~~~"Áh!!!" Tzuyu đột nhiên hét toáng lên vào giữa đêm tối khiến cho Sana và Gucci giật mình thức giấc.
Chú cún Gucci bắt đầu sủa inh ỏi và Sana liền đem nó thả xuống sàn. Còn em người yêu làm gì nửa đêm mà hét lên như thế, nàng cũng không hiểu nổi. Sana nhíu mày nhìn Tzuyu trong khi em ấy vẫn tập trung chúi mũi vào màn hình điện thoại. Đợi đến khi Sana nổi cáu lên mà nhéo vào tay Tzuyu một phát thì em mới cất điện thoại đi và ngẩng mặt lên nhìn nàng.
"Dạ unnie?"
"Em có biết mấy giờ rồi không?" Sana càu nhàu, nàng chỉ tay vào chiếc đồng hồ báo thức đặt ở bên cạnh.
3h26
Ngày mai Tzuyu cần phải dậy sớm đi học và nàng không muốn em thức khuya như vậy.
"Em đi ngủ liền đây." Tzuyu đáp cùng nụ cười tươi rói trên môi. Em nhẹ nhàng kéo Sana vào lòng và đặt một nụ hôn lên trán nàng.
"Mà tại sao em hét lên vậy?"
"Không có chuyện gì đâu unnie."
Nói rồi em cũng nhắm mắt đi vào giấc ngủ.
Đáng nghi quá đi mất!
Không thể nào Tzuyu lại hét lên giữa đêm như thế mà không có lý do gì. Nghĩ rồi Sana bèn lấy điện thoại Tzuyu ra điều tra. Nàng biết tọc mạch như vậy là không hay nhưng nàng cần phải đảm bảo Tzuyu sẽ không làm chuyện xấu sau lưng nàng.
Sana vội nhấn vào hộp tin nhắn trên điện thoại em. Đọc lướt một hồi thì phát hiện ra rằng em vừa nhắn tin với Son Chaeyoung - một cô nhóc bạn học cùng lớp với Tzuyu. Hai đứa nhóc này đa phần toàn là nhắn tin hỏi han bài tập lẫn nhau. Không hiểu vì sao hôm nay lại bàn về việc mua vé đi xem concert của nhóm nhạc đình đám kpop Twice. Tzuyu đã nhờ Chaeyoung mua hộ vé trước và khi nào được Sana cho tiền tiêu vặt thì sẽ trả lại bạn mình sau.
Ra là thế! Đi xem concert của Twice thôi mà tưởng như em nó được trúng vé số vậy!
Không còn nghi ngờ gì nữa thì Sana đã tính trả điện thoại lại cho Tzuyu và trở về giấc ngủ. Nhưng đột nhiên nàng trông thấy một dòng tin nhắn khiến cho máu nóng tràn lên não và cơn buồn ngủ liền tan biến vào hư không.
To Son Lùn:
Cuối cùng thì mình cũng sắp được gặp tận mắt nữ thần Nhật Bản của mình. Mình hạnh phúc quá!Sana phải kềm chế bản thân để không bay vào cắn xé Tzuyu ngay lúc này.
Nữ thần Nhật Bản nào cơ? Tôi mới là nữ thần Nhật Bản duy nhất của em.
Xem nào, trong Twice có đến 3 thành viên người Nhật. Vậy thì một trong những thành viên đó chính là "nữ thần" của bé Tzuyu.
Có phải người bé Tzuyu thích là cô gái nhảy đẹp hay ăn chân giò? Mà chắc không đâu. Tzuyu từng nói với Sana rằng em ấy không thích những người ăn nhiều.
Hay là cái người thuỳ mị đoan trang biết múa ba lê kia nhỉ? Mà chắc cũng không phải đâu. Tzuyu chưa bao giờ nhắc về cô ta với Sana.
Vậy thì chỉ còn...
Sana vội nhấn vào mục lưu trữ hình ảnh trong điện thoại của Tzuyu. Và y như rằng, Tzuyu đề hẳn một album dành riêng cho cái con nhỏ đó. Tzuyu rõ là bias, em hầu như chẳng thèm lưu hình các thành viên nào khác ngoài con nhỏ đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drabbles] Chỉ Muốn Sống Cùng Em (Satzu)
FanfictionĐến một lúc nào đó, có lẽ điều Sana cần là một tình yêu không ồn ào, là thứ tình cảm chân thật không thuộc motip nào cả. ~~~ Author: misscoconut34 Couple: Satzu huyền thoại. Cameo Minayeon Thể Loại; Fluff, Romance, Comedy, ngọt đường, sến súa và m...