Bốn

874 84 1
                                    

(  Tỉnh lại sau giấc ngủ hắc hóa  ) Tiện  X  Sắt thép thẳng nam Trừng.

Phía trước đổi mới ba chương rồi tại tập hợp có 👀

          

                Đường ranh giới

   Ngụy Vô Tiện cảm thấy   :

【  Giang Trừng,   Ta yêu ngươi như vậy ngươi cũng không cảm giác được sao  ? 】

Từ lần trước chuyện kia qua đi  ,   Hoa sen ổ lại ra một bản manga  ,
《  Bá đạo sư huynh yêu ta  》  Lại là một cái lôi cuốn chủ đề  .

    Sòng bạc
 
Giáp  :   Ta liền nói tông chủ và Di Lăng lão tổ có một chân đi  ,   Đưa tiền đưa tiền  .

Ất  :   Lại đến lại đến  .

Bên trong  :   Không nghĩ tới tông chủ và Di Lăng lão tổ là cái cho  !

Hoa sen ổ các cô nương nhao nhao thất tình  (  Thêm xem kịch  ,   Hủ nữ cười  )

Chỉ có chúng ta Giang Tông chủ  ,   Cái gì cũng không biết  .

Thư phòng  :

Giang Trừng trong thư phòng chỉnh lý sự vụ  ,   Ngụy Vô Tiện ở bên cạnh giúp Giang Trừng mài mực.

(  Một bộ rất hòa hài lão phu lão phu cảnh tượng  )

Giang Trừng chuẩn bị đứng dậy đi lấy bên cạnh bài thi  ,   Ai nghĩ đến trượt đi chân   ,   Chuẩn bị muốn ngã sấp xuống Giang Tông chủ giờ phút này là bi ai  ,   Thần không biết quỷ không hay kéo lại quần áo của Ngụy Vô Tiện .

Phanh  ——

Ngụy Vô Tiện tay vịn sàn nhà  ,   Đông lấy Giang Trừng ,   Có thể là bởi vì Giang Trừng giữ chặt Ngụy Vô Tiện  nguyên nhân  ,   Miệng đụng miệng  ......  (   Chúng ta Giang Tông chủ lần nữa lâm vào trạng thái ngừng máy   )

Ngoài cửa đi ngang qua đệ tử nghe được động tĩnh bên trong  ,    Nhao nhao mở cửa  , kia hiểu được thấy được  (  Sống Long Dương  ? )  

 " Trán  ......  Tông chủ các ngươi tiếp tục  ,   Tiếp tục  ,   Chúng ta đi trước  ......"

Các đệ tử cuối cùng mang theo rất phức tạp cảm xúc đi  .

【  Nguyên lai có một chân là thật a  ! 】

Ngụy Vô Tiện cũng càng gần kết thúc nụ hôn này đỡ dậy Giang Trừng  ,   Giang Trừng cảm giác mặt mũi đều bị vứt sạch  .

 " Ngụy Vô Tiện  ! "

Giang Trừng vung lên tử điện  .

Ngụy Vô Tiện khoát khoát tay  .

 " Sư muội  ,   Rõ ràng là ngươi kéo người ta  ...... "

  

     Ân  ,   Bạo lực gia đình hiện trường không nên quan sát.

             Lại là một cái.

   Chưa xong còn tiếp.

Ban đêm lại càng cái đoản văn chuyện kể trước khi ngủ *^_^*

Tieeu kịch trường

Trừng   :    Mặt mũi của ta đều bị ngươi bại quang  ,   Ngụy Vô Tiện  ,   Đều tại ngươi  ,   Thật hẳn là nên nuôi con chó  !

Tiện  :   Trừng Trừng ngươi tỉnh táo một điểm mà  ~ 

【 Tiện Trừng 】CV - Tỉnh lại sau giấc ngủ sư huynh ta hắc hóa phải làm sao?  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ