MOMMY: julius tignan mo si eunice ang ganda,ganda nya bagay na bagay sa kanya ang long gown ng ate mo..
(NATULALA SI JULIUS SA KAGANDAHAN NI EUNICE DAHIL UNA NYANG NAKITA SI EUNICE NA NAKA GOWN AT MALA ANGEL ANG GANDA NYA)
MOMMY: Puntahan mo na anak..
(PINUNTAHAN AGAD NI JULIUS AT HINALIKAN SA KAMAY PARA ALALAYAN)
JULIUS: Ang ganda mo talaga baby..
(PINAHIRAN LANG NI EUNICE ANG NATITIRANG LUHA SA MGA MATA NI JULIUS AT NGUMITI)
EUNICE: Isayaw mo ako baby plzz..gusto ko na music yong victims of love..
(NAG REQUEST AGAD SI JULIUS AT PINATUGTUG AGAD)
"Victims of Love" By: Joe Almont
(HABANG SUMASAYAW SILA AY MAKIKITA MONG ANG SAYA SAYA NILANG DALAWA)
EUNICE: Ang gwapo mo ngayon julius ah..
JULIUS: Ikaw nga jan ang ganda,ganda eh di ko nakilala nong lumabas kana..okay kana ba?
EUNICE: Palagi Naman akong okay eh,kasi pag kasama kita feeling ko napaka safe ko..
JULIUS: Alam mo eunice Ang saya saya ko talaga sana matanggap mo to..(BIGLANG LUMUHOD SI JULIUS AT MAY HAWAK NA MALIIT NA BOX NA MAY LAMANG SING SING)
JULIUS: Will you marry me?
(NATULALA AT NAPAIYAK SI EUNICE)
EUNICE: Oo naman tumayo kana tinatanggap ko..
JULIUS: Salamat baby..(NAGPALAKPAKAN ANG MGA TAO ,HINALIKAN KAAGAD NI JULIUS SA NOO SI EUNICE)
(NAPASIGAW ANG MGA TAO NA "SA LABI MO HALIKAN" )JULIUS: Hindi pwede gusto ko sya halikan sa labi Kung nasa harap na kami ng altar
(NAPAIYAK NALANG SI EUNICE DAHIL NAKIKITA NYA SI TROY KAY JULIUS)
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
JULIUS: Nais kong ipaalam sa inyo na ikakasal na kami ni eunice next month at imbitado kayong lahat..
(SA GABING YON PINAKILALA NI JULIUS SA LAHAT NG KAIBIGAN NYA AT SA MGA MAGULANG NYA SI EUNICE)
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
EUNICE: Bukas baby uuwi ako sa Amin para asikaso ko mga papelis para sa kasal natin at para sa kasal natin at para din makausap at makahingi ng tawad kay troy..
JULIUS: Gusto mo samahan kita?
EUNICE: wag na julius marami kapang gagawin para sa kasal natin eh..
JULIUS: Oo nga baby..mag ingat ka don ha..ilang araw ka ba don?
EUNICE: mga one week baby..para makalimutan ko na talaga ang lahat ng mga nakaraan namin ni troy..
JULIUS: Sege baby..I love you ingat ka don..
EUNICE: Salamat I love you too..