W E T
Nagising ako ng saktong als tres y media madaling araw dahil sa uhaw, bumangon ako at uminom ng tubig galing dun sa side table ko at sa kasamaang palad hindi na ako dinapuan muli ng antok.
Kahit anong pilit ko sa sarili ko na matulog di parin ako makatulog kaya napag isipan ko na i-istalk muna ang mga kaibigan ko nang makarating ako sa account ni addison tinignan ko ang friends niya at nag babakasakali na friend niya si XerXes, nang nasearch ko na yung pangalan niya sa search box lumbas ang isang account dun nung tinignan ko iyon nasiguro ko na account niya yun dahil s a profile niya at sa friends at syempre auto save ako ng profile niya, sa profile niya is nakatayo siya wearing a white v-neck shirt, a black leather jacket and black jeans match with a black sunglasses.
"All black and one white.. Hmmm... Fav color siguro neto black ang white.. i think we have much more in common" ani ko. Mahilig din kasi ako sa black and white pero mas fav ko ang pink.
Pagkatapos ko siyang iistalk nag dadalawang isip ako kung mag fifriend request bako o hindi kasi kung mag rerequest ako baka isipin nun na inistalk ko siya kahit totoo naman kung hindi naman edi hindi ako mano otif oag may bago siyang post or something.
Di ko namalayan na nakatulog na pala ako habang nag iisip kung iadd ko ba siya o hindi.
Nagising ako ng saktong quarter to 7 na kaya napabalikwas ako s pagbangon at diretso ng banyo para maligo minadali ko ang pagligo baka sakali makaabot pako sa first class ko.
After ko maligo at magayos bumaba nako ng kwarto ang mom greeted me."Oh Goodmorning honey" sabi ni mommy sabay lapit sakin "Oh why so early?" Tanong ni mommy.
"Mom bat hindi niyo ako ginising im already" sabay tingin sa relo ko "... Fifteen minutes late mom"
"What do you mean fifteen minutes late? your kuya is still on his bed sleeping i wake him up earlier and he told me that 8:30 pa ang klase niyo dahil wala daw kayong first class today" sabi ni mommy.
Is this freaking true? Bat hindi ko to alam? I immediately open my phone to check if there's any notif ang yes meron nga around four O'Clock in the morning wtf bat hindi ko to napansin kahapon? Then a I remembered what i did earlier and thats the reason why i didn't notice this kasi busy ako kaka stalk kay XerXes.
"Oh y-you're right mom, I'm sorry" ani ko
"It's okay honey, come on break fast is ready kumain ka na at ako na gigising sa kuya mo" she kissed me on my forehead then leave.
After eating tsaka lang bumaba si kuya wearing a plain white shirt ang black pants while me I'm wearing a pink skirt and a floral top match with a pink heels.
Umakyat ako sa taas para ayusin ang buhok ko since may time pa naman ako. I curled the bottom part of my hair and tied then in a ponytail using may fav silk pink scrunchie.
Nang nakarating na ako sa school my friends are already waiting for me there.
"Heyyyy" ani nila
"Gosh akala ko kanina late nako bat di ako nainform?" Tanong ko
"B, ni text yun kanina alas quatro ng hapon, its impossible na hindi mo nakita yun dahil nakita ko online ka" sabi ni addison "at tsaka what were you doing at that time huh? Stalking someone? Hmmm?" Tanong niya. Wth pano niya nalaman yun?.
"N-no s-sino naman ang i-istalk ko?"
"Edi si-" di na niya natapos ang sasabihin niya, I quickly put my palm at the top of her mouth just to shut her up and when i removed it she gave me an evil smile.
BINABASA MO ANG
The Magical Night
RomanceI'm Naomi Lee Reindardt. I thought i already had everything. I have an amazing, loving and caring parents. I have a very trusted and loving best friends. We're rich. Good clothes. Popularity. House. Food. And etc. I thought i had everything but then...