Ta cảm thấy ta có thể khai hố, nhưng là ta sẽ bổ.
( 1-5 nguyện vọng: Này văn tán quá năm cái.)
Đường ranh giới.
Thời gian bay nhanh lưu chuyển, thực mau liền đến hai trăm triệu năm sau.
“Giang tổng, hôm nay là 1-5……”
Giang Trừng ( Giang tổng ), Giang thị tập đoàn chủ tịch.
Thư ký ở bên cạnh yên lặng nói thầm một câu, nề hà giang trừng nhĩ lực hảo, cầm lấy di động, di động bìa mặt có một trương Giang Trừng cùng một vị rộng rãi thiếu niên chụp ảnh chung, thư ký nhịn không được bay tới liếc mắt một cái, nhưng là Giang Trừng tốc độ tay rất nhanh liền tắt máy.
“Nói cho toàn viên, 1-5 nghỉ ba ngày.”
“Tốt, Giang tổng!” Thư ký hưng phấn chạy ra khỏi văn phòng.
Giang Trừng thuần thục mà gọi điện thoại cho người kia.
Đô đô……
Một lát sau, điện thoại đầu kia truyền đến thanh âm.
“Này?”
Giang Trừng trực tiếp tiến vào đề tài.
“Ngụy Vô Tiện ngươi ở đâu?”
Lúc này Ngụy Vô Tiện, chính đang bao to bọc nhỏ mua đồ vật chuẩn bị cùng Giang Trừng qua 1-5, hiện tại đang đứng ở cửa hàng bán hoa.
“Ngạch…… Sư muội chờ ta một chút phát vị trí cho ngươi.”
Sau đó phát ra một cái vị trí, Giang Trừng nhìn cái vị trí kia, XX cửa hàng bán hoa? Nghe nói nơi đó có cái xinh đẹp như hoa lão bản, chẳng lẽ…… Giang Trừng trực tiếp đã phát mấy chữ.
Giang Trừng: Hạnh phúc sao?
Ngụy Vô Tiện:???
Giang Trừng đi lấy xe, sau đó ấn vào vị trí đi tìm ( bắt gian ) Ngụy Vô Tiện.
Lúc tới cửa hàng bán hoa, chuẩn bị tới cái khí tràng, ai ngờ Ngụy Vô Tiện vừa vặn cùng hắn đồng thời mở cửa, chủ cửa hàng bán hoa từ phía sau nhìn nhìn, hủ nữ cười nói:
“Tiên sinh, ngài quên cầm cây giống……”
Ngụy Vô Tiện cầm cây giống, cười làm lành nói:
“Ta cái trí nhớ này, sư muội đi nhanh đi.”
Sau đó bọn họ về tới hậu viện của biệt thự nhà mình, Giang Trừng nghi hoặc hỏi.
“Ngươi muốn làm gì?”
“Gieo hạt giống tình yêu của chúng ta a”
Giang Trừng một quyền đập vào trên đầu của Ngụy Vô Tiện,
“Ai cùng ngươi có kết tinh tình yêu!”
“Ngươi a, ha ha ha……”
Giang Trừng liền cùng Ngụy Vô Tiện ở hậu viện ngươi truy ta đánh.
“Được rồi được rồi, sư muội đừng nóng giận.”
“ Được thôi, còn có, đừng gọi ta sư muội!”
Giang Trừng ở bên hồ sen của nhà mình đào một cái hố không lớn không nhỏ, vừa vặn trồng cây giống, Ngụy Vô Tiện nhìn nhìn lại nói,
“Về sau lớn lên rồi chính là một đạo cảnh đẹp.”
“Nói cái gì nói mát, trước hỗ trợ!”
Ngụy Vô Tiện đem Giang Trừng kéo đến một bên, mở ra trò chơi, cấp Giang Trừng chơi, chính mình đi sửa sang lại cây kia.....
Giang Trừng lần đầu tiên chơi, hắn liền nảy ra một cái ý tưởng:
Trước đánh đồng đội lại giết kẻ địch.
Một ván cứ như vậy đi qua, Giang Trừng đem điện thoại trả lại cho Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện phát hiện rất nhiều người cho hắn phát giọng nói.
“Tiện đại đại vì cái gì muốn giết ta”
“Ngụy Vô Tiện, giết kẻ địch ngươi trước hết giết chúng ta?”
“Ta hoài nghi hắn là gian tế của quân địch.”
Ngụy Vô Tiện nhìn Giang Trừng liếc mắt một cái. Đột nhiên cười lên tiếng.
“Ta thảo, Giang Trừng ngươi ngươi ngươi, trước hết giết đồng đội lại giết kẻ địch, ha ha ha ha……”
Giang Trừng nhìn Ngụy Vô Tiện như nhìn cái tên thiểu năng trí tuệ, nói:
“Chẳng lẽ không phải như vậy sao?”
Ngụy Vô Tiện luôn luôn được mệnh danh là bá chủ trò chơi, cái này giải thích không được, đã phát cái giọng nói qua đi cấp các fan.
“Ta tới vì dân trừ hại.”
Sau đó bế lên Giang Trừng hồi biệt thự……
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tiện Trừng 】CV - Tỉnh lại sau giấc ngủ sư huynh ta hắc hóa phải làm sao?
FanfictionLink: https://qingfengwanyin267.lofter.com Tác phẩm dịch chưa có sự đồng ý của tác giả. Làm ơn đừng mang đi bất kỳ đâu. Kỳ thật ngoại trừ ngược ra thì hài chính là thể loại mà tui cực kỳ u mê. Đừng hy vọng quá nhiều là tui đăng fic ngọt. K có đâu :v