Chương trình đào tạo Khoa anh hùng ở U.A, vẫn phải học các môn học bắt buộc.Nhàm chán tựa đầu vào tay, hiện tại chúng tôi đang trong tiết ngoại ngữ của thầy Present Mic. Lớp học im lặng bất thường, tôi lẳng lặng đưa mắt nhìn lên bảng.
" Rồi, câu nào trong các câu trên sai "
[ Nhạt quá đi mất...]
Nhưng tôi vẫn chú ý nghe giảng như một sự tôn trọng đối với bài học của thầy.
" Rồi ok Yaoyorozu lên trình bày!!"
........
Bữa trưa tại căn tin chính, chúng tôi có thể mua những bữa ăn rất ngon với mức giá hợp lý.
[ Cơm trắng vẫn là tuyệt nhất! ] Tôi thoả mãn ngậm thìa cơm ở trong miệng.
Midoriya ngồi đối diện mắt long lanh hướng chặt về phía Anh hùng nấu nướng Lunch Rush, quả là một anh bạn đầy sức sống.
Tôi gật gù.
Và rồi buổi trưa, cuối cùng cũng đã đến...khoá huấn luyện cơ bản cho anh hùng.
" Ta đây... Bước vào như một người bình thường !!!!" All Might bước qua cánh cửa lớp.
Không, nó rất bất bình thường mới phải...
Thầy bước lên bục giảng với bộ trang phục từ thời Silver Age, phong cách khác biệt đó làm tôi nổi cả da gà.
" Ta sẽ dạy các em tại lớp Huấn luyện Cơ bản dành cho Anh hùng này !"
" Bắt đầu thôi nào,! Các em sẽ học cái này đầu tiên !!!" Tay thầy cầm lên một tấm thiệp ghi chữ < Battle>.
[ Huấn luyện chiến đấu!!...] Máu trong người tôi sôi lên
" Và thứ đi kèm chính là nó đây..."
" Trang phục..." Tôi không nghĩ nó lại được hoàn thành sớm như vậy.
" Sau khi thay đồ xong hãy tập trung ở khu B !!!"
...
Trợ cấp trang phục. Trước khi ghi danh vào Cao trung U.A , phải liệt kê năng lực và số đo trên cơ thể cùng với mẫu thiết kế theo mong muốn. Một công ty hỗ trợ đã hợp tác độc quyền với nhà trường sẽ thực hiện các giai đoạn thiết kế lên các trang phục hiện đại cho bọn tôi- một hệ thống tuyệt vời
Trang phục chiến đấu của tôi khá đơn giản với quần rằn rì, bốt chiến đấu . Áo đen được may phá cách theo kiểu bó sát che kín cổ và phần phía trước nhưng hở lưng. Chất liệu làm ra vô cùng thoải mái và bền, tôi có thể cảm nhận được khi mặc nó.
Mọi người trang phục ai nấy đều cực kỳ đẹp mắt. Mắt tôi toả sáng nhìn xung quanh, ấn tượng nhất có lẽ là trang phục của Iida, nó trông rất ngầu với kiểu dáng giống i như robot.
Ôi da Midoriya ra rồi, cơ mà...
Hai cái chỏm trên đầu cậu ấy tôi dám cá là lấy ý tưởng từ All Might, nhưng nhìn kiểu gì tôi vẫn thấy nó y như tai thỏ ấy...
Thỏ anh hùng, tôi bật cười với cái suy nghĩ vớ vẩn ấy
" Nghe này ..." Thầy ấy viết sẵn kịch bản luôn kìa
YOU ARE READING
|ĐN|Bnha| Wake Up
FanfictionTiêu đề : Wake Up "Tại sao cậu lại muốn làm anh hùng ??" " Vì sao ? Tôi cũng chẳng biết, cậu biết không ?" " ... " oOo /////