_________Sáng Hôm Nay."
"Jeon Gia"
-Anh ở nhà ngoan nhé' em ra ngoài mua ích đồ rồi về ngay' có Taehyung Hyung ở đây anh không cần phải sợ đâu!_ Tzuyu
-Kookie không sợ đâu' chị cứ an tâm mà mua đồ đi'
-Ừm'Ừm'
Tzuyu lía người qua dặn dò gì đó với Taehyung... ''
-Hyung ở nhà chăm Jungkook cho đàng hoàng vào đấy' đừng ức hiếp Jungkook của em đấy nhé'...Hyung mà dám ức hiếp Jungkook ' em sẽ cho Hyung ra đường ngủ đấy
Taehyung mặt biểu cảm nói.."
-Nên nhớ' Hyung là anh trai của em' chứ không phải là ợ đợ của em đâu hén'? _Taehyung
-Rồi Hyung có giúp không?....
-Không đấy' Hyung mệt mỏi lắm rồi nên sẽ không giúp ai hết._Taehyung
-Hyung thật là không giúp?
-Khôngggggggg!
Cả 2 nhìn nhau kiên trì' Tzuyu thản nhiên nhìn' Jungkook đưa đôi mắt to tròn nhìn cuộc chiến..."
-À Lố?
Bổng dưng Tzuyu lấy điện thoại gọi cho ai đó' và Taehyung hoang mang cmn"!!))
-Suga Hyung Nim' àh~
-Chuyện gì thế Tzuyu?Taehyung trợn mắt nghe âm thanh được bặt to.."
-À em muốn hỏi tiền lương tháng này của Taehyung anh ấy có còn không?
-Đã bị trừ hết từ lâu rồi' nhưng dạo này thấy nó làm việc chăm chỉ ' nên Hyung quyết định thưởng tiền cho nó?
-Bao nhiêu thế Hyung?
-7 triệu!Taehyung bên ngoài nghe được liền hoảng loạn cmn lăng.."
"Cái gì? 7 triệu ư? Một ngày mình còn không có tới nổi đến 70k' thế mà bây giờ được 70t' ôi má ơi' sắp thành tiên rồi' hhahha"
"Cha nội này có ý đồ gì mà thưởng tận 7 triệu nhờ' "
Taehyung háo hức.. "
Tzuyu thấy vẻ hạnh phúc đó' liền giúp anh trai mình dập tắt.. "
-Àh' nhiều đến thế sao'..nhưng tiếc quá' Taehyung anh ấy bảo không cần thưởng'
-Vì sao?Taehyung vẻ mặt vui chở nên ngơ..."sốc"
-Hyung ấy vừa bảo với em' Hyung ấy giúp đỡ cho Hyung không phải vì tiền' mà vì tấm lòng mà thôi~~
-Nên Hyung không cần chi tiền.'đâu nhé.."
-Ồ' nó tốt thế à? Thôi được rồi' nếu nó đã nói như thế' thì Hyung sẽ không hao phí làm gì!
-À mà còn nữa' Hyung ấy còn muốn thôi việc làm đó của Hyung để....???Taehyung dựt máy lại tắt.."
Tzuyu cười phấn khích nói..."
-Sao?Hyung còn muốn không giúp nữa không?
-Đ..được rồi' Giúp là được chứ gì'
-Thế thì trông Bảo Bối của em đi đấy' em đi đây'_Tzuyu
-Đi đường cẩn thận!...."
-Ban đầu chịu nghe thì đâu có mất 7 triệu' hừ'_Tzuyu