Vạn Tịnh Văn không giống khác nữ nhân, ngốc hồ hồ cho rằng đây là Tông Chính Lâm cấp Mộ Tịch Dao báo cho. Xem Mộ thị thần sắc, liền biết này bất quá là hai người tư dưới tiểu đánh tiểu nháo, tầm thường chế thuốc.
Nhưng là tại đây loại khác loại ở chung bên trong, lại rõ ràng có tán tỉnh ý tứ hàm xúc.
Vạn Tịnh Văn ngăn chận nội tâm cơn tức, dư quang thoáng nhìn Tông Chính Lâm đội ban chỉ bàn tay to, vẻ mặt chậm rãi hoảng hốt.
Chính là này hai tay, kiếp trước vuốt ve quá chính mình thân mình mỗi một chỗ, khơi mào quá chính mình ti khinh khứu tán thưởng, càng ôm quá tắm ba ngày yến thượng con. Này nam nhân như thế vĩ ngạn, lại keo kiệt cho nàng thương tiếc duy hộ, sinh sôi làm cho hậu cung nữ nhân đưa bọn họ mẫu tử làm nhục hãm hại.
Nhớ tới nàng kia đáng thương con, Vạn Tịnh Văn oán độc nhìn phía đang cúi đầu dùng canh Hách Liên Mẫn Mẫn. Lại ngẩng đầu khi, lại cùng Tông Chính Lâm bên cạnh Mộ Tịch Dao ánh mắt chàng vừa vặn.
Vạn Tịnh Văn kinh hãi, chạy nhanh thu liễm thần sắc, cúi đầu yên lặng dùng cơm.
Thứ nhất linh nhị chương sai đầu.
Mộ Tịch Dao bất động thanh sắc chậm rãi dùng canh. Người đó nói , hậu viện nữ nhân từng cái đều có chuyện xưa, quả nhiên tinh chuẩn.
Vạn thị mới vừa rồi thần sắc, đó là hận thấu xương, oán độc thâm hậu. Xem Hách Liên Mẫn Mẫn vẻ mặt, thế nhưng không chút nào cảm kích. Này đổ thú vị. Hay là cung đấu phương nghỉ, trạch đấu lại khởi? Mộ Tịch Dao nhàn nhàn phỏng đoán.
“Điện hạ, đại quản sự chiêu vào phủ lý nhân, thiếp đều an bài thỏa đáng. Cần phải nhìn xem?” Hách Liên Mẫn Mẫn cung kính xin chỉ thị.
“Cho ngươi lo lắng. Truyền!”.
Mộ Tịch Dao nhìn trước mắt vải thô áo tang thợ thủ công, đơn giản hỏi qua hai câu, chỉ để lại hai gã hoa tượng chuyên môn liệu lý Đan Nhược Uyển danh hoa dị thảo, còn lại nhân chia đều đưa các viện.
Ra chính ốc, Mộ Tịch Dao nhân cơ hội đưa ra muốn theo mộ phủ mang vài cái gia sinh con nhập phủ, Lục điện hạ tưởng cũng không tưởng, trực tiếp ứng hạ.
Mộ Tịch Dao nhớ tới Hách Liên Mẫn Mẫn chuyên môn cấp Tông Chính Lâm đề ngày, khóe miệng gợi lên.
“Điện hạ, chính phi theo khâm thiên giam đệ trình ngày tốt trung, chuyên môn tuyển tháng sau lần đầu, thiếp nhưng là thâm minh này nghĩa.” Cái kia nữ nhân không chỉ có muốn mượn tiệc rượu làm cho Tông Chính Lâm cũng có tính trí, càng ý muốn dính dính thăng quan không khí vui mừng nhân cơ hội dựng. Nhưng thật ra tính toán hảo.
Tông Chính Lâm làm sao thường không biết. Xoa bóp nàng tay nhỏ bé, mang theo nhân ở trong sân đi lên hai vòng.
Cách nhật sau giữa trưa, Quế ma ma vẻ mặt là cười, tiến vào báo tin vui.
“Chủ tử, mừng rỡ! Đại quản sự truyền đạt tin tức, lão gia phu nhân đêm nay có thể tới tùng giang độ khẩu. Chỉ cần gần nửa ngày xe trình, ngày mai giờ Tỵ liền có thể đến Thịnh Kinh.”.