Sủng Phi 5

7.5K 46 9
                                    

     Lúc này nhưng thật ra nói rõ thực sự có người nương đương sai thời điểm, tràn đầy mấy ca thủy đều hướng này thụ dưới quán đi. Khả tưới nước hơn, hư bộ rễ, cũng không tới hai ba nay mai chỉnh cây đều héo rũ cành lá đi? Này chu đồng ma thụ nhưng là thất trăm năm lão thụ, Thịnh Kinh mưa to thời tiết, cũng không phải không có.

     Sự tình đến nay bộ, này thụ bị nhân động qua tay chân, sự tình chân tướng rất rõ ràng nếu yết. Khả đáp án như thế nào, vẫn là kêu mọi người trong lòng ngứa.

     Kim Thái Hậu buộc chặt sắc mặt cuối cùng dịu đi xuống dưới, lại nhìn kia thụ, còn lại đó là nghi hoặc.“Đan này thủy chỉ sợ bất thành.” Quả nhiên là tự mình thị dưỡng quá hoa mộc người, phi Tô Lận Nhu kia chờ hữu danh vô thực người khả năng thất cập.

     “Thái Hậu nương nương, người nọ đưa nước tiến vào, cũng là có khác sử dụng.” Tiểu tiếu tử trong lòng có chút nghĩ mà sợ, nếu không có Vệ đại nhân một lời đưa hắn đánh thức, này mạng nhỏ sợ là đã đánh mất.

     “Này thủy tác dụng, chỉ dùng để đến súc quanh mình còn lại mùi nhi! Người nọ chân chính sử biện pháp, cũng là cực kỳ thiên môn nhi. Nông dân gọi làm ‘Thiêu chu’, nô tài sư phụ đã dạy, sách vở tập lý, nên gọi làm ‘Phì hại’. Nguyên bản phì hại chính là người bình thường ngượng tay, thị dưỡng hoa cỏ khi bón phân không thể làm. Mà này khỏa đồng ma thụ, cũng là có nhân cố ý bỏ thêm liêu, thả thật to tăng thêm phân lượng, hợp với mấy ngày ngày ngày bỏ ra thuốc bột. Qua đi dùng lại lực súc, yên diệt dấu vết.”.

     Nói xong tự tay áo đâu lý lấy ra nhất khăn khăn, chậm rãi mở ra, cây nghệ sắc thủ khăn thượng, đôi một nắm màu trắng bột phấn.

     “Đây là nô tài ở vài bước xa bồn hoa biên nhi phát hiện phấn bột. Nô tài nghe nghe, đúng là trong cung phân công xuống dưới, mỗi tháng đều có phân lệ phì phấn. Này bột phấn ngày xưa đều là dùng tự cấp vạn tuế gia cùng các trong cung nương nương điện lý bãi phóng hoa cỏ thượng, miễn cho trong phòng lưu lại bón phân mùi nhi. Ngự hoa viên lý hoa cỏ, trừ bỏ cực kỳ tinh quý mấy bồn, giữ đều là mặt khác chiếu khán, này bột phấn cũng là không dùng được .”.

     Mới vừa rồi tiểu tiếu tử nhắc tới thắt lưng bài khi, hoàng đế cùng thái tử dĩ nhiên trầm sắc mặt. Lúc này lại nhắc tới trong cung phân công phân lệ, lại không có hoà nhã.

     Nội vụ phủ, không ngờ là nội vụ phủ sinh loạn! Nguyên Thành Đế không tính tuấn nghị, lại ngay ngắn uy nghiêm khuôn mặt thượng, ẩn ẩn hiện tàn khốc. Vài năm trước trong cung kia phiên tẩy trừ, nội vụ phủ, hay là lại muốn tro tàn lại cháy?

     Đầy tớ khe khẽ nói nhỏ, đối Ngự Sử trong miệng điềm xấu việc, dĩ nhiên lắc đầu thổn thức, đều tị xa chút. Dám mượn từ thiên ý nói chuyện này, lừa gạt đương kim Thánh Thượng, gia hại Đại Ngụy thái tử...... Này án tử một khi tra rõ, sợ là trực tiếp phải đòi mạng.

     Mắt lạnh đảo qua kia Ngự Sử, hoàng đế hơi hơi híp con ngươi, hợp với một bên Thái Hậu cũng nhắm hai mắt, chậm rãi khởi phật châu.

     “Đoạn kì cáo.”.

     Bị Nguyên Thành Đế hung ác nham hiểm ánh mắt đinh ở tại chỗ, tiểu lão đầu sợ tới mức hãn y phục ẩm ướt khâm, thanh âm đều có chút run run.“Hoàng Thượng, lão thần oan uổng, lão thần tuyệt không gia hại thái tử điện hạ chi tâm! Vi thần cũng là tâm tâm niệm niệm duy nguyện ta Đại Ngụy giang sơn vĩnh cố, vì vậy mới một khi nghe nói bực này điềm xấu việc, lập tức vội vàng thượng tấu chương. Sợ chỉ sợ hơi có sai lầm, là vì lão thần giám sát không rõ chi cố, vô nhan địa hạ gặp mặt tiên hoàng.” Nói xong liền kéo tay áo bãi một góc, ô ô rên rĩ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 04, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sủng Phi - Triêm YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ