Ánh đèn được bật lên. Căn phòng tràn ngập sự yên tĩnh. Những người mặc vest đen đeo mặt nạ ngồi vây kín căn phòng. Ánh đèn sân khấu được bật lên, một người đàn ông đeo mặt nạ bước ra cùng với một vật gì đó rất lớn được phủ bởi một tấm vải màu đỏ. Người đàn ông lên tiếng phá đi sự yên tĩnh đến bất thường trong căn phòng:
- Thưa các quý ông, sau đây là một vật phẩm đặc biệt thường có trong buổi đấu giá! Hôm nay sẽ là...
Người đàn ông kéo tấm vải xuống, sau tấm vải là một cũi sắt và trong đó là...một con người! Cậu ta nhìn còn khá trẻ nhìn khá nổi bật với làn da trắng trẻo bị lột trần và bị trói bởi dây thừng và đeo đồ bảo hộ ở dưới. Người đàn ông đó lại lên tiếng.
- Hôm nay sẽ là một cậu bé vừa tròn 18 tuổi!Tên cậu ta là Tokito Muichirou! Với làn da trắng đến bất thường! Là một vật phẩm gần hoàn hảo nhất từ trước đến nay! Giá khởi điểm là 1 triệu yên!
Để bảo mật danh tính người bán, cậu ta đã bị bịt mắt lại, như vậy cậu ta cũng không biết được ai là người bán mình cũng như ai là người mua mình trừ khi tháo dải băng bịt mắt ra. Không khí dần trở nên náo nhiệt khi tấm vải được hạ xuống. Những tiếng hô nói giá của những doanh nhân được phát ra rõ ràng. Dường như ai ai cũng thèm khát có được cậu bé ngàn năm có một này.
"2 TỶ!"
Một người trẻ tuổi với vóc dáng uy phong ngồi chiễm chệ trên ghế và đưa ra một con số ngất ngưỡng không chút do dự. Anh ta...điên rồi sao...? Không khí lại trở nên trầm lặng khi con số 2 tỷ được nói ra. Dường như ai ai cũng không muốn phung phí tiền quá nhiều chỉ vì cậu bé này. Người đàn ông đó lại lên tiếng:
- Vâng, con số hiện tại là 2 tỷ! Có ai ra giá cao hơn không? 2 tỷ lần thứ nhất...2 tỷ lần thứ hai...
" 2 tỷ 5 trăm triệu!!!"
Một lão già nhìn có vẻ biến thái nhìn cậu bé với ánh mắt dâm dục và đắc thắng đến khó tả. Gương mặt lão toát mồ hôi, có vẻ như lão cũng khá là căng thẳng khi đưa ra con số lớn đến như vậy.
" 3 tỷ..."
Chàng trai 2 tỷ lúc nãy lại ra một con số lớn hơn mà không chút do dự. Anh ta với phong thái uy nghiêm vẫn ngồi chiễm chệ ở đó...
- 3 tỷ lần thứ nhất...3 tỷ lần thứ hai...3 tỷ lần thứ ba! Thành giao! Xin chúc mừng vị khách số 40 đã lấy được món hàng cuối cùng này!
Sau khi làm xong thủ tục chuyển tiền và chuyển người, anh đưa cậu ra khỏi cũi sắt rồi khoác cho cậu cái áo khoác ngoài của mình. Sau đó, anh bế cậu đi về chiếc xe của mình.
Hai người...đi đến một khu biệt thự trung tâm với giá rất đắt. Anh bế cậu ra khỏi xe rồi đưa cậu vào nhà.
- Từ nay đây sẽ là nhà của cậu...
Anh vừa nói vừa tháo dải băng ra cho cậu.
- Tên tôi là Kamado Tanjirou...
YOU ARE READING
[ TanMui ]: Master ~ Dừng lại~
Fiksi PenggemarTiếp tục lại là một OTP của tôi. Tiếp tục lại là một tác phẩm R-18 nên cẩn trọng nha các bác đừng đọc khi có phụ huynh hay con em của Đảng trong sáng ngồi cạnh mình :))) Cx nói luôn là ai zô đục thuyền thì thôi bái bai. Mình bày sẵn trứng cút vs xôi...