- Nào, Mina, mày chuẩn bị phiếu xong chưa?
- Rồi đây, để tao đi lấy cái hộp bỏ vào
- Xóc lên đi, giờ ai bốc trước?
- Từ bé đến lớn đi, RyuJin bé nhất nên bốc trước
Jisoo đẩy cái hộp về chỗ RyuJin đang ngồi, ít nhiều khiến con bé giật nhẹ người. Gì chứ nó cũng không phải người nhát gan, nhưng những chuyện như vậy, nó chưa chơi qua bao giờ.
- Em bốc rồi đấy, giờ sao?
- Mọi người bốc theo vòng ngược chiều kim đồng hồ đi, như vậy là đến Chaeyoung
Sau khi bốc xong phiếu, mọi người chậm rãi bí mật lật tờ phiếu của mình lên. Smee lần này là Jennie.
- Nào, giờ tao tắt đèn, mọi người tự nhẩm hết 5' rồi đi tìm nhé
'Tạch'
Tiếng công tắc đèn nghe rõ ràng giữa không gian im lặng. Bất quá, nhà của Tử Du còn là kiểu nhà cũ, xây theo phong cách cổ điển lại càng làm chúng nó hơi lành lạnh.
1
2
3
.....
"Cạch"
Tiếng mở cửa kêu lên báo hiệu Smee đã ra ngoài. Cứ thế, đám còn lại ngồi hết 5', rồi cũng lần lượt mò mẫm mở cửa.
~*~
Chaeyoung lần từng bước đi sát vách tường, chân run rẩy. Nó từ trước đến giờ rất thích chơi những trò chơi kinh dị, nhưng không hiểu sao lần này có chút sợ hãi vô lý. Đang đi, Chaeyoung chạm vào vai của một người đi trước, người này khá cao. Rờ một lúc thì nghe người đối diện hỏi "Smee?", Chaeyoung mới giật mình đáp lại "Smee".
'Vậy là người kia không phải Smee'
11 cô gái loanh quanh trong căn nhà cổ. Tiếng bước chân nhón nhẹ và tiếng xì xầm không khỏi khiến trái tim thiếu nữ thắt lại từng đợt. Chúng nó cứ mò mẫm trong bóng đêm. Từng đứa một tìm được Smee rồi ngồi lại tụ tập. Chốc chốc cũng đã thành bầy 10 đứa, tức đứa tiếp theo tìm được sẽ phải chịu phạt.
Ở dưới bếp
- Ê, mày nói xem Chaeyoung đi đâu lâu vậy?
- Im mau, đã bảo không được nói chuyện cơ mà
- Mình thì thầm thôi cũng được. Chứ ngồi im thế này sợ bỏ mẹ!
- Tao cũng thấy lạnh lạnh
Tiếng thì thầm của Ryujin và Yeji thu hút sự chú ý của Chaeyoung đang bước đến từ xa.
' Hai cái đứa này, tưởng chúng mày xì xầm thế là chị mày không tìm được hả?'
Khắc trước nó còn đứng ở cửa bếp, khắc sau đã thấy Chaeyoung đứng ở ngay bên cạnh. Giờ là lúc nó phải sờ đầu để đếm từng người.
-Một..hai..ba..bốn..năm..sáu..bảy.....tám.....chín..mười...mười một.....mười hai?
- Mười hai cái nỗi gì, mày có học đếm không đấy?
- Mọ..mọi người đang đùa em đúng không?
- Ai đùa gì mày, mày thua rồi chứ còn gì
- Không phải! Đúng là em là người cuối cùng. Nhưng mà..nhưng mà em đếm ở đây cả thảy là 12 cái đầu..
- Gì chứ! Mày đừng có hù tao. Mấy đứa ngồi ngay ngắn cho nó đếm lại
- Rồi rồi. Một...hai...ba...bốn...năm...sáu
...bảy...tám...chín...mười...mười một...mười hai...!?- Thôi đừng đùa nữa..em sợ rồi đấy
- Mau lấy đèn pin ra đây. Chắc nó lại giở trò gì đấy
Trong lúc mọi người đang rối lên để lấy đèn pin, Seulgi và Tử Du lại ngồi im lặng thinh không nói gì. Seulgi dần cảm thấy cơ thể người bên cạnh cứng đờ, tay run lên và mồ hôi lạnh bắt đầu tứa ra. Chẳng hiểu sao, trong khắc đó, nó muốn dừng trò chơi lại ngay lập tức.
Vì sự lo lắng đang hiện diện trong mình là thật, hay đây chỉ là do nỗi sợ nhất thời?
- Ha, đèn pin đây rồi, giờ đếm lại đi
- 11, rõ ràng là mười hai người. Chị Chaeyoung cứ bày trò đùa người ta thôi!
- Không có, rõ ràng lúc này bên cạnh Jisoo có một người mà!
- Làm gì có ai chứ, tao với Jisoo ngồi cạnh không lẽ không biết?!
- Jisoo, chị nói xem!
- Em không biết có nên nói hay không, nhưng hồi nãy em cũng có cảm giác có người ngồi cạnh...
- Chúng mày phê thuốc hết cả rồi. Đang chơi mà mất hứng ghê vậy á. Thôi quay về bốc lại, coi như ván này cho qua!
- Đồng ý. Ván sau mà chúng mày chơi mất nết nữa là tao vặn cổ.
Đám chúng nó đứng lên để quay lại căn phòng lúc trước. Riêng Seulgi nãy giờ quan sát biểu hiện của Tử Du bỗng chụp tay nhỏ lại, lôi ra góc riêng để gặng hỏi.
- Chị để ý mày từ đầu buổi đến giờ. Hình như mày không hưởng ứng trò chơi này lắm?
- Không..không phải
- Thế sao từ lúc bắt đầu tao chả thấy mày nhiệt tình, lại chẳng nói chẳng rằng
- Chị Seulgi, có cách nào dừng trò chơi này lại không?
- Sao đang chơi lại dừng?
- Em có một bí mật....về gia đình của cô chủ cũ căn nhà này
TBC
BẠN ĐANG ĐỌC
~✧Chờ Em, Chờ Cả Thế Giới✧~
Fanfic(Nó là một thứ gì đấy rất ngẫu hứng?) Đoản văn bách hợp_ ryeosota_