Chap 1

239 14 12
                                    

Với mái tóc vàng bạch kim và làn da trắng. Đặc biệt với đôi mắt màu hồng nhạt ở giữa là đôi đồng tử đỏ rực, đây là đặc điểm riêng biệt của các thành viên trong gia đình Pameradia, cũng như là thứ để biểu hiện cho ma thuật của họ. Những người may mắn nhìn thấy những dung nhan độc đáo của gia đình Công tước Pameradia sẽ nhất trí mà nói 「Thật sự thì họ đều là tiên tử cả đấy」 trong lời khen ngợi.

Cordelia Ena Pameradia. Cô là con gái út trong bốn anh chị em của gia đình công tước Pameradia, và là người con gái thứ hai.

Cô lớn lên trong những lời khen ngợi kể từ khi sinh ra, và họ thậm chí truyền tai nhau rằng một ngày nào đó Cordelia sẽ được kết hôn với Hoàng tử. Ngay cả khi lúc đó là quá sớm để nói về việc đó, hay là người trong cuộc còn chả mải mai quan tâm.

Đúng vậy, Cordelia không hề có ý định sẽ kết hôn với Hoàng tử. Mặc dù cô được sinh ra là một trong những quý tộc của đất nước này cũng như là con gái của một trong những gia đình Công tước nổi tiếng nhất, cô không quan tâm đến việc người khác nói với cô việc đó có bao nhiêu là vinh dự...mà thật ra thì họ còn làm lố bằng cách bảo với cô rằng đó là nhiệm vụ cả đời của cô.

Nhưng Cordelia nhận thức được rằng 'cô ấy không bình thường'. Cũng bởi vì cô vẫn giữ được những ký ức về cuộc sống trước đây của mình, và nghĩ rằng cô có lẽ không phải là một người bình thường. Ngay cả khi nó nghe có vẻ kỳ quặc, cô tin rằng kết luận này không sai.

Phải, Cordelia sở hữu những ký ức của kiếp trước.

Cordelia khoảng ba tuổi khi cô nhớ lại kiếp trước. Bị mắc kẹt trong cơn ác mộng bùng phát của một trận dịch, khi ý thức của cô dần trở nên mơ màng, những ký ức về việc trở thành một 'người Nhật' bắt đầu chảy vào người cô. Kết quả là, não cô nổ bùm một cái và cô phải ở trong tình trạng khó khăn khi lang thang giữa ranh giới của sự sống và cái chết trong khoảng mười ngày. Có thể nói rằng Cordelia đã được cứu nhờ cái trải nghiệm không mấy vui vẻ đó.

Vì cô có thể nhớ lại những ký ức đó nên giờ cô nhận ra rằng cô đã trở thành 'cô gái lạnh lùng Cordelia', người đã xuất hiện trong một game mà cô chơi trước đây. Cô có cảm giác đây là trò chơi pha trộn các thể loại 【 đi tìm tình yêu đích thực và một chút SRPG】 hoặc một cái gì đó tương tự.

Cordelia trong game là một cô gái rất khó ưa và là một người rất chi là nhỏ mọn. Cô ta phải nói là bị mắc cái bệnh công chúa đỏng đảnh khó chiều với cái lòng tự trọng cao quá mức cần thiết, trong mắt cô thấy thì những người có vị trí xã hội thấp hơn nàng ta thì đều là những thứ vô dụng không hơn không kém. Cô yêu hoàng tử, và đặc biệt khinh thường nữ chính aka đứa con ngoài giá thú của công tước, sinh ra trong cùng một gia đình. Nói một cách đơn giản, đây là một đứa con gái vô ý tứ, và khi nhắc đến mọi người chỉ có thể vui vẻ nói xấu về cô ta.

Với vẻ ngoài đáng yêu đến phi thực tế cô trông có vẻ phải phù hợp với việc vui đùa cùng với những chú chim nhỏ bé, tinh nghịch, nhưng đó là ai chứ Cordelia thì sẽ nói "Ai lại đi nghe mấy con gà kêu chứ" với một nụ cười khing bỉ và cô ấy đã lên kế hoạch để hạ nhục nữ chính.

Chuyện Về Người Con Gái Mang Hương HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ