#Chương 4

2 0 0
                                    

Đừng, đừng làm vậy nha, cô có phải điên rồi không, mau bỏ dao xuống, giết người là tội chết đó, nhà cô không phải cũng chỉ còn lại mình cô sao, nếu cô xảy ra chuyện gì không hay, ta làm sao bàn giao với cha mẹ cô đây!

"Ngươi mau buông ta ra, lão nương muốn liều mạng với bọn chúng.

Sự việc tiến triển đến mức này, đột nhiên lại xoay chuyển 360 độ, chỉ thấy nữ nhân kia mặc áo tang, vài sợi tóc đen nhánh rơi rụng xuống, tay nhấc dao chẻ củi, sắc mặt dữ tợn, hét to "A a", rất giống một nữ nhân điên.

Còn Hàn Nghệ lại ôm chặt lấy vòng eo mảnh khảnh của nàng, liều mạng ngăn nàng xông lên trước.

Các hương thân bên cạnh thấy thế thì mồ hôi lạnh túa ra, ngây ra như phỗng. Nữ nhân này từ khi đến Mai thôn, trong ấn tượng của bọn họ vẫn luôn là tri thư đạt lễ, ôn nhu thiện lương, xinh đẹp động lòng người, chưa bao giờ nghĩ tới còn có một mặt hung hãn như vậy, nói là hãn phụ cũng không ngoa nha!

Những đả thủ kia nguyên bản đã xông lên, nhưng mục tiêu của bọn họ vốn là Hàn Nghệ, đột nhiên thấy nữ nhân này nhấc dao xông qua, nhất thời không có chuẩn bị tâm lý, kết quả là bị hù chạy trở về, còn thoái lui liên tục 5~6 bướcKhí lực của bà nương này thật đúng là lớn mà. Hàn Nghệ đối mặt với sự giãy giụa của nữ nhân không biết có tính là thê tử hay không này, thật sự là phải cố hết sức, trong lòng thầm mắng, chẳng phải thường nói nữ nhân cổ đại đều hiền lương thục đức, dịu dàng động lòng người sao, sao lão tử vừa đến đây thì đụng ngay nữ nhân hung hãn như vậy chứ. Đây là trời muốn diệt ta, hay là tại ta học lịch sử không tốt.

Dù sao thì hắn cũng chỉ mới tỉnh lại, trước đó đã hôn mê ba ngày, vừa rồi cảm xúc lại thay đổi quá nhanh, cho nên thân thể vô cùng suy yếu, bây giờ đã đến cực hạn rồi, mắt thấy sắp không kéo được nữa liền vội vàng nói: "Mập mạp, các ngươi nhanh chạy đi, bà nương này sắp phát điên rồi, ta sắp kéo không nổi nữa, hôm khác các ngươi đến đòi tiền đi!

"Ờ, được được được, chúng ta lần sau lại đến, ngươi tự mình cẩn thận một chút."

Vương Bảo đã bị hù rồi, liên tục gật đầu không ngừng, dẫn theo ba bốn nanh vuốt chuẩn bị xoay người chuồn đi, nhưng chạy được hai bước, hắn đột nhiên dừng lại, mấy câu này nghe có vẻ quái quái nha, đặc biệt là khi nói ra từ miệng Hàn Nghệ, hắn không khỏi xoay người lại, dùng ánh mắt chất chứa nghi hoặc nhìn đôi cẩu nam nữ đang lôi lôi kéo kéo trước cửa.

Mà những thủ hạ của hắn đối diện với hai tên điên này thì đã sớm sinh thoái ý, dù sao thì Vương Bảo chắc chắn sẽ không xông lên phía trước, nhất định bọn chúng sẽ phải đi làm bia đỡ đạn, một người trong đó nói:"Đại công tử, nơi này không tiện ở lâu, chúng ta mau đi thôi."

Vương Bảo vừa nghe vậy, tức thì lửa giận xông não, một tát lên đầu tên này, há mồm mắng: "Các ngươi thật phế vật, bọn chúng rõ ràng là đang cố ý hù dọa chúng ta, vậy mà các ngươi không nhìn ra sao?"

Nhưng còn chưa dứt lời, chợt nghe thấy trên đầu vang lên một tiếng "Phanh".

Chỉ thấy một con dao bổ củi vừa vặn ghim trên cây trụ phơi đồ sau lưng Vương Bảo, chấn động đến phát ra tiếng "Ông ông ông".

Thanh Niên Nhàn Rỗi Ở Đường TriềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ