5

55 6 0
                                    




" Các em tôi đợi các em lâu lắm rồi đó " Lúc này tôi mới chú ý đến vị kia

Mặt tôi toả sáng, là Anh hùng không gian, số 13. Thầy ấy thật đáng yêu trong bộ đồ chiến đấu màu trắng tinh tựa như đồ bảo hộ ngoài không gian.

" Mình là mình kết chú 13 lắm nha~~!" Uraraka-chan tớ cũng vậy !

Chúng tôi được dẫn vào bên trong, nơi này cực kì rộng nhìn cứ như công viên giải trí ấy. Hoạ hoạn, giông bão, sạn lở, vân vân... tất cả đều có ở đây.

" Nơi này có tên là USJ !! Do chính tôi thiết kế !" Thầy ấy rất hào hứng giới thiệu.

" Trước khi bắt đầu, để tôi nói trước một điều à.. hai.. ba .. bốn... năm... sáu ... bảy"

Sao tăng hoài vậy...!!

Sau đó thầy nói về việc sử dụng năng lực của bản thân chúng tôi, đã giúp chúng tôi hiểu rõ được bề sức mạnh của mọi người có tiềm năng như thế nào.

" Tôi hy vọng khi rời khỏi đây, các em sẽ hiểu được rằng các có sức mạnh để bảo vệ mọi người "

[ Số 13- sensei... Ngầu quá đi]

" Thế thôi, cảm ơn các em đã lắng nghe"

" Thật tuyệt vời!"

" Hoan hô !!"

" Hoan hô!"

Lớp tôi reo lên vui sướng

" Được rồi...... vậy đầu tiên..."

Đèn trong khu vực bỗng vụt tắt, đài phun nước phía xa kia chập chờn, không gian ở đấy đột nhiên bị bóp méo xuất hiện một đám khói đen to lớn

Bàn tay từ bên trong thò ra, tiếp đó là cái khuôn mặt với đôi mắt đỏ ngầu  phờ phạc được che dấu bởi một cái bàn tay. Hắn bước ra với thân hình gầy gò thiếu sức sống, theo sau là một đám người kì dị biểu cảm độc ác trông như một đám tội phạm.

" Mau bảo vệ bọn trẻ !!!" Thầy Aizawa đưa lưng về phía bọn tôi rồi đeo lên cặp kính chiến đấu, một bộ dạng tựa sắp sửa lao vào đánh nhau. " Dưngd di chuyển! Bọn chúng... là tội phạm thật đấy "

Tim tôi đập mạnh, quả nhiên trực giác của tôi đã đúng. Điều này tồi tệ hơn là tôi nghĩ.

" Số 13 và Eraser Head à~ theo lịch trình vừa nhận được hôm qua thì đáng lý phải có All Might chứ " Tên đầu tiên bước ra nói, giọng hắn đủ to để chỗ tụi tôi nghe rõ được.

" Vây ra vụ đột nhập lúc đó là do bọn này gây ra" Thầy Aizawa vận dụng năng lực. Chẳng lẽ thầy định một mình lao ra đối đầu với một đám này á.

" Tội phạm, đây là trường anh hùng, làm sao mà bọn chúng lọt vào được" Kirishima bàng hoàng cất tiếng

" Sensei ! Máy cảm biến đột nhập đâu rồi ? " Lớp phó Yaoyozoru tiến lên hỏi

" Tất nhiên là có... nhưng" Thầy ấy cũng khó hiểu

Todoroki bắt đầu phân tích tất tần tật cho bọn tôi nghe. Cuộc tấn công bất ngờ này được chuẩn bị kỹ lưỡng với một mục đích nào đó. Dám cá là có liên quan đến All Might, tôi bắt đầu lo lắng.

|ĐN|Bnha| Wake UpWhere stories live. Discover now