1. TIÊU TỔNG VÀ THƯ KÝ VƯƠNG - Part 1

662 29 5
                                    

Tối nay Tiêu tổng tham dự bữa tiệc của nhà họ Ngô. Thực lòng mà nói, Tiêu Chiến không hề muốn đến những chỗ tiệc tùng ồn ào như này, anh là bất đắc dĩ, miễn cưỡng phải đi. Nếu không phải vì mẹ Tiêu bắt anh phải đi thì giờ này anh đang ngồi café chém gió với hội Trác Thành rồi.

Ngô Thục là đối tác lớn của Tiêu gia, ông ta rất tham vọng và tính tình lại thích khoa trương, nhân dịp con gái đi du học về, ông ta mở tiệc lớn vừa là khoe khoang việc con gái đã tốt nghiệp một trường đại học có tiếng ở trời tây vừa là để tìm cho mình một cậu con rể quý với gia thế vào hàng phú nhị đại để tăng thêm sức mạnh cho Ngô gia. Vì thế ông ta cho mời rất nhiều các gia tộc trong giới xây dựng có con trai đến tuổi lấy vợ. Tiêu Chiến cũng là một trong những ứng cử viên mà ông ta rất ưng í.

Trước đây khi Ngô Thùy chưa đi du học, Tiêu Chiến và Ngô Thùy đã biết nhau. Hai bên gia đình cũng có ý gán ghép Ngô Thùy với Tiêu Chiến, khi đó Tiêu Chiến chỉ là cậu sinh viên khoa thiết kế không màng đến chuyện kinh doanh của gia đình, anh vẫn chưa nắm trong tay tập đoàn xây dựng Tiêu thị, cũng may mà Ngô Thùy đi du học nên anh không bị gán ghép với Ngô Thùy nữa. Sau bốn năm, giờ đây Tiêu Chiến đã là Tiêu tổng của Tiêu thị, Ngô Thùy không có lý do gì mà không muốn có anh. Giờ đây Tiêu Chiến chính là kiểu người mà Ngô Thùy muốn có nhất.

"Như này khác gì ông ta bán con gái đâu" Tiêu Chiến nói nhỏ vào tai thư ký Vương Nhất Bác đang đứng bên cạnh với giọng khinh bỉ rồi với ly rượu từ người phục vụ, Tiêu Chiến tu một hơi hết sạch.

"Tiêu tổng, uống từ từ" Vương Nhất Bác thấy Tiêu Chiến uống một hơi hết ly rượu bèn nhắc nhở anh rồi đỡ ly rượu từ tay Tiêu Chiến mà để vào khay.

"Ahh Chiến ca, thì ra anh ở đây" Ngô Thùy tiến lại gần Tiêu Chiến đon đả chào hỏi.

Vương Nhất Bác hắng giọng, Ngô Thùy như chợt nhớ ra "Ahh... Tiêu tổng, em xin lỗi vẫn chưa quen gọi anh Tiêu tổng"

"Ngô tiểu thư, chúc mừng tiểu thư đã tốt nghiệp" Tiêu Chiến lịch sử đáp lời.

"Tiêu tổng, anh gọi em là Ngô Thùy như ngày trước có được không" Ngô Thùy phụng phịu nói với giọng giận dỗi rồi đứng sát lại gần Tiêu Chiến hơn.

"E hèm..." Vương Nhất Bác đưa tay lên miệng hắng giọng thêm lần nữa.

Ngô Thùy lần này có vẻ khó chịu, quay nhìn Vương Nhất Bác rồi hỏi Tiêu Chiến "Người này là ..."

"Đây là Vương Nhất Bác, là bạn của tôi" Tiêu Chiến nhìn và vỗ vai Vương Nhất Bác giới thiệu với Ngô Thùy.

"Chào cậu Vương, không biết cậu Vương đây là ở công ty nào ?" Ngô Thùy nhìn Vương Nhất Bác ra vẻ xét nét nhưng không để Tiêu Chiến hay Vương Nhất Bác kịp nói, Ngô Thùy vẫy tay ra hiệu cho cậu phục vụ mang rượu đến "Nào, Tiêu Chiến, mời anh và cậu Vương đây ly rượu", cậu phục vụ nhanh tay đưa cho Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác ly rượu, còn một ly trên khay Ngô Thùy trực tiếp cầm lấy.

Cả ba cụng ly với nhau, Ngô Thùy thấy Tiêu Chiến chỉ nhấp môi mà không uống bèn cố ý đẩy ly rượu lên làm Tiêu Chiến bị bất ngờ mà uống hết ly rượu trong chớp mắt "Tiêu Chiến, cảm ơn anh đã đến. Anh cứ tự nhiên, lát nữa em sẽ gặp lại anh" rồi quay lưng đi đến nhóm khách khác mà không quên nháy mắt với anh.

Bác Chiến: BJYX the seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ