# Chương 6

4 0 0
                                    

Lời của Hàn Nghệ vừa nói ra, thì việc này nhất định là không sai được rồi.

"Ah nha...!"

Lập tức có không ít thôn dân phát ra tiếng kêu kinh ngạc.

Nguyên nhân chính là vì khi Hàn Đại Sơn còn sống rất vui vẻ giúp đỡ người khác, cũng không chiếm tiện nghi của người khác bao giờ, chỉ có bị người khác chiếm tiện nghi thôi, càng miễn bàn đến chuyện khó xử như đưa tay vay tiền người khác thế này, cho nên thời điểm Vương Bảo vừa mới tới cửa đòi nợ, bọn họ vẫn cho là Vương Bảo đang bịa đặt, mục đích là muốn bắt đi vị nương tử dung mạo xinh đẹp này, nào biết rằng đây lại là sự thật, không tránh khỏi khiếp sợ không thôi.

Tiền này có nhiều hay không, thì phải xem người nợ rồi, đối với người giàu có, thì chỉ như cái hắt xì mà thôi.

Nhưng đối với người nghèo, thì mỗi một văn tiền đều là moi ra từ trong xương tủy đấy, hơn nữa hiện tại vừa mới qua những năm Trinh Quán, vật chất phong phú, so sánh tương đối ra, thì tiền này chẳng khác gì ngày càng tăng giá trị, bởi vì giá hàng tiện nghi quá mà. Đầu năm nay sức mua của 1 văn tiền cũng bằng với sức mua của 3 tệ đời sau (tầm 10k VND), một xâu tiền đã có thể bằng hơn 3000 tệ rồi (10 triệu VND), đối với đám nông dân như bọn họ, tuyệt đối là một khoản tiền lớn.

Sơn ca, Nghệ huynh, mẹ nó chứ ta bị các ngươi đẩy lọt hố rồi.

Hàn Nghệ đã hoàn toàn hiểu ra, hóa ra số tiền này đều là vay để lo cho chuyện hôn sự, bởi vì Hàn Đại Sơn chỉ là một nông dân, trong nhà cái gì cũng không có, dù có tiết kiệm nữa cũng rất khó có tiền tích trữ, nhưng cô con dâu này lại xinh đẹp như tiên nữ, tri thư đạt lễ, ngàn dặm mới tìm được một, đương nhiên là cái ấn tượng tri thư đạt lễ này đã hoàn toàn bị tan vỡ vào một khắc trước rồi. Nhưng bất kể thế nào, Hàn Nghệ có thể cưới được vị mỹ nhân này, thật đúng là đã tu luyện phúc khí mười đời rồi, kỳ thật chỉ bằng tình trạng của Hàn gia, nếu chính Hàn Nghệ không tự cố gắng, thì hoàn toàn có khả năng cả đời FA.

Tuy rằng mỹ nữ kia lớn hơn Hàn Nghệ vài tuổi, nhưng cái dung nhan tuyệt sắc kia, cũng đủ để làm người ta xem nhẹ điểm này.

Lại thêm Hàn Đại Sơn là một người vô cùng trung hậu thật thà, còn biết thân biết phận, tâm lý tự ti khiến ông ta cảm thấy nếu nữ nhân này nguyện ý gả vào Hàn gia nhà họ, thì chỉ thế thôi bọn họ cũng đã nợ nữ nhân này rất nhiều rồi, cho nên, sau khi xác định hôn sự, Hàn Đại Sơn cảm thấy hôn lễ này cũng không thể làm quá khó coi, không thể bạc đãi cô con dâu này được.

Hai phụ tử này bèn rủ nhau đi đến nhà ông chủ Vương gia vay tiền, may mấy bộ quần áo tốt một chút cho tân nương, cũng thuận tiện làm hai bộ đồ mới cho Hàn Nghệ, Hàn Đại Sơn cũng đã nghĩ hết cả rồi, đợi đến thu hoạch vụ thu xong, thì trước tiên mang gạo thu được đi gán nợ cho Vương gia, sau đó chính mình đi ra ngoài làm công, tình nguyện chính mình chịu khổ chứ cũng không muốn con trai, con dâu mình chịu khổ.

Có thể nói Hàn Đại Sơn tuyệt đối là một vị phụ thân vĩ đại.

Nhưng đâu ngờ rằng, lại gặp phải tai họa bất ngờ như thế này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 02, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thanh Niên Nhàn Rỗi Ở Đường TriềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ