MDTD: Chapter 6 - Sick.

170 8 1
                                    

Okay. Ang maipilit. -_______- Sembreak naman, pagbigyan na. Teehee. Wala naman nang readers to. Update-update-an lang para kunwari meron. Tamad kasi ako magupdate, sorry naaa~ Naiinip ako, kaya masabi lang na nagupdate kahit walang nagbabasa. Eh kasi, ANG MAIPILIT NGA. He-he. BOW. Nuod tayo ng 'Suddenly It's Magic?' Ampoge ni Fafa Mario eh *O* Oooowkay, ang maiplug na din. Huhu. Sige, babu.

Amber's POV.

"Really? Nag-date kayo? Mukhang nagkakasundo na kayo ha. Well then, that's very good to hear." - ngiting ngiting sabi ni Lolo.

Tss. Kung alam niyo lang Lolo, kinawawa niya ko. Nagshoshopping pa ko eh. Ang KJ kasama. -______-

Nginitian lang naman siya nung KJ na unggoy. Ang plastic -__- Samantalang kanina reklamo ng reklamo. Kalalaking tao, ang reklamador, psh. "Where do you think you're going, young lady?" - tanong sakin ni Lolo nang makita kong naglakad paalis sa harap niya.

"Aakyat?" - nagtatakang sagot ko. 

"And why?" - parang imbestigador na pagtatanong ni Lolo. 

Wow ha. Pati pag-akyat ngayon dapat may dahilan? -______-

"Pagod ako?" - sagot ko.

"May bisita ka, hindi ba?" - tanong ni Lolo. 

"Uhh.." - napalingon naman kami ni Lolo kay Travis. "Sir, tuloy na po ako." - pagpapaalam ni Travis.

"Dito ka na magdinner" - sabi ni Lolo. 

"Lo, kumain na kami." - singit ko. Para naman makaalis na yung unggoy, para na rin tuloy makapagpahinga na ko.

"Ay ganun ba.." - sagot naman ni Lolo.

"Opo. Anyway sir, I'd better get going." - sabi ni Unggoy.

"Alright." - sabi ni Lolo.

Tumalikod na ako at aakyat na sana ng hagdan ng may humawak sa pulso ko. 

Parang may isang milyong boltaheng kuryenteng dumaloy sa buong katawan ko. Agad akong napalingon, si Travis..

"Good night, Amber." - nakangiti niyang sabi at mabilis na hinalikan ako sa noo. Kasabay nun ang paglambot ng mga tuhod ko. 

Okay...

..............................@.............................................................................................................................

..............@..............................................................................................................................................

........................................................@...................................................................................................

..................................................................................@.............................................................................

..................................................................................................@............................................................

........@......................................................................................................................................................

"Amber, good night daw!" - agad akong natauhan sa  pagsasalita ni Lolo.

"U-uhh. Goo-od n-night" - sheeet. Bakit ako nauutal!!!! 

Pinisil niya yung pisngi ko. "Tss. Sabi ko na nga ba, tinamaan ka na sakin." 

Wha-whaaat!!!!!!! O____O

Agad nanlaki ang mga mata ko! Anong sinasabi ng unggoy na to!? KAPAL!!! ASA SIYA!!

"Ooops. Don't deny. Good night, watermelon." - Humiwalay siya sakin at kinindatan niya ko. 

Kinindatan niya ko -_______- 

OMG. Kinindatan niya ko!!! -______________-

AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH! Kinindatan niya ko!!!

Ah. Kinindatan niya ko?

Kinindatan niya talaga ko?! AS IN TALAGA? CAPITAL T-A-L-A-G-A?!?! OMG!!!

SHET! Ano bang nangyayari sakin!!!

"W-watermelon?" - naguguluhang tanong ko. Kahit hindi ko alam kung anong nangyayari sakin I still managed to ask him a question. WHAT THE HELL, REALLY. -___-

Shit. Baka may sakit na ko. Im pretty sure malala to :( Gaaaaaahd. I dont wanna die yet!! Feeling ko talaga may sakit ako. May something na umeechos sa tiyan ko, my knees are trembling. I stutter. Nawawala ako sa focus. And worst, my heart beats really fast!! Parang hinahabol ako ng isang daang kabayo!! Sheeeeeeet~ Isesearch ko mamaya to! Baka kung ano na yung sakit ko! Dapat ready!!! 

"You smell like watermelon ^____^" - ngiting asong sabi niya.

EEEEEEEEEEEEH?1?! >//////////////////////<

"Sige po sir, mauna na po ako." - Paalam niya kay Lolo.

"Dream of me." - sabi niya nang lingunin niya ko at tuluyan ng umalis.

"Uy ang apo ko, dalaga na! Kinikilig!!!!!" - natauhan naman ako bigla sa narinig ko.

Tinignan ko ng hindi makapaniwalang tingin si Lolo. Seriously? This old hag?! Oh shit. You must be kidding!! 

Agad akong napatakbo sa taas, narinig ko naman ang halakhak ni Lolo mula sa baba. 

Geez. What's happening!!! O//////////O

.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 05, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Money Down, then DEAL!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon