! Ta là tới đến cậy nhờ ta nương, lại không phải tới xem kia phụ lòng hán!"
Âu Dương Phong xách hắn sau cổ áo, uy hiếp nói: "Ngươi như vậy không nghe lời, đừng trách bá bá thủ hạ không nhẹ không nặng bị thương ngươi."
Tiêu Hạo tức khắc không dám lộn xộn, nhăn bám lấy khuôn mặt nhỏ nói: "Ngươi chỉ nói đem ta đưa lên Chung Nam sơn, hiện giờ đã đến địa phương, có thể đi trở về!"
Âu Dương Phong cười ha ha: "Nếu tới Vương chân nhân sơn môn, có thể nào không đi bái kiến?"
Tiêu Hạo nhân cơ hội lại dụ dỗ nói: "Ngươi nói chuyện không tính toán gì hết! Không chịu cam bái hạ phong, còn muốn khi dễ ta!"
Âu Dương Phong như thế nào sẽ đem hắn một cái tiểu đậu đinh để vào mắt, hừ một tiếng, chế trụ hắn mạch môn nói: "Ta nói rồi chờ ngươi tới rồi Chung Nam sơn nếu thật sự không có việc gì, tự nhiên sẽ không tiếp tục lại bắt ngươi thử độc. Bất quá, ta độc rốt cuộc có tác dụng hay không, chính ngươi trong lòng nhất rõ ràng. Tiểu tử ngươi xác thật thiên phú dị bẩm, suýt nữa đã bị ngươi đã lừa gạt đi."
Tiêu Hạo trong lòng rùng mình, không hề ngôn ngữ.
Hắn dẫn Âu Dương Phong đi gặp Vương Trùng Dương, đã tính thành công một nửa, nhưng trúng độc chuyện này bại lộ, đúng là ngoài ý liệu.
Âu Dương Phong đắc ý nói: "Ngươi này tiểu quỷ mạch tượng, mơ tưởng giấu ta."
Âu Dương Phong lôi kéo hắn đi lên trước, cùng truyền tin tiểu đạo sĩ thuyết minh ý đồ đến, xưng chính mình mang theo Vương chân nhân ấu tử tiến đến bái kiến, kia tiểu đạo sĩ sắc mặt cổ quái cực kỳ, xoay người đi vào thông báo.
Chỉ chốc lát sau, bên trong ra tới một cái tức sùi bọt mép tuổi trẻ đạo sĩ, lạnh giọng kêu lên: "Là ai ở trùng dương cung nói ẩu nói tả! Ô sư phụ ta danh dự!"
Âu Dương Phong nghĩ thầm Vương Trùng Dương về điểm này sự tình chỉ sợ chỉ có chính hắn rõ ràng, người giang hồ cũng cũng chỉ biết hắn ở hoạt tử nhân mộ có một vị chí giao hảo hữu, có thậm chí căn bản không biết đó là nữ tử, Vương Trùng Dương không nói cho chính mình đồ đệ cũng là tình lý bên trong.
Vì thế cũng không cùng này tuổi trẻ đạo sĩ so đo, đối hắn nói: "Tây Độc Âu Dương Phong còn khinh thường làm kia tin khẩu nói bậy người, các ngươi này đó tiểu bối không biết nội tình, tốc tốc thối lui, mạc trì hoãn ta cùng với Vương chân nhân ôn chuyện!"
Hắn đem Tiêu Hạo chộp trong tay, Tiêu Hạo cũng không có trốn tránh, ngẩng đầu lên đối lao tới khâu chỗ cơ nói: "Tiểu đạo trưởng cùng Vương chân nhân nói một câu, nói là mộ người trong gửi gắm, Vương chân nhân tự nhiên sẽ minh bạch."
Khâu chỗ cơ liếc mắt một cái liền nhìn ra Âu Dương Phong ẩn ẩn có hiệp này tiểu đồng làm con tin ý tứ, vốn dĩ giơ kiếm liền tưởng xông lên, giờ phút này lại có chút lưỡng lự.
Này hai người tới kỳ quặc, hắn nghĩ nghĩ, chắp tay nói: "Nhị vị chờ một lát một lát."
Lại là nửa chén trà nhỏ công phu, khâu chỗ cơ sắc mặt mạc danh mà đi ra, thỉnh bọn họ đi vào.
Hắn tò mò mà nhìn chằm chằm kia đầu bạc nhóc con nhi hồi lâu, cũng không thấy ra tới này tiểu đồng cùng hắn sư phụ đến tột cùng nơi nào có nửa điểm tương tự.
Chẳng lẽ là sinh càng giống cổ mộ vị nào......?
Kia đại điện trung ương lập một cái cao gầy thân ảnh, lưng đeo trường kiếm, phong tư hiên ngang, hắn xoay người lại, đúng là lúc trước Hoa Sơn luận kiếm khi gặp qua Vương Trùng Dương.
Âu Dương Phong nắm Tiêu Hạo tay nhỏ, cười đón nhận đi, "Tự luận kiếm từ biệt, Vương chân nhân tu vi càng tiến a!"
Vương Trùng Dương thuận miệng cùng hắn hàn huyên hai câu, liền đem lực chú ý phóng tới Tiêu Hạo trên người.
Hắn còn tưởng rằng là ai, này không phải ngày ấy Hoàng Dược Sư mang theo trên người tiểu đồ đệ sao? Hắn đi theo Hồng Thất đi giang hồ rèn luyện, như thế nào sẽ rơi xuống Âu Dương Phong trong tay?
Vương Trùng Dương không rõ Âu Dương Phong ý đồ đến, chỉ phải tĩnh xem này biến.
Âu Dương Phong công phu sư tử ngoạm nói: "Thật không dám dấu diếm, hôm nay bái thượng trùng dương cung, là có một cái yêu cầu quá đáng." Hắn bàn tay nhìn như lơ đãng mà đặt ở Tiêu Hạo cổ mặt sau, mặt mang tươi cười nói: "Cửu Âm Chân Kinh quả thật thiên hạ đệ nhất võ công bí tịch, kêu ta nhớ mãi không quên. Ta biết được kinh thư ở Vương chân nhân trong tay, nhất định sẽ không dễ dàng làm ta mượn đọc. Nhưng lần này, ta cơ duyên xảo hợp tìm Vương chân nhân ấu tử, hắn bơ vơ không nơi nương tựa, lại thích gây chuyện, ta thật vất vả mới bắt được hắn, cố ý đưa tới cửa tới, vọng chân nhân xem tại đây điểm không quan trọng công lao thượng, dung ta xem thư ba ngày."
Vương Trùng Dương trong lòng trầm xuống, Âu Dương Phong quả thật là vì Cửu Âm Chân Kinh mà đến. Nhưng hắn trong miệng theo như lời ấu tử...... Lại là sao lại thế này? Bọn họ truyền lời nói là lâm triều anh gửi gắm, nhưng hắn tuy rằng cùng lâm triều anh có cũ tình, nhưng vô luận là xuất gia trước vẫn là xuất gia sau, cũng không từng......
Sao có thể sẽ có ấu tử đâu!!
Hắn lộ ra chần chờ biểu tình, hoang mang nói: "Phong huynh sở chỉ...... Chẳng lẽ là dược huynh tiểu đồ đệ?"
Âu Dương Phong cao giọng cười to, đáp: "Đúng là! Ngươi thả nghe chính hắn cùng ngươi nói đến!"
Tiêu Hạo bị giơ lên trước mặt, xấu hổ mà hướng Vương Trùng Dương kéo kéo khóe miệng, ngay sau đó đem mặt đừng đến một bên, nhỏ giọng nói: "Hắn mới không phải cha ta lặc!"
Vương Trùng Dương không rõ nguyên do, Âu Dương Phong đây là xướng nào vừa ra?
Âu Dương Phong cho rằng Tiêu Hạo chán ghét Vương Trùng Dương cô phụ hắn nương, mới như vậy làm vẻ ta đây, thật mạnh ở hắn đầu vai chụp một chút, đau đến Tiêu Hạo nhe răng nhếch miệng, quát: "Tiểu tử! Ngươi cùng chân nhân nói rõ ràng!"
Tiêu Hạo thầm mắng một tiếng, ba phải cái nào cũng được nói: "Ta nương kêu lâm triều anh."
Vương Trùng Dương càng vì kinh ngạc, chẳng lẽ lâm triều anh ở bọn họ tan rã trong không vui lúc sau lại để lại hậu nhân? Chính là không đúng a, nàng nhiều năm thân cư cổ mộ, lại như thế nào có thể tiếp xúc đến người ngoài?
Nhưng mà lâm triều anh này ba chữ, toàn bộ giang hồ cũng sẽ không có vài người nghe nói qua, người khác lại như thế nào biết được?
Vương Trùng Dương sắc mặt mấy biến ảo, trầm ngâm nói: "Vậy ngươi có biết cha ngươi là ai?"
Tiêu Hạo chỉ nói: "Mẹ ta nói cha ta là cái phụ lòng người."
Không đúng! Không đúng! Tất cả đều không đúng!
Vương Trùng Dương đã nghe ra này nhóc con nhi đang nói dối, này có lẽ là hắn dùng để thoát khỏi Âu Dương Phong kế sách tạm thời, có thể đem sợ hãi hắn Âu Dương Phong đưa tới nơi này, tiểu gia hỏa này thật là thông minh tuyệt đỉnh. Chính là lâm triều anh sự tình, người ngoài tuyệt đối không thể biết, hắn rốt cuộc là làm sao mà biết được?
Hoàng Dược Sư tuy rằng cũng biết tình hắn cùng lâm triều anh việc, nhưng này đó chuyện cũ năm xưa, dược huynh luôn luôn giữ kín như bưng, lại như thế nào sẽ giảng cho hắn đồ đệ nghe đâu?
Vương Trùng Dương cau mày, nghĩ trăm lần cũng không ra, phức tạp đối Tiêu Hạo nói: "Ngươi nương còn nói quá cái gì?"
Âu Dương Phong lại đã không kiên nhẫn bọn họ như vậy phụ tử ôn chuyện, ngắt lời nói: "Vương chân nhân, này tiểu quỷ thật sự quá mức nghịch ngợm, ta vì kêu hắn nghe lời, không cẩn thận xuống tay trọng chút, cần hao phí chút thời gian cởi đi, trong khoảng thời gian này vừa lúc ở ngươi trước mắt tìm hiểu chân kinh, chân nhân ý hạ như thế nào?"
Vương Trùng Dương sắc mặt hơi trầm xuống, Cửu Âm Chân Kinh quyết không thể dừng ở Âu Dương Phong trong tay, này tiểu oa nhi sự tình cũng cần lộng cái minh bạch, hắn sờ sờ râu, nghiêm mặt nói: "Ngươi đã tới, nói vậy cũng phải nhìn xem mẫu thân ngươi."
Tiêu Hạo ánh mắt sáng lên, này Vương Trùng Dương quả nhiên không hổ là ngũ tuyệt đứng đầu, thế nhưng thật bị hắn phản ứng lại đây!
Tiêu Hạo nội tâm mừng thầm, lập tức nói: "Vốn nên như thế."
Vương Trùng Dương sâu kín thở dài, xoay người nói: "Các ngươi thả đi theo ta."
Âu Dương Phong nhất thời lấy không chuẩn hắn là muốn đi lấy kinh nghiệm thư vẫn là muốn dẫn bọn hắn đi gặp này tiểu quỷ đầu mẫu thân, đành phải đóng khẩu kéo lên Tiêu Hạo đuổi kịp.
Chỉ nghe Vương Trùng Dương ở phía trước một mặt dẫn đường một mặt nói: "Ngươi thời trẻ lưu lạc bên ngoài, không biết tình cũng là hẳn là, mẫu thân ngươi kỳ thật đã bệnh chết nhiều năm......"
"......" Đột nhiên không có nương Tiêu Hạo có điểm mộng bức.
Chương 47 cũng từng say múa kiếm khí · mười một
Khó trách Vương Trùng Dương phản ứng nhanh như vậy...... Tiêu Hạo ở trong lòng chửi thầm.
Âu Dương Phong không biết Vương Trùng Dương cùng lâm triều anh chi gian quan hệ là cái tình huống như thế nào, hắn chính là biết đến. Này hai người tan rã trong không vui cả đời không qua lại với nhau, cho nên Vương Trùng Dương cùng lâm triều anh cùng nhau hòa thuận liên thủ là không có khả năng sự tình.
Tiêu Hạo nghe được Vương Trùng Dương nói dẫn bọn hắn đi gặp lâm triều anh, lập tức liền minh bạch Vương Trùng Dương là đang âm thầm nói cho chính mình, hắn đã rõ ràng chính mình ở bậy bạ, bọn họ hành sự tùy theo hoàn cảnh, cho nên Tiêu Hạo vui mừng quá đỗi.
Lúc trước từng bị Thạch Quan Âm xuyên qua quá hệ thống mật liêu, ở ngũ tuyệt trước mặt hắn không dám dễ dàng mạo hiểm, vạn nhất truyền âm nhập mật bị Âu Dương Phong phát hiện, ngược lại chuyện xấu.
Vương Trùng Dương có thể như vậy thuận lợi cùng chính mình sóng điện não đáp thượng, Tiêu Hạo trong lòng đại định.
Chỉ là không nghĩ tới lâm triều anh nguyên lai đã chết, Tiêu Hạo trên mặt toàn không làm bộ mộng bức vừa lúc hù qua hắn bên người Âu Dương Phong.
Bất luận Vương Trùng Dương là như thế nào phát hiện, dù sao Tiêu Hạo mục đích đã đạt tới, hắn cũng không cần thiết vì thế rối rắm, hảo hảo diễn hảo một cái mới vừa biết được chính mình không có nương tiểu quỷ chính là.
Tiêu Hạo rũ xuống đầu, thoạt nhìn thập phần khổ sở, Âu Dương Phong không nghi ngờ có giả, đối với Cửu Âm Chân Kinh dễ như trở bàn tay vui sướng đã dấu đi hắn đối quanh mình sự vật lực chú ý.
Bọn họ đi theo Vương Trùng Dương một đường tới rồi hắn ngày thường luyện công địa phương, Vương Trùng Dương chỉ vào kia luyện công thất trung ương treo một phen kiếm, đối Tiêu Hạo nói: "Ngươi tới đã lạy mẫu thân ngươi đi."
Chuôi này kiếm vừa thấy chính là nữ tử thường dùng hình thức, tuyệt không sẽ là Vương Trùng Dương kiếm, nghĩ đến này hai người đấu cả đời, tuy không thể thành thân thuộc, lại cũng xác thật thưởng thức lẫn nhau.
Tiêu Hạo trong lòng vừa động, nhìn về phía bắt được chính mình Âu Dương Phong.
Âu Dương Phong lường trước Tiêu Hạo mạng nhỏ ở chính mình trong tay, mặc dù Vương Trùng Dương muốn sử cái gì hoa chiêu, cũng muốn cố kỵ chính mình trong tay giải dược, do dự một lát, liền buông lỏng tay ra.
Tiêu Hạo một khi thoát thân, đi ra phía trước, như có như không mà triều Vương Trùng Dương đệ cái ánh mắt.
Vương Trùng Dương vuốt râu, đối hắn nói: "Ta từng thề cả đời không bước vào hoạt tử nhân mộ, mẫu thân ngươi tuy rằng cùng ta giao hảo, nhưng trùng dương cung thanh tịnh nơi, cũng không làm tốt mẫu thân ngươi lập bài vị, thanh kiếm này là mẫu thân ngươi sinh thời sở dụng."
Tiêu Hạo như cũ duy trì một bộ đại chịu đả kích bộ dáng, ở chuôi này trường kiếm trước quỳ xuống, cung kính mà dập đầu ba cái.
Đệ tam hạ khấu xong, hắn cùng Vương Trùng Dương đột nhiên làm khó dễ, hắn từ sau lưng rút ra song kiếm, bay nhanh mà khai kiếm vũ thượng cái tay áo khí, ngay sau đó hướng nhận thấy được không đối muốn lập tức bạo khởi Âu Dương Phong tạp một cái kiếm phá hư không.
Cùng lúc đó, Vương Trùng Dương cũng rút ra bên hông trường kiếm đón đi lên, thẳng bức Âu Dương Phong nhiều chỗ yếu hại.
Kiếm vũ trời cao, lấy khí phá hư. Trúng kiếm phá Âu Dương Phong đã vô pháp thi triển khinh công, nội lực vận chuyển lại pha chịu trở ngại, hắn một cây linh xà trượng lại bát lại chắn, đồng thời kiêm cụ côn pháp, trượng pháp, bổng pháp tinh nghĩa, thế nhưng bị hắn chống đỡ ở Vương Trùng Dương này đột nhiên một kích.
Vương Trùng Dương cùng Âu Dương Phong triền đấu ở bên nhau, nhưng hắn cố kỵ Tiêu Hạo sở trung chi độc, không hảo toàn lực ra tay, một kích chưa thành, khó tránh khỏi có chút bó tay bó chân, mà Âu Dương Phong khuôn mặt âm trầm, hiển nhiên cho rằng Tiêu Hạo cùng hắn là ở thiết kế chính mình, dưới cơn thịnh nộ quỷ chiêu tần ra.
Đặt ở ngày thường, Vương Trùng Dương cùng Âu Dương Phong tương chiến tuy có thể thắng được một bậc, cũng muốn chiến cái ít nói 300 chiêu hơn mới có thể phân ra thắng bại, hiện giờ hắn nghĩ muốn bắt sống Âu Dương Phong đổi lấy giải dược, này liền có chút không dễ.
Tiêu Hạo biết hắn trong lòng suy nghĩ, không nghĩ kéo Vương Trùng Dương chân sau, lập tức cũng không hề cố kỵ võ học, muốn cấp Vương Trùng Dương sáng tạo tuyệt hảo phát ra hoàn cảnh. Vì thế hắn khởi tay chính là một cái lôi đình.
Nhưng mà Âu Dương Phong cấp bậc so với hắn cao, cái này kỹ năng lại đã từng ở ngũ tuyệt trước mặt sử dụng quá, lôi đình thế nhưng bị Âu Dương Phong xuyên qua hơn nữa miễn dịch.
Tiêu Hạo trong lòng đối kết quả này không có gì ngoài ý muốn, hắn sét đánh cũng là thử chiếm đa số, không trông cậy vào thật có thể khống được, một kích không thành lập khắc khai đọc Đại Huyền Cấp Khúc.
Đại huyền chẳng những có thể cho Âu Dương Phong trên người phụ gia cấp khúc dot, còn có thể vô CD phong khinh công giảm tốc độ, Vương Trùng Dương cũng nhận thấy được hôm nay Âu Dương Phong tựa hồ trạng thái không tốt, xuống tay dần dần thi triển khai vài phần.
Âu Dương Phong bổn không đem Tiêu Hạo để vào mắt, Tiêu Hạo tuy rằng công phu không tồi, nhưng với hắn mà nói bóp chết hắn liền cùng bóp chết một con con kiến giống nhau dễ dàng, nhưng nếu này chỉ tiểu con kiến vẫn luôn ở hắn cùng Vương Trùng Dương đánh nhau thời điểm thêm phiền, liền rất làm người nén giận.
Hắn như thế nào sẽ nhìn không ra chính mình hiện tại loại này nội tức trệ hoãn tình huống là Tiêu Hạo đang làm trò quỷ, xoay người đón đỡ Vương Trùng Dương nhất kiếm, xà trượng cùng trường kiếm va chạm ở bên nhau, phát ra điếc tai một tiếng "Đương".
Hắn hai người lần này nội lực giao phong, đồng thời bị chấn khai vài thước, Âu Dương Phong lập tức thừa cơ đem xà trượng một đệ một đưa, triều Tiêu Hạo tập lại đây.
Tiêu Hạo chút nào không thấy hoảng loạn, một mặt xoay quanh vũ mà bay nhanh, một mặt đối với Âu Dương Phong tạp ra một cái bóng kiếm lưu ngân.
Cùng lúc đó, ngoài cửa sổ bỗng nhiên bay tới một đạo màu trắng thân ảnh, cấp xông tới mổ ở Âu Dương Phong đánh úp lại chưởng thượng.
Âu Dương Phong đột nhiên bị một cổ mạc danh lực đạo đánh lui, sinh sôi lui hơn mười thước mới đứng vững thân hình, trong lòng hoảng hốt!
Tiểu tử này trúng hắn độc, như thế nào sẽ còn có như vậy nội lực?!
Nhưng mà không chấp nhận được hắn nghĩ nhiều, Vương Trùng Dương lại đã triền đi lên. Vương Trùng Dương có thể so Tiêu Hạo khó đối phó nhiều, hắn bị Vương Trùng Dương nhiều lần kiềm chế, đối xa ở hơn mười thước ngoại Tiêu Hạo chỉ có thể giương mắt nhìn.
Tiêu Hạo trong lòng buông lỏng, đối đột nhiên đã đến bạch phượng nghi hoặc cực kỳ. Bạch phượng lại ở chỗ này, thuyết minh Hồng Thất liền ở gần đây. Chính là bảy công không phải hồi Cái Bang đi sao? Chẳng lẽ hắn vẫn luôn ở đi theo chính mình??
Trong chiến đấu nào tùy vào hắn miên man suy nghĩ, hắn nhìn thấy Âu Dương Phong huyết điều phía dưới thành công điệp thượng ba tầng cấp khúc, giơ tay chính là một đạo Giang Hải Ngưng Quang.
Trăm xuyên hội tụ, ngàn phong một đường. Âu Dương Phong trong ngực đột nhiên đau xót, thế nhưng thật bị này một cái Giang Hải Ngưng Quang thương tới rồi một chút.
Này hai người, khinh người quá đáng!
Âu Dương Phong giận không thể át, Vương Trùng Dương vừa không lấy tánh mạng của hắn, cũng không thương hắn nửa điểm, cũng chỉ chuyên tâm cuốn lấy hắn, làm hắn không rảnh bận tâm Tiêu Hạo, mà kia khí sát người tiểu quỷ đầu, thế nhưng liền rất xa đứng ở bên kia, một bên khiêu vũ một bên công kích hắn, chẳng những kêu hắn nội lực vận chuyển thường xuyên chịu trở, còn làm hắn ăn hảo chút ám khuy!
Kia tiểu quỷ đã từng nói qua, hắn mẫu thân võ công sử dụng tới liền như nhẹ nhàng khởi vũ, Vương Trùng Dương cùng hắn mẫu thân nhất định trong lén lút đối này một bộ tất cả quen thuộc, không biết diễn luyện quá bao nhiêu lần. Bọn họ hai người phối hợp lại, mặc dù là hắn mẫu thân qua đời nhiều năm, cũng như cũ có thể khuy đến này bộ kiếm thuật lợi hại.
Âu Dương Phong đối này đã cảnh giác lại may mắn, cũng may tiếp theo Hoa Sơn luận kiếm chi kỳ thượng lâu, hắn trước tiên biết được này một bộ kiếm pháp, ngày sau nếu Vương Trùng Dương có thể luyện ra một người đồng thời đem này hai bộ kiếm pháp tương kết hợp võ công, hắn cũng có thể có điều phòng bị.
Hơn nữa Âu Dương Phong cũng ẩn ẩn nhận thấy được, bọn họ hai người động thủ là lúc, vô luận là nội lực vẫn là phản ứng tốc độ, đều phải so đơn đả độc đấu khi cao hơn một tầng. Hắn không biết đây là tay áo khí hiệu quả, chỉ đương này bộ kiếm thuật phối hợp lại càng có thể phát huy người tiềm năng.
Lúc này lại không rõ chính mình bị này đối phụ tử tính kế, Âu Dương Phong liền không phải Âu Dương Phong.
Hắn lòng tràn đầy cho rằng Vương Trùng Dương tự Hoa Sơn luận kiếm khởi liền nghĩ như thế nào dẫn chính mình thượng câu, không tiếc cùng Hoàng Dược Sư bọn họ cùng một giuộc, liền chính mình thân nhi tử đều phải lợi dụng lên, trong lòng lại hận lại giận, la lớn: "Không thể tưởng được Vương chân nhân tâm tư như thế thâm trầm, vì đối phó ta Âu Dương Phong thế nhưng không tiếc liền ấu tử cũng chịu vứt bỏ!"
Kia tiểu quỷ đầu trúng hắn độc, thời gian vô nhiều, mặc dù chính mình hôm nay bại lui, cũng có thể kéo xuống một cái đệm lưng!
Vương Trùng Dương nhìn như mặc kệ không hỏi, chuyên tâm cùng hắn hủy đi chiêu, nội tâm lại cũng lo lắng khởi Tiêu Hạo tới.
Tiêu Hạo một thân debuff thanh thất thất bát bát, tuy vẫn dư lại mấy cái xua tan thất bại, nhưng nhất thời cũng thương không đến hắn tánh mạng. Chỉ có một cái không ngừng khấu trừ nội lực hạn mức cao nhất trạng thái, đối hắn phát ra có điều ảnh hưởng.
Cũng may Vương Trùng Dương cái này T đương thập phần chuyên nghiệp, cừu hận ổn một so, hắn núp ở phía sau mặt hoa thủy phát ra toàn không có gì gây trở ngại.
Âu Dương Phong tức giận đã đến đỉnh điểm, không nghĩ lại theo chân bọn họ dây dưa, đột nhiên nhảy lên hướng trên mặt đất một phác, đôi tay cong cùng vai tề, thân hình bạo trướng lên, cổ thành một đoàn, trong miệng phát ra khanh khách thanh âm, tựa như một con đại thiềm thừ vận sức chờ phát động.
Hắn toàn thân súc kính hàm thế, chứa lực không phun, tuy là Vương Trùng Dương cũng đối hắn này cóc công thập phần kiêng kị, biết chính mình nếu tùy tiện công kích, lập tức liền đem có mãnh liệt vô cùng kính đạo phản kích mà đến, đành phải khó khăn lắm bảo vệ trước người, làm phòng bị thái độ.
Nhưng mà Tiêu Hạo thấy này nhất chiêu lại rất là kinh hỉ, mắt nhìn Âu Dương Phong huyết điều phía dưới nhiều một cái kêu "Cóc công" tăng buff, lập tức tặng hắn một đạo kiếm chuyển lưu vân.
Âu Dương Phong nhìn đến Tiêu Hạo kiếm thế bỗng nhiên mờ mịt vô thường lên, trong lòng nghi hoặc, lại thấy một đạo kiếm khí xông thẳng chính mình ấn đường mà đến, hắn tức khắc đại kinh thất sắc.
Cóc công nội dung quan trọng ở tích kính súc lực, chú ý lấy tịnh chế động, địch nhân một khi chạm đến lập tức cuồn cuộn không ngừng phun kính mà ra, như dời non lấp biển chi thế, mà này một đạo kiếm khí tới chính như cương châm thứ bóng cao su, Âu Dương Phong không hề phòng bị dưới thế nhưng bị này chiêu phá vỡ khí kình!
Âu Dương Phong về phía sau quay cuồng vài thước, nội bộ khí huyết cuồn cuộn, tinh thần thượng càng là đại chịu đả kích.
Cóc công là hắn khổ luyện nhiều năm thành danh tuyệt kỹ, thế nhưng bị này tiểu quỷ dễ dàng tùy tay nhất chiêu kiếm khí liền phá vỡ, trong lúc nhất thời mờ mịt mất mát, thế nhưng liền Vương Trùng Dương truy đến trước người nhất kiếm đều đã quên né tránh.
Vương Trùng Dương đều không phải là muốn lấy tánh mạng của hắn, thấy hắn đã bị phá cóc công, đem trường kiếm đáp ở hắn bên cổ nói:
"Phong huynh, ngươi đã thua."
Âu Dương Phong không thể tin tưởng.
Hắn kiêng kị Vương Trùng Dương, là bởi vì Vương Trùng Dương xác thật võ công cao cường, kỹ cao một bậc, nhưng Tiêu Hạo tuổi còn trẻ, chừng mười tuổi một cái tiểu oa nhi, là có thể phá rớt chính mình cóc công, vẫn là ở hắn trúng chính mình độc môn độc dược, nội lực tổn hao nhiều dưới tình huống.
Đến tột cùng là chính mình võ học nhược điểm quá mức rõ ràng, vẫn là tiểu tử này sinh quá mức yêu nghiệt?
Âu Dương Phong tưởng không rõ. Hắn hiện giờ bị Vương Trùng Dương bắt sống, càng là mặt mũi mất hết, vốn dĩ thiên hạ ngũ tuyệt không phân cao thấp, hiện giờ này ngũ tuyệt tên tuổi chỉ sợ cũng muốn hảo hảo ước lượng ước lượng.
Hắn đứng dậy, thần sắc hoang mang, toàn nghe không tiến Vương Trùng Dương đang nói chút cái gì, tự mình lẩm bẩm: "Ta vẫn luôn cho rằng cóc công trong thiên hạ chỉ có Nhất Dương Chỉ có thể khó khăn lắm ứng đối, nhưng đoạn hoàng gia không làm gì được ta, ta đối hắn Nhất Dương Chỉ đề phòng có thừa, lại không sợ sợ. Tiểu tử, ngươi kia chiêu đến tột cùng gọi là gì?!"
Tiêu Hạo thấy đại thế đã định, ngừng kiếm vũ, song kiếm lại còn chặt chẽ niết ở trong tay, trả lời: "Kiếm chuyển rồng ngâm, tâm tùy lưu vân, này chiêu tên là ' kiếm chuyển lưu vân '."
Âu Dương Phong đem tên này ở trong miệng nhắc mãi hai lần, xoay người xua tay nói: "Ngươi tiền đồ không thể hạn lượng, lão độc vật cam bái hạ phong."
Vương Trùng Dương lập tức muốn ngăn lại hắn, kêu hắn lưu lại giải dược, lại bị Âu Dương Phong bỗng nhiên đệ ra xà trượng bức mà không thể không lui về phía sau đón đỡ.
Âu Dương Phong cười to, cao giọng nói: "Ta không sợ ngươi! Lấy ngươi nội lực trình độ, nhiều nhất sống thêm mười ngày, đối đãi ngươi sau khi chết không còn có người có thể dùng ra này nhất chiêu! Ta Âu Dương Phong hôm nay thua, tự nhiên trở về Tây Vực, không lí trung thổ! Tiểu tử ngươi nếu may mắn có thể sống đến ngày sau ta võ học đại thành là lúc, chắc chắn lại đến lãnh giáo!"
Tác giả có lời muốn nói: 【 kỹ năng giải thích 】
Lôi đình: Khống chế kỹ năng, sử đối phương choáng váng.
Kiếm phá, đại toàn, Giang Hải Ngưng Quang: Phát ra kỹ năng, trước hai cái mang thêm cấp khúc dot, Giang Hải Ngưng Quang kíp nổ cấp khúc tạo thành đại lượng thương tổn, cùng loại với hoa gian bạo ngọc thạch.
Bóng kiếm lưu ngân: Đánh lui đối phương 15 thước, cũng phụ gia một tầng cấp khúc dot.
Kiếm chuyển lưu vân: Tá trừ mục tiêu trên người âm tính, dương tính, hỗn nguyên tính, độc tính khí kình các một cái.
Chương 48 cũng từng say múa kiếm khí · mười hai
Tiêu Hạo thấy Âu Dương Phong rốt cuộc rời đi, cuối cùng là giải quyết mấy tháng qua dây dưa không thôi một cọc đại. Phiền toái, trong lòng một hơi đột nhiên lơi lỏng xuống dưới, lúc này mới hậu tri hậu giác mà cảm thấy đầu óc có chút ngất đi.
【 đinh! Thiếu hiệp chính diện đánh lui Tây Độc, phá vỡ cóc công, kỹ kinh bốn tòa, lệnh này bại trốn Tây Vực không vào trung thổ, chấn động giang hồ, đã nhập siêu nhất lưu cao thủ chi liệt, bức cách +5000. 】
【 trước mặt thành tựu: Ẩn nguyên bí giám · thỏa thuê đắc ý, tiến độ: 7508/10000. 】
【 đã giải khóa tiến độ thành tựu, khen thưởng thỉnh hiệp sĩ với người mang tin tức lan thu. 】
Hắn từ luyện công thất trung đuổi theo ra tới, đối Vương Trùng Dương bái phục hành lễ nói: "Đa tạ Vương chân nhân ra tay tương trợ! Nếu không có có chân nhân hỗ trợ, hạo nhi lúc này thật là cửu tử nhất sinh."
Vương Trùng Dương đem hắn nhắc tới tới, cùng nhan nói: "Ta cũng đã sớm suy nghĩ như thế nào khắc chế Âu Dương Phong, đem hắn bức hồi Tây Vực, ngươi trời xui đất khiến ngược lại trợ ta một phen, không cần nói cảm ơn. Hắn kiêng kị này trùng dương cung, vẫn luôn không chịu tiếp cận, ngươi thế nhưng có thể đem hắn đưa tới nơi đây, thật kêu ta lau mắt mà nhìn."
Tiêu Hạo ngượng ngùng mà gãi gãi cái ót, hổ thẹn nói: "Chính là...... Kia cái gì, bị thương chân nhân danh dự."
Vương Trùng Dương cười ha ha, vuốt râu nói: "Ngươi này nhóc con nhi thật sự là hãi ta nhảy dựng! Nếu không phải tuổi không khớp, ta thật sẽ cho rằng ngươi là...... Ngươi là......" Hắn nói đến một nửa, cũng có chút nói không được nữa, ở cái hài tử trước mặt đề những cái đó phong hoa tuyết nguyệt, thật sự có chút già mà không đứng đắn.
Hắn thanh khụ một tiếng, hỏi: "Ngươi là như thế nào biết hoạt tử nhân mộ sự tình? Là sư phụ ngươi nói cho ngươi sao?"
Tiêu Hạo lắc lắc đầu, đang muốn đáp lại, liền chợt thấy thấy hoa mắt, lung lay sắp đổ. Hắn thần trí đột nhiên trầm xuống, lâm vào một mảnh hắc ám, liền như vậy tài đi xuống.
*
Tiêu Hạo lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, đã không biết đi qua mấy ngày.
Hắn nhìn đến ra bản thân còn tại Toàn Chân Giáo, hắn trong tầm tay có chút ngứa, hơi hơi nghiêng đầu qua đi, mới nhìn đến mép giường phục bạch phượng. Này ngốc điểu chính nghiêng đầu dùng một đôi đậu đậu đôi mắt nhỏ nhìn hắn, thấy hắn tỉnh lại run lên mao.
Tiêu Hạo đột nhiên xoay người ngồi dậy, kinh mà bạch phượng phành phạch lăng mà nhảy dựng lên, lại lần nữa trở xuống hắn mép giường.
Hắn nhìn nhìn chính mình trạng thái, debuff đã thanh cái sạch sẽ, nhưng mà lam điều cũng là rỗng tuếch. Nhưng hắn lúc này cũng không để ý này đó, hắn phiên hệ thống tin tức ký lục, hệ thống nhắc nhở như cũ dừng lại ở hắn hôn mê thời điểm kia mấy cái, vẫn chưa có tân tăng.
Hắn vội vàng hỏi hệ thống: "Ta nằm mấy ngày?! Hiện tại là khi nào?!"
Hệ thống phối hợp đáp: 【 đinh! Hiệp sĩ hôn mê thời gian sáu ngày linh ba cái canh giờ. 】
Sáu ngày......
Tiêu Hạo trong lòng đại đau, thế nhưng đã qua đi sáu ngày.
Hắn nguyên còn nghĩ, ở tự động thoát ly sư môn có tác dụng trong thời gian hạn định phía trước dùng thần hành chạy về Đào Hoa Đảo, hướng hắn sư phụ thỉnh tội, lúc này nhưng cái gì đều chậm.
Hắn đồi bại mà sờ sờ bạch phượng đầu, tâm tình hạ xuống, thấp giọng hỏi nói: "Ngươi như thế nào bản thân ở chỗ này? Không đi theo bảy công sao?"
Bạch phượng oai đầu nhỏ, cũng sẽ không trả lời, thân mật mà cọ cọ hắn lòng bàn tay.
Ngoài cửa truyền đến quen thuộc tiếng cười, Tiêu Hạo ngẩng đầu, chỉ thấy ba người kết bạn mà đến, Hồng Thất chính cao giọng cười đối mặt khác hai người nói: "Ngươi nhìn xem, ta nói cái gì tới? Tiểu oa nhi vẫn là cùng lão ăn mày thân cận, nhớ ta đâu!"
Vương Trùng Dương lại nói: "Hắn vừa tỉnh tới liền hỏi canh giờ, nghĩ đến trong lòng có khác sự tình nhớ, so ngươi quan trọng!"
Hồng Thất đâu chịu chịu phục, một bên táp khẩu rượu một bên đắc ý nói: "Này ta cũng mặc kệ, dù sao tiểu hạo nhi trong lòng có ta này lão ăn mày!"
Tiêu Hạo ngơ ngẩn mà nhìn bọn họ đi tới, nhất thời đã quên ngôn ngữ.
Hoàng Dược Sư như cũ là một bộ áo xanh, phong thần hiên cử. Hắn lưng đeo ngọc tiêu, khuôn mặt thanh lãnh, thấy Tiêu Hạo ngồi dậy, mày nhíu vừa nhíu, bước đi hơi nhanh chút.
Hắn không nói một lời mà ở Tiêu Hạo mép giường ngồi xuống, bắt quá hắn tay khám bắt mạch, lại nhìn nhìn hắn khí sắc, trên mặt lạnh lẽo hòa tan một chút, ngược lại lại nhìn thấy Tiêu Hạo này một bộ ngu si bộ dáng, hừ lạnh một tiếng đem hắn tay hảo hảo thả trở về.
Tiêu Hạo nháy đôi mắt, ở trong lòng liên tục hỏi hệ thống:
"Sao lại thế này?! Rốt cuộc là chuyện như thế nào?!"
Hệ thống đối hắn điểm này nhi đều không trầm ổn bộ dáng rất là hận sắt không thành thép, sau một lúc lâu mới nói:
【 hiệp sĩ [ Hoàng Dược Sư ] đã với 72 cái canh giờ trước tự hành giải trừ đoạn tuyệt thầy trò quan hệ. 】
Tiêu Hạo trăm mối cảm xúc ngổn ngang, suýt nữa hỉ cực mà khóc, nhưng Hoàng Dược Sư thoạt nhìn không rất cao hứng bộ dáng, hắn cũng không dám như vậy tùy tiện nhào lên đi cho hắn sư phụ một cái hùng ôm, liền như vậy làm ngồi, nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm Hoàng Dược Sư, như là có thể nhìn chằm chằm ra một đóa hoa nhi tới dường như.
Hồng Thất thấy hắn khám xong rồi mạch, vội vàng hỏi: "Thế nào? Thanh sạch sẽ sao?"
Hoàng Dược Sư nhàn nhạt gật gật đầu, "Đã mất trở ngại."
Hồng Thất tâm tình giống như thập phần không tồi, chỉ vào Tiêu Hạo nói: "Ngươi này tiểu oa nhi cũng thật không bớt lo, trong đầu đầu cong cong vòng so với kia cửu chuyển ruột già còn nhiều, nếu không phải lão ăn mày cơ linh, không biết muốn thượng ngươi nhiều ít đương!"
Nguyên lai hắn ngày đó sau khi rời khỏi, liền phát hiện Tiêu Hạo câu chuyện không đúng, này nhóc con nhi ngày thường tuy rằng nghịch ngợm gây sự, nhưng đối mấy người bọn họ nói chuyện đều còn có vài phần tôn trọng, lúc ấy hắn chỉ lo khí này tiểu oa nhi tính tình cổ quái, nghĩ lại tưởng tượng liền phát hiện không ổn, cho nên làm bạch phượng vẫn luôn rất xa đi theo hắn.
Này một cùng thật đúng là cùng ra kỳ quặc, hắn lo lắng bị Âu Dương Phong phát hiện, vẫn luôn cùng bọn họ bảo trì nửa ngày lộ trình, có bạch phượng ở chỗ cao, đảo cũng ném không được bọn họ hành tích.
Bạch phượng lão điểu cùng này nhóc con nhi tình cảm thâm hậu, khó được nghe hắn thứ lời nói, Hồng Thất sai sử nó sai sử lên miễn bàn có cao hứng, chỉ nghĩ ngày sau này lão điểu đều như vậy nghe lời mới hảo.
Tiêu Hạo phía trước phát hiện bạch phượng thời điểm liền nghĩ đến Hồng Thất khả năng ở phụ cận, hắn quẫn bách mà gãi gãi đầu, sắc mặt đỏ lên nói: "Cấp, cấp bảy công nhận lỗi......"
Hồng Thất lập tức xua tay, đôi mắt trừng mà lão đại, nói tiếp: "Đừng đừng đừng, lão ăn mày không cần ngươi nhận lỗi, ngươi vẫn là trước đem chính ngươi sự xử lý tốt đi!" Nói hắn cằm triều Hoàng Dược Sư bên kia dương hai hạ, cấp Tiêu Hạo sử cái ánh mắt.
Tiêu Hạo sao có thể không biết hắn ý tứ, chỉ là hắn thẹn trong lòng, thật sự không biết như thế nào đối mặt sư phụ hảo.
Vương Trùng Dương ở Hồng Thất đầu vai vỗ vỗ, thức thời nói: "Bọn họ hai thầy trò nói vậy có rất nhiều lời muốn nói, chúng ta vẫn là không cần nhiều quấy rầy."
Hai người vì thế một trước một sau rời đi, trước khi đi Hồng Thất còn hướng Tiêu Hạo so đo thủ thế, kêu hắn hảo hảo cùng Hoàng Dược Sư nhận sai.
Bọn họ vừa đi, này trong phòng nhỏ không khí liền xấu hổ lên.
Tiêu Hạo không dám chủ động mở miệng, đành phải vẫn không nhúc nhích mà nhìn chằm chằm Hoàng Dược Sư, Hoàng Dược Sư sắc mặt lạnh lùng, lạnh lạnh nói: "Ta trên mặt có hoa sao?"
Tiêu Hạo vội không ngừng mà đem đầu diêu thành trống bỏi.
Hoàng Dược Sư bàn tay phụ lại đây, đè lại hắn đầu, trách mắng: "Ngươi thương thế chưa lành, diêu nhanh như vậy là vội vàng chịu chết?"
Tiêu Hạo lập tức lại dừng lại, mắt trông mong mà nhìn Hoàng Dược Sư.
Hoàng Dược Sư nhăn lại mi, mỗi một cái rất nhỏ chỗ đều hiện ra hắn giờ phút này không cao hứng, "Như thế nào? Này liền người câm?"
Tiêu Hạo há miệng thở dốc, sợ chọc hắn sư phụ không mau, nhỏ giọng lẩm bẩm nói: "Không, không phải...... Ta sợ ta đang nằm mơ."
Hắn đều khí hắn sư phụ muốn đem hắn trục xuất sư môn, có tài đức gì có thể lại chịu hắn chăm sóc.
Này sợ là một cái thiên đại mộng đẹp, chờ tỉnh lại không biết hiện thực còn có bao nhiêu thảm thiết.
Hoàng Dược Sư rút về tay, nghiêm mặt nói: "Ngươi còn khi ta là sư phụ ngươi sao?"
Tiêu Hạo lập tức đáp: "Tự nhiên!"
Hoàng Dược Sư cười lạnh ra tới: "Nhất phái nói bậy! Ngươi phải làm ta là sư phụ ngươi, vì sao không đem Âu Dương Phong sự tình báo cho với ta, ngươi cho ta sợ hắn vẫn là như thế nào?"
Tiêu Hạo rụt rụt cổ, cái gì cũng chưa nói.
Vốn dĩ tự mình thế người khác làm quyết định liền không phải một chuyện tốt, hắn tự chủ trương, muốn bằng bản thân chi lực giải quyết phiền toái, không đem Hoàng Dược Sư đám người liên lụy tiến vào, cũng là không hỏi quá bọn họ ý kiến.
Bọn họ có biết đến quyền lợi, nhưng Tiêu Hạo cũng không hối hận. Tạm thích ứng dưới, chẳng sợ hắn sư phụ khí không nhẹ, cũng tốt hơn bởi vì hắn gánh vác không duyên cớ nguy hiểm.
Hiện giờ sự tình bại lộ, cũng rốt cuộc vẫn là làm cho bọn họ lo lắng, Tiêu Hạo tự biết đuối lý, đơn giản không trả lời.
Hoàng Dược Sư nhìn đến hắn bộ dáng này liền tức giận khẩn, cả giận nói: "Ngươi như vậy có bản lĩnh, như thế nào liền chính mình tánh mạng đều cố không được?"
Tiêu Hạo cúi đầu, tay nhỏ có một chút không một chút loát bạch phượng ngốc mao, bạch phượng chuyển đầu "Cô" một tiếng.
Hắn sau một lúc lâu không chờ đến Hoàng Dược Sư lời phía sau, biết chính mình không trả lời hắn liền sẽ không lại tiếp tục, liền ngẩng đầu lên, nghiêm túc đối Hoàng Dược Sư nói: "Sư phụ...... Thực xin lỗi!"
Xét đến cùng là hắn không nghe Hoàng Dược Sư nói mới đưa tới Âu Dương Phong, sai rồi chính là sai rồi, không có gì hảo không thừa nhận.
Hắn lời kia vừa thốt ra, trong lòng tựa như khai cái gì áp tử dường như, xin lỗi chi ngôn cuồn cuộn không ngừng chạy ra.
"Hạo nhi sai rồi! Sư phụ ngươi quở trách ta đi! Thực xin lỗi! Thực xin lỗi!"
Hoàng Dược Sư than nhẹ một tiếng, không cho hắn lại tiếp tục độc hại bạch phượng, do dự một lát, mới hỏi nói: "Đau không?"
Tiêu Hạo không biết hắn hỏi cái gì, nhưng là sư phụ trước mặt như thế nào có thể nói đau đâu! Hắn giơ lên khuôn mặt nhỏ, vội vàng nói: "Không đau!"
Hoàng Dược Sư mày lại nhíu lại, quở mắng: "Ngày sau ở trước mặt ta không cho nói dối!"
Tiêu Hạo "Nga" một tiếng, lại lùi về cổ, tiếp tục quan sát đến Hoàng Dược Sư biểu tình.
Hoàng Dược Sư lại nói: "Ta trước kia chỉ cảm thấy ngươi bất hảo bất kham, không nhìn ra ngươi điểm này quật kính, ngươi hiện giờ một thân nội lực không còn sót lại chút gì, còn tiếp tục tập võ sao?"
Tiêu Hạo lúc này mới phản ứng lại đây, vội vàng đi xem chính mình trạng thái, lam điều xác thật trống không, nhưng hắn tỉnh lại nói chuyện công phu, đã có điều khôi phục, nghĩ đến không có gì trở ngại, vì thế đối Hoàng Dược Sư nói: "Sư phụ yên tâm! Ngươi biết được ta cùng với thường nhân bất đồng, này không đáng ngại!"
Hơn nữa hắn cũng nhìn thấy người mang tin tức lan kia một bao thẳng thăng cái rương, lần này chỉ sợ không ngừng là không có trở ngại, còn có thể nhờ họa được phúc, càng tiến một tầng.
Hoàng Dược Sư biết hắn lúc này sẽ không lại lừa lừa chính mình, thoáng yên tâm, đối hắn nói về chính mình ngày gần đây việc làm tới.
"Ngươi ngày ấy thác thất huynh đem ngươi mang đi, ta ở Dương Châu nổi trận lôi đình, mang theo ngươi mai sư muội một lòng hồi đảo, một hơi lại thu ba cái đồ đệ trở về, hiện giờ ngươi ở Đào Hoa Đảo đứng hàng đệ tam, không bao giờ là em út."
Tiêu Hạo lập tức nghĩ tới Đào Hoa Đảo kia một chuỗi nhi phong, sắc mặt quái dị lên: "Sư phụ, ý của ngươi là, từ đây ta cũng là sư huynh lạp?"
Hoàng Dược Sư gật đầu cười nói: "Bất quá, ngươi Ngũ sư đệ lục thuận gió, Lục sư đệ võ miên phong, Thất sư đệ phùng mặc phong, đều so ngươi muốn lớn tuổi, ngươi ở Đào Hoa Đảo trung, như cũ tuổi nhỏ nhất."
Kia không sao cả! Tiêu Hạo mới không thèm để ý tuổi gì đó, dù sao hắn bản thân rõ ràng chính mình là đỉnh shota thân xác đại nhân là được.
Hắn lộc cộc lộc cộc chuyển con mắt, hỏi Hoàng Dược Sư nói: "Sư phụ, ngươi lúc trước nói, sư huynh so với ta nhập môn sớm, không thể ăn......"
Hoàng Dược Sư mày một chọn, "Ân?"
Tiêu Hạo cố ý nói: "Kia so với ta nhập môn vãn các sư đệ sư muội, có phải hay không liền có thể ăn?"
Hoàng Dược Sư một chưởng ấn ở hắn trên đầu, cười trách mắng: "Lại bắt ngươi sư phụ trêu ghẹo, kêu ngươi vãn ba ngày lại xuống giường!"
Tác giả có lời muốn nói: Ngày hôm qua 11-11, bang hội sư huynh hoa cả đêm đem bang hội bảy cái kho hàng từ trước đến sau phân loại chỉnh chỉnh tề tề nhét đầy các loại pháo hoa bí tịch mã câu tài liệu yến hội Ngũ Thải Thạch......
Click mở bang hội kho hàng thời điểm ta cả người đều mộng bức, vụ thảo chỉnh chỉnh tề tề liền nhan sắc đều ấn xích chanh hoàng lục thanh lam tử dọn xong!!! Không ngừng chủng loại! Liền, nhan, sắc, đều!!!
Ta đột nhiên tìm được rồi chính mình cưỡng bách chứng căn nguyên!!!!!!
Nguyên lai chúng ta đại tàng kiếm cưỡng bách chứng đều là di truyền sao!!!
Ân sau đó ta đem chúng nó đều lấy ra tới tùy cơ quấy rầy thả trở về............ Ẩn sâu công cùng danh =v=.
Hy vọng sư huynh sáng mai tỉnh lại không cần đối ta tạp Tịch Chiếu Lôi Phong 【 mỉm cười
=
Chương 49 cũng từng say múa kiếm khí · mười ba
Tiêu Hạo nào dùng đến kéo lâu như vậy, hắn ngày hôm sau liền tung tăng nhảy nhót. Giải khóa tiến độ thành tựu đạt được thẳng thăng cái rương còn trợ hắn trực tiếp lên tới mãn cấp, đã không có khấu nội lực hạn mức cao nhất debuff, hắn hiện giờ trạng thái muốn nhiều chấn hưng có bao nhiêu chấn hưng.
Hoàng Dược Sư đám người cho rằng hắn lần này nhờ họa được phúc, tuy trúng độc mất toàn thân nội lực, nhưng trọng nhặt công lực sau cảnh giới không lùi mà tiến tới, càng hơn từ trước, không cấm rất là vui mừng.
Tiêu Hạo phát hiện chính mình nhiệm vụ tiến độ còn có tam thành không đầy, trong đầu hơi một suy tư liền đoán được vấn đề nơi. Hắn hiện nay là trong chốn giang hồ nhất chịu chú mục thiếu niên thiên tài, thiên tư trác tuyệt, trời xanh ưu ái, nếu nói còn kém điểm cái gì, kia liền chỉ có một cái ——
Cửu Âm Chân Kinh.
Này bổn thiên hạ võ giả đều tưởng chiếm làm của riêng võ công bí tịch, định là hắn cuối cùng một quan.
Đến này thư giả, đó là danh xứng với thực thiên hạ đệ nhất, thả ít nhất mười mấy năm nội đều không thể lay động này ở người giang hồ cảm nhận trung địa vị.
Tiêu Hạo hiện giờ cùng Vương Trùng Dương đồng cấp, thật sự đánh lên tới, thắng bại ứng ở năm năm chi gian, hắn không có vạn toàn nắm chắc, lại cảm thấy không ngại thử một lần.
Vừa lúc hắn cũng muốn vì sư phụ làm điểm cái gì, nếu lần này có thể thuận lợi lấy được Cửu Âm Chân Kinh, ngày sau hắn sư phụ liền không cần lại đi lừa Châu Bá Thông, cũng có thể miễn đi hắn kia chưa thấy qua mặt sư nương một lần kiếp nạn.
Hoa Sơn luận kiếm là lúc, hắn cấp bậc thượng thấp, không có tham dự luận kiếm tư cách, hiện giờ luận kiếm vừa mới kết thúc mấy tháng, hắn nhưng đợi không được hơn hai mươi năm sau lại đến luận kiếm. Nhưng mà có một cái quy củ lại là mọi người trong lòng toàn làm cam chịu, Cửu Âm Chân Kinh đương dừng ở thiên hạ đệ nhất nhân thủ trung, chỉ cần hắn thắng qua Vương Trùng Dương, này kinh thư tự nhiên về Đào Hoa Đảo sở hữu.
"Hạo nhi bệnh nặng mới khỏi, ngày gần đây tới chỉ cảm thấy đối võ học hiểu được rất có đoạt được, thật sự kìm nén không được tưởng hướng chân nhân khiêu chiến, nếu chân nhân không chê, có không thành toàn hạo nhi, làm ta thử một lần chính mình hiện tại sâu cạn?"
Vương Trùng Dương vuốt chòm râu cười nói: "Ngươi này quỷ linh tinh, lại ở đánh cái gì chủ ý? Ta coi ngươi lãnh giáo là giả, thảo sư phụ ngươi niềm vui là thật."
Tiêu Hạo thè lưỡi, vui cười nói: "Cái gì đều không thể gạt được chân nhân! Chân nhân hiện giờ là thiên hạ đệ nhất, làm sao sợ ta như vậy cái nhóc con, chúng ta luận bàn tỷ thí, điểm đến mới thôi!"
Hắn ngược lại lại nói: "Bất quá, ta hướng chân nhân khiêu chiến, nếu chân nhân thắng, người ngoài sẽ nhân ta tuổi nhỏ, nói chân nhân thắng chi không võ; nếu ngoài ý muốn bại bởi ta, chân nhân lại mất mặt mũi. Cho nên nếu như chân nhân không chịu cùng ta tỷ thí, hạo nhi tuyệt không khó xử."
Vương Trùng Dương nói: "Này đảo không sao. Ta hiện giờ là nửa cái chân bước vào quan tài người, Trung Nguyên bên trong có thể khắc chế Âu Dương Phong, tại đây sau đồng lứa trung cũng chính là ngươi tiểu gia hỏa này. Giang sơn đại có tài người ra, Trường Giang sóng sau đè sóng trước, thời trẻ ta cũng tuổi trẻ khí thịnh, tâm cao khí ngạo quá, hiện giờ tuy đến cái thiên hạ đệ nhất hư danh, nhưng cũng biết tuổi tác thay đổi, chung có thiên ngoại hữu thiên." Hắn làm như nhớ tới cái gì, mặt lộ vẻ một chút vẻ xấu hổ: "Tự luận kiếm lúc sau, ta liền dạy dỗ đệ tử khiêm tốn làm người. Nếu thật ở võ học thượng thua ngươi một chiêu nửa thức, cũng tuyệt không sẽ thề thốt không nhận."
Tiêu Hạo nghe vậy vui mừng ra mặt, Vương Trùng Dương đây là tính toán cùng hắn luận bàn.
Chỉ nghe Vương Trùng Dương nói: "Ngươi nếu chủ động hướng ta khiêu chiến, ta cũng sẽ không thủ hạ lưu tình, tự nhiên lấy ra thật bản lĩnh cùng ngươi so đấu. Nếu ngươi thắng, này Cửu Âm Chân Kinh tẫn nên chi."
"Như thế rất tốt!" Tiêu Hạo muốn thắng cũng muốn thắng được quang minh chính đại, nếu Vương Trùng Dương cố ý phóng thủy, hắn ngược lại không nghĩ muốn kia chân kinh. Hắn được Vương Trùng Dương hứa chịu, đương nhiên cũng muốn lỗi lạc hành sự, không rơi tiếng người bính, vì thế nói: "Ta không chiếm chân nhân tiện nghi, ba ngày lúc sau, chúng ta liền tại đây trùng dương cung nói kinh trước đài nhất quyết cao thấp."
*
Ngày này trời trong nắng ấm, trời sáng khí trong. Hoàng Dược Sư, Hồng Thất, Châu Bá Thông toàn tới quan chiến, bọn họ chỉ đương Tiêu Hạo nghé con mới sinh không sợ cọp, cũng không đối hắn đánh thắng Vương Trùng Dương báo cái gì hy vọng, càng có rất nhiều muốn nhìn hắn khôi phục sau võ nghệ đến tột cùng tiến bộ đến loại nào nông nỗi.
Liền hắn sư phụ Hoàng Dược Sư đều tự nhận đánh không lại Vương Trùng Dương, thân là Hoàng Dược Sư đồ đệ, lại có thể có vài phần phần thắng?
Tiêu Hạo sao không biết bọn họ suy nghĩ, nhưng mà được chưa chỉ có đánh mới biết được.
Hắn mục tiêu tuyển hảo Vương Trùng Dương, trong người trước cắm khởi một cây màu đen đại kỳ tới:
"Như thế ngày tốt cảnh đẹp, ngươi ta sao không một trận chiến giải ưu!"
Vương Trùng Dương vuốt râu đối Tiêu Hạo so một cái "Thỉnh" thủ thế.
Tiêu Hạo biết hắn đây là chiếu cố chính mình tuổi còn nhỏ, làm chính mình động thủ trước, cũng không cùng hắn khách khí, giơ tay liền cấp chính mình treo lên bùng nổ, khẩn tiếp một đạo kiếm phá.
Vương Trùng Dương một bộ Toàn Chân kiếm pháp dính người thực, hắn nhưng không nghĩ bị Vương Trùng Dương gần người, cùng hắn bảo trì khoảng cách mới là thượng sách.
Vương Trùng Dương ban đầu thấy hắn dùng chiêu này đối phó Âu Dương Phong, trong lòng sớm có phòng bị, một nhận thấy được chính mình nội lực vận chuyển chịu trở, lập tức từ bỏ lấy nội lực tương địch, mà ngược lại tưởng lấy chiêu thức thủ thắng, rút kiếm vãn cái kiếm hoa chào đón. Tiêu Hạo cách hắn khoảng cách khá xa, không chịu tiếp cận, rõ ràng là tưởng bằng vào ngoại phóng kiếm khí chiếm cứ ưu thế, Vương Trùng Dương đối chiến kinh nghiệm dữ dội phong phú, xuyên qua điểm này sau, nện bước ba bước làm hai, thế nhưng nháy mắt liền chạy tới Tiêu Hạo trước mặt.
Tiêu Hạo sau nhảy né tránh hắn nghênh diện mà đến nhất kiếm, còn chưa tới kịp dùng bóng kiếm lưu ngân đem hắn đẩy ra, liền thấy Vương Trùng Dương chiêu thức đã biến, kiếm thế như điện, công trung mang thủ, kín không kẽ hở mà đâm lại đây.
Kỹ năng chung quy là cứng nhắc trình tự, Tiêu Hạo thức mở đầu vừa ra, Vương Trùng Dương là có thể nhìn ra hắn muốn sử chính là nào nhất chiêu, Tiêu Hạo biết chính mình chỉ có thể tận khả năng dùng chút hắn chưa thấy qua chiêu số, đầu óc chuyển bay nhanh đồng thời, xoay người Điệp Lộng Túc lại một lần cùng hắn kéo ra khoảng cách.
Vì phòng Vương Trùng Dương đuổi theo, hắn bổ một cái kiếm chủ thiên địa, chỉ thấy Vương Trùng Dương bước đi đột nhiên trầm xuống, không biết còn tưởng rằng hắn ăn buồn mệt.
Này một phen thân ảnh đan xen phát sinh cực nhanh, chỉ ở ngay lập tức chi gian, hắn bùng nổ còn chưa kết thúc, vì thế thừa cơ cấp Vương Trùng Dương thượng một bộ cấp khúc dot phần ăn, tạm cư thượng phong.
Nhưng mà Vương Trùng Dương rốt cuộc nội lực thâm hậu, hắn dot kíp nổ thành công cũng không có thể cho Vương Trùng Dương tạo thành bao lớn thương tổn, nếu tưởng chân chính thắng qua hắn, chỉ dựa vào kỹ năng là xa xa không đủ.
Tiêu Hạo lúc này mới ý thức được hệ thống kỹ năng một ít khuyết tật, ở hắn chân chính đối thượng kinh nghiệm, phản ứng, nội công tu vi đều thập phần xuất sắc cao thủ là lúc, có đôi khi kỹ năng chưa chắc là có thể chiếm được tiện nghi.
Vương Trùng Dương lúc này cũng đã thăm dò hắn kịch bản, liền không hề làm hắn như vậy thả diều xa xa mà chuế trứ, đối hắn nói: "Cẩn thận."
Tiêu Hạo lập tức hoàn hồn, đối hắn dùng ra lôi đình tức giận, lại thấy Vương Trùng Dương đột nhiên lăng không thẳng thượng ba thước, không những né tránh hắn này một kích, còn lấy cực nhanh tốc độ đạp không mà đến, phảng phất ở không trung lăng không hành tẩu, đúng là Toàn Chân Phái "Kim nhạn công" độc môn khinh công.
Hồng Thất nhìn đến hắn chiêu này kinh thế hãi tục, không gì sánh kịp khinh công dùng ra, nhịn không được vỗ tay trầm trồ khen ngợi.
Tiêu Hạo thấy Vương Trùng Dương tự không trung mà đến, nhất chiêu Dao Đài Chẩm Hạc tránh đi hắn kiếm phong, lại thấy hắn một tay kia đã hóa thành chưởng thế, nhìn như nhu nhược vô lực, kỳ thật tinh diệu sắc bén, huyết điều phía dưới nhảy ra một cái "Lí sương Phá Băng Chưởng" đọc điều, thân mình một oai, nghiêng nghiêng đệ ra một đạo kiếm tâm sáng choang.
Bị đánh gãy vận công Vương Trùng Dương thân hình cứng lại, lại lần nữa bị phong bế nội lực, cũng không vội táo, trong tay kiếm giống như lưu quang, hướng Tiêu Hạo liền thứ 18 kiếm, cổ tay hắn run chỗ, mỗi nhất kiếm chia ra làm tam, mà đâm ra khi lại chỉ có nhất chiêu, liếc mắt một cái nhìn lại bóng kiếm hỗn loạn, thế nhưng không thể ngăn cản.
Tiêu Hạo thân hình chưa định, này dưới tình thế cấp bách tiểu khinh công cũng còn tại CD bên trong, liền thiên địa giảm thương đều không kịp khai, mắt thấy này nhất chiêu "Một khí hóa Tam Thanh" tránh cũng không thể tránh, hắn trong đầu linh quang vừa hiện, thế nhưng trở tay ở kia mỗi nhất kiếm kiếm phong phía trên điểm ra tầng tầng kiếm hoa, nhất thời thanh quang kích động, bóng kiếm như hoa rụng rực rỡ tứ tán mà xuống, leng keng không ngừng bên tai.
Hoàng Dược Sư nhìn đến này nhất chiêu, có chút kích động về phía trước đạp một bước.
Này bộ hoa rụng thần kiếm nguyên bản cũng không như ngọc Tiêu Kiếm pháp tinh diệu, cũng không tính Đào Hoa Đảo cao cấp nhất võ học, càng so ra kém Vương Trùng Dương "Một khí hóa Tam Thanh" tuyệt kỹ, nhưng Tiêu Hạo mới vừa rồi trong chớp nhoáng, lại là khuy được trong đó tinh nghĩa, loại này tình cảnh hạ sử tới, nhũng dư đốn vô, diệu dụng mọc lan tràn, này một bộ như cuồng phong chợt khởi, Vạn Hoa tề lạc kiếm pháp, cải tiến rất nhiều chính phá chiêu này "Một khí hóa Tam Thanh".
Tiêu Hạo là đột nhiên nhanh trí ngẫu nhiên đến nhất chiêu, chiếm tiện nghi cũng không dám tiếp tục, sấn Vương Trùng Dương thu thế chống đỡ là lúc, tiếp thượng bóng kiếm lưu ngân đem hắn đẩy ra mười hơn thước.
Vương Trùng Dương khinh công làm hắn kiêng kị không thôi, hắn cũng không dám lại kêu hắn tới như vậy một lần, đại huyền vô phùng phong bế hắn khinh công, tiếp tục lôi kéo khoảng cách cùng hắn đánh.
Bọn họ hai người như vậy ngươi tới ta đi mà đấu hồi lâu, Vương Trùng Dương nếu gần không được Tiêu Hạo thân, liền không thể lấy hắn như thế nào, mặc dù như Tiêu Hạo giống nhau cũng đem kiếm khí hóa hình ngoại phóng, này tiểu quỷ dưới chân sinh phong lưu đến tặc mau, căn bản thương không đến hắn; nhưng Tiêu Hạo thương tổn cũng thập phần hữu hạn, chiêu thức một lão liền dễ dàng bị nhìn ra sơ hở, lâu dài đi xuống chẳng những sẽ háo không nội lực, còn dễ dàng càng đánh càng hiểm.
Đãi qua lại đấu có hai trăm chiêu hơn, Vương Trùng Dương thở dài, thu kiếm thế, trường kiếm dựng ở sau lưng, xa xa đứng yên.
Tiêu Hạo thấy hắn không hề tiếp tục, cũng thuận thế ngừng kiếm vũ, ở hắn đối diện lập hảo.
Vương Trùng Dương lắc lắc đầu, thở dài: "Chúng ta như vậy mặc dù đánh tới thiên hoang địa lão, cũng phân không ra cái thắng bại. Thôi, ngươi tuổi còn nhỏ ta mấy chục tái thời gian, chúng ta có thể chiến thành ngang tay, ngươi đã thắng qua ta."
Tiêu Hạo dẫn theo kiếm rất là kinh hỉ, hắn vốn tưởng rằng muốn cùng Vương Trùng Dương chiến đến không lam, lại không nghĩ rằng Vương Trùng Dương chủ động thất bại. Bất quá hắn này thắng được cũng có vài phần mưu lợi, không cấm gãi đầu mặt đỏ nói: "Chân nhân không hổ là thiên hạ đệ nhất, ta không dám gần người, như vậy cái đấu pháp thật sự có chút hổ thẹn."
Vương Trùng Dương lại nói: "Khinh công vốn cũng chính là võ học chi nhất, ngươi còn tuổi nhỏ có thể có như vậy thành tựu, đúng là khó được. Dược huynh y bát chưa truyền sai người, ngươi mới vừa rồi kia lộ hoa rụng thần kiếm, đã trò giỏi hơn thầy."
Hắn chung quy này đây Đào Hoa Đảo võ học phá Toàn Chân tuyệt kỹ, Vương Trùng Dương không có gì hảo không phục. Nếu sớm chút mấy năm, hắn khả năng còn muốn ngôn ngữ khẩu chiến một phen, nói một chút này hoa rụng thần kiếm phá chiêu phương pháp, mà hiện giờ đến khuy chín âm mà phá Ngọc Nữ tâm kinh hắn, lấy so từ trước khiêm tốn nhiều, chỉ cảm thấy một trận chiến này tuy rằng chiến cái không phân cao thấp, lại cũng đích xác có vài phần kỹ không bằng người.
Chính mình cùng hắn lớn như vậy thời điểm, tu vi xa không tương cập, người này ngày sau tiền đồ vô lượng, hoặc thành một thế hệ tông sư.
Vương Trùng Dương từ trong lòng móc ra một quyển bảo tồn tinh tế kinh cuốn, đệ đi lên nói: "Từ nay về sau thiên hạ đệ nhất tên tuổi liền phải đổi chủ, ngươi cái tiểu gia hỏa cũng không nên từ đây ham chơi lầm thiên phú."
Tiêu Hạo cung kính tiếp được hẳn là.
【 đinh! Thiếu hiệp niên thiếu khiêu chiến Vương Trùng Dương, không rơi hạ phong, cân sức ngang tài, thành công lấy được Cửu Âm Chân Kinh, bức cách +3000. 】
【 chúc mừng hiệp sĩ thông quan bí cảnh, bí cảnh khen thưởng thỉnh với người mang tin tức lan thu. 】
Tiêu Hạo nhận được nhắc nhở vui mừng cực kỳ, này một chuyến rời đảo cuối cùng chuyến đi này không tệ, chỉ là tưởng tượng đến thực mau liền phải rời đi nơi đây, trong lòng lại có chút hạ xuống.
Nhưng mà ấn hệ thống nhất quán niệu tính, là sẽ không làm hắn xuôi gió xuôi nước, bên này mới vừa lấy được bí cảnh khen thưởng, lập tức lại bổ một đao cho hắn:
【 hiệp sĩ danh nghĩa thế lực [ nhớ doanh lâu ] phát sinh trọng đại biến cố, thỉnh hiệp sĩ tức khắc gấp rút tiếp viện. 】
Tác giả có lời muốn nói: Các ngươi như thế nào không, sớm một chút, nhắc nhở, ta, bang hội kho hàng, có, tồn lấy ký lục,, a....................................
..................
........................
..............................
Sáng sớm bị sư huynh toàn đàn đuổi giết thật là tặc gà nhi kích thích, sư huynh nói muốn thủ ta thượng tuyến toàn bản đồ báo thù, sợ tới mức ta hôm nay một ngày cũng không dám bò lên trên đi nha đậu má......【 ta mới không phải sợ hắn đâu! Tuyệt đối không phải! Bổn đại kỉ chính là có Châu Âu vân tê tùng!
Anh anh anh như vậy bạo lực sư huynh thật là...... Đối đồng môn quá không hữu hảo _(:з√∠)_!
Tuy rằng ta sẽ không nói xem hắn tạc mao thật sự thực sảng a ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha cách nhi.
Suy nghĩ ngày mai không bằng hỏi sư tẩu muốn tới hắn tài khoản sửa sửa kiện vị?
Đi đường hình thức +W sau nhảy +S gió lốc +A niếp vân +D hổ chạy các ngươi cảm thấy sưng sao dạng??? Lại đem thanh Kỹ Năng bốn bài toàn bộ đổi thành hồng khí trời cao 2333333
Chương 50 cũng từng say múa kiếm khí · mười bốn
Nhớ doanh trong lâu nhiều là tay trói gà không chặt nhu nhược nữ tử, lúc trước Tiêu Hạo một phen sấm rền gió cuốn làm, dọa lui không ít mơ ước sắc đẹp muốn gây chuyện thị phi người, nhưng này rốt cuộc không phải lâu dài chi sách.
Hắn không ở này non nửa nguyệt, nhớ doanh lâu trung không người tọa trấn, sắc đảm bao thiên người dám ngóc đầu trở lại.
Tiêu Hạo xa ở Chung Nam sơn, không biết nhớ doanh lâu trung đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì, hắn đem trong lòng sầu lo cùng Hoàng Dược Sư nói, đưa ra tưởng mau chóng trở về nhìn xem.
Hoàng Dược Sư trầm ngâm nói: "Ta tới rồi Toàn Chân khi, đi gấp thiết, đem ngươi mai sư muội lưu tại nơi đó. Nàng võ công tuy chỉ nhập môn, đối phó bọn đạo chích lại cũng không nói chơi, không cần quá mức lo lắng."
Tiêu Hạo gật gật đầu, trong lòng nhưng cũng biết nói, nhớ doanh lâu trung có như vậy nhiều người, Mai Siêu Phong lại chỉ có một người, thật sự xảy ra chuyện, nàng sợ là hộ bất quá tới.
Tiêu Hạo vì thế đem vừa đến tay Cửu Âm Chân Kinh giao cho Hoàng Dược Sư thích đáng bảo quản, chính mình đi trước lên đường, chạy về Dương Châu.
Cửu Âm Chân Kinh hắn phiên hai hạ đã bị hệ thống phán vì đã đọc, ngày sau nếu muốn rút ra nhìn xem, tùy thời đều có thể từ đọc giao diện xem xét. Hắn vốn dĩ liền không đối này bổn bí tịch ôm cái gì đặc biệt hứng thú, đây là hắn sư phụ nhớ đồ vật, giao cho sư phụ cớ sao mà không làm.
Đợi cho nhớ doanh lâu, mới biết được nguyên lai trước đó vài ngày trong lâu tới cái quyền quý ăn chơi trác táng, thấy các cô nương dáng múa phi phàm, dáng người động lòng người, muốn cường bắt trở về.
Này đó nữ tử phần lớn đã là mới gia nhập cơ khổ chi nữ, nguyên lai kia một đám cũng sớm không phải phong trần nữ tử, mỗi người giữ mình trong sạch, lại cương liệt vô cùng, như thế nào sẽ phục tùng với hắn.
Nhưng mà này bán nghệ không bán thân một bộ, kia quyền quý là nghe không vào, hắn ỷ vào có kim nhân chống lưng, đối với các nàng ngôn ngữ chửi rủa, thậm chí hiếp bức không thành liền động thủ minh đoạt.
Mai Siêu Phong lúc ấy đang ở lâu trung, dưới sự giận dữ nhất kiếm chém xuống kia quyền quý một con lỗ tai, dẫn tới hắn nổi trận lôi đình, thả ra lời nói tới, nói nếu tháng sau mùng một phía trước không đem người giao ra đây, liền dẫn người san bằng này nhớ doanh lâu.
Tiêu Hạo trở lại lâu trung, thấy các nàng mỗi người khuôn mặt u sầu đầy mặt, sắc mặt buồn bã, mở miệng an ủi nói: "Các tỷ tỷ không phải sợ! Hiện giờ ta đã về rồi, định sẽ không lại kêu các ngươi bị này đó chó cậy thế chủ đồ vật khi dễ!"
Kia bị quyền quý coi trọng Lý gia cô nương rơi lệ khóc nói: "Bọn họ có quyền thế, chúng ta lại chỉ là một chúng thất vọng nữ lưu, dân như thế nào cùng quan đấu?"
Nàng bên cạnh tuổi trẻ cô nương nói: "Chính là những cái đó kim nhân chó săn quá không biết xấu hổ! Không giáo huấn một chút bọn họ, ngày sau còn sẽ bị khi dễ đến trên đầu nha!"
Một khác cô nương cũng nói: "Mai tỷ tỷ trảm đến hảo, lưu lại kia cẩu quan một con lỗ tai! Đại khoái nhân tâm!"
Các nàng phía sau một vị lớn tuổi chút cô nương lại mặt hàm ưu sắc, lắc đầu nói: "Những người này nhất lòng dạ hẹp hòi, hiện giờ chúng ta đắc tội bọn họ, lại không giống tiểu công tử có võ nghệ bàng thân, chỉ sợ tương lai kham ưu, này nhớ doanh lâu cũng ở không nổi nữa. Lý gia tỷ tỷ cùng kia ma ốm tình đầu ý hợp, nếu ngày sau bị kia quyền quý tìm hiểu nguồn gốc......"
Kia rơi lệ Lý gia cô nương lập tức đại kinh thất sắc, hoa lê dính hạt mưa nói: "Cái này sao được đâu! Ta, ta trăm triệu không thể liên luỵ hắn!"
"Cẩu quan mùng một liền phải dẫn người tới đoạt, chúng ta mặc dù tránh thoát này một chuyến, đãi tiểu công tử không ở thời điểm, bọn họ vẫn là sẽ nhân cơ hội động thủ. Trước mắt không bằng nhân lúc còn sớm phân phát tỷ muội, miễn cho các nàng vô tội chịu khổ......"
"Muốn ta nói, sợ bọn họ làm chi! Những cái đó cấp kim nhân bán mạng cẩu quan, bán chúng ta mỡ đổi lấy vinh hoa, cùng với ở bọn họ trước mặt khom lưng cúi đầu, còn không bằng đua cái ngươi chết ta sống!"
"Chúng ta thật vất vả đến một chỗ an cư lạc nghiệp chỗ, chẳng lẽ liền như vậy bỏ quên?"
Chúng nữ tử nước mắt và nước mũi liên tục, lâu trung khí phân trầm trọng không thôi.
Tiêu Hạo nguyên bản cũng đối nhớ doanh lâu điểm này thập phần phát sầu, có hắn ở chỗ này thời điểm, ngại với hắn danh vọng, không vài người dám tìm nhớ doanh lâu phiền toái. Nhưng một khi hắn rời đi thế giới này, các nàng không có tự bảo vệ mình chi lực, chung sẽ trọng hãm vũng bùn.
Cũng may phía trước cùng Vương Trùng Dương luận bàn thắng lợi sau, hắn thu được một phần đặc biệt thông quan khen thưởng, này với hắn mà nói vẫn có thể xem là một cái tốt nhất giải quyết phương án.
Kia đồ vật không phải khác, là một khối bàn tay đại lệnh bài:
【[ Tụ Nghĩa Lệnh ]: Sử dụng sau, nhưng triệu thỉnh chỉ định năm cái tại tuyến bang chúng đến chính mình bên người ( lần đầu tiên sử dụng khi đem tự động vì hiệp sĩ sáng tạo bang hội lãnh địa ). 】
Tiêu Hạo đã nhiều ngày đã đem bang hội lãnh địa trung tình huống dò xét cái rõ ràng, trong đó mấy đại kiến trúc, các loại thương nhân đầy đủ mọi thứ, không cần hắn lại thêm vào hao phí tinh lực lại đi điểm thiên công thụ. Mà hắn hiện giờ sở yêu cầu, đúng là trong đó sản xuất Nạp Nguyên Đan!
Nạp Nguyên Đan ở hắn chơi trò chơi thời điểm, cùng chín hoa ngọc lộ tán cùng cái công dụng, có thể tăng lên nhân vật tu vi, 90 niên đại hắn đều đem thứ này trở thành đường đậu giống nhau cắn, điểm cái kỳ huyệt thăng cái kỹ năng, toàn dựa này bùn ngưu vào cung học cấp tốc biện pháp nhanh chóng đạt được tu vi. Sau lại Nạp Nguyên Đan từ bang hội dược thương dọn sau khi ra ngoài, một lần ở giao dịch hành xào đến giá cả xa xỉ.
Nhưng mà này đối hiện giờ tọa ủng một cái thăng cấp bản bang hội lãnh địa Tiêu Hạo tới nói, thu hoạch lên không cần quá dễ dàng!
Nhớ doanh trong lâu các cô nương tuổi so le không đồng đều, có đại bộ phận đã bỏ lỡ tập võ tốt nhất tuổi, ở ngắn hạn nội đem các nàng giáo thành có tự bảo vệ mình năng lực võ lâm cao thủ là không hiện thực, nhưng Nạp Nguyên Đan có thể đền bù vấn đề này.
Một viên không đủ, liền cắn hai trăm viên, hai trăm viên không đủ, Tiêu Hạo nơi này muốn nhiều ít có bao nhiêu.
Hệ thống xuất phẩm, an toàn không độc không có tác dụng phụ, thứ này đối thế giới này người tới nói, quả thực là tha thiết ước mơ đại bổ chi vật!
Tiêu Hạo sẽ không trực tiếp nói cho các nàng chính mình trong tay có loại này làm người bạo trướng tu vi đồ vật, nhớ doanh lâu ngư long hỗn tạp, hắn tuy không muốn đối này đó cô nương sinh ra đề phòng chi tâm, nhưng cũng biết nói một khi tin tức để lộ, chỉ sợ sẽ cho nhớ doanh lâu đưa tới phiền toái càng lớn hơn nữa.
Bởi vậy hắn nói cho các nàng, hắn có một bộ phi thường thích hợp nữ tử tu tập kiếm thuật, có thể ở trong khoảng thời gian ngắn học cấp tốc, cùng các nàng lúc trước sở học vũ đạo có liên hệ chỗ. Đồng thời, chính hắn tự mình xử lý nhớ doanh lâu ẩm thực, mỗi ngày đem Nạp Nguyên Đan nghiền nát trộn lẫn tiến các nàng ẩm thực bên trong, kêu các nàng cho rằng đây đều là tân học võ công mang đến công hiệu.
Tiêu Hạo làm nhớ doanh lâu đối ngoại thả ra lời nói tới: Nhớ doanh lâu đều không phải là thấp kém phong trần nơi, các nàng quảng nạp tứ phương khách khứa, không sợ khiêu khích người, cũng không cự phong nhã chi sĩ. Tháng sau mùng một, nhớ doanh lâu thủy vân phường nội, đem lấy kiếm vũ hội tứ phương chi khách. Nhớ doanh lâu người tuyệt không khom lưng uốn gối, điến nhan sự thế, dục xem kiếm vũ giả, tự dễ thân đến lâu trung vừa xem phong nguyệt; nếu có tâm tư xấu xa người, lâu trung nữ tử cũng không phải hảo khinh nhục, khuynh lâu mà ra, tuyệt không buông tha!
Lời vừa nói ra, trên dưới toàn kinh.
"Uyên ương cắt" hiện giờ chính là Vương Trùng Dương đều thừa nhận thiên hạ đệ nhất, ai dám xúc hắn rủi ro? Nhưng hắn danh nghĩa cái kia nhớ doanh lâu, lại nhiều là bình phàm gầy yếu nữ tử. Người giang hồ toàn nói, hắn một cái không kịp vũ muỗng tiểu tử, bất quá là thiếu niên tâm tính sính nhất thời chi dũng, nhiều nhất hộ cái mười mấy năm, ngày sau này cổ thế lực chung quy không có gì nơi dừng chân.
Nhưng mà nhớ doanh lâu như vậy hành động, lại làm cho bọn họ không khỏi hoang mang lên.
Chẳng lẽ này tiểu kéo thực sự có biện pháp, đem những cái đó nữ tử dạy dỗ ra một thân võ nghệ?
Sớm nghe nói Đào Hoa Đảo Hoàng Dược Sư tiểu đệ tử một bộ kiếm thuật đã trăn hóa nhập cảnh, toàn lực thi triển khi thậm chí có thể đưa tới thiên địa dị tượng, liền Vương Trùng Dương đều không thể địch nổi. Này bộ kiếm thuật xinh đẹp đến cực điểm, sử tới linh động tiêu sái giống như vũ đạo, người trong giang hồ đều bị tưởng một khuy phong thái.
Mà những cái đó tự xưng là phong lưu danh sĩ, lại đối nhớ doanh lâu này bộ không kiêu ngạo không siểm nịnh tác phong thưởng thức có thêm, tuy đối kỳ danh hào biết chi rất ít, nhưng lấy kiếm vũ hội hữu tươi mát thoát tục, nghe tới nhưng thật ra có một phong cách riêng.
Văn nhân nhà thơ phần lớn tâm cao khí ngạo, không chịu lưu hậu thế tục, trong bụng toan hủ chi khí có thừa, lại đam mê học đòi văn vẻ, nhớ doanh lâu chính gãi đúng chỗ ngứa, làm cho bọn họ cảm thấy có thể tới đây mà xem vũ, là một kiện cao nhã quang vinh việc, cho nên xua như xua vịt.
Đến nỗi quan to hiển quý, nhất sẽ nịnh nọt, nhớ doanh lâu lần này thanh thế tạo lớn như vậy, kia khiêu khích người cũng không dám dễ dàng đắc tội đỉnh đầu người, hắn nếu biết thu liễm, liền bản thân nuốt khẩu khí này; nếu không biết thu liễm, muốn tìm khích gây chuyện, nhớ doanh lâu cũng tuyệt không sẽ kêu hắn thực hiện được.
Tiêu Hạo dùng Nạp Nguyên Đan như vậy thúc giục ra tới "Võ công" cũng không phải không có cực hạn, rốt cuộc mỗi người khí hải dung lượng bất đồng, Nạp Nguyên Đan thế các nàng bổ khuyết nhiều năm luyện công phiền toái, nhưng lấp đầy lúc sau, liền không thể lại có sở tiến bộ, đây là các nàng chính mình tư chất có hạn. Nếu một ngày kia thật gặp được khó chơi người, chỉ bằng này đó cô nương cũng như cũ không phải đối thủ.
Bởi vậy, mắt thấy ly mùng một còn có chút nhật tử, Tiêu Hạo cũng không nhàn rỗi, trừ bỏ đem một thân Thất Tú võ học dốc túi tương thụ, còn thêm vào giáo các nàng như thế nào kết kiếm trận.
Mấy người một tổ, hoặc kết hoa nguyệt lăng phong trận, lấy kiếm vũ chi hình, tăng cường nguyên khí, chống lại cường địch, tăng lên tránh né cùng tự bảo vệ mình năng lực; hoặc kết chín âm kinh huyền trận, lấy chín loại âm sắc định vị, nội lấy tiếng đàn hoặc nhân tâm trí, ngoại lấy huyền khí đả thương người với vô hình chi gian, khiến người mê ly với trong đó.
Này hai bộ trận pháp, diễn luyện lên cùng vũ đạo vô dị, lại ở trong chứa tinh diệu huyền cơ, mặc dù là Toàn Chân Giáo Thiên Cương Bắc Đấu Trận cũng có một trận chiến chi lực.
Nếu các nàng về sau thật gặp được cao thủ, sức của một người đánh không lại, lâu trung tỷ muội tề thượng, thề làm những cái đó gây rối đồ đệ có đến mà không có về.
Cuối tháng là lúc, Dương Châu trong thành náo nhiệt phi phàm, tứ phương lai khách toàn chú mục này thủy vân phường kiếm vũ, đối nhớ doanh lâu trung ngạo cốt hồng nhan nhóm khuynh mộ có thêm, mỗi khi ở trà dư tửu hậu làm đề tài câu chuyện nói chuyện say sưa.
Mai Siêu Phong cũng đi theo lâu trung tỷ muội cùng tập vũ, Thất Tú võ công Tiêu Hạo dùng ra tới có thể có quang hiệu cùng đặc thù hiệu quả, các nàng nhảy dựng lên nhưng không có. Mai Siêu Phong rốt cuộc có tập võ căn cơ, Tiêu Hạo đem nhất chiêu nhất thức hiệu dụng cùng nàng giải thích, nàng lại đem những cái đó chiêu thức nghiên cứu thấu triệt, tìm kiếm nội lực lưu chuyển kinh mạch, lại căn cứ hiệu quả, định thân phương pháp liền đánh chiếm huyệt đạo, đánh lui phương pháp liền lấy xảo lực bắt chước, xua tan phương pháp đó là xem nhân khí môn phá này khí kình......
Như vậy nhất nhất tương tự cân nhắc, tuy không thể hoàn toàn tái hiện, lại cũng có bảy tám phần cùng loại. Sau đó lại từ nàng đem này đó kinh nghiệm truyền thụ cấp những cái đó không thông võ nghệ bình phàm nữ tử.
Hoàng Dược Sư nghe nói nhớ doanh lâu việc, liền lưu tại lâu trung, tiện tay chỉ điểm một phen các cô nương âm luật. Mà Hồng Thất tắc phân phó Cái Bang đệ tử, đem nhớ doanh lâu chi danh hảo sinh truyền ra đi, kinh sợ những cái đó thấy sắc tâm khởi đồ đệ.
Chớp mắt liền đến mùng một, thủy vân phường mặt nước đài cao bốn phía khách và bạn ngồi đầy.
Kia bị Mai Siêu Phong tước lỗ tai quyền quý thập phần thấy được, ngồi ở một cái biện phát rũ sau người thanh niên bên cạnh, đối người nọ thập phần dáng vẻ cung kính. Xem người nọ kiểu tóc, liền biết được hắn tất là Kim Quốc quý tộc.
Nhớ doanh lâu trung các cô nương nhìn thấy bọn họ sôi nổi khịt mũi coi thường, hận không thể lập tức xông lên đi đem kia quyền quý một khác chỉ lỗ tai cũng tước xuống dưới.
Tiêu Hạo trấn an trụ các nàng cảm xúc, nhìn trên chỗ ngồi những cái đó bộ mặt khác nhau, ánh mắt lại không có sai biệt khách nhân, trong lòng dần dần lạnh xuống dưới.
Bọn họ bên trong, vô luận là võ lâm hào hiệp, thư sinh nhã sĩ, vẫn là quan lớn đạt hiện, liếc mắt một cái nhìn lại trong mắt toàn là thanh sắc khuyển mã, này đó bằng chính mình bản lĩnh gian nan tại đây thế đạo dừng chân cô nương, ở bọn họ trong mắt thế nhưng cùng những cái đó phong trần nữ tử không có khác nhau.
A, hôm nay liền gọi bọn hắn nhìn một cái, cái gì kêu một múa kiếm khí động tứ phương!
Tác giả có lời muốn nói: Pháo pháo không ở ngày đầu tiên, tưởng nàng _(:з" ∠)_
Chương 51 cũng từng say múa kiếm khí · mười lăm
Thủy vân phường nội đột nhiên vang lên tỳ bà đạn bát tiếng động, cử tọa đều biết đây là sắp bắt đầu tín hiệu, quanh mình an tĩnh lại.
Một chúng nữ tử áo đỏ tự nhà thuỷ tạ trung nối đuôi nhau mà ra, mỗi người trong tay một đôi song kiếm, vật trang sức trên tóc quần áo tẫn không giống nhau, rồi lại các cụ đặc sắc, các hiện mỹ thái. Các nàng hành đến kia mặt nước trống to chung quanh, đem sân khấu bao quanh vây quanh.
Thấy một người từ phương xa đình đài một đường đạp thủy mà đến, băng cơ ngọc cốt, thần sắc ngạo nghễ, mũi chân điểm ở mặt nước phía trên, thế nhưng như điệp vũ phiên dời, so chi giang hồ nổi tiếng thiết chưởng thủy thượng phiêu càng nhiều vài phần uyển chuyển nhẹ nhàng mạn diệu. Mọi người trong lòng toàn nói Đào Hoa Đảo quả thực có chút bản lĩnh, này lơ đãng mà một cái lên sân khấu, khiến cho ở đây không biết nhiều ít cao thủ hổ thẹn không bằng.
Người tới đúng là Mai Siêu Phong.
Nhà thuỷ tạ hoa doanh cái này kỹ năng có thể làm người ở mặt nước hành tẩu, nhưng đối với thế giới này người tới nói, như cũ yêu cầu thâm hậu nội lực duy trì, Mai Siêu Phong nhưng không có bổn sự này. Tiêu Hạo vì làm các nàng có thể trấn trụ những người này, học cừu ngàn trượng trước tiên ở mặt nước hạ mấy tấc đánh cọc, Mai Siêu Phong một đường đạp cọc mà đến, tự nhiên nhẹ nhàng vô cùng.
Này một đội nữ tử, trừ bỏ Mai Siêu Phong bên ngoài, còn lại đều là tu vân thường tâm pháp, kêu các nàng trước thượng là vì trước cấp này nhóm người thêm cái tinh thần phấn chấn buff.
Nhạc cụ dần dần phong phú lên, mọi người đã có người nghe ra đây là xuân giang hoa nguyệt dạ chi khúc, kia đảm nhiệm chủ âm tỳ bà độc ngồi đài cao, theo nàng nhẹ hợp lại chậm vê, sân khấu thượng một chúng nữ tử cùng hành lễ, kết thành hoa nguyệt lăng phong trận, vũ nhạc tương hợp, nước sữa hòa nhau.
Mọi người đôi mắt vì này sáng ngời.
Này đó nữ tử mỗi người dung mạo không tầm thường, vốn là cảnh đẹp ý vui đến cực điểm, mà này kiếm Vũ Nhược phượng minh điệp vũ, khi thì quảng mệ phi dương như lưu vân, khi thì kiếm khí lăng phong như tuyết sương, nơi nào là này đó phàm phu tục tử gặp qua.
Đang ở bọn họ muốn vì này lệnh người xem chi tâm khoáng thần di kiếm vũ trầm trồ khen ngợi khi, tiếng nhạc lại bỗng nhiên biến đổi.
Cổ mặt phía trên Mai Siêu Phong vẻ mặt nghiêm lại, kiếm chiêu đã thay đổi một cái khí thế hoàn toàn bất đồng kịch bản, mọi người bị nàng này đột nhiên biến hóa đột nhiên kinh sợ, sau một lúc lâu mới hồi phục tinh thần lại, nhưng mà kia sắc bén mặt mày lại giống lạc ở trong lòng dường như, thế nhưng vứt đi không được.
Vờn quanh sân khấu một chúng nữ tử tứ tán mà đi, toàn như Mai Siêu Phong như vậy đạp thủy mà đi, mọi người đại kinh thất sắc. Nếu nói chỉ có Mai Siêu Phong một người có bực này khinh công, còn có thể nói là tư chất tuyệt hảo, dạy dỗ thích đáng, chính là nhiều như vậy tất cả đều......
Kia uyên ương cắt rốt cuộc dạy các nàng chút cái gì?! Sao có thể tiến bộ nhanh như vậy!
Phải biết rằng, một tháng phía trước các nàng vẫn là chưa bao giờ tiếp xúc quá võ học người thường!
Này quả thực không thể tưởng tượng!
Mọi người tới không kịp kinh dị, liền thấy nhà thuỷ tạ trung lại ra tới một đội nữ tử, cùng lúc trước tu tập vân thường các cô nương bất đồng, các nàng mỗi người anh khí phi phàm, tư thái thiên thành, làm nhân tinh thần rung lên.
Kia bối cảnh tỳ bà chi âm cũng hóa làm bóng kiếm ánh đao, động như thiên sơn cỏ cây, tĩnh như tê chi đêm thước, leng keng hữu lực, khí thế phi phàm, cùng lúc trước nhu tình tinh tế hoàn toàn tương phản.
Này đàn nữ tử đó là chủ công Băng Tâm Quyết một chúng hồng nhan, các nàng song kiếm bộc lộ mũi nhọn, khí thế lạnh lẽo, phiêu dật uyển chuyển nhẹ nhàng trung không thiếu sắc bén kiếm ý, nếu cửu thiên phi tiên, vừa cương vừa nhu.
Các nàng bên trong, nhiều là thân thế đau khổ nhấp nhô người, nhất không quen nhìn này đó coi nữ tử như ngoạn vật nông cạn hạng người, một bộ kiếm trận khiến cho sát khí bốn phía, rung động lòng người, mọi người xem chi không cấm mồ hôi lạnh liên tục, lòng còn sợ hãi.
Kia ghế khách bên trong kim nhân quý tộc nhịn không được thở dài: "Đều nói nam người nữ tử dịu dàng khiếp nhược, hôm nay vừa thấy, lại là cân quắc không nhường tu mi!"
Có khác thư sinh ngâm nói: "Tích có giai nhân Công Tôn thị, một múa kiếm khí động tứ phương. Này nhớ doanh lâu trung nữ tử, mơ hồ có năm đó Công Tôn kiếm vũ chi phong thái."
Hắn bên cạnh một vị hiệp sĩ trang điểm nhân đạo: "Huynh đài hảo nhãn lực, nghe nói này nhớ doanh lâu trung sở tu tập kiếm thuật, đúng là nguyên với năm đó Công Tôn kiếm vũ!"
Kia thư sinh rất là ngạc nhiên: "Lại có việc này!"
Nhưng mà một người khác lại lắc đầu nói: "Ta xem nột, các nàng ngắn ngủn hơn tháng học thành này một bộ, chỉ có này hình, chưa đến này thần. Xem xét có thừa, chân chính tinh diệu chỗ, chỉ sợ chỉ có kia ' uyên ương cắt ' mới khiến cho ra tới."
Mọi người liên tục gật đầu nhận đồng, nghe nói vị kia ra chiêu là lúc đều có thể dẫn tới thiên địa dị tượng, trước mắt này đó nữ tử tuy rằng kinh diễm phi thường, nhưng cũng không có nhìn đến cái gì kỳ dị cảnh tượng, nghĩ đến là công phu còn chưa tới gia.
"Lại nói tiếp, đến bây giờ ta còn không biết thiên hạ đệ nhất rốt cuộc gọi là gì?"
Này vấn đề vừa ra, mọi người thấp giọng nghị luận sôi nổi:
"Ngươi như vậy vừa nói, ta giống như cũng......"
"Nghe nói ngũ tuyệt trong lén lút đều kêu hắn ' hạo nhi ', tên hẳn là có cái hạo tự?"
"Không đúng đi, ta như thế nào nghe nói hắn khiển trách phụ lòng người là lúc, đều tự xưng cái gì thiên......?"
"Ta có cái Cái Bang bằng hữu, nói hắn có thể là trăm năm trước vị kia tiêu anh hùng hậu nhân, chỉ là tên...... Đảo hiểu biết chính xác chi bất tường."
Mọi người mồm năm miệng mười mà thảo luận, ai cũng nói không nên lời cái chuẩn xác tên họ.
Mai Siêu Phong đang ở cổ thượng, đối dưới tòa xem đến rõ ràng, những người này xoi mói chỉ chỉ trỏ trỏ, lại không biết các nàng vì luyện thành hôm nay như vậy ngày đêm nỗ lực vất vả, xem vũ lại vẫn thất thần nghị luận, thật là không hiểu tôn trọng!
Nàng thân hình vừa chuyển, đối với bên kia tạp một đạo Đế Tham Long Tường, này sửa chữa quá kiếm thuật tuy không có Tiêu Hạo sử tới như vậy hữu dụng, ập vào trước mặt kiếm khí lại cũng làm đám kia không thành thật người sắc mặt một bạch, nhất thời dừng miệng không dám lại lắm lời lưỡi.
Này tiểu nhạc đệm những người khác lại không để ở trong lòng, chỉ cho là nàng tâm cao khí ngạo, không mừng người khác ở các nàng biểu diễn thời điểm nhiều lời.
Đãi một khúc dừng múa, các nàng ở trung ương đứng yên, bốn phương tám hướng ghế khách dưới, sôi nổi ném hạ hoa tươi vàng bạc, càng có thơ tính quá độ văn nhân đương trường huy bút vẩy mực, khen ngợi này thủy vân phường kiếm vũ.
Nhưng như vậy hành sự lại căn bản thảo không được này đó các cô nương nửa điểm hân hoan, các nàng kiếm vũ một là vì kinh sợ kẻ xấu, một là vì nổi danh lập uy, lại duy độc không phải vì bác này nhóm người hoàng bạch chi vật, những người này lấy vàng bạc tới vũ nhục các nàng, chỉ làm nhân tâm trung không mau.
Quan to quý tộc cảm thấy kiếm vũ hiếm lạ, mặc khách danh sĩ là tới học đòi văn vẻ, những cái đó người võ lâm lại không bị thỏa mãn, bọn họ muốn nhìn chính là đã luyện tối cao tầng thượng đẳng võ học, mà không phải này đó sơ khuy con đường khoa chân múa tay, sôi nổi kêu gào bất mãn, tuyên bố bị lừa gạt, muốn kêu Tiêu Hạo ra tới, cũng xuống phía dưới ném mạnh đồ uống rượu, có thậm chí suýt nữa tạp trung sân khấu trung các cô nương.
Tiêu Hạo nhìn này nhóm người, ánh mắt lạnh hơn một ít.
Nếu hắn có tức giận giá trị linh tinh trạng thái tào, giờ phút này nhất định là mãn.
Này đó tới người, quả thực hiện hết nhân gian trò hề. Khom lưng uốn gối giả, mại quốc cầu vinh; vinh hoa phú quý giả, tuỳ tiện lang thang; tự xưng là phong lưu giả, có tiếng không có miếng; đầy bụng học vấn giả, xốc nổi cổ hủ; say mê võ học giả, lợi dục huân tâm; lòng mang chính nghĩa giả, lại khoanh tay đứng nhìn, bo bo giữ mình! Gọi người càng xem càng tâm lạnh.
Chỉ qua kẻ hèn trăm năm, Nam Tống liền hủ bại thành cái dạng này, làm người hận sắt không thành thép.
Những cái đó nháo sự người võ lâm không chịu bỏ qua, những người khác lại mừng rỡ xem náo nhiệt, trong lúc nhất thời trường hợp thế nhưng giằng co xấu hổ lên.
Mai Siêu Phong xin giúp đỡ mà nhìn thoáng qua nơi xa Hoàng Dược Sư cùng Tiêu Hạo, Hoàng Dược Sư nhẹ nhàng ở Tiêu Hạo đầu vai chụp một chút, rút ra ngọc tiêu nói: "Không sao, ngươi đi bãi."
Tiêu Hạo trong lòng nóng lên, gật gật đầu, vận khởi đại khinh công triều Mai Siêu Phong lược qua đi. Hắn một phen ngăn lại kia không trung rơi xuống chén rượu, miễn đi Mai Siêu Phong bị tạp vừa vặn, lại thuận tay đem nàng xách lên, đem nàng cùng những cái đó Băng Tâm cô nương đặt ở cùng nhau, chính mình lạc định ở cổ mặt phía trên.
Tiếng tiêu thoáng chốc bao phủ cả tòa nhớ doanh lâu, này tiếng tiêu trung gian kiếm lời hàm nội lực, tầng tầng kích động, mọi người lập tức ôm đầu kêu rên, khó có thể ngăn cản.
Hoàng Dược Sư sở tấu đều không phải là biển xanh triều sinh khúc, nhưng trong đó ẩn phục hung hiểm, mạch nước ngầm sát khí, làm người không thể không hảo hảo ước lượng ước lượng chính mình tu vi. Hắn đây là kinh sợ này đó nháo sự người, làm cho bọn họ thu liễm khí thế.
Tiêu Hạo cấp Mai Siêu Phong đệ cái ánh mắt, Mai Siêu Phong lập tức ngầm hiểu, đối bên người cô nương nói: "Cùng bọn tỷ muội nói, tấu phá trận khúc."
Mọi người bị Hoàng Dược Sư như vậy thình lình xảy ra một tay làm cho đột nhiên không kịp phòng ngừa, giận mà không dám nói gì, nhưng Tiêu Hạo đã ra tới, bọn họ tuy rằng không dám gây chuyện, lại như cũ đạt tới mục đích.
Bằng hắn mới vừa rồi rớt xuống kia bộ khinh công, liền đủ để nhìn ra hắn cùng này đó nhớ doanh lâu nữ tử võ học chênh lệch!
Trong đó có người nhỏ giọng nói: "Ta thiên, ta vẫn luôn cho rằng nghe đồn là khoa trương, lại không nghĩ rằng này uyên ương cắt so nghe đồn còn muốn khoa trương. Hắn rốt cuộc bao lớn? Có mười tuổi? Mười một tuổi?"
Một người khác nói: "Ngươi nhìn hắn kia trương khuôn mặt nhỏ, lớn lên lúc sau định là cái tuyệt sắc giai nhân."
"Phi phi phi, ngươi nói lời này là không nghĩ muốn mệnh! Ngươi chẳng lẽ nhìn không ra hắn là nam hài tử? Để ý bị hắn nghe được đem ngươi ——" người nọ so cái "Răng rắc" thủ thế.
Người nọ tức khắc co rụt lại cổ, ngậm miệng không dám nói nữa.
Trên đài cao đàn tấu tỳ bà nữ tử rốt cuộc được đến tin tức, triều Tiêu Hạo hơi hơi gật gật đầu.
Tiêu Hạo không nhanh không chậm đem trong tay chén rượu trung dư rượu uống cạn, tùy tay một ném, làm kia đồ uống rượu từ đâu ra hồi nào đi, thẳng tắp đinh ở kia ném đồ vật người sau lưng cây cột thượng, thâm khảm đi vào.
Hắn bổn không tính toán tự mình ra trận, nhưng những người này thật sự gọi người không để vào mắt. Trong lâu tiểu tỷ tỷ nhóm bày ra kiếm vũ, đổi lấy lại là những người này như vậy thái độ, nếu không phải biết chính mình không thể xúc động hành sự, hắn đều muốn đi đem này nhóm người toàn bộ cắt một lần.
Nếu bọn họ muốn nhìn, vậy cho bọn hắn xem!
Tiếng tiêu dừng lại, trống to chi âm nổ lớn dựng lên, một hồi một hồi quanh quẩn ở nhớ doanh lâu trung, làm nhân tâm thần đi theo cùng nhau chấn động.
Kia trên đài cao tỳ bà giống như nước chảy mây trôi, ở tiếng trống chợt phá là lúc thiết nhập đi vào, tiết tấu leng keng, gọi người muốn ngừng mà không được.
Tiêu Hạo giơ lên song kiếm, sử dụng kiếm khí hồn thoát kịch bản, tốc như sấm điện, động như thỏ chạy, chuyển nếu du long, nhảy như mãnh hổ, nhất thời bóng kiếm hỗn loạn, lại phối hợp hắn tây hà kiếm khí mấy chiêu, sát khí bốn phía, nhằm phía bốn phương tám hướng kiếm khí trên mặt đất lưu lại từng đạo lại thâm lại lớn lên dấu vết.
Mọi người đại kinh thất sắc, bị hãi đến không dám ngôn thanh, không biết này hỉ nộ vô thường uyên ương cắt như thế nào sinh lớn như vậy khí, sợ bị hắn một cái không cẩn thận thất thủ tước chính mình.
Kia tiếng trống cùng tỳ bà giao hòa ở bên nhau, tầng tầng tiến dần lên, tiết tấu càng diễn càng mau, phảng phất muốn xé trời mà ra, Hoàng Dược Sư tiếng tiêu lại vào lúc này gãi đúng chỗ ngứa mà bỏ thêm tiến vào, càng bằng thêm vài phần túc sát chi ý.
Tiêu Hạo giống như vô tình mà nhìn mắt cùng kia trên đài cao tỳ bà dao hướng đối lập thanh y thân ảnh, trong lòng toát ra một cái dấu chấm hỏi, hắn sư phụ chủ động cùng người hợp tấu, đây chính là phá lệ đệ nhất tao. Lại vừa thấy trên đài cao diễn tấu tỳ bà người, tên vô cùng đơn giản hai chữ, A Hành.
......
Hắn là khi nào thu tới sư nương!
Chỉ vì lâu trung nữ tử a tỷ em gái xưng hô rất nhiều, hắn căn bản không đem tên này để ở trong lòng, hiện giờ Hoàng Dược Sư hành động, lại làm hắn bế tắc giải khai.
Ai nha, phía trước hắn một lòng một dạ nhào vào như thế nào giáo kiếm vũ thượng, âm luật một đạo đều là hắn sư phụ ở chỉ điểm, như vậy xem ra, này hai người lẫn nhau làm tri âm đã nhiều ngày nga?
Này tiếng tiêu khí thế mãnh liệt, tỳ bà lại như ngọc bàn nhảy châu, hai tương dây dưa, giãy giụa không thôi, Tiêu Hạo đành phải đi theo bọn họ bay nhanh mà xoay tròn lên.
Tác giả có lời muốn nói: Viết này đoạn thời điểm não bổ phùng hành cùng Hoàng Dược Sư hai người một bên ngươi hảo ta hảo thổi kéo đàn hát cho nhau thưởng thức, mang theo cái tiểu con quay hạo hạo ở bên trong nhảy nhót 2333333
_(:з" ∠)_ ai nha mang hài tử hình ảnh quá mỹ 【 che mặt
Ân...... Pháo pháo không ở ngày hôm sau, tiếp tục tưởng nàng _(:з" ∠)_
Chương 52 cũng từng say múa kiếm khí · mười sáu
Hoắc như nghệ bắn chín ngày lạc, kiểu như đàn Đế Tham Long Tường. Tới như lôi đình thu tức giận, bãi như giang hải ngưng thanh quang.
Thủy vân phường cổ mặt phía trên, hoa đoàn cẩm thốc, tay áo ảnh che phủ, từng đạo sắc bén kiếm khí bắn ra bốn phía phi tán, ở lâu trung bốn vách tường xà nhà thượng đều lưu lại thật sâu dấu vết.
Nhạc khúc đã đạt kết thúc, nếu vân dũng sấm dậy, mênh mông trào dâng, Hoàng Dược Sư cùng phùng hành phối hợp ăn ý, cùng thu âm, dư âm tranh nhiên, vòng lương không dứt.
Tiêu Hạo thu thế nhất kiếm chính nhằm phía kia quyền quý một khác chỉ lỗ tai, tự hắn bên tai gào thét mà qua kiếm khí đem hắn phía sau vách tường thẳng tắp đâm thủng, hãi mà người nọ tè ra quần mà nằm liệt trên mặt đất, thật lâu không dám nhúc nhích.
Nếu không phải Tiêu Hạo thủ hạ lưu tình, hắn lần này nhất định huyết bắn đương trường.
Nhớ doanh lâu các cô nương rất là hả giận, ở nhà thuỷ tạ nội sôi nổi trầm trồ khen ngợi.
Tiêu Hạo mắt lạnh đem này đó khách khứa biểu tình từng bước từng bước xem qua đi, không nói một lời đem song kiếm cắm trở về sau lưng.
Mọi người lúc này mới có chút lòng còn sợ hãi mà hoàn hồn, tán thưởng liên tục, khen nói:
"Này kiếm vũ quả thực tinh diệu vô song, có một không hai thiên hạ!"
Nói lại bắt đầu xuống phía dưới ném khởi hoa tươi tới.
Những cái đó tầm thường phú hào quý tộc đối người giang hồ nào có cái gì kính ý, nhìn đến có người ném mạnh hoa tươi, bọn họ liền ném mạnh vàng bạc, bùm bùm lọt vào trong nước cũng không chút nào để ý, chỉ cảm thấy đây là chính mình chương hiển thân phận ban thưởng.
Tiêu Hạo nhịn không được bản đồ kêu gọi nói: "Ta liền muốn hỏi một chút chư vị, hôm nay tới này nhớ doanh lâu đến tột cùng là xem cái gì?"
Hắn vốn chính là một bộ đồng tử bộ dáng, mặc dù dùng bản đồ kêu gọi kêu nơi này mỗi người đều nghe được rõ ràng, lại cũng như cũ là non nớt đồng âm, làm nhân tâm sinh coi khinh. Những cái đó các tân khách sôi nổi vỗ tay cười to, cao giọng nói:
"Ngươi này tiểu oa nhi thật là biết rõ cố hỏi, chúng ta tới nơi này tự nhiên là tìm hoan mua vui, một nhìn đã mắt, ngươi nói chúng ta xem chính là cái gì?"
"Không phải vậy, này kiếm vũ làm ta thi hứng quá độ, chính nhưng nung đúc tình cảm!"
"Này nhớ doanh lâu là cao nhã chỗ, chúng ta đều là có uy tín danh dự nhân vật, tới nơi này tự nhiên là vì kết bằng giao hữu!"
"Lão tử là cái thô nhân, lão tử chỉ đối thiên hạ đệ nhất võ công cảm thấy hứng thú!"
......
Mọi người mồm năm miệng mười mà cười, còn ở dư vị vừa rồi kiếm vũ, Tiêu Hạo cùng nhớ doanh lâu một chúng các cô nương lại nhăn lại mi.
Kia dựa gần trống to tuổi trẻ cô nương trước hết phỉ nhổ, nàng là này một đội Băng Tâm tuổi nhỏ nhất một cái, lúc trước chủ trương giáo huấn kia quyền quý cũng là nàng. Tuy tuổi không lớn nhưng tính tình cương liệt, nghĩ sao nói vậy, nhìn đến này đó các tân khách bộ dáng, bật thốt lên mắng: "Thật không hiểu liêm sỉ! Ai hiếm lạ các ngươi này đó vàng bạc hơi tiền!"
"Chúng ta nam tử bên ngoài kiến công lập nghiệp, các ngươi làm chúng ta tìm làm trò cười có cái gì không đúng?"
"Phi! Nói ra không sợ người chê cười! Dựa các ngươi kiến công lập nghiệp, còn không bằng dựa chính chúng ta trong tay kiếm!"
"Hiện giờ thế đạo cái dạng này, các ngươi có rảnh ở chỗ này tìm nhạc, như thế nào không đi kiến công lập nghiệp! Kim tặc liền ngồi ở đối diện kia đài thượng, các ngươi công lao đâu? Các ngươi nghiệp lớn đâu? Thật sự dối trá!"
Kia tòa người trên khí sắc mặt một trận thanh một trận bạch, lập tức liền phải nhảy xuống giáo huấn các nàng, Tiêu Hạo một ánh mắt trừng mắt nhìn qua đi, người nọ bị hắn cả kinh, thế nhưng không tự chủ được dọa lui lại mấy bước.
Lúc này, một vị cô nương tiến đến Tiêu Hạo bên cạnh, nói khẽ với hắn nói gì đó, Tiêu Hạo sắc mặt khẽ biến, nhìn về phía ghế khách bên trong nào đó cười ha hả trung niên nhân, trong lòng lại càng thêm lạnh lẽo.
Hắn lạnh lùng nói: "Ta nguyên tưởng rằng Đại Tống nhân tài xuất hiện lớp lớp, hôm nay hẳn là có thể vừa xem phong thái, lại không nghĩ là ta xem trọng các ngươi."
Lời này vừa ra, mọi người thần sắc khác nhau, nghi hoặc nói: "Ngươi có ý tứ gì?!"
Tiêu Hạo ngẩng đầu ưỡn ngực, cao giọng nói: "Các ngươi những người này, gỗ mục một đống, không thể nói lý!"
Mọi người đồng loạt kêu la, chỉ cảm thấy không phục, Tiêu Hạo lại nói: "Núi sông chôn vùi, quốc đã không quốc, các ngươi không nghĩ như thế nào thu phục cũ thổ, một đám ham hưởng lạc, trầm mê thanh sắc, còn đường hoàng cấp chính mình tìm như vậy nhiều phong hoa tuyết nguyệt lý do, tỷ tỷ nói không tồi, thật sự dối trá đến cực điểm!"
Hắn nghẹn thật lâu, thật sự không phun không mau, đơn giản một hơi đối với bọn họ mắng: "Nhớ doanh lâu các tỷ tỷ tuy là nữ lưu hạng người, nhưng cũng biết nói như thế nào quốc sự, như thế nào việc tư. Các nàng thân là nữ tử, tại đây loạn thế bên trong vốn là sinh tồn không dễ, bằng vào chính mình bản lĩnh bán nghệ mà sống, an cư lạc nghiệp, lại còn bị các ngươi này đó ăn bá tánh mỡ, cam làm kim nhân chó săn quyền quý khinh nhục, các ngươi lương tâm bị cửa Vượng Tài ăn sao! Các nàng không kiêu ngạo không siểm nịnh, lấy kiếm vũ hội tứ phương chi khách, thoải mái hào phóng quảng mời thiên hạ hào kiệt, văn nhân nhã sĩ, lại mời đến các ngươi này đó mãn não dơ bẩn, tâm tư xấu xa đồ đệ, bạch mù các tỷ tỷ một phen khổ tâm! Hảo nam nhi chí tại tứ phương, phi! Nói được dễ nghe! Các nàng này đó nữ lưu ở sau lưng cung các ngươi ăn mặc tiêu xài, cung các ngươi trêu đùa đùa nhạc, các ngươi đâu? Không tư phục quốc thổ, không tư báo thù nhà, còn làm các nàng nghiêng ngửa không nơi yên sống, lưu lạc đến này nhớ doanh trong lâu! Chính mình du quang đầy mặt, giàu có an nhàn, lại không biết cao ốc đem khuynh, tổ lật nào còn trứng lành!"
Hắn chỉ vào kia trước hết lên tiếng phú giả nói: "Tìm hoan mua vui? Một nhìn đã mắt? Dùng ngươi kia ruột già chiếu chiếu chính mình bộ dáng! Ăn mặc không lo liền tổn hại người khác sinh tử, chỉ lo chính mình tận hưởng lạc thú trước mắt, đem này đó các tỷ tỷ trở thành phong trần ngoạn vật! Vung tiền như rác lại có ích lợi gì? Có như vậy tài lực không đi trợ lực quốc quân, tới này nhớ doanh lâu làm bộ coi tiền tài như cặn bã bộ dáng, không cảm thấy hổ thẹn sao!"
Nghe hắn lời này, lập tức có người phản bác nói: "Ta chờ hai bàn tay trắng, theo chân bọn họ lại không giống nhau!"
Tiêu Hạo hừ lạnh một tiếng, tiếp tục mắng: "Vũ văn lộng mặc, học đòi văn vẻ, nói được chính mình là cái phong lưu ẩn sĩ, lại không biết một bụng học vấn đều học chút cái gì! Trừ bỏ một ngụm lưu loát toan thơ, kinh lược binh pháp, nông lợi muốn thuật ngươi có thể hiểu được vài phần? Thực sự có cái kia tài học, như thế nào không đi nhập sĩ làm quan, tạo phúc bá tánh!"
Người nọ sắc mặt đỏ lên, xấu hổ nhiên lui ra phía sau, bên cạnh đại hán nói: "Chửi giỏi lắm! Lão tử nhất không quen nhìn này đó văn văn nhược nhược nghèo kiết hủ lậu thư sinh, thật cho rằng nhận biết mấy chữ nhi liền khó lường!"
Tiêu Hạo đối xử bình đẳng, liền hắn cũng không buông tha: "Các ngươi này đó người giang hồ cũng không có rất cao thượng! Người mang cao siêu võ nghệ, lại chỉ lo say mê võ học, mặc dù thành thiên hạ đệ nhất lại như thế nào? Uổng có này một thân có thể lấy một địch mười lấy một địch trăm công phu, kết quả vì một quyển chó má kinh thư tranh đến vỡ đầu chảy máu! Biện Kinh đến nay còn ở kim nhân trong tay, các ngươi lợi hại như vậy, như thế nào không đi kim nhân trong tay đem nó đoạt lại!"
Kia đại hán ấp úng nói: "Chiến...... Trên chiến trường sinh tử không có mắt, quân đội càng là lấy vạn kế, chúng ta chính là đi cũng không thể có chỗ lợi gì......"
Tiêu Hạo "A" một tiếng, lạnh lạnh nói: "Tham sống sợ chết! Bọn chuột nhắt!"
Hắn nhìn quanh bốn phía, mắt lạnh nói: "Này đó các tỷ tỷ tuy là nữ tử, giác ngộ lại không biết so các ngươi cao hơn nhiều ít! Một đôi song kiếm không thua cấp cái nào anh hùng hào kiệt, nguyên bản hẳn là dịu dàng như nước chảy nữ tử, lại bị các ngươi này đó không tư tiến thủ đồ đệ bức cho chính mình cầm lấy vũ khí, chính diện cùng những cái đó kim nhân chó săn giao phong, các ngươi nhưng thật ra bo bo giữ mình, các nàng lại muốn ở Đại Tống địa bàn bị kim nhân tận diệt! Chỉ tiếc ta không có sinh ra sớm mấy năm, bằng không chờ ta sau khi lớn lên tất làm kim tặc như thế nào ăn vào đi thổ địa như thế nào nhổ ra!"
Tiêu Hạo hoãn một hơi, rốt cuộc đem trong lòng sở áp lực việc mắng cái thống khoái, hận sắt không thành thép: "Nhìn một cái các ngươi chính mình, tư tưởng còn không bằng phụ nữ và trẻ em, có gì mặt mũi ở chỗ này ăn chơi đàng điếm, tận tình hưởng lạc?"
Mọi người bị một cái năm ngắn nhỏ nhi như vậy đau mắng, thật sự hổ thẹn mà không nhịn được mặt, từng bước từng bước sắc mặt xấu hổ cực kỳ, có thể nói xuất sắc ngoạn mục, nhưng mà lại nói không ra một câu phản bác ngôn ngữ.
Tiêu Hạo thở dài: "Ngày xưa Bắc Nguỵ Thác Bạt Đảo xâm ta Đại Tống quốc thổ, ở dưa phụ sơn kiến Phật li hành cung, hiện giờ kia ngoại tộc hành cung trước mặt, toàn là cổ nhạc vang trời, tràn đầy hương khói, đem kia từ miếu trở thành thần tiên cung phụng. Giang Bắc luân hãm đến nay, các ngươi chẳng lẽ là đều đã quên, kia vốn là Tống thất non sông! Từ thiên tử, cho tới bá tánh, an với dị tộc thống trị, tham sống sợ chết. Cư an còn tư nguy, Đại Tống nguy ngập nguy cơ thời điểm, các ngươi ngược lại liền gian nan khổ cực chi tâm đều không có."
Kia lúc trước bị hắn lên án mạnh mẽ đại hán xấu hổ và giận dữ nói: "Ngươi đứa bé này mồm miệng lợi hại! Ngươi mắng có lý, lão tử nghe! Nhưng quốc gia đại sự lại không phải chúng ta này đó lùm cỏ quản được, liền tính biết lại có thể làm cái gì?"
Tiêu Hạo nói tiếp: "Hôm nay này khách khứa bên trong, cũng không thiếu kim cẩu quyền quý, đại gia nếu đều tới, không bằng chúng ta cùng nhau xuống nước, nếu không ngày sau ta này tiểu quỷ ngôn luận truyền ra đi......" Hắn đột nhiên cười nói: "Ta chỉ là cái không kịp vũ muỗng hài đồng, không biết thế sự, lời này tất nhiên là lâu trung các ngươi nói ra đi, các ngươi đi rồi, này Kim Quốc Vương gia như thế nào trở về bẩm báo chuyện này sao......"
Mọi người sắc mặt biến đổi, đồng thời nhìn về phía kia bị tước một con nhĩ nhân thân biên Kim Quốc quý tộc.
Phản ứng nhanh chóng người lập tức rút ra tùy thân đao kiếm, cọ cọ cọ đặt tại kia quý tộc trên cổ.
Kia hai người sợ tới mức lá gan muốn nứt ra, Kim Quốc quý tộc càng là hận cực kỳ dẫn hắn tiến đến một con nhĩ, nhưng như vậy tình cảm quần chúng oán giận là lúc hắn chỉ có thể lựa chọn bảo mệnh quan trọng, một câu cũng không dám nhiều lời, ở trong lòng đem kia một con nhĩ mắng cái máu chó phun đầu, sợ những người này lấy hắn khai đao trực tiếp trước làm thịt.
Thấy kia kim nhân đã bị áp trụ, Tiêu Hạo thay đổi cái phương hướng, hướng ghế khách trung một người trung niên nam tử cung kính hành lễ, quỳ một gối xuống đất nói: "Khác thỉnh bệ hạ thu hồi mệnh lệnh đã ban ra!"
Mọi người đầu tiên là sửng sốt, ngay sau đó nghẹn họng nhìn trân trối nhìn về phía người nọ.
Triệu khoách mới vừa mất Thái úy Hàn cùng khanh, ngay sau đó lại mất Hoàng Hậu Hàn thị, hắn thân là hoàng đế, không thể ở trước mặt mọi người nhiều hiển lộ bi thống. Hàn cùng khanh sinh thời từng nhậm Dương Châu quan sát sử, hắn vì thế tiếp nhận rồi Hàn thác trụ đề nghị, trộm mà tới nơi này nhớ lại cố nhân. Hàn thác trụ là Hoàng Hậu thúc tổ, cùng nàng cũng thập phần thân thiện, liền bồi hắn cùng đi theo, chỉ vì giải sầu, cho nên tùy tùng cũng cũng không có mang nhiều ít, hành sự cực kỳ điệu thấp.
Nghe nói Dương Châu nhớ doanh lâu trung có tuyệt đại giai nhân, lấy kiếm vũ hội khách, thậm chí múa kiếm là lúc còn có thể đưa tới thiên địa dị tượng, Triệu khoách liền tiện đường đến xem.
Không nghĩ tới này nhớ doanh lâu trung người xác thật phá lệ thoát tục phi phàm, hắn đầu óc nóng lên, định đem này đó kỳ nữ tử tiếp vào cung trung, lại không nghĩ chạm vào cái ngạnh cái đinh, đi theo này nhóm người bị cái choai choai tiểu đồng mắng vẻ mặt.
Tiểu gia hỏa này tuổi không lớn, một khang nhiệt huyết lại không phải làm bộ, hắn cảm thấy nếu này tiểu đồng mắng tỉnh này một chúng đần độn hạng người, cũng là công lớn một kiện.
Lại nhìn đến hắn dẫn đường mọi người giam giữ Kim Quốc quý tộc, càng là tâm hỉ cực kỳ: Hắn vốn là có bắc phạt thu phục mất đất ý niệm, chỉ là tấn công bất thình lình, chung quy có chút mang tai mang tiếng. Này tiểu quỷ thế hắn khai cái đầu, động này Kim Quốc quý tộc, đảo vẫn có thể xem là một cái bắc phạt tuyệt hảo lấy cớ.
Xong việc bất luận là thắng hay bại, này nồi nấu đều có người tới bối.
Chính là đáng tiếc cái này nhóc con.
Bất quá hắn nếu chịu vì nước, điểm này sự tình nói vậy chính hắn có thể ước lượng rõ ràng.
Triệu khoách bàn tính như ý đánh vang dội, đột nhiên bị Tiêu Hạo nói toạc ra thân phận, cũng không lo lắng chính mình hành tung tiết lộ. Hắn có tâm mượn sức Tiêu Hạo, tự nhiên phải cho đủ ngọt táo.
"Trẫm miệng vàng lời ngọc, nói ra đi nói quả quyết không có thu hồi tới đạo lý. Bất quá, nếu ngươi chịu thay thế các nàng ứng triệu vào cung, cũng chưa chắc không thể."
Tác giả có lời muốn nói: Sư huynh online ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha!
Thân là một con kỉ ta đều cười ra heo kêu ha ha ha ha ha ha ha......
Cả cái bang hội đàn đều ở ha ha ha sư huynh tỏ vẻ về sau nhìn đến ta muốn rút quang ta lông gà emmmmmmmmm
Thực xin lỗi ta còn là trước cười trong chốc lát ha ha ha ha ha ha ha
Gần nhất không thượng cái này hào, liền như vậy vui sướng quyết định √
Ta một cái trang phân 1w7 tiểu pháo pháo, không cùng sư huynh ngạnh khái 2333333
Sư huynh nói hắn không đi hai bước đã bị ẩn nguyên võ vệ trước làm đã chết, vốn dĩ theo bản năng mà tưởng khai cái giảm thương kết quả thả một bụi thoán thiên hầu ha ha ha ha ha ha ha, sau đó tính toán chạy thời điểm một cái niếp vân vọt tới ẩn nguyên võ vệ trước mặt hồng hồng hỏa hỏa hoảng hoảng hốt hốt, vẻ mặt mộng bức mà nhìn chính mình chết sau đó phát hiện chung quanh đều không thể đi đường đành phải khai con chuột đi đường Thần Hành Bang Hội lãnh địa hhhhhh
Không nói ta trước lưu ha ha ha ha ha ha ha cách nhi, chuyện này nhi ta có thể cười một năm ha ha ha ha ha ha ha
*
_(:з" ∠)_ pháo pháo không ở ngày thứ ba, tưởng nàng.
Chương 53 cũng từng say múa kiếm khí · mười bảy
Tiêu Hạo nghi hoặc khó hiểu, nhăn lại khuôn mặt nhỏ hỏi: "Bệ hạ đây là ý gì?"
Triệu khoách vui mừng cười nói: "Ngươi còn tuổi nhỏ liền có như vậy giác ngộ, trẫm thưởng thức đến cực điểm, nghe nói ngươi kiếm vũ nguyên với đường khi thất truyền Công Tôn kiếm vũ, hiện giờ đã có truyền thừa, trẫm tưởng thỉnh ngươi vào cung dạy cho trong cung giáo nhạc sở, ngày sau không đến lần thứ hai thất truyền. Ngày xưa thịnh thế kiếm vũ tái hiện Đại Tống, quả thật trời phù hộ chi điềm lành."
Hắn ngừng lại một chút, lại nói: "Mặt khác, ngươi hôm nay buổi nói chuyện, lệnh trẫm thể hồ quán đỉnh, Giang Bắc xác thật luân hãm lâu lắm, trẫm định đem thu phục mất đất. Ngươi bắt này Kim Quốc Vương gia có công, nếu ngươi ứng triệu, trẫm có thể đem hắn giao cho ngươi tùy ý xử trí."
Triệu khoách chỉ đương hắn là cái hài đồng, lại như thế nào thông tuệ cũng không đến mức thật có thể lộng minh bạch quốc gia đại sự, hơn nữa hài đồng hành sự phần lớn ngoài dự đoán mọi người, nếu này tiểu oa nhi một xúc động bị thương hoặc là giết chết này Vương gia, không chuẩn Kim Quốc dưới sự giận dữ chủ động nam hạ, hắn lấy phản kích vì danh nhân cơ hội bắc phạt, càng là thuận lý thành chương.
Tiêu Hạo như thế nào sẽ không nghe ra hắn ý ngoài lời.
Này hoàng đế làm chính mình vào cung giáo thụ kiếm vũ là giả, vì xuất sư tìm lấy cớ mới là thật! Này một phen nói đường hoàng, lại cứ còn làm người khó có thể phản bác.
Tiêu Hạo nếu cự tuyệt hắn, chính là lời nói việc làm không đồng nhất, nói đền đáp quốc gia, cấp cơ hội lại không tiếp thu; nếu đồng ý việc này, đó chính là vì Đại Tống cử quốc trầm mê vũ nhạc quạt gió thêm củi, dẫm vào Đại Đường con hát loạn chính bi kịch.
Thậm chí, Triệu khoách muốn bắc phạt chuyện này, cũng rất có cần nghiên cứu thêm lượng. Một hồi chiến tranh thắng lợi yêu cầu thiên thời địa lợi nhân hoà, liền Đại Tống hiện tại cái này hình thức, loạn trong giặc ngoài, không trước quét sạch triều đình, chỉ sợ còn không có đấu võ liền trước bị người một nhà bán đứng.
Chiến bại lúc sau, hắn cái này tóm được kim nhân Vương gia hài đồng liền thành cái đích cho mọi người chỉ trích, phải bị thóa mạ vạn năm.
Triệu khoách không hổ là đương nhiều năm như vậy hoàng đế người, hạ khởi bộ tới một vòng bộ một vòng, Tiêu Hạo tưởng thấu triệt, như thế nào ứng đối lại thật là cái nan đề.
Hắn tự hỏi sau một lúc lâu, nghiêm túc hỏi: "Xin hỏi bệ hạ, muốn thu phục mất đất, như thế nào an bài tướng lãnh?"
Nếu này hoàng đế bắc phạt có thể thành công, hắn liền tính bối cái thiên cổ bêu danh lại như thế nào? Nhưng nếu không thể thành công, liền cần đến ở hoàng đế toát ra cái này ý niệm thời điểm, mau chóng làm hắn thanh tỉnh, bằng không một khi chiến bại, Đại Tống bá tánh lại đem gặp một lần trầm trọng đả kích.
Triệu khoách đảo không nghĩ tới hắn sẽ hỏi như vậy, đột nhiên bị hỏi đến nghẹn họng, thế nhưng nhất thời không có chủ ý, chạy nhanh đi xem chính mình bên người Hàn thác trụ.
Tiêu Hạo nhìn đến hắn cái này phản ứng, trong lòng liền lại sáng tỏ vài phần.
Này hoàng đế chỉ sợ chính mình cũng không nghiêm túc nghĩ tới bắc phạt chuyện này được không không thể được, liền dám như vậy cùng hắn nói ra, thật là không họa một trương bánh nướng lớn.
Hàn thác trụ trầm ngâm một lát, thấp giọng ở Triệu khoách bên tai nói gì đó.
Triệu khoách gật đầu cười nói: "Nhưng mệnh Ngô hi luyện binh Tây Thục, Triệu thuần, Hoàng Phủ bân xuất binh đường Đặng, quách nghê chỉ huy độ hoài, đến lúc đó lại từ quảng soái Tiết thúc tựa đi thống soái Hoài Tây, hứa cập chi bảo vệ cho Kim Lăng, khâu 崈 vì Giang Hoài tuyên vỗ sử, ta Đại Tống nhân tài xuất hiện lớp lớp, gì sầu vô tướng tài?"
Tiêu Hạo nghe thấy hắn kia một chuỗi dài tên liền choáng váng, những người này hắn nhưng không quen biết, vì thế hắn ở trong lòng yên lặng hỏi một chút hệ thống: "Hệ thống, hắn theo như lời những người này, là lương tướng chi tài sao?"
Hệ thống đối hắn lúc này xin giúp đỡ rất là trầm mặc trong chốc lát, mới nói:
【 Ngô hi thông kim triều, mưu đồ làm phản cát cứ, là cái nội gian. Tiết thúc tựa, hứa cập chi, khâu 崈 tuy có chút năng lực, nhưng đối kim dụng binh một chuyện chỉ là mặt ngoài duy trì, đến lúc đó chỉ biết cự không chịu mệnh. 】
【 hiệp sĩ có rảnh cần phải nhiều đọc sách a......】
Tiêu Hạo dưới đáy lòng cười gượng hai tiếng, xem sách sử cưỡi ngựa xem hoa, nhiều xem cũng không nhớ được những người này tên.
Hắn đã biết này hoàng đế dùng người chi vô năng, trong lòng trầm một mảnh, chậm rãi đối Triệu khoách lắc lắc đầu, khẩn thiết nói: "Thỉnh bệ hạ tam tư!"
Triệu khoách thập phần không mau, sắc mặt lạnh xuống dưới, "Ngươi một cái vô tri hài đồng, biết cái gì quân quốc đại sự?"
Tiêu Hạo chính mình đứng lên, không kiêu ngạo không siểm nịnh nói: "Ta quỳ ngươi, là bởi vì ngươi là thiên tử; nếu thiên tử thất đức, không quỳ cũng thế!"
Triệu khoách khí cực phản cười, trong tay ly suýt nữa trực tiếp ném đi, "Ngươi cũng biết ngươi đang nói chuyện với ai?!"
Hoàng Dược Sư đột nhiên từ chỗ cao bay vút mà xuống, rơi xuống Tiêu Hạo bên người, trường thân đứng ở hắn phía sau, ngọc tiêu nắm trong tay, một câu cũng không có nói.
Tiêu Hạo ngẩng đầu nhìn hắn sư phụ liếc mắt một cái, trong lòng trăm mối cảm xúc ngổn ngang.
Hắn cao giọng đối Triệu khoách nói: "Bệ hạ khả năng lầm một sự kiện, này kim nhân Vương gia, là ta làm người bắt, quyền xử trí vốn dĩ liền không ở bệ hạ trong tay, mà ở ở đây này đó hiệp sĩ trong tay."
Những cái đó đao kiếm đặt tại Kim Quốc quý tộc trên cổ người giang hồ tức khắc tự hào vài phần, ngẩng đầu ưỡn ngực lên.
Tiêu Hạo lười đến phản ứng này đó khen hai câu liền thật đương chính mình là cọng hành người, tiếp tục đối Triệu khoách nói: "Bệ hạ muốn cho Công Tôn kiếm vũ vào cung, chẳng lẽ là đã quên Đại Đường con hát loạn chính họa? Đại Tống bãi giáo phường đến nay, vốn chính là vì báo cho thế nhân không cần trầm mê thanh sắc, bệ hạ này cử, chẳng lẽ là muốn cho tiền bối khổ tâm nước chảy về biển đông?"
Hắn không thể bên ngoài phản bác Triệu khoách theo như lời kia sử dụng binh lời nói, nơi đây ngư long hỗn tạp, hoàng đế này một bộ dù sao không phải cái gì có ích an bài, bị người nghe qua không sao, nhưng nếu hắn đương trường chỉ ra trong đó không ổn, chỉ sợ người có tâm để lộ tin tức. Hắn chỉ có thể từ địa phương khác làm Triệu khoách đánh mất ý niệm.
Triệu khoách sắc mặt xanh trắng đan xen, bị trước mặt mọi người quất vào mặt tử loại chuyện này, đối một cái đế vương tới nói giống như nghịch lân. "Ngươi sao biết thịnh thế kiếm vũ quay về Đại Tống, trời sinh dị tượng, không phải hưng thịnh hiện ra? Ngươi là kiếm vũ truyền nhân, là hưng là họa, chẳng lẽ không ở ngươi?"
Tiêu Hạo lời lẽ chính đáng nói: "Không ở ta, ở bệ hạ."
Triệu khoách hợp với nói mấy cái "Hảo" tự, ly "Bang" mà ném trên mặt đất, "Ngươi tin hay không trẫm hiện tại là có thể giết ngươi?"
Tiêu Hạo trả lời: "Bệ hạ trầm mê ca vũ tửu sắc, tưởng triệu kiếm vũ vào cung, người trong thiên hạ chưa chắc đồng ý."
Triệu khoách khí cả người phát run, này tiểu đồng thật sự là cái chừng mười tuổi tiểu đồng sao? Như thế nào đảo giống sống vài thập niên lão yêu quái dường như, nói lên lời nói tới một bộ một bộ!
Mấu chốt nhất chính là, Triệu khoách biết hắn nói những cái đó đều đối, hắn hẳn là nghe theo, hẳn là tiếp thu này phân kiến nghị, này tiểu quỷ đột nhiên ngược lại nói kiếm vũ mà không màng bắc phạt việc, chẳng lẽ là nhìn ra cái gì?
Chẳng lẽ Hàn thác trụ an bài có cái gì không ổn?
Triệu khoách trong lòng có dấu chấm hỏi, lại hỏi không ra tới.
Thiên tử uy nghiêm quét rác, còn trước mặt mọi người bị người uy hiếp, truyền ra đi làm người chê cười!
Hắn vỗ bàn, kết thúc này đoạn làm hắn tức muốn hộc máu đối thoại: "Trẫm cho ngươi một ngày thời gian hảo hảo suy tính! Trừ phi từ đây lại không ai nhảy ra Công Tôn kiếm vũ, bằng không trẫm sẽ không thiện bãi cam hưu!"
*
Tiêu Hạo ngồi ở nhớ doanh lâu trung, chung quanh vây đầy hồng y tiểu tỷ tỷ nhóm, Hoàng Dược Sư cùng phùng hành một trước một sau đứng ở hắn đối diện, Hồng Thất hầm hừ mà ở cách đó không xa lan can ngồi, phát tiết dường như rót rượu, mọi người đều là khuôn mặt u sầu đầy mặt.
Tiêu Hạo từ nhỏ băng ghế thượng nhảy xuống dưới, giơ lên gương mặt tươi cười nói: "Sư phụ không cần lo lắng, hạo nhi không sợ đau!"
Hoàng Dược Sư không tán đồng mà nhìn hắn: "Một hai phải như thế sao?"
Tiêu Hạo cúi đầu tự hỏi trong chốc lát, tươi cười sụp xuống dưới: "Cẩu hoàng đế nói đến dễ nghe! Bất quá là chính mình không nghĩ lưng đeo chiến bại trách nhiệm, tìm cái người chịu tội thay thôi! Hắn nói lại không ai nhảy ra Công Tôn kiếm vũ mới bằng lòng buông tha, cũng bất quá là muốn cho ta vào cung bối nồi lấy cớ. Các tỷ tỷ sơ học kiếm vũ, không giống ta nội lực đặc thù, chỉ cần ta một mực chắc chắn các nàng sở tập đều không phải là chính thống, kia hoàng đế cũng không có gì nhưng bác. Đến lúc đó ta không thể nhảy, này thiên hạ tự nhiên liền không ai có thể nhảy."
Hoàng Dược Sư cau mày: "Ngươi cho rằng ta coi không ra ngươi này một thân võ công đều này đây kiếm vũ làm cơ sở? Nếu ngày sau...... Ngươi này thiên hạ đệ nhất thanh danh là phế đi."
Tiêu Hạo làm sao để ý này đó, dựng thẳng tiểu bộ ngực nói: "Một cái hư danh mà thôi, để ý nó làm cái gì! Ta đã đem kiếm chuyển lưu vân bí quyết kỹ càng tỉ mỉ dạy cho mai sư muội, này trong lâu các tỷ tỷ ít ngày nữa cũng đều có thể học thành này chiêu, liền tính về sau lão độc vật ngóc đầu trở lại, cũng không cần sợ hắn lạp!"
Hắn gãi gãi chính mình cái gáy, mặt lộ vẻ hổ thẹn nói: "Chỉ là tự vào sư môn, liền vẫn luôn tự cấp sư phụ thêm phiền toái, đồ nhi bất hiếu."
Từ hắn ở Đào Hoa Đảo bị Hoàng Dược Sư nhặt về đi, áo cơm chiếu cố, dốc lòng dạy dỗ, hắn cái này sư phụ đối hắn là cẩn thận tỉ mỉ hảo, ngẫm lại hắn chiêu này chọc phiền toái thể chất, liền cảm thấy chính mình sư phụ làm quá ít.
Hoàng Dược Sư lại nói: "Ngươi không tìm phiền toái, phiền toái cũng sẽ tìm tới ngươi, ngươi là ta đồ đệ, có cái gì ma không phiền toái?"
Hắn trầm mặc một lát, lại tiếp một câu: "Có chuyện, trong lòng ta vẫn luôn có nghi ngờ."
Tiêu Hạo nói: "Sư phụ mời nói!"
Hoàng Dược Sư nói: "Gần nhất, ngươi võ học xuất xứ, ta không nghĩ ra; thứ hai, ngươi đau mắng khách khứa hoàng đế kia phiên lời nói, ta nhưng chưa bao giờ đã dạy ngươi. Ngươi đến tột cùng......"
Tiêu Hạo trong lòng căng thẳng, chẳng lẽ hắn bị sư phụ nhìn ra manh mối? Hắn nói qua sẽ không lại ở sư phụ trước mặt nói dối, nếu hắn sư phụ thật sự hỏi tới......
Bái áo choàng loại sự tình này nhưng không thích hợp ở hiện tại a!
Hoàng Dược Sư gắt gao nhìn chằm chằm hắn nhất cử nhất động, thật lâu sau, mới khúc khởi ngón tay ở hắn trán bắn một chút, thở dài: "Thôi, mặc kệ ngươi là ai, đều là ta Hoàng Dược Sư đồ đệ!"
Tiêu Hạo che lại trán ngơ ngẩn mà nhìn hắn, trong lòng hơi nhiệt.
Mai Siêu Phong dẫn theo song kiếm, lòng đầy căm phẫn nói: "Vẫn là ta đi giết cái kia cẩu hoàng đế! Chính mình ngu ngốc lầm quốc còn muốn cho tiểu sư huynh không duyên cớ chịu khổ!"
Hoàng Dược Sư cản lại nàng, quát lớn nói: "Hồ nháo!"
Tiêu Hạo biết nàng trong lòng không mau, giải thích nói: "Y, sư muội so với ta còn tính trẻ con! Ngươi giết hắn, Đại Tống lập tức liền phải đại loạn, không phải chính làm kim nhân thực hiện được! Vốn dĩ Tống thất giang sơn cũng đã nguy ngập nguy cơ, ngươi đem hắn giết nhất thời hả giận, ngược lại gia tốc Đại Tống diệt vong, đến lúc đó trôi giạt khắp nơi chịu khổ chịu khổ nhưng đều là bá tánh."
Mai Siêu Phong vẻ mặt nghiêm lại, lúc này mới hiểu được. Một cái cẩu hoàng đế chết không đủ tích, nếu là bởi vì này bị mất Đại Tống giang sơn, đó là chân chính tội nhân thiên cổ.
Tiêu Hạo đột nhiên nhớ tới một chuyện, đối Hoàng Dược Sư nói: "Lại nói tiếp, sư phụ, ta coi mai sư muội cùng Trần sư huynh thập phần xứng đôi, hai người bọn họ còn chưa gặp qua đi? Ngài có rảnh không ngại suy xét làm cho bọn họ tương cái thân......?"
Hoàng Dược Sư nhíu mày nói: "Đột nhiên nói chuyện này để làm gì!"
Tiêu Hạo mặt ủ mày ê nói: "Ta mắt thấy sư phụ đều tìm được sư nương lạp, mai sư muội chính là chúng ta Đào Hoa Đảo duy nhất nữ oa oa, hảo cải trắng như thế nào có thể làm người ngoài củng đâu! Không bằng bên trong tiêu hóa một chút!"
Hoàng Dược Sư tức khắc sắc mặt thanh hồng đan xen, phùng hành càng là đỏ mặt dỗi nói: "Ngươi này miệng không giữ cửa quỷ linh tinh! Ai, ai là ngươi......"
Tiêu Hạo chớp đôi mắt, ngạc nhiên nói: "Chẳng lẽ không phải?"
Hoàng Dược Sư mặt vô biểu tình ôm quá phùng hành đầu vai, trả lời: "Là, đây là ngươi sư nương."
Phùng hành cực thẹn, cúi đầu nói không nên lời lời nói.
Tiêu Hạo nghiêm mặt nói: "Sư nương đáy không tốt, chỉ có thể tu tập Vân Thường Tâm Kinh, ngày sau tuy không đến mức bệnh tật ốm yếu, nhưng cũng vô pháp cùng người động võ, sư phụ cần phải hộ hảo nha!"
Hoàng Dược Sư lại nói: "Ngươi trong lòng đã quyết định?"
Tiêu Hạo cười cười: "Trên đời này trước nay chỉ có nhân vi một quốc gia chết, nào có cử quốc thành toàn một người tâm đạo lý?"
Tác giả có lời muốn nói: Này cuốn rốt cuộc đến kết thúc lạp, chôn quá nhiều tuyến kết cục chính là kết thúc đều thu bất quá tới phốc...... Cuối tuần có làm thu 300 thêm càng!
Pháo pháo không ở ngày thứ tư, tưởng nàng _(:з" ∠)_
Chương 54 cũng từng say múa kiếm khí · mười tám
Ngày thứ hai Triệu khoách lại đến thời điểm, phô trương so lúc trước muốn lớn rất nhiều.
Hắn tuy rằng là cải trang đi tuần, chuồn êm ra tới, nhưng rốt cuộc có Hàn thác trụ tại bên người, bị Tiêu Hạo nói ra thân phận lúc sau cũng không có lại làm cái gì dấu diếm, hảo sinh bị quan phủ thỉnh trở về nghỉ ngơi một đêm.
Đêm nay đảo làm hắn một lần nữa nghe được không ít có quan hệ Tiêu Hạo đồn đãi, có hắn niên thiếu thành danh bộc lộ mũi nhọn, có hắn chuyên cắt phụ lòng người hành sự quái đản, có hắn tuổi tác nhẹ nhàng liền thành thiên hạ đệ nhất, nhưng này đều so ra kém ở kia nhớ doanh trong lâu thời điểm, hắn thiếu niên khí phách lên án mạnh mẽ mọi người ấn tượng khắc sâu.
Triệu khoách tuy bị hắn mắng máu chó phun đầu, khá vậy không thể không thừa nhận, này tiểu quỷ đích xác làm hắn sinh mời chào tâm tư.
Mới đầu cảm thấy hắn tuổi tác tiểu, lợi dụng xong coi như khí tử cũng không có gì đáng tiếc; sau lại nghe hắn nói lời nói đâu vào đấy, tâm tư kín đáo, lại cảm thấy có lẽ hắn lại quá hai năm có thể làm rường cột nước nhà...... Dù sao vô luận như thế nào, tiểu tử này nhất định phải bị hắn thu vào dưới trướng, dưới bầu trời này, đất nào không phải là đất của Thiên tử, đãi hắn vào cung lúc sau lại làm quan sát cũng không muộn.
Kia Kim Quốc quý tộc bị hiện giờ ở hắn trong tay, hắn sai người giam lỏng lên, tiểu quỷ ngoài miệng chống đối hắn, làm việc lại vẫn là nhìn ra được trung quân chi tâm.
Nghĩ đến đêm nay thượng qua đi, tiểu quỷ hẳn là là nghĩ thông suốt.
Triệu khoách vui tươi hớn hở mà nghĩ, thiên hạ như vậy nhiều có tài chi sĩ, ước gì cầu hắn một đạo ngự chiếu, hắn cho này tiểu quỷ lớn như vậy mặt mũi, tổng có thể đem người làm tới tay.
Nhưng mà vừa thấy đến Tiêu Hạo, Triệu khoách hỏa khí cọ cọ mà liền lên đây.
Tiêu Hạo ngồi ở ghế trên, nửa người dưới cái một cái thảm, thấy hắn cũng không có đứng dậy, liền như vậy không nói một lời thẳng tắp mà nhìn chằm chằm Triệu khoách.
Triệu khoách cau mày, áp lực giận dữ nói: "Ngươi đây là có ý tứ gì?"
Tiêu Hạo đối hắn chắp tay coi như hành lễ, bình tĩnh nói: "Thành như bệ hạ chứng kiến, hiện giờ thiên hạ đã không có có thể nhảy ra Công Tôn kiếm vũ người, bệ hạ có thể đi trở về."
Triệu khoách cười lạnh ra tới, đầu vai kích thích hai hạ, hừ nói: "Không có người dám như vậy ngỗ nghịch trẫm!"
"Bệ hạ miệng vàng lời ngọc, nói vậy sẽ không nuốt lời."
Này không biết tốt xấu tiểu quỷ!
Triệu khoách nhìn chằm chằm hắn cặp kia chân, thật sâu hô hấp vài lần, mới nhịn xuống giáp mặt tạp cái cái ly ở hắn trên đầu xúc động.
Làm này tiểu quỷ hảo hảo suy xét, liền suy xét ra như vậy cái kết quả, gàn bướng hồ đồ!
Triệu khoách nhìn chằm chằm hắn trên người cái kia thảm, âm trầm cười nói: "Trẫm nghe nói, ngươi võ công ở trong chốn võ lâm là thiên hạ đệ nhất, như vậy tuổi trẻ liền có như vậy thành tựu, trẫm không tin ngươi có thể vứt đến hạ! Ngươi cho rằng như vậy liền gạt được trẫm?"
Tiêu Hạo như cũ là kia phó không mặn không nhạt bộ dáng, chậm rãi nói: "Bệ hạ nếu không tin, có thể tuyên ngự y tự mình tới xem."
Triệu khoách con ngươi trầm xuống dưới.
Hắn dám nói như vậy, nhất định là xác định ngự y đều nhìn không ra tật xấu.
Như thế nào sẽ có người đối chính mình như vậy tâm tàn nhẫn? Cả thiên hạ đệ nhất võ công đều có thể dễ dàng vứt bỏ? Hắn đồ cái gì đâu? Liền vì không vào cung?
Triệu khoách tưởng không rõ.
Tiêu Hạo lại nói: "Bệ hạ kỳ thật có thể yên tâm, ta đã quyết tâm muốn cho bệ hạ thanh tỉnh, tất nhiên sẽ không cấp chính mình để đường rút lui. Hiện giờ ta hai cái đùi kinh mạch tẫn hủy, không bao giờ có thể kiếm vũ. Nhớ doanh lâu các tỷ tỷ chỉ học đến mấy thức cải biên sau da lông, dẫn không được thiên địa dị tượng, căn bản không coi là Công Tôn kiếm vũ, bệ hạ nhất ngôn cửu đỉnh, nói vậy sẽ không đổi ý."
Triệu khoách đột nhiên một phách cái bàn, chấn mà trên mặt bàn ấm trà đều ở loảng xoảng rung động, từng câu từng chữ hỏi ngược lại: "Ngươi muốn cho ta thanh tỉnh?"
Tiêu Hạo ngẩng đầu, nghiêm mặt nói: "Hôm qua bệ hạ lời nói bắc phạt dùng đem việc, rất nhiều sơ hở, còn thỉnh bệ hạ suy nghĩ rõ ràng."
Triệu khoách vừa nghe, quả nhiên như hắn suy nghĩ, này tiểu quỷ xác thật là nhìn ra cái gì, hôm qua mới đột nhiên nắm kiếm vũ việc không bỏ, vì thế nói: "Nói tiếp."
Triều đình việc, Tiêu Hạo không hảo nói nhiều, nhưng nhắc nhở một chút Triệu khoách lại là làm được đến: "Bắc phạt hao tài tốn của, Đại Tống hiện giờ khí vận suy vi, không phải dụng binh chi cơ. Trước bình nội ưu, mới nhưng nhất trí đối ngoại."
Triệu khoách ấn đường nhăn thành một đoàn: "Ngươi là nói triều đình bên trong có nội gian?"
Tiêu Hạo điểm đến tức ngăn, tiếp tục nói: "Nghe nói bệ hạ thập phần coi trọng đài gián, chỉ là này đài gián chi quan, hay không thật sự có thể đại biểu công luận, bệ hạ có từng lưu tâm? Bụng dạ khó lường hạng người dẫn tiến vây cánh, khống chế đường cho dân nói, bệ hạ một khi bị bọn họ thao tác nhớ nhung suy nghĩ, giang sơn nguy rồi."
Triệu khoách nghe vậy bình tĩnh lại.
Này lại là một chuyện khác, đài gián vẫn luôn có sửa đúng đế vương sơ hở, buộc tội đủ loại quan lại quyền lực, hắn đích xác vẫn luôn đối đài gián thực để bụng, chỉ là đài gián công chính cùng không...... Tựa hồ chính mình thật sự chưa từng suy nghĩ quá.
Hay là chính mình vẫn luôn ở bị quần thần thao túng không thành? Bá tánh trong mắt, hắn chính là như vậy một cái con rối đế vương sao?
Tiêu Hạo xem hắn có nghe đi vào ý tứ, nói tiếp: "Hiện giờ cử quốc trên dưới, ngợp trong vàng son, vừa lòng với hiện trạng, bệ hạ quét sạch triều đình lúc sau, còn cần chỉnh đốn một phen. Đãi sĩ khí ngẩng cao là lúc, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm, thu phục Giang Bắc."
Triệu khoách trong lòng rùng mình, đột nhiên nghĩ tới cái gì, "Ngươi cho ta điểm ra này đó, chính mình lại muốn làm cái gì? Đã có này phân tâm, vì cái gì cự không vào cung?"
Tiêu Hạo thở dài, lắc đầu nói: "Bệ hạ thật hồ đồ a! Gần nhất, ta là kiếm vũ truyền nhân, bệ hạ vô luận như thế nào muốn triệu ta vào cung, không phải tương đương chiêu cáo thiên hạ chính mình ham hưởng lạc, bá tánh sẽ như thế nào tưởng? Thứ hai, ta là người giang hồ, đánh đánh giết giết không hiểu quy củ, hoàng cung không thích hợp ta, triệu ta vào cung, bệ hạ muốn bằng thêm rất nhiều áp lực; thứ ba, ta năm nay còn không đến mười hai, bệ hạ ngươi...... Không sợ bị người truyền ra yêu thích luyến. Đồng ô danh sao?"
Triệu khoách rốt cuộc "Phốc" mà bật cười, tức giận nói: "Ngươi cũng thật dám nói!"
Này tiểu quỷ nghe tới nhưng thật ra nơi chốn vì hắn suy tính.
Nhưng mà giờ phút này rồi lại nhịn không được có chút đau lòng đáng tiếc, này nhóc con một khang nhiệt huyết, xích tử chi tâm, lại bị chính mình cái gọi là miệng vàng lời ngọc bức cho buông tha thiên hạ đệ nhất võ công không nói, từ đây còn phải làm một cái phế nhân. Triệu khoách tuy tự giác không phải một cái đủ tư cách minh quân, nhưng cũng không phải tàn hại trung lương người, nếu Tiêu Hạo lời nói không giả, kia vì chính mình như vậy một cái con rối, đại giới không khỏi có chút đại.
"Con người không phải thánh hiền, ai mà không có sai lầm, nhớ doanh lâu sự tình, trẫm hướng ngươi xin lỗi. Trẫm sẽ không lại khó xử những cái đó nữ tử."
Hắn chịu khiêm tốn nhận sai, đại ra Tiêu Hạo dự kiến, Tiêu Hạo còn chưa tới kịp hồi phục, liền lại nghe hắn nói: "Bất quá, trẫm như cũ tưởng thỉnh ngươi vào cung. Nếu ngươi băn khoăn có nhiều như vậy, kia trẫm cho ngươi 5 năm thời gian, ngươi thiên tư thông minh, chính mình thi khoa cử tới tìm trẫm. Nếu là khoa cử đều khảo không trúng, kia cũng là trẫm có mắt không tròng, nhìn lầm rồi người."
Tiêu Hạo cười cười, làm này hoàng đế nói cái thỉnh tự nhưng không dễ dàng a, hắn nhưng lưu không đến lúc ấy, "Này...... Bệ hạ này danh ngạch tạm thời trước lưu lại đi, ít ngày nữa ta liền phải đi trước trên biển tiên sơn, tìm kiếm trị tận gốc hai chân phương pháp, đãi ta trở về, là thượng chiến trường giết địch vẫn là ở triều đình bày mưu lập kế, toàn bằng bệ hạ phân phó."
Triệu khoách chỉ vào hắn cười nói: "Hảo a! Ngươi tiểu tử này nội tâm thật nhiều! Nguyên lai còn có như vậy một cái đường lui!"
Tiêu Hạo thè lưỡi, ngay sau đó nghiêm mặt nói: "Tiên sơn mờ mịt vô tích, hy vọng xa vời, có lẽ vừa đi ba bốn năm, có lẽ vừa đi mấy chục năm, có lẽ vừa đi thượng trăm năm, đến lúc đó thay đổi bất ngờ hãy còn cũng chưa biết, vọng bệ hạ ngày sau cẩn tư thận hành."
"Trẫm đáp ứng ngươi, chỉ cần ngươi trở về là lúc Đại Tống vương triều không ngã, chắc chắn có ngươi một vị trí nhỏ." Hắn gọi đến gần hầu, phân phó nói: "Truyền ta ý chỉ, ngày sau Dương Châu nhớ doanh lâu vì ta Đại Tống đệ nhất phong nhã chỗ, bất luận kẻ nào không được cùng chi khó xử! Phàm tới đây mà xem kiếm vũ giả, cần sống yên ổn nghĩ đến ngày gian nguy, lúc nào cũng cảnh ta, không thể mê với sắc đẹp. Trẫm ban cho bảng hiệu một khối, liền đề......"
Triệu khoách suy tư một trận, cầm lấy bút tới, phô khai trang giấy, rồng bay phượng múa: "Hồng nhan ngạo cốt."
【 hoàn thành nhiệm vụ: Đại chiến! Anh hùng Xạ Điêu Anh Hùng Truyện.
Cùng Châu Bá Thông luận bàn: 1/1
Chiến thắng Âu Dương Phong: 1/1
Chiến thắng Vương Trùng Dương: 1/1
Nhiệm vụ khen thưởng: Thoát ly trước mặt bí cảnh. 】
【 đạt được đặc thù che dấu thủ lĩnh hảo cảm độ: Tống ninh tông 1/1, thông quan bình định gia tăng một cấp bậc. 】
【 đạt được đặc thù đạo cụ: Cửu Âm Chân Kinh. Khen thưởng bang hội lãnh địa ×1, khen thưởng đã phát. 】
【 thành công sáng tạo bên ta thế lực: Nhớ doanh lâu. Khen thưởng giang hồ cống hiến giá trị 30W, khen thưởng đã phát. 】
【 chúc mừng ngài đạt thành che dấu thành tựu · hồng nhan ngạo cốt: Nhất phiến băng tâm, không phụ thiên địa. 】
【 danh vọng thống kê: Đào Hoa Đảo - tôn kính, Cái Bang - tôn kính, Toàn Chân Giáo - tôn kính, Bạch Đà sơn trang - tôn kính, nhớ doanh lâu - tôn kính, đại lý Đoàn thị - kính trọng, cổ mộ phái - hữu hảo, thiết chưởng giúp - trung lập. Tổng hợp bình định: S. 】
【 bạn tốt danh sách thống kê: Sinh tử không rời 0/1, tâm đầu ý hợp chi giao 6/2, đối xử chân thành 65/10. Tổng hợp bình định: A. 】
【 tiến độ thành tựu thống kê: Thiếu niên thành danh 1/1, chấn động giang hồ 1/1, thiên hạ đệ nhất 1/1, kỹ kinh bốn tòa 1/1, hồng nhan ngạo cốt 1/1. Tổng hợp bình định: S】
【 nhiệm vụ thống kê: Ẩn nguyên bí giám · thỏa thuê đắc ý, tiến độ: 12508/10000. Tổng hợp bình định: S. 】
【 bí cảnh thông quan bình định: S. 】
*
Tiêu Hạo ngồi ở Hoàng Dược Sư thân thủ vì hắn chế trên xe lăn, hướng bọn họ từ biệt.
"Sư phụ sư nương, bờ biển gió mát, liền không cần lại tặng!"
Hoàng Dược Sư đưa cho hắn vài bình đan dược, Tiêu Hạo rõ ràng chúng nó sử dụng, cũng không cần hắn nói tỉ mỉ, yên lặng nhận lấy.
Phùng hành đem một kiện màu đỏ tiểu áo tròng lên hắn trên người, ôn nhu nói: "Này vốn là làm cho ngươi qua mùa đông, hiện giờ ngươi muốn ra biển, này trên biển phong ba không có mắt, ngươi thả cố xem trọng thân thể của mình. Ngươi kinh mạch có tổn hại, trên biển hơi ẩm trọng, khó tránh khỏi sẽ có ốm đau, tận lực thiếu thổi chút phong."
Tiêu Hạo quấn chặt tiểu áo, gật đầu ứng tạ.
Hồng Thất lúc này đuổi theo lại đây, hắn đầu vai lạc bạch phượng, Tiêu Hạo rất là ngạc nhiên, không biết Hồng Thất sử cái gì biện pháp làm bạch phượng nghe lời.
Hồng Thất nói: "Tiểu oa nhi, ngươi này vừa ra hải, chân cẳng nhiều có bất tiện, võ công cũng không như vậy hảo sử, ta đem chuyện của ngươi cùng Cái Bang các trưởng lão vừa nói, đại gia nhất trí đồng ý làm này điểu đi theo ngươi! Này điểu có thể đánh cực kỳ, ngươi liền tính công phu sử không ra, có nó cũng có thể có thể chiếu ứng lẫn nhau!"
Tiêu Hạo mặt lộ vẻ nghi ngờ: "Bảy công, ngươi là như thế nào...... Thuyết phục Cái Bang mọi người?"
Hồng Thất cười hắc hắc, trộm tiến đến hắn bên tai nói: "Tiểu tử ngươi không cần trang! Ta đã hỏi rõ ràng!"
Tiêu Hạo nghi hoặc khó hiểu, giả ngu nói: "Cái gì?"
Hồng Thất cười nói: "Kia Thần Hành Thiên Lý chính là chúng ta tiêu bang chủ bí truyền tuyệt kỹ, ngươi dám nói không phải ngươi tổ truyền công phu? Lão ăn mày cũng sẽ không cùng dược huynh đoạt đồ đệ, cũng sẽ không trói ngươi tới kế thừa, ngươi nếu là hắn hậu nhân, bạch phượng vốn chính là hắn lưu lại, về sau đi theo ngươi tự nhiên không có gì không ổn!"
Tiêu Hạo thở phào nhẹ nhõm, cười gượng nói: "...... Bảy, bảy công sáng suốt!"
Hắn nhìn nhìn sắc trời, đối mọi người nói: "Hạo nhi này liền đi rồi, vọng sư phụ, sư nương, bảy công từng người trân trọng!"
Hắn điều khiển con thuyền, trên bờ Hoàng Dược Sư tấu khởi tiếng tiêu vì hắn tiễn đưa.
Đợi cho trời biển một đường, rốt cuộc thấy không rõ trên bờ người, mới đưa bạch phượng cùng kia một đống lớn đan dược đều bỏ vào bang hội lãnh địa.
Nếu không gió lãng, này thuyền ở hắn đi rồi hẳn là còn có thể bình yên chạy mấy ngày.
Hắn lẳng lặng nhắm mắt lại, nghe được hệ thống nhắc nhở âm:
【 chúc mừng ngài đạt thành ẩn nguyên bí giám · thỏa thuê đắc ý. 】
Tác giả có lời muốn nói: Phiên ngoại muốn viết đến nổ mạnh...... Thân là một cái khống tự cuồng ma vô cùng cự tuyệt nhưng là lại cần thiết công đạo xong...... Anh anh anh QAQ.
Tiếp theo cuốn tiểu hoàng kỉ =v=+
Bản thể lui tới, năng lượng cao báo động trước ~
Chương 55 cũng từng say múa kiếm khí · phiên ngoại
Gia thái nguyên niên, hoàng đế chiêu cáo thiên hạ, phong Dương Châu nhớ doanh lâu vì Đại Tống đệ nhất phong nhã chỗ, ngự bút ban cho bảng hiệu "Hồng nhan ngạo cốt", bất luận kẻ nào nếu khinh bạc khi dễ lâu trung nữ tử, lấy trượng trách luận xử.
Trong lúc nhất thời, nhớ doanh lâu trở thành cử quốc trên dưới nhất xua như xua vịt nơi.
Mỗi người toàn nói nơi đó nữ tử phong thái phi phàm, hoặc lạnh lẽo như băng sương, hoặc ôn nhu như mây thường, khó nhất có thể đáng quý chính là các nàng thật tình. Thượng đến quan lớn hiển quý, hạ đến thất vọng nghèo dân, ở các nàng trong mắt đều đối xử bình đẳng, cũng không a dua nịnh hót, cũng không khác mắt thấy nhẹ.
Ngay cả nước láng giềng người, nghe được nhớ doanh lâu thanh danh, đều mộ danh mà đến, lấy đánh giá nhớ doanh lâu kiếm vũ vì vinh.
Nhớ doanh lâu trước có Tiêu Hạo thanh danh săn sóc, lại đến Hoàng Dược Sư tọa trấn, trong chốn giang hồ không người dám chọc; miếu đường bên trong lại có quân chủ che chở, đủ loại quan lại quyền quý biết nơi này là một khối cấm địa, không dám dễ dàng làm tức giận mặt rồng.
Triệu khoách vì kích khởi bá tánh báo quốc chi tâm, làm trên phố truyền lưu ra Tiêu Hạo sự tình. Ngày đó Tiêu Hạo ở lâu trung tức giận mắng quyền quý, lên án công khai văn sĩ, lên án mạnh mẽ lùm cỏ chi lời nói, bị ký lục thành thoại bản, khoa trương cải biên sau, truyền vô cùng kì diệu. Mọi người đối hắn can đảm kiến thức bội phục vạn phần, hơn nữa tự hắn kia một hồi đau mắng lúc sau, mắng tỉnh ngu ngốc đế vương, cử quốc toàn truyền: Tiêu Hạo là trời cao liên Đại Tống thực lực quốc gia phái tới chỉ lộ đèn sáng.
Càng có đồn đãi nói: Luận thiếu niên phong hoa, sinh con đương như tiêu ngày thiên!
Triệu khoách tự hồi cung sau, nghiêm túc suy tư mấy ngày, ở triều đình trung đại động can qua.
Hắn lúc này mới phát hiện, triều đình bên trong nhìn như gió êm sóng lặng, kỳ thật quyền thần kéo đảng kết phái, đem khống triều chính, thậm chí lấy đài gián âm thầm thao tác hắn nghe nhìn. Dân tình dân ý vô pháp đến tai thiên tử, hắn vĩnh viễn chỉ có thể được đến bọn họ muốn cho chính mình biết đến sự tình.
Đưa mắt nhìn lại, trong triều thế nhưng không thể dùng người.
Triệu khoách cô đơn chiếc bóng, dùng nhân vi chính ngây thơ mù mờ hắn càng không thể nào phán đoán trung gian, Tiêu Hạo từng nhắc nhở hắn đề phòng trong triều nội gian, lại ám chỉ Hàn thác trụ chưa chắc có thể tin, Triệu khoách vì thế đối Hàn đảng mãn tồn cảnh giác.
Hàn đảng như độc lang ác sương mù, Triệu khoách muốn quét sạch triều chính, còn không thể không mượn bọn họ lực lượng. Vì thế Triệu khoách đầu tiên là hạ lệnh, tiếp thu Hàn thác trụ kiến nghị, vì Nhạc Phi sửa lại án xử sai lật lại bản án, đem nhạc kha vì Nhạc Phi sở làm biện bạch công văn tuyên phó sử quán, truy phong Nhạc Phi vì ngạc vương. Gọt bỏ Tần Cối tước vị cùng trung hiến thụy hào, sửa thụy "Mậu xấu", truy cứu này lầm quốc chi tội.
Này cử thâm đến dân tâm, cử quốc khen ngợi, Hàn thác trụ cho rằng Triệu khoách còn tại bọn họ trong khống chế.
Triệu khoách ngay sau đó cải nguyên khai hi, lấy Tống Thái Tổ "Khai bảo" niên hiệu cùng Tống Chân Tông "Thiên hi" đầu đuôi hai chữ, lấy kỳ Nam Tống khôi phục chi chí.
Chu Hi, Bành quy năm đám người thời trẻ từng nói thẳng buộc tội Hàn thác trụ, lúc ấy Triệu khoách rất tin Hàn thác trụ, đem Chu Hi một mạch đánh vì "Ngụy học", bãi mắng rất nhiều người, hiện giờ muốn đối phó Hàn đảng, này đó thẳng gián chi trung lương còn cần một lần nữa bắt đầu dùng.
Hắn hạ lệnh rộng đường ngôn luận, cũng tỏ vẻ "Người sở khôn kể, trẫm toàn nhạc nghe", mượn cơ hội chèn ép Hàn thác trụ thế lực, đem trần tự mình cố gắng, Đặng hữu long đám người biếm lẻn đến xa ác châu quân, triều đình mỗi người cảm thấy bất an.
Nhưng mà lần này quét sạch trung, Triệu khoách cũng trả giá trọng đại đại giới, hắn căn cơ nông cạn, không đủ để cùng Hàn đảng chính diện giao phong, cần có chính mình thế lực, mới hảo chân chính rửa sạch triều đình.
May mà lúc trước trên phố truyền lưu Tiêu Hạo việc, gần mấy năm bá tánh trung quân ái quốc chi tâm chính trực mênh mông cao phong, khoa cử nhập sĩ giả có không ít mới mẻ máu, Triệu khoách ám độ trần thương, trộm thành lập chính mình vây cánh.
5 năm qua đi, Tiêu Hạo trước sau chưa về, Triệu khoách dục dụng binh bắc phạt, lại không được lương kế, lắc lư không chừng.
Lúc này phương bắc tình thế biến đổi lớn, Mông Cổ quật khởi, Kim Quốc mấy năm liên tục vì mông sở xâm, bị bắt dời đô Biện Kinh. Kim chủ xong nhan cảnh sa vào tửu sắc, triều chính xao nhãng, mấy năm liên tục chinh chiến làm cho binh lính kiệt sức, quốc khố ngày không. Hàn thác trụ đám người cho rằng bắt được cơ hội, muốn mượn bắc phạt tranh thủ nhân tâm, đề cao uy vọng, lực gián Triệu khoách xuất sư.
Triệu khoách đối hắn đề phòng đã lâu, nhìn đến Hàn đảng một mặt chủ chiến liền sinh hoài nghi, vì thế lựa chọn nghe theo vừa mới đề bạt diệp thích, hoa nhạc đám người kiến nghị, lực bài chúng nghị, đem việc này tạm thời gác lại.
Kim Quốc Vương gia bị giam lỏng với Tống nhiều năm, kim chủ rốt cuộc kìm nén không được, hướng Đại Tống uy hiếp muốn người, Triệu khoách bỏ mặc.
Theo sau Kim Quốc giận mà phát binh, Đại Tống lập tức phản kích, nhân giấu tài mấy năm, thế nhưng thuận lợi nhất cử đoạt lại Tứ Châu chờ mà. Kim Quốc kinh hãi, vội vàng điều binh phản kích, hai bên lâm vào giằng co.
Nhân Kim Quốc bắc có Mông Cổ, nam có Đại Tống, hai tương chinh phạt khó có thể duy trì, Kim Quốc không thể không hướng Đại Tống đưa ra nghị hòa.
Triệu khoách tự biết triều cục chưa ổn, vui vẻ đồng ý.
Đây là Triệu khoách vào chỗ tới nay nổi bật nhất thịnh một hồi phản kích thắng trận, dân tâm đại chấn, cử quốc toàn nói Đại Tống trung hưng có hi vọng, ít ngày nữa nhưng thu phục Giang Bắc, quay về cố thổ.
Trong khoảng thời gian này Đại Tống nghỉ ngơi lấy lại sức, nhớ doanh lâu thu lưu không ít cơ khổ hài đồng, đáng thương nữ tử, thanh thế dần dần lớn mạnh.
Nhân Tiêu Hạo lưu lại kiếm thuật, nhớ doanh lâu đã có uy thế lại có võ học, nghiễm nhiên có tân sinh tông phái hình thức ban đầu.
Phùng hành cùng Mai Siêu Phong lưu tại nhớ doanh lâu, một văn một võ, hai tương phụ tá, một cái tâm tư tuệ mẫn, cơ trí hơn người, vì nhớ doanh lâu quân sư; một cái kiếm nghệ tuyệt luân, danh chấn tứ phương, vì nhớ doanh lâu chiêu bài. Lại có Hoàng Dược Sư thỉnh thoảng tăng thêm chỉ điểm, nhớ doanh lâu trở thành Đại Tống nữ tử trong lòng nhất hướng tới chỗ.
Vương Trùng Dương tự Tiêu Hạo đi rồi, thành võ lâm Ông Vua không ngai, Trung Nguyên ban đầu có Tiêu Hạo uy hiếp Âu Dương Phong, hiện giờ hắn hai chân đã phế, tuy để lại khắc chế cóc công võ học, nhưng e sợ cho những cái đó nữ tử khó có thể cùng Âu Dương Phong địch nổi. Vương Trùng Dương suy nghĩ thật lâu sau, tự giác kiếm vũ chi thuật không thích hợp nam tử tu tập, vì thế quyết định hướng đoạn trí hưng thỉnh giáo Nhất Dương Chỉ tuyệt học.
Hắn mang Châu Bá Thông thượng đại lý, không nghĩ tới Châu Bá Thông gặp phải tai họa, cấp đoạn trí hưng khấu đỉnh đầu thiên đại nón xanh, tư thông Lưu Quý Phi. Lưu Quý Phi sản tử sau bị người ám hại, hướng đoạn trí hưng cầu cứu thất bại, một đêm gian tóc đen đầu bạc, giận mà ra đi, dùng tên giả anh cô, dấn thân vào nhớ doanh lâu, thề trừng tẫn thiên hạ phụ lòng người.
Phùng hành liên này tao ngộ, đem nàng thu lưu, sau phát hiện này tính không lộ chút sơ hở, thông tuệ phi thường, liền ẩn ẩn có đem nàng phát triển vì nhớ doanh lâu chưởng sự ý niệm. Nhưng anh cô hành sự hung ác nham hiểm ngoan độc, phùng hành lo lắng nàng ngày sau xông ra tai họa, cố không được bất luận kẻ nào giáo nàng Băng Tâm Quyết tâm pháp.
Hoàng Dược Sư cùng phùng hành mừng đến một nữ, linh động đáng yêu, băng tuyết thông minh, hai người sủng ái có thêm, dốc túi tương thụ. Lại nghĩ đến bọn họ hai người chi tướng ngộ, cùng đi xa hải ngoại Tiêu Hạo, trăm mối cảm xúc ngổn ngang, nhiều có cảm khái.
Đào Hoa Đảo trung bảy vị đệ tử ai cũng có sở trường riêng, chỉ có Tiêu Hạo đến Hoàng Dược Sư tương thụ tạp học, còn lại mấy người chỉ chuyên tu mỗ một đạo võ công đã đem hết tâm lực, Mai Siêu Phong càng là một lòng nhào vào Băng Tâm Quyết, Đào Hoa Đảo võ học chỉ đọc qua chưởng pháp cùng khinh công. Hoàng Dược Sư đã tiếc hận năm đó không có nhiều giáo Tiêu Hạo một ít võ nghệ, lại cảm khái ngày sau chỉ sợ khó có thể đến người truyền thừa kỳ môn bát quái, thuật số thi văn chờ tuyệt nghệ. Đến nữ Hoàng Dung lúc sau, tiệm giác có người kế tục, vui sướng phi thường.
Mai Siêu Phong cùng trần huyền phong tình đầu ý hợp, Hoàng Dược Sư cảm nhớ Tiêu Hạo lâm hành chi ngôn, chủ động thành toàn bọn họ hai người, hai người vui mừng quá đỗi, trần huyền phong thừa cơ lưu tại nhớ doanh lâu trung trở thành nhớ doanh lâu chuyên chúc hộ hoa sứ giả. Hắn làm người trầm mặc ít lời, thường xuyên mặt lạnh như thiết, các cô nương thường lấy "Đóng băng tử" trêu ghẹo hắn.
Không lâu, Vương Trùng Dương bệnh chết. Châu Bá Thông không muốn làm Toàn Chân chưởng giáo, tự mình trốn đi, biết được anh cô đang ở nhớ doanh lâu, không dám gặp nhau, mỗi khi nhìn thấy hồng y song kiếm nữ tử liền tránh còn không kịp.
Gia Định mười bốn năm, Mông Cổ tiến sát Biện Kinh, chính trực Tống quân bắc thượng, hai tương tiếp xúc, Tống quân tan tác nam trốn, kinh đông quân hàng với Mông Cổ. Triệu khoách thâm hoạn Mông Cổ chi trưởng thành, không thể không phái sứ giả cùng Mông Cổ qua lại giao hảo.
Gia Định mười bảy năm, Kim Quốc tân quân thượng vị, kim ai tông bách với nam bắc tình thế, thỉnh cầu Tống kim ngừng chiến, mệnh lệnh rõ ràng bộ hạ không được tiến công Nam Tống.
Đại Tống triều cục so nhiều năm trước đã sạch sẽ không ít, Hàn thác trụ một mạch bị chèn ép thảm thiết, Triệu khoách đề bạt tân nhân tuy không được đầy đủ là lương đống chi tài, nhưng có diệp thích đám người cùng lý học tân phái phụ tá, thực lực quốc gia thượng tính củng cố.
Triệu khoách tuổi tác tiệm cao, cảm giác sâu sắc lòng có dư mà lực không đủ, nhớ tới Tiêu Hạo đi tìm tiên sơn việc, mỗi khi cảm khái. Hắn tự biết trong triều mưu đồ gây rối người còn tại ngo ngoe rục rịch, vì phòng vạn nhất, âm thầm dặn dò chư hoàng tử, nếu một ngày kia kế thừa đại thống, nghe tin Tiêu Hạo trở về, nhưng khuynh lực ở trong triều trợ hắn, người này có thể tin.
Theo sau, Triệu khoách bị quyền tương sử di xa độc chết, Triệu Vân vào chỗ.
Thế nhân cảm với Triệu khoách nghiêm túc triều chính, ung dung mưu tính bắc địa chuyển biến, phong này miếu hiệu "Ninh tông".
Nhiên tân đế Triệu Vân tẩm dâm yên vui, chính sự chậm trễ, chỉ đồ an phận, vô phục quốc to lớn chí.
Triều đình thay đổi bất ngờ, võ lâm cũng chưa từng ngừng lại.
Âu Dương Phong dốc lòng nhiều năm, huề chất nhi ngóc đầu trở lại, nhớ doanh lâu một chúng nữ tử kết trận lấy đãi, kêu hắn mới vừa bước lên Trung Nguyên thổ địa đã bị chín âm kinh huyền trận đánh cái trở tay không kịp. Mọi người thế mới biết hiểu nhớ doanh lâu kiếm trận chi cường, đem chi cùng Toàn Chân Giáo Thiên Cương Bắc Đấu Trận đánh đồng, thậm chí cho rằng trận này so Thiên Cương Bắc Đẩu càng cụ uy lực.
Âu Dương Phong sợ hãi kiếm trận, không dám chính diện chống đỡ, biết được Tiêu Hạo đã ra biển nhiều năm, liền lấy hướng Đào Hoa Đảo cầu hôn vì từ, dục lấy Đào Hoa Đảo Cửu Âm Chân Kinh.
Cùng năm, Mục Niệm Từ đối Dương Khang thất vọng tột đỉnh, thương tâm rất nhiều đến Hồng Thất dẫn tiến, gia nhập nhớ doanh lâu.
Nhớ doanh lâu đại đại giai nhân, mỗi người mỗi vẻ, danh khuynh nhất thời.
Âu Dương khắc xúi giục Dương Khang đại náo nhớ doanh lâu, kết quả hai người bị song song đuổi ra, Dương Khang thấy Mục Niệm Từ thất vọng chi sắc, hối oán đan xen, từ nay về sau không hề cùng Hoàn Nhan Hồng Liệt thông đồng làm bậy, Hoàn Nhan Hồng Liệt bởi vậy ghi hận nhớ doanh lâu, nhiều lần âm thầm khó xử, bị phùng hành, anh cô nhất nhất hóa giải.
Giữ thăng bằng nguyên niên, Triệu Vân liên mông diệt kim, Kim Quốc diệt vong, mông Tống nam bắc tương vọng. Vốn định nhất cử thu phục Trung Nguyên Tống quân đã chịu Mông Quân cường thế phản công, Nam Tống đại chịu đả kích.
Thuần hữu bảy năm, Triệu Vân nghe nói nhớ doanh lâu nhiều năm qua sở làm việc thiện cử, rất là khuynh mộ, noi theo nhớ doanh lâu với Lâm An sáng lập Từ Ấu Cục, dục sử con đường vô đề đói chi đồng, hắn tại vị trong lúc, sơ có hiệu quả.
Một phen gió nổi mây phun sau, tĩnh dung hai người chung thành thân thuộc, Hoàng Dược Sư cùng phùng hành không muốn lại nhiều hỏi đến thế sự, ẩn cư nhớ doanh lâu gác cao, hàng năm đóng cửa không ra, lấy đãi hải ngoại tin tức.
Triệu Vân lúc tuổi già trầm mê nữ sắc, thế nhưng đánh lên nhớ doanh lâu chủ ý, anh cô sai người âm thầm cảnh cáo thiên tử. Triệu Vân □□ ngất đi hết sức bị vào đầu vừa uống, tức khắc như trụy động băng, tỉnh táo lại, không dám tái sinh yên vui chi dục.
Lại sau lại, Đại Tống nguy vong, tĩnh dung vợ chồng lực thủ Tương Dương. Phùng hành thân thể gầy yếu, lực bất tòng tâm, đem nhớ doanh lâu giao phó quách tương.
Nhiên nhớ doanh lâu tao Kim Quốc cũ báo Đảng phục, sấn quách tương mang nhớ doanh lâu nữ tử xa phó Tương Dương là lúc, đốt quách cho rồi.
Quách tương quyết đoán bỏ lâu, lấy đại cục làm trọng, nhớ doanh lâu không còn nữa tồn tại, lâu trung tỷ muội lại còn đều ở, các nàng ở Tương Dương trợ trận, cùng trấn thủ nghĩa dương tam quan tân nhiệm đem tinh dao hướng hô ứng, cộng ngự Mông Quân. Hoàng Dược Sư đám người cũng phó nghĩa dương tam quan, làm như tìm được cửu biệt cố nhân.
Lại qua rất nhiều rất nhiều năm, lớp người già tẫn thệ, quách tương cảm khái vạn ngàn, nhớ doanh lâu nữ tử vì nước hy sinh thân mình giả nhiều đếm không xuể, nhưng thiên hạ đã định, lại khó quay lại.
Quách tương mang còn thừa nhớ doanh lâu đệ tử trọng lập môn hộ, cho rằng nữ tử hồng nhan đương cân quắc không nhường tu mi, nam nhi nhưng gánh vác xã tắc, dày nặng như núi, nữ nhi cũng nhưng khiêng lên đại nhậm, cố cải danh "Nga Mi".
Chương 56 trường kiếm giấu mối ầm ĩ sắc · một
Tác giả có lời muốn nói: Này cuốn bối cảnh là tổng Tiên Kiếm Kỳ Hiệp truyền + Cổ Kiếm Kỳ Đàm + Hồng Hoang + Sơn Hải Kinh + một ít lung tung rối loạn tư thiết, coi như tổng thần thoại tới xem là được √
Cái gì? Không thấy quá nguyên tác?
Không có việc gì, Phục Hy, Thần Nông, Nữ Oa hiểu được đi? Cộng Công, Chúc Dung hiểu được đi? Bất Chu Sơn hiểu được đi? Nữ Oa bổ trời mới biết đi?
Hảo, không có đọc chướng ngại √
Bởi vì tổng hợp thế giới tương đối nhiều, cho nên thời gian tuyến thượng có rất nhỏ điều chỉnh bảo đảm cốt truyện thông suốt ( tỷ như chiêu minh thành kiếm thời gian gì đó ), không cần đặc biệt để ý.
Mở đầu trước hai chương đề cập bối cảnh bộ phận khả năng có chút trúc trắc, đọc đi xuống thì tốt rồi, không ảnh hưởng xem cốt truyện.
Đại kỉ kỉ đối bản thể tàng kiếm thập phần thiên vị 【 hoa rớt 【 khụ khụ, cho nên này cuốn có thể nói là thập phần dụng tâm...... Rất muốn soái các ngươi vẻ mặt nói, không cần bởi vì bối cảnh chùn bước 23333(*/ω\*)
==========
Chú: Tương quan bối cảnh giả thiết tham khảo tự Bách Khoa Baidu.
Thái cổ thời kỳ, hỗn độn mới sinh, Bàn Cổ khai thiên tích địa, hàm đuốc chi long tua nhỏ hắc ám, từ đây thế gian mới có thời không lưu chuyển.
Hàm đuốc chi long vì chống đỡ thiên địa lâm vào yên giấc ngàn thu, lưu lại con nuôi chuông trống, đóng giữ trụ trời Bất Chu Sơn. Bàn Cổ sau khi chết, sở lưu linh lực thanh khí cực thịnh nơi dựng dục viễn cổ chúng thần, chư thần ở hồng nhai cảnh nội, bảo hộ thiên hạ sinh linh, lấy bảo thiên địa không hãm hỗn loạn.
Nhiên Thần tộc trời sinh linh lực cường thịnh, hơn xa mặt khác, Nhân tộc tuy là tạo hóa đoạt được, tự thân năng lực lại thập phần hữu hạn, bọn họ bằng vào đối siêu nhiên chi lực khát vọng, sáng chế một loại binh khí —— kiếm.
Đại địa Tây Bắc chỗ, có một chỗ tên là an ấp nơi, thủ lĩnh Xi Vưu kiêu dũng thiện chiến, này bào đệ tương viên vì từ xưa đến nay thiên hạ vô song to lớn chú kiếm sư, sang hồn phách luyện chế phương pháp lấy thân tuẫn lò, thành tựu trên đời đệ nhất chuôi kiếm —— thuỷ tổ kiếm.
Kiếm này nhưng thương cập thần thể, uy lực đáng sợ. Hậu thiên hạ đại hạn, an ấp tộc nhân vì cầu tự bảo vệ mình, mượn dùng kiếm binh nhất cử nhập trú Trung Nguyên, giết chóc vô số, cuối cùng kinh động thiên hoàng Phục Hy.
Phục Hy buông xuống an ấp, lại bị Xi Vưu cầm kiếm gây thương tích, tức giận dưới, tàn sát sạch sẽ an ấp bộ tộc, đem thuỷ tổ kiếm phong trong mây đỉnh Thiên cung. Xi Vưu bởi vậy thành ma, thống trị Ma Vực, Phục Hy coi chi vì tâm phúc họa lớn.
An ấp còn thừa tộc nhân tùy Nữ Oa dẫn dắt, tất cả chạy đi địa giới, từ đây thế gian lại vô đúc kiếm chi cổ pháp.
Nhiếp với kiếm chi uy lực, Phục Hy trong lòng khó bình. Nhưng mà hồn phách đúc kiếm chung quy không phải chính đồ, chúng thần toàn liệt chi vì cấm pháp, Phục Hy ngay sau đó mệnh thần thợ ngu kỳ nghiên cứu đúc kiếm phương pháp, nếm thử đúc thần kiếm.
Ngu kỳ đem hết tâm lực, rốt cuộc với ban đêm đúc thành nhất kiếm, kiếm thành là lúc, khắp nơi tinh hoa toàn vì này đoạt, oánh oánh phát sáng đầy trời tràn đầy, giống như đêm lạnh thốt ngăn, mặt trời mới mọc sơ thăng, lộng lẫy như kim ô lâm không, tên cổ chi vì "Chiêu minh". [ chú ]
Ngày gần đây tới, thần kiếm chiêu minh kiếm tâm...... Rất có chút không thích hợp.
Tiêu Hạo vừa mở mắt, liền nhìn thấy một cái giống như hài đồng shota đại mặt dán ở chính mình trước mặt, như là muốn từ trên mặt hắn nhìn chằm chằm ra hoa tới.
Shota lớn lên nhưng thật ra không kém, chính là trên mặt từng đạo kỳ kỳ quái quái hoa văn, thoạt nhìn có chút không khoẻ.
Hắn nhất thời không biết chính mình đang ở chỗ nào, đành phải cùng shota cùng nhau mắt to trừng mắt nhỏ.
Shota nhìn chằm chằm hắn hồi lâu, trong miệng liền hô: "Kỳ quái, kỳ quái......"
Tiêu Hạo phát hiện nơi đây khốc nhiệt phi thường, hắn tuy rằng không sợ hàn thử, nhưng vẫn có thể cảm nhận được sóng nhiệt chước mặt, triều quanh mình hơi đánh giá, liền phát giác nơi đây tựa hồ...... Là một chỗ kiếm lư?
Tiêu Hạo cúi đầu vừa thấy chính mình, a, 270 thác ấn gà luộc, thỏa, hắn biết đây là cái nào hào.
Từ 80 chơi đến 90 niên đại tâm huyết kỉ, hệ thống thật đúng là một cái cũng không buông tha a.
Nhưng mà vừa nhớ tới trước thế giới đủ loại, Tiêu Hạo liền nhịn không được ở trong lòng đem hệ thống cấp nắm ra tới: "Hệ thống, ngươi cùng ta thành thật công đạo, trước thế giới ngươi rốt cuộc đối ta làm cái gì!"
Hệ thống vâng vâng dạ dạ ậm ừ vài tiếng, tưởng làm bộ cái gì cũng không biết:
【 hiệp sĩ đang nói cái gì, hệ thống chưa tìm thấy được đáp án. 】
"Thiếu cho ta giả ngu!" Tiêu Hạo tưởng tượng đến chính mình sau lại chẳng những đối chúng mục nhìn trừng hạ, nhảy hoa hòe loè loẹt vũ chuyện này không cảm thấy bất luận cái gì không khoẻ, thậm chí còn ở thế giới kia la lối khóc lóc bán manh có thể nói không có tiết tháo đến cực điểm, liền nhịn không được muốn đỡ ngạch mất trí nhớ.
Hệ thống quỷ dị mà như là hộp băng như vậy líu lo điệp vài tiếng, mới trả lời: 【 thiếu hiệp ngây thơ đáng yêu, thả bay tính tình, có gì không ổn? 】
"...... Nghe tới đảo giống tốt với ta?"
Hệ thống lại líu lo hai tiếng, Tiêu Hạo nghĩ nghĩ, suy đoán này có thể là này hiếm lạ cổ quái hệ thống đang cười.
【 hiệp sĩ không cần quá mức quan tâm, hệ thống kiệt lực vì hiệp sĩ phục vụ, hệ thống ăn lương...... A không phải, đúng rồi, ngài gửi ở bang hội lãnh địa cùng sủng cùng vật phẩm, hay không muốn xác nhận số liệu truyền? 】
Tiêu Hạo đối nó nói sang chuyện khác điểm này thập phần không vui, chỉ cảm thấy hệ thống có chuyện gì gạt chính mình. Nhưng nghĩ đến rời đi thế giới liền như mây khói thoảng qua, hắn chính là trong lòng lại có chú ý cũng không thể một lần nữa trở về trọng tới một lần, đành phải thôi.
Nhưng thật ra cùng hắn lúc trước sở liệu không kém, bang hội lãnh địa loại đồ vật này, xác thật là có thể vượt thời không bí mật mang theo hàng lậu.
"Không vội, tới rồi liền hảo. Dung ta trước thăm dò đây là cái địa phương nào......"
Kia trên mặt hoa văn kỳ quái shota như cũ ở cúi đầu tự hỏi, trong tay cầm một thanh hình thức cổ xưa trường kiếm, ngón tay nhẹ nhàng tự mũi kiếm thượng xẹt qua, Tiêu Hạo lòng có sở cảm, thế nhưng nhịn không được đi theo đánh cái giật mình.
Ngu mong đạt được là xoay đầu tới nhìn về phía hắn.
"Thần Nông từng ngôn, chiêu minh kiếm lòng có dị, ngô tưởng đúc ra là lúc dùng tinh tiết ngọc tủy quá mức cương mãnh, kiếm tâm chi lực khó có thể quản hạt, lại không nghĩ nguyên là kiếm lòng có hóa linh hiện ra."
Tiêu Hạo thấy kia shota thần sắc cao ngạo nhìn chằm chằm chính mình, nhìn qua tuổi không lớn, nói chuyện ngữ khí lại là ông cụ non, rất giống cái tiểu lão đầu dường như.
Chỉ nghe kia shota nói: "Ngô danh ngu kỳ, nhữ đã ra đời với chiêu minh kiếm tâm, đó là ngô sáng chế chi sinh linh."
"......"
Thần Nông, ngu kỳ, chiêu minh, kiếm tâm......
Này tin tức lượng có điểm đại, Tiêu Hạo đến hoãn một chút.
Hắn vội vàng ở trong lòng kêu gọi hệ thống, bay nhanh hỏi: "Tình huống như thế nào! Như thế nào vừa mở mắt phong cách liền trở nên huyền huyễn!"
Hệ thống kiên nhẫn nói: 【 hiệp sĩ thăm dò bí cảnh là lúc, không cần như vậy đại kinh tiểu quái. 】
Tiêu Hạo giống như trăm trảo cào tâm, rối rắm cực kỳ: "Phía trước võ hiệp thế giới còn hảo thuyết, phàm phu tục tử thân thể phàm thai, ngươi này đột nhiên tới một cái tiên hiệp thế giới, thần tiên đại năng một cái đầu ngón tay liền đem ta ấn chết, là vội vàng muốn ta đi làm gà luộc sao?"
【 hiệp sĩ phải đối tự thân ôm có tin tưởng, lấy hiệp sĩ bao năm qua tới trang bức chi kinh nghiệm, nói vậy liền tính ở tiên hiệp thế giới, cũng có thể hô mưa gọi gió, mãn phụ nổi danh. 】
"......" Tiêu Hạo trầm mặc sau một lúc lâu, đau kịch liệt nói: "Nơi này thần quỷ trải rộng, phàm nhân đều vẫn là linh trí sơ khai nguyên thủy bộ tộc, nơi nào có giang hồ?"
Hệ thống lại kỳ quái mà líu lo vài tiếng, Tiêu Hạo đối nó cười điểm thực đoán không ra.
【 hiệp sĩ sao có thể nói như thế? Có người địa phương liền có giang hồ! Thỉnh hiệp sĩ trở thành tam giới chi chúng trong lòng nhất có bức cách người. 】
【 đinh! Mở ra đặc thù đại chiến nhiệm vụ, giai đoạn đại chiến nhiệm vụ đã kích hoạt. 】
"......" Tiêu Hạo như bị sét đánh, đốn giác chính mình rớt vào một cái thiên đại hố: "Ngươi hành ngươi thượng!!!"
Tam giới sinh linh nhiều như lông trâu, hắn một cái 90 cấp tiểu hoàng gà, đối mặt chư thiên thần Phật "Cấp bậc:???", Nơi nào có trang bức tư bản!
Khác không nói, ngay cả trước mắt ngu kỳ, hắn đều nhìn không tới cấp bậc! Mà ngu kỳ gần là chư thần bên trong, một cái thần thợ mà thôi!
Đánh cái thương lượng, ta đem nhiệm vụ khó khăn điều thấp một chút được không......
Hệ thống lại giả câm vờ điếc, không hề phản ứng hắn, Tiêu Hạo đành phải làm bộ mặt không đổi sắc bộ dáng, cùng ngu kỳ tiếp tục đối diện.
Ngu kỳ không có chú ý hắn phản ứng, thẳng tiếp tục nói: "Nhiên ngô có một chuyện không rõ."
Hắn chỉ vào Tiêu Hạo lưng đeo trọng kiếm, cùng bên hông treo nhẹ kiếm, nghi hoặc chi sắc bộc lộ ra ngoài: "Đã sinh với kiếm, vì sao lại tự mang...... Kiếm."
Ngu kỳ là thượng cổ thần thợ, càng là trong thiên hạ đệ nhất vị lấy phi hồn phách phương pháp đúc xuất thần kiếm chú kiếm sư, lấy hắn ánh mắt, tuy rằng Tiêu Hạo trên người kia đem Thái A ngoại hình có chút kỳ lạ, nhưng vẫn không khó coi ra, này binh khí hẳn là vẫn thuộc kiếm loại, càng không cần phải nói hắn bên hông Thiên Diệp Trường Sinh.
Tiêu Hạo xấu hổ mà sờ lên sau lưng trọng kiếm, nhất thời không nói gì.
Ngu kỳ càng thêm nghi hoặc, nhíu mày suy tư nói: "Chẳng lẽ kiếm tâm vẫn có không ổn chỗ, làm cho kiếm linh từ nhỏ thế nhưng sẽ không ngôn ngữ? Là tiền nhân chi kiếm linh nhiều mà sống người hồn phách biến thành, cho nên giao lưu không ngại. Nhiên chiêu minh đúc ra phương pháp đều không phải là cổ pháp, hay là này pháp thượng không hoàn bị, sở sinh chi linh trời sinh có tàn khuyết?"
Tiêu Hạo chạy nhanh đình chỉ hắn tiếp tục suy nghĩ vớ vẩn ý niệm, mở miệng nói: "Kiếm này tên là ' Thái A ', cùng tầm thường kiếm khí không lắm tương đồng, nhưng xưng là ' trọng kiếm '."
Ngu kỳ lúc này mới một lần nữa ngẩng đầu nhìn hắn hai mắt, vuốt cằm nói: "Ngươi...... Tựa hồ đối kiếm thực hiểu biết?"
Đúc kiếm một chuyện, thiên hạ đều đang sờ tác bên trong, nếu này kiếm linh có thể cho hắn mang đến một ít hữu dụng tin tức, đảo cũng rất có giúp ích.
Tiêu Hạo anh khí cười, lộ ra bạch nha nói: "Có cái gì vấn đề, ngươi cứ việc hỏi đó là."
Ngu mong đạt được là nói: "Rất tốt, ngô đang có ý này."
Hắn đem chiêu minh một lần nữa phóng hảo, thỉnh Tiêu Hạo ở một bên ngồi xuống, ngồi nghiêm chỉnh nói: "Ngươi mới sinh với chiêu minh, nhưng có tên?"
Tiêu Hạo tự nhiên không có gì dấu diếm, hắn chống thái dương, buồn rầu với thế giới này nguy hiểm trình độ, thản nhiên hồi phục: "Tiêu ngày thiên."
"......" Ngu kỳ tức giận mà nhìn hắn một cái, đã biết được hắn theo như lời chính là tên là gì, chỉ cảm thấy chiêu minh cái này kiếm linh, tựa hồ có một ít mạc danh...... Ân, hắn nhất thời không thể nói tới là cái gì khí chất, dù sao làm người có chút không nói gì.
Nếu Tiêu Hạo biết hắn trong lòng suy nghĩ, nhất định sẽ cho hắn phổ cập khoa học một chút hiện đại từ ngữ, giải thích một chút cái gì kêu "Nhị".
"Hạo thiên võng cực, phổ chiêu nhật nguyệt...... Nhưng thật ra dán sát chiêu minh chi ý." Ngu kỳ một bên gật đầu, một bên lại hỏi: "Ngươi thân phụ chi kiếm, có không mượn ngô đánh giá?"
Tiêu Hạo vì thế dỡ xuống Thiên Diệp Trường Sinh cùng Thái A, giao cho hắn cẩn thận xem xét.
Ngu kỳ nghiêm túc nghiên cứu một phen, ngạc nhiên nói: "Quái thay! Này hai thanh kiếm, ngô không những nhìn không ra sở dụng chi tài liệu, càng nhìn không ra đúc phương pháp!"
Tiêu Hạo thuận miệng bậy bạ: "Có lẽ bởi vì chúng nó bạn ta mà sinh, là thiên địa tạo vật."
Ngu kỳ đành phải thôi, đem hai thanh kiếm cùng nhau trả lại Tiêu Hạo.
"Chiêu minh kiếm tâm hóa linh, là quan trọng việc, ngô cần mau chóng đem việc này báo cho Phục Hy lão nhân. Kiếm linh! Ngươi cùng ngô cùng đi!"
Tiêu Hạo bị hoảng sợ, nhanh như vậy liền phải gặp mặt thiên hoàng Phục Hy, hắn một chút chuẩn bị tâm lý đều không có!
Này đó thần chính là chân chính ý nghĩa thượng làm mưa làm gió, nếu hắn hơi có vô ý, rất có thể liền sẽ trực tiếp từ thế gian biến mất.
Vừa vặn lúc này, hắn trong bụng truyền ra một trận đói minh tiếng động, Tiêu Hạo cùng ngu kỳ hai mặt nhìn nhau, tức khắc ngây người.
Một lát sau, ngu kỳ đại kinh thất sắc, cường tự trấn định nói: "Kiếm linh! Ngươi, ngươi có gì không khoẻ?!"
"......" Tiêu Hạo tạp đi hai hạ miệng, nghĩ nghĩ, lúng túng nói: "Này...... Ta...... Đói bụng."
Ngu kỳ hoang mang khó hiểu: "Đói?"
Chỉ vì bọn họ là thiên địa thanh khí linh lực hội tụ biến thành, không uống không thực cũng không cái gọi là, chỉ có hạ giới sinh linh như nhân thú nhất tộc mới có chắc bụng chi dục, cho nên lần đầu tiên nghe được kiếm linh nói đói ngu kỳ, rất có chút...... Không biết làm sao.
"...... Không nên như thế, chỉ có phàm tục mới có ăn uống chi dục, ngươi thân là kiếm linh, như thế nào sẽ cảm thấy đói khát?" Hắn lại lòng nghi ngờ khởi chính mình đúc phương pháp có cái gì bỏ sót, nhíu mày suy nghĩ sâu xa lên.
Tiêu Hạo vỗ vỗ bụng, đối hắn nói: "Ngươi không cần như vậy mặt ủ mày ê, kiếm linh cũng là linh, cũng muốn bổ sung năng lượng không phải?"
Ngu kỳ tự hỏi một lát, cảm thấy có lý, liền thử hỏi: "Kia...... Ngươi tưởng thực vật gì? Ngô nơi này còn còn lại không ít Côn Luân ngọc phách, còn có hi thế khoáng sản, kim thạch tài liệu, linh nguyên tinh thạch, đúng rồi, ngô còn có Bàn Cổ tinh tiết còn sót lại, chỉ là sở thừa cực nhỏ......"
Tiêu Hạo nhìn hắn thuộc như lòng bàn tay mà dọn ra kia một đống đống lóe mù người mắt đúc kiếm tài liệu, chậm rãi nuốt hạ nước miếng.
Không hổ là thượng cổ đệ nhất chú kiếm sư, có tiền! Quả nhiên có tiền!
Chính là đối, xin lỗi...... Mấy thứ này, hắn nuốt không đi xuống a!
Chương 57 trường kiếm giấu mối ầm ĩ sắc · nhị
Tiêu Hạo vội vàng hướng ngu kỳ vẫy vẫy tay, từ chối nói: "Này...... Có hay không hơi chút bình thường một chút đồ ăn?"
Ngu kỳ tay nhéo cằm, đem hắn từ trên xuống dưới đánh giá một lần, hỏi: "Như thế nào bình thường đồ ăn?"
Tiêu Hạo thảm đạm mà nhìn thoáng qua chính mình ba lô: Lung tung rối loạn tài liệu, các loại ngũ hành thạch, trước kia dư lại chưa kịp gom đủ tiểu thiết 70 huyền tinh, các loại toàn phản thư trừ trệ tán, đúc dư lại bán thành phẩm, tiểu dược, hủy đi thất cấp cục đá một đống lớn hoàng cung móng vuốt...... Cái gì đều có, chính là không có ăn! Liền đường hồ lô đều không có!
Tiêu Hạo đột nhiên cảm thấy hắn khả năng sẽ trở thành trên thế giới này cái thứ nhất bị đói chết kiếm linh.
Hắn hy vọng xa vời đối ngu kỳ nói: "Ta không kén ăn, liền tính không có sơn trân hải vị, bắt chỉ gà rừng rút rút mao chôn cái gà ăn mày cũng có thể chắp vá," hắn lời này thật sự là nói cho chính mình nghe, bởi vì tại đây linh trí sơ khai thời điểm, liền tính là ngu kỳ cũng không biết hắn trong miệng gà ăn mày là cái thứ gì. "Bánh bột ngô màn thầu lương khô...... Tính, ta còn là không trông cậy vào. Trái cây linh tinh tổng nên có thể tìm được......"
Ngu kỳ trầm ngâm một lát, hỏi: "Gà? Ngươi nói chính là hi cùng kia mấy chỉ kim ô tiểu tể tử? Trên người chúng nó thái dương tinh hỏa chi lực quá mức tràn đầy, ngươi thân kiếm gần đây vốn là có chút không vững chắc, vọng thêm hấp thu chưa chắc có thể được chỗ tốt...... Nếu thật sự yêu cầu, ngô đi cho ngươi bắt chỉ tới đó là."
"......" Tiêu Hạo tức khắc cả kinh nói không ra lời, thái cổ thời kỳ thần đều như vậy tùy hứng sao! Hắn đột nhiên đối thế giới này lực lượng tràn ngập mê mang!
Kim ô đều có thể bắt tới ăn? Không khỏi quá kích thích đi??
Hắn không biết Phục Hy đối chiêu minh chi coi trọng, chẳng sợ dùng thế gian tốt nhất tài liệu đúc kiếm cũng không tiếc. Kim ô mười chỉ ồn ào không thôi, nếu Tiêu Hạo nói muốn ăn, liền tính ngu kỳ thật sự bắt tới cấp hắn, Phục Hy cũng sẽ đối này mở một con mắt nhắm một con mắt.
Tiêu Hạo chạy nhanh ngăn cản ngu kỳ: "Không không, gà chỉ là phàm tục chi...... Cầm loại!" Tiêu Hạo nhất thời cũng lấy không chuẩn lúc này trên thế giới có hay không đản sinh ra gà này giống loài, đành phải căng da đầu bậy bạ, chạy nhanh nói sang chuyện khác: "Thôi, này phụ cận nhưng có cái gì sơn a thủy a địa phương sao? Ta chính mình đi tìm vài thứ no bụng."
Đi vào như vậy cái thế giới, không biết là phúc hay họa, hắn vẫn là chậm rãi sờ soạng đi.
Ngu kỳ nhíu mày nói: "Hồng nhai cảnh lấy bắc có hùng nhĩ sơn, nhưng nơi đó có mãnh thú Cùng Kỳ lui tới, có chút nguy hiểm."
Tiêu Hạo vừa nghe tên này, liền biết không dễ chọc, chạy nhanh lắc lắc đầu: "Trừ bỏ hùng nhĩ sơn đâu? Nhưng có hơi chút an ổn chút địa phương?"
Ngu kỳ nói: "Ngô thu thập đúc kiếm chi tài khi, từng đi ngang qua đầy đất danh dao sơn, nhưng thật ra phong cảnh tú lệ."
Tiêu Hạo ánh mắt sáng lên, vỗ tay nói: "Rất tốt! Dao sơn ở cái gì phương vị? Muốn như thế nào đi?"
Ngu kỳ dùng xem ngu ngốc giống nhau ánh mắt đem hắn quét một lần, ghét bỏ chi sắc bộc lộ ra ngoài: "Ngươi sơ hóa thành linh, tu vi không đủ, tạm vô pháp rời đi chiêu minh quá xa, chính mình đi không được." Hắn dừng một chút, nhìn đến Tiêu Hạo sương đánh cà tím dường như héo xuống dưới, ngược lại lại nói: "Bất quá, ngô có thể mang chiêu minh đi dao sơn, đối đãi ngươi giải quyết đói khát, liền tùy ngô đi gặp Phục Hy lão nhân. Phục Hy lão nhân đối chiêu minh coi trọng đến cực điểm, kiếm tâm hóa linh việc, không thể trì hoãn lâu lắm......"
Tiêu Hạo vội không ngừng gật đầu, vốn định hướng hắn nói lời cảm tạ, đột nhiên nhớ tới ngu kỳ là chiêu minh sáng tạo giả, như vậy tính ra, hẳn là là hắn bậc cha chú một loại, lời này đến bên miệng vì thế liền tạp xác.
"Kia cái gì, ta có thể liền kêu ngươi ngu kỳ sao?"
Ngu kỳ nhàn nhạt liếc mắt nhìn hắn, hừ lạnh một tiếng: "Không lớn không nhỏ."
"......" Tiêu Hạo xét thấy ngu kỳ trên đầu ba cái dấu chấm hỏi cấp bậc, không dám lỗ mãng, nghĩ thầm không kêu tên nói chẳng lẽ muốn lấy phụ tử tương xứng...... Liền thấy ngu kỳ đã một lần nữa đem chiêu minh lấy ở trong tay, đi tới hắn phía trước, xem hắn còn đứng tại chỗ, quay đầu lại nói: "Còn không đuổi kịp ngô?"
Ân......? Đây là đồng ý vẫn là không đồng ý?
Tiêu Hạo đi theo phía trước so với hắn lùn suốt một cái đầu shota, lâm vào trầm tư.
Ngu kỳ tự trở thành tiên thợ lúc sau, bên ngoài liền không hề biến hóa, bởi vậy nhìn qua như cũ là cái thiếu niên bộ dáng, nhưng trên thực tế tuổi tác hẳn là cùng Phục Hy bọn họ là một cái bối phận. Tiêu Hạo đối với này trương so với chính mình còn nộn mặt, thật sự kêu không ra phụ thân linh tinh từ, tiện lợi hắn cam chịu, âm thầm quyết định về sau liền kêu hắn ngu kỳ.
Hắn ba bước cũng làm hai bước đuổi kịp ngu kỳ, truy vấn nói: "Ngươi lúc trước nói, ta tu vi không đủ, không thể rời đi chiêu minh quá xa. Kia ngày sau chờ ta tu vi đề cao, là có thể tự do sao?"
Ngu kỳ đầu cũng chưa hồi, thuận miệng nói: "Linh là vạn vật chi tinh, hành tung chịu bản thể có hạn, nếu ngươi có thể tĩnh tâm tu hành, ngàn năm lúc sau, hoặc nhưng không hề bị chế với chiêu minh bản thể."
Tiêu Hạo sắc mặt cứng đờ: "Muốn ngàn năm lâu như vậy?"
Ngu kỳ trừng hắn một cái, lạnh lùng nói: "Ngàn tái thời gian búng tay một cái chớp mắt, đối thần tới nói bất quá giây lát."
Tiêu Hạo gãi gãi cái gáy đại đuôi ngựa, ngượng ngùng nói: "Hảo bãi, ngươi yên tâm, ta sẽ nỗ lực tu luyện." Đến nỗi như thế nào cái tu luyện pháp, trước chờ hắn lên tới 95 mãn cấp rồi nói sau......
Lời nói gian đã đến hồng nhai cảnh bên cạnh, ngu kỳ chỉ vào một chỗ địa phương nói: "Hướng này thẳng hành ngàn dặm, liền đến dao sơn."
Tiêu Hạo hoang mang mà cùng hắn mắt to trừng mắt nhỏ, không rõ hắn đột nhiên ngừng ở nơi này làm cái gì.
Ngu kỳ chỉ cảm thấy này chiêu minh kiếm linh nói không nên lời đến tột cùng là tuệ là ngốc, bất đắc dĩ nói: "Ngươi trở lại thân kiếm bên trong, ngô hảo mang ngươi đằng vân."
Tiêu Hạo nột nột nhìn hắn: "Như thế nào trở về?"
"......"
Ngu kỳ rốt cuộc đau đầu mà đè lại cái trán, kiếm linh một chuyện quả nhiên còn có rất nhiều vấn đề, hắn lúc sau cần đến cùng Phục Hy lão nhân hảo hảo thảo luận một chút.
Tiêu Hạo xem hắn phản ứng liền biết hắn suy nghĩ cái gì, vì thế chỉ vào ngu kỳ mới vừa rồi sở chỉ phương hướng nói: "Ngươi xác định là bên này đi?"
"?"Ngu kỳ khó hiểu, lại thấy Tiêu Hạo đột nhiên lui về phía sau vài bước, một cái lao tới đem hắn xách lên.
Xa lạ bay lên không cảm làm ngu kỳ một trận khẩn trương, nhưng thực mau hắn liền phát hiện chính mình đang bị Tiêu Hạo mang theo ở không trung cao tốc rong ruổi!
Tiêu Hạo giữ chặt hắn một cánh tay, ở không trung toàn quá nửa vòng, ngu kỳ dư quang đảo qua, theo bản năng mà liền tiếp nhận hắn tự không trung ném lại đây nhẹ kiếm. Đầy trời bóng kiếm ở bọn họ chung quanh hoàn thành một cái thật lớn vòng, vạn kiếm bay múa khi, Tiêu Hạo trong tay nắm kia bổn ứng thập phần trầm trọng đại kiếm, đột nhiên về phía trước lại vọt một khoảng cách.
Bên tai là gào thét mà qua phong, ngu kỳ thích ứng mà phi thường mau, hắn chỉ vào không trung những cái đó khi thì vờn quanh khi thì tiêu tán bóng kiếm, trong mắt ẩn ẩn sáng lên nói: "Ngô xem thường ngươi linh lực! Này đó kiếm đều cùng ngươi ' trọng kiếm ' giống nhau là cộng sinh chi kiếm sao?"
Bách chuyển thiên hồi, vạn kiếm triều tông, chiêu minh quả thật là thế gian độc nhất vô nhị chi thần kiếm!
Tiêu Hạo đảo không cùng hắn giải thích, rốt cuộc đại khinh công này đó kiếm đều là hư ảnh, lấy không được trong tay, hắn vội vàng gật gật đầu, mang theo ngu kỳ hướng dao sơn phương hướng bay nhanh.
【 đinh! Hiệp sĩ thừa bôn ngự phong, mới lộ đường kiếm, nghiễm nhiên vì thiên hạ kiếm tông, bức cách +500. 】
【 trước mặt thành tựu: Ẩn nguyên bí giám · như ý khoái ý, tiến độ: 500/10000. 】
Ngu kỳ thói quen hắn vài đoạn đại khinh công lúc sau, an tâm thoải mái đem thân thể giao cho Tiêu Hạo dẫn dắt, đầu óc không ra tới tưởng chuyện khác. Chiêu minh kiếm tâm hóa linh, cộng sinh vạn kiếm, này có lẽ chứng minh hắn lúc trước đúc chiêu minh phương pháp vẫn chưa có sai lậu, nhưng nếu như thật là như thế, vì sao kiếm linh còn cần từ ngoại giới thu hoạch linh khí bổ sung tự thân đâu? Rốt cuộc là cái nào phân đoạn ra tật xấu, ngu kỳ nghĩ trăm lần cũng không ra.
Hắn vừa định đến một nửa, liền phát hiện Tiêu Hạo ngừng lại, đem hắn gác ở một chỗ gò đất, chính mình khoanh chân ngồi xuống.
Ngu kỳ đánh giá một chút bốn phía, kỳ quái nói: "Nơi đây ly dao sơn thượng có khoảng cách, ngươi ngừng ở nơi đây làm gì?"
Hay là hắn phát hiện cái gì hữu ích tiếp viện? Ngu kỳ nhìn tới nhìn lui, quanh mình hoang vu khó khăn, đất cằn ngàn dặm, hiển nhiên là cằn cỗi nơi, một chút cũng không giống có cái gì hiếm lạ khoáng sản bộ dáng.
Chỉ nghe Tiêu Hạo chậm rì rì giải thích nói: "Ngươi từ từ, ta khí lực giá trị không."
"......"
Ngu kỳ cảm giác sâu sắc chiêu minh bên trong, nhất định vẫn là có chút hắn không nhận thấy được vấn đề!
Tiêu Hạo đả tọa trong chốc lát, liền tiếp tục xách lên ngu kỳ đi tới, nhân khoảng cách tiệm gần, trên bản đồ cũng rốt cuộc có thể hiện ra dao sơn vị trí, hắn liền không có lại dò hỏi ngu kỳ, trực tiếp chiếu bản đồ phương hướng bay qua đi.
Ngu mong đạt được là lần này nhân cơ hội quan sát hắn sử dụng linh lực bộ dáng, lại phát hiện hắn không hề yêu cầu nhắc nhở là có thể tìm đúng dao sơn vị trí, nghĩ đến là dựa vào gần dao sơn lúc sau, cảm ứng được cái gì.
Chiêu minh là dùng tinh tiết ngọc phách luyện chế mà thành, tinh tiết ngưng tụ chu thiên thanh khí, bao chứa Bàn Cổ dư uy, chí cường đến lợi; ngọc phách là Côn Luân đỉnh sương tuyết tinh hồn, cũng là linh lực cường thịnh đến cực điểm; chiêu minh kiếm tâm cường hãn vững chắc, quản hạt các loại cương mãnh chi lực, lúc này mới khiến cho chiêu minh thuận lợi thành kiếm. Ngu kỳ linh quang chợt lóe, đột nhiên nghĩ đến: Kiếm tâm thành linh sau khát vọng bổ sung, có lẽ là bởi vì kiếm tâm chi lực không đủ để cùng tinh tiết ngọc phách chống lại?
Kiếm linh đối dao sơn linh khí có điều cảm ứng, có lẽ kinh hắn tự hành bổ sung lúc sau, liền có thể củng cố tự thân, sử chiêu minh lâu dài hậu thế.
Ngu kỳ nháy mắt nghĩ thông suốt, mặt lộ vẻ vui mừng, liền không hề đối Tiêu Hạo tìm kiếm "Đồ ăn" một chuyện có ý kiến gì, ngược lại càng tò mò hắn rốt cuộc có thể tìm được cái gì.
Tiêu Hạo ở dao sơn rơi xuống đất, thấy nơi này cây cối cao lớn, phong cảnh tú lệ, rất là vừa lòng. Non xanh nước biếc địa phương sinh linh liền nhiều, hắn tới rồi này một đường đói trước ngực dán phía sau lưng, hận không thể lập tức liền nhào vào dao sơn săn thú.
Bọn họ này rơi xuống đất chỗ đúng là thủy mi chi bạn, Tiêu Hạo thấy nơi này biến sinh màu đỏ hoa thụ, vẫn chưa kết cái gì trái cây, liền vén tay áo, tưởng xuống nước đi bắt điểm du ngư chi lưu đi lên, lấy nhánh cây xâu lên tới nướng ăn.
Ngu kỳ xem hắn động tác, càng thêm nghi hoặc.
Dao sơn thủy trung chi cá bạc, là cực kỳ thường thấy hạ đẳng sinh linh, thậm chí liền linh trí cũng không khai, kiếm linh bắt mấy thứ này làm cái gì?
Lại thấy hắn tùy tay chiết mấy cây nếu mộc tế chi, đem kia cá bạc khai tràng phá bụng, nhất nhất giá hảo.
Ngu kỳ rốt cuộc nhịn không được mở miệng: "...... Nhữ ——"
Kiếm tuy là chủ giết người chi vật, nhưng này kiếm linh như vậy không bận tâm huyết tinh chi khí, đảo còn ra ngoài hắn dự kiến.
Hắn lời nói còn chưa hỏi ra tới, đã bị Tiêu Hạo đoạt trước.
Tiêu Hạo giá hảo hỏa cái giá, phát sầu không có nhóm lửa pháp môn, chuyển hỏi ngu kỳ nói: "Ngu kỳ, ngươi chỗ đó có hỏa sao?"
Ngu kỳ trong đầu tức khắc nghĩ tới rất nhiều đồ vật, không chút nào giữ lại vung tay lên: "Ngô có hồng liên hỏa, nhưng vì nhữ châm chi!"
Nói, hắn đốm lửa này liền thiêu hết Tiêu Hạo trước mặt đồ vật, hồng liên hỏa phàm vật xúc chi khoảnh khắc hóa tẫn, nơi nào là này đó cá bạc thừa nhận, này một thả ra, liền tra đều không dư thừa, chỉ còn lại nếu mộc vài giờ kim phấn tro tàn.
"......" Tiêu Hạo nhất thời khó có thể thích ứng này thái cổ thần thợ thổ hào chi khí, chính mình mới vừa chuẩn bị cho tốt thức ăn liền như vậy đốt quách cho rồi, ai thán không thôi: "Ngươi liền không có bình thường điểm hỏa sao?"
Hắn bất đắc dĩ ngẩng đầu, lại ngoài ý muốn ở ngu kỳ phía sau nhìn đến một vị bộ mặt trầm tĩnh tiên nhân ôm cầm mà đến, cùng bọn họ đâm vừa vặn.
Hắn hai người cùng người tới nhìn nhau, người nọ ôn hòa cười, gật đầu nói: "Dao sơn hồi lâu không có khách đến, không biết nhị vị tiên hữu tới đây, có gì phải làm sao?"
Tiên nhân đỉnh đầu cấp bậc trước sau như một ba cái dấu chấm hỏi, tên đảo quen thuộc cực kỳ:
Thái Tử Trường Cầm.
Chương 58 trường kiếm giấu mối ầm ĩ sắc · tam
Ngu kỳ thấy tới người ngoài, lại xụ mặt làm ngày thường kia phó cô lãnh cao ngạo bộ dáng, thấy rõ là Thái Tử Trường Cầm sau, gật gật đầu lấy làm chào hỏi: "Nguyên lai là Chúc Dung gia tiểu tử."
Thái Tử Trường Cầm cũng đáp lễ, "Trước đó vài ngày còn nghe phụ thân nhắc tới ngài, nói ngài đúc thành thần kiếm chiêu minh, thiên hoàng vui mừng quá đỗi, còn chưa tới kịp tiến đến chúc mừng. Hôm nay là tới dao sơn tìm kiếm tài liệu sao?" Hắn nhìn đến Tiêu Hạo cùng trước mặt hắn kia đoàn tro tàn, hơi hơi sửng sốt: "Vị này nhưng thật ra lạ mặt."
Ngu kỳ đầu triều Tiêu Hạo bên kia xoay một chút, giới thiệu nói: "Hắn là chiêu minh kiếm tâm mới sinh kiếm linh, danh rằng......' hạo '!"
"......" Tiêu Hạo đối ngu kỳ không có thành thật giảng ra bản thân nói cho hắn kia ba chữ có chút thất vọng, nhưng vẫn đối Thái Tử Trường Cầm thản nhiên cười, "Ngươi hảo!"
Trường Cầm trước mắt sáng ngời, hắn là phượng tới cầm hóa linh, nhân Chúc Dung tâm duyệt, thác Nữ Oa dùng mệnh hồn lôi kéo chi thuật khiến cho hắn trở thành hoàn chỉnh sinh linh, cho nên vừa nghe nói Tiêu Hạo là chiêu minh kiếm tâm biến thành chi linh, tức khắc sinh ra thân cận đồng loại cảm giác: "Tiên hữu mới sinh không lâu, liền có như vậy như hồng khí phách, anh khí táp xấp, làm nhân tâm sinh hướng tới, ngày sau tất có một phen kế hoạch lớn đại triển."
Tiêu Hạo nghĩ đến chính mình ở chỗ này cơ hồ lót đế vũ lực giá trị, âm thầm tâm tắc, chắp tay nói: "Thừa ngươi cát ngôn!"
"Tại hạ là Thiên giới nhạc sư Thái Tử Trường Cầm, tiên hữu gọi ta Trường Cầm có thể." Hắn vuốt ve một chút tùy thân mang đến kia đem cầm, hỏi: "Dao sơn khoáng sản thưa thớt, chỉ có dao mộc hi hữu, nhị vị là tới lấy bó củi luyện kiếm sao?"
"Nga, kia đảo không phải," Tiêu Hạo lập tức nói tiếp: "Ta tới dao sơn tìm chút ăn."
"......?"
Ngu kỳ yên lặng nhìn thoáng qua Tiêu Hạo, banh mặt nói: "Kiếm linh linh lực không đủ, yêu cầu ngoại lực bổ sung, mới có thể duy trì chiêu minh thân kiếm ổn định." Hắn đột nhiên nhớ tới Thái Tử Trường Cầm nào đó ý nghĩa thượng cũng là tạo vật biến thành chi linh, liền hướng hắn thỉnh giáo: "Lại nói tiếp, các ngươi linh chi nhất loại, nhưng có cảm thấy đói khát tình huống?"
Thái Tử Trường Cầm nghe được ngu kỳ hỏi như vậy, chần chờ nói: "Này...... Trường Cầm hóa hình đã có 700 năm, chưa từng từng có đói khát cảm giác."
"Ngô......" Ngu mong đạt được là lại lâm vào trầm tư, khoanh tay trước ngực cau mày, chỉ cảm thấy khó khăn thật mạnh.
Tiêu Hạo thấy bọn họ liêu đến vui vẻ, chính mình thật sự đói đến hoảng, liền lại nhảy xuống nước đi, tóm được không ít cá bạc đi lên. Này dao sơn cá bạc tuy là hạ đẳng sinh linh, lại cũng sinh hung ác cực kỳ, miệng đầy ngân nha thật sự cắn thượng một ngụm muốn mất không ít huyết, Tiêu Hạo không đến mức lấy chúng nó không có biện pháp, nhưng vẫn là thường thường phóng cái nhẹ kiếm tiểu chong chóng xoát xoát huyết, lại tay mắt lanh lẹ mà lấy nhánh cây đem chúng nó từng bước từng bước mà xâu lên tới.
Chỉ chốc lát sau hắn liền lại nắm chặt đầy tay cá nĩa đã trở lại, lúc này cũng không dám lại làm ngu kỳ phóng hồng liên hỏa, hắn lựa chọn hướng Thái Tử Trường Cầm xin giúp đỡ: "Trường...... Ân, Trường Cầm, ngươi sẽ hỏa hệ pháp thuật sao? Sẽ không đem đồ vật cháy hỏng cái loại này?"
Thái Tử Trường Cầm là Hỏa thần Chúc Dung chi tử, tự nhiên sẽ hỏa hệ pháp thuật, nhìn đến hắn động tác, cũng nổi lên tò mò chi tâm, đầu ngón tay nhẹ nhàng một chút, liền toát ra một bụi ngọn lửa tới. "Nếu mộc thuộc kim, tiên hữu dùng này nếu mộc chạc cây, ngộ hỏa khả năng......"
Hắn lời còn chưa dứt, Tiêu Hạo đột nhiên một phách trán, "Thì ra là thế! Ngươi chờ một lát một lát!"
Vừa mới ngu kỳ một phen hỏa chẳng những đem cá bạc thiêu cái sạch sẽ, liền kia nhánh cây cũng cùng nhau đốt thành hôi, Trường Cầm như vậy vừa nhắc nhở, hắn mới nhớ tới thế giới này tựa hồ là có ngũ hành vừa nói. Nếu nướng nướng cá còn không có thục, chạc cây tử trước hóa, hắn nhưng lại muốn uổng phí công phu.
Tiêu Hạo lả tả vài cái nhổ nguyên bản cắm ở cá bạc trên người nếu mộc, đem mục tiêu đổi thành nếu mộc bên cạnh thoạt nhìn càng thô tráng một ít dao mộc, duỗi tay một bẻ......
Không bẻ động.
Hắn chà xát tay, lúc này mão đủ toàn thân sức lực, tiếp tục bẻ...... Lại không bẻ động.
Tiêu Hạo vì thế đem cá đặt ở nếu mộc hồng diệp thượng, khiêng lên sau lưng Thái A, đối với kia viên đại thụ loảng xoảng loảng xoảng loảng xoảng liền tạp nổi lên Vân Phi Ngọc Hoàng.
Dao mộc che trời, chính là Kiến Mộc Chi Thụ, bị hắn như vậy một tạp, ào ào rơi xuống đoạn chi cùng lá cây.
Trường Cầm biểu tình hơi cương, ngơ ngẩn mà nhìn hắn, gian nan mở miệng nói: "...... Chiêu minh kiếm khí quả nhiên mạnh mẽ cương mãnh, liền dao mộc đều có thể lay động!"
"......" Ngu kỳ ánh mắt phức tạp mà nhìn chằm chằm Tiêu Hạo động tác, đối kiếm sử dụng phương pháp lại nhiều một tầng lĩnh ngộ. Hắn hỏi bên người Trường Cầm nói: "Chiêu minh thân kiếm ở trong chứa ba loại chí cương chí liệt chi lực, kiếm tâm không xong, ngô e sợ cho hắn không thể như như vậy duy trì lâu lắm. Ngươi hóa linh nhiều năm, đối loại tình huống này nhưng có cái gì ứng đối chi sách?"
Trường Cầm cúi đầu trầm ngâm nói: "Nếu nhân ba người vô pháp cân bằng, kia liền sử kiếm tâm chi lực mạnh hơn mặt khác hai người, thống ngự khai thông, có lẽ được không."
Ngu kỳ nghe vậy ngẩng đầu nhìn hắn một cái, tán thành nói: "Ngô đúc kiếm là lúc cũng là này ý tưởng. Chỉ là hiện giờ xem ra, kiếm linh vẫn thiếu một phụ trợ khai thông chi vật."
Trường Cầm vì thế nói: "Chiêu minh kim thạch thân thể, lại kiên cường bá đạo, nếu cần dẫn đường linh lực, phàm tục chi vật chỉ sợ khó có thể thừa nhận. Trường Cầm nguyên thân phượng tới chi cầm huyền, nhưng thật ra chịu ta linh lực tẩm bổ nhiều năm, ôn hòa cứng cỏi, vừa cương vừa nhu, hoặc nhưng dùng một chút."
Ngu kỳ có chút kinh ngạc: "Phượng tới cầm là ngươi căn nguyên, sao có thể dễ dàng lấy chi?"
Trường Cầm lại cười nói: "Cầm huyền bất quá tiêu hao chi vật, không có gì trở ngại."
Tiêu Hạo lúc này đã một lần nữa lấy dao mộc xoa hảo cá giơ lại đây, đối bọn họ đắc ý nói: "Ta xem này nhánh cây vững chắc thực, lần này tổng sẽ không bị hoả táng!"
Trường Cầm thấy hắn thế nhưng dùng dao mộc tới cá nướng, đã cảm thấy phí phạm của trời, lại có chút buồn cười, đầu ngón tay ném ra một đoàn ngọn lửa, đem Tiêu Hạo đáp tốt giá gỗ dẫn châm, bất đắc dĩ nói: "Dao mộc thế sở hiếm có, là tốt nhất tài liệu, nếu bị phụ thân nhìn đến ngươi dùng nó tới làm những việc này, nhất định tức giận đến râu đều oai."
Tiêu Hạo như thế nào sẽ biết này đó kỳ kỳ quái quái cây cối là cái gì lai lịch, hắn xem dao trên núi này khỏa đại thụ khắp nơi mọc rễ, lớn như vậy một ngọn núi thượng mọc đầy cành, chỉ cảm thấy hẳn là không có gì hiếm lạ. Trước mắt lấp đầy bụng mới là quan trọng sự, hắn xoay tròn trong tay nhánh cây, cá bạc da cá ở ngọn lửa thượng tư tư rung động.
Ba lô đảo còn dư lại hai cái làm mỹ nhân đồ dư ra tới mười ba hương, hắn đơn giản một cổ não cấp này cá đổ, mê người hương khí tức khắc phiêu tán ra tới.
Ngu kỳ chóp mũi giật giật, nhịn không được nói: "Ngươi rải chút thứ gì?"
Tiêu Hạo lưỡi đế sinh tân, thuận miệng trả lời: "Độc môn bí phương, không thể tiết ra ngoài."
Thân là có thể không uống không thực mà sống thần, bị này đó cấp thấp tục vật dẫn tới khẩu tiên đại động, thật sự có chút không nhịn được mặt mũi, ngu kỳ thanh khụ một tiếng, ý đồ nói sang chuyện khác, đối Trường Cầm nói: "Phượng tới cầm huyền vạn kim khó cầu, ngô tuy có dùng, lại sẽ không không duyên cớ lấy ngươi chi vật, ngươi có cái gì yêu cầu, ngô cùng ngươi trao đổi!"
Trường Cầm nhất thời khó xử, đành phải nói: "Trường Cầm xưa nay hỉ tĩnh, không có gì đặc biệt yêu cầu. Nguyên bản tới đây, cũng là bởi vì cùng một cố nhân có ước. Hắn tu luyện khắc khổ, ít ngày nữa sắp hóa rồng, nhiên vừa lúc gặp thiên hoàng mệnh ta chờ tự kiến mộc lên trời, Trường Cầm đành phải lấy kiến tạo Thiên cung việc làm trọng. Hiện giờ trở về nhân gian, mới nhớ tới bầu trời một ngày, ngầm một năm, ta rời đi dao sơn đã 300 năm, lại tìm không được hắn tung tích. Trừ lần đó ra, nhất thời nghĩ không ra có cái gì nguyện vọng."
Tiêu Hạo trong lòng vừa động, lỗ tai dựng lên. Hắn vừa rồi vội vàng chém dao mộc, không chú ý ngu kỳ hai người bọn họ đang nói chút cái gì, nhìn dáng vẻ ngu kỳ tựa hồ yêu cầu Trường Cầm hi hữu tài liệu, cho nên muốn muốn cùng hắn trao đổi sở cần?
Trường Cầm lời nói chi cố nhân, nhất định là khan du. Khan du nhưng không hảo tìm, này tiểu thủy hủy rời đi dao sơn lúc sau chính là mất tích ngàn năm......
Ngu kỳ quả nhiên nhíu mày nói: "Ngô hàng năm du tẩu tam giới tìm kiếm đúc kiếm chi tài, nếu có thể gặp được hắn, định báo cho ngươi tin tức. Bất quá, việc này nãi chuyện nhỏ không tốn sức gì, ngươi còn có khác tác cầu sao?"
Trường Cầm cười nói: "Nếu thật có thể cùng hắn tái kiến, này phân cơ duyên đã thắng qua thiên hạ chí bảo."
Ngu kỳ lại không chịu bỏ qua, lại dọn ra hắn những cái đó hi thế khoáng sản tới, cự tuyệt nói: "Không thể, ngô nãi một thế hệ thần thợ, sao có thể chiếm ngươi cái này tiểu bối tiện nghi! Truyền ra đi làm người cho rằng ngô ỷ lão ngang ngược! Ngô nơi này có tốt nhất đồng mộc, có trăm rèn kim thiết, cũng có chút linh nguyên đồ vật, tuy rằng không kịp phượng tới trân quý, ngươi cũng có thể chọn lựa một vài!"
"Này...... Trường Cầm trừ bỏ cầm nghệ một đạo, đối tinh luyện dốt đặc cán mai, chỉ sợ......"
Tiêu Hạo thấy hai người bọn họ lâm vào giằng co, một mặt cho hắn hai một người tắc một con mới vừa nướng tốt cá, một mặt hòa hoãn nói: "Việc này kỳ thật dễ làm, ngu kỳ ngươi yêu cầu tài liệu, Trường Cầm lại chỉ thông cầm nghệ, ngươi tạo một phen cầm đưa cho hắn làm trao đổi không phải hảo?"
Ngu kỳ cầm trong tay cá, cắn cũng không phải, không cắn cũng không phải, "Ngô chỉ biết đúc kiếm, sẽ không chước cầm."
Tiêu Hạo xem xét ba lô kia khối phi tiên huyền tinh, sang sảng nói: "Này không sao, ta sẽ."
90 cấp đúc dốc lòng, này đại khái là Tiêu Hạo cái này hoàng kỉ hào ở thế giới này lớn nhất bàn tay vàng.
"Ngươi?" Ngu kỳ cảm thấy chính mình đối chiêu minh kiếm linh hiểu biết thật sự là quá ít, hắn thường thường cảm thấy kiếm linh tựa hồ biết rất nhiều hắn không rõ ràng lắm tri thức, nhưng kiếm linh lại thường xuyên biểu hiện cùng thế giới này không hợp nhau, thoạt nhìn cũng không như là sinh mà biết vạn vật.
Tiêu Hạo móc ra bọc hành lý 70 huyền tinh cùng mấy khối thiên ngoại vẫn thiết ra tới, "Ta trên người có một ít đặc thù tài liệu, có thể dùng để đúc, chỉ là trước mắt còn thiếu một ít, không biết có hay không có thể thay thế đồ vật."
Ngu kỳ tiếp nhận kia mấy khối thiên ngoại vẫn thiết quan sát một phen, nói: "Thoạt nhìn cùng tinh tiết mảnh nhỏ có chút tương tự, ngươi là từ chỗ nào đến tới?"
Chiêu minh tự hóa linh khởi, liền vẫn luôn ở hắn mí mắt phía dưới, tiểu tử này......
Tiêu Hạo gãi gãi đầu, giải thích nói: "Đây cũng là...... Ta cộng sinh chi vật."
Lấy chiêu minh cộng sinh chi tinh thạch đổi phượng tới cộng sinh chi cầm huyền...... Đảo cũng không tính tham đối phương tiện nghi.
Chiêu minh đúc tài liệu trung vốn là có tinh tiết, hắn cộng sinh sao trời mảnh nhỏ ngu kỳ đảo cũng không có hoài nghi, vì thế gật đầu nói: "Ngươi nếu bỏ được, ngô không có ý kiến. Tinh tiết ngô nơi này còn có còn thừa, ngươi nên dùng."
Trường Cầm thấy bọn họ hai người đã ẩn ẩn có xác định xuống dưới ý tứ, hiền hoà nói: "Hảo bãi, các ngươi nếu đưa ta một trương tân cầm, ta cũng là thập phần vui mừng."
Hắn nghe được ngu kỳ nói sẽ không chước cầm kỳ thật liền đã không đối này báo cái gì hy vọng, kia chiêu minh kiếm linh mới sinh không lâu, thế sự không thông, nghĩ đến cũng tạo không ra cái gì kỳ vật. Hắn có thể đổi đến ngu kỳ nhận lời khan du tin tức đã thực thấy đủ, nếu ngu kỳ cảm thấy mặt mũi thượng không nhịn được, một hai phải đưa vài thứ cho hắn, liền từ bọn họ đi.
Tiêu Hạo đại hỉ, thiên ngoại vẫn thiết hắn trong bao chỉ có một trăm tới khối, lúc trước còn không có gom đủ liền A, huyền tinh cũng lạn ở trong bao, dù sao đối chính mình vô dụng, không bằng làm thuận nước giong thuyền, cấp Trường Cầm đánh một phen Đại Cam Vũ.
Tiêu Hạo ba lượng hạ ăn luôn những cái đó cá nướng, lại đem dư lại toàn thu vào ba lô, lúc này mới lau miệng, du quang đầy mặt nói: "Ta đã no rồi, chúng ta này liền xuất phát hồi kiếm lư!"
Trường Cầm vì thế đi theo bọn họ trở lại Thiên giới.
Kiếm lư nóng bức phi thường, thường nhân khó có thể chịu đựng, Trường Cầm tuy là tiên nhân, tiếp cận kiếm lư vẫn cảm thấy không khoẻ. E sợ cho phượng tới có tổn hại, ngu kỳ làm hắn ở kiếm lư ngoại chờ.
Tiêu Hạo một tay nâng huyền tinh vẫn thiết tinh tiết, một cái tay khác bàn tay vừa lật, lấy ra một cái hình thù kỳ quái đồ vật, đối ngu kỳ nói: "Ta muốn tạo một phen ' cầm kiếm ', ngu kỳ ngươi nghỉ ngơi đó là."
Tác giả có lời muốn nói: Cái kia hình thù kỳ quái đồ vật ngoạn nhi quá 90 niên đại Kiếm Tam đại khái là có thể đoán được 23333333
Phía trước cao soái báo động trước, ta đại Tàng Kiếm Sơn Trang chính là muốn soái nứt trời cao!! Thật · soái nứt trời cao!!!
Chương 59 trường kiếm giấu mối ầm ĩ sắc · bốn
Ngu kỳ nghe được "Cầm kiếm" hai chữ tinh thần chấn động, ánh mắt sáng quắc nói: "Hảo!"
Hắn đối Tiêu Hạo thỉnh thoảng lấy ra tới hiếm lạ sự vật đã có chút miễn dịch, đánh giá hắn trong tay tự hành biến ảo thành đúc chùy bộ dáng đồ vật, tấm tắc bảo lạ nói: "Ngươi này đúc chi đồ vật ngô chưa bao giờ gặp qua, thoạt nhìn nhưng thật ra thập phần tinh xảo!"
Tiêu Hạo vô pháp cùng hắn giải thích cái gì kêu một phen thiên công · tác dã thành tựu vạn năng hình hảo nam nhân, nhưng lúc này lòng có sở giác, cũng đột nhiên có hiểu được: "Ta đã sinh tại đây mà, cộng sinh này đó vụn vặt, có lẽ đúng là vì kiếm mà đến, vì kiếm mà sinh."
Hắn cao cao giơ lên thiên công · tác dã, nổ lớn gõ ở luyện ở bên nhau huyền tinh vẫn thiết thượng, phát ra thanh thúy "Leng keng" thanh. Theo hắn mỗi gõ một chút, kia mau sáng lên huyền tinh vẫn thiết hình dạng liền thay đổi một phân, dần dần hiện ra kiếm phôi hình dạng tới.
Ngu kỳ thấy hắn thanh kiếm phôi đun nóng lúc sau, chế tạo kiếm thể thẳng đến kiếm thể biến hắc, lại lại lần nữa đem này đầu nhập phong tương đun nóng, lặp lại rèn, như suy tư gì.
"Chiếu ngươi biện pháp này, thiên chuy bách luyện thủy thành kiếm hình, đảo cùng ngô lúc trước đúc kiếm phương pháp bất đồng. Nhưng tựa hồ kể từ đó kiếm phôi càng thêm củng cố, không dễ đứt gãy."
Tiêu Hạo không có trả lời, chuyên tâm ở rèn huyền tinh vẫn thiết thượng, thanh thúy mà có quy luật đánh thanh ở đúc kiếm trên đài leng keng không thôi.
Đãi mỗ một chùy rơi xuống khi, kia đoàn huyền tinh vẫn thiết đột nhiên phát ra ra rực rỡ lóa mắt quang mang, kiếm lư trung kim quang cùng lục quang khắp nơi tràn đầy, hình thành cường đại gió cuốn, ngu kỳ không thể không vươn tay che ở trước mắt lấy ứng đối này đoàn bạo tẩu linh khí.
Một con kim sắc phượng hình tự kiếm lư bên trong phóng lên cao, lôi cuốn nhỏ vụn kim sắc cùng màu xanh lục quang điểm, hình thành một đạo đem cả tòa kiếm lư đều bao quát đi vào cột sáng, cùng với "Oanh" mà một tiếng, đem toàn bộ kiếm lư đỉnh đều xốc bay đi ra ngoài, nối thẳng trời cao.
Kia cột sáng bên trong, kim sắc phượng điểu nghển cổ trường minh, bay thẳng hướng kia cột sáng cuối vạn dặm mây tầng trung từng trận thiên lôi. Bốn phía sắc trời sậu ám, như mưa to đột kích khi mây đen áp đỉnh, gió mạnh cuốn triều dâng vân lãng, điên cuồng hướng kiếm lư bên này đè ép xuống dưới.
Kim phượng một đầu vọt vào phun trào vân lãng, kim lục ánh sáng cùng kia tím đen điện quang ôm làm một đoàn, đột nhiên hóa thành một đường xỏ xuyên qua thiên địa quang mang.
Chỉ một thoáng phong tiêu mây tan, toái tinh khí lãng không tiếng động mà lấy kiếm lư vì trung tâm đẩy ra, vẫn luôn xa khoách đến vạn dặm ở ngoài. Phàm khí lãng sở kinh chỗ, linh khí kích động, Thiên giới chấn động.
Mây đen tan đi sau, không trung ráng màu vạn trượng, mơ hồ có thể nghe phượng minh rất nhiều âm.
Tiêu Hạo trong tay huyền tinh vẫn thiết đã thành hình, hắn lau đem hãn, này trận trượng nhưng thật ra chưa bao giờ đoán trước quá. Hắn đôi tay phủng mới ra lò phượng minh thu ngô, đối hãy còn kinh dị ngu kỳ nói:
"Thành."
Một đạo thăng cấp quang mang tự hắn dưới chân dâng lên, hắn nghe được hệ thống nhắc nhở âm:
【 chúc mừng hiệp sĩ lên tới 91 cấp. 】
Ngu kỳ trong mắt có khó lòng ức chế kích động chi sắc, một bên nghiên cứu này sơ ra đời "Cầm kiếm", một bên tán thưởng nói: "Nhữ làm ra thế gian này đệ nhất đem ' cầm kiếm ', đưa tới thiên địa dị tượng, trời giáng công đức, nghĩ đến ngươi từ giữa hoạch ích không ít!"
Tiêu Hạo nâng cầm, trong lòng nói: Trời giáng công đức gì đó đảo thật không cảm giác ra tới, bất quá hệ thống cái này thăng cấp quang hiệu nhưng thật ra rất quen thuộc.
"Thần kỳ! Ngươi lấy tinh thạch tinh tiết tạo vật, lại làm ra này tựa kim phi kim, tựa mộc phi mộc tài chất, này trong đó đến tột cùng là như thế nào biến hóa?"
Tiêu Hạo chỉ là căn cứ hệ thống nhắc nhở, đem [ chưa rèn huyền tinh vẫn thiết ] biến thành Đại Cam Vũ mà thôi, Kiếm Tam sở hữu Đại Cam Vũ đều là dựa vào huyền tinh cùng tiểu thiết hợp ra tới, muốn nói như thế nào sẽ biến thành bất đồng tài chất, này vấn đề hắn nhưng vô pháp giải thích.
"Ước chừng là phi tiên huyền tinh tài chất đặc thù, mới có thể sinh hóa thành như vậy bộ dáng."
Ngu kỳ tiếc hận mà vuốt cằm: "Đáng tiếc đáng tiếc, không có kêu ngươi lưu lại một chút tàn khối tăng thêm nghiên cứu."
Trường Cầm nghe được kiếm lư nội động tĩnh, không biết bên trong đã xảy ra chuyện gì, chẳng sợ kiếm lư trung khốc nhiệt khó nhịn, cũng nhịn không được vọt tiến vào, khẩn trương hỏi: "Tiền bối, các ngươi thế nào? Nếu là chước cầm thật sự khó khăn, liền không cần cưỡng cầu......"
Hắn vừa tiến đến, liền nhìn thấy Tiêu Hạo trong tay kia đem phượng minh thu ngô, lập tức liền phản ứng lại đây đã xảy ra cái gì, ngay sau đó giật mình ở tại chỗ.
Này...... Thế nhưng thật làm hắn thành công?!
Này cầm cầm thân trình kim sắc, trường ba thước sáu tấc năm, chính hợp nhất năm chi số. Khoan sáu tấc, hậu nhị tấc, trọng ước năm cân. Cầm trên trán khảm một viên lục quang oánh oánh tinh thạch, chỉnh thể điêu khắc như phượng hình, bảy căn bạc lượng cầm huyền rực rỡ lấp lánh, cầm thân bên trong âm thầm có kim quang lưu động, tinh xảo phi thường, vừa thấy liền không phải vật phàm.
Trường Cầm là thiện cầm người, tự thân lại là phượng tới cầm biến thành, nhìn đến này đem phượng minh thu ngô, lập tức liền ý thức được này tuyệt đối là một trương hảo cầm!
Tiêu Hạo thấy hắn tiến vào, thuận thế liền đem phượng minh thu ngô đưa cho hắn, hiến vật quý dường như: "Ngươi tới vừa lúc, mau tới thử xem này mới ra lò cầm!"
Quá vãng tạo cầm, luôn luôn là lấy mộc mà chước, trục căn thượng huyền, chưa bao giờ nghe nói quá có người có thể từ đúc kiếm lò trung đúc ra cầm tới. Như như vậy làm ra cầm trọn vẹn một khối, thế nhưng nhìn không ra cầm huyền cùng huyền mắt là như thế nào liên tiếp.
Trường Cầm thấp thỏm tiếp nhận cây đàn này, vào tay liền giác một cổ thu khí ập vào trước mặt, tâm niệm chìm nổi dưới linh cảm chợt khởi, chỉ nghĩ lập tức ngồi xuống đánh đàn rơi một phen.
Ngu kỳ nhìn ra hắn này phân tâm tư, đối bọn họ nói: "Kiếm lư hỏa tinh chi khí tràn đầy, các ngươi tùy ngô đi bên ngoài thử một lần."
Trường Cầm cùng Tiêu Hạo vui vẻ đáp ứng.
Đợi cho kiếm lư ở ngoài, Trường Cầm ngồi trên mặt đất, đem phượng minh thu ngô gác ở trên đầu gối, mười ngón linh động gian, thanh âm từng trận, thu khí nhuộm dần. Hắn cầm nghệ phi phàm, thế nhưng đưa tới chư thiên loan phượng tề minh, vờn quanh không thôi.
Tiêu Hạo vừa lòng cực kỳ, đối hắn nói: "Truyền thuyết phượng hoàng phi ngô đồng không tê, cầm này người đánh đàn liền như kia cao ngạo phượng hoàng, đàn tấu là lúc, bi thay thu chi vì khí cũng, hiu quạnh hề cỏ cây diêu lạc mà biến suy."
Trường Cầm một khúc đạn bãi, chư thiên loan phượng thượng ở xoay quanh, không chịu tan đi, hắn tay phải tự huyền thượng khẽ vuốt mà qua, dò hỏi: "Nó tên gọi là gì?"
Tiêu Hạo hơi hơi mỉm cười: "Này cầm danh rằng ' phượng minh thu ngô '."
Trường Cầm đem tên này ở trong miệng niệm hai lần, nhất thời thế nhưng yêu thích không buông tay.
Tiêu Hạo biết hắn còn chưa minh hiểu này cầm trúng kiếm huyền cơ, vì thế cầm chuôi kiếm, đối hắn cười nói: "Này đem phượng minh thu ngô là một phen ' cầm kiếm ', cầm thân bên trong có khác huyền cơ."
Hắn đột nhiên vừa kéo, từ thon dài cầm thân bên trong rút ra một phen tạo hình điển nhã tinh xảo, cùng cầm thân điêu khắc công nghệ không có sai biệt trường kiếm tới.
Trường Cầm chấn động, không khỏi thở dài: "Lại vẫn có như vậy nhanh nhẹn linh hoạt!" Hắn quan sát kia kiếm một trận, lại mặt lộ vẻ khó xử: "Trường Cầm quen dùng cầm khí, này kiếm dừng ở trong tay ta, chỉ sợ phí phạm của trời!"
Tiêu Hạo không cho là đúng, thế giới này dùng kiếm người quá ít, chỉ vì kiếm loại này binh khí, còn chưa từng phổ cập. Trường Cầm kiểu gì thông tuệ, này cầm trúng kiếm hắn nắm giữ lên hẳn là không khó.
"Ngươi trước chớ có cự tuyệt, dung ta vì ngươi thử xem thanh kiếm này."
Tiêu Hạo đem Thiên Diệp Trường Sinh thu lên, chỉ dẫn theo phượng minh thu ngô cầm trung chi kiếm, hệ thống tự động đem nó phán định vì nhẹ kiếm, Tiêu Hạo xa xa nhìn lại, thấy kiếm lư bên biển mây cuồn cuộn, liền chỉ vào kia cuồn cuộn mây tầng nói: "Kiếm lư đỉnh bị ta xốc cái thiên, bên trong lung tung rối loạn, sợ là không hảo thử kiếm, ta xem này vân đào dày nặng, có thể thử một lần mũi nhọn!"
Ngu kỳ nhíu mày ngăn lại hắn nói: "Thiên giới biển mây cùng kiến mộc tương thông, nội bọc lôi điện chi lực, nếu có vô ý, khả năng......"
Hắn nhìn thoáng qua phượng minh thu ngô thân kiếm, lại nhìn nhìn kia biển mây, thế nhưng cũng do dự phun ra nuốt vào lên: "Ngươi tưởng lấy biển mây thử kiếm, cũng không không thể, chỉ là nếu thân kiếm cường độ không đủ, chỉ sợ trời đất này đệ nhất đem cầm kiếm liền phải từ đây phá huỷ."
Tiêu Hạo lúc này tự hỏi thực mau, trả lời: "Không sao! Nếu này kiếm thật liền biển mây đều không đối phó được, kia như thế nào không biết xấu hổ đưa ra tay!"
70 cấp cam vũ không được, cùng lắm thì lại đánh một phen 90 cấp thiết bánh vũ khí. Dao mộc cũng thuộc kiến mộc, ở Thái A dưới đều có thể lay động, không đạo lý 90 thiết bánh sẽ kém đi nơi nào.
Tiêu Hạo hạ quyết tâm, ở biển mây trước đứng yên, huy kiếm chính là một cái nghe lôi. Kim quang dâng lên văng khắp nơi, theo thân kiếm xẹt qua quỹ đạo ở không trung lưu lại một đạo viên hình cung, hoàn toàn đi vào trong mây.
Kia biển mây đầu tiên là một trận lặng im, ngay sau đó như đất nứt núi lở giống nhau ầm ầm xuống phía dưới sụp đổ, lấy Tiêu Hạo bổ ra kia một đạo kiếm khí vì phân liệt tuyến, hướng hai bên tua nhỏ mở ra, lộ ra này nhìn không sót gì vạn trượng nhân gian.
Thiên giới biển mây bị như vậy mạnh mẽ đẩy ra, kinh động cửu trọng cung khuyết chấn động không thôi.
Lúc trước phượng minh thu ngô xuất thế là lúc như vậy cảnh tượng đã dẫn tới Thiên giới chư thần chú ý, Tiêu Hạo lại làm tới như vậy một chút, chư thần mê mang kinh hoàng chi gian sôi nổi tới rồi, liền nhìn đến kia không có đỉnh kiếm lư phía trước, cẩm mang bạch y thiếu niên rút kiếm nơi tay, song chỉ mơn trớn thân kiếm, chính thành thu kiếm chi thế.
Hắn tùy ý mà vừa quay đầu lại, mi như sương tuyết mài giũa, mục như trời quang lãng tinh, mang theo ba phần kiêu ngạo ngông cuồng, ba phần thong dong ưu nhã, ba phần kiên quyết mũi nhọn, một chút tiêu dao tao nhã, kiếm lúc đi như nước chảy mây trôi, giơ tay nhấc chân phụ tẫn phong lưu.
Chư thần đây là lần đầu tiên nhìn thấy hắn, nội tâm dao động chi gian xem trong tay hắn kiếm khí, quang hoa nội liễm, điêu khắc tinh xảo; lại xem hắn sau lưng Thái A, cũng là kim mang lộng lẫy, kiếm khí kích động, vì thế liên tục hỏi ý quanh mình tiên thần, này lạ mặt anh kiệt sinh linh là cái gì lai lịch.
Ngu kỳ thấy tới không ít tạp vụ quần chúng, khoanh tay trước ngực lãnh ngạo nói: "Kiếm lư không phải ngươi chờ nên tới nơi, tốc tốc lui ra!"
Nhưng mà có mấy người lại không mua hắn trướng, phong thần phi liêm vui vẻ thoải mái mà thổi qua tới, vòng quanh Tiêu Hạo rất là tò mò mà dạo qua một vòng, cười nói: "Ngu kỳ khi nào đúc ra như vậy một cái bảo bối? Tiểu gia hỏa này là ngươi nhi tử? Thoạt nhìn cùng Trường Cầm có chút tương tự."
Tiêu Hạo bị hắn này linh hồn nhỏ bé dường như đi đường phương pháp hoảng sợ, thu kiếm nhảy đến Trường Cầm cùng ngu kỳ bên cạnh.
"Hắn quanh thân kiếm khí bức người, tất nhiên cùng ngu kỳ kiếm lư vài thứ kia có quan hệ." Một người khác xả trở về bay tới thổi đi không hảo hảo đi đường phi liêm, thoạt nhìn so với hắn trầm ổn rất nhiều, đúng là vũ thần thương dương.
"Không thể tưởng được bất quá 700 năm, Thần tộc lại có tân sinh chi linh." Người này sinh lần đầu trường giác toàn thân toàn hồng, râu tóc càng là gần như thiêu đốt kim xích chi sắc, Trường Cầm nhìn thấy hắn, lập tức ôm cầm giữ lễ tiết, đối hắn cung kính nói:
"Phụ thân."
Chúc Dung cười cười, nhìn thấy hắn trong lòng ngực kia đem phượng minh thu ngô, cảm thán nói: "Xem ra Trường Cầm so với ta đến cơ duyên chiếu cố, ngu kỳ a, ta như thế nào không biết ngươi chừng nào thì sẽ chước cầm?"
Ngu kỳ tức giận mà lạnh lùng liếc mắt nhìn hắn, thẳng thắn thành khẩn nói: "Này đều không phải là ngô đúc ra."
Chư thần hơi hơi sửng sốt, tức khắc đồng thời nhìn về phía cầm cầm trúng kiếm Tiêu Hạo.
Tiêu Hạo bị bọn họ xem đến đáy lòng có chút phát mao, đem thân kiếm một lần nữa cắm vào cầm trung, khiêm tốn nói: "Nhất thời đột nhiên nhanh trí, ngẫu nhiên đến mà thôi, so ra kém ngu kỳ."
Ngu kỳ đúc ra chi kiếm, thí dụ như chiêu minh, đều là có kiếm tâm thậm chí kiếm linh, mà Tiêu Hạo y theo hệ thống tiện lợi làm ra vũ khí, chung quy là đoàn vật chết, này trong đó cao thấp, tự nhiên rõ ràng.
Trường Cầm ôm phượng minh thu ngô, tuy thấy cái mình thích là thèm, lại tự giác khó có thể xứng đôi, "Này cầm quá mức quý trọng, Trường Cầm chịu chi hổ thẹn."
Tiêu Hạo biết hắn suy nghĩ, lập tức nói: "Quân tử một nặc trọng thiên kim, sao có thể dễ dàng đổi ý? Nếu trước đó đã đem nó cho phép Trường Cầm, Trường Cầm tự nên lấy ngu kỳ sở cầu chi vật tới đổi mới là!"
Tác giả có lời muốn nói: Hôm nay mới vừa kiến đàn, các bảo bảo có thể tới chơi đùa lạp ~
Đàn hào: 601387011 ( Tây Hồ đại kỉ kỉ nuôi dưỡng căn cứ )
—— đến từ một bên vuốt mị mị dương mông một bên kiều chân bắt chéo thứ bữa ăn khuya tàng kiếm tổng tiến công sơn trang bản cài đặt.


[ Tổng + Kiếm Tam ] Bức vương tự mình tu dưỡng-Quan MinhWhere stories live. Discover now