GAY/BOYXBOY/BROMANCE
Bago mo ipagpatuloy ang pagbabasa nito gusto ko itanong mo muna sa sarili mo kung handa ka bang makabasa ng Rated R na story.
Kaya mo bang magbasa ng malalaswa tulad ng Sex, Rape, at Violence?
Kung hindi, Im telling you, wag mo na ipagpatuloy, kasi etong book na ito ay naglalaman ng mga ganyang bagay.
Isa pa.
Gusto ko sundin niyo ang tatlong bagay na ito.
1.) 18 PATAAS LANG ANG PWEDE MAGBASA NITO! As I said, Restricted book eto, ako na mismo ang nag rate nito para wala kayong masabi. Siguraduhin mo munang alam mo ang age mo. Kung ang age mo ay 17 pababa, hala, wag mo na to basahin, kasi bawal sa inyo ang book na ito. Masyadong SPG! Masyado pang mura ang kaisipan niyo sa mga ganitong bagay.
2.) BE OPEN MINDED! Kung sa tingin mo pwede mo itong basahin kasi 18 kana pataas, please lang, maging open minded naman po tayo. Sa tagalog, lawakan natin ang pag iisip! Sa japanese.. .. .. Nevermind. Basta lawakan niyo ang pag iisip niyo! Ayoko maging source to ng kalibugan niyo.
Eh author, paano ko ba lalawakan ang pag iisip ko? Hindi ko din alam. Basta palawakin mo lang, huwag mong kitiran. Wag maging makitid ang utak! Katanda tanda na eh! Basta isipin mo na lang na di mo to binasa para magpasarap, Binasa mo to dahil gusto mo malaman kung ano ang nagyari sa kanila. Yun yun eh.
Kaya kung sa tingin mo hindi open ang mind mo sa ganitong bagay, mag mo na ito ipagpatuloy basahin.
3.) WAG NIYO ETONG IREREPORT
Please lang, alalahanin naman po natin ang effort ng writer sa story na ginagawa niya. Marami siyang oras na ginugugol sa pag gawa ng story. At maging ang time niya dapat sa family ay nauubos na din makagawa lamang ng story.
Tandaan niyo, ang mga writers sa wattpad ay hindi binabayaran. Kaya sana naman matuto tayong rumespeto sa kanila. Kung ayaw mo ng story niya, wag mo ireport, WAG MO NA LANG BASAHIN! Tapos.
Kung gusto mong mag comment ng masama about dito sa ginagawa ko, I can handle it, kahit murahin niyo pa ko, matatanggap ko. Pero please lang, wag kayo magrereport at magpadelete ng stoty sa wattpad.
Isipin niyo na lang, nanakawan kayo ng isang bagay na pinaghirapan mo sa loob ng maraming buwan o taon na sa isang iglap, nawala na parang isang bula.
Diba masakit? Yan ang pakiramdam ng mawalan ng story
(hugot pa Author)
So yun. Ayoko na kayong sermonan. Gusto ko lang talaga ilabas ang saloobin ko about sa nangyari saken. But past is past.. I need to move on. Wala na kong magagawa.
So ayan ang 3 rules na gusto ko sundin niyo. At kung sa tingin mo, kaya mo gawin yan. Ikaw na bahala kung babasahin mo ito.
BASTA ANG MAHALAGA, HINDI AKO NAGKULANG SA PAALALA SA INYO! Yung lang.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Psst. Akala mo ba hindi ko alam na nilabag mo na ang rule no. 1? Tsk. Tsk. Tsk. Pasaway na bata.
BINABASA MO ANG
Restricted Chapters (BoyxBoy)
General FictionThis book contains mature scenes that is not suitable for very young readers. It contains restricted chapters from my stories and some fan fiction from my readers. Contains Sex Scenes between 2 males. Force, Rape, Bed scenes and Naughty Scenes.