11. tzuyu ➡️ mina

149 16 0
                                    

chou.chewy

chị mina ơi chị rảnh không ?

my.mina

ơi chị nghe nè em

chou.chewy

mình gặp nhau được không chị ?

em mời chị uống nước

my.mina

có chuyện gì mà không nói được trên sns à tzuyu

có gì khó nói à em

chou.chewy

chuyện này em muốn nói ở bên ngoài cơ chị, mà lâu rồi mình cũng đâu gặp nhau

my.mina

ừ cũng được

mình hẹn nhau ở đâu hả tzuyu

chou.chewy

đến thẳng starbucks gần trường mình chị

my.mina

ok 10 phút nữa chị đến

" chị mina, em ở đây "

tzuyu vẫy tay khi thấy mina đang ngó nghiêng ở cửa vào starbucks. mina hôm nay xinh xắn với chiếc váy liền thân hoa nhí, mina thấy tzuyu liền nhanh chân rảo bước về phía em rồi nở một nụ cười thanh lệ. tzuyu cũng mỉm cười dịu dàng với mina, đợi mina ngồi xuống tzuyu đẩy cốc latte đến cho mina :

" không biết chị thích gì nên em gọi latte cho chị uống, giống em "

" chị cũng hay uống latte, chúng ta quả là tâm linh tương thông "

tzuyu cầm cốc latte, vân vê ánh mắt em nhìn xa xăm vào hư không rồi nói với mina :

" latte cũng như đàn ông bởi loại ngon sẽ làm chị mất ngủ "

mina nhìn tzuyu, thấy được cái ánh mắt xa xăm trống rỗng của em, nụ cười dịu dàng kia cũng đầy gượng gạo, có lẽ em đang che dấu cái lo lắng, hoang mang về một điều gì đó. có lẽ đó là cậu bạn cùng bàn của cô - kim mingyu. mina thật sự cảm thấy bản thân mình thật tệ vì đã giao trứng cho ác, giao một cô em gái nhỏ kiêu ngạo như loài lan quý cho một tên chỉ biết giẫm nát tình cảm của người khác.

" tzuyu, em có chuyện muốn nói với chị đúng không em ? "

" chị, lalisa là ai ? " 

" chuyện này ... "

mina cảm thấy bản thân mình như bị chiếu tướng bởi nghe thấy câu hỏi của tzuyu, dù rằng mina đã đoán trước được đôi ba phần em sẽ hỏi chuyện liên quan đến mingyu. nhưng cô cũng chẳng kiềm được cảm giác như bị hoá đá trong đôi ba giây. mina thở dài rồi nói với tzuyu, dù sao em cũng nên được biết câu chuyện này :

" lalisa chị và mingyu học với nhau từ nhỏ, chị thì thích múa ballet, lalisa thì thích nhảy hiện đại còn mingyu lại thích xem bọn chị trình diễn. mingyu và lalisa quen nhau từ trước, chúng nó là bạn rất thân "

" bọn chị học với nhau từ hồi tiểu học lên đến tận bây giờ, bọn chị ao ước sẽ thi cùng một trường đại học sau này sẽ đi làm cùng một chỗ và con của bọn chị sẽ lại là bạn của nhau. nhưng đáng tiếc, khi bọn chị vừa nhận giấy trúng tuyển thì lalisa đột nhiên quyết định đi thái với cậu kunpimook hay còn gọi là bambam "

" chỉ đơn giản thế thôi à, hay chị mina còn giấu em điều gì ? "

tzuyu khuấy nhẹ cốc cà phê, đôi mắt phượng của em ghim chặt lên người ơi, cái cằm chẻ ủa em kiêu ngạo hất lên hỏi mina. em như đang kìm chế cái sự ngạo nghễ lạnh nhạt bởi sự giả dối trong tình cảm khiến em tổn thương :

" em nói đúng sao, chị mina ? "

mina thẫn thờ, cô chẳng muốn giấu diếm em cũng chẳng muốn em gái nhỏ của cô tổn thương. nhưng có lẽ điều này không thể, em muốn biết sự thật còn cô chẳng thể giang tay ra như gà mẹ để bảo bọc em như cô muốn.

" chị cũng chẳng biết chuyện này bắt đầu từ khi nào nhưng mà mingyu thích lalisa, nó thích con bé một cách điên cuồng nhưng nó không thể nói tình cảm của mình, một phần có lẽ do sợ mất cái tình cảm bạn bè đã gìn giữ bao nhiêu năm. lalisa là thanh xuân của mingyu, là người mà mingyu thích nhất nhưng lalisa không hề thích mingyu "

" mingyu khi thích lalisa cũng có nhiều cô bạn gái khác, em là một trong số họ. nó thích những cô gái thanh cao như loài lan quý, thật khó tán và em đã bước đầu khiến nó hứng thú. nó có lẽ đã làm tổn thương nhiều người vì sở thích thả thính dạo và yêu chơi của nó. nhưng mà là một người bạn chị tôn trọng quyết định của mingyu vì biết nó sẽ không làm gì quá đáng "

tzuyu buông bỏ cái ánh nhìn lạnh lùng ban nãy, em đương ánh mắt đi xa xăm em cảm thấy bản thân như bị dội một chậu nước lạnh thấu tim gan. em cứ ngỡ rằng mingyu cũng thích em nên mới nhắn tin tán tỉnh em, dù có không phải thế thì những hành động mua đồ ăn, nấu canh quan tâm em cũng thật ngọt ngào và ấm áp. nhưng mà tại sao nó lại là sự giả dối, lấy sự tổn thương của bản thân để làm người khác tổn thương ? em thích mingyu thật lòng, không phải vì em dễ dãi mà vì em có cảm tình, em cố gắng học cách quan tâm yêu thương anh vì đây là mối tình đầu của em. người ta thường nói, trong tình yêu ai yêu trước là kẻ thua trước, em chấp nhận là kẻ thua cuộc mingyu ạ.

" con gái ghét nhất là bạn thân và em gái nuôi của người yêu nhưng mà một ngày em và anh ấy còn là gì của nhau thì em sẽ giữ chắc mối quan hệ ấy "

" mẹ chị nói cát nắm càng chặt càng dễ chảy hết mất nên nếu không được thì buông cho nhẹ lòng tử du ạ "

tzuyu nhìn mina, em cúi đầu xuống hôn lên má cô đôi mắt em chứa nỗi buồn ưu tư của người con gái đang một bụng đầy suy nghĩ, những trăn trở chẳng biết nên làm gì nên nói với ai. có lẽ khi ra khỏi đây em sẽ lại thu mình trong một căn phòng kín rồi khóc nức nở, sẽ chẳng có ai đưa khăn giấy cho em, chẳng ai dỗ dành và ôm em vào lòng, người em cần nhất có lẽ đang ở bên một người khác. mina nắm tay tzuyu cô dịu dàng nói với em :

" em về cẩn thận nhé, bất cứ lúc nào cũng có thể gọi chị. chị sẽ mời em ăn cơm, sẽ tâm sự với em khi em buồn. không được giấu trong lòng đâu tử du. bọn chị sẽ luôn ở bên em "

tzuyu gật đầu rồi em xách túi đi, có lẽ lúc này em nên ở một mình để bung xoã hết những nỗi buồn trong lòng mà không cần chú ý sắc mặt của người khác.

kiều nữ và đại gia| mintzu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ