💋JungYong×JungHan💋/EP21

42 4 0
                                    

8 Năm Sau.......

Khoảng thời gian của mấy năm nay' Tzuyu và Jungkook dường như sống rất là bình yên' không bị ai làm cho mệt mỏi ' hay nhiều phiền phức ập đến'..."

Mọi công việc 'hầu như được Jungkook giao hết cho người tin tưởng nhất là"Jin" quảng túc hết mọi việc' còn về anh' thì ở nhà chăm sóc bà xã của mình' riết rồi nằm lì ở nhà với vợ thế đấy' lười ra ngoài' vì sợ khi ra ngoài' Tzuyu lại chạy nhảy lung tung để người đàn ông khác để mắt đến sao?..."

Chưa kể' trong 8 năm đó Tzuyu đã sinh cho anh Jeon 2 tiểu bảo bối sinh đôi' là cặp sinh đôi trai' suốt ngày cứ dính lấy Papa với Mama' có công việc đột ngột cũng không thể rời khỏi nhà với 2 cậu con trai này' đi đâu về đâu thì phải bước qua ải của 2 đứa nó' mới có thể đi được à..."

Nhiều lúc Tzuyu hạnh phúc đến khóc' khi lại có 1 gia đình hoàn hảo đến mức độ này..."

Còn về phần vợ chồng Jimin thì cũng chúc mừng lớn' Dahyun mới đây cũng hạ sinh cho Jimin 1 cô công chúa nhỏ " nhờ Dahyun sanh cho anh 1 bảo bối nhỏ' là cứ suốt ngày ở nhà' lâu có việc thì cùng Jungkook ra ngoài sử lý ' còn bằng không có' thì ở nhà ôm 2 mẹ con miết thế đấy..."

Khỏi nói' là Suga cùng Taehyung đã quay chở về nơi cần về rồi' lâu lâu thì gọi điện hỏi thăm 2 vợ chồng Tzuyu ' còn nhớ quá thì mua vé máy bay qua ở nhờ' từ khi Tzuyu sinh cặp song sinh tinh nghịch này ra' thì Suga đã giảm đi rất nhiều về việc trách vấn Taehyung' Suga chỉ là không muốn thấy Taehyung không có lời ăn tiếng nói...à không ' Suga muốn giữ 1 chút thể diện cho Taehyung thôi mà..."

Suy cho cùng ' là vì Suga anh không muốn 2 đứa cháu mình thấy những cảnh thế thôi' thấy vậy đấy' chứ Suga cưng 2 đứa cháu tinh nghịch này lắm' ai dám mắng dù chỉ 1 câu vào chúng' mà để anh biết được thì no đòn đấy..."

Và thế là 2 nhóc có đường tiên sinh bảo kê dồi

_______________Tua~~~~'

-JungHan à?

-Dạ Mẹ~~~~

-Mau chạy lên phòng gọi Ba và anh trai xuống giúp Mẹ nào_Tzuyu

-Dạ được thôi mẹ _JungHan

"Jeon JungHan' con trai út song sinh"

_____________

Ở trên lầu trong 1 căn phòng to bự' có 2 ba con chéo nguẩy chân lên ' Papa thì xem báo' con trai thì lại xem hoạt hình ' nằm dựa vào nhau..."

"..Cốc..Cốc.."

2 Ba con ngước lên nhìn ..."

JungHan đưa đầu vào nói khẽ..."

-Ba và anh trai ' Mẹ gọi 2 người kìa_JungHan

- xuống ngay đây'

Jungkook quay sang nói..."

-Xuống nhanh xem Mẹ con bảo gì' không nhanh thì lại bị chửi đấy_Jungkook

-Mình nhanh nào ba~

Cả 3 ba con dắt tay nhau xuống nhà' Xuống tận dưới ' Tzuyu liền quay lại mắng..."

-Biết mấy giờ rồi không? Mà 2 ba con thảnh thơi nằm trên lầu thế hả?

-Gì vậy vợ' mới có 10h thôi mà' em làm sao thế?

-Hôm nay là sinh thần con anh quên rồi à? Mới hôm qua đây anh còn bàn tính thế mà hôm nay quên à?

-Anh đâu có quên'

-Nếu không quên sao giờ này còn không chuẩn bị đồ đạc gì hả? Giờ này mà đãi bàn rồi làm đồ ăn thì lâu lắm đấy' bạn bè của anh và em gồm cả đối tác quen biết vào thì cũng khoảng 5 trăm người đấy' anh tưởng là 5-6 người hay sao mà thờ ơ thế hả?_Tzuyu

-Em hơi lo 3 cái vụ đó rồi thì phải !

-Sao lại không lo được' năm sanh thần này của 2 đứa con cưng của em rất lớn đó' gồm có cả ba mẹ nữa mà' anh nói như đúng rồi vậy?

-Đã mấy năm rồi em không có làm sinh nhật cho tụi nhỏ' em định năm nay không làm rồi đấy' là vì Ba mẹ nên em mới làm để ba mẹ 2 bên đến thăm cháu đó'

Trong khi ba mẹ đứng cãi quyết liệt thì 2 anh em ngồi ăn bánh xem hoạt hình

___________

-Anh đã chuẩn bị xong cả rồi' chỉ cần khách đến chung vui là xong

-Anh nói gì em không hiểu?

-Bàn ghế gì đấy' anh đã đặt 1 nhà hàng trăm sao rất khá là to' đồ ăn nơi đấy làm cũng không tệ' nên chỉ cần chi tiền ra là em không cần vất vả

-'Ối' tưởng gì' em đâu điên đến mức tự làm rồi tự dọn chứ' giờ anh đã đặt nhà hàng rồi' thì em cũng chẳng cần phải lo nhiều rồi nhỉ!

-Ùh~!

-Giờ thì em lên phòng nằm nghỉ' khi nào đến giờ thì Ba con anh chuẩn bị ' còn em không cần phải lo nhiều~

-'Hử'!!!

Chưa đi' Tzuyu quay lại mắng ..."

-JungYong' con tốt nhất là giảm bớt xem ba cái phim chém giết đó lại cho mẹ' xem nhiều sẽ làm hại mắt con đấy' hiểu rõ chưa?

JungYong đưa bản mặt khó chịu nói..."

-Rõ!

-Con trai gì trả lời giọng yếu ớt thế hả?

-Trả lời lại cho mẹ'! RÕ CHƯA?

-Rõ rồi mà!

"Giọng lại yếu"

Tzuyu nhấn mạnh từng chữ với vẻ mặt đáng sợ khiến Jungkook run rẩy làm JungHan toát mồ hôi' làm JungYong ấm ướt cả người trả lời mạnh mẽ... "

- Rõ Chưa?

-Dạ'dạ!! RÕ RỒI Ạ...!

-Ừ' tốt~~

Tzuyu cười tươi rồi nhảy lên phòng' nơi này giờ mới lấy lại được không khí' Jungkook thở mạnh ra nói..."

-Sau này con tốt nhất đừng chọc giận đến mẹ con' haizz'! ..Ba cũng nghĩ mình không nên làm cho Mẹ con nổi giận mới được_Jungkook

-không là tiêu đời..

-Mẹ thật là đáng sợ'_JungYong

-Như con cọp cái vậy_Jungkook

-Con sẽ méc Mẹ_JungHan

- HẢ!! JungHan à đừng!!!!!

-Hứ' ai bảo ba và anh trai nói xấu Mẹ của con làm gì'

-Ba không dám nữa đâu con à

-Anh sẽ không dám nói Mẹ thế đâu mà

-'HỨ'

Bản mặt kiêu ngạo à?

_______________

CÔ VỢ SÁT THỦ [[TzuKook]]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ