Sáu

403 39 0
                                    

Đường ranh giới ̶o̶n̶l̶y̶ ̶l̶o̶v̶e̶.̶♡————

Giang Trừng gần nhất nhân công việc bận rộn không có không lý Ngụy Vô Tiện, lưu lại chúng ta Di Lăng lão tổ phòng không gối chiếc.

( Ngụy Vô Tiện: Ta khi nào phòng không gối chiếc ân? )

Giang Trừng vừa đi chính là ba ngày, ba ngày này khiến cho Ngụy Vô Tiện cảm thấy một ngày không thấy, như cách tam thu.

Tiện mỗ bắt đầu ảo tưởng hình thức:

【 A Trừng đi lâu như vậy, hắn sẽ không tìm tân hoan đi? Ta đây làm sao bây giờ? Cam liền chơi… 】

【 Nhưng nếu chỉ là biên vội trở về cho ta mang lễ vật đâu? 】

……

Tiện mỗ hoài các loại tâm tình, cuối cùng vẫn là ngoan ngoãn ngồi ở trước cửa Liên Hoa Ổ, bên cạnh hai vị bảo vệ cửa nhịn không được bay tới hai mắt, Ngụy Vô Tiện biên đùa bỡn thần thiếp biên tìm người giải hận nói:

“Nhìn cái gì mà nhìn, chưa thấy qua Di Lăng lão tổ sao?”

Bảo vệ cửa cuối cùng nhược nhược thu hồi lực chú ý.

Một ngày, hai ngày, ba ngày……

【 a a a, sư muội ngươi lại nơi nào?! 】

Ngụy Vô Tiện thật muốn tạp Trần Tình, mới vừa nâng lên tay, tư tưởng một lát, không được, trên giường hữu dụng, không thể tạp.

Ở Giang tông chủ không ở ba ngày này, kỳ thật bảo vệ cửa cũng không quá hảo, Ngụy Vô Tiện ở cửa uống rượu, viết tìm thông báo người…

( bảo vệ cửa yên lặng nhớ thượng một bút )

Rốt cuộc ở hai ngày sau, bảo vệ cửa cứu tinh ( Giang tông chủ ) dẫn theo Tử Điện trở về.

“Giang Trừng a a a a a, ta rất nhớ ngươi!”

( bảo vệ cửa Giáp / Ất: Tông chủ ngươi rốt cuộc đã trở lại )

Giang Trừng ghét bỏ đẩy ra Ngụy Vô Tiện nhiệt tình ôm ấp, nề hà nhân gia sức lực quá lớn, đành phải bất đắc dĩ tùy ý hắn ôm.

“Ta liền đi ra ngoài mấy ngày mà thôi……”

“Cổ nhân ngôn: Một ngày không thấy, như cách tam thu.”

“Lần sau mang ngươi là được rồi.”

“A Trừng tốt nhất!”

Ngụy Vô Tiện nhân cơ hội ở Giang Trừng trên mặt thân thượng hai khẩu. ( sau đó nhân cơ hội cáo trạng )

“A Trừng ngươi không biết, ngươi không ở thời điểm, kia hai cái thường xuyên đùa giỡn ta khi dễ ta, anh anh anh…”

Giang Trừng mắt trợn trắng, ai tin a?

“Đi rồi Ngụy Vô Tiện, mất mặt xấu hổ.”

“Ừ, đúng đúng đúng, chúng ta đi trên giường liêu.”

“Ai muốn cùng ngươi đi trên giường liêu!?”

Giang Trừng tạc mao.

Một đêm lúc sau.

【 Sớm biết như vậy tối nay đã trở lại…】

Ngụy Vô Tiện vẻ mặt mỉm cười vì Giang Trừng xoa eo.

Kỳ thật mấy ngày nay Giang Trừng cữu cữu:

Rốt cuộc giải quyết, chơi mấy ngày lại trở về.

Thực xin lỗi kéo càng, nguyên nhân 【 khảo thí ôn tập 】

Cầu thông cảm Q_Q

【 Tiện Trừng 】CV - Tỉnh lại sau giấc ngủ sư huynh ta hắc hóa phải làm sao?  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ