5. Thiên thạch thứ năm

65 13 0
                                    

Uhm, hi? Mình là một trong các reviewer của team. Mình chuyên nghề bốc phét và chửi lộn, nhưng anh em không phải lo đâu vì mình không viết chính...

By the way, nick của mình là @SoulScreamber1, vâng và mình chửi rất nhiều.

Mình không thích lộ tên thật cho lắm, well dù sao thì một cái tên bịa ra nghe cũng khá ngầu. Để cho tiện thì các anh chị em gọi mình là Ngáo. Lí do vì sao thiết nghĩ không cần phải hỏi.

Mình thích viết truyện, nhưng không hít được drama và tragedy, ngọt nó ăn vào máu của mình rồi.

Văn phong của mình tập trung vào tấu hài, đánh đấm bùm bùm chíu chíu pằng péo, yêu đương quắn quéo các kiểu... Tóm lại là mình giỏi nhất action, ok? Mặc dù mình không biết mình nói điều đó để làm gì trong khi mình đâu có phải người viết, haizz...

Mình thích làm thơ nữa, dù thơ mình viết trầm cảm đọc muốn thắt cổ nhưng mà kệ đi. Cái gì là thật thì nên nói.

Còn nữa... Nếu có đồng râm nào muốn luận bàn chuyện 18+ thì liên hệ mình thoải mái, mình rất tự tin về khả năng viết H 1x1 nhưng vì Wattpad là app cho cả người già trẻ em nên mình không dám nhận là sở trường. Hehe...

Vậy thôi. Muốn biết gì thêm hãy hỏi sau, anh em nhé. Còn bây giờ thì, mình đi đây!

#Ngáo

Đài Thiên Văn MeteoroidNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ