A Ghost?

22 0 0
                                    

Greetings! This is Grace, in korean Eunhye. Nice to meet you♥ Have a nice day :) Please do comment and vote for this chapter!

Someone's Pov :

Naka upo akon ngayon sa loob ng kotse ng kuya ko. Nsa front seat sya dahil sya yung nagmamaneho and of course andito ako sa likod nya.
Naka tunganga lang ako habang nka tingin sa labas. Ramdam ko yung hangin na pumapasok sa bintana ng kotse.

" mukhang pagod na pagod ka ah" -pang-asar ng luko. Binigyan ko lang sya ng killer eyes

" Iba talaga pag honor student " -pang asar nya ulit.

" Hindi nman ako katulad mo na babae lang yung ina-atupag sa school "- inis kong sabi

" Wala tayong magagawa, gwapo eh " -sabi nya. Hangin ~ -_-

" Mag drive ka na nga lang " - sabi ko na naiinip

After a while, nkarating na kmi sa bahay. Kaagad akong pumasok sa loob at sinalubong naman ako ni mama at papa.

" Ba't nka simangot ka? " -tanong ni mama

" Pagod ako, dumagdag pa to si kuya " - naiinis kong sabi

Nag luluto si papa at si mama nman naglilinis, huminto lang sya para salubongin ako.

" Hoy! Inaway mo daw kapatid mo? " -sigaw ni mama pagka pasok ni kuya.

" anong inaway? Wala ah. Mainit lang tlaga ang ulo niyan ngayon " -sagot niya habang tumatawa.

Hindi ko lang siya pinansin at kaagad akong umakyat at pumasok sa bed room ko.
Humiga ako para mawala yung pagod na nararandaman ko.

Author's Pov :

Isang gabi sa Gangnam-gu, Seoul South Korea. Sa Isang napaka taas at malaking companya.

" Nkakapagoodddd" -reaction na isang npaka cute na lalaki. He's Kim Yuchan 김유찬,21 yrs old,the youngest of the group.

" Break muna for 15 minutes, then last practice na " - sabi ng isang deep with an authoritative voice na lalaki.
He's Lee Jinhyo 이진효,23 yrs old, the rapper and leader of the group.

" okay! " -hyper na reaction ng isang sexy ( hot ) na lalaki. He's Go Hoobin 고후빈, 24 yrs old, the main dancer and the oldest of the group.

" Hyung, may practice pa tayo bukas? " -tanong ng npka gwapong lalaki with a golden voice. He's Park Hanseu 박한스, 22 yrs old, the main vocalist and visual of the Group.

" Wala ata, sabi ni Mnger Kim. Kasi rest day daw natin bukas for our upcoming concert sa hongdae." - sagot ni Jinhyo

" Ayus! " -masayang sabi ni Yuchan. Nkatinginan nman ang lahat na para bang may masamang balak.

Early Morning at Sujikhan University
수진한학규 at the middle of Hongdae

Sooya's Pov :
Hello I am Im Sooya 임수야,20 yrs old. Running for Comlaude ng Sujikhan University. Graduating Student ako.
Andito ako ngayon sa loob ng Classroom, tinatapos ko yung activity nman kahapon. Ako palang ang nandito, well as always kaya tahimik pa ang paligid.
I love the feeling of being alone inside the classroom, ang Fresh. Nasira ang mood ko nang biglang...

" Sooyaaaaaaaa!!! " -sigaw ni Sani, my talkative japanese friend. She's running towards me like a Tamaraw.

" Anong chismis na nman ba ang e kwekwento mo? " - tanong ko, palaging may baong balita tong babaeng to eh.

" Hindi lang to pangkaraniwang story " - sabi niya sabay upo sa harap ko. Well hindi arm chairs yung upuan nmin, it's like an american style. Yung pang university tlaga na upuan.

숨은 그야 Hidden HimWhere stories live. Discover now