P R O L O G U E

13 1 0
                                    

Naomi's POV

*Alarm clock ringing*

Nagising ang diwa sa tunog ng alarm clock ko. Thats it summer is officially OVER. Hayss may pasok nanaman. First day nanaman. Huhu. Ayoko pa pumasok gusto ko pa matulog, manood at kung ano ano pa.

*ringing*

Pagkatapos ng ilang beses na pag tunog ng alarm clock ko bumangon na ako at dumiretso sa banyo. Pagkatapos ko maligo sinuot ko na at lahat ng dapat isuot at nag lagay ng light make up.

"GOODMORNINGGG MOMMY, DADDY" Ani ko habang naglalakad papalapit sakanila.

"GOODMORNING KUYAAAA" ani ko ng makarating ako sa lamesa.

"Yeah. Whatever" puno ng sakastimo na pagkakabanggit.

"Goodmorning honey here kain ka na at sumabay ka na sa kapatid mo papasok" ani ni mommy.

"Goodmorning baby. How's your sleep?" Tanong si daddy

"Nakatulog naman po ako ng maayos"

"Good. Go finish your food and go to school ng hindi kayo malate day niyo pa naman din" ani ni daddy

"Tama ang daddy niyo last year niyo na to sa highschool so be good. College na kayo next school year" ani ni daddy

"Hey bilisan mo malalate tayo niyan e" sabi ng kambal ko.

"FYI mr.earlybird catches the worm six o'clock palang ng umaga at eight o'clock pa ang start ng klase natin kaya wag ka nga atat dyan." Ani ko

"So? Still kailangan parin natin maaga pumasok so chop chop bilisan mo dyan" sabi ng kambal ko,

Minsan talaga eto Kuya ko kontra bida. Porket gwapo at habulin ng mga babae e ano na atat masyado. Pasalamat ka Nath Lee kapatid kita. Mas tanda lang naman siya sakin ng dalawang buwan e pero same age parin.

Pagkatapos ko kumain umalis na kami ng kontra bida ko kapatid. At syempre pagka palabas pa lang namin ng kotse nag hihiyawan na ang mga fanclub namin. Hayss. Bakit ba kasi ako naging sikat e.

Habang naglalakad kami papunta sa room namin. May umagaw ng attention ko. Pinagkakaguluhan siya ng mga babae. Nang makita ko ang mukha ng lalaki aaminin ko gwapo siya at kikiligin ka kapag ngumiti siya. Matangkad siya. Maayos ang buhok. At base sa ayos niya isa siyang mabait na lalaki, yung alam mo na hindi pag lalaruan yung damdamin mo, yung seseryosohin ka at mamahalin ng buong buo.

Nang makarating kami sa classroom namin syempre wala pang tao dahil ang aga aga pa quarter to seven pa lang. Haysss kahit kelan nga naman. Ang aga aga pumasok. Since wala pa naman ang mga kaibigan ko kukulitin ko muna itong kontra bidang Nath lee na to. Kala niya ahh.

"Hoy!"

"What?"

"Ano ginagawa mo dyan?"

"It's none of your business sis"

"Ohh really"

"Yes so mind your own business"

"But I'm bored" *puppy eyes*

The Magical NightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon