16. Thiên thạch thứ 16

58 11 0
                                    

Một thiên thể không tồn tại.

Thiên thể này chưa từng được nhìn thấy, chưa từng được quan sát trong bất cứ góc độ nào, sự tác động của thiên thể không gây ra các khả năng gây biến tính hoặc gây ra các khả năng hạ biến tính cho không gian và thời gian hay là vật chất xung quanh nó. Về cơ bản là chưa từng tồn tại và không thể tồn tại trong bất cứ cơ sở khái niệm nào có thể định nghĩa. Vậy, thiên thạch này có tồn tại hay không?

Chuyên về review các thể loại vũ trụ học, phản khoa học, triết học tự tạo và khoa học viễn tưởng, đôi khi là mảng creepypasta, oc.

Tôi không chú ý quá nhiều về ████ mà sẽ chú ý về tính thực tế của các khái niệm được nêu ra trong truyện của các cậu.

Tôi đồng thời sẽ tính điểm dựa trên thang điểm ████ / ?, cách tính điểm dựa theo bối cục, tình tiết, sự trôi chảy, ngữ pháp, xây dựng nhân vật, xây dựng tính cách và quan trọng nhất là tính thực tế của các yếu tố trong câu truyện của bạn. Và nói trước là tôi trừ điểm rất thẳng tay, nên nếu muốn một lời phán quyết cực kỳ đau đớn thì bạn tìm đúng người rồi đấy.

Họ và tên: █████████ Nhân

Ngày tháng năm sinh: ██/██/2001

Sở thích: hack não người khác.

Tính cách: Tùy hứng, chăm chú các chi tiết thực tế.

Acc wattpad: DrChamber

Đánh giá bản thân: ∞+1/ ∞

Ý kiến đã nêu rõ, xin hãy ủng hộ nhóm, xin cảm ơn.

Đài Thiên Văn MeteoroidNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ