2. Thiên thạch thứ hai

125 17 0
                                    

Tiểu nữ xin gửi một lời chào chân thành nhất tới chư vị.

Tiểu nữ tên tự Hàn Nguyệt, mọi người  có thể gọi là Nguyệt cho ngắn gọn.

Tiểu nữ sinh năm 2002, bất quá đến nay vẫn chưa tròn thập bát vì nguyên do sinh tháng 12.

Tiểu nữ có một niềm đam mê nho nhỏ với những thứ mang phong cách cổ trang, vì vậy thể loại truyện mà tiểu nữ ưa thích đọc và viết nhất chính là cổ trang.

Cổ trang của tiểu nữ bao gồm xuyên không, dị giới, huyền huyễn, nữ cường, np, nữ phụ và hệ thống.

Ngoài ra tiểu nữ cũng đã đọc qua một số tiểu thuyết có main là nam nhân, thập phần bá đạo. Xin lấy danh dự ra đề cử bộ "Đế bá" và "Vạn Cổ Đệ Nhất tông".

Thiên về cổ trang song tiểu nữ cũng vẫn coi ngôn tình đều đặn :3

Hiện tại trên trang wattpad cá nhân của tiểu nữ có hai bộ truyện đã đăng và nhận được sự chiếu cố của độc giả, đó là "Huyền Vũ khuynh tài" và "Nữ phụ mệnh đào hoa, tiến công!", hoan nghênh những ai có cùng sở thích đến đọc.

Nhắc đến sở thích, trong lòng tiểu nữ không chỉ có riêng cổ trang. Thật ra tiểu nữ cũng có niềm yêu thích với anime và truyện tranh, đôi khi chúng chính là thứ an ủi tiểu nữ trong những khoảng thời gian khó khăn nhất.

Là một con người nhạy cảm, tiểu nữ thập phần ưa thích coi những thứ chứa yếu tố tình yêu, nhất là những bộ phim truyện sủng sâu răng!

Thường trong các bộ phim, tiểu nữ đặc biệt dành tình yêu cho các nhân vật nam phụ hơn là nam chính. Nam phụ hảo đáng thương, không thể đến với nữ chính 😞

Hiện tiểu nữ đang là một thành viên của Meteoroid team - nơi tụ họp những viên thiên thạch khả ái :3

Tạm thời do năng lực hạn chế nên tiểu nữ chỉ đảm nhiệm vai trò writter và beta (nghiệp dư). Tiểu nữ có một chút tự tin nho nhỏ về văn phong của mình, nếu như không đúng thì đành phải để mọi người chê cười rồi.

Trang wattpad cá nhân của tiểu nữ là @HanNguyet2. Nếu mọi người dành sự yêu thích cho tiểu nữ, tiểu nữ thập phần cảm kích.

Hôm nay tiểu nữ ở đây chỉ mong mọi người biết đến, ủng hộ tiểu nữ và Meteoroid team.
Tiểu nữ xin cúi người, dành sự biết ơn sâu sắc nhất tới mọi người vì đã đọc đến đây.

Chư vị, đa tạ.

↖(^ω^)↗(*¯︶¯*)

#Nguyệt

Hiện tại, tiểu nữ xin để lại sân khấu cho viên thiên thạch thứ ba. Kính mời.

Đài Thiên Văn MeteoroidNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ