Cứ việc xác suất này nhỏ bé không đáng kể, mà việc quan hệ Vệ Liễm, phải là trăm phần chi linh.
Nghĩ bậy nghĩ bạ gian, Cơ Việt lại nghĩ tới một cái chi tiết nhỏ.
Đêm qua đi tới sau đó, Vệ Liễm đã phát ra khóc âm thanh, ngón tay trảo ga trải giường khối đó, vừa vặn chính là giấu dao găm địa phương.
Hắn đem Vệ Liễm bắt nạt đến liền giết hắn tâm đều có...
Mà khi đó hắn làm cái gì?
Hắn nghe đến Vệ Liễm tiếng khóc, bắt nạt đến càng ác hơn...
Vệ Liễm ngón tay đứng ở khối này khu vực, co chặt nửa ngày, vẫn là vô lực buông ra, tùy ý hắn tiếp tục.
Nguyên lai kia mảnh ráp trải giường hạ giấu dao găm.
Cơ Việt càng nghĩ càng chột dạ.
Tạ ơn Vệ Liễm ơn tha chết!
Tuy rằng tâm lý đã túng, Cơ Việt vẫn kiên trì mặt mũi không thể ném, mặc dù hắn mặt sớm tại Vệ Liễm trước mặt mất hết.
Mà Cơ Việt từ chối thừa nhận.
Hắn lạnh như băng nói: "Vệ Liễm, ngươi muốn tạo phản?"
Vệ Liễm mỉm cười, thân mật cà cà môi của hắn: "Ngươi đợi ta hảo, ta liền thị quân, ngươi đợi ta không hảo, ta liền hành thích vua."
Hắn thu thập đến gần như vậy, trên người đệm chăn lướt xuống hơn nửa, lộ ra một thân kia trắng như tuyết da thịt cùng lôi kéo người ta mơ màng vết tích.
Cơ Việt: "..."
Cô chết rồi.
Này ai chịu nổi.
Cơ Việt trong lòng đọc thầm Thanh Tâm chú, tự nói với mình muốn tỉnh táo lại.
Lại cứ Vệ Liễm để hắn cổ, áp tai nhẹ giọng nói: "... Là phu quân quân."
Cơ Việt: "..."
Đi hắn bình tĩnh!
Dao găm rơi trên mặt đất, phát ra "Leng keng" một tiếng vang lanh lảnh. Trên giường nhỏ thanh niên sớm đã bị Cơ Việt đè xuống, tóc đen xõa, hơi ngước trắng như tuyết cổ, ánh mắt một mảnh thanh nhuận.
Cơ Việt cúi đầu hôn một cái hắn.
"Vi phu đợi ngươi hảo cả đời."
"Ngươi liền thị quân cả đời thôi."
Chương 70: Mệnh cách
Vệ Liễm dựa vào gối mềm, thoáng giương mắt, câu ti cười: "Hảo a."
"Nếu như thích khách chưa có tới." Cơ Việt hỏi hắn, "Ngươi hoàn dự định giấu cô tới khi nào?"
Vệ Liễm nói: "Không dối gạt ngươi. Ta vốn là dự định nói cho ngươi." Tại sinh nhật sau.
"Thật sự?"
"Thật sự." Vệ Liễm bất đắc dĩ thở dài, "Sư phụ từng thôi diễn quá mệnh số của ta. Hắn nói ta tại cập quan trước cần đến giấu tài, bằng không ngày sau liền có tử kiếp. Ta tiếc mệnh, vẫn luôn làm rất khá. Hôm qua chính là ta sinh nhật, này kiếp số phải làm là qua, ứng không cần để ở trong lòng... Cơ Việt?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Gả Cho Bạo Quân Ta Mỗi Ngày Đều Nghĩ Mình Đang Thủ Tiết - Phù Bạch Khúc
Lãng mạnGiá cấp bạo quân hậu ngã mỗi thiên đô tưởng thủ quả Cường cường, cung đình hầu tước, tương ái tương sát, điềm văn, đối ngoại thôi bạo tàn ác đối thụ không có cách nào công vs phúc hắc bình tĩnh mỹ nhân thụ, cổ trang Tích phân: 704,846,912 Nguồn: Tấn...