~~~Chou Tzuyu ngán ngẩm nhìn dòng người tấp nập qua lại trên phố đông. Mưa ù xuống, rơi rào rào lên nền đất, đâu đó là tiếng sấm chớp cùng những đường zích zách xẹt ngang bầu trời.
Tzuyu hiện đang đứng trú mưa dưới mái hiên tại cổng trung tâm học thêm nơi em vừa trải qua một buổi luyện thi dài đằng đẳng. Bạn bè em đều đã ra về hết cả. Người thì được bố mẹ đến rước, số khác đánh liều mà che dù chạy dưới cơn mưa. Tzuyu không có dù, thế là đành ở lại chờ tạnh mưa.
Trước đó Tzuyu đã nhắn tin cho "người ấy" một câu về tình hình hiện tại của em, chỉ mong người sẽ nghĩ đến em một chút.
20h35
Tzuyu đã chờ gần 20 phút rồi.
Trời mưa vẫn còn nặng hạt.
Gió lạnh buổi tối thổi qua trán em, làm bay làn tóc. Khuôn mặt Tzuyu hơi ửng hồng, ánh mắt lại vô cùng điềm tĩnh. Em lặng lẽ đứng chiêm ngưỡng một cặp đôi trẻ đang hôn nhau qua khung cửa sơn đỏ của nhà hàng đối diện. Người ta thì có đôi có cặp yêu nhau tha thiết, trời mưa vẫn không sợ lạnh. Còn em đứng đây một mình, chờ tạnh mưa hay chờ điều gì cũng chẳng rõ.
Rồi thì ai đưa em về đêm nay?
Khi ánh mắt em bắt đầu rời ô cửa nhà hàng và nhìn sang mặt đường thì bỗng trông thấy một chiếc xe màu trắng từ đâu đó chạy đến. Chiếc xe dừng lại ở trước mặt em. Ngồi ở tay lái là một người phụ nữ xinh đẹp đang trong độ tuổi đôi mươi. Nàng ta nở một nụ cười dịu dàng với em.
Giờ mới tới? Đi đâu làm gì giờ mới tới?
Tzuyu nhăn mặt và mau chóng chạy lên xe nàng.
Vừa đặt đít xuống ghế xe là nàng đã nhướng người tới định cài seat belt cho em. Tzuyu vội hất tay nàng ra. Chuyện này em có thể tự làm được.
"Về thôi." Tzuyu vỏn vẹn nói. Trong lòng rõ là đang cáu kỉnh nhưng ngoài mặt vẫn tỏ ra bình thường.
Người phụ nữ có vẻ như chẳng thèm để ý gì đến tâm trạng của em. Nàng lặp tức cho xe chạy về nhà. Trên đường đi còn nghêu ngao hát vài câu vui vẻ.
Giới thiệu sơ lược về nàng, mẹ nàng là bạn thân của mẹ em. Vì tin tưởng lẫn nhau nên họ đã sắp xếp cho em đến ở cùng nàng vào giai đoạn em học năm cuối cấp ba. Nàng năm nay 28 tuổi, là một biên tạp viên trong tạp chí thời trang đình đám nhất Hàn Quốc. Còn em chỉ mới 18 tuổi thôi. Và mối quan hệ giữa em và nàng có thể nói là...
"Tzuyu ah, học có mệt không? Có đói không? Hay là chúng mình ghé mua gì về ăn nhé?"
"Em không đói. Sana ăn chưa?"
Dù là đang cáu nhưng em vẫn muốn quan tâm nàng một chút.
"Chị chưa ăn. Chị chờ em về ăn cùng với chị đó. Em không đói thật á? Chiều giờ em đã ăn gì chưa vậy?"
"Chưa."
"Vậy là không được rồi. Thế chị mua đồ ăn về nhé. Em muốn ăn bánh gạo cay hay cơm lươn? À hay là ăn thịt sườn chua ngọt nhỉ? Nếu được chắc là mua cả macaroon cho Nayeon và Mina nữa. Em có thích ăn bla bla bla."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drabbles] Chỉ Muốn Sống Cùng Em (Satzu)
FanfictionĐến một lúc nào đó, có lẽ điều Sana cần là một tình yêu không ồn ào, là thứ tình cảm chân thật không thuộc motip nào cả. ~~~ Author: misscoconut34 Couple: Satzu huyền thoại. Cameo Minayeon Thể Loại; Fluff, Romance, Comedy, ngọt đường, sến súa và m...