zhaowenshabi mời ngài phỏng vấn thư mau điện tử thư diễn đàn.
http://www.shukuai.com/?fromuid=15101.
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ network cập xuất bản sách báo, bản nhân không làm gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu.
[ văn án ].
Đời sau đối Đại Ngụy Kiến An Đế tôn sùng đầy đủ, khen ngợi này tại vị trong lúc, nãi Đại Ngụy thịnh thế chi mở màn.
Thú vị là, ở sở hữu ca công tụng đức văn hiến ghi lại trung, đều phi thường nhất trí nhắc tới, Kiến An Đế cả đời duy nhất chi chỗ bẩn: Đế độc sủng Hoàng Quý Phi thậm!
Chu Đồng thực phiền chán. Không hiểu xuyên thủng cái mất quyền lực, khí cũng chưa suyễn quân, liền quán thượng một đống phá chuyện này.
Cái gì? Đời trước là vật hi sinh long bộ? Ngay cả nữ xứng đều không tính là?
Chu Đồng giận! Sửa, nhất định sửa!! Này kịch tình phải hoa lệ nghịch tập, mới xứng đôi tỷ như thế phong tao khí chất!
Đây là một cái bi thúc giục xuyên qua nữ, chiếm trước bản thổ trọng sinh nữ thân thể, càng ngọt ngào mật trở thành Đại Ngụy sủng phi chuyện xưa.
Đây là nhất thiên sủng văn.
[ quyển sách phi Tiểu Bạch văn, nữ chủ không được đầy đủ có thể, không năng lực chống lại toàn bộ nam quyền xã hội.
Cùng loại ở hoàng đế không coi vào đâu bán quân hỏa loại này nghịch thiên bàn tay vàng, tác giả tỏ vẻ vô năng. Bài này tập trung trạch đấu cung đấu, thích nữ chủ xưng bá thiên hạ thân đường vòng.].
Tác phẩm nhãn: Xuyên qua, tuyển tú, ngọt văn, tiểu thiếp.
Chương 1: Nghịch tập khai đoan.
Chu Đồng thanh tỉnh thời điểm, là nằm ở nhuyễn la phô liền giường thượng. Nhu hòa chúc quang xuyên thấu qua sa trướng, ấm áp yên tĩnh. Liếc mắt một cái nhìn lại, bốn phía hoàn toàn xa lạ, gia cư bài trí không chỗ nào không phải là cũ kỹ hình thức, một cái vạn phần vớ vẩn ý niệm trong đầu dần dần nảy sinh, phương ý đồ đứng dậy, cũng không liêu chung quanh cảnh sắc một chút cuốn đứng lên. Mãnh liệt nôn mửa cảm đánh úp lại, Chu Đồng đau đầu dục liệt, đành phải nắm chặt ti bị, toàn thân buộc chặt, âm thầm nhẫn nại.
Không khoẻ đi qua, lại trợn mắt, ngoài phòng lại truyền đến giọng nữ, giống như công đạo cái gì, linh tinh tiếng bước chân tiệm gần, không chỉ một người. Không đợi nghĩ lại, Chu Đồng bản năng nhắm mắt, toàn thân phóng nhuyễn, thư hoãn hô hấp, ninh thanh tĩnh khí. Hơi khắc, cái trán có ôn nhuyễn xúc cảm, giọng nữ vui sướng nói nhỏ:“Thật tốt quá, nhiệt độ cao đã qua, ấn đại phu theo như lời, tiểu thư xác nhận không ngại , chỉ đợi ngày mai đứng lên, bẩm báo lão gia phu nhân, lão gia phu nhân ổn thỏa niềm vui không lo.” Sau tinh tế sửa sang lại giường bị, dừng lại một lát, lại phân phó xem xét cửa sổ, chỉ chừa nhất trản ánh nến, mới dẫn người rời đi.
Lúc này Chu Đồng mới hoãn quá khí đến, để ý thanh trong đầu phức tạp rõ ràng, lập tức phát hỏa, khí hận không chịu nổi:“Không hay ho thúc giục , xa xứ vạn vạn dặm, thả vừa đi còn nan quay lại !”.