💋Ngán Cơm Thèm Phở?💋/EP7

89 8 0
                                    

Tzuyu dìu Jungkook vào xe' cô khóa cửa xe lại' đưa anh ngồi ghế phụ nhưng gương mặt tức giận..

Cô lên ga xe chạy đi' Tzuyu không quên thắt dây an toàn cho Jungkook nhé..

Trên đường về nhà' Tzuyu hay lẩm bẩm nói gì đó..

-Anh hết yêu tôi rồi à Jeon Jungkook? Anh đã ngán cơm thèm phở rồi sao?_Tzuyu

-Tôi chưa bao giờ thấy anh say đến thế này .anh khiến cho tôi thù những đứa con gái vây quanh anh rồi đấy.!_Tzuyu

Tzuyu dừng xe cực kì mạnh' cô móc điện thoại ra nhìn ra cửa kính ' rồi gọi điện cho ai đó

-Tao cần mày đưa tiễn 1 đứa........

Tzuyu gọi nhờ ĐE xử lý cô gái khi nảy ôm ấp Jungkook ở quán bar....

Nhưng điều này chưa dừng lại ở sự kì quặc...

2 mắt của Jungkook nhắm chặt' nhưng đôi môi lại cười nhếp lên..

Chăng là anh đang nghe lén?? Hay là anh chưa hề có say..

Tzuyu điềm tĩnh nhìn Jungkook đang ngủ nói...

-Ngoài tôi ra' thì 1 ai cũng không được yêu anh_Tzuyu

Tzuyu lên ga chạy về nhà....Jungkook hí mắt nhìn Tzuyu cười

rõ ràng là đang giả vờ

Bí mật để sau này để tui tiết lộ

Jeon Gia

Đậu xe 1 bên' Tzuyu mở cửa xe dìu Jungkook ra' thân hình Tzuyu rất cao' nhưng 1 khi đứng cạnh Jungkook thì nhìn rất nhỏ bé' thế nên khi dìu Jungkook ' có phần cực nhọc '..

*két...*

Đưa Jungkook vào phòng ' Tzuyu nhẹ nhàng đặt anh lên giường ' tránh làm anh thức' 1 sự yêu tthương hông hề nhỏ..

-Xem ngày mai' tôi xử anh thế nào_Tzuyu

Tzuyu cởi bỏ đôi giày của anh ra' đồng thời cởi bỏ chiếc áo vets ra' 'cô dùng tay mở 2 núc áo của anh ra' cho dễ mát...

Tzuyu thở dài đi xuống dưới nhà' cô dùng thao nước ấm lên' cầm theo khăn lau mặt' vì sợ anh bị trúng gió ' nên cô dùng nước ấm lau mặt' tay'chân'ngực cho anh..

Lau xong cô đem đổ thao nước đó'..đi lên phòng nhìn Jungkook ánh mắt yêu thương ' thêm cách chăm sóc cho anh' chẳng phải rất yêu anh sao? Thế mà anh đi chơi gái là sao chứ ..

-Anh mà còn như vậy nữa' thì chắc em sẽ bộc lộ mất"...hazz.."_Tzuyu

Tzuyu nhẹ nhàng tắt đèn ' rồi khép cửa lại' cô không muốn ngủ cùng anh' khi anh đang say' cô lại muốn anh rộng rãi khi anh đang say xỉn...

Nên đã đến nhà kho ngủ rồi' nói là nhà kho' nhưng cũng rất gọn gàng và sạch sẽ nhé' có đầy đủ tiện nghi để cô dùng...

Phòng Jungkook

Tzuyu vừa đi' thì anh hí mắt ra' cảm nhận đã không thấy cô' anh ngồi dậy..

-Đây mới là gương mặt chính của em

-Hôm nay xem như' diễn cũng tốt nhỉ' vậy mà bảo không ghen ư? Hừ_Jungkook

CÔ VỢ SÁT THỦ [[TzuKook]]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ