Cơ Việt đảo xong trà trở về, liền phát hiện Vệ Liễm tại phiên lời của hắn vở.
Cơ Việt tay run một cái, nói thầm một tiếng gay go.
Hắn tối hôm qua suốt đêm xem xong thoại bản quên thu xong.
Cơ Việt trước đây chưa bao giờ thể nghiệm qua tình ái việc, hết thảy kinh nghiệm chỉ có thể từ thoại bản bên trong tìm. Đêm qua cùng Vệ Liễm thẳng thắn cõi lòng sau, trở về càng là bù lại kiến thức về phương diện này.
Học tập phương thức: Xem lượng lớn thoại bản.
Cơ Việt thả xuống trà liền tưởng đi đoạt: "Đem ra!"
Bị người phát hiện đường đường Tần vương xem ái tình thoại bản thì thôi, còn có mặt trên hắn lời chú giải những câu nói kia... Hắn mặt mũi còn cần hay không?
Vệ Liễm dương tay tránh né: "Không cho."
"Vệ Liễm!"
Phản ứng lớn như vậy, lời này vốn là có cái gì người không nhận ra ?
Tần vương tổng sẽ không bị hắn trêu đùa mấy lần, lén lút xem sách cấm phong phú chính mình thôi?
Vệ Liễm lòng hiếu kỳ lên, nhất định phải tìm tòi hư thực. Thân thể hắn trong triều, bảo vệ trong lòng thoại bản: "Có bản lĩnh đến cướp."
Cơ Việt liền thật đi cướp, hai người các kéo lấy sách một mặt, Cơ Việt trầm giọng: "Buông tay."
"Không tha."
"Vậy cũng chớ quái cô đem ngươi cũng xả xuống."
"Ngươi xả."
"..." Cơ Việt đương nhiên không dám xả, sợ thật thương tổn được hắn.
Hai người giằng co không xong thời điểm, Vệ Liễm đột nhiên giương mắt, hôn một cái Cơ Việt mặt.
Cơ Việt: "! ! !"
Cơ Việt trong nháy mắt buông tay.
"Ngươi tái cướp, ta liền lại thân." Vệ Liễm mỉm cười.
Cơ Việt thất hồn lạc phách che mặt: "Ngươi, ngươi xem đi..."
Vệ Liễm lật qua lật lại, phát hiện chỉ là rất phổ thông phong nguyệt thoại bản.
Cũng không có gì không thể miêu tả màu sắc tình tiết.
Thú vị chính là, bên cạnh còn có một chút Tần vương bút tích lời chú giải.
Lại như phê tấu chương giống nhau nghiêm túc.
Nội dung như sau:
Đương thiên kim tiểu thư tại nha hoàn hồng nương kết hợp một chút cùng thư sinh gặp riêng thời điểm ——
Tần vương lời chú giải: Này tên nha hoàn xúi bẩy chủ nhân, có thể trượng giết.
Làm tiểu thư cùng thư sinh bên hoa dưới ánh trăng tình xác định cả đời thời điểm ——
Tần vương lời chú giải: Trao nhận âm thầm, không người làm mai tằng tịu với nhau, buồn cười cực kỳ.
Làm tiểu thư quyết ý cùng cha mẹ đoạn tuyệt quan hệ cùng thư sinh chạy trốn thời điểm ——
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Gả Cho Bạo Quân Ta Mỗi Ngày Đều Nghĩ Mình Đang Thủ Tiết - Phù Bạch Khúc
RomanceGiá cấp bạo quân hậu ngã mỗi thiên đô tưởng thủ quả Cường cường, cung đình hầu tước, tương ái tương sát, điềm văn, đối ngoại thôi bạo tàn ác đối thụ không có cách nào công vs phúc hắc bình tĩnh mỹ nhân thụ, cổ trang Tích phân: 704,846,912 Nguồn: Tấn...