P A R T N E R
Maaga ako nagising ngayon dahil so sobrang pagod ko kahapon kahit wala naman kami masyado ginawa. Pagkatapos ko mag ayos ay bumaba na din ako para maka kain.
I'm wearing a simple white dress and a crop denim jacket, a silver necklace with a small plane on it and a white flat shoes. And a simple light make up
"Goodmorning honey" bati sakin ni mommy and daddy. "Here honey your favorite pancakes and chocolate syrup. Eat up"
"Thanks mom your the best mwuahhh" pagpapasalamat ko kay mommy. I really love pancakes and chocolate syrup di ko alambat ko siya naging fav basta love na love ko yun.
Habang kumakain naguusap lang kami ng about school, sa business nila mom and dad, and etc. etc. etc..
After namin kumain ni kuya ni yaya na niya ako pumasok but I declined kasi gusto ko mag drive ngayon so pumunta nako sa mini cooper ko na red and white and i name it nao hihihi yun yung nickname sakin ni XerXes e kahapon ko lang pinangalanan yung kotse Kahit medyo cold yun si XerXes.
Magkasabay lang kami dumating ni kuya sa parking lot and yah as always yung mga students na nadun e todo nanaman sa pag hiyaw.
Pagkapasok namin sa classroom namin para sa first subject namin
Hinintay ko sila kylie, addison, knika at mia kasi same subject din kami sa first hanggang third subject namin. Iba iba ang course namin pero lahat kami ay taga pag mana ng mga kompanya ng magulang namin ako at si kuya ay sa business ad si kylie at mia naman ay tourism kasi yung parents nila ay pareho may ari ng dalawang sikat ba paliparan na boung bansa sina knika naman at addison ay parehas na mag do-doctor kasi pamilya sila ng mga doctor at pangarap daw nila yun.Nang dumating na sila. Sumunod naman dumating si XerXes at yung mga kaibigan niya. Ano kayang course ng mga to? Ma tanong nga to mga kaibigan ko.
"Knika" pagtawag ko kay knika
"Oh?!" Ay galit. Tsk kaya naman pala busy sa cellphone may kachat hmmp buti pa siya.
"Ano kasi alam mo ba yung course nung mga bagong lalaki?"
"Ahh sina Ondreaz"
"Oo"
"Yung kay Ondreaz lang alam ko ih mag do-doctor din siya kasama si Andrius same kami nila Addison" ayyy nu bayern.
"Ah okay thanks" si kylie na nga lang matanong ko.
"Kylie"
"Yes?" Ay wow blooming siya. Sana ako rin
"Alam mo ba yung course nung mga bagong students na lalaki?"
"Oo. Yung kay XerXes mag bi-business ad din siya si Andrius at Ondreaz naman ay mag do-doctor at sina Tony at Zack naman ay tourism kasama namin. Bat mo na tanong?"
"Ah wala na curious lang sige salamat" so kung sa business ad siya may possibility na maging classmate ko siya more than 3 times ahhhh i cant wait my goshhhh!!
"Goodmorning class" ay nandito na pala ang prof namin.
"Goodmorning sir Domico" bati namin sakanya
"Okay you may take your sits so today i aasign ko na kayo sa magiging partner niyo for this last semester this time it will be a group of two only para lahat gagawa. Okay? Pero bago yan sitting arrangement muna. So Ms. Espiritu and Ms. Domingo here and blah blah blah. Next second row Ms. Reinhardt and Mr. Ellorando. Ms. Kylie and Stephen next to mr and ms Reinhardt. Ms. Valle and Mr. Lopez tony next Ms. Knika and Mr. Lopez Ondreaz dun sa dulo sina ms. Rae at mr. Montefalco. Para sa third row blah blah at last row blah blah."
BINABASA MO ANG
The Magical Night
RomanceI'm Naomi Lee Reindardt. I thought i already had everything. I have an amazing, loving and caring parents. I have a very trusted and loving best friends. We're rich. Good clothes. Popularity. House. Food. And etc. I thought i had everything but then...