Ilang araw yung lumipas ayon wala parin akong ibang nagawa kun di mag-aral..... Tanginaaa wala ba talaga akong makakalandian? Hayss.
Pagpasok ko sa skwelahan dumeretcho agad ako sa room, andon na mga besfriend ko.
"Dzaaii, lagi ka nalang late wala ka namang nakakalandian para magpuyat ka ng mag puyat!" Ani ni Rose, "Imbis na mag-aral kayo puro lang kalandian yung iniisip nyo!" Hayy nako umepal nanaman tong isa kong kaibigan.... Nakakairita! "Ang aga-aga nambibwiset kayong mga hinayupak kayo!"Dumating na yung Math teacher naming amazona!
Discuss...
Discuss...
Recess...
Habang nag i-snack kame sa room nag sitilian yung mga ibang estudyante sa labas....
'Potanginaa ang pogi nyo po'...'Akin ka nalangggg waaa'
'Enebee girl kinindatan nila ko'
'Ang gwapo nilang dalawaa yaaaa'
Tss, ang ingay naman nila. "Uyy jane may pogi daw tara silipin natin". Pumunta kami sa labas at tiningnan kung gwapo ba talaga yung mga nilalang na yon choss. HAHA
"Omyy jane ang pogi nila waaaa" Omo may dalawang transferee, at yes I admit ang gwapo nila, pero mas type ko yung isa He's handsome, cute, cool, like a gangster? And he has red lips. Tanginaa hahalikan ko talaga to chouur landi ko no? Anda yung isa naman he's so very tall, tall nose, and he's handsome too.
"Oo nga ang pogi nila, pero mas bet ko yung isa" urrghh I like himAnd when the bell rings, pumasok na kami sa room and we're so shock O_O like potanginaaa ka klase namin silaa
'Tug-dug-tug-dug' self kalma kalang.
Umupo na kame, at naka upo naman silang dalawa sa bandang likod namin."Okay class we have new transferee pala..... Can you both introduce yourself?" Tanong ni Ma'am Lyn sa kanilang dalawa. Unang tumayo yung isang matangkad na matangos yung ilong.
"Hi, I'm Jaymar San Agustin" sunod namang tumayo yung type ko potanginaa ampogi nya...
"Hi, I'm Niño Montefalco" tug-dug-tug-dug....
Nakatitig lang ako sa kanya habang pa punta sa upuan nya, ang pogi nyaa sobraaa*_*Lunchbreak na, agad silang lumabas pagkalabas palang nila ang daming nag titilian sa labas, nakakainis naman yung mga higad na yon:/ sinusundan ko sila ng tingin lalo na si Niño...
Hay nako, lutang ako habang naglalakad alas siete ng gabi na 'ko nakauwi, inaabangan ko kasi si Niño pero ayon wala akong napala.. Pero ang gwapo nya sobraaa.
Pag uwi ko sa bahay agad akong dumerecho sa kwarto ko, may tanong sa isip ko.. 'May girlfriend na ata sya?' Tss, malamang sa kagwapuhan nya yon. Urrrghh napaka nega ko naman.
Hanggang sa di'ko namalayan naka tulog na pala ako................
BINABASA MO ANG
Deeply Inlove With My Crush
Short StoryThis first story I write is about the Man I fall inlove the most