Quyển thứ nhất tần lâu nguyệt
Chương 1: Chất tử
Tần Sưởng vương mười hai năm, đông.
Ngoài cửa sổ rơi bay lả tả tuyết.
Trong không khí tràn ngập hơi lạnh, cung trên đường cung nhân xuyên dày nặng đông phục quét tuyết, thỉnh thoảng xoa xoa lòng bàn tay, trong miệng ha xuất trận trận khói trắng.
Băng tuyết đem mở hoa mai đầu cành cây đều giảm thấp xuống chút, kết tầng tiếp theo sương lạnh.
Trong phòng cũng không có nhiều ấm áp, cái bếp bên trong lửa than đã đốt sạch. Hàn ý thẩm thấu cốt khâu may, làm người toàn thân đều cóng đến cứng ngắc.
Khoác trắng như tuyết hồ cừu thanh niên ngồi ở bên cửa sổ, nguyên bản siết một cốc trà nóng cũng bị rót tiến vào cửa sổ bên trong phong tuyết thổi đến mức nguội lạnh thấu. Ngón tay thon dài như ngọc, khớp xương rõ ràng, nhìn rất đẹp.
Trường thọ tiểu tâm dực dực đi tới: "Công tử, bên ngoài trời lạnh, vẫn để cho nô đem cửa sổ đóng lại thôi."
Thanh niên nghe vậy, xoay đầu lại, một trương mặt có được đoan chính xinh đẹp tuyệt trần, dung quang tuyệt diễm.
Chính là vốn có bảy quốc đệ nhất mỹ nhân danh xưng Yến quốc Trọng Hoa công chúa, thấy hắn chỉ sợ cũng đến tự ti mặc cảm. Khuynh thành diễm sắc, cuối cùng không kịp nam tử dung mạo.
Vệ Liễm mỉm cười: "Cửa sổ mở, ta còn có thể thấy cố quốc phong tuyết. Đóng lại, nên cái gì cũng không nhìn thấy."
Thanh âm hắn ôn nhuận, gió mát như ngọc, trên mặt còn ngậm ba phần ý cười. Dù là ai thấy, đều cảm thấy đây chỉ là cái thản nhiên thưởng tuyết, óng ánh không rãnh quý công tử.
Trường thọ lại nghe mũi đau xót, suýt nữa rơi lệ.
Sở quốc nhiều tuyết. Công tử đây là nhớ nhà.
Vừa vặn tại Tần quốc vi chất, công tử e sợ cả một đời... Đều rốt cuộc không thể quay về.
Công tử bây giờ mới mười chín, quãng đời còn lại năm tháng, lại đều phải phí thời gian tại dị quốc.
Trường thọ lấy ngón tay lau lau khóe mắt nước mắt, ngữ ra cũng đã là nghẹn ngào: "Công tử cần đến bảo trọng thân thể, nếu là cảm hoá phong hàn, chỉ sợ..."
Chỉ sợ người Tần liền cái y quan cũng sẽ không cấp công tử thỉnh.
Công tử là Sở quốc vương thất, lại lạc đến mức độ như vậy.
_
Thiên hạ ngày nay bảy phần, tần, sở, yến, lỗ, xà nhà, trần, hạ, cắt cứ một phương, từng người là vua.
Tần Sưởng vương Cơ Việt chín tuổi đăng cơ, cho tới nay đã có mười hai năm. Đó là cái dũng mãnh thiện chiến liền bày mưu nghĩ kế dã tâm gia, dùng bạo ngược tàn nhẫn nghe tên. Tại vị mười hai năm, phát động quá chín cuộc chiến tranh, chiếm đoạt vô số tòa thành trì, khiến cho năm quốc thần phục, hàng năm tiến cống.
Nhỏ yếu nhất Hạ Quốc, ly diệt quốc còn sót lại cách xa một bước.
Sở cũng là cường quốc, cùng tần xung đột vũ trang nhiều năm, còn lại năm quốc đã rơi xuống, chỉ sở gắng chống đối đến nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Gả Cho Bạo Quân Ta Mỗi Ngày Đều Nghĩ Mình Đang Thủ Tiết - Phù Bạch Khúc
Любовные романыGiá cấp bạo quân hậu ngã mỗi thiên đô tưởng thủ quả Cường cường, cung đình hầu tước, tương ái tương sát, điềm văn, đối ngoại thôi bạo tàn ác đối thụ không có cách nào công vs phúc hắc bình tĩnh mỹ nhân thụ, cổ trang Tích phân: 704,846,912 Nguồn: Tấn...