"Mag papakamatay ka ba!? "
Sigaw ng driver sakin na mahahalatang galit at naka noot na ang noo"So.. So... Sorry po"
Kabado kong pag hingi ng paumanhin sa driver"Ineng sa susunod mag ingat kana kasi"
Biglang nag bago yung mood ni manong biglang umaliwalas ang mukha nito"Opo salamat po''
Sabay alis ng driver na naka ngiti na parang wirdoHay nako~, sino ba kasi yung lalaki nayon dagdag sa iisipin. Kailangan ko pang mag ipon ng one hundred million para mabayaran ang utang namin, hay sabagay may half million na ako sa bank account ko onti nalang matatapos din ito.
⏳
Naka-rating narin ako sa bahay ng tyotyotoran ko. Halos ka edad ko lang yung baby damulag, and actually he's 18 and I'm 17 magkasing grade level lang kami bumalik lang sya dahil bumagsak sa lahat ng subject dahil napa barkada.
Ayun napariwara pero heto sya ngayon medyo nag papakatino para sa girlfriend nya kaya kinuha nya akong tutor sa lahat ng subject at 10k ang bayad nya saken sa isang linggo.
Kumatok ako sa pinto at pinag buksan ako ng maid.
"Ah eh asan po si chester? "
Medyo na iilang kong tanong."Nasa taas po si master"
Sabay ngiti nito."Sigi po salamat pupuntahan ko nalang"
Tugon ko sa maid sabay akyat, na sa second floor, room two right side, kakatok sana ako sa pinto pero naka bukas naman yung pinto kaya dumiritso akong pasok."Chester andito na ako, anong subject ba yung hindi mo maintindihan at kailangan nating i-focus"
Walang tugon kaya umupo ako sa sofa at inihanda ko yung mga gagamitin ko para sa pag totorture ko ay este pag-tyotyotor ko, may narinig akong yapak na palapit saken."Hoy! Chester Glen Delo Santos saan ka pumunta 'bat ang tagal mo magsimula na tayo"
Sabay tingin sa kanya at sya naman ay naka titig lang sa 'kin. At bigla akong napa takip ng mata kasi naka tapis lang sya."Hoy!!! 'bat naka ganyan ka mag bihis kanga"
Anlakas ng tibok ng puso ko parang nag iinit pisngi ko." Kakatapos ko lang kasing maligo at bakit kaba kasi hindi kumatok bago pumasok"
Hindi paren sya umaalis sa harapan ko."Kasi bukas yung pinto ng kwarto mo kaya pumasok ako at teka tumawag ako noh~ bago pumasok"
Ramdam ko parin yung init ng pisngi ko."Then it's still your fault . Pumapasok ka sa kwarto ng may kwarto na walang pasintabi may narinig kabang sumagot? Diba wala? "
Sabagay may point sya pero, hindimasama ang ganda rin ng pangangatawan nya .May abs pwede na, maputi ,matangkad ,gwapo ,matangos, makapl ang kilay, maganda ang pormahan ,mabango, matalino kung mag titino pwede na ideal boyfriend ko.
Tapos bonus na yung may malaki syang ano.. Yung ano, ano ba tawag dun subtitle este puso.
Kaso estodyante ko sya at teacher nya ako, langit sya at lupa ako, pinapasahuran nya ako ng higit kaya hindi pwede.
"Oo na ok, mag bihis kana muna parang awa mona"
'Bago ko pa makalimutan na estodyante kita '
BINABASA MO ANG
Beyond Dreams
Short Story𝑵𝒂𝒏𝒊𝒏𝒊𝒘𝒂𝒍𝒂 𝒌𝒂𝒃𝒂 𝒔𝒂 𝒕𝒖𝒏𝒂𝒚 𝒏𝒂 𝒑𝒂𝒈-𝒊𝒃𝒊𝒈? 𝑴𝒂𝒈 𝒌𝒂𝒊𝒃𝒂 𝒎𝒂𝒏 𝒂𝒏𝒈 𝒊𝒏𝒚𝒐𝒏𝒈 𝒎𝒖𝒏𝒅𝒐? 𝑬𝒉 𝒌𝒖𝒏𝒈 𝒂𝒏𝒈 𝒑𝒂𝒈-𝒊𝒃𝒊𝒈 𝒂𝒚 𝒏𝒂𝒃𝒖𝒐 𝒔𝒂 𝒑𝒂𝒎𝒃𝒊𝒉𝒊𝒓𝒂𝒏𝒈 𝒑𝒂𝒓𝒂𝒂𝒏 ... 𝑴𝒂𝒏𝒊𝒏𝒊𝒘𝒂𝒍𝒂 𝒌...