gomenasai readers! (/.\)ngayon lang uli ako nakapag update kasi sobrang busy eh. hehe
dedicated sa kanya dahil sya ang unang nag comment dito! salamat nga pala :*
here it is! the chapter 5 . enjoy reading guyz pair it with YOGURT *Q* sarap ng yogurt eh! hihi.. sorry sa mga typo at wrong grammars and spelling. medyo wala po ako sa wisyo ng nagsulat ako nito kaya pasensya na :)
THANA'S POV:
i was walking at a park, i don't know what park it is. ther was a girl happily playing with a boy.
" Daniel look! " the girl shouted at the boy. lumapit naman ang batang lalaki sa batang babae
" what is it? " takang tanong ng lalaki sa babae. bigla namang nanlaki ang mata ng lalaki pagkakita nya sa tinutukoy ng babae.
" hey! why did you write my name with Mira's name? " singhal ng batang lalaki sa batang babae
" pssssh. i know you like Mira but sad to say she's not here coz she's in America " sabi ng batang babae sabay iyak
" don't cry Grace look at you, you look ugly " sabi ng batang lalaki sa batang babae habang nandidiri 'kuno'
" *pout* i'm not ugly! besides you like Mira! ayiiiieee " panunukso ng batang babae sa batang lalake habang tumatakbo naman ang batang babae at hinahabol ng batang lalake parang 5 yrs. old lang ata sila.
napako ang tingin ko sa batang babae na nakaharap sa isang lalake. nakita kong umiiyak na ang batang babae, bumilis ang tibok ng dibdib ko lalo nang lumapit ang lalake sa bata. hindi ko alam pero parang takot na takot ako,lumingon ako sa paligid pero wala akong makitang tao at nasa harap ko na ang lalaki at inilabas ang matutulis na pangil, hindi ko alam pero takot na takot na ako. bahgyang lalapit na sana ang lalakr ngunit napahinto ito dahil sa kun ano ang nakatusok sa dib dib nito at natumba ang lalaki. nakita ko ang isang mid 40's na lalaki na nakatayo sa likod ng lalaki kanina.
" lo-lolo? *huk* lolo! " tumakbo ako papunta sa kanya
" grace iha.. it's okay , your safe now-- "
*booogggssshh*
nakita kong naka handusay sa lupa si lolo , duguan at may lalaking nakatayo sa likod nya kanina na may kung anong hawak-- puso.
" lo-lolo! lolo! *huk* lolo!" unti unting naglaho si lolo at naging itim ang paligid
BINABASA MO ANG
When Ms. Gangster meets Mr. Vampire ( COMPLETE )
WampiryWhat will happen if a gangster meets a fictional vampire? Isang pagtatagpo na hindi inakala ng lahat, hindi naaayon sa mga fairytales na naisulat sa libro at bagong lovestory na maiisulat pa lamang. AN: FORGIVE ME, THIS STORY WAS WRITTEN WAY BACK 20...