ALYXANDRA POV
NAALIMPUNGATAN AKO DAHIL SA INIT NA NARARAMDAMAN KO. HINDI AKO SANAY NG NATUTULOG NG MAY DAMIT KAYA WALA ANO ANO AY HINUBAD KO ANG DAMIT NA SUOT KO.
PINILIT KO PANG IDILAT ANG MGA MATA KO AT MAY NAKITA AKONG ANINO SA TABE KO.
BUTI NAMAN AT NAKAWUI NA DIN TO. BUKAS KO NALNG SIYA SUSUNGITAN DAHIL ANTOK NA ANTOK PA KO.
MAYA MAYA LANG AY BUMALIK NA KO SA DREAMLAND....
JEYDON POV
*KRING....KRINGG....KRIINNG*
PINATAY KO AGAD ANG CELLPHONE DAHIL GUSTO KO PANG MATULOG. TINATAMAD AKONG PUMASOK SA OFFICE DAHIL PANIGURADO AY NANDUN NA NAMAN SI MAMA PARA KULITIN AKO.
BINAON KO ANG MUKA KO SA AKAP AKAP KO AT MAS NIYAKAP KO NG MAHIGPIT.
NAWALA ANG ANTOK NA NARARAMDAMAN KO NG MARAMDAMAN KONG UMAKAP PABALIK ANG UNANG YAKAP KO. MALE HINDI UNAN ANG YAKAP KO KUNDI YUNG BABAENG DINALA NI RUSSEL KAGABE!!.
DINILAT KO ANG MGA MATA KO AT DAHAN DAHAN KO SIYANG TININGNAN. NAKAPIKIT PA DIN ANG MGA MATA NIYA AT KALMADO ANG BAWAT PAGHINGA.
NAIILANG NA KO SA PUWESTO KO DAHIL SINO BA NAMAN ANG HINDI?
NAKATAPAT SA MUKA KO ANG MISMONG DIBDIB NIYA AT AKAP AKAP KO PA SIYA. MABUTI NALANG AT NAISIP KO ANG MGA SUGAT NIYA KAYA HINDI KO SIYA NAITULAK.
TININGNAN KO SIYA ULET AT SA SANDLING YON, PARANG AYAW KO LUWAGAN ANG PAGKAKAYAKAP KO SA KANYA. PARA BANG NUNG MGA ORAS NA IYON WALA AKONG PROBLEMA AT KONTENTO NA KO SA POSISYON NAMIN NGAYON...
JUST BY LOOKING AT HER SLEEPING FACE AND FEELING THE WARMTH OF HER EMBRACE I FOUND MYSELF SMILING.
MY THOUGHTS WERE INTERRUPTED BY HER SUDDEN MOVEMENT SO I REMAIN STILL...
"MMMM I LOVE YOU.....I LOVE YOU" SAAD NIYA AT MAS LALO AKONG YINAKAP NG MAHIGPIT.
HEARING HER SAY THOSE WORDS AND PULLING ME INTO A TIGHT HUG MADE MY HEART BEATS FAST.
WINALA KO SA ISIPAN KO ANG MGA NAISIP KO AT MULI KONG SINUBUKANG BUMANGON PERO NAGULAT AKO SA SUNOD NIYANG GINAWA.
"DITO KA LANG BABE... BUMALIK KA NA SAKIN... WAG MOKONG IWAN PLEASE" NARAMDAMAN KO ANG LUNGKOT SA BOSES NIYA SIGURO AY NANANAGINIP SIYA.HINDI NAKATAKAS SAKIN ANG LUHA NA TUMULO MULA SA NAKAPIKIT NIYANG MGA MATA.
UMUSOD SIYA NG PAGKAKAHIGA PALAPIT PA LALO SAKIN. PINATONG NIYA ANG BABA NIYA SA IBABAW NG ULO KO. AT NIYAKAP SAKIN PATI ANG MGA BINTI NIYA. SA GINAWA NIYANG YUN AY NALAGLAG ANG KUMOT NA BINALOT KO SAMIN.
"WHAT THE FUCK WHY IS SHE ALMOST NAKED IN MY BED?" GULAT NA BULONG KO SA SARILI HABANG TINITINGNAN ANG KATAWAN NG KATABE KO.
HUMINGA AKO NG MALALIM AT KINALMA KO ANG SARILI KO. HINDI NA ALINTANA ANG LAKAS NG AIRCON SA KWARTO DULOT NADIN NG INIT NG KATAWAN KO. HINAYAAN KO SIYANG YAKAPIN AKO AT HINAYAAN KO RIN ANG SARILI KONG MATULOG ULIT AKAP AKAP ANG BABAENG TO.
YOU ARE READING
Meant for each other
RomanceAnong mararamdaman mo kapag dumating yung time na yung taong minamahal mo pala ay hindi mo totally mahal? Paano kung yung love ay matagpuan mo sa isang taong kakakilala mo palang? Masasabe mo pa din bang "love" ang naramdaman mo sa kasalukuyang maha...