SULAT NI EUNICE: hai troy kamusta kana pasensya na Kung ngayun lang ako nakasulat busy ako sa school eh..alam mo na college kaya maraming ginagawa mga project ganun..Alam mo troy Mahal na Mahal Kita Alam mo Yan pero troy may ipagtatapat ako sayo sana maintindihan mo ako ..Troy sa tagal kung pananatili dito sa manila at madalas nating pag aaway sa sulat naramdaman ko ang pag kalayo sayo yong tipong kaya kung mabuhay na wala ka pero talagang I'm sorry Troy pero nitong mga ilang buwan parang di ko na ramdam na mahal kita kahit anong pilit Kung pag papaalala sa mga nakaraan natin di parin kita mapasok sa utak ko sana mapatawad mo ako,patawad dahil nangako pa ako na di ko naman kayang tuparin marami pa namang babae na mas higit pa sakin na kaya ka talagang mahalin habang buhay. Troy wag mo na akong hintayin dahil di na ako babalik jan baka umasa kalang hanggang dito nalang troy salamat sa lahat mahal na mahal kita bilang bestfriend ko maiintindihan ko Kung magagalit sakin kaya favor naman mag reply ka..plss...
(HABANG BINABASA NI TROY ANG SULAT NI EUNICE DI NYA ALAM NA KANINA PA PALA TUMUTULO ANG MGA LUHA NYA SA PAPEL DI NYA MAINTINDIHAN ANG BIGAT AT BIGHATI NA NARARAMDAMAN NAPAHIGA NALANG SYA SA KAMA NA NAKATITIG SA KISAME. BUONG ARAW NA NAKAKULONG SI TROY SA KWARTO AT IYAK NG IYAK)
..
.
.
.
.
.
.
(SAMANTALA SA PAARALAN NILA EUNICE)
JULIUS: Eunice!! Eunice kanina kapang tulala dyan??
EUNICE: Kasi julius nag padala na ako ng sulat kay troy..naka saad don na makipaghiwalay na ako sa kanya..
JULIUS: Nag reply ba?
EUNICE: Di pa nga eh.. hinihintay ko pa..
JULIUS: Hayaan mo pag reply nya don mo na malalaman kung ano talaga..
EUNICE: Oo nga eh..hihintayin ko nalang..
JULIUS: Tara libre kita ng kwek,kwek at barbeque..
EUNICE: Sege nagugutom narin ako eh..
JULIUS: Hmmp..alam mo eunice yang mga tawa mo ang nagpapasaya sakin..
EUNICE: Tumigil ka nga bulero ka talaga..
JULIUS: Hindi eunice totoo,noong una kitang makita huminto ang mundo ko..
EUNICE: Wow nmn bakit hawak ko ba mundo mo??
JULIUS: Hindi mo lang pati hawak ang mundo ko hawak mo pati buhay ko..
EUNICE: Smile emoticon kulit mo..
JULIUS: Oo makulit ako, sayo Lang ako nagkakaganito dahil special ka para sakin..
EUNICE: Tumigil kanga julius..
JULIUS: Bakit pa kasi nakilala kita at nagkaroon pa ng ikaw at ako..
EUNICE: Ayan na nag kwek,kwek oh..puro ka hugot eh!!.
JULIUS: Ilan bang kwek,kwek gusto mo?
EUNICE: Kahit ilan, basta bayaran mo kung ilan mauubos ko okay..
JULIUS: Nakss..naman napakaganda mong babae pero sa pagkain wagas oh..laging butas bulsa ko neto..
EUNICE: Hahaha..mag dusa ka ako ang niyaya mo eh, pag katapos nito balut naman ha..
JULIUS: Wow di kapa talaga nakuntento sa kwek,kwek ha wala na akong budget jan wala na akong pera..
EUNICE: Ayaw mo di wag, Wag kana ring papakita sakin!!
JULIUS: tsk. Akalain mo namang may 200 pesos pa pala akong nakaipit dito..(MUNTIK NG MABULUNAN SI EUNICE DAHIL NAPATAWA SYA KAY JULIUS)
EUNICE: Hahaha,hahaha, kalog ka talaga...
JULIUS: Hindi ah..
EUNICE: Pero salamat huh kahit ganyan ka napapasaya mo ako.. Smile emoticon 🙂
JULIUS: Wala Yun!! 🙂 Smile emoticon
EUNICE: Masaya ka talagang kasama..🙂 Smile emoticon
JULIUS: Diba sabi ko ikaw ang buhay ko,kaya papasayahin kita at papatawanin..
EUNICE: Sege na nga ..ako na buhay mo..
JULIUS: Yess...may buhay narin ako..
EUNICE: Pag mawawala ako ano mangyayare sau??
JULIUS: Syempre mamamatay..
EUNICE: Talaga??..
JULIUS: Oo Naman..