Phần 5

5 0 0
                                    


Chương 238 phi diều phiếm nguyệt bầu trời xanh khi · tám
Dạ vũ tạm nghỉ, Thục nguyệt treo cao, Tiêu Hạo đi theo túc sân tới rồi bảo nội, trực đêm tuổi trẻ đệ tử nhìn thấy túc sân, cung kính hướng nàng gật đầu hành lễ.
Túc sân cũng cũng không câu thúc chi sắc, chỉ là tới nơi này liền có vài phần trưởng bối bộ dáng, không hề như vậy đỉnh đạc, nhìn qua ngược lại ổn trọng chút. "Đường Khôn đâu? Ta tìm hắn có việc, giúp ta chạy cái chân nhi kêu một chút."
Kia trực đêm đệ tử mặt lộ vẻ khó xử, do dự nói: "Túc sân đại tỷ, bảo chủ hôm nay đã nghỉ ngơi, ngài sốt ruột sao, nếu không chờ hừng đông lại......?"
Túc sân mắt trợn trắng, tức giận nói: "Hắn cái con cú nghỉ sớm như vậy làm chi?"
Kia đệ tử cười gượng hai tiếng, "Bảo chủ tự tiếp quản Đường Môn tới nay, làm việc và nghỉ ngơi quy luật rất nhiều......"
Túc sân bĩu môi đang muốn phun tào, liền thấy bên trong chậm rãi đi dạo ra tới cái 30 tới tuổi thanh niên, đánh ngáp ngắm bọn họ nói: "Ta nói là nào đại giá, cách vài đạo cơ quan môn đều có thể nghe thấy giọng, ngài lão không phải đi thấy bạn cũ sao, như thế nào nhanh như vậy liền đã trở lại?"
Kia đệ tử hơi kinh, lập tức quay đầu lại hành lễ nói: "Bảo chủ."
Túc sân ánh mắt sáng lên, vỗ vỗ kia đệ tử: "Được rồi, ngươi đi vội ngươi đi, hắn đã ra tới liền không cần ngươi nhọc lòng."
Kia đệ tử gật gật đầu, cũng không có nhiều lời một chữ, y lệnh lui về cương vị.
Nàng quay đầu, hai điều mày liễu liền dựng lên, giả vờ tức giận nói: "Ta coi lên thực lão sao?"
Đường Khôn lập tức sửa miệng, dày rộng cười nói: "Không có, túc sân tỷ mấy trăm năm đều là này phó phong hoa chính mậu bộ dáng, ai dám đề nửa cái lão tự!"
Này quan tâm Đường Gia Bảo số đại con cháu tiền bối, từ nhỏ nhìn bọn họ huynh đệ lớn lên, từ đường Khôn gia gia khởi, liền bắt đầu kêu vị này chân nhân "Đại tỷ", bọn họ này đó tiểu bối, tự nhiên cũng không thể miễn.
Đường Gia Bảo thượng đến bảo chủ hạ đến đệ tử đời thứ hai, cái nào thấy nàng xưng hô đều là giống nhau.
Túc sân nghe ra đường Khôn ở trêu chọc nàng, cũng lười đến cùng hắn so đo, tẩu thuốc khái hai hạ, đem Tiêu Hạo kéo đến trước mặt hắn nói: "Trước không cùng ngươi bần, ngươi nhìn một cái tiểu gia hỏa này ngươi gặp qua không có, hoặc là Đường gia có hay không cùng hắn lớn lên tương tự người?"
Tiêu Hạo cùng đường Khôn đồng thời sửng sốt.
Tiêu Hạo nhìn về phía túc sân, thấy nàng thần sắc như thường, trong lòng tuy có dấu chấm hỏi, rồi lại không hảo trực tiếp hỏi ra tới, chần chờ tháo xuống trên mặt mặt nạ.
Đường Khôn cẩn thận đánh giá Tiêu Hạo một phen, hồi phục túc sân nói: "Nhìn hắn trang điểm đảo như là ngự đường đệ tử, nhưng bộ dáng xác thật lạ mặt thực."
Tiêu Hạo ngoài ý muốn nhẹ nhàng thở ra, phục lại đem mặt nạ mang lên, may mắn lần này hệ thống chưa cho hắn lại xếp vào cái gì kỳ ba thân phận.
Túc sân ninh mi chính mình nói thầm nhắc mãi vài câu, lại cũng không có miệt mài theo đuổi, phun ra điếu thuốc vòng đối đường Khôn nói: "Ngươi lần trước đưa ta liền kim bùn nhưng đem ta hố thảm. Tiểu tử này là một hi thế bảo kiếm kiếm linh, bản thể không biết gặp cái gì khó băng nát, ta coi hắn đáng thương, lại giống Đường Môn người trong, liền cho hắn dùng liền kim bùn cường hóa một chút Yển Giáp, bảo hắn nguyên thần không tiêu tan, kết quả ngươi thứ đồ kia thế nhưng không thể ngưng kết?"
Đường Khôn nao nao, chần chờ nói: "Này...... Ngươi là ấn ta công đạo biện pháp dùng sao?"
Lúc này đổi túc sân ngây dại
[ Tổng + Kiếm Tam ] Bức vương tự mình tu dưỡng-Quan MinhWhere stories live. Discover now