❣01. Bị xuyên qua nữ nhi thân
Đường Vãn Ý là danh nữ giả nam trang bần cùng huyện lệnh. Vốn là tân khoa tiến sĩ, ở Hàn Lâm Viện hảo hảo ngao ngao, chắc chắn có xuất đầu ngày. Chưa từng tưởng sẽ nhân đoạt đích chi tranh, bị ương cập biếm tới rồi Mạnh quốc một bên cảnh huyện thành khang huyện.
Vừa mới bắt đầu Đường Vãn Ý tâm lòng có không xóa, nhưng thời gian lâu rồi, cũng bình tĩnh xuống dưới.
Tuy rằng nhật tử là nghèo khổ chút, so ra kém trong kinh quan viên thịt cá, nhưng thắng ở thanh nhàn, không có gì người làm ác, trừ bỏ ăn trộm tiểu trộm, liền vô mặt khác. Trừ lần đó ra thâm chịu bá tánh kính yêu, lên phố khi tổng hội có nhiệt tâm bá tánh đưa chút rau xanh thịt cá gì đó.
Tùy đô thành nháo đến lại như thế nào lợi hại, cũng không làm chuyện của nàng. Nàng vốn định như vậy an nhàn đi xuống, lại mua cái nương tử, nhận nuôi một hài tử, nhật tử mỹ thay.
Nhưng ngày này, hạ nhân té ngã lộn nhào mà đi vào nàng ngoài phòng, gõ môn run rẩy thanh âm, đem nàng từ trong mộng bừng tỉnh, "Chủ tử không được rồi! Ngoài thành tới một đội du binh, tối hôm qua đem Lý đồ tể gia nhi tử tấu đến mặt mũi bầm dập, thiếu chút nữa không có tánh mạng!"
Đường Vãn Ý ngủ thời điểm không có bọc ngực, tùy ý khoác kiện áo ngoài, che khuất trước ngực nổi lên, vội vàng tròng lên giày, tán tóc chạy tới mở cửa.
Danh gọi Tiểu Võ gã sai vặt thấy chính mình chủ tử thanh lệ thoát tục giống cái tiểu nương tử bộ dáng, một đôi còn buồn ngủ biểu lộ một tia mị thái, nuốt nuốt nước miếng.
Thật.. Thật là đẹp mắt, so với bọn hắn huyện thành đẹp nhất Phan nương tử còn xinh đẹp.
Đường Vãn Ý nhíu lại Nga Mi: "Nói được lại kỹ càng tỉ mỉ điểm!"
"Liền những cái đó du binh còn thả tàn nhẫn lời nói, muốn giảo đến chúng ta khang huyện không được an bình a!"
"Thông tri Lương tướng quân không có?!"
Lương tướng quân là đóng giữ biên cảnh thủ tướng, loại việc lớn này hẳn là trước hết thông tri hắn nha!
"Lương tướng quân đêm qua bị cấp triệu hồi kinh, chỉ chừa một Gia Cát phó tướng lưu thủ, ta đi thông báo thời điểm, cửa thủ vệ không nghe, còn đem ta đánh ra tới! Nói những người đó chỉ là cao quốc phản bội chủ phế vật, khởi không được cái gì sóng gió." Nói xong còn ủy khuất ba ba mà lau lau nước mắt, "Ta nghe nói đêm qua Lương tướng quân chân trước mới vừa đi, bọn họ sau lưng liền vào liên các ăn hoa tửu, phỏng chừng còn không có tỉnh."
"Này đáng chết Gia Cát Mạc!" Nàng mắng, ỷ vào có cái bà con xa biểu tỷ là Quý Phi, ngay cả Lương tướng quân đều không bỏ ở trong mắt, còn thường xuyên thịt cá bá tánh. Hắn thủ trưởng Lương tướng quân ở khi, cũng không còn hắn pháp, huống chi nàng.
Nàng nheo lại một đôi mắt đẹp, cắn chặt răng nói: "Bản quan đi gặp một lần đám kia người đầu đầu!"
"A? Chủ tử ngài?" Tiểu Võ hoài nghi mà đánh giá mắt Đường Vãn Ý yếu đuối mong manh thân thể tử, kia eo tế, bọn họ những người đó gập lại liền đoạn lạc, khuyên nhủ: "Chủ tử, ngài là đang đợi chờ đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP) Nữ giả nam trang kiều huyện lệnh
Romance❗❗ Cảnh báo❗❗ Truyện siêu sắc, H nặng, không dành cho bạn đọc dưới 18 tuổi, hãy cân nhắc kỹ trước khi đọc Tác giả: Hồn nhiên bổn thuần 🌷 Truyện được đăng tải tại 𝓵𝓮𝓶𝓸𝓷𝔂𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂 🌷 Nội dung tóm tắt Đường vãn ý là danh nữ giả nam trang huyện...