Crush kita.... :) Part 2

69 1 0
                                    

As promised. Eto na yung second part. :) hihi. :>

After our first convo that time. Nag-out ako bigla kasi tinawag ako ni mama para magmeryenda. :) Edi ako naman si sunod kasi mahal ko si mama e. :) (omg, me is so cheesy. djk)

 “Anong meryenda ma?” ako yan.

May cake akong binake. Gusto mo tikman?” si mama.

Naman ma! Gawa mo eh. :)” sabi ko. At hinainan na nga ako ni mama ng cake na gawa niya. :)

After ko kumain.

“Wow ma!!! Ang sarap nung cake! The best ka talaga mama! Thank you po. Taas na ako sa kwarto ah?” sabi ko. Sabay kiss and hug kay mama at bumalik na sa kwarto. :)

*sa kwarto*

Pagpasok ko ng kwarto.

Sana online pa siya.” Sabi ko sabay nagcross-fingers.

At tumingin ako sa screen ng laptop ko. And pooooof! Online pa rin siya. :””> Kaya wala akong sinayang na sandali. :) I talked to him ulit. :)

*Conversation again.

Ako: Uyy, sorry kanina ah? May ginawa lang. :) Pero, nandito na ulit ako. :D

Siya: Nako, okay lang ano ka ba. Wala yun sa’kin. :) hehe.

Ako: HAHA. Ang bait mo naman. (Kaya ako mas naiinlove sa’yo eh.-bulong ko sa sarili ko.)

Siya: hehe. Hindi naman. :)

(Sakto! Naalala kong malapit na kami magretreat. OMG, is this the right time? djk)

Ako: Uyy, *insert my crush’name* favor naman oh. Pwede? :)

Siya: Osge. Ano yun? :)

<Okay pakapalan na ng mukha ‘to.>

Ako: Pahingi naman ng retreat letter oh. :) Please? :3 *Nagda-dasal na sana pumayag siya.*

Siya: sure. J Kailan mo kukunin? :)

Ako: Yey! Thanks ah? :) Hm, bukas after ng school ko? Free kba bukas? Sembreak niyo na naman diba? :)

Siya: Nako, bawal ako bukas e. Marami akong gagawin.

Ako: Ayy ganun? Osge, kalian ka free?

Siya: Baka sa Nov. 3 or 4 na. :) Retreat kasi namin sa Oct. 27-29 e. :)  Tapos, may serve pa kami sa church sa 26.

Ako: Aw. Sayang naman. Kaso kasi, wala ako sa bahay ng Nov. 1-3 e. How about sa Nov. 4? :)

Siya: Sure. :) Paano ko naman maibibigay sa’yo? :)

Ako: Hm, magse-serve ka ba sa Parish sa Nov. 4? :)

Siya: Oo. Sa 5PM mass.

Ako: Osge. Ayun nalang. :) Magsisimba nalang ako ng ganung oras, para makuha ko sa’yo. =))))

Siya: Sige sige. :)

Ako: Thankyou ulit ah? :) See you nalang. :) Bye! Need to sleep na e. Good night! :)

*End of convo.

~Ayoko pa mang putulin yung pag-uusap namin, kasi wala e. May exams pa ako bukas. :) At kailangan ko pang mag-aral. :) Kaya pagkatapos kong patayin yung laptop, nag-aral nko.

ARAL…..

ARAL…..

ARAL……

Crush kita.... :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon