chap 2

512 13 1
                                    

[ Tự sự của T/b ]

Tôi nhìn chằm chằm vào cô bé đang dùng Thuật Trị Liệu lên mình. Ma thuật hữu dụng, tôi thật sự muốn nó. À, tôi đã có rồi cơ mà.. Từ rất lâu rồi.

"Chị có cảm thấy khó chịu ở đâu không ạ?"

Cô bé lên tiếng như kiểu muốn phá vỡ không gian yên tĩnh tại bệnh xá này, tôi lắc đầu rồi ngồi dậy. Tất nhiên hành động đó đã cắt ngang việc chữa trị của Wendy giữa chừng nhưng ai quan tâm chứ?

"Không cần phải tốn thời gian chữa trị cho tôi, tôi sẽ tự hồi phục sau một thời gian thôi."

"K-Không được đâu ạ.."

"Này, sao cô lại tỏ ra thô lỗ với Wendy như vậy chứ?"

Tôi liếc mắt nhìn sang cô gái tóc vàng. Cô ấy có bề ngoài xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Lucy nhỉ? Cô ta chống hông tỏ vẻ không hài lòng và tôi chẳng quan tâm nốt.

"Chị Lucy, không sao đâu mà"

"Thật là.."

Có lẽ họ đã bất mãn với thái hộ trịch thượng của tôi. Tôi cắt ngang cảm xúc bất mãn đó và chen vào một câu hỏi khác.

"Đây là đâu?"

"Là hội quán, hội Fairy Tail. Chúng tôi là một trong những hội mạnh nhất Fiore đó!"

Lucy tự tin khoe cái dấu hội trên mu bàn tay của mình.

"Hội.."

Phải rồi, tôi có thể lợi dụng họ để bảo vệ cho tôi. Với bản năng sống 'bầy đàn' của hội quán, tôi có khả năng sống cao hơn thay vì ở riêng lẻ.

"Tôi có thể tham gia hội được chứ?"

Lời đề nghị không chút chần chừ làm Lucy và Wendy bất ngờ. Cô bé tóc xanh kia mới bối rối giải thích.

"T-Thật vậy sao ạ? Nhưng mà.. Chúng ta không thể quyết định khi không có Hội Trưởng.."

"Nhưng mà tôi tự hỏi, tại sao lại đề nghị nhanh như vậy?"

Lucy vuốt cằm nói. Như muốn tra hỏi tôi. Tôi cúi mặt, tay nghịch chăn một lúc và bắt đầu một màn diễn kịch như bản thân đã thường làm.

"Vì tôi không còn chỗ nào để đi nữa rồi..."

Không gian dường như im ắng và trầm lặng đi rất nhiều.

"Nếu không được, tôi sẽ rời đi ngay. Xin lỗi vì làm căng thẳng không gian ở đây."

Chuẩn bị hất chăn rời đi thì Lucy đã lên tiếng.

"Chúng tôi sẽ bàn luận với Hội Trưởng. Trước tiên hãy nghỉ ngơi đi đã."

"Được rồi."

***

"Gia nhập Fairy Tail? Cô gái đó?"

"Dạ phải, thưa Hội Trưởng."

Makarov ngồi trên bàn với vẻ mặt nghiêm túc dù ông ta đang ngấm rượu dần.

"Không phải ai cũng có thể tùy tiện gia nhập Hội. Nếu đặt tình cảm cá nhân để xem xét thì ai cũng có thể vào hội rồi, Lucy. Hơn nữa, cô ấy đã nhanh chóng đưa ra lời để nghị như vậy. Không thể trách tuổi trẻ ham chơi, đua đòi theo xã hội."

"Nhưng mà... Hội Trưởng...!"

Nhìn vẻ mặt cương quyết của Lucy. Thật sự ông cũng có chút nhún nhường. Makarov cũng biết tôi đang ở một trạng thái thể chất rất yếu, nếu bỏ rơi thì chả khác gì làm điều xấu. Thêm cả tôi cũng chẳng phải người ở Magnolia, có lẽ, rất khó để có thể xoay xở tại nơi như vầy nhỉ?

"Hội Trưởng, sao ông không để cô ấy ở lại Fairy Tail một thời gian. Cứ để cô ấy làm thành viên của Hội rồi xem xét. Nói sao chỉ, như là thực tập sinh vậy đó~"

"Chị Mira..."

Lucy dường như thấy hi vọng. Makarov vuốt râu, rồi trầm ngâm một hồi.

"Vậy cũng được. Nhưng nếu cô ta có ý định âm mưu làm hại Hội của chúng ta. Nhất quyết ta sẽ không tha thứ. Trong vòng một tháng, nếu T/b được mọi người công nhận như là thành viên chính thức thì ta không còn gì để nói."

"Tuyệt quá! Cảm ơn ngài Hội Trưởng rất nhiều."

Lucy vui vẻ chạy ngược lại về phía phòng nghỉ của Hội. Makarov nhìn 'đứa con' của mình chạy một mạch trong vui tươi. Ông cũng có chút rộn ràng trong lòng.

"Nào! Hôm nay quẩy hết mình đi!!"

***

"Không tin được là ông ấy chấp nhận nhanh như vậy."

Tôi nhìn dấu ấn của Fairy Tail trên mu bàn tay của mình. Vẫn không thể tin được việc gia nhập một Hội dễ dàng như thế.

"Chào mừng cô đến với hội Fairy Tail."

"Đuôi Tiên... Cái tên kì cục"

"Im đi! Nó thật sự ý nghĩa lắm đấy!"

"Rồi rồi."

Cô ấy chống nạnh nhìn tôi. Một lúc sau lại buông thõng tay rồi cười hiền.

"Tôi tên Lucy, còn cô?"

"Tôi? Hừm, T/b. Rất hân hạnh."

------

Tôi đã để em họ của mình thử rồi chỉnh sửa lại một chút :))

#Hanchul

Fairy Tail và Kẻ Đánh Cắp (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ