"Cô có thể đi được chứ?"
Lucy dìu tôi đi đến sảnh chính của Hội. Nơi mọi người đang đông đủ tụ tập ở đây.
"Đến chỗ Hội Trưởng nào, ông ấy ở kia.''
Tôi nhìn về phía ông già đang ngồi ngủ gật trên bàn. Không tin được. Chả có chút khí chất gì của Hội Trưởng Makarov.
Tôi và ông ấy đã có một cuộc trao đổi, thảo luận nho nhỏ. Rồi tiệc chào mừng tôi gia nhập Fairy Tail được tổ chức vào ngày mai. Vừa dứt câu thì cánh cửa lớn được mở ra. Một nhóm người bước vào, cơ thể thì băng bó đủ thứ.
"Mọi người! Tôi về rồi!"
Một không gian ồn ào, vui vẻ cứ đột ngột ập vào Hội. Một lượt quan sát bọn họ, tôi nhìn chăm chăm vào tên có mái tóc màu hoa anh đào, đeo cái khăn choàng hình vảy rồng. Ký ấn của hội nằm bên vai phải.
Natsu Dragneel.
"Natsu, mọi người!"
Lucy chạy đến tay bắt mặt mừng. Nhờ vậy mà tôi đã nhớ ra.
Cái nhóm người mạnh nhất hội Fairy Tail. Tôi đã nghe danh của họ trong một thời gian dài khi đang lẩn trốn tại một ngôi làng nhỏ nào đó.
"Nghe nói có người mới gia nhập hội. Là ai vậy?"
Cô gái mặc giáp với mái tóc đỏ rực. Erza Scarlet.
"Là T/b, cô ấy ở đằng kia"
"Là cô gái lần trước chúng ta cứu à?"
Lucy chỉ tay về phía tôi. Đám người đó liền đổ dồn ánh mắt vào tôi.
"Tuyệt thật, cô có mạnh không? Muốn đấu một trận không?"
Natsu sỗ sàng giao tiếp với tôi. Lucy đã đấm u đầu cậu ta rồi kéo đi.
"Lucy, nhiệm vụ lần này thật sự rất vui. Cậu bỏ lỡ nó thì thật tiếc."
Con mèo màu xanh nhảy lên bàn rồi nói.
"Xin lỗi, tại tớ có hẹn với Levy trước rồi... Nhưng mọi người bầm giập hết thế này, tớ không đi là tốt nhất còn gì."
"Lucy nhát gan."
" Im đi!! "
Cuộc đối thoại giữa thiếu nữ và mèo xanh bị gián đoạn bởi một cậu trai. Có mái tóc màu xanh đen bù xù.
"Thật ồn ào, làm ơn để tôi nghỉ ngơi dùm cái."
Cậu ta ngồi vào bàn và liền có một cô gái tóc xanh lao vào ôm ấp.
"Gray-samaaaa~"
"Thôi đi Juvia!"
Erza cũng ngồi vào bàn, đối diện chỗ của tôi. Rất lịch sự bắt chuyện. Trong khi Natsu sỗ sàng một hai đòi đấu đá với tôi. Thật là.
"Thôi đi Natsu. Cô ấy là con gái đó! Thật là. Mau chuẩn bị cho buổi tiệc chào mừng ngày mai đi!"
"Được rồi."
Lucy đã ngăn chặn việc xảy ra đánh đấm của chúng tôi. Dù trong lòng có chút nôn nao muốn thử sức, với Salamander.
"Mọi người, cùng nhau chuẩn bị buổi tiệc chào mừng T/b đi!"
Makarov hô to. Mọi người bắt đầu hưởng ứng hò reo.
Trong khi đó. Một cô mèo trắng đứng dựa vào tường nhìn chăm chăm vào tôi. Wendy đã đến hỏi thăm. Cô mèo trầm ngâm một hồi, nét mặt lo âu nhưng hình như cô ấy không nói gì cả. Tôi rất tò mò đấy.
***
Tôi quay lại phòng nghỉ vì cơ thể mệt mỏi bất thường. Có lẽ do tôi đang bắt đầu hồi phục nguồn ma thuật bị mất.
Tôi nhắm mắt và chìm vào giấc ngủ thật nhanh ngay trong quá trình tái tạo đầy mệt mỏi.
Và tôi dường như được đưa vào một không gian khác. Một cung điện uy nghi hoành tráng và to lớn. Cấu trúc được xây dựng như thể những chính điện của các Vị Thần. Tuy không có ý muốn duy chuyển nhưng chân của tôi cứ bước về phía trước. Cứ đi, đi và đi.
Tôi không màng để ý. Thay vào đó tôi ngó nhìn xung quanh. Nơi này thật quen thuộc nhưng bản thân thật không tài nào nhớ nổi là đâu. Cảm thấy cung điện này như thể đang lơ lửng trên không trung, hòa mình vào những áng mây trắng.
Đến một lúc, chân tôi bỗng dừng lại và đột ngột quỳ rạp xuống. Xuýt xoa cái đầu gối đau nhức. Cảm thấy như cơ thể không tự chủ được, mà là đang bị điều khiển vậy.
Nghe được một tiếng hừ lạnh, ngước mặt lên nhìn về phía trước. Trước mặt tôi, một người đàn ông quyền lực đang nghiêm nghị ngồi trên ngai vàng. Tay cầm một quyền trượng quyền năng tên Lưỡi Tầm Sét. Sức mạnh to lớn một cách vô lý làm tôi thoáng run sợ.
"Thưa Zeus..."
" Tên phàm ăn tham lam, ta không lường trước được ngươi có thể gia nhập một Hội quán dễ dàng như vậy."
Ông ta chống cằm, không hài lòng.
"Tôi cũng đã bị truy đuổi đến sức cùng lực kiệt. Ngài chưa hài lòng sao?"
Thú thật lời nói có chút láo toét làm ông ta nổi giận mà dặm mạnh cây quyền trượng xuống đất. Một cơn gió mạnh nổi lên như kiểu muốn thổi tôi bay đi.
"Ta vẫn không bao giờ chấp nhận việc này đâu tên loài người vô lễ!"
Ông ấy tức giận gián từng cơn sấm xuống. Những dòng sấm sét đánh thủng trần rồi xuyên khỏi sàn. Tạo ra những lỗ hổng ở khắp nơi. Cứ thế liên tục mà tạo thành một vết nứt dưới chân tôi, chúng vỡ ra và tôi rơi xuống. Một dòng sấm sét nhỏ quấn xung quanh tôi rồi siết chặt. Mỗi khi tôi vùng vẫy muốn thực hiện ma pháp thì nó lại giật tôi thật mạnh đến muốn ngất lịm đi.
Rơi từ một khoảng trời cao vút. Cứ thế rơi với tốc độ chóng mặt. Tôi không thể cử động cơ thể mình. Cứ thế mà rơi xuống một đại dương sâu thẳm.
Dù nhận thức được đây chỉ là một giấc mơ, hoặc ít nhất là ảo ảnh. Nhưng sao trông thật đến lạ. Sợi dây cứ siết ngày một chặt, siết mạnh như kiểu làm tôi mường tượng ra một con trăn khổng lồ ở vùng Desierto vậy.
Tôi dần mất đi ý thức vì không thể thở được. Thêm cả bị siết chặt như vậy.
Cảm giác này, thật đến mức không tin nổi.
----------------
:)))
#Hanchul
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Tail và Kẻ Đánh Cắp (18+)
AléatoireKẻ Đánh Cắp. Hội quán Đuôi Tiên. Những người bạn. Có thể sẽ viết về vài couple như Nalu, Gravia, Laxus x Mira,..